Uống rượu bia xong bị nổi mề đay – Cần cảnh giác

Dùng lá kinh giới chữa mề đay có khỏi không?

Gan yếu nổi mề đay – Cách khắc phục, cải thiện tận gốc

Mề đay da vẽ nổi: Đặc điểm nhận biết và điều trị

Lý do bé bị nổi mẩn đỏ ở mặt và cổ và cách khắc phục

Cách trị nổi mề đay tại nhà – 12 mẹo hay từ dân gian

Mề đay mãn tính – Dấu hiệu và cách chữa hết tái phát

Cách trị mề đay bằng lá hẹ – Hiệu quả nếu dùng đúng

Bệnh mề đay cấp tính có nguy hiểm không? Cách chữa trị

Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa là bị gì, làm sao hết?

Khám – chữa mề đay ở đâu, bệnh viện nào uy tín 2020?

Khám mề đay mẩn ngứa ở đâu tốt là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi lựa chọn bệnh viện uy tín có thể giúp quá trình thăm khám và điều trị diễn ra thuận lợi, hạn chế tối đa các tình huống và rủi ro phát sinh. Để lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo 10 bệnh viện uy tín trong bài viết sau. 

khám mề đay ở đâu
Khám mề đay mẩn ngứa ở đâu tốt?

Khám dị ứng nổi mề đay mẩn ngứa ở đâu tốt?

Nổi mề đay mẩn ngứa (mày đay) là bệnh da liễu phổ biến nhất, có thể xảy ra ở cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người trưởng thành. Thống kê cho thấy, mày đay ảnh hưởng đến 20% dân số thế giới với tỷ lệ mắc bệnh đồng đều ở cả nam và nữ. Mày đay là phản ứng cấp – mãn tính của da khi hệ miễn dịch bị kích thích bởi dị nguyên (yếu tố kích ứng và dị ứng). Bệnh điển hình bởi triệu chứng da đỏ, nổi mảng, sẩn cục cứng chắc gây ngứa kèm theo châm chích nhẹ.

Thông thường, mề đay có thể thuyên giảm hoàn toàn sau 24 giờ. Tuy nhiên ở những người có cơ địa nhạy cảm hoặc có các bệnh lý tiềm ẩn, mề đay mẩn ngứa có thể kéo dài trong nhiều tuần đến nhiều tháng. Dù không de dọa đến sức khỏe nhưng bệnh lý này gây ra không ít phiền toái trong quá trình sinh hoạt và tác động tiêu cực đến ngoại hình, tâm lý.

Chính vì vậy, vấn đề Khám và điều trị mề đay ở đâu tốt? là mối bận tâm hàng đầu của nhiều bạn đọc. Lựa chọn địa chỉ uy tín giúp quá trình chẩn đoán và chữa trị diễn ra thuận lợi, giảm thiểu tối đa các rủi ro và tính huống phát sinh. Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo 10 bệnh viện ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM có dịch vụ khám và chữa mề đay được tổng hợp trong nội dung sau:

1. Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa bằng YHCT

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa mề đay uy tín với hơn 150 năm kinh nghiệm. Đây cũng là một trong số ít đơn vị còn giữ được công thức điều trị chuẩn theo YHCT hiện nay, giúp chữa bệnh tận gốc, triệt để và ngăn ngừa tái phát.

Đội ngũ lương y, Bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Khi chọn khám, chữa mề đay tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được:

Điều trị mề đay từ GỐC tới NGỌN bằng bài thuốc bí truyền 150 năm tuổi

Từ gần 3 thế kỷ trước đây, cố lương y Đỗ Minh Tư là người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu thành công bài thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH, đặc trị mề đay, mẩn ngứa dựa trên công thức cổ của dòng họ. Theo đó, hơn 50 loại thảo dược quý, có dược tính cao, không chứa độc tố làm thành phần bài thuốc này.

Đến nay, dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, ông đã có nhiều nghiên cứu, kết hợp nhuần nhuyễn các dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG tạo nên liệu trình gồm 3 phương thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị mề đay, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc bổ thận dưỡng huyết theo nguyên tắc SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG:

XEM THÊM: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 150 năm nghiên cứu và phát triển của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Cơ chế điều trị tác động toàn diện

Khi tà khí được đẩy lùi, chính khí được nâng cao là lúc cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Từ đó, sức đề kháng được tăng cường, phòng tránh nguy cơ phát bệnh trở lại.

Hiệu quả kể trên càng được nâng cao nhờ thành phần 100% dược liệu hữu cơ được ươm trồng đạt chuẩn GACP – WHO tại vườn dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) do chính nhà thuốc phát triển. Nói không với dược liệu bẩn, thành phần trôi nổi không rõ nguồn gốc.

XEM THÊM: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, bảo vệ sức khỏe người bệnh

Áp dụng liệu trình biện chứng luận trị dành riêng cho từng bệnh nhân

Thay vì bán thuốc tràn lan như nhiều đơn vị thuốc nam hiện nay đang chạy theo, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn giữ vững quan niệm thăm khám tỉ mỉ bằng cách xác định cơ địa từng bệnh nhân cũng như mức độ bệnh, từ đó sẽ đưa ra liệu trình điều trị cụ thể cho từng người. Điều này giúp nâng cao hiệu quả chữa DỨT ĐIỂM bệnh mề đay, mang lại sự phù hợp tối đa cho mỗi người bệnh. Vì vậy, để chữa hiệu quả nhất, bệnh nhân nên đến nhà thuốc để được lương y tư vấn cụ thể.

Hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với những ưu điểm nêu trên, trong suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc đã thành công chữa khỏi bệnh cho hàng trăm ngàn người bệnh. Anh Nguyễn Hùng Long (Nhân viên văn phòng – Hà Nội) là một điển hình, chữa dứt điểm căn bệnh mề đay mãn tính đeo bám suốt 5 năm, gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống công việc và tình cảm chỉ với 2 tháng thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Anh Long chia sẻ: “Trước đó mình đã từng dùng rất nhiều thuốc tây, chi phí tốn kém vô cùng, mỗi tháng cả thăm khám và thuốc thang cũng hết từ 4 – 6 triệu nhưng không đỡ, bệnh cứ tái đi tái lại mãi. Lúc mới được giới thiệu đến Mề đay Đỗ Minh, nghe giá mình cũng hơi “rén” nhưng với mong muốn khỏi bệnh mình vẫn thử “liều” một phen xem sao, không ngờ thuốc lại hiệu quả nhanh và triệt để đến thế.”

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi khác của người bệnh:

NÊN ĐỌC: Phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng Mề đay Đỗ Minh

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề về mày đay, mẩn ngứa, liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và lên liệu trình điều trị tốt nhất:

2. Bệnh viện Da liễu Hà Nội – Khám chữa mề đay uy tín

Được thành lập từ năm 2004 với chức năng là thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh da liễu cho người dân trong khu vực, Bệnh viện Da liễu Hà Nội nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Hiện tại, bệnh viện tiếp nhận thăm khám và chữa trị các bệnh da liễu thường gặp như mề đay mẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da tiếp xúc, phát ban da, lupus ban đỏ,… Ngoài ra, Bệnh viện Da liễu Hà Nội còn điều trị các bệnh hoa liễu như giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục,…

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, Bệnh viện Da liễu Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh bị mề đay mẩn ngứa. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận, bệnh viện được trang bị đầy đủ máy móc và các thiết bị hiện đại.

khám mề đay ở đâu hà nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong những địa chỉ khám và điều trị mề đay uy tín

Đến với Bệnh viện Da liễu Hà Nội, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, đưa ra chẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh. Tùy theo nguyên nhân và mức độ mề đay, bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị và cách chăm sóc phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây còn tận tình trong việc hướng dẫn bệnh nhân cách phòng ngừa mề đay tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 79B Đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 20 Đường Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Xã Đông Yên, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 769 1616
  • Email: bvdl@hanoi.gov.vn hoặc benhviendalieuhanoi@gmail.com
  • Website: benhviendalieuhanoi.com

3. Bệnh viện Da Liễu Trung Ương – Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là địa chỉ khám và điều trị các bệnh ngoài da uy tín tại Hà Nội. Chức năng chính của bệnh viện là tiếp nhận chẩn đoán, điều trị và dự phòng các bệnh da liễu cho người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận. Được thành lập từ năm 1954, bệnh viện đã có gần 70 năm hoạt động và tạo dựng được sự tin tưởng tuyệt đối với các dịch vụ sức khỏe uy tín, an toàn và chất lượng.

Nếu bị mề đay mẩn ngứa, bạn có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương. Với bề dày lịch sử cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và máy móc hiện đại, điều trị mề đay tại đơn vị này được nhiều bệnh nhân đánh giá cao với phác đồ rõ ràng, minh bạch, chi phí hợp lý và bác sĩ tận tâm.

Để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao, bệnh viện còn tiếp nhận thăm khám ngoài giờ vào sáng sớm, Thứ Bảy và Chủ Nhật. Do đó, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những người bận rộn, không có thời gian thăm khám trong giờ hành chính.

mẩn ngứa mề đay khám ở đâu
Bệnh viện Da Liễu Trung Ương tiếp nhận thăm khám và chữa mề đay cho người dân trong khu vực

Thông tin liện hệ:

  • Địa chỉ: 15A Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn
  • Số điện thoại: 024 3222 2944
  • Website: dalieu.vn
  • Số điện thoại đăng ký khám bệnh: 1900 6951

Giờ thăm khám:

  • Giờ khám thông thường: 7:00 – 12:00 và 13:30 – 16:30 tất cả các ngày trong tuần
  • Khám ngoài giờ sáng sớm: 5:45 – 7:00
  • Khám ngoài giờ Thứ 7, Chủ nhật: 7:00 – 12:00 và 14:00 – 17:00.

4. Trung tâm dị ứng – Miễn dịch lâm sàng của Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công lập lớn với nhiều chuyên khoa khác nhau. Ngoài các ngành mũi nhọn như Tim mạch, Xương khớp, Tiêu hóa, bệnh viện còn tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh da liễu thường gặp. Nếu có ý định khám chữa mề đay tại bệnh viện này, bạn có thể đến Trung tâm dị ứng – Miễn dịch lâm sàng.

Trung tâm dị ứng – Miễn dịch lâm sàng của Bệnh viện Bạch Mai chuyên thăm khám, tư vấn và chữa trị các bệnh lý liên quan đến dị ứng và tự miễn như mề đay mãn tính, chàm, viêm kết mạc dị ứng, dị ứng thức ăn, dị ứng thuốc, viêm mũi xoang dị ứng, lupus ban đỏ, viêm gan tự miễn,…

mẩn ngứa mề đay khám ở đâu
Trung tâm dị ứng – Miễn dịch lâm sàng của Bệnh viện Bạch Mai có khả năng điều trị mề đay mãn tính hiệu quả

Vì là trung tâm chuyên về các bệnh tự miễn và dị ứng nên đơn vị này có thể thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu như test bì, xét nghiệm định lượng kháng thể IgE, xét nghiệm miễn dịch ELISA,… Trung tâm dị ứng – Miễn dịch lâm sàng của Bệnh viện Bạch Mai thích hợp với những người bị mề đay mãn tính, kéo dài và đáp ứng kém với các phương pháp điều trị thông thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà A2, A4 Tầng 2 – Khu A Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 043 869 3731
  • Email: infr@diungmiendich.com.vn
  • Website: bachmai.gov.vn

5. Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng – Địa khám mề đay uy tín

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng trở thành địa chỉ khám và điều trị các bệnh ngoài da uy tín ở khu vực miền Trung. Hiện tại, bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia và bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu và được trang bị đầy đủ kỹ năng trong chẩn đoán – điều trị – tư vấn bệnh.

Nếu có nhu cầu khám mề đay tại đây, bạn có thể đăng ký dịch vụ tại Khoa Khám bệnh. Tại đây, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và khai thác triệu chứng lâm sàng, tiền sử cá nhân và gia đình. Sau đó, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm cận lâm sàng ở các khoa, phòng khác để có thêm dữ liệu trước khi đưa ra chẩn đoán xác định.

mẩn ngứa mề đay khám ở đâu
Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng – Địa khám mề đay uy tín ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tâm, các dịch vụ khám và điều trị mề đay tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Quá trình điều trị sẽ được lên kế hoạch rõ ràng với lịch tái khám theo từng mốc thời gian cụ thể. Điều này sẽ giúp bác sĩ đánh giá mức độ đáp ứng với điều trị và có hướng xử lý kịp thời để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, các bác sĩ tại đây còn tận tình tư vấn cho bệnh nhân về cách chăm sóc và các biện pháp phòng ngừa mề đay. Ưu điểm khi thăm khám tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng là chi phí hợp lý, quá trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng và phác đồ điều trị rõ ràng, mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 375 6951
  • Website: dalieudanang.com

6. Khám mề đay ở Bệnh viện Trung ương Huế

Ngoài Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng, Bệnh viện Trung ương Huế cũng là địa chỉ khám và điều trị mề đay uy tín ở khu vực miền Trung. Được thành lập từ năm 1975, bệnh viện đã có 45 năm hoạt động, phát triển và tạo dựng niềm tin đối với bệnh nhân. Khoa Da liễu của bệnh viện là đơn vị tiếp nhận thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh da liễu thường gặp như dị ứng thời tiết, dị ứng thuốc, mề đay mẩn ngứa,…

Khoa Da liễu – Bệnh viện Trung ương Huế có tổng cộng 6 bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực da liễu cùng với 2 hộ lý, 7 điều dưỡng và 1 cử nhân kỹ thuật xét nghiệm. Đơn vị này được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám – điều trị.

khám mề đay ở đâu hà nội
Khoa Da liễu – Bệnh viện Trung ương Huế khám và chữa mề đay hiệu quả

Đặc biệt, Khoa Da liễu – Bệnh viện Trung ương Huế còn có phòng khám bảo hiểm dành cho những bệnh nhân có tham gia BHYT. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám và điều trị mề đay mẩn ngứa tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Đường Lê Lợi, Thành Phố Huế
  • Số điện thoại: 054 3822 325
  • Email: huyenvan20@gmail.com
  • Website: bvtwhue.com.vn

7. Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da liễu TPHCM là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh da liễu uy tín ở khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Bệnh viện được thành lập từ năm 2014 theo Quyết định của Sở Y tế. Hiện tại, Bệnh viện Da liễu TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I với chức năng chính là điều trị, thăm khám, tư vấn và dự phòng các bệnh ngoài da, bệnh phong và các bệnh hoa liễu.

Thế mạnh của bệnh viện là đội ngũ nhân lực có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Bên cạnh đó, Bệnh viện Da liễu TPHCM còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận.

khám mề đay ở đâu hà nội
Bệnh viện Da liễu TPHCM là địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Nếu đang sinh sống, làm việc tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, bạn có thể cân nhắc thăm khám, điều trị mề đay tại đầy. Vì là bệnh viện chuyên khoa hạng I nên số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại đây tương đối đông. Để giảm thời gian chờ đợi, bạn có thể lựa chọn dịch vụ khám ngoài giờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Website: bvdl.org.vn
  • Số điện thoại: 028 39 301 396

Thời gian khám bệnh:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 6:00 – 18:30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
  • Thứ 7: Sáng 7:30 – 11:00 và Chiều 13:00 – 18:30
  • Chủ nhật: Sáng 7:30 – 11:00 và Chiều 13:00 – 15:00

8. Khoa Da liễu Thẩm mỹ da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khoa Da liễu Thẩm mỹ da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là đơn vị tiếp nhận thăm khám, điều trị và tư vấn phòng ngừa bệnh mề đay mẩn ngứa. Đơn vị này sở hữu đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia, giảng viên đầu ngành trong lĩnh vực, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Khoa Da liễu Thẩm mỹ da có thế mạnh về đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất hiện đại và đi đầu trong việc cập nhật – ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến.

khám mề đay ở đâu hà nội
Khoa Da liễu Thẩm mỹ da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tiếp nhận điều trị các bệnh lý thường gặp

Khám mề đay tại Khoa Da liễu Thẩm mỹ da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện thêm một số xét nghiệm cận lâm sàng trước khi đưa ra hướng điều trị.

Điều trị mề đay tại đơn vị này được thực hiện theo phác đồ rõ ràng và minh bạch. Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên số lượng bệnh nhân đến đơn vị này thăm khám tương đối đông. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên khám vào Thứ 7 hoặc đăng ký lịch khám trước qua hotline.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Website: dalieudhyd.vn
  • Email: dalieuthammyda@umc.edu.vn
  • Số điện thoại: 028 3952 7117
  • Hotline đăng ký lịch khám: 180 6023
  • Lịch khám: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 16:30) và Thứ 7 (6:30 – 12:00)

9. Khoa Da liễu – Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM

Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y Tế TPHCM. Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Với bề dày lịch sử và cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại, bệnh viện được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Nếu có ý định khám và điều trị mề đay tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, bạn có thể đến Khoa Da liễu của bệnh viện. Đơn vị này còn điều trị các bệnh da liễu thường gặp khác như chàm, tổ đỉa, dị ứng thời tiết, nấm móng, nấm tóc, vảy nến, lupus ban đỏ và các bệnh da liễu lây truyền qua đường tình dục.

Các bác sĩ tại Khoa Da liễu của Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đều là những người có chuyên môn giỏi, tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại khoa rất đông và mất nhiều thời gian chờ đợi. Do đó, Bệnh viện Chợ Rẫy có thể không thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 201B Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:00) và Thứ 7 (7:00 – 11:00)
  • Website: choray.vn
  • Số điện thoại: 028 3855 4138 – 028 3855 4137

10. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM là bệnh viện chuyên khoa về y học cổ truyền tại khu vực phía Nam. Hiện tại, bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý theo các phương pháp cổ truyền. Nếu có ý định chữa mề đay bằng Đông y, bạn có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

Điều trị mề đay tại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM được thực hiện bằng cách sử dụng bài thuốc Đông y, bấm huyệt, châm cứu hoặc cấy chỉ kết hợp với chế độ chăm sóc. So với tân dược, các phương pháp từ y học cổ truyền mang lại hiệu quả lâu dài, ít tái phát và ít gây ra tác dụng phụ. Các phương pháp từ YHCT thường có tác dụng chậm nên thích hợp với người bị mề đay mãn tính, hay tái phát.

mẩn ngứa mề đay khám ở đâu
Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM là địa chỉ y tế phù hợp với bệnh nhân có nhu cầu điều trị mề đay theo Đông y

Tại đây, thầy thuốc sẽ bắt mạch, thăm khám da và tư vấn hướng điều trị phù hợp. Phác đồ điều trị tại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TPHCM sẽ được cá thể hóa tùy theo tình trạng bệnh lý, cơ địa của từng bệnh nhân. Nhờ vậy, điều trị mề đay tại bệnh viện được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì mang lại hiệu quả cao và ít tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179 – 187 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Website: yhct.vn
  • Số điện thoại: 028 3932 6659 – 028 3932 6004

11. Khoa Da liễu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Khoa Da liễu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là lựa chọn phù hợp dành cho những người không có nhiều thời gian, muốn lựa chọn bệnh viện thăm khám ngoài giờ và có dịch vụ tốt. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện dân lập được thành lập từ năm 1997 với định hướng mang đến cho người dân trong khu vực các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Bệnh viện có thế mạnh về cơ sở hạ tầng, vật chất và dịch vụ tốt, đề cao cảm nhận của khách hàng.

Nếu có nhu cầu khám mề đay, bạn có thể đăng ký dịch vụ và đến Khoa Khám bệnh để được bác sĩ thăm khám và đưa ra chẩn đoán. Ưu điểm khi thăm khám tại đơn vị này là quy trình khám nhanh gọn, khoa học, không mất thời gian chờ đợi. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn dùng thuốc và xây dựng chế độ chăm sóc để hỗ trợ điều trị – phòng ngừa bệnh tái phát.

mẩn ngứa mề đay khám ở đâu
Khoa Da liễu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những đơn vị khám và điều trị mề đay mẩn ngứa

Khoa Da liễu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn không quá chuyên sâu về điều trị các bệnh ngoài da. Do đó, đơn vị này chỉ thích hợp khi gặp phải mề đay cấp và mãn tính có mức độ nhẹ, cơ chế bệnh không quá phức tạp. Với những trường hợp bệnh dai dẳng và đáp ứng kém với điều trị thông thường, bác sĩ có thể khuyên bạn đến thăm khám tại những cơ sở chuyên sâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 – 60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ khám bệnh: Thứ 2 – Thứ 7 (6:00 – 11:30 và 12:30 – 16:00), Chủ nhật (7:00 – 12:00)
  • Hotline: 028 3990 2468

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Khám và điều trị mề đay ở đâu tốt nhất?”. Hy vọng qua 10 gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và khả năng tài chính. Dù là bệnh da liễu phổ biến nhưng mề đay gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt và lao động. Do đó, nên sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị sớm.

4/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền gần 3 thế kỷ, bí quyết trị mề đay khi mang thai, sau sinh của phụ nữ Việt

Theo một thống kê của Bộ Y tế, cứ 10 phụ nữ sau sinh thì có 1 người bị nổi mề đay. Tuy chưa hẳn là con số đáng báo...

Da mặt bị dị ứng nổi sần ngứa – Cách khắc phục nhanh

Da mặt bị dị ứng nổi sần ngứa có thể liên quan đến một số loại thực phẩm đã ăn hoặc vật đã chạm vào da mặt. Các phản ứng...

Nổi mẩn đỏ không ngứa là bệnh gì, nguy hiểm không?

Nổi mẩn đỏ không ngứa có thể liên quan đến dị ứng, nhiễm trùng hoặc một số bệnh lý khác. Trong một số trường hợp, tình trạng này cần được...

Da bị nổi sần và ngứa là hiện tượng gì? Cách khắc phục

Da bị nổi sần và ngứa là triệu chứng điển hình của bệnh mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra, hiện tượng này còn có thể là dấu hiệu của các...

Nổi mề đay vào ban đêm – Nguyên nhân và cách chữa trị

Nổi mề đay vào ban đêm là một tình trạng phổ biến và có thể làm gián đoạn giấc ngủ. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu các thông tin...

Nóng trong người nổi mề đay và cách khắc phục

Nóng trong người gây nổi mề đay là tình trạng khá phổ biến ở người trưởng thành. Vì bắt nguồn từ vấn đề bên trong cơ thể nên mề đay...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn