Uống rượu bia xong bị nổi mề đay – Cần cảnh giác

Dùng lá kinh giới chữa mề đay có khỏi không?

Gan yếu nổi mề đay – Cách khắc phục, cải thiện tận gốc

Mề đay da vẽ nổi: Đặc điểm nhận biết và điều trị

Lý do bé bị nổi mẩn đỏ ở mặt và cổ và cách khắc phục

Cách trị nổi mề đay tại nhà – 12 mẹo hay từ dân gian

Mề đay mãn tính – Dấu hiệu và cách chữa hết tái phát

Cách trị mề đay bằng lá hẹ – Hiệu quả nếu dùng đúng

Bệnh mề đay cấp tính có nguy hiểm không? Cách chữa trị

Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa là bị gì, làm sao hết?

Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền gần 3 thế kỷ, bí quyết trị mề đay khi mang thai, sau sinh của phụ nữ Việt

Theo một thống kê của Bộ Y tế, cứ 10 phụ nữ sau sinh thì có 1 người bị nổi mề đay. Tuy chưa hẳn là con số đáng báo động nhưng nó cũng gây ra nhiều ảnh hưởng cho mẹ và bé. Vì vậy, bài viết dưới đây chuyên trang chúng tôi sẽ đề cập đến phương pháp giúp chị em thoát khỏi mề đay, mẩn ngứa khi mang thai, sau sinh một cách toàn diện nhất, cùng theo dõi ngay sau đây.

Ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khó chịu – Nỗi ám ảnh của phụ nữ khi mang thai, sau sinh

Khi bàn về bệnh mề đay, mẩn ngứa trong thời kỳ mang thai và sau sinh của phụ nữ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh về da liễu theo YHCT cho biết:

Phụ nữ mang thai và sau sinh là nhóm đối tượng phổ biến bị mề đay. Sở dĩ vậy là bởi hệ miễn dịch và sức đề kháng của chị em bị suy giảm mạnh ở giai đoạn này. Đồng thời, việc bổ sung nhiều thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng rất dễ khiến gan bị quá tải, dẫn đến nóng trong, gây ngứa ngáy, nổi phát ban trên da sau nhiều ngày tích tụ ở bên trong cơ thể.”

XEM NGAY: Hãi hùng mề đay sau sinh, mang thai – Lối thoát nào cho chị em phụ nữ

Phụ nữ mang thai, sau sinh là đối tượng chính của bệnh mề đay, mẩn ngứa

Khi tìm hiểu về chứng bệnh mề đay, mẩn ngứa, chuyên trang chúng tôi ghi nhận được rất nhiều trường hợp bệnh nhân chia sẻ về những khổ sở mà họ phải chịu đựng khi mắc căn bệnh này.

Diễn viên Nguyệt Hằng (phim Vệt nắng cuối trời): “Ngay từ những ngày đầu mang thai bé thứ 4, tôi bắt đầu phát hiện những nốt mề đay, mẩn ngứa ở trên da nhưng chỉ nghĩ đơn thuần là dị ứng nhẹ. Tuy nhiên, bệnh trở nặng sau khi sinh bé, tôi từng nhiều đêm mất ngủ, stress kinh khủng vì cơn ngứa ngáy hành hạ.”

Trường hợp khác là chị Vương Thị Vui (Trưởng phòng – 30 tuổi) tâm sự: “Mình bị mề đay ngay sau khi sinh xong, lúc đó 2 mẹ con vẫn còn trong viện, cứ ngỡ là do lạ nước nên bị lên ngứa nên chỉ dùng thuốc bôi ngoài da thông thường nhưng hóa ra không phải, nhưng vì đang cho con bú, sợ ảnh hưởng nên mình cũng không dám can thiệp gì thêm mà chịu đựng. Lúc nào nổi mẩn ngứa mà mình thấy vật vã, khổ sở thật sự, cảm giác khó chịu, bí bách vô cùng, nhiều khi muốn phát điên lên.”

Có thể thấy căn bệnh này mang đến nhiều phiền toái, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tinh thần cũng như sức khỏe của chị em phụ nữ đang mang thai, cho con bú. Tuy nhiên, rút ra từ kinh nghiệm chữa bệnh lâu năm, lương y Tuấn nhận định đa số mọi người lại có tâm lý chần chừ, sử dụng những biện pháp trị bệnh thông thường như dùng thuốc bôi, thuốc tây hoặc tắm lá thuốc nên không trị bệnh được tận gốc, thậm chí còn khiến bệnh trở nặng thêm. Vậy đâu là phương pháp tốt nhất dành cho chị em phụ nữ?

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 150 năm tuổi – Giải pháp VÀNG “đẩy lùi” mề đay khi mang thai, sau sinh

Thay vì tốn tiền dùng các biện pháp chữa bệnh không đúng, vừa không chữa dứt điểm vừa ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ và bé thì mề đay Đỗ Minh được đánh giá là bài thuốc an toàn hàng đầu hiện nay. Với lịch sử hơn 150 năm, bài thuốc được hàng trăm ngàn người bệnh tin dùng và chữa khỏi bệnh.

Trị dứt điểm mề đay sau sinh, mang thai bằng cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ của dòng họ Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu từ đời cố lương y Đỗ Minh Tư (người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường). Cho đến khi lương y Tuấn kế thừa từ truyền nhân đời trước, bên cạnh những nghiên cứu để phục dựng và hoàn thiện bài thuốc, ông vẫn luôn giữ vững bản chất của bài thuốc:

Đứng trước thực trạng nhiều đơn vị thuốc nam hiện nay đang chạy theo công thức thế hệ 2, 3 nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng trong điều trị nhưng không mang tính lâu dài, tôi và cộng sự vẫn luôn vận dụng nghiên cứu theo công thức ĐỘC QUYỀN của dòng họ với mục tiêu giữ vững giá trị YHCT cho bài thuốc. Từ đó, mang lại tác dụng điều trị TOÀN DIỆN nhất cho người bệnh.”

Với quan điểm đó, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hơn 1 thế kỷ qua vẫn luôn bám sát cơ chế điều trị chữa bệnh TẬN GỐC. Theo đó, một liệu trình thuốc được tổng hòa từ 3 loại thuốc tạo thế “kiềng 3 chân” vững chắc:

XEM THÊM: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 150 năm nghiên cứu và phát triển của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Liệu trình “3 trong 1” tạo thế kiềng 3 chân vững chắc

Trên cơ sở này, bài thuốc tác động vào cơ thể người bệnh theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Không chỉ giúp phụ nữ mang thai, sau sinh cắt đứt được triệu chứng mề đay mà còn hỗ trợ loại bỏ căn nguyên, bổ gan, thận, tăng cường lưu thông khí huyết, từ đó tăng sức đề kháng toàn diện, ngăn ngừa tái phát.

Đặc biệt, với tôn chỉ “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng đem đến chất lượng khám chữa vượt bậc nhất. Điều này được thể hiện ở việc nhà thuốc luôn thăm khám một cách tỉ mỉ cho bệnh nhân, dựa trên cơ địa cũng như mức độ bệnh sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho mỗi cá nhân riêng biệt, nói không với việc cắt thuốc tràn lan.

Khi được áp dụng đúng liệu trình, người bệnh có thể cảm nhận rõ ràng hiệu quả của thuốc tác động vào bệnh theo từng giai đoạn cụ thể:

Vì vậy, để chữa bệnh hiệu quả toàn diện nhất, lương y Tuấn khuyến cáo các mẹ bầu, mẹ sau sinh nên dành thời gian đến trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn tốt nhất.

Bài thuốc thuần dược liệu hữu cơ, an toàn cho mẹ và bé

Trước thực trạng thảo dược kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất hiện ngày càng nhiều ở trên thị trường, Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực tìm phương án đảm bảo nguồn dược liệu sạch để bào chế thuốc. Chính vì vậy, nhà thuốc đã tự mình đầu tư xây dựng các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

ĐỪNG BỎ LỠ: Mề đay Đỗ Minh – bài thuốc SẠCH với quy trình điều chế đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Bài thuốc được tổng hòa từ hơn 50 loại thảo dược khác nhau, tất cả đều được lương y Tuấn và cộng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về dược tính thực vật, gia giảm liều lượng một cách tỉ mỉ nhất. Từ đó, mang lại bài thuốc lành tính, thân thiện với thể trạng của phụ nữ.

Thuốc bào chế tiện lợi, tiết kiệm thời gian khi sử dụng

Một trong những nhược điểm lớn nhất của thuốc nam là người bệnh cần phải dành nhiều thời gian để đun sắc thuốc mỗi khi uống. Nhận thấy đây là một bất tiện lớn, bên cạnh dạng thang truyền thống như trước đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hỗ trợ người bệnh đun sắc thuốc dưới dạng cao cô đặc miễn phí. Theo đó, thảo dược sẽ được chưng cất trong suốt 48h, hoàn toàn nói không với việc áp dụng công nghệ mới cho ra thành phẩm thuốc nhanh chóng.

Cao thuốc có vị ngọt nhẹ, thơm dịu mùi thảo dược, dễ hấp thu. Đặc biệt, cao được bảo quản trong hũ thủy tinh có nắp đậy gọn nhẹ, mẹ bầu không cần phải sắc thuốc cầu kỳ và có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những cải tiến ưu việt vượt trội, được rất nhiều bệnh nhân đón nhận và đánh giá cao về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Người bệnh kiểm chứng về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa mề đay khi mang thai, sau sinh

Với những ưu điểm nêu trên, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh với lịch sử hơn 150 năm qua, luôn nhận được sự tin tưởng từ phía chị em mang bầu, sau sinh. Nữ diễn viên Nguyệt Hằng là một trong những trường hợp tiêu biểu đã chữa khỏi bệnh mề đay sau sinh bé thứ 4.

Chia sẻ về tình trạng bệnh, chị cho biết: “Những cơn ngứa xuất hiện vào sáng sớm và đêm muộn khiến tôi bứt rứt không yên. Thêm con quấy khóc lại càng mệt mỏi và mất ngủ, tưởng chừng như trầm cảm đến nơi.”

Sau nhiều lần tự tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh không thành công, nữ diễn viên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông qua người bạn đồng nghiệp, đến thăm khám vào giữa năm 2020 và được lương y Tuấn kê cho liệu trình 3 tháng thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Khi được hỏi về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: “Thật sự, mình không nghĩ thuốc lại có tác dụng mạnh đến vậy. Mình cũng khá mất niềm tin vì sau một thời gian chữa trị nhiều cách không khỏi, thế nhưng chỉ sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc theo phác đồ của lương y Tuấn, mình thấy các nốt mẩn đỏ không còn xuất hiện, sức khỏe được cải thiện, ăn ngon ngủ ngon hơn.”

Tuy đã khỏi sau 2 tháng nhưng diễn viên Nguyệt Hằng vẫn kiên trì dùng hết liệu trình đã được kê trước đó. Cho tới nay, hơn 1 năm trôi qua sức khỏe nữ diễn viên ổn định, khỏe khoắn và chưa từng ghi nhận bệnh có dấu hiệu tái phát trở lại.

DV Nguyệt Hằng chữa khỏi mề đay ngoài mong đợi nhờ Mề đay Đỗ Minh

Chị Linh (Ba Đình – Hà Nội) cũng là một trường hợp khác đã chữa khỏi mề đay sau sinh nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm cho biết: “Tôi mắc mề đay sau 3 tháng sinh em bé. Tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ diễn ra liên tục khiến tôi không ngủ được, vì nhà ngay gần với nhà thuốc, đi qua đi lại thấy đông người đến đây thăm khám nên tôi cũng quyết định đến thử xem sao. Sau hơn 1 tháng dùng thuốc, tôi thấy có hiệu quả rõ rệt, nốt ngứa giảm dần và ngừng xuất hiện hẳn. Điều tôi thích nhất là thuốc có mùi thơm thảo dược, lành tính nên ngay cả khi tôi dùng cho con bú cũng không ảnh hưởng sữa.”

Lắng nghe chia sẻ của chị Linh sau khi chữa khỏi mề đay sau sinh

Ngoài ra, sau khi tìm hiểu trên kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi còn bắt gặp thêm một trường hợp mẹ bỉm khác là chị Vui trị mề đay sau sinh và tới nay vẫn rất kiên trì dùng liệu trình nhắc lại để ngăn ngừa bệnh tái phát cũng như nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Chị Vui bị nổi mề đay sau sinh bé thứ 2 cách đây 5 năm, đã chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 tháng dùng thuốc Mề đay Đỗ Minh. Tuy nhiên, vừa phải chăm con nhỏ đồng thời là một nữ trưởng phòng, công việc bận rộn nên chị có phần lơ là về sức khỏe khiến cho tình trạng mề đay có dấu hiệu xuất hiện trở lại, vì vậy chị đã quay trở lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và được lương y Tuấn kê thêm liệu trình nhắc lại nhằm triệt tiêu bệnh, giữ vững hiệu quả của thuốc và bồi bổ toàn diện.

Hành trình dùng liệu trình “nhắc lại” Mề đay Đỗ Minh của chị Vui

Tới nay, sức khỏe chị Vui đã ổn định trở lại và chị vẫn kiên trì sử dụng liệu trình nhắc lại hàng năm. Với kinh nghiệm của bản thân, nữ trưởng phòng khuyên những ai đang mắc căn bệnh này và chữa trị bằng Mề đay Đỗ Minh đều nên sử dụng liệu trình này sau khi khỏi bệnh.

Bên cạnh đó, qua fanpage chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi còn được biết có rất nhiều người bệnh đã chữa khỏi bệnh và gửi phản hồi tích cực:

NÊN XEM: Hàng ngàn mẹ bầu, sau sinh được chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với những thành tựu đạt được trong chữa bệnh mề đay, bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn, được người bệnh tin dùng, giới chuyên môn đánh giá cao, báo chí truyền thông ghi nhận và đưa tin về bài thuốc này như báo 24h.com, suckhoedoisong.vn, tienphong.vn,…

Ngoài ra, nhà thuốc còn vinh dự được mời tham gia làm cố vấn của nhiều chương trình về sức khỏe trên các kênh VTV2, VTC2,… Đồng thời, vinh dự nhận các giải thưởng danh giá như cúp Vàng danh hiệu “Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo – Sản phẩm uy tín năm 2017” và lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.”

Để được điều trị dứt điểm, bạn đọc nhanh tay liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để các lương y tư vấn và hỗ trợ lên liệu trình thích hợp với thể trạng nhất.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Da mặt bị dị ứng nổi sần ngứa – Cách khắc phục nhanh

Da mặt bị dị ứng nổi sần ngứa có thể liên quan đến một số loại thực phẩm đã ăn hoặc vật đã chạm vào da mặt. Các phản ứng...

Nổi mẩn đỏ không ngứa là bệnh gì, nguy hiểm không?

Nổi mẩn đỏ không ngứa có thể liên quan đến dị ứng, nhiễm trùng hoặc một số bệnh lý khác. Trong một số trường hợp, tình trạng này cần được...

Bị mề đay có cần phải kiêng gió, kiêng nước không?

Bị mề đay mẩn ngứa có cần phải kiêng gió, kiêng nước không là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi theo quan niệm dân gian, gió và...

Bị nổi chấm đỏ trên chân – Nguyên nhân và cách điều trị

Tình trạng nổi chấm đỏ trên chân thường có liên quan đến một số tình trạng tiềm ẩn như dị ứng hoặc các bệnh viêm da. Tuy nhiên, trong một...

Da bị nổi sần và ngứa là hiện tượng gì? Cách khắc phục

Da bị nổi sần và ngứa là triệu chứng điển hình của bệnh mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra, hiện tượng này còn có thể là dấu hiệu của các...

Nổi mề đay vào ban đêm – Nguyên nhân và cách chữa trị

Nổi mề đay vào ban đêm là một tình trạng phổ biến và có thể làm gián đoạn giấc ngủ. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu các thông tin...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn