Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Cập nhật: 19/04/2024

Các quý ông đang yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, chỉ cần uống 1 ly Uy Long Đại Bổ Tửu là cậu bé đã phất cờ khởi nghĩa, yêu tự tin sung mãn, thời gian quan hệ kéo dài lên đến 30 phút. Cứ 10 người uống thì cả 10 người đều phản hồi nhận được kết quả đáng kinh ngạc, thậm chí phong độ còn duy trì ổn định không như các loại rượu hay thuốc tăng cường sinh lý khác.

Uy Long Đại Bổ Tửu tinh hoa kết tinh từ phương thuốc Minh Mạng Thang Huyền Thoại

Sử dụng rượu ngâm dược liệu để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, vực dậy bản lĩnh là phương pháp đem lại hiệu quả cao và đã được kiểm chứng qua hàng nghìn năm lịch sử. Tiêu biểu dưới Cung Đình triều Nguyễn, để tăng cường sức khỏe, sinh lý và thực hiện nghĩa vụ duy trì nòi giống cho Vua Minh Mạng. Các Ngự y của Thái Y Viện đã nghiên cứu, chắt lọc và dâng lên Vua bài thuốc Minh Mạng Thang Huyền Thoại. Trong đó tiêu biểu có 2 bài thuốc hiệu quả vượt trội đó là: 

  • Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử – một đêm quan hệ với 5 bà sinh được 4 con trai
  • Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử – một đêm quan hệ với 6 bà sinh được 5 con trai.

Tin liên quan: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Theo như những tài liệu được ghi chép lại trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn, bài thuốc Minh Mạng Thang Huyền Thoại đem đến những lợi ích đáng kinh ngạc đối với sức khỏe, sinh lý nam giới giúp đại bổ khí huyết, bồi bổ thần kinh, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật, trị khỏi đau lưng, nhức mỏi. Nam giới liệt dương uống 1-2 tháng đã có thể có con,...

Cũng chính vì những công hiệu phi thường đối với sức khỏe mà bài thuốc Minh Mạng Thang được xếp vào loại tối mật của triều đình nhà Nguyễn, các ngự y chỉ có thể bốc riêng cho Vua. Còn lại cả các quan đại thần cũng không được phép bắt chước sử dụng.

[mrec_form id=”6789″]

Trước tình hình đó, đội ngũ chuyên YHCT hàng đầu tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ Truyền Dân tộc, với những tài liệu quý giá thu tập được trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn đã kế thừa, chắt lọc, phát triển và hội tụ tất cả các tinh hoa của các bài thuốc Minh Mạng Thang. Có thể nói, Uy Long Đại Bổ Tửu là sự hội tụ hoàn hảo tinh hoa y học cổ truyền khi được gia giảm để đem lại hiệu quả vượt trội hơn nhiều lần bài thuốc Minh Mạng Thang Huyền Thoại.

Uy Long Đại Bổ Tửu,
Uy Long Đại Bổ Tửu, hội tụ tinh hoa từ hơn 30 loại dược liệu

Một số thành phần tiêu biểu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có thể kể đến như: 

  • Nhung hươu Siberia: Là loại nhung hươu nhập khẩu từ đất nước Siberia với 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng và nhiều khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương cho nam giới yếu sinh lý.
  • Ngài tằm đực: Được ví như một loại “thần dược sung sướng” tự nhiên. Trong ngài tằm đực có hormone sinh dục nam là methyltestosterone – một loại hormone giúp kích thích tăng cường sản sinh testosterone nội sinh ở nam giới. Dùng ngài tằm đực làm thuốc có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương và tất cả các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • Ba kích thiên: Có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Khi được kết hợp với các thành phần dược liệu quý khác với tỷ lệ chuẩn thì bài rượu thuốc mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. 
  • Nhục thung dung: Điều trị hiệu quả bệnh khí huyết hư hàn, thấp nhiệt, thận dương hư, di tinh, liệt dương, đau lưng, tiểu đêm. Ngoài ra còn giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận và nhuận tràng.

BÍ QUYẾT GIÚP NAM GIỚI SUNG MÃN HƠN – LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

 

Đệ nhất tiên tửu “uống là sung”  – Đối phương đổ gục chỉ với 2 ly mỗi ngày

Kế thừa và chắt lọc tinh hoa từ bài thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả số 1 Cung Đình. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu sau nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng đã đạt đến 1 tỷ lệ chuẩn và cho hiệu quả điều trị yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lý đột phá. 

Theo đó công dụng cụ thể của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có thể kể đến như: 

  • Bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực
  • Điều trị hiệu quả các bệnh: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, di tinh mộng tinh …
  • Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục sớm ở nam giới
  • Điều trị hiệu quả chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần
  • Duy trì phong độ ổn định, sung mãn cho nam giới 
  • Tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh 

Với những công dụng trên, ngay khi được đưa vào kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 nam giới đang gặp phải các vấn đề và sức khỏe và sinh lý. Kết quả từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc cho thấy. 

  • 83% Nam giới khỏi bệnh, cơ thể khỏe mạnh cường tráng sau 1 – 3 tháng uống Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 12% Nam giới khỏi bệnh và hoàn toàn khỏe mạnh sau 3 – 4 tháng dùng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 5% còn lại, bệnh tiến triển ở mức giảm các triệu chứng, thời gian quan hệ tăng lên, chất lượng cuộc yêu được cải thiện đáng kể. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu – “tiên tửu” phòng the UỐNG LÀ SUNG, cùng nàng LÊN ĐỈNH

Có thể khẳng định, từ trước đến nay chưa có bài rượu thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam nào có thể mang lại hiệu quả cao đến vậy. Hơn 90% nam giới đạt được hiệu quả và hài lòng khi sử dụng là kết quả vô cùng tuyệt vời từ 1 bài thuốc. 

TÌM HIỂU TRỌN BỘ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Điểm “vàng” tạo nên sự khác biệt giữa Uy Long Đại Bổ Tửu và các loại rượu ngâm khác

Trở thành “vua” của các loại tiên tửu phòng the, Uy Long Đại Bổ Tửu đã và đang là bài rượu thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực giúp quý ông “nhạy” hơn, “sung mãn” hơn trong chuyện ấy là bởi vì những sự khác biệt sau đây.

– Rượu hảo hạng được hạ thổ nhiều năm 

Bên cạnh việc sử dụng các thành phần dược liệu quý hiếm, hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lý nam giới thì thành phần rượu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu cũng là một loại rượu vô cùng đặc biệt. 

Rượu nếp cái hoa vàng sau khi được nấu ở những làng nghề chuyên nghiệp bởi bàn tay của những chuyên gia rượu gạo cội sẽ tiếp tục được lọc qua hệ thống máy lọc hiện đại. Đảm bảo loại bỏ được hết những tạp chất và độc tố. 

Sau đó, rượu tiếp tục được đem đi hạ thổ nhiều năm trong môi trường tự nhiên, đảm bảo không có khói bụi, ô nhiễm. Cuối cùng sau khi đã đạt đến chất lượng thượng thừa rượu mới được chắt lọc và đưa đến tay người bệnh.

– Dược liệu sạch, chuẩn GACP – WHO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu thuốc tăng cường sinh lý hảo hạng. Song thực tế chất lượng dược liệu như thế nào? Hàm lượng dược tính có đáp ứng yêu cầu và có đảm bảo tiêu chí dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO hay không thì chưa có ai thực sự chắc chắn về điều này. 

Ngược lại hơn 30 thành phần dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu, mỗi thành phần đều được đảm bảo sạch, an toàn và có hàm lượng dược tính cao nhất. Bởi Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu hiện đã có những vùng trồng dược liệu trên nhiều tỉnh thành cả nước như:  Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Dương…

Dược liệu sạch, hàm lượng dược tính cao không chỉ đem lại hiệu quả điều trị cao mà còn đảm bảo an toàn cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị. 

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết: Cách ngâm UY LONG ĐẠI BỔ TỬU – bình rượu thuốc đặc biệt cho phái mạnh

– Hiệu quả đột phá, sinh lý sung mãn, thời gian quan hệ tăng lên gấp nhiều lần

Theo như kết quả công bố từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu là bài rượu thuốc cho hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương … hiệu quả gấp nhiều lần các bài thuốc chữa bệnh thông thường. Đặc biệt khi ứng dụng vào điều trị các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện còn có đến hơn 90% khách hàng nhận được hiệu quả và cảm thấy hài lòng. Thậm chí có 1 số khách hàng còn tỏ ra bất ngờ vì quá hiệu quả. 

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh, cam kết HIỆU QUẢ sau 1 liệu trình

– Điều trị tận gốc các vấn đề sinh lý, duy trì phong độ ổn định, ngăn chặn tái phát

Uy Long Đại Bổ Tửu không phải là bài rượu thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc mà tập trung vào việc bổ thận, tráng dương, phục hồi các chức năng sinh lý từ bên trong. Chính vì vậy sau khi đã phục hồi được bản lĩnh, lấy lại phong độ thì các quý ông sẽ luôn duy trì được sự sung mãn, dẻo dai một cách ổn định và bền vững nhất. Đồng thời ngăn chặn được nguy cơ tái bệnh sau khi ngừng sử dụng thuốc. 

– Đã được kiểm nghiệm bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ Truyền Dân tộc

Uy Long Đại Bổ Tửu là 1 trong số ít bài rượu thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi 1 đơn vị uy tín. Là bài thuốc hội tụ tinh hoa từ bài thuốc tăng cường sinh lý cho Vua Minh Mạng – Minh Mạng Thang Huyền Thoại. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu sau khi được phục dựng đã trải qua nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng để đạt đến 1 tỷ lệ chuẩn. Cuối cùng sau nhiều lần kiểm nghiệm thành công, bài thuốc mới được ứng dụng vào điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Chính vì đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng nên các quý ông có thể yên tâm sử dụng bài thuốc để tăng cường sinh lực, vực dậy sinh lý cho mình. 

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

– Dược tửu phòng the tăng cường sức khỏe toàn diện

Một trong những điểm khác biệt nữa của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đó là nam giới không bị bệnh vẫn có thể uống để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp trí tuệ minh mẫn, cường gân, kiện cốt. Chỉ cần uống mỗi ngày 2 ly Uy Long Đại Bổ Tửu là cả sức khỏe thể lực và sức khỏe sinh lý của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt.

Xem thêm: Review Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam và những ưu điểm vượt trội không bài thuốc nào sánh được

– Bài rượu thuốc được nhiều báo đài đưa tin vì hiệu quả đột phá 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu cũng là 1 trong số ít bài rượu thuốc được nhiều báo đưa tin vì hiệu quả đột phá, trên cả mong đợi của người dùng. 

Với những hiệu quả vượt trội của Uy Long Đại Bổ Tửu, VTV2 Chất lượng cuộc sống số ra ngày 30/12/2020 đã giới thiệu bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu chính là giải pháp hàng đầu trong điều trị sinh lý nam giới.

Có thể bạn quan tâm: VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu Uy Long Đại Bổ Tửu của Nhất Nam Y Viện

Ngoài ra, nhiều bài báo chính thống cũng đã đăng tải thông tin về bài Uy Long Đại Bổ Tửu cũng như đưa tin về thương hiệu Nhất Nam Y Viện – Số 1 trong điều trị các vấn đề sinh lý bằng bài thuốc cung đình Huế.

BÁO CHÍ NÓI VỀ UY LONG ĐẠI BỔ: 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu nằm trong bộ Uy Long Đại Bổ chữa trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Trọn bộ bài thuốc gồm 4 bài: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm.

Tin hiểu trọn bộ bài Uy Long Đại Bổ: Uy Long Đại Bổ – “vương dược phòng the” của phái mạnh, tuyệt chiêu thăng hạng “cuộc yêu”

Lắng nghe: Podcast #3 Tâm sự thầm kín từ bệnh nhân nước ngoài sau khi điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại NNYV

Lưu ý: 

  • Nhà thuốc làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ
  • Nhà thuốc hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc online cho khách hàng ở xa không tới thăm khám trực tiếp được
  • Với khách hàng nước ngoài thuốc sẽ được gửi dạng thuốc thang để vận chuyển máy bay, và bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng tự đổ rượu vào ngâm theo đúng quy trình của phòng khám.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu ngay sau khi được ứng dụng vào điều trị bệnh sinh lý nam giới đã đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc và được nhiều chuyên gia hàng đầu về YHCT đánh giá cao. Đây hiện cũng là bài thuốc được nhiều nam giới lựa chọn và hài lòng về hiệu quả điều trị. 

NHẬN TƯ VẤN TỪ TIẾN SĨ, BÁC SĨ NGUYỄN THỊ VÂN ANH VỀ BÀI THUỐC NGAY: 

Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch COVID – 19 đang căng thẳng, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ khám, tư vấn online và gửi thuốc cho người bệnh qua đường bưu điện, MIỄN PHÍ  SHIP COD. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Hotline 02485851102  để được để nhận tư vấn MIỄN PHÍ, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối!

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đừng bỏ lỡ: 

[mrec_form id=”6758″]

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC