Uống rượu bia xong bị nổi mề đay – Cần cảnh giác

Dùng lá kinh giới chữa mề đay có khỏi không?

Gan yếu nổi mề đay – Cách khắc phục, cải thiện tận gốc

Mề đay da vẽ nổi: Đặc điểm nhận biết và điều trị

Lý do bé bị nổi mẩn đỏ ở mặt và cổ và cách khắc phục

Cách trị nổi mề đay tại nhà – 12 mẹo hay từ dân gian

Mề đay mãn tính – Dấu hiệu và cách chữa hết tái phát

Cách trị mề đay bằng lá hẹ – Hiệu quả nếu dùng đúng

Bệnh mề đay cấp tính có nguy hiểm không? Cách chữa trị

Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa là bị gì, làm sao hết?

Cha mẹ an tâm chữa khỏi mề đay cho bé nhờ bí quyết BÍ TRUYỀN 150 năm từ cố vấn y khoa VTV2

Mề đay ở trẻ em thường gây mẩn đỏ, ngứa ngáy, khiến bé khó chịu, ảnh hưởng sinh hoạt, sức khỏe khiến bố mẹ lo lắng . Hiểu được điều này, cố vấn y khoa VTV2 – Chuyên gia YHCT với kinh nghiệm hơn 20 năm chữa mề đay mẩn ngứa cho trẻ sẽ giúp cha mẹ khắc phục triệt để và chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất cho bé bằng bài thuốc nam cực hay.

Chuyên gia “vạch trần” top 3 sai lầm của bố mẹ khi chữa mề đay cho bé

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT, lương y Tuấn cho biết tỷ lệ trẻ em mắc các bệnh về mề đay, mẩn ngứa đang ngày càng có xu hướng tăng lên. Điều đáng nói là các bậc cha mẹ vẫn đang mắc phải rất nhiều sai lầm trong quá trình tìm hiểu và điều trị cho con, dẫn đến việc các bé phải chịu đựng căn bệnh trong thời gian dài, thậm chí bệnh trở nặng hơn, tái phát liên tục và thành mãn tính.

Dưới đây là một số sai lầm thường gặp nhất của cha mẹ khi điều trị cho trẻ bị nổi mề đay:

  • Chủ quan, không cho con đi thăm khám, điều trị sớm: Thông thường, khi bệnh bắt đầu khởi phát ngoài da sẽ chỉ có những triệu chứng nhẹ. Đây chính là lý do khiến cha mẹ chủ quan, thường áp dụng những biện pháp dân gian như kiêng gió,… Thời gian kéo dài dẫn đến bệnh mãn tính, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, sức khỏe của con trẻ.
  • Lạm dụng kháng sinh dẫn đến nhờn thuốc: Hơn 90% cha mẹ đều mắc sai lầm này khi điều trị bệnh mề đay cho con. Tuy nhiên, thực tế thuốc chỉ có tác dụng ngăn triệu chứng chứ không thể loại bỏ tận gốc nên trẻ cần uống thuốc liên tục mới có thể “khống chế” được bệnh. Tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều có thể dẫn đến nhờn thuốc và làm ảnh hưởng đến sức đề kháng của trẻ.
  • Áp dụng bài thuốc dân gian sai cách: Với tâm lý dùng bài thuốc dân gian an toàn, lành tính, rất nhiều bậc phụ huynh đã chọn cách này điều trị cho con. Tuy nhiên, dùng những cây thuốc đơn lẻ cũng không mang lại được tác dụng cao mà chỉ giảm nhẹ được triệu chứng bệnh, thậm chí còn có thể khiến da bé bị tổn thương nặng hơn.

NÊN ĐỌC: Lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ bí quyết AN TOÀN, DỨT ĐIỂM bệnh mề đay cho trẻ

Trẻ em là đối tượng dễ bị nổi mề đay

Nhận thấy được điều này, lương y Tuấn đã không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Mề đay Đỗ Minh ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường với mong muốn mang đến giải pháp chữa bệnh toàn diện, an toàn nhất cho trẻ.

Chuyên gia khuyến khích cha mẹ điều trị mề đay cho bé bằng YHCT

Theo quan niệm của YHCT, mề đay mẩn ngứa trên da xuất hiện là do phong hàn, phong nhiệt xâm nhập khiến cơ thể bị suy nhược, phủ tạng suy yếu làm mất cân bằng âm dương, đặc biệt trẻ em có sức đề kháng yếu hơn người bình thường nên càng dễ phát bệnh.

Vì thế, để chữa trị dứt điểm, cần tác động sâu vào bên trong căn nguyên gây bệnh, giải độc, thanh lọc cơ thể và phục hồi chức năng lục phủ ngũ tạng. Đây cũng chính là cơ chế điều trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có hơn 150 năm lưu truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường, kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT, trị bệnh từ GỐC đến NGỌN.

MỀ ĐAY ĐỖ MINH – Bài thuốc “gối đầu giường” giúp bé khỏi mề đay, cha mẹ yên tâm

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được ra đời cách đây hơn 150 năm, do cố lương y Đỗ Minh Tư (người đặt nền móng cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã lĩnh hội kiến thức y học của dòng họ và nghiên cứu nên bài thuốc. Đến nay, dưới sự kế thừa của lương y Tuấn, ông đã hoàn thiện bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội, đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe khi sử dụng thuốc cho đối tượng trẻ em.

Trị bệnh tận gốc với cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Không giống như những bài thuốc nam hiện nay đang có xu hướng chạy theo công thức “mì ăn liền” cho hiệu quả điều trị nhanh chóng nhưng không lâu bền, Mề đay Đỗ Minh luôn đi theo hướng tuân thủ nguyên tắc trị bệnh lâu bền của YHCT, tối ưu hóa hiệu quả điều trị thông qua liệu trình “3 trong 1” tạo thế “kiềng 3 chân” vững chắc:

ĐỌC THÊM: Bí quyết đuổi sạch mề đay, mẩn ngứa cho cả trẻ em và người lớn, không phải ai cũng biết

Bài thuốc là sự tổng hòa từ 3 phương thuốc nhỏ

Dựa theo liệu trình nêu trên, bài thuốc hoạt động theo cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG vừa hỗ trợ tiêu viêm, tiêu độc, vừa tăng cường chức năng gan thận và phòng ngừa tái phát. Tuy nhiên, theo như lương y Tuấn chia sẻ, tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi bé, hiệu quả thuốc mang lại sẽ khác nhau nhưng nhìn chung đều sẽ trải qua những giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Bệnh nhân nhí thường sẽ gặp tình trạng phát ban, mẩn đỏ nặng hơn so với bình thường do hiện tượng công thuốc tiêu viêm, giải độc. Chính vì vậy, lương y Tuấn nhắn nhủ bố mẹ đây là hiện tượng bình thường, sẽ kéo dài từ 7 – 15 ngày dùng thuốc nên không cần phải quá lo lắng.
  • Giai đoạn 2: Các nốt mẩn đỏ trên da bắt đầu có dấu hiệu giảm dần do thuốc tấn công tiêu trừ.
  • Giai đoạn 3: Những vết sưng, vùng tổn thương trên da bắt đầu được phục hồi, tái tạo. Đồng thời, sức đề kháng của bé cũng được cải thiện, dưỡng tâm an thần nên cha mẹ sẽ thấy con ăn uống ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn.

Như vậy, với hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con điều trị, không cần phải lo lắng về tình trạng bị tái phát dai dẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con. Tuy nhiên, bất kể khi nào có ý định điều trị, hãy đưa con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

Thành phần thảo dược SẠCH 100% – An toàn TUYỆT ĐỐI với trẻ nhỏ

Đây chính là một trong những ưu thế lớn của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà lương y Tuấn tự hào khi nhắc đến. Với quan điểm “thuốc nam chữa bệnh cho người Việt” và mong muốn mang đến cho trẻ nhỏ một bài thuốc trị bệnh lành tính, thân thiện với thể trạng và cơ địa, ông cùng các cộng sự đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu bào chế bài thuốc từ hơn 50 loại thảo dược tuần Việt chuẩn TỶ LỆ VÀNG của dòng họ Đỗ.

XEM THÊM: Bài thuốc an toàn, lành tính với thành phần 100% thảo dược tự nhiên

Bài thuốc đảm bảo LÀNH – XANH – SẠCH

Đặc biệt, tất cả thảo dược đều được ươm trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế tại chính vườn dược liệu hữu cơ của nhà thuốc ở Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm. Các vị thuốc hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo giữ nguyên dược tính tự nhiên, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ nên bố mẹ không cần phải lo lắng về tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng nào trong quá trình điều trị cho con.

Vườn dược liệu sạch với hàng trăm cây thuốc quý của Đỗ Minh Đường

Thuốc dạng cao đặc, dễ uống không gây nôn trớ cho trẻ

Nhận thấy được những khó khăn, bất cập của cha mẹ trong quá trình điều trị bệnh mề đay cho con bằng thuốc dạng thang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nay có hỗ trợ đun sắc thành dạng cao đặc. Thuốc được chưng cất trong suốt 48h đồng hồ, đảm bảo giữ được dược tính của thuốc nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm về hiệu quả của bài thuốc.

Sau khi chưng cất, thuốc được bảo quản trong hũ thủy tinh có nắp đậy, khi dùng chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, pha với nước nóng là xong, rất tiện mang theo người mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, thuốc có mùi thảo dược thơm nhẹ, không đắng gắt nên rất dễ uống, không gây cảm giác khó chịu hay nôn trớ cho trẻ.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – “Cứu cánh” cho trẻ bị mề đay, mẩn ngứa

Bài thuốc được bào chế tiện lợi

Với những ưu điểm nêu trên, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hoàn toàn xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có con nhỏ đang bị mề đay, mẩn ngứa.

Hàng ngàn bệnh nhân nhí được chữa khỏi mỗi năm nhờ Mề đay Đỗ Minh

Qua tìm hiểu, chuyên trang chúng tôi biết được có rất nhiều trường hợp trẻ nhỏ đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Trong số đó, trường hợp bé Quang Minh – 10 tuổi, Long Biên là một điển hình đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc này. Theo như chia sẻ của chị Thùy Hương (mẹ bé Minh), cháu bị nổi mề đay từ khi còn nhỏ, tình trạng kéo dài dai dẳng dù đã dùng thuốc tây nhưng vẫn không khỏi: “Mình từng cho con đi viện khám nhiều lần, lấy thuốc uống nhưng không ăn thua, những nốt mẩn ngứa cứ tái đi tái lại, thậm chí tần suất nổi lên ngày càng nhiều khiến con mất ăn mất ngủ, nhiều khi phải nghỉ học ở nhà.”

Cho đến năm 2016, chị biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đã đưa con đến đây thăm khám, được lương y Tuấn kê 3 – 4 tháng thuốc điều trị. Tuy nhiên, mới chỉ uống hết 2 tháng thuốc, triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy đã mất hẳn nên chị chủ quan là bệnh đã khỏi hẳn nên bỏ dở liệu trình.

Đến mùa đông năm 2020, bệnh mề đay của bé Minh bất ngờ tái phát, không nghĩ ngợi nhiều chị Hương quyết định đưa con quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị ngay. “Rút kinh nghiệm trước đấy, lần này mình quyết tâm cho con dùng đủ liệu trình lương y Tuấn chỉ định để dứt điểm bệnh hoàn toàn.” – chị Hương chia sẻ thêm.

Hành trình điều trị mề đay của bé Quang Minh qua chia sẻ của chị Hương

Ngoài bé Quang Minh, còn rất nhiều bệnh nhân nhí khác đã được chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Dưới đây là một số phản hồi chúng tôi có được do nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Đồng thời, theo chúng tôi tìm hiểu, với những thành tựu chữa bệnh đã đạt được trong suốt hơn 1 thế kỷ qua, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh còn được nhiều trang báo uy tín biết đến, đưa tin giới thiệu rộng rãi đến người bệnh:

Thành công của bài thuốc Mề đay Đỗ minh còn góp phần lớn trong việc đưa thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Cụ thể, được trao tặng cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo và lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020. Đồng thời, đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc cũng vinh dự được mời tư vấn y khoa trên nhiều kênh truyền hình về sức khỏe của VTV2, VTC2,…

Nếu cha mẹ còn băn khoăn, muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phác đồ điều trị mề đay của Đỗ Minh Đường cho con trẻ có thể liên hệ:

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

++150.000 người bệnh thoát cảnh ngứa ngáy, mẩn đỏ nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh [KIỂM CHỨNG HƠN 1 THẾ KỶ]

Trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được biết đến là giải pháp hàng đầu trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. Vậy hiệu quả...

Nổi mẩn đỏ ở lưng (ngứa hoặc không) là bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ ở lưng (ngứa hoặc không) là tình trạng da liễu có thể gặp ở cả người trưởng thành và trẻ nhỏ. Tình trạng này thường là biểu...

Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG trị DỨT ĐIỂM mề đay, mẩn ngứa chỉ từ 1 liệu trình

Là bài thuốc BÍ TRUYỀN có lịch sử nghiên cứu và phát triển hơn 150 năm nay, Mề đay Đỗ Minh được đánh giá là một trong những giải pháp...

Nguyên nhân bị nổi mề đay vào buổi sáng và cách trị

Bị nổi mề đay mẩn ngứa vào buổi sáng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau. Trong đó thường gặp nhất là kích thích...

Nổi mề đay – Nguyên nhân gây bệnh, dấu hiệu và điều trị

Nổi mề đay là một dạng phát ban xảy ra do dị ứng. Bệnh có thể xuất hiện trên một khu vực hoặc toàn thân. Mề đây có thể bệnh...

Nổi mề đay ở mặt do đâu? Cách xử lý và điều trị

Tình trạng nổi mề đay ở mặt gây nên các mảng da đỏ, ngứa và thường đi kèm với cảm giác nóng rát khi chạm vào. Nếu không được điều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn