Dùng lá kinh giới chữa mề đay có khỏi không?

Gan yếu nổi mề đay – Cách khắc phục, cải thiện tận gốc

Mề đay da vẽ nổi: Đặc điểm nhận biết và điều trị

Uống rượu bia xong bị nổi mề đay – Cần cảnh giác

Mề đay mãn tính – Dấu hiệu và cách chữa hết tái phát

Cách trị mề đay bằng lá hẹ – Hiệu quả nếu dùng đúng

Bệnh mề đay cấp tính có nguy hiểm không? Cách chữa trị

Da mặt nổi mẩn đỏ không ngứa là bị gì, làm sao hết?

Nổi mề đay có lây không, làm sao phòng ngừa?

Bệnh phong ngứa – Cách điều trị và thông tin cần biết

Bị mề đay có cần phải kiêng gió, kiêng nước không?

Bị mề đay mẩn ngứa có cần phải kiêng gió, kiêng nước không là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi theo quan niệm dân gian, gió và nước thuộc thể “phong, hàn” có thể khiến da nổi nhiều sẩn, mảng đỏ và gây ngứa ngáy dữ dội. 

bị mề đay có kiêng gió không
Bị mề đay có cần phải kiêng gió, kiêng nước không?

Mề đay (mày đay) là bệnh da liễu có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào. Bệnh điển hình bởi tình trạng da đỏ, nổi mảng hoặc sẩn cục cứng chắc, bờ tròn, nổi cộm và có ranh giới khá rõ ràng so với vùng da lành. Các triệu chứng của mề đay thường bùng phát đột ngột, ồ ạt chỉ sau vài phút tiếp xúc với dị nguyên (gió lạnh, phấn hoa, thức ăn, xà phòng, hóa chất, côn trùng, thực vật, thuốc,…).

Vì xảy ra do dị nguyên (yếu tố kích ứng, dị ứng) nên điều trị mề đay bao gồm cả sử dụng thuốc và kiêng cữ một số yếu tố bùng phát bệnh. Nếu không kết hợp với việc kiêng cữ, mề đay có thể bùng phát mạnh, đáp ứng kém với dùng thuốc và có nguy cơ phát triển sang giai đoạn mãn tính.

XEM THÊM: Nổi mề đay, mẩn ngứa – Dấu hiệu nhiều bệnh da liễu

Bị mề đay có cần kiêng gió không?

Bị nổi mề đay có cần kiêng gió không là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Theo y học cổ truyền, mày đay thường bùng phát khi nhiễm phong hàn (gió, khí lạnh).

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Mề đay hay còn gọi là phong ngứa. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh là tà độc phong hàn, phong nhiệt, phong thấp,.. xâm nhập vào cơ thể. Trong khi đó các tạng phủ như phế, can kém điều hòa, hoạt động không hiệu quả khiến độc tố không được thải trừ và uất kết tại da, bắp thịt”.

Nếu không kiêng gió, mẩn đỏ có thể nổi ồ ạt trên diện rộng và gây ngứa ngáy nhiều. Do đó trong thời gian điều trị, cần tránh di chuyển ngoài trời và mặc quần áo dài tay để hạn chế tiếp xúc với gió.

bị mề đay có kiêng gió không
Gió thường chứa phấn hoa, mạt bụi, nấm mốc – Các yếu tố có khả năng bùng phát mề đay mẩn ngứa

Theo y học hiện đại, bệnh nhân bị nổi mề đay cần phải kiêng tiếp xúc với gió để bệnh thuyên giảm nhanh và ít tái phát. Bởi gió thường có mang theo nhiệt độ lạnh cùng với các yếu tố dị ứng (phấn hoa, nấm mốc, bụi bẩn, lông chó mèo,…). Các yếu tố này đều có vai trò là “dị nguyên” kích thích phản ứng quá mức của hệ miễn dịch và kết quả là làm nghiêm trọng triệu chứng của mề đay mẩn ngứa.

Đây cũng là lý do vì sao mề đay thường bùng phát vào giai đoạn chuyển mùa (thời tiết có nhiều gió, không khí có nhiều phấn hoa và bụi cỏ khô). Để quá trình điều trị mề đay diễn ra thuận lợi, nên tránh tiếp xúc với gió bằng cách hạn chế di chuyển ngoài trời và đóng kín cửa sổ. Nếu phải di chuyển và hoạt động ngoài trời, nên mặc quần áo dài tay và mang khẩu trang, tránh để “dị nguyên” tiếp xúc với da hoặc xâm nhập qua đường hô hấp.

Nổi mề đay mẩn ngứa có cần kiêng nước không?

Ngoài vấn đề kiêng gió, Nổi mề đay có cần kiêng nước không? cũng là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Tương tự như vấn đề trên, kiêng nước, kiêng tắm khi bị mề đay cũng xuất phát từ quan niệm dân gian. Bởi theo y học cổ truyền, cả nước và gió đều là thể “phong hàn”. Khi xâm nhập vào cơ thể sẽ kết hợp với huyết nhiệt rồi uất kết dưới da và sinh ra bệnh.

Tuy nhiên trái ngược với vấn đề kiêng gió, kiêng nước và kiêng tắm khi bị mề đay là quan niệm phản khoa học. Kiêng nước, kiêng tắm có thể khiến da đổ nhiều mồ hôi, ứ đọng bã nhờn, bụi bẩn và tăng nguy cơ viêm nhiễm. Các tác động này khiến mề đay lan rộng, tăng mức độ viêm đỏ và ngứa ngáy. Theo các chuyên gia, nên tắm từ 1 – 2 lần/ ngày trong thời gian điều trị mề đay mẩn ngứa.

bị mề đay có kiêng nước không
Bị mề đay mẩn ngứa không cần phải kiêng nước nhưng cần chú ý một số vấn đề khi tắm

Tuy nhiên khi tắm, nên kiêng cữ và chú ý một số vấn đề sau:

  • Nhiệt độ nước tắm: Nhiệt độ quá nóng và quá lạnh đều có thể kích thích mề đay bùng phát và tiến triển nặng hơn. Do đó khi tắm, nên điều chỉnh nước tắm có nhiệt độ ấm vừa phải (khoảng 35 – 38 độ C). Ngoài khả năng làm sạch, tắm nước ấm còn làm dịu da, giảm ngứa và loại bỏ tế bào chết tích tụ.
  • Tránh chà xát mạnh: Khi tắm, nhiều người có thói quen chà xát để loại bỏ bụi bẩn và da chết. Tuy nhiên khi đang điều trị mề đay, bệnh nhân nên tránh chà xát hay gãi cào mạnh. Các kích thích cơ học đều có thể tăng lượng histamine (chất trung gian gây dị ứng) được giải phóng vào da và khiến mề đay lan rộng, viêm đỏ và ngứa ngáy nhiều.
  • Chú ý sản phẩm làm sạch: Triệu chứng của mề đay mẩn ngứa có thể nghiêm trọng hơn khi sử dụng các sản phẩm làm sạch có độ pH cao, chứa xà phòng, chất bảo quản và hương liệu. Do đó trong thời gian điều trị bệnh lý này, nên ưu tiên dùng sản phẩm có công thức nhẹ dịu và an toàn.
  • Thời gian và tần suất tắm: Khi bị nổi mề đay, cần hạn chế tắm quá lâu (tối đa 15 phút) và chỉ nên tắm từ 1 – 2 lần/ ngày. Tắm quá 15 phút làm phá vỡ màng lipid khiến da mất nước, khô ráp và nứt nẻ. Tình trạng này kích thích mẩn đỏ nổi ồ ạt và gây ngứa ngáy nhiều.
  • Lau khô và dưỡng ẩm sau khi tắm: Sau khi tắm, da mất độ ẩm tự nhiên do tác động từ nước và sữa tắm. Vì vậy ngay sau khi tắm, nên lau khô người và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ để cấp ẩm, giảm khô ráp và làm mềm da.

Kiêng tắm, kiêng nước là quan niệm sai lầm của dân gian đối với bệnh mề đay mẩn ngứa. Tình trạng này có thể khiến da đỏ, ngứa ngáy và dễ viêm nhiễm. Do đó, nên làm sạch cơ thể 1 – 2 lần/ ngày trong thời gian điều trị để giảm ngứa, tiêu sẩn và mảng đỏ nhanh chóng.

Một số vấn đề cần kiêng cử khi bị mề đay

Mề đay là tình trạng da liễu rất phổ biến, có thể gặp ở bất cứ độ tuổi vào với tỷ lệ mắc bệnh đồng đều ở cả nam và nữ. Bệnh lý này thực chất là phản ứng da khi cơ thể dị ứng với các tác nhân bên ngoài và bên trong. Do đó, điều trị mề đay cần phải có sự kết hợp giữa sử dụng thuốc và cách ly/ kiêng cữ các yếu tố kích thích.

DỨT ĐIỂM mề đay chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH bài thuốc gia truyền gần 3 thế kỷ MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Theo như lương y Tuấn khuyến cáo, khi có những triệu chứng mề đay, bên cạnh việc lưu ý mề đay kiêng gì, người bệnh nên sớm tìm giải pháp điều trị triệt để, ngăn chặn bệnh tiến triển dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Gần 3 thế kỷ nay, bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh được biết đến là giải pháp điều trị bệnh mề đay hiệu quả hàng đầu, đã giúp hàng trăm nghìn người thoát khỏi bệnh hoàn toàn nhờ bám sát cơ chế điều trị của YHCT. Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của 3 phương thuốc nhỏ, tác động lên người bệnh một cách TOÀN DIỆN nhất:

XEM THÊM: Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG trị DỨT ĐIỂM mề đay, mẩn ngứa chỉ từ 1 liệu trình

Liệu trình “3 trong 1” mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện

Thông qua liệu trình trên, Mề đay Đỗ Minh điều trị chuyên sâu, xử lý mề đay TẬN GỐC theo nguyên lý SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Nhờ vậy, bài thuốc không chỉ giải quyết tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa ngoài da mà còn đi sâu vào từng tạng phủ, dưỡng gan, thận, điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng cho toàn cơ thể, xử lý tận gốc nguyên nhân gây bệnh và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Đến nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã trải qua 5 đời truyền nhân, dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân thứ 5) bên cạnh việc giữ gìn tinh hoa dòng họ, ông cùng các cộng sự đã tiến hành nhiều nghiên cứu để hoàn thiện bài thuốc. Theo đó, hơn 50 vị thuốc thành phần tạo nên bài thuốc đều được phân tích dược tính, độc tính một cách tỉ mỉ, gia giảm liều lượng cẩn thận:

“Với tâm niệm “thuốc nam chữa bệnh cho người Việt”, nhà thuốc chúng tôi hoàn toàn không chạy đua cho ra đời các bài thuốc thế hệ 2, 3 chữa bệnh nhanh nhưng hiệu quả không lâu bền. mà tập trung giữ nguyên bản sắc và hiệu quả trị bệnh từ Gốc tới Ngọn, phòng bệnh tái phát của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.” – Lương y Tuấn cho biết.

Với ưu điểm này, thuốc tác động vào người bệnh và cho hiệu quả qua từng giai đoạn cụ thể:

Các giai đoạn chính người bệnh gặp khi điều trị bệnh

Đặc biệt, nhằm đảm bảo tối đa hiệu quả của bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự chủ trong việc phát triển vườn dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. Qua đó, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đảm bảo an toàn TUYỆT ĐỐI, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, ngay cả những người có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, cho con bú, người cao tuổi có sức đề kháng kém….

Cận cảnh vườn dược liệu rộng lớn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một trong những chìa khóa giúp Mề đay Đỗ Minh trở thành bài thuốc “quốc dân” trong điều trị mề đay, mẩn ngứa chính là nhờ việc ứng dụng thành công liệu trình biện chứng luận trị, giúp chẩn đoán và điều trị chính xác. Dựa trên tình trạng cơ địa, sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người, người bệnh khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được lên phác đồ điều trị phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Giải pháp điều trị này đã thu hút được sự quan tâm, đánh giá cao của nhiều chuyên gia YHCT, trong đó có Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương):

“Áp dụng biện chứng luận trị trong điều trị mề đay là giải pháp vô cùng khoa học. Vừa giúp điều trị bệnh tận gốc an toàn bằng bài thuốc thảo dược tự nhiên, vừa nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tái phát bằng liệu trình chính xác với tình trạng bệnh lý, sức khỏe của bệnh nhân. Như vậy, hiệu quả điều trị luôn đạt được ở mức tối đa.”

Trải qua hơn 150 năm được ứng dụng điều trị bệnh mề đay, Mề đay Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh này. Trong đó, có rất nhiều trường hợp chữa khỏi bệnh chỉ sau từ 1 liệu trình.

XEM THÊM: Người bệnh nói gì về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh? [TỔNG HỢP CHI TIẾT NHẤT]

Hàng ngàn người bệnh được chữa khỏi nhờ mề đay Đỗ Minh

Điển hình như nữ diễn viên Nguyệt Hằng nổi tiếng trên màn ảnh Việt đã chữa khỏi mề đay mãn tính sau sinh. Cô chia sẻ: “Nhờ biết đến Mề đay Đỗ Minh, tôi đã khỏi mề đay chỉ sau 2 tháng sử dụng mặc dù trước đó đã thử rất nhiều cách nhưng không khỏi. Không chỉ hết mề đay mà tôi cũng cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, da dẻ mịn màng và hồng hào hơn trước rất nhiều.”

Nữ Dv Nguyệt Hằng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều người bệnh khác đã chữa khỏi bệnh và gửi lại phản hồi cho nhà thuốc:

Để được tư vấn cụ thể về liệu trình phù hợp nhất với trường hợp bệnh của mình, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cũng lưu ý thêm, ngoài vấn đề kiêng gió, bệnh nhân cần kiêng cữ một số vấn đề khác như:

  • Tránh các kích thích cơ học như ma sát, gãi cào, tỳ đè,… lên da. Ngoài ra, nên chú ý mặc trang phục rộng, chất liệu mềm và thấm hút tốt để giảm ma sát lên vùng da tổn thương.
  • Không sử dụng thực phẩm gây dị ứng và có nguy cơ dị ứng cao như hải sản, thịt bò, lòng trắng trứng, món ăn chứa nhiều gia vị, chất béo bão hòa,…
  • Tránh tiếp xúc với mủ thực vật, côn trùng, hóa chất, xi măng, dung môi công nghiệp, mỹ phẩm, ánh nắng cường độ mạnh, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • Ngoài ra, nên hạn chế thức khuya và căng thẳng. Các thói quen này có thể khiến mề đay mẩn ngứa bùng phát và lây lan rộng, ảnh hưởng đến hiệu quả của các phương pháp điều trị và tăng nguy cơ bệnh phát triển mãn tính.
  • Hạn chế sử dụng các loại thuốc có nguy cơ dị ứng cao trong thời gian điều trị. Ngoài ra, không nên tự ý dùng thuốc trị mề đay nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Bị mề đay có cần kiêng gió, kiêng tắm không?”. Hy vọng qua thông tin giải đáp trên, bệnh nhân có thể hiểu rõ hơn về tính chất bệnh và dễ dàng xây dựng chế độ chăm sóc phù hợp. Trong trường hợp mề đay có mức độ nặng và kéo dài trong nhiều tuần, nên chủ động tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Nổi mề đay sau sinh thường không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên nếu chăm sóc da không đúng cách này bệnh dễ chuyển mạng tính, thậm chí xuất hiện biến chứng.

Bị nổi mề đay sau sinh bao lâu thì hết? Cách chữa trị

Nhiều trường hợp nổi mề đay sau sinh hết trong vài ngày. Tuy nhiên, cũng có trường hợp cần đến 2 tháng mới khỏi bệnh. Mặt khác, bệnh còn dễ...

Dị ứng mề đay có thể tự khỏi sau vài ngày.

Bệnh nổi mề đay có tự khỏi không? Ý kiến chuyên gia

Người bệnh nổi mề đay có thể sẽ tự khỏi bệnh sau vài ngày. Tuy nhiên, nếu gặp phải tình trạng mề đay kéo dài hơn một tuần hoặc tái...

Nổi mề đay – Nguyên nhân gây bệnh, dấu hiệu và điều trị

Nổi mề đay là một dạng phát ban xảy ra do dị ứng. Bệnh có thể xuất hiện trên một khu vực hoặc toàn thân. Mề đây có thể bệnh...

Nổi mề đay khắp người là bệnh gì? Cách xử lý, điều trị

Nổi mề đay khắp người là triệu chứng thường gặp của một số bệnh dị ứng hoặc các bệnh do nhiễm virus. Tuy nhiên, đôi khi tình trạng này có...

Lý do bị ngứa khắp người không nổi mẩn – Bạn nên biết

Hầu hết các trường hợp ngứa khắp người không nổi mẩn liên quan đến một số tình trạng da không nghiêm trọng. Tuy nhiên, đôi khi các tình trạng này có...

Bệnh mề đay có thể điều trị tận gốc.

Bệnh nổi mề đay trị tận gốc, dứt điểm được không?

Nổi mề đay là một dấu hiệu xuất hiện trên da khi cơ thể bị dị ứng (với thức ăn, thời tiết, phấn hoa, lông vật nuôi,...). Chứng mề đay...

Bình luận (30)

  1. Phương Trịnh says: Trả lời

    Tôi cứ đến thời gian chuyển mùa là nổi mẩn hêt thân ngứa ngáy kinh khung nhiều người nói là bị mề đay có hướng dẫn lấy 1 số lá để tắm mà vẫn không khỏi. Giờ đọc bài này hiểu hơn về bệnh của mình, ai đã chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho mình xin ít thông tin với

  2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Trước em không biết là phải kiêng nước và kiêng xà phong, thấy nổi ngứa cứ thế là đi tắm làm bệnh ngày một nặng hơn, nhờ bác sĩ tư vấn cho em giờ em phải làm sao với ạ

    1. Phương says: Trả lời

      Bạn có thể tắm nhưng tắm nước ấm và không được sử dụng xà phòng hay sữa tắm gì nha dễ gây dị ứng ngữa thêm mà nên tắm bằng nước muối loãng hoặc 1 số lá như trà xanh hay lá khế giúp bạn dễ chịu hơn.

    2. phú trọng says: Trả lời

      ngoài kiêng nước ra tôi thấy trong bài viết nên kiêng gió nữa vậy ai chữa khỏi rồi cho tôi hỏi là bị mề đay nên kiêng thêm loại thức ăn gì không

    3. Tuần sine says: Trả lời

      Mề đay mọi người nên kiêng các loại thức ăn nhiều đạm như tôm, cua, cá, các chất kích thích như bia riệu, cà phê và nên uống nhiều nưóc hơn. Làm mọi người bớt ngứa và nhanh khỏi bệnh hơn đó

    4. Vũ Hiến says: Trả lời

      Tôi trước có uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy dễ chịu lắm da dẻ cũng đẹp hơn nhiều, mọi người đến đây mà khám chữa xem sao.

  3. phạm Thị Huế says: Trả lời

    Thuốc bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dùng thảo dược thiên nhiên đúng không nhỉ? Nếu là thế thật thì dùng an toàn đỡ phải lo, dùng lâu dài cũng không sợ tác dụng phụ như thuốc tây

    1. Lê kha says: Trả lời

      Đúng rồi bạn theo mình biết thuốc ở nhà thuốc được từ trồng ở các vườn thảo dược rồi có nhà máy bào chế riêng Mình dùng thấy ngoài việc giúp phục hồi da còn hỗ trợ phục hồi từ bên trong cho hiệu quả được lâu dài chứ không hay bị tái lại như các thuốc tây.
      Thấy nhiều báo đăng về cái này lắm này, bạn đọc thử xem
      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Quách Thủy says: Trả lời

      như anh lê kha nói em còn an tâm, chứ hiện nay thấy quảng cáo nhiều thuốc giả thuốc nhái chả biết đường nào mà lần uống vào không thấy khoiủ gì

    3. Lâm HR says: Trả lời

      Bệnh mãn tính như mề đay mẩn ngứa dùng thuốc tây không hiệu quả đâu, thuốc tây chủ yếu điều trị triệu chứng thôi không làm khỏi căn nguyên được, dùng nhiều còn có thể dẫn đến viêm loét dạ dày nữa

  4. minh mạng says: Trả lời

    Cá bệnh này có đi ra ngoài thì chú ý kín gió chút chứ hở ra sợ nó lại nổi mẩn nhiều hơn đấy, nói chung chú ý giữ gìn tí không để bị nổi ngứa nhiều hơn thì khó chịu lắm

  5. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Có ai bị như em không các nốt mẩn lúc đầu mọc trên da ít nhưng càng ngày em càng gãi thì thấy nó lại càng nổi mẩn nhiều hơn, rất khó chịu, mà nổi ngứa này không gãi thì không chịu được

    1. Ngọc 2301 says: Trả lời

      Xoa nhẹ nhẹ thôi chứ đừng gãi không dễ bị xước da rồi có thể dẫn đến nhiễm trung đấy, tôi đây còn bị sưng mắt với sưng môi chứ không còn chỉ là nổi mẩn

  6. sơn kiên giang says: Trả lời

    Nhà thuốc này tôi tìm hiểu biết thuốc họ tốt, đọc đây thấy được nhiều người chia sẻ .Tôi muốn đưa mẹ tôi qua Đỗ Minh Đường khám không biết thời gian khám ở đây và giá khám bệnh ra sao ?

    1. lãng quên says: Trả lời

      Nhà thuốc này khám từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần nha, giá các dịch vụ tây y cũng rẻ hơn nhiều so với các phòng khám tư khác nên cứ yên tâm đưa mẹ đến khám, thuốc chữa tôi thấy chi phí cũng không cao

    2. LE YEN says: Trả lời

      tôi khuyên cháu không nên đi vào cuối tuần vì cuối tuần nào bệnh nhân cũng đông lắm muốn biết rõ và đặt lịch thì nên gọi hotline số này để đặt lịch trước đỡ phải chờ đợi 096 330 23 49

    3. LLan Anh says: Trả lời

      Bữa tui đưa mẹ đi khám thì được bác Tuấn khám cho, siêu ổn luôn ấy. Bác ấy có tiếng là chuyên môn giỏi rồi, nhưng mà tui phải đặt lịch trước 2 hôm mới chen được vào lịch trống của bác đó

  7. Kiều says: Trả lời

    Tôi thấy ở đây là bệnh viện y học cổ truyền mà có cả các dịch vụ tây y. Như tôi mắc bệnh mề đay mãn tính thì quy trình khám ra sao nhỉ

    1. THỊ Nhàn says: Trả lời

      Đến đây được thăm khám kỹ với cả bác sĩ kê liệu trình riêng cho mỗi người, không cắt tràn lan nên yên tâm lắm luôn

    2. Hiền says: Trả lời

      Giá 1 liẹu trình điều trị mề đay bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là như thế nhỉ?

    3. Bùi Hà says: Trả lời

      Vào đây mới thấy nhiều người cũng quan tâm đến thuốc này nhỉ, em cũng đang uống thuốc này, nhớ ngày đến khám bác sĩ bảo tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân mà liệu trình khác nhau có thể từ 1 đến 3 tháng điều trị giá thuốc mỗi tháng khoảng 2 củ cũng không quá đắt so với các loại thuốc khác.
      Thích nhất là nhà thuốc đảm bảo được về nguồn gốc thành phần thảo dược, em tìm hiểu thấy được nhiều báo đăng lắm
      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  8. Trần phương says: Trả lời

    Bị mề đay do dị ứng thời tiết thì điều trị bằng thuốc gì cho oke, mình đang ở bên anh, mùa này mùa đông lạnh cắt da cắt thịt, mình bị nổi mề đay suốt từ đầu mùa đến giờ vẫn chưa hết. Có anh em nào cũng đang ở nước ngoài mà bị giống mình không.

    1. Lam phạm says: Trả lời

      tôi đang ở Đài loan đây không hợp thời tiết hay sao mà nổi mẩn ngứa khắp mặt đi làm chả đượcc mà dùng thuốc bên này không khỏi, đag nhờ người nhà ở Việt Nam xem có thuốc gì tốt gửi cho xem sao

    2. Khiêm Japan says: Trả lời

      Thấy dị ứng thời tiết với mề đay mẩn ngứa tôi thấy các triệu chứng của nó cũng giống giống nhay vậy làm sao để phân biêt

  9. hoa anh túc says: Trả lời

    Tôi thấy có nhiều loại thuốc chữa nổi mề đay mẩn ngứa lắm mà chưa biết nên dùng thuốc nào cho tốt, nhờ mọi người ai đã chữa khỉ rồi xin cho chia sẻ.

  10. hạ vị says: Trả lời

    Nhớ không nhầm thì hồi xưa từng điều trị bằng bài thuốc này ở trung tâm thừa kế đông y Việt Nam chỗ 91 Nguyễn Xiển, giờ sao lại có ở bệnh viện này rồi vậy?

    1. Trực Ninh says: Trả lời

      giờ nhà thuốc phát triển hơn rồi, quy mô lắm, đội ngũ bác sĩ đông mà tận tình nên lượng bệnh nhân cũng nhiều hơn xưa

    2. Ng Thu Anh says: Trả lời

      ai mới đến khám cho mình hỏi Lương y Tuấn còn làm ở đấy không nhỉ, bác sĩ giỏi quá trước kê thuốc cho mình mới 2 tháng là đã khỏi rồi, giờ bé con nhà mình cũng bị mẩn ngứa muốn đưa con đến gặp lương y chữa cho.

  11. cô thắm says: Trả lời

    Nghe danh đã lâu, hôm vừa rồi đến thăm khám trực tiếp ở cơ sở Hà Nội mới thấy được sự tận tình, chuyên nghiệp của các bác sĩ như thế nào. Rất đáng để trải nghiệm

  12. Thay đổi says: Trả lời

    Lương y Tuấn giờ là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng đông bệnh nhân lắm muốn đến khám cần đặt lịch trước may ra mới được gặp.
    Lên kênh youtube thấy nhiều người bệnh phản hồi tích cực lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn