Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Đi tiểu nhiều lần/ ngày có phải bị thận yếu không bác sĩ?

Thận yếu gây đau lưng: Nguyên nhân và cách xử lý

7 Loại thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật được đánh giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị và hỗ trợ điều trị bệnh thận yếu. Thuốc có thể được bác sĩ kê đơn hoặc các loại thuốc thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận hiệu quả. Trong đó, những loại thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật là dòng sản phẩm được nhiều người bệnh tin tưởng chọn lựa. 

Có nên sử dụng thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật không?

Thận yếu là căn bệnh ngày càng phổ biến và có tỷ lệ người mắc bệnh cao tại Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ thói quen sinh hoạt, ăn uống không khoa học. Bệnh không được phát hiện điều trị và kiểm soát kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cùng các biến chứng nguy hiểm.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Bên cạnh các loại thuốc đặc trị, sử dụng thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật cũng đem lại hiệu quả khả quan trong việc cải thiện triệu chứng bệnh

Để điều trị bệnh thận yếu có rất nhiều cách như sử dụng thuốc Tây, các bài thuốc Đông y hay các bài thuốc nam… Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì hiện nay y học vẫn chưa có một loại thuốc đặc trị thận yếu nào, việc sử dụng các loại thuốc yếu giúp điều trị triệu chứng của bệnh và phòng ngừa bệnh tái phát.

Và trong rất nhiều loại thuốc, nhóm thuốc Tây được bác sĩ kê đơn sử dụng, không ít người bệnh còn tìm đến các loại thuốc trị thận yếu, bổ thận của Nhật Bản để cải thiện bệnh tốt hơn.

Đặc trưng của các loại thuốc đến từ Nhật Bản chính là chất lượng. Bởi Nhật Bản được biết đến như một đất nước vô cùng phát triển về y học, các loại dược phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được người dùng đánh giá cao về hiệu quả lẫn mức độ an toàn.

Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến người dùng tin tưởng các sản phẩm thuốc trị thận yếu, bổ thận của Nhật Bản chính là được bào chế từ chiết xuất của nhiều loại thảo dược quý, 100% thiên nhiên như hàu biển, củ maca, nhân sâm, thịt baba, mai rùa khô, tinh hoàn bò… theo quy trình công nghệ hiện đại.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng các loại thuốc trị thận yếu, bổ thận của Nhật Bản, người dùng cần nắm rõ về tác dụng của thuốc, hầu hết chỉ có công dụng hỗ trợ quá trình điều trị và không thể thay thế cho các loại thuốc đặc trị theo sự chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, cơ địa và chế độ ăn uống, sinh hoạt… ở mỗi người bệnh.

Xem thêm: Rối Loạn Cương Dương – Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải Chào Thua Với Bài Thuốc Này

TOP 7 loại thuốc trị thận yếu, bổ thận của Nhật được đánh giá cao

Nếu có nhu cầu sử dụng thuốc trị thận yếu, bổ thận của Nhật nhưng còn phân vân chưa biết chọn loại nào hiệu quả an toàn, hãy thử tham khảo 6 gợi ý sau đây:

1. Thuốc bổ thận Kanka của Nhật Bản

Thuốc bổ thận Kanka có xuất xứ từ Nhật Bản, được nghiên cứu bởi trường Đại học Kindai, thuốc được sản xuất trên sự hợp tác giữa Đại học Kindai và Tập đoàn dược Ronjin Nhật Bản. Đây là một trong những loại thuốc bổ thận, trị thận yếu đem lại hiệu quả tích cực cho người dùng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Thuốc Kanka được bào chế dưới dạng viên uống từ chiết xuất của nhiều thành phần dược liệu quý hiếm như sâm cau, sâm Thổ cao ly, sâm Siberia, các loại sâm quý từ Tây Tạng, nhục thung dung… nên rất an toàn và lành tính, đảm bảo cải thiện tốt các triệu chứng bệnh.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Thuốc bổ thận Kanka của Nhật Bản là một trong những loại thuốc được sử dụng nhiều hiện nay
  • Công dụng: Thuốc Kanka có khả năng làm giảm nhanh chóng các triệu chứng bệnh thận yếu như tiểu đêm, đau nhức xương khớp, đổ mồ hôi, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ khí huyết, kích thích máu huyết lưu thông tốt, cải thiện chức năng thận… Đặc biệt, thuốc còn có tác dụng rất tốt giúp cải thiện chuyện chăn gối, tăng cường sinh lý phái nam, kích thích dương vật, cải thiện chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kéo dài cuộc yêu…
  • Cách sử dụng: Thuốc được sản xuất dưới dạng viên nhộng, uống trực tiếp cả viên với nước không nên tách hay cắn đôi viên thuốc ra. Thời điểm uống thuốc tốt nhất là từ 20 – 30 phút sau mỗi bữa ăn.
  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 3 lần vào sáng, trưa và tối, mỗi lần uống 1 viên.
  • Giá bán: Thuốc Kanka của Nhật đang được bán rộng rãi tại Việt Nam với mức giá dao động từ 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ/ hộp x 60 viên. s

2. Thuốc Kidney Power Ball

Kidney Power Ball hiện nay đang được đông đảo người mắc bệnh thận yếu chọn lựa sử dụng, đặc biệt là nam giới bởi thuốc còn có khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe nam giới.

Thuốc Kidney Power Ball là sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý hiếm như cỏ tháp bút ((Equisetum Arvense – Horsetail), quả khởi tử (Lycium Fruit), rễ nhân sâm Á Đông (Ginseng Root), mai rùa ((Turtle Plastron), nhung hưu (Cervus Horn), quả kỷ tử… không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn và lành tính cho sức khỏe.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Thuốc Kidney Power Ball có tác dụng bổ thận tráng dương nhờ chiết xuất các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm
  • Công dụng: Các loại thảo dược quý có khả năng kích thích sự tái sinh của các mô liên kết trong cơ thể, cải thiện các triệu chứng bệnh thận yếu, vấn đề về bàng quang; chữa suy nhược cơ thể, ích khí, bổ thận, nhuận phế, sinh tân giúp chữa di tinh, liệt dương; bồi bổ khí huyết, cải thiện chức năng gan, thận, thanh nhiệt, giải độc làm mát cơ thể, trị chứng bốc hỏa, tiểu vặt, đau lưng… rất hiệu quả.
  • Liều dùng: Thuốc Kidney Power Ball được bào chế dưới dạng viên dễ sử dụng. Mỗi gói 8 viên, ngày sử dụng từ 1 – 2 gói cùng với nước ấm. Kiên trì sử dụng từ 2 hộp trở lên sẽ giúp đem lại hiệu quả cải thiện rõ rệt các chứng bệnh thận và cải thiện chức năng sinh lý.
  • Giá bán: Thuốc Kidney Power Ball được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có giá 1.490.000 VNĐ/ hộp lớn gồm 30 gói, mỗi gói 8 viên.

Xem thêm: Chuyên Gia Chỉ Cách Hết Rối Loạn Cương Dương Giúp Cậu Nhỏ Nhanh Cương, Lâu Ra

3. Thuốc trị thận yếu, bổ thận tráng dương Maca Noguchi của Nhật

Maca Noguchi được biết đến như một sản phẩm công hiệu dành riêng cho những người mắc bệnh thận yếu, cần bồi bổ cải thiện chức năng thận và đặc biệt được các quý ông yêu thích nhờ khả năng tăng cường sinh lý phái mạnh, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

Sản phẩm thuốc Maca Noguchi được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm gồm chiết xuất từ cây MACA (một loại cây thảo dược phổ biến ở Peru). Trong loại cây này có chứa hàm lượng lớn các chất lysine, axit amin, axit arginine cao hơn gấp 20 lần so với những cây maca thông thường trong tự nhiên giúp đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Thuốc trị thận yếu, bổ thận tráng dương Maca Noguchi của Nhật còn có khả năng cải thiện các bệnh sinh lý nam giới
  • Thành phần: chiết xuất cây maca Peru, bột hàu biển Makaekisu, bột Guarana, bột bột thịt baba, bột rắn, bột tươi từ cá ngựa, bột Naruko Yuri, bột Sophon, đông trùng hạ thảo, cỏ núi đá, tinh hoàn ngựa, sừng tuần lộc, hải cẩu hoàn và chiết xuất từ các dược liệu gừng, tỏi, hạt tiêu…
  • Công dụng: Thuốc Maca Noguchi đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời như hỗ trợ cải thiện chức năng thận, khắc phục tình trạng thận hư, thận yếu, nuôi dưỡng thận từ sâu bên trong và bồi bổ thận hồi phục lại như ban đầu. Đồng thời, sử dụng Maca Noguchi theo liều lượng quy định sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục, tăng cảm giác ham muốn, dễ đạt khoái cảm thăng hoa, kéo dài thời gian quan hệ, kích thích dương vật cương cứng, ngăn ngừa xuất tinh sớm, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ…
  • Liều dùng: Mỗi ngày dùng từ 6 – 10 viên thuốc, chia đều làm 2 – 3 lần uống trong ngày. Thuốc được sử dụng phổ biến cho nam giới trên 18 tuổi. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên uống cùng nước ấm để tăng cường hấp thụ thuốc và duy trì sử dụng trên 3 tháng để cảm nhận được hiệu quả rỏ rệt.
  • Chống chỉ định sử dụng: Không sử dụng Maca Noguchi cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và những người dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong thuốc.
  • Giá bán: Thuốc Maca Noguchi trên thị trường hiện nay có giá từ 700.000 – 750.000 VNĐ/ hộp.

4. Thuốc trị thận yếu, bổ thận Maka Sixteen Nhật Bản

Nhắc đến dòng sản phẩm trị thận yếu, bổ thận của Nhật Bản thì không thể nào bỏ qua thuốc Maka Sixteen. Thuốc đem lại những lợi ích tuyệt vời giúp cải thiện, bồi bổ chức năng thận và tăng cường sinh nam giới hiệu quả. Thuốc được đánh giá là một trong số hiếm sản phẩm bổ thận có tác dụng cao được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa.

Thuốc được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn không chỉ tốt cho chức năng thận màm còn hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý về tuyến tiền liệt. Không những vậy thuốc còn giúp cải thiện sức khỏe chung của cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Thuốc trị thận yếu, bổ thận Maka Sixteen Nhật Bản chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính
  • Thành phần: Trong Maka Sixteen có chứa thành phần chính là Maca rất giàu các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như axit amin, axit arginne, lysine, lactose, L-arginine, microcrystalline, dextrin, lecithin,este sucrose, oxit silic, axit folic, chiết xuất từ caffeine, axit pantothenic và hàm lượng cao các loại vitamin như vitamin B1, vitamin B6, vitamin B12. Kết hợp cùng chiết xuất các loại thảo dược quý hiếm khác như đông trùng hạ thảo, hàu biển, bột vỏ rùa, tinh hoàn ngựa…
  • Công dụng: Sử dụng Maka Sixteen giúp cải thiện nhanh chóng các chứng thận yếu, thận hư, hồi phục chức năng thận và đặc biệt giúp cải thiện sinh lực phái nam, kéo dài thời gian quan hệ, kích thích hormone sinh dục nam, hỗ trợ điều trị các bệnh lý rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, ngăn ngừa thận yếu gây rụng tóc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể…
  • Liều dùng: Để đạt hiệu quả sử dụng thuốc Maka Sixteen cao nhất, mỗi ngày người bệnh sử dụng tối đa 7 – 10 viên, chia làm 2 – 3 lần uống. Lưu ý thuốc Maka Sixteen chỉ sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi và kiên trì sử dụng đều đặn trong vòng 2 – 3 tháng sẽ giúp đạt được hiệu quả trị bệnh như ý muốn.
  • Chống chỉ định: Không sử dụng Maka Sixteen cho người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, không dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Giá bán: Hiện nay, giá bán của thuốc Maka Sixteen có xuất xứ từ Nhật Bản có giá dao động khoảng 600.000 – 650.000 VNĐ/ hộp x 200 viên.

5. Thuốc trị thận yếu, bổ thận Japan Tengsu

Thuốc Japan Tengsu là sản phẩm trị thận yếu, bổ thận hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm chất lượng của hãng dược phẩm nổi tiếng Fresh Life. Khác với hầu hết các loại thuốc trị thận yếu, bổ thận trên thị trường là dạng viên uống, Japan Tengsu được sản xuất dưới dạng viên ngậm rất dễ sử dụng.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Thuốc trị thận yếu, bổ thận Japan Tengsu được sản xuất dưới dạng viên ngậm dễ sử dụng
  • Thành phần: Trong Japan Tengsu chủ yếu chứa chiết xuất các loại thảo dược tự nhiên như ba kích, tinh hoàn bò của vùng núi Tây Tạng, khiếm thục nam, nhân sâm, dâm dương hoắc, lộc nhung, cao quy bản cùng một số loại cây thuốc quý hiếm khác.
  • Công dụng: Thuốc Japan Tengsu được biết đến chủ yếu với khả năng bổ thận tráng dương cực kỳ tốt. Sử dụng đúng liều lượng quy định vừa giúp cải thiện chức năng thận vừa giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng kích thước dương vật, duy trì cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời, kích thích tinh hoàn sản sinh hormone testosterone cần thiết cho nam giới.
  • Liều dùng: Mỗi ngày sử dụng 1 viên sau khi ăn tối 1 tiếng. Đối với nam giới muốn tăng cường sức mạnh trước khi quan hệ thì dùng trước 20 phút.
  • Giá bán: Thuốc Japan Tengsu có giá bán dao động từ 650.000 – 800.000 VNĐ/ hộp x 16 viên.

6. Fuji Sumo – Thuốc bổ thận, trị thận yếu Nhật Bản hiệu quả

Fuji Sumo được biết đến là loại thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương tốt có xuất xứ từ Nhật Bản của hãng dược danh tiếng Medicine Alpha. Thuốc không chỉ tác động đến chức năng thận, bồi bổ thận mà còn cải thiện hiệu quả các vấn đề về sinh lý nam giới như chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, liệt dương, làm chậm quá trình mãn dục nam.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Fuji Sumo – Thuốc bổ thận, trị thận yếu Nhật Bản hiệu quả được đông đảo người dùng đánh giá cao
  • Thành phần: Trong Fuji Sumo có chiết xuất chủ yếu từ các loại thảo dược quý từ nhiên nhiên bao gồm cả thực vật và động vật. Một số thành phần chính gồm nhân sâm, rắn đỏ mamushi, hạt guaara, kiến gai đen, nấm linh chi, bọ cạp, mật nhân… với tỷ lệ vừa phải nên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Công dụng: Thuốc Fuji Sumo có tác dụng chủ yếu kích thích hormone testosterone nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm, kiểm soát tốt việc xuất tinh nhờ chức năng thận khỏe mạnh. Đồng thời, khi thận được bồi bổ đúng cách sẽ giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng như tiểu nhiều về đêm, đổ mồ hôi, chóng mặt, ù tai, rụng tóc, đau lưng, tay chân…
  • Liều dùng: Uống ngày 2 lần vào 2 buổi sáng và chiều, mỗi lần chỉ uống 1 viên sau mỗi bữa ăn là tốt nhất.
  • Giá bán: Thuốc Fuji Sumo dao động trong khoảng 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ/ lọ x 100 viên.

7. Thuốc bổ thận, trị thận yếu chiết xuất hàu tươi Orihio của Nhật

Orihio là sản phẩm cuối cùng nằm trong TOP 7 các loại thuốc trị thận yếu, bổ thận chất lượng có xuất xứ từ Nhật Bản được đông đảo người dùng tin dùng.

Chắc hẳn ai cũng biết công dụng của hàu tươi đến chức năng thận và sinh lý phái nam. Và thuốc Orihio chính là sản phẩm thuốc được chiết xuất từ thành phần này. Hàu được sử dụng là hàu biển cùng với một số loại vitamin B1, B6, B12 cùng kẽm, sắt… vừa giúp cải thiện chức năng thận vừa tăng cường sinh lý phái mạnh. Thậm chí, một số nghiên cứu còn cho rằng thuốc Orihio còn giúp hỗ trợ chữa trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả.

thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Thuốc bổ thận, trị thận yếu chiết xuất hàu tươi Orihio của Nhật hiệu cao và lành tính với cơ thể
  • Công dụng: Thuốc Orihio có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam giới như yếu sinh lý, liệt dương, thậm chí vô sinh, hiếm muộn.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần sáng và tối sau mỗi bữa ăn, mỗi lần uống 2 viên.
  • Giá bán: Dao động khoảng 450.000 – 500.000 VNĐ/ lọ x 120 viên.

Uy Long Đại Bổ – Vũ khí phòng the khắc phục liệt dương, cho cảm xúc thăng hoa tột đỉnh

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương hiệu quả vượt trội trong điều trị vấn đề liệt dương, sinh lý nam hiệu quả. Chắt lọc những tinh hoa y học cổ truyền Thái Y Viện triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia YHCT phát triển, gia giảm các thành phần để phù hợp hợp hơn với thể trạng nam giới hiện đại.  

Kể từ khi ứng dụng điều trị, bài thuốc đã nhận được nhiều phản hồi của nhiều nam giới. Đã có nhiều bài viết được đăng tải trên các diễn đàn, bài báo về hiệu quả bài thuốc. Chương trình Chất lượng cuộc sống VTV2 số ra ngày 30/12/2020 đã cung cấp thông tin hữu ích về bài thuốc cũng như phản hồi của khách hàng đã từng điều trị.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận, điều trị liệt dương

Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, các chuyên gia đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ dưới 4 bài thuốc nhỏ, bao gồm:

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Thành phần: Lộc nhung, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Xà xàng tử, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Ba kích,…
  • Công dụng: Tăng cường sinh lực, tăng sức bền, bổ thận tráng dương, khắc phục các vấn đề liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: Sâm cau, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, ba kích, Tang phiêu tiêu, Kim anh tử, Đỗ trọng, Nhục thung dung, Đẳng sâm…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng sinh lý, bổ thận, hạn chế quá trình mãn dục nam,…

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Nhung hươu Siberia, Tang phiêu tiêu, Đông trùng hạ thảo, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Thỏ ty từ, Sâm cau, Đỗ trọng, Tỏa dương,…
  • Công dụng: Khắc phục tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn xuất tinh sớm đồng thời bổ thận, chữa chứng đau lưng, mỏi gối hiệu quả,…

Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm

  • Thành phần: Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Tang phiêu tiêu, Phúc bồn tử, Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Khiếm thực và một số dược liệu quý.
  • Công dụng: Điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng,…
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Khác với những bài thuốc chữa liệt dương hiện có, Uy Long Đại Bổ tập trung tác động vào căn nguyên gây bệnh, ngoài ra bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho ngũ tạng, mang lại hiệu quả bền vững. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ tái phát sau quá trình điều trị. 

Xem thêm: Hết yếu Sinh Lý Với Uy Long Đại Bổ – Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc

Nhờ những hiệu quả vượt trội mang lại, bài thuốc nhanh chóng được giới báo chí đưa tin như báo Đời sống & Pháp luật, báo Gia đình,…

Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn đã nhận xét về bài thuốc Uy Long Đại Bổ:“Uy Long Đại Bổ có thể nói là bài thuốc điều trị liệt dương và sinh lý nam hiệu quả nhất tính tới thời điểm hiện tại. Bởi bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo những tinh hoa trong bài thuốc cổ phương cùng y học hiện đại. Nhờ vậy, bài thuốc tác động từ bên trong, giúp nam giới luôn giữ vững được bản lĩnh phòng the của mình.”

Bài thuốc kể từ khi ứng dụng điều trị đã nhận được không ít phản hồi từ khách hàng, trong số đó nghệ sĩ Tùng Dương – nam diễn viên quen mặt với màn ảnh nhỏ nhiều thế hệ, đã sử dụng và đánh giá: “Uy Long Đại Bổ chính là giải pháp mà bấy lâu nay tôi đang tìm kiếm. Bài thuốc thực sự vừa mang lại hiệu quả, vừa tiện dụng lại rất dễ uống. Chỉ sử dụng 1 liệu trình mà tôi đã hoàn toàn lấy lại bản lĩnh phòng the của mình.”

XEM NGAY: NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VÀ HÀNH TRÌNH LẤY LẠI PHONG ĐỘ TUỔI NGŨ TUẦN

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, nhiều khách hàng đã để lại những phản hồi trên các diễn đàn và trang thông tin của đơn vị Nhất Nam Y Viện.

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ

Nam giới mong muốn tìm hiểu và cần tư vấn về tình trạng bệnh cũng như bài thuốc Uy Long Đại Bổ vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM TẠI ĐÂY

Một số lưu ý khi chọn mua thuốc trị thận yếu, bổ thận của Nhật Bản

Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm thuốc này để cải thiện các triệu chứng bệnh lý thận yếu hoặc bổ thận tráng dương, người bệnh cần nắm rõ một số điều sau:

  • Thực tế các sản phẩm này đều là thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa trị và bồi bổ, tăng cường sinh lực nam, không phải thuốc đặc trị nên không thể thay thế cho các loại thuốc trị bệnh chuyên sâu.
  • Tùy vào cơ địa, mức độ nặng nhẹ của bệnh mà thuốc sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Vì vậy, không phải cứ uống vào là sẽ chữa khỏi bệnh thận yếu.
  • Để đem lại hiệu quả cao nhất và an toàn cho sức khỏe tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm thuốc tại các cửa hiệu thuốc uy tín, đáng tin cậy hoặc những cửa hàng nhập khẩu các sản phẩm của Nhật chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
  •  Bên cạnh đó, để cải thiện bệnh như mong muốn người bệnh nên kết hợp với một chế độ chăm sóc, ăn uống và sinh hoạt khoa học. Đối với các trường hợp mắc bệnh thể nhẹ, chỉ cần bạn điều chỉnh cân đối lối sống, sinh hoạt và ăn uống, vận động khoa học là đã khỏi bệnh hẳn.
thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật
Chọn mua các sản phẩm thuốc bổ thận, trị thận yếu của Nhật ở những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy để tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng

Hy vọng những thông tin về các loại thuốc bổ thận trị thận yếu của Nhật trong bài viết trên đã giúp cung cấp thêm cho quý bạn đọc những kiến thức hữu ích về đặc tính của từng loại thuốc, bởi việc hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp chọn mua đúng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân. Lưu ý nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh nguy cơ xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.

Lưu ý thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho sự chẩn đoán và kê đơn thuốc của bác sĩ chuyên môn. 

4.3/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản?

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản?

"Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản?" là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi thận là bộ phận đóng vai trò...

Bài tập cải thiện chức năng thận

10 Bài tập giúp tăng cường và cải thiện chức năng thận hiệu quả

Thận yếu, suy giảm chức năng thận là một trong những bệnh lý gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe ở mọi đối tượng. Tình trạng này khiến người bệnh...

Bị thận yếu nên uống thuốc gì

Bị thận yếu nên uống thuốc gì nhanh khỏi?

Bị thận yếu nên uống thuốc gì nhanh khỏi và cải thiện tốt các triệu chứng bệnh là câu hỏi của không ít người bệnh. Bởi ai cũng biết chỉ...

Thận yếu có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

Thận yếu có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

"Thận yếu có nguy hiểm không, có chữa khỏi được không?" là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Theo các chuyên gia đầu ngành, thận yếu là...

Bệnh thận yếu: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh thận yếu: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh thận yếu là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và làm tăng nguy cơ gặp những vấn đề liên quan...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn