Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

Liệt dương ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và hướng điều trị

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Bấm huyệt chữa liệt dương có hiệu quả không?

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà được nhiều nam giới lựa chọn và áp dụng thành công. Trong đó, các bài thuốc dân gian hay bài tập cũng rất dễ để tìm kiếm và thực hiện mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, an toàn. Dưới đây là những cách điều trị phổ biến theo tư vấn của TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh.

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: “Theo quan niệm Đông y, bệnh xuất tinh sớm do các yếu tố liên quan đến các can, thận và kinh minh trong cơ thể bất ổn, dẫn tới việc kiểm soát cảm xúc trong cơ thể không được như mong muốn. Điều này dẫn tới việc không tự chủ được hưng phấn, xuất tinh quá mức. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh sẽ cần phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ để có liệu trình phù hợp”.

Bác sĩ Vân Anh - người có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT
Bác sĩ Vân Anh – người có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT

Bác sĩ Vân Anh tư vấn cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà HIỆU QUẢ CAO

Xuất tinh sớm sẽ được cải thiện hoàn toàn nếu nam giới lựa chọn được những phương pháp phù hợp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Dưới đây là những cách chữa hiệu quả nhất, an toàn nhất từ tư vấn của chuyên gia, cánh mày râu có thể tham khảo: 

1. Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả từ mẹo dân gian

Các bài thuốc nam, mẹo dân gian tại nhà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý ông bởi hầu hết các nguyên liệu đều có sẵn, dễ tìm kiếm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Nam giới có thể tham khảo và tự thực hiện tại nhà với các mẹo sau: 

[mrec_form id=”6789″]

Bài thuốc nam từ lá hẹ: Dùng nửa ký lá hẹ sơ chế, cắt nhỏ để xay nhuyễn vắt lấy nước cốt. Nam giới chia nhỏ thành 2 lần uống hàng ngày, thực hiện đều đặn trong 1 tháng sẽ cảm nhận hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ được nhiều nam giới ưa chuộng
Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ được nhiều nam giới ưa chuộng

Xem thêm: Bệnh Xuất Tinh Sớm Và Cách “Nâng Cấp Cậu Nhỏ” Từ Gợi Ý Của Chuyên Gia

Rễ cau: Chuẩn bị khoảng 1kg rễ cau tươi cùng 4 lít rượu trắng. Trong đó, rễ cau cần rửa sạch, để ráo nước sau đó cắt thành khúc nhỏ từ 2 – 3cm chẻ đôi. Ngâm rễ cau trong bình khoảng 60 ngày sau đó lấy ra sử dụng 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 30ml.

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà từ gừng: Gừng là vị thuốc có tác dụng kích thích mạnh giúp làm giãn mạch máu để nuôi dưỡng dương vật và các cơ quan khác trong cơ thể, cải thiện ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu bền, lâu hơn. Gừng tươi sơ chế, vắt lấy nước cốt, sau đó trộn cùng khoảng ½ thìa mật ong và sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Gừng có tính ấm giúp cải thiện sinh lý hiệu quả
Gừng có tính ấm giúp cải thiện sinh lý hiệu quả

2. Biện pháp tâm lý – Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà được áp dụng phổ biến

Tâm lý là yếu tố đóng vai trò quan trọng giúp điều trị xuất tinh sớm, để nam giới vững tâm hơn mỗi khi “nhập cuộc”. Nếu căn bệnh xuất sớm khiến cho phái mạnh khó khăn, không thoải mái mỗi khi đứng trước bạn tình thì một tinh thần ổn định, tự tin chính là “chìa khóa” vàng chiến thắng tất cả.

Điều trị bằng biện pháp tâm lý chữa xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới trong độ tuổi từ 30 - 70 tuổi
Điều trị bằng biện pháp tâm lý chữa xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới trong độ tuổi từ 30 – 70 tuổi

Trước khi “lâm trận”, nam giới có thể cải thiện tâm lý bằng cách xem các chương trình giải trí, bộ phim hài hước. Đồng thời, khi bắt đầu cuộc yêu, hãy cố gắng trò chuyện thân mật với bạn tình, tự tin hơn về bản thân. Tuyệt đối không nên tạo áp lực hay lo lắng quá mức tại thời điểm này nhé.

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM ĐÚNG CÁCH

3. Hết “xuất sớm”, cậu nhỏ “yếu” đến đâu cũng được khắc phục với bài tập đơn giản

Tập luyện thể thao hay tham gia các môn vận động không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn là cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho cánh mày râu, thể hiện bản lĩnh chăn gối của mình. 

Trong quá trình điều trị, nam giới có thể tham khảo một số bài tập sau: 

Bài tập Kegel: Đây là bài tập chữa xuất tinh sớm “thần thánh” với hiệu quả tác động lên nhóm cơ PC, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

Bài tập kegel là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Bài tập kegel là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Bài tập Upward – Facing Dog: 

  • Người để ở tư thế nằm sấp, dùng hai tay chống xuống sàn, vuông góc với sàn nhà, áp sát cánh tay vào người. 
  • Đưa người lên cao, hông siết chặt để cơ thể tạo thành một đường thẳng.
  • Hít thở sâu, đều và giữ nguyên tư thế lâu nhất có thể, sau 15 giây nghỉ ngơi rồi tiếp tục.

4. Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà nhanh chóng từ bài thuốc nam

Các phương pháp tại nhà chỉ áp dụng với những nam giới xuất tinh sớm nhẹ, mới khởi phát. Do đó, nam giới khi mắc bệnh xuất tinh sớm tốt nhất nên chọn cho mình địa chỉ khám và điều trị uy tín nhất để được tư vấn và theo dõi.

Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm xuất tinh sớm ở mọi đối tượng, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho rằng: “Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất chính là sử dụng thuốc điều trị. Nhưng thay vì sử dụng các loại thuốc Tây kích dục cho hiệu quả nhanh chóng, kéo theo nhiều biến chứng tác dụng phụ thì nam giới nên có thể lựa chọn bài thuốc Đông y đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định về những cách chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định về những cách chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay

Với 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, bác sĩ Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện được bào chế hoàn toàn từ “thần dược sung sướng” của núi rừng tốt cho sinh lý nam. Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện hiện đang được hàng triệu bệnh nhân tin chọn và nhận xét tốt giúp khôi phục bản lĩnh phòng the. 

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp hết “xuất sớm” tiếp lửa thăng hoa, cuộc yêu bất tận

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ  được nghiên cứu và phục dựng từ những bài thuốc bổ thận, tráng dương từ Thái Y Viện Triều Nguyễn. Tương truyền rằng vua chúa triều Nguyễn xưa kia không chỉ giỏi việc triều chính mà ngay cả chuyện “chăn gối” cũng thuộc hàng đệ nhất. Vua Minh Mạng 1 đêm ngủ với 6 bà thì 5 bà đều cấn thai. Sau này tất cả các phương pháp bí truyền, những bài thuốc bổ thận tráng dương đều được lưu giữ vào cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký (Cuốn sách được UNESCO công nhận là di sản tư liệu thế giới). . 

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký cũng chính là kim chỉ nam giúp các chuyên gia nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Theo đó, Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Xem thêm: Bài thuốc giúp quý ông kéo dài thời gian lâm trận, sung mãn đê mê

Mỗi thuốc nhỏ trong bộ Uy Long Đại Bổ đều được bào chế thành 1 dạng khác nhau để đảm bảo được tính năng của dược liệu không bị mất đi và ở dưới dạng đó thì bài thuốc sẽ phát huy hiệu quả nhất.

Tác dụng của Uy Long Đại Bổ cao gấp 3 – 4 lần so với những bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiện có, duy trì hiệu quả lâu dài:

  • Ích tủy sinh tinh, dưỡng tâm huyết, kiểm soát khả năng xuất tinh trong khi quan hệ.
  • Cải thiện các vấn đề liên quan đến tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tăng chất lượng tinh trùng.
  • Bổ thận tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường testosterone nội sinh.
  • Tăng hưng phấn, tăng sức bền trong buổi “giao ban”, điều trị chứng đau lưng mỏi gối.

Là bài thuốc đang được hàng triệu cánh mày râu săn lùng nhờ hội tụ yếu tố an toàn, tiện lợi khi sử dụng tại nhà. Với hiệu quả vượt mong đợi, Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu trên nhiều diễn đàn, báo chí. Ngay tại chương trình Chất lượng cuộc sống – Đài truyền hình Việt Nam VTV2 đã đưa tin với những hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm qua chứng thực từ chuyên gia và quý ông đã từ điều trị.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Là một bài thuốc đông y, vấn đề dược liệu cũng được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đặc biệt quan tâm. Từ hơn 30 loại dược liệu phòng the cao cấp được thu hái từ nhiều vùng miền khác nhau, cộng với công thức bào chế đặc biệt đã làm nên bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ với nhiều công năng đặc biệt. 

Các dược liệu quý được bào chế trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích, Sâm cau, ba kích, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ

Trước hàng loạt tin tức không tốt về các bài thuốc thảo dược bẩn, kém chất lượng, Nhất Nam Y Viện đã phát triển và quy hoạch nhiều vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều tỉnh thành cả nước. Điều này giúp đơn vị chủ động hơn về số lượng, kiểm soát được chất lượng thuốc dược liệu  nhằm xóa đi định kiến của người dùng về bài thuốc nam.

Đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, đơn vị có sử dụng hơn 30 vị thảo dược quý hiếm trong điều trị sinh lý nam, phù hợp cho mọi đối tượng bệnh kể cả những nam giới có tiền sử bệnh tim mạch, dạ dày.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ dược liệu sạch 100%
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ dược liệu sạch 100%

39.000 nam giới hết xuất tinh sớm nhờ Uy Long Đại Bổ

Xuất tinh sớm là một căn bệnh dường như mọi nam giới đều gặp ít nhất 1 lần trong đời, tuy là căn bệnh không quá khó chữa nhưng nếu điều trị không dứt điểm thì rất dễ gây ra các bệnh như yếu sinh lý, liệt dương. 

Với bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi đưa vào ứng dụng thực tế đã đưa lại hiệu quả điều trị vượt trội: 

  • 83% nam giới hết xuất tinh sớm sau 1-3 tháng điều trị
  • 12% nam giới hết xuất tinh sớm sau 3-4 tháng điều trị
  • 5% nam giới chỉ thuyên giảm bệnh một phần do sử dụng không hết liệu trình hoặc cơ địa không đáp ứng thuốc. 
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Sau khi điều trị xuất tinh sớm thành công, rất nhiều nam giới đã có những phản hồi rất tích cực trên các hội nhóm, diễn đàn. 

Lắng nghe: Podcast #1 Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Một bạn nữ có tên NguyenHuong90 chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: 

“Bọn mình cưới nhau được 2 năm thì chồng bị xuất tinh sớm. Ban đầu anh giấu nhưng sau khi bị mình phát hiện thì cả hai vợ chồng cùng tìm cách chạy chữa. Giữa năm nay mình với chồng đi từ Hạ Long xuống Hà Nội để mua thuốc tại Nhất Nam Y Viện thì tới bây giờ anh nhà mình vừa hết liệu trình uống thuốc. Trước khi uống thuốc chồng mình chỉ được khoảng 2p thôi nhưng tới nay sau khi điều trị bằng Uy Long Đại Bổ thì tuần cũng được 4-5 lần, mỗi lần ít cũng 20p”.

Phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương “Người phán xử” cũng là một trường hợp tương tự. Bản thân anh từng bị xuất tinh sớm nhiều năm nhưng vì mặc cảm mình là người của công chúng nên không biết tỏ cũng ai, cuộc sống hôn nhân gia đình vì thế cũng có nhiều lục đục, bất hòa. Sau nhiều lần điều trị bằng tây y không thành công, được bạn bè giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì cuộc đời của nghệ sĩ Tùng Dương như bước sang một trang mới.

Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ

XEM VIDEO: Anh Lê Giang chia sẻ về hành trình điều trị “xuất sớm”, tìm lại bản lĩnh phái mạnh

 

Dưới đây là một số phản hồi tích cực của nam giới sau khi điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ:

Chuyên gia và báo chí nói gì về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với hiệu quả điều trị cao và an toàn cho người bệnh khi sử dụng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên khách hàng nên sử dụng để tìm lại bản lĩnh nam giới của mình. 

Trong chương trình phát sóng ngày 30/12/2020, chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đã đăng tải phóng sự về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chương trình cũng khẳng định điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ là giải pháp hiệu quả, an toàn mà nam giới nên sử dụng.

VTV2 Chất lượng cuộc sống nói gì về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Cố vấn chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bản thân tôi từng tham gia nghiên cứu và đánh giá rất nhiều bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm nhưng tôi cho rằng Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc hết sức đặc biệt. Trước hết bài thuốc này được phục dựng từ những bài thuốc bổ thận, tráng dương của Thái Y Viện – Điều mà chưa một đơn vị nào có thể làm được điều này. Ngoài ra về hiệu quả bài thuốc này mang lại là rất cao và quan trọng là hiệu quả duy trì được lâu dài. Xét về nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm của Đông y thì bài thuốc này đã làm rất tốt. Tôi đánh giá đây là một bài thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới nên sử dụng”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá rất cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá rất cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm

Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chuyên gia, khách hàng, nhiều tờ báo chính thống đã nhập cuộc điều tra thực hư hiệu quả của bài thuốc mang lại. 

BÁO CHÍ NÓI VỀ UY LONG ĐẠI BỔ:

Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo
Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo

Thông qua kênh truyền thông báo chí một lần nữa khẳng định được hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc và đây là bài thuốc mà nam giới nên lựa chọn để điều trị xuất tinh sớm.  Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng là một trong những yếu tố đưa đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn nhận được giải thưởng cao quý: “Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020″.

Đại diện ban tổ chức trao tặng bảng vàng và giấy chứng nhận Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng cho đơn vị Nhất Nam Y Viện
Đại diện ban tổ chức trao tặng bảng vàng và giấy chứng nhận Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng cho đơn vị Nhất Nam Y Viện

Nếu quý ông muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, dịch vị thăm khám tại đơn vị điều trị nam khoa SỐ 1 này có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng YHCT SỐ 1 hiện nay.

Lời khuyên từ chuyên gia trong điều trị xuất tinh sớm tại nhà

Các cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiện nay tương đối an toàn cho sức khỏe và nam giới mắc bệnh hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên trong quá trình tự điều trị tại nhà, nam giới cần hết sức lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng bài thuốc dân gian, bài tập đúng cách, đúng hướng dẫn.
  • Tham khảo kết hợp với chế độ dinh dưỡng để hiệu quả đạt được cao nhất
  • Các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên điều chỉnh lối sống khoa học, từ bỏ thủ dâm, quan hệ an toàn, không sử dụng chất kích thích.
  • Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tự tin, tránh mệt mỏi, stress khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn.
  • Khi có dấu hiệu bất thường trong cơ thể, cần tới trực tiếp cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà ngày nay được rất nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả tốt nhất thì việc tới thăm khám tại cơ sở y tế với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Nếu quý ông vẫn còn thắc mắc và đang tìm hiểu địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt hiện nay, liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và giải đáp sớm nhất có thể. 

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đừng bỏ lỡ: 

[mrec_form id=”6758″]

Rate this post

Cùng chuyên mục

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bệnh xuất tinh sớm là ác mộng đối với nam giới khi đối diện với bạn tình. Thực tế, bệnh này hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu cánh...

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao hiện nay

Không phải tự nhiên mà các loại thuốc trị xuất tinh sớm lại được nhiều nam giới ưa chuộng đến vậy. Chủ yếu là bởi đem lại hiệu quả cao...

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng? Có sinh con được không?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng không hay có sinh con được không là một trong rất nhiều vấn đề mà nhiều nam giới thắc mắc nhưng...

chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

7 Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà bạn nên thử

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo đơn giản được rất nhiều người áp dụng và được chứng minh đem lại hiệu quả tích cực. Thành phần dưỡng...

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là mẹo dân gian được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Các mẹo chữa bệnh lý từ...

rượu thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả “ông uống, bà khen”

Sử dụng các bài rượu thuốc trị xuất tinh sớm được đánh giá là hiệu quả cao và được đông đảo cánh mày râu chọn lựa để lấy lại bản...

Bình luận (63)

  1. Trần Minh Khoa says: Trả lời

    Mấy nay đọc rì viu trên mạng thấy ai cũng bảo thuốc nầy phải dùng vài tháng mới đỡ. Xin hỏi thuốc uống vài tháng thì có để lại tác dụng phụ gì không, đây là thuốc cường dương à

    1. Đỗ Nam says: Trả lời

      Đây là thuốc bổ dương chứ không phải cường dương anh ơi, cương dương thì có loại nào dùng 3 tháng đâu. Thuốc này 100% đông y nên dùng an toàn, không lo tác dụng phụ. Tôi đã tìm hiểu kĩ trước khi dùng, anh cũng nên vào đây để tham khảo nhé
      https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

    2. HT_Huy Huyên says: Trả lời

      Nguồn thuốc chất lượng ghê, đông y tốt nhưng giờ tìm đươc mấy chỗ như nhà thuốc quả là khó. Đâu đâu cũng nhập thuốc từ đường tiểu ngạch bên Tun Của nên cũng khó kiểm soát. Nhà thuốc này đầu tư hẳn vườn dược liệu thì cũng yên tâm hơn

    3. Hoàng Trọng Hiếu says: Trả lời

      Trước tôi uống thuốc ở đây, cũng 2-3 tháng gì đấy mà chỉ thấy người khỏe hơn chứ không hề có tác dụng phụ gì dù là nhỏ nhất. Tôi bị men gan mà đi kiểm tra sức khỏe cũng không vấn đề gì. Thấy bác sĩ Vân Anh bảo thuốc này cũng qua kiểm nghiệm nhiều rồi mới đưa vào sử dụng nên dùng an tâm

  2. Lê nguyễn Minh Hùng says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ này điều trị có bị tái lại không chuyên gia, tôi dùng thử nhiều lại nhưng chỉ đỡ được một thời gian là nhờn thuốc

    1. Công says: Trả lời

      Đây này, nghệ sĩ người ta còn dùng thì anh nghĩ tin tưởng không. Tôi dùng bài này cũng ngót 2 năm nay rồi, trước thì uống thuốc 3 tháng, giờ hết thuối rồi còn bình rượu vẫn hay mua về nhâm nhi, thấy cũng cầm cự được 15p mới nhả đạn, năm nay 47 rồi.
      https://www.youtube.com/watch?v=2mtE67AhlP0&t=430s

    2. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

      Thuốc đông y này có an toàn không các bác, em cũng muốn dùng thuốc đông y nhưng em chỉ sợ thuốc không an toàn thôi, em nghe nói bây giờ thuốc đông y hay nhập từ trung quốc

    3. Tiến Thịnh says: Trả lời

      Vợ mình chữa sỏi thận ở đây, mình chữa sinh lý ở đây, cả hai vợ chồng đều khỏi bệnh mà không có gặp vấn đề gì hết. Hôm đến khám bác sĩ có giải thích về nguồn gốc của thuốc nên yên tâm

  3. Đào Trung Quân says: Trả lời

    Chào bác sĩ, quay tay nhiều có là nguyên nhân xuất tinh sớm không. em 30 tuổi đợt rồi còn khỏe lắm, quay hùng hục cũng còn sức, nhưng giờ chưa kịp đã thấy ra rồi, còn chưa vợ con gì

    1. Hiếu Phạm says: Trả lời

      Gay thế ông anh, quay tay nhiều thì yếu là cái chắc rồi. Tốt nhất bỏ đi mà làm rai thẳng, không lại thành rai cong thì nhục

    2. T.D Tuấn says: Trả lời

      Chưa đến lúc thôi, quay không hại nhưng quay nhiều là hại đấy, cứ tầm vài tuổi nữa lĩnh hậu quả thì mới sáng mắt ra

  4. Huy Hoàng - VB says: Trả lời

    Nghe nói đây là bài thuốc được vua Minh Mạng ngày xưa dùng để phục vụ các phi tần đây có phải không chả trách lại hiệu quả thế

    1. Hồ Việt Tùng says: Trả lời

      Em là cũng nhờ tiếng vua minh Mạng nên mới biết bài thuốc này đấy. Nghe đâu ông 1 đêm ngủ với 5 bà cơ mà. Em thì không được vậy nhưng thuốc này cũng đúng là thần dược cứu vãn hôn nhân vợ chồng em. Em làm cai công trình, cũng hay phải đi đối tác với nhậu nhẹt, giwof giấc không ổn định nên thời gian gần đây cả tháng vợ chồng mới gần gũi nhau được lần/ Đã thế không hiểu sao thằng nhỏ cứ í ra, không chịu lên, mà lên được thì không đủ độ cứng lại còn nhanh ra. Chắc đâu loanh quanh được 5p. Vợ em mặt ngắn tũn bảo chắc em không còn cảm xúc với cô ấy nên mới vậy, vọ chồng giận dỗi nhau suốt. Em biết tìn trạng của mình cũng đi khám nhiều nơi nhưng không đỡ, sau cùng có anh đồng nghiệp giới thiệu đến nhất nam y viện điều trị thì lại thấy đỡ thật. Xung mãn hẳn ra, uống hết 3 liệu trình mà cứ như cải lão hoàn đồng, ham muốn phải gọi là hơn thanh niên. Chiều vợ cũng vì thế mà lâu hơn.

    2. Mai Công Ý says: Trả lời

      Thuốc không cần đun đâu người anh em, chế theo đúng như tên gọi, đan thì viên to bằng ngón tay, hoàn thỉ chỉ như viên kẹo nhỏ, còn thuốc đặc trị xuất tinh sớm là cao. Cứ thế mà uống thôi ko phải sắc gì. Có nghệ sĩ cũng dùng rồi lo gì.
      https://www.youtube.com/watch?v=2mtE67AhlP0&t=430s

  5. Trần Đình Tùng says: Trả lời

    Tháng này tự dưng qh tôi cứ bị đau ê ẩm thắt lưng, chân gối cũng mỏi lại đi tiểu đêm 2-3 lần/ đêm, mất cả giấc ngủ. Mà cảm giác không điều khiển được vì chưa phê nhưng đã thấy xuất hết cả ra rồi. Không biết như vậy có phải bị yếu rồi không, xuất tính sớm điều trị có khó ko

    1. Minh Trí says: Trả lời

      Muốn mua rượu bổ dương thì tốt nhất dùng loại này, chuẩn thuốc cho vua chúa ngày xưa. Rượu thượng hàng đấy, không chỉ đẹp hình thức mà còn bồi bổ rất tốt. Tôi đang dùng và cảm nhận
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    2. Tiến Ngọc says: Trả lời

      k biết thế nào chứ từ khi t uống rượu uuy long là đỡ hẳn đau lưng đấy mà còn chưa hết nửa chỗ bình 7 lít rượu đấy đâu, thế mà uống hết cái bình rượu này mà khỏi được đau xương đau khớp thì tốt quá, chuyện xx thì khỏi phải nói, thăng hoa cả vợ cả chồng

  6. Đoàn Nhân says: Trả lời

    Nghe rì vieu tốt, thuốc tốt mà bác sĩ cũng chất lượng thế kia chắc giá cao lắm nhỉ

  7. NAM ANH PHẠM says: Trả lời

    MỌI NGƯỜI ƠI, GẦN ĐÂY EM CÓ TRIỆU CHỨNG NHƯ NÀY. HAY BỊ MỎI GỐI, ĐAU LƯNG VÀ TIỂU NHIỀU, LÚC GẦN GŨI VỢ THÌ THỜI GIAN CHỈ ĐƯỢC 1 NỬA SO VỚI TRƯỚC ĐÃ CHO RA HẾT RỒI, CHƠI XONG LẠI CÒN MEETJMOIR, THỞ HỒNG HỘC NHƯ TRÂU ĐIÊN. EM CÓ LÊN MẠNG TÌM HIỂU THÌ BẢO NHƯ VẬY LÀ BỊ RỐI LOẠN SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM RỒI. KHÔNG BIẾT CÓ PHẢI KHÔNG, EM NĂM NAY MỚI 30 TUỔI ĐẦU, 1 CỢ 1 CON, CÔNG VIỆC NGÂN HÀNG, VÀ VẪN GYM GỦNG ĐỀU ĐỀU. CHẲNG HIỂU SAO LẠI YẾU ĐƯỢC

    1. Trần Bình Trọng says: Trả lời

      Như này là xuất tinh sớm rõ ràng rồi.Không bàn cãi nhiều. Bệnh này cũng có thể do nhểu nguyên nhân, stress, bia rượu, chế độ ăn uống nữa chứ không phải cứ gym là khỏe đâu

    2. Trần Trịnh H says: Trả lời

      Trước tiên anh nên đi khám đi, sức khỏe tự dưng thụt lùi thế ắt có vấn đề đó. Trước tôi cũng bị như anh, band đầu còn nghĩ do bản thân dạo này làm việc quá sức nên mới giảm ham muốn, giảm chất lượng cuộc yêu như vậy. Nhưng tình trạng này cứ tái diễn hoài đi khám thì mới biết đó là bệnh xuất tinh sớm. Bác sĩ kê cho hết thuốc nọ đến thuốc chai dùng cũng có đỡ đâu. Mãi sau đến nhà 1 ông bạn thì thấy bình rượu uy long đại bổ, nhấp thử thấy ham quá hỏi ra thì mới biết đây là bài thuốc chuyên cải thiện sinh lý từ thời vua chúa Nguyễn. Thế nên tôi mạnh dạn đi khám và lấy về cả 1 liệu trình gồm 3 tháng thuốc và bình rượu vip. Thời gian đầu dùng thuốc hiệu quả chỉ dừng lại ở việc ăn ngon ngủ kĩ hơn, nhưng khoảng 2 tuần sau thì thấy sức chiến đấu tăng cường bất ngờ. Ban đầu 7 phút thì sau tăng lên tận 10, 12 rồi 14 phút mà vẫn còn muốn chiến tiếp, vợ cứ gọi là khóc thét

    3. Lưu says: Trả lời

      Thuốc anh dùng có những loại gì, uống tận 3 tháng cơ à

    4. Trần Trịnh H says: Trả lời

      Tôi dùng liệu trình liều cao nhất gồm cả 4 loại thuốc là uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và thuốc đặc trị xuất tinh sớm nhé. Liệu trình và cách dùng như nào anh xem ở đây là rõ nhất, do tôi nặng nên dùng cả 4 loại chứ ông nào nhẹ hơn chắc 3 loại là đủ
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  8. Hoàn Linh Lan says: Trả lời

    Chồng mình năm nay 50 tuổi, cảm giác cũng đuối hơn thời còn trai trẻ, quyến rũ ổng cũng khó hơn kiểu giảm ham muốn ấy. Lần nào giao ban thì cũng chỉ được vài phút là xỉu. Tức lắm. Không biết chồng mình dùng bài thuốc uy long có điều trị được không

    1. Chí Tình says: Trả lời

      Nhanh gọn lẹ nhất là đi làm vài viên cường dương. Mỗi lầ chơi dụ ông uống 1 viên là ổn, cần gì thuốc với thang

    2. dang minh kien says: Trả lời

      oi gioi, dung cuong duong nhieu vo, sau ma bi liet duong thi chi con than troi thoi, tren bao vua co vu dung cuong duong roi thang nho no ngoc dau day suot 30 tieng khong thoi day

    3. VC Võ Công says: Trả lời

      Cũng đọc vụ này rồi, ghê thiệc. Từ đó cũng không dám dùng cường dương nữa, chẳng may có làm sao thì xong đời, tôi ủng hộ việc dùng uy long đại bổ nhé. Đang dùng được 1 tháng thấy khỏe ra phết, vợ còn phải bất ngờ. Nghê mấy trường hợp dùng rồi nên cũng yên tâm lắm.

  9. Thụ Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc có síp thuốc không, tôi muốn đặt 1 liệu trình 3 tháng

    1. Lưu Công Lý says: Trả lời

      Muốn đặt thuốc thì gọi điện đến số này (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc cho, thời đại 4.0 rồi làm gì có phòng khám nào là không nhận ship thuốc

  10. Trần Trắng says: Trả lời

    Cho hỏi mình mới đặt thuốc và dùng được 4 ngày rồi, nhưng thấy hiệu quả vẫn không nhiều, lần nào nhấp lên nhấp xuống vài cái cũng đã cho ra bằng sạch. Không biết bao lâu thì mình mới được cải thiện

  11. Trần Dương says: Trả lời

    Là đàng ông mà bị xuất tinh sớm thì khổ lắm các bác ạ, vợ mới kích thích một tí mà đã ra cả rồi, khổ thiệt chứ. Tôi cũng đi nhiều bệnh viện để chữa trị lắm luôn mà không được chi hết, thiệt là đau lòng.

    1. Lê Gia Trí says: Trả lời

      Trên bài này em có thấy nhắc đến Uy long đại bổ nè, anh mua dùng thử xem có khả quan hơn không, thấy bài thuốc này được nhiều người khen và bảo là dùng có hiệu quả lắm luôn. Em cũng đang định cuối tuần này đến để khám thử xem sao đây.

    2. Hùng Sơn An says: Trả lời

      Tui cũng thấy bài thuốc này có vẻ khá uy tính đấy, trước giờ thì tui rất ít tin tưởng vào thuốc đông y nhưng thấy báo chí mà đăng tin thuốc này lên thì khá là tin tưởng, tại vì bản thân tui thì ít tin vào quảng cáo lắm viết như bài này thì tin tưởng tuyệt đối nè https://www.youtube.com/watch?v=WSV54rAjN98

    3. Đoàn Minh Vũ says: Trả lời

      Thuốc Uy long đại bổ thì uy tín khỏi chê nhé, như em đây hồi trước cũng là dân dân xuất tin sớm, đâu được 2-3p là nó xỉu rồi, chán thiệt chứ. Ấy vậy mà khi dùng uy long đại bổ như mở sang 1 trang mới vậy ak, xong liệu trình 3 tháng là súng ống ngon lành luôn, nay 1 hiệp cũng 20-30p chứ chẳn đùa. Mấy anh mà bị xuất tinh sớm thì mau mau đến Nhất Nam Y Viện mua thuốc này về uống gấp.

  12. Hoàng Long says: Trả lời

    Xuất tinh sớm là một điều mà gánh đàn ông không ai muốn, tôi cũng là 1 trong những thành phần đó mà uống cũng rất nhiều thuốc tây rồi mà chả được gì, không biết các cao nhân ở đây có tuýp nào điều trị hiệu quả không, mách cho tôi với.

    1. Chí Trung says: Trả lời

      Việc xuất tinh sớm do một phần bác rượu bia, thuốc lá, cà phê nhiều quá đó. Hạn chế mấy cái đó đi, bên cạch đó nên bổ sung mấy cái thực phẩm như hầu đồ ak là ngon lành trở lại thôi.

    2. Nhất Thiên Lê says: Trả lời

      Bác nói chí phải nhưng mà còn phải thêm cái thể dụng hàng ngày để tăng cường sức khỏe nữa ấy, nên tập mấy bài mà tăng cường sinh lực đó kết hợp chế độ ăn uống nữa, duy trì đều đặn thì đâu lại vào đó ngay thôi.

    3. Lê Quân VTV says: Trả lời

      Em lại nghĩ khác các bác nhé, theo em thì một trong những vấn đề lớn nhất là uống thuốc đó, có khi anh này uống thuốc không dều đặn hoặc không nghe lời bác sĩ. Uống thuốc mà bỏ giữa chừng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến không hiệu quả trong điều trị bệnh đó.

  13. Cảnh Văn says: Trả lời

    Không biết chi phí điều trị 1 tháng của trung tâm Nhất Nam Y Viện cho bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu nhỉ, nghe bảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc xây dựng theo mô hình của cung Đình Huế chuyên chăm sóc cho vua chúa, chắc là đắt lắm đây?

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      Nói chung chi phí thuốc là nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh và tình trạng hấp thu thuốc của cơ thể nữa đó. Hồi tui điều trị tại đây thì 1 tháng mất tầm 3 triệu ấy, bác sĩ ở đây sẽ theo dõi tình trạng bệnh nhân để đưa ra liệu trình cho nó phù hợp. Khám ở đây thì phải gọi là rất an tâm, bài thuốc quý như vầy mà giá đó thì cũng không ngại ngần gì và cái quan trọng nhất là khỏi được bệnh.

    2. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      Phải đấy ạ, như nhiều người thấy như vậy là đắt nhưng nếu tính ra cái tiền mà đi từ bệnh viện này đến bệnh viện khác, thuốc này đến thuốc khác mà không hiệu quả thì gấp mấy lần, Ngày xưa em cũng mua nhiều thuốc để uống lắm chứ, ấy vậy mà bệnh chả hết còn thêm cái tác dụng phụ, thôi tởn luôn.

    3. Xuân Thắng says: Trả lời

      Cậu vậy còn đỡ, như mình đây hồi nghe lời người ta mua cái tinh dầu Hầu chi đó về uống, ui là trời uống hơn mấy tháng trời chả thấy khỉ yêu chi chả, đã vậy còn bay cả đống tiền nữa chứ.

    4. Việt Dung PK says: Trả lời

      Cái này là do bác rồi, mấy cái loại tinh dầu hầu này chỉ là thực phẩm chức năng thôi, chứ làm gì có tác dụng chữa bệnh đâu, cái này chỉ dùng cho mấy bác không bị xuất tinh sớm mà muốn bồi bổ thêm thì dùng thôi.

  14. Nguyễn Công Tín says: Trả lời

    Chả biết có phải là em đang bị bệnh xuất tinh sớm không đây nữa, dạo gần đây em chả còn có cái cảm giác ham muốn gì nữa hết, bà vợ thấy vậy lại nghĩ em ngoại tình kia nọ nhưng mà lúc em chiều bả thì lại chưa kịp chi đã ra rồi, ta nói nó nhục chi đâu luôn ak.

    1. Phạm Ngọc Tân says: Trả lời

      Muốn biết rõ tình trạng thì vẫn phải nên đi khám bác sĩ, xuất tinh sớm nó có nhiều biểu hiện lắm mà tui thấy bác cũng đang gặp biểu hiện đó là xuất tinh trước khi giao hợp đấy, nhanh đi khám lẹ rồi còn chữa bác ơi.

    2. Thái Tuấn says: Trả lời

      Câu chuyện của cậu giống tớ vào nửa năm trước đây rồi, hồi trước thì tớ chỉ nghĩ là công việc áp lực quá, đi làm cả ngày về mệt mỏi nên mới không muốn quan hệ thôi. Vợ ở nhà cũng suy nghĩ lung tung kia nọ lắm, lúc công việc đỡ căng thẳng hơn thì bản thân vẫn vậy, vẫn không ham muốn gì, mấy lúc chiều vợ thì chắc đâu được 2p hơn là xuất tinh rồi, tìm hiểu thì mới biết tớ bị xuất tinh sớm. May là hôm đi nhậu tâm sự thì mấy đứa bạn nó chỉ cho cái bài thuốc Uy Long đại bổ, mới chỉ dùng hơn 1 tháng là bắt đầu cơ thể có sự thay đổi rồi rồi, có thể nói là tràn đầy sinh lực ak. Sau 3 tháng điều trị thì phải gọi là okela luôn, quan hệ điều đặn, vợ chồng đỡ cãi vả hơn nhiều.

    3. Thanh Sơn says: Trả lời

      Tớ cũng mới dùng thuốc ở đây được 2 tuần thôi mà cũng đã thấy sự khác biệt rồi nhưng thấy bác sĩ có kê thêm cái loại bổ tửu gì đó nữa, cứ nghĩ uống rượu vô là sẽ gặp vấn đề chứ nhỉ, không biết mấy bác có được kê như tớ không.

    4. Nguyễn Doãn Hợp says: Trả lời

      Loại bổ tửu đó khi hết liệu trình dùng thuốc rồi vẫn có thể sử dụng tiếp được đấy, nhờ cái bổ tửu ấy mà vợ em cũng phải thấm mệt và bảo thôi nghỉ vài bữa nữa chứ, cho mấy ông anh hàng xóm ké mà ai cũng khen hết trơn, đúng là dự lựa chọn đầu tư hợp lý.

  15. Nhà xe Hoàng Long says: Trả lời

    Thuốc ở đây chắc là gọi điện đến trung tâm là mua thôi phải không? Chắc là khám chi đâu nhỉ.

    1. kim đông says: Trả lời

      gọi điện thì vẫn mua thuốc được ấy nhưng muốn mua được thuốc thì phải để bác sĩ tư vấn các kiểu, rồi đưa ra liệu trình phù hợp nữa.ở đây thì có hỗ trợ ship thuốc về nhà nhưng nếu có điều kiện đến trung tâm thì nên đến khám trực tiếp.

    2. Hồ Văn Toàn says: Trả lời

      Nói chung khám online thì cũng không có vấn đề chi đâu, ở đây bác sĩ họ tư vấn cẩn thận lắm, khoảng đâu nửa tháng thì bác sĩ sẽ gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh ra sao, rồi nhắc nhở các dùng thuốc, nói chung thì cũng khám và uống thuốc nhiều nơi rồi mà vẫn chưa thấy ở đâu khám có tâm như ở đây cả.

    3. Phạm Xuân Thọ says: Trả lời

      Chi phí ship thuốc ở đây có đắt không vậy ạ, em ở tận Đà Nẵng khá là xa trung tâm mà tình hình dịch bệnh đang căng nên phí ship cũng đắt lắm. Đợt em đặt 1 đơn hàng mà tiền ship gần bằng tiền hàng luôn, khiếp thật.

    4. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

      Ở đây họ ship toàn quốc đâu tầm 30 cành thôi bạn, mình ở Quảng ngãi đây mà đợt cũng chỉ mất từ nớ tiền ship thôi mà đóng gói thuốc cẩn thận lắm mà ship cũng nhanh nữa tầm đâu 3-4 ngày là có rồi.

  16. Hoàng Vũ says: Trả lời

    U40 thì cũng không cò trẻ trung chi nữa, hồi trẻ thì mấy chuyện vợ chồng bao lâu cũng được, còn bây giờ được 3-4p mà vợ tôi lại nhăn mặt suốt, khổ ghê. Không biết có phải là bản thân lớn tuổi không được nữa hay là tôi đang bị cái bệnh xuất tinh sớm nhỉ ?

    1. trường phạm says: Trả lời

      mới u40 thì già gì đâu bác, tuổi nầy mấy chị em đang trong thời khì hồi xuân nữa là đàng khác, như bác thế này thì chắc chắn là xuất tinh sớm rồi. mách cho bác nhé, mua ngay Uy long đại bổ mà uống, sau hơn 2 tháng thì chiều chị em tới bến luôn.

    2. Trần Văn Hữu says: Trả lời

      Nói thì ngại chứ tôi năm nay là 55 tuổi rồi mà 1 tuần thì ít nhất cũng phải là 4-5 bữa đấy, mỗi lần như thế còn được tận 15p mà. Khoe vậy thôi chứ ngày trước anh cũng bị tình trạng xuất tinh sớm mà cũng nhờ Uy Long đại bổ mới được đến giờ đó, trong bài thuốc này có loại bổ tửu có thể dùng thường xuyên được, cứ tối tối là làm 1 ly thì sức khỏe chả thua kém gì mấy em trai 20 đâu. Anh gửi chú thêm cái link này để mà tìm hiểu kĩ hơn nhá https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    3. Lê Trực Vinbus says: Trả lời

      Hi, em cũng hơi bị kết cái loại này, hôm vừa rồi được dịp đi Hà Nội công tác em ghé luôn qua trung tâm mua hẳn mấy lít để về nhà dùng dần. Lâu lâu cũng cho mấy đứa bạn ké thử thì sáng hôm sau lại nói nhỏ rượu gì mầ tốt thế kaka.

    4. Vũ Minh Châu says: Trả lời

      Thuốc đông y thì có đun nấu gì không ạ, em ở chung cư mà đun nấu mấy cái này chắc họ la em chết.

    5. Tiến Đoàn says: Trả lời

      Thuốc ở đây nó nhiều dạng lắm, có dạng cao với dạng viên tiện dụng lắm, dạng cao thì pha với nước uống là xong còn dạng viên thì uống như thuốc tây thôi cho vào miệng uống với nước thôi.

  17. Trần Quảng says: Trả lời

    Ai dùng Uy long đại bổ rồi thì cho em chút feedback đi ạ, chứ em bị xuất tinh sớm do thủ dâm mà chữa đông tây y cả rồi mà chả hiệu quả chi cả?

    1. Dương Lê says: Trả lời

      Giới trẻ bây giờ thụ tinh sớm quá là gây ra tình trạng xuất tinh sớm rất nhiều, việc tìm thuốc chữa bệnh này khá là khó, bình thường thì mấy thuốc uống chỉ được 1 thời gian thì sẽ tái lại hoặc không có hiệu quả gì nhưng với Uy long đại bổ thì khác nó điều trị được tận gốc bệnh luôn đó. Ngày xưa cũng nhờ uy long đại bổ mà đến giờ không còn chứng xuất tinh sớm nữa, dùng thuốc cách đây cũng hơn 1 năm rồi, mà thuốc thì dùng thời gia khá lâu phải mất tận 3 tháng nên phải kiên trì còn thuốc dùng 1 tháng thì đã thấy có tác dụng rồi.

    2. Vĩnh Phước Nguyễn says: Trả lời

      Người ta xuất tinh sớm thì cũng tính bằng phút còn em đây tính bằng giây thì phải làm sao ạ, chưa được 30s đã xuất hết ra rồi như thế còn dùng được bài thuốc này không ?

    3. Tấn Hải says: Trả lời

      Tính bằng phút hay giay thì cũng gọi là xuất tinh sớm rồi bạn, cần đến khám bác sĩ để được tư vấn rõ hơn, nói chung thì nếu bệnh nặng thì thời gian dùng thuốc lâu hơn thôi, bài thuốc này chuyên trị xuất tinh sớm mà nên dùng được hết thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn