Gan yếu nổi mề đay – Cách khắc phục, cải thiện tận gốc

Mề đay da vẽ nổi: Đặc điểm nhận biết và điều trị

Uống rượu bia xong bị nổi mề đay – Cần cảnh giác

Dùng lá kinh giới chữa mề đay có khỏi không?

Nổi mề đay có lây không, làm sao phòng ngừa?

Bệnh phong ngứa – Cách điều trị và thông tin cần biết

Chữa nổi mề đay bằng lá khế – Mẹo dân gian hiệu nghiệm

Mề đay mãn tính vô căn là gì? Làm sao điều trị?

Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không?

Nổi mẩn đỏ ngứa ở Tay – Chân: Nguyên nhân và cách trị

++150.000 người bệnh thoát cảnh ngứa ngáy, mẩn đỏ nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh [KIỂM CHỨNG HƠN 1 THẾ KỶ]

Trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được biết đến là giải pháp hàng đầu trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. Vậy hiệu quả bài thuốc này mang lại như thế nào, có thật sự tốt như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua những phản hồi từ chính người bệnh và đánh giá từ phía chuyên gia YHCT qua bài viết dưới đây.

Mề đay Đỗ Minh là một trong những bài thuốc góp phần tạo nên tên tuổi của Đỗ Minh Đường, nhà thuốc nam gia truyền được trao tặng cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020. Đồng thời, đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc còn là những chuyên gia quen thuộc tư vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2,…

Đặc biệt, suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc nhận được sự tin tưởng sử dụng và điều trị khỏi bệnh của hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Theo kết quả của một khảo sát trên 700 người bệnh điều trị bằng bài thuốc vào đầu năm 2021 cho thấy:

Con số cho thấy hiệu quả điều trị của Mề đay Đỗ Minh

Trên cơ sở đó, rất nhiều chuyên gia YHCT hàng đầu đánh giá cao bài thuốc:

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương): “Với hơn 150 năm nghiên cứu và tối ưu, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mang lại hiệu quả toàn diện và vững chắc. Thành phần thảo dược tự nhiên cùng với cơ chế điều trị đánh sâu vào gốc rễ là những ưu thế mà không phải bài thuốc nam nào hiện nay cũng giữ và làm được. Tôi đánh giá đây là phương thuốc tốt, người bệnh nên tham khảo sử dụng.”

Lương y Nguyễn Hoàng (Hội Đông y Việt Nam): “Bài thuốc không chỉ cho hiệu quả vượt trội mà còn đặc biệt ở cách bào chế với các thành phần được kết hợp theo tỷ lệ vàng. Lương y Đỗ Minh Tuấn là người thầy thuốc tận tâm trong khám chữa bệnh và nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín trong chữa mề đay mẩn ngứa bằng Đông y.”

Bên cạnh những đánh giá từ phía chuyên gia, chúng tôi biết có rất nhiều trường hợp “người thật việc thật” đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc gia truyền này. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Diễn viên Nguyệt Hằng chữa dứt điểm mề đay sau sinh chỉ với liệu trình 2 tháng thuốc

Những nốt mề đay, mẩn ngứa bắt đầu xuất hiện từ những ngày đầu thai kỳ của bé thứ 4, đây là một cú sốc đối với nữ diễn viên Nguyệt Hằng, gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày, mất ngủ triền miên khiến tinh thần sa sút, dễ cáu bẳn khi phải vừa chăm con vừa chịu sự hành hạ của bệnh. Sau sinh, chị tìm hiểu nhiều cách chữa bằng các bài thuốc dân gian để đảm bảo chất lượng sữa do đang trong thời kỳ cho con bú nhưng bệnh tình không có dấu hiệu thuyên giảm, mà ngược lại còn kéo dài suốt 2 năm trời.

May mắn sao, trong một lần trò chuyện cùng đồng nghiệp, chị được giới thiệu bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau khi tìm hiểu đủ thông tin về bài thuốc, nữ diễn viên đã quyết định tới đây thăm khám vào tháng 5/2020, được lương y Tuấn kê cho đơn thuốc 3 tháng và điều chỉnh lại chế độ ăn uống hàng ngày khoa học hơn, tránh các loại thực phẩm cay nóng.
Nữ diễn viên không khỏi bất ngờ khi dùng bài thuốc gia truyền này bởi chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng bệnh đã cải thiện rất nhiều. Để khỏi dứt điểm và ngăn ngừa tái phát, đồng thời tăng sức đề kháng, chị vẫn kiên trì dùng hết liệu trình còn lại.

“Khi đến thăm khám, mình được lương y Tuấn bắt mạch và chẩn bệnh qua lưỡi, cuối cùng giải thích là cơ thể mình bị nóng trong, mất cân bằng âm dương nên khi sử dụng Mề đay Đỗ Minh sẽ giúp tiêu độc, tiêu viêm và phục hồi chức năng gan thận bằng liệu trình thuốc của mình có tới 3 loại thuốc nhỏ khác nhau dùng kết hợp. Lương y cũng dặn mình rất kỹ là phải kiên trì dùng thuốc vì bài thuốc sẽ tác động từ bên trong ra ngoài.” – Nữ diễn viên tâm sự.

XEM THÊM: Hành trình chữa mề đay sau sinh của diễn viên Nguyệt Hằng nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Nhận xét về bài thuốc, diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ: “Thú thực là mình từng rất sợ uống thuốc vào sẽ ảnh hưởng đến sữa cho con bú nhưng thực tế thì khi dùng Mề đay Đỗ Minh, tình trạng bệnh của mình không chỉ cải thiện tốt hơn mà sữa cũng về đều hơn nữa. Đặc biệt, mình rất thích dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc dành dạng cao của nhà thuốc, cảnh chăm con mọn như mình không có nhiều thời gian để đun sắc nên sử dụng thuốc cao giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đến giờ uống thuốc chỉ việc lấy một lượng vừa đủ hòa với nước ấm là xong.”

Thuốc dạng cao đặc nên khi dùng, nữ diễn viên chỉ cần hòa với nước ấm

Hành trình DIỆT SẠCH mề đay mãn tính, lấy lại sự tự tin của chàng dancer 9x

Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) vốn là một dancer năng động và tự tin nhưng từng có giai đoạn sống khép mình chỉ vì căn bệnh mề đay mãn tính. Chàng trai trẻ từng phải chịu sự hành hạ của những nốt mẩn đỏ, ngứa khi trời lạnh trong suốt 3 năm trời. Anh chia sẻ:

“Tình trạng mẩn ngứa xuất hiện quanh năm nhưng đỉnh điểm nhất là khi thời tiết chuyển mùa lạnh và không chỉ là những nốt ngứa nhỏ mà là từng mảng lớn ở trên tay, bụng và lưng, ngứa kinh khủng. Những lúc lên nhiều, mình rất tự ti khi phải giao tiếp với mọi người, thậm chí từng phải hủy rất nhiều show diễn, ảnh hưởng đến công việc cũng như thu nhập của mình.”

Là một người khá chú ý đến ngoại hình, khi nhận thấy tình trạng bệnh của mình nặng hơn, gây ra nhiều bất tiện trong giao tiếp, Phú từng nhiều lần đi khám và sử dụng thuốc Tây nhưng chỉ có tác dụng trong thời điểm uống thuốc mà không thể dứt điểm hoàn toàn dẫn đến việc bị phụ thuộc thuốc. Thậm chí, do sử dụng nhiều và thường xuyên nên Phú bị nhờn thuốc nên có giai đoạn không có cách nào hạn chế được cơn ngứa, gây mất ngủ triền miên, vùng da nổi mẩn bị tổn thương nghiêm trọng do gãi quá nhiều.

ĐỌC NGAY: Chàng dancer 9x thoát khỏi mề đay mãn tính nhờ bài thuốc cực hay

Mề đay bùng phát khi trời lạnh khiến nam dancer khổ sở

Tình trạng bệnh của Phú chỉ được chấm dứt khi được một thành viên trong nhóm nhảy giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường do chính người bạn này đã từng điều trị mề đay thành công tại đây. Tin tưởng vì đã có người chữa khỏi, Phú đã quyết định chuyển hướng sang chữa bệnh bằng YHCT và đặt lịch đến nhà thuốc ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội thăm khám.

Với trường hợp của Phú, lương y Tuấn nhận định: “Với những triệu chứng mà Phú đang gặp phải có thể chẩn đoán đây là chứng dị ứng thời tiết. Sau khi kiểm tra sơ bộ, tôi nhận thấy cơ thể bạn bị nóng trong, táo bón và mất cân bằng âm dương. Với tình trạng này, trước hết cần thải độc, thanh lọc cơ thể rồi bổ sung thêm các loại thuốc giúp cân bằng nội tiết thì mới có thể chữa khỏi hoàn toàn. Dựa trên tình trạng này, tôi kê cho bệnh nhân liệu trình 3 tháng điều trị để triệt tiêu bệnh.

Với mong muốn khỏi bệnh, nam dancer 9x đặt niềm tin vào bài thuốc và kiên trì dùng liệu trình được lương y Tuấn kê, cùng với sự theo dõi sát sao quá trình điều trị, tình trạng bệnh của Phú có chuyển biến rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • Sau 15 ngày: Tình trạng nổi mẩn xuất hiện nhiều hơn, tuy nhiên lương y Tuấn đã có căn dặn trước đó, đây là hiện tượng bình thường do cơ thể đang thải độc nên anh vẫn tiếp tục dùng thuốc.
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng của bệnh giảm dần, cảm giác ngứa ngáy không còn xuất hiện nhiều ngay cả khi trời lạnh.
  • Sau 2 tháng: Dấu hiệu bệnh biến mất đến 90%, Phú cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, ăn ngon, ngủ ngon hơn giúp cho tinh thần phấn chấn hơn.

Chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng, căn bệnh mề đay mãn tính tưởng chừng như không thể chữa khỏi đã biến mất hoàn toàn, cuộc sống của chàng trai trẻ được khôi phục trở lại ngày một tốt hơn, bạn đọc có thể xem TẠI ĐÂY. Phú vui vẻ chia sẻ: “Kể ra thuốc cũng hơi đắt nên mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều trước khi mua nhưng đúng là tiền nào của nấy. Giờ khỏi bệnh rồi thì lại thấy thuốc chẳng đắt tí nào, chỉ tiếc là không biết đến sớm hơn.”

Phản hồi tích cực từ Phú trong buổi tái khám sau 2 tháng dùng thuốc

Dừng thuốc giữa chừng – mẹ trẻ hối hận quay lại Đỗ Minh Đường để trị dứt điểm mề đay mãn tính cho con

Đó là trường hợp của bé Quang Minh (10 tuổi, Long Biên), bé đã từng được mẹ đưa đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2016 và chữa khỏi mề đay do căn bệnh viêm mao mạch dị ứng sau nhiều lần dùng thuốc Tây nhưng không dứt điểm.

Trước đó, lương y Tuấn là người trực tiếp thăm khám cho bé Minh đã kê liệu trình thuốc trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, uống hết 2 tháng thuốc, chị Hương – Mẹ bé Minh thấy tình trạng ngứa ngáy của con không còn, các vùng da trước đó bị nổi mẩn giờ cũng đã dịu dần và hồi phục nên chị đã tự ý cho con dừng thuốc mà không đến khám lại. Thế nhưng, sau 4 năm chữa khỏi bệnh, vào mùa đông năm 2020, các nốt mẩn ngứa đã có dấu hiệu quay trở lại khiến mẹ trẻ không khỏi lo lắng.

Nguyên nhân bé Quang Minh tái phát bệnh mề đay sau 4 năm điều trị

Chia sẻ về tình trạng của bé Minh, lương y Tuấn cho biết: “Sau khi thăm khám cho bé, tôi nhận định cháu cần dùng 3 – 4 tháng thuốc mới có thể ổn định được hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Việc mẹ bé tự ý dừng thuốc khi chưa hết liệu trình khiến cho hiệu quả chữa bệnh bị ngắt quãng nên bệnh mới quay trở lại như thế này. Vì vậy, tôi khuyến cáo bệnh nhân cần tuân thủ theo phác đồ đã được cho sẵn bởi khi lên đơn, chúng tôi đã tính toán liều lượng phù hợp nhất với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mỗi người.”

Vì đã từng chữa khỏi cho con trước đó nên chị Hương rất tin tưởng và đã không ngần ngại đưa con đến đây ngay sau khi bệnh phát lại. Nói về lý do quay lại nhà thuốc, chị Hương chia sẻ:

“Điều khiến tôi yên tâm nhất khi dùng thuốc Mề đay Đỗ Minh cho con là ở thành phần thảo dược lành tính và chính tôi đã được kiểm chứng 4 năm trước, không chỉ chữa khỏi bệnh mà tôi thấy sức khỏe của con cũng được cải thiện rất nhiều, khỏe khoắn hơn. Đồng thời, theo tìm hiểu thì tôi được biết các thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc 100% đều được nhà thuốc tự trồng và bào chế ở vườn nhà nên lại càng yên tâm hơn.

Đặc biệt, thuốc được cô đặc thành cao nên rất dễ dùng, không cần đun sắc mất thời gian mà còn có thể mang theo nên cháu có thể chủ động dùng ngay cả khi đi học. Thuốc có mùi thơm thảo dược, không đắng gắt nên khi uống cũng không thấy cháu bị khó chịu hay nôn trớ gì cả. Nói chung là tôi rất yên tâm khi chọn bài thuốc này cho con.

Nữ trưởng phòng U30 khỏi hẳn mề đay, chặn đứng nguy cơ tái phát nhờ kiên trì sử dụng liệu trình nhắc lại

Nữ trưởng phòng Vương Thị Vui (Hà Nội) là bệnh nhân đã tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh mề đay mãn tính cách đây 5 năm. Khi đó, chị gặp tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy vô cùng khó chịu:

“5 năm trước đây, sau khi sinh bé thứ 2, mình rơi vào cảnh mất ăn, mất ngủ, stress triền miên vì bị mề đay mọc kín khắp người, ngứa ngáy kinh khủng. Do thời điểm bị lên mề đay mình đang ở viện nên nghĩ là do lạ nước cơ mà dùng thuốc tây bôi, uống cũng chỉ đỡ rồi lại phát lên chứ không khỏi hẳn. Mình thấy nếu cứ dùng thuốc như thế này thì không ổn nên đã tự lên mạng mày mò, tìm hiểu cách chữa mề đay an toàn cho phụ nữ đang nuôi con bú thì cơ duyên biết đến Mề đay Đỗ Minh.

Chị Vương Thị Vui chữa khỏi mề đay sau sinh chỉ sau 1 tháng dùng thuốc

Vì đang chăm con nhỏ nên dù đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng nhưng chị Vui vẫn “bán tín bán nghi” về bài thuốc gia truyền này nên lúc đầu, chị chỉ lấy liệu trình 1 tháng thuốc để dùng thử. Nhưng kết quả lại ngoài mong đợi, “chỉ sau 2 tuần dùng thuốc, mình đã thấy tình trạng dị ứng giảm hẳn, ít tái phát hơn và khi dùng hết số thuốc đã lấy thì bệnh cũng khỏi từ đó.” – chị Vui chia sẻ thêm.

Dù đã chữa khỏi bệnh nhưng do sức đề kháng cơ thể yếu, tình trạng nổi mẩn ngứa của chị Vui lại có dấu hiệu “nhen nhóm” quay trở lại sau 5 năm chữa khỏi bằng những nốt ngứa nhỏ như muỗi đốt. Vì vậy, chị đã đến Đỗ Minh Đường thăm khám và được lương y Tuấn kê thêm liệu trình thuốc “nhắc lại” cho chị sử dụng nhằm tăng sức đề kháng để cải thiện hệ miễn dịch toàn diện hơn, đồng thời đội ngũ lương y cũng theo sát để chị Vui hỗ trợ trong quá trình dùng thuốc. Nhờ vậy, các dấu hiệu bệnh đã được cắt đứt hoàn toàn, chị ăn ngủ tốt hơn và sức khỏe được cải thiện rõ rệt hơn.

XEM THÊM: Nữ trưởng phòng U30 chữa khỏi mề đay mãn tính nhờ kiên trì dùng bài thuốc này

Qua đó, chị Vui cũng gửi lời khuyên đến tất cả người bệnh đang tìm hiểu về Mề đay Đỗ Minh, để được chữa trị tận gốc bệnh và ngăn ngừa tái phát nên sử dụng thêm liệu trình nhắc lại mà sức khỏe cũng được cải thiện, khỏe khoắn hơn.

Ngoài những trường hợp người bệnh nêu trên, còn rất nhiều những phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc đặc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh. Để tìm hiểu thêm, bạn đọc của thể tìm kiếm trên kênh youtube chính của Đỗ Minh Đường, tại đây nhà thuốc cập nhật đầy đủ và chi tiết các video chia sẻ của người bệnh.

Đồng thời, hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng được nhiều trang báo nổi tiếng biết đến, đưa tin đến bạn đọc và người bệnh:

Để bài thuốc phát huy được tác dụng chữa bệnh một cách tốt nhất, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn bám sát theo tình trạng bệnh và cơ địa của bệnh nhân để lên liệu trình phù hợp, nói không với cắt thuốc tràn lan. Vì vậy, người bệnh nên trực tiếp đến nhà thuốc để được các lương y tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Nổi mẩn đỏ ở lưng (ngứa hoặc không) là bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ ở lưng (ngứa hoặc không) là tình trạng da liễu có thể gặp ở cả người trưởng thành và trẻ nhỏ. Tình trạng này thường là biểu...

Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG trị DỨT ĐIỂM mề đay, mẩn ngứa chỉ từ 1 liệu trình

Là bài thuốc BÍ TRUYỀN có lịch sử nghiên cứu và phát triển hơn 150 năm nay, Mề đay Đỗ Minh được đánh giá là một trong những giải pháp...

Bị nổi mề đay ở cổ – Cách chăm sóc, chữa trị tốt nhất

Tình trạng nổi mề đay ở cổ thường là do dị ứng, áp lực hoặc do một số loại thuốc. Tình trạng này thường biến mất trong vài giờ, tuy...

Cha mẹ an tâm chữa khỏi mề đay cho bé nhờ bí quyết BÍ TRUYỀN 150 năm từ cố vấn y khoa VTV2

Mề đay ở trẻ em thường gây mẩn đỏ, ngứa ngáy, khiến bé khó chịu, ảnh hưởng sinh hoạt, sức khỏe khiến bố mẹ lo lắng . Hiểu được điều...

Nguyên nhân bị nổi mề đay vào buổi sáng và cách trị

Bị nổi mề đay mẩn ngứa vào buổi sáng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau. Trong đó thường gặp nhất là kích thích...

Nổi mề đay – Nguyên nhân gây bệnh, dấu hiệu và điều trị

Nổi mề đay là một dạng phát ban xảy ra do dị ứng. Bệnh có thể xuất hiện trên một khu vực hoặc toàn thân. Mề đây có thể bệnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn