Gan yếu nổi mề đay – Cách khắc phục, cải thiện tận gốc

Mề đay da vẽ nổi: Đặc điểm nhận biết và điều trị

Uống rượu bia xong bị nổi mề đay – Cần cảnh giác

Dùng lá kinh giới chữa mề đay có khỏi không?

Chữa nổi mề đay bằng lá khế – Mẹo dân gian hiệu nghiệm

Mề đay mãn tính vô căn là gì? Làm sao điều trị?

Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không?

Nổi mẩn đỏ ngứa ở Tay – Chân: Nguyên nhân và cách trị

Bị nổi mẩn đỏ ngứa như muỗi đốt – Nguyên nhân & cách trị

Lý do bé bị nổi mẩn đỏ ở mặt và cổ và cách khắc phục

Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG trị DỨT ĐIỂM mề đay, mẩn ngứa chỉ từ 1 liệu trình

Là bài thuốc BÍ TRUYỀN có lịch sử nghiên cứu và phát triển hơn 150 năm nay, Mề đay Đỗ Minh được đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa chỉ từ 1 liệu trình. Vậy thực hư về công dụng, thành phần cũng như chìa khóa giúp bài thuốc này ngày càng được nhiều người bệnh tin dùng là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh luôn được hàng nghìn người bệnh trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Theo một kết quả khảo sát do nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện trên tổng số 2545 người bệnh đã sử dụng thuốc trong 6 tháng đầu năm 2021, có 86,4% trị dứt điểm bệnh chỉ sau 2 tháng, 11,6% khỏi biểu hiện bệnh, sức khỏe cải thiện sau 2 – 3 tháng, 2% còn lại chỉ thuyên giảm triệu chứng do bỏ ngang liệu trình.

Những con số ấn tượng nêu trên có được là nhờ cơ chế điều trị bệnh có 1 – 0 – 2 của bài thuốc nghiên cứu và ứng dụng độc quyền của nhà thuốc dòng họ Đỗ. Để hiểu rõ thêm, chúng tôi đã tiên hệ trực tiếp đến lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đồng thời cũng là cố vấn y khoa VTV2.

Mề đay Đỗ Minh – bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm với cơ chế trị bệnh SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Được biết, bài thuốc này được cố lương y Đỗ Minh Tư (người đặt nền móng đầu tiên cho nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường) nghiên cứu và phát triển từ công thức cổ của dòng họ. Trải qua hơn 150 năm, đến nay Mề đay Đỗ Minh được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa.

Hiện bài thuốc được lương y Tuấn và đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tối ưu hoàn thiện, mang lại phù hợp hơn với người bệnh hiện nay, nhưng vẫn đảm bảo bám sát theo công thức ĐỘC QUYỀN của dòng họ. Theo đó, bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo làm tốt nhiệm vụ chữa dứt điểm bệnh mề đay, mẩn ngứa.

Liệu trình “3 trong 1” tác động kép – ĐÁNH BAY mề đay, phong ngứa

Nói về các bài thuốc chữa bệnh mề đay, phong ngứa theo YHCT thì nổi bật nhất vẫn là bài thuốc Đỗ minh Đường, vì đây là phương pháp tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc chữa bệnh từ GỐC tới NGỌN của YHCT. Theo đó, bệnh mề đay, phong ngứa sinh ra do phong hàn, phong nhiệt, uất tích tại bì khiến cơ thể bị suy nhược, khí huyết lưu thông kém. Muốn điều trị dứt điểm cần phải loại bỏ tận gốc căn nguyên, bồi bổ chính khí,… có như thế mới mong khỏi bệnh lâu dài và không bị tái phát trở lại.

Để làm được điều đó, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã ra đời tác động kép “3 trong 1”, với sự tổng hòa cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình:

XEM THÊM: Sự thật về bài thuốc gia truyền điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa

Liệu trình “3 trong 1” tạo thế kiềng 3 chân vững chắc

Khi bàn về nguyên lý điều trị này của bài thuốc, lương y Tuấn chia sẻ: “Tôi biết, hiện nay có nhiều đơn vị chạy theo các công thức thế hệ 2, 3 cho ra đời bài thuốc nam có hiệu quả điều trị nhanh chóng nhưng không được lâu dài. Vì vậy, cho đến nay tôi vẫn giữ nguyên công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ, bám sát theo nguyên lý điều trị của YHCT. Tôi cùng các cộng sự đã nghiên cứu, tính toán thành phần thuốc tỉ mỉ theo TỶ LỆ VÀNG để bài thuốc phát huy tác dụng toàn diện, vừa loại bỏ tận gốc căn nguyên, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.”

Đó là lý do bài thuốc mang lại tác dụng SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG, giúp người bệnh thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán hàn, đào thải độc tố để tiêu ban, đồng thời giúp cân bằng chính khí, bồi dưỡng cơ thể, ngăn ngừa tái phát:

Cơ chế điều trị tác động toàn diện

Tiến trình điều trị rõ ràng qua từng giai đoạn

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn từ 3 phương thuốc và cơ chế tác động nêu trên, bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh mang lại hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tập trung loại bỏ các yếu tố gây bệnh bằng cách tiêu trừ phong hàn, thanh nhiệt giải độc và đào thải độc tố.
  • Giai đoạn 2: Giảm trừ các nốt mẩn đỏ gây ngứa ở trên da.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do tác động gãi ngứa trước đó. Đồng thời bồi bổ chính khí, tăng cường chức năng tạng phủ và ngăn ngừa tái phát.

Bản chất của thuốc Đông y có tác dụng từ từ, tác động từ trong ra ngoài nên yêu cầu người bệnh cần phải kiên trì sử dụng để điều trị dứt điểm. Ngay trong quá trình dùng thuốc nếu nhận thấy các triệu chứng đã biến mất bạn vẫn cần dùng đủ liệu trình theo đúng phác đồ bác sĩ đã kê, tuyệt đối không nên bỏ ngang liệu trình giữa chừng để đảm bảo cắt đứt bệnh hoàn toàn và ngăn chặn quay trở lại.

Bài thuốc ra đời từ hơn 50 loại thảo dược hữu cơ

Bên cạnh cơ chế điều trị “kép” hỗ trợ chữa bệnh triệt để, Mề đay Đỗ Minh còn được khuyên dùng cho mọi đối tượng người bệnh từ trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh đến người cao tuổi có sức đề kháng kém,… bởi độ an toàn và lành tính cao.

Theo như lương y Tuấn chia sẻ, bài thuốc được hoàn thiện nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo từ hơn 50 vị thuốc quý thuần Việt, điển hình như Bồ công anh, Tơ hồng xanh, Đơn đỏ, Xích đồng,… Điều đặc biệt là toàn bộ thảo dược đều được ươm trồng tại vườn dược liệu hữu cơ đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Khám phá vườn dược liệu với hàng trăm cây thuốc quý của Đỗ Minh Đường

Với thành phần LÀNH – XANH – SẠCH nêu trên, lương y Tuấn khẳng định bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh hoàn toàn lành tính, cam kết KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

NÊN XEM: Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – “Đánh bật” dược liệu bẩn

Cải tiến cách dùng, mang lại sự tiện lợi cho thuốc nam

Hiểu rõ những bất tiện mà người dùng đang gặp phải trong quá trình sử dụng thuốc nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến cách bào chế thuốc, với mong muốn mang đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng. Theo đó, song song với hình thức thuốc bốc theo thang, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao, phần cao này được chưng cất trong suốt 48h, chắt lọc dược tính thực vật và được bảo quản trong hũ thủy tinh có nắp đậy tiện lợi. Khi dùng, chỉ cần lấy một lượng vừa đủ hòa với nước ấm giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Đặc biệt, bệnh nhân có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi, tránh tình trạng quên uống thuốc làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị của liệu trình.

Với mùi thơm thảo dược nhẹ, không đắng gắt, thuốc rất dễ uống đối với mọi đối tượng người bệnh. Ngay cả khi cha mẹ cho con nhỏ uống cũng có thể yên tâm, trẻ hoàn toàn không bị khó chịu hay nôn trớ giúp hấp thu trọn vẹn thuốc, tăng cao hiệu quả chữa bệnh.

Bài thuốc được bào chế tiện lợi

Đánh giá từ chuyên gia và phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Nhận xét về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương từng chia sẻ:

“Từ phương thức bào chế cho đến hiệu quả bài thuốc đều rất đặc biệt và vượt trội. Nhờ được nghiên cứu, sắc thuốc theo quy trình hiện đại mà các dược tính của thảo dược vẫn được giữ nguyên. Thêm cả cách sử dụng nhanh gọn, tiện lợi cho người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian khi dùng. Hiện nay, số lượng bài thuốc nam còn giữ được giá trị cốt lõi của YHCT không có nhiều nên tôi đánh giá rất cao phương thuốc điều trị mề đay này. Những ai đang gặp tình trạng nổi mẩn ngứa, mề đay mãn cấp tính, mãn tính nên dùng thử.”

Đồng thời, khi tiếp nhận phản hồi từ phía bệnh nhân đã điều trị mề đay bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, đa số đều có phản hồi tích cực về hiệu quả của bài thuốc. Điển hình, nữ diễn viên Nguyệt Hằng (phim Vệt nắng cuối trời) đã tin tưởng sử dụng bài thuốc trị mề đay mãn tính sau sinh và thu về được kết quả ngoài mong đợi chỉ với liệu trình kéo dài 2 tháng.

XEM NGAY: DV Nguyệt Hằng trị DỨT ĐIỂM mề đay sau sinh nhờ Mề đay Đỗ Minh

Dancer 9x Nguyễn Tiến Phú (Bắc Giang) cũng là một trong những trường hợp đã thoát khỏi mề đay nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Anh từng rất tự ti, khổ sở vì bị mề đay đeo bám, thậm chí phải hủy show diễn vì mề đay lên quá nhiều không thể tập luyện và biểu diễn, nhất là những lúc thời tiết chuyển mùa. Sau gần 4 năm “chung sống”, chàng trai trẻ đã “đuổi sạch” những nốt mẩn ngứa, khôi phục lại được sức khỏe cũng như tinh thần, tiếp tục tự tin mỗi khi lên sân khấu.

Phú chia sẻ: “Khi đến thăm khám tại nhà thuốc, mình gặp lương y Tuấn và được kê cho liệu trình 3 tháng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Với hy vọng chữa khỏi bệnh nên mình tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, từ khi dùng hết liệu trình đến nay bệnh đã khỏi hoàn toàn, ngay cả khi trời lạnh cũng không thấy mề đay nổi lên nữa. Cũng chia sẻ thật là ban đầu mình thấy thuốc hơi đắt nên cũng khá băn khoăn, nhưng khao khát chữa khỏi bệnh đã thôi thúc mình thử dùng thuốc và thật may mắn là mình đã khỏi bệnh và cảm thấy nó hoàn toàn xứng đáng.”

THAM KHẢO: Dancer 9x chữa khỏi mề đay khi trời lạnh sau 1 liệu trình Mề đay Đỗ Minh

Đặc biệt nhất, có lẽ phải kể đến trường hợp của bé Quang Minh (10 tuổi, Long Biên) đã phải quay trở lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường với mong muốn chữa tận gốc bệnh mề đay và ngăn ngừa tái phát. Theo chị Thùy Dương – mẹ bé tâm sự, năm 2016 hai mẹ con đã đến nhà thuốc thăm khám và được lương y Tuấn kê cho bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Sau 2 tháng bé Quang Minh dùng thuốc Mề Đay Đỗ Minh, tình trạng bệnh của con giảm rõ rệt, không còn thấy mẩn ngứa nổi lên nên đã tự ý dừng thuốc mặc dù chưa dùng hết liệu trình và cũng không đưa con đến khám lại.

Tuy nhiên, đến cuối năm ngoái tình trạng bệnh của bé bị tái phát trở lại nên chị Dương đã nhanh chóng đưa con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thêm một lần nữa với mong muốn được chữa dứt điểm cho con.

Mẹ trẻ hối hận quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vì chủ quan không chữa tận gốc bệnh cho con:

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm các phản hồi khác của người bệnh (hình ảnh được cung cấp bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường):

XEM THÊM: Hàng ngàn người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với hiệu quả của bài thuốc và sự tận tình, chuyên nghiệp, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng vinh dự được mời tư vấn sức khỏe trên nhiều kênh truyền hình như VTV2, VTC2. Đồng thời, nhà thuốc nhận được nhiều giải thưởng danh giá như cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Mong muốn mang lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất, từ xưa tới nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn bám sát theo liệu trình biện chứng luận trị cho mỗi người bệnh. Vì vậy, người bệnh nên trực tiếp đến nhà thuốc để được thăm khám và lên phác đồ phù hợp nhất với sức khỏe, tuổi tác cũng như tình trạng bệnh.

Thông tin liên hệ NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bị nổi mề đay ở cổ – Cách chăm sóc, chữa trị tốt nhất

Tình trạng nổi mề đay ở cổ thường là do dị ứng, áp lực hoặc do một số loại thuốc. Tình trạng này thường biến mất trong vài giờ, tuy...

Nguyên nhân bé bị nổi mẩn đỏ từng mảng & cách xử lý

Bé bị nổi mẩn đỏ từng mảng là tình trạng khá phổ biến, thường xảy ra do dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa, viêm da tiếp xúc, chàm...

Nổi mề đay khi mang thai – Cách khắc phục, phòng ngừa

Tình trạng nổi mề đay khi mang thai khiến thai phụ mệt mỏi, khó chịu và gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Do đó, phụ nữ mang...

Bị ngứa khắp người không rõ nguyên nhân và cách xử lý

Bị ngứa khắp người không rõ nguyên nhân và cách xử lý

Bị ngứa khắp người không rõ nguyên nhân là triệu chứng liên quan đến da liễu và phổ biến ở nhiều đối tượng. Cơn ngứa ngáy khó chịu không chỉ...

++150.000 người bệnh thoát cảnh ngứa ngáy, mẩn đỏ nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh [KIỂM CHỨNG HƠN 1 THẾ KỶ]

Trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được biết đến là giải pháp hàng đầu trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. Vậy hiệu quả...

Cha mẹ an tâm chữa khỏi mề đay cho bé nhờ bí quyết BÍ TRUYỀN 150 năm từ cố vấn y khoa VTV2

Mề đay ở trẻ em thường gây mẩn đỏ, ngứa ngáy, khiến bé khó chịu, ảnh hưởng sinh hoạt, sức khỏe khiến bố mẹ lo lắng . Hiểu được điều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn