Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

Liệt dương ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và hướng điều trị

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Bấm huyệt chữa liệt dương có hiệu quả không?

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm nhiều nam giới đã truyền nhau thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả điều trị dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm và các vấn đề nam khoa. Để tìm hiểu thực hư thông tin, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện) đã có những chia sẻ xoay quanh bài thuốc gửi tới những bạn đọc. 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc như thế nào?

Hiện nay, yếu sinh lý, xuất tinh sớm đang là vấn đề khiến không ít cánh mày râu phải khổ sở, tình trạng này đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Để giải quyết vấn đề tận gốc, hàng ngàn nam giới đã lựa chọn Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng này.

Uy Long Đại Bổ là giải pháp được nghiên cứu và phát triển từ đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Để có được bài thuốc hoàn chỉnh, các chuyên gia đầu ngành đã thực hiện nhiều chuyến công tác để sưu tầm những tài liệu cổ từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Công thức được bào chế hoàn toàn dựa trên sự chắt lọc tinh hoa trong bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua Chúa. Thành phần bao gồm hơn 30 loại dược liệu quý có tác dụng bồi bổ tạng thận, cải thiện sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục rất tốt.

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT
Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Điểm khác biệt giúp cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ được quý ông hiện đại tin tưởng điều trị trong nhiều năm nay chính là nhờ chất lượng thảo dược có trong bài thuốc. Tất cả các dược liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ các vườn chuyên canh dược liệu của đơn vị quản lý. Toàn bộ quá trình thu hái, chế biến đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế giúp mang tới nguồn dược liệu an toàn, lành tính, xóa tan nỗi lo dược liệu bẩn trên thị trường.

Hơn nữa, quá trình bào chế bào thuốc cũng ứng dụng những công nghệ xử lý để giữ nguyên tinh chất. Các dạng bài chế từ dạng viên hoàn, dạng cao, dạng rượu thuốc được sắc liên tục và cô đặc trong nhiều giờ đồng hồ giúp đem lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Nhận tư vấn từ chuyên gia về cách chữa yếu sinh lý dứt điểm

Cơ chế 4 tác động đem lại hiệu quả điều trị tận gốc

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc Đông y nên việc điều trị đều tuân thủ đúng nguyên tắc của y học cổ truyền giúp tập trung phục hồi chức năng ngũ tạng, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng từ bên trong, ngăn ngừa bệnh tái phát, điều trị bệnh khỏi triệt để hơn.

Căn cứ nguyên tắc điều trị từ Đông y kết hợp cùng mô hình điều trị “Quân – Thần – Tá – Sứ”, bài thuốc được bào chế dưới 4 bài thuốc nhỏ. Cơ chế tác động 4 trong 1 giúp xử lý bệnh từ bên trong ra ngoài, chấm dứt các triệu chứng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Trong đó:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Giúp bổ thận, tăng cường sinh lực, khắc phục hiệu quả chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận, mạnh gân cốt, giúp thận, tạng khỏe mạnh, cải thiện suy giảm sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục nam,…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Chất dẫn giúp cho hiệu quả điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm tăng lên nhiều lần. Đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng, mỏi gối,…
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Mang lại hiệu quả điều trị chứng rối loạn xuất tinh, tinh trùng yếu, tinh trùng ít, cải thiện thời gian quan hệ,….

Bài thuốc đi sâu giúp xử lý bệnh theo từng giai đoạn điều trị. Mỗi người bệnh sẽ dựa vào thể trạng, mức độ bệnh mà có phác đồ điều trị khác nhau. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả điều trị, trong phác đồ bác sĩ điều trị sẽ kèm theo chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, thể dục thể thao. Do đó, người bệnh sẽ đạt được hiệu quả toàn diện chỉ từ 1 – 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ.

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Có thể nói, có rất ít bài thuốc tăng cường sinh lý nào hiện nay có được. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ luôn được nhiều chuyên gia đánh giá cao và trở thành phương pháp mới chữa yếu sinh lý và các vấn đề nam khoa.

Hiệu quả khi ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào thực tế điều trị

Từ những ưu điểm vượt trội đã giúp hàng ngàn quý ông hiện đại thoát khỏi căn bệnh “trên bảo dưới không nghe” chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ dù là những người đã mắc bệnh lâu năm. Đây cũng là điều khiến cho đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viên vô cùng hài lòng và bất ngờ.

Trong nhiều năm ứng dụng điều trị bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã giúp được 97.849 nam giới thoát khỏi những phiền toái do căn bệnh yếu sinh lý gây ra. Có khoảng >90% bệnh nhân sử dụng đều hài lòng với hiệu quả mang lại từ Uy Long Đại Bổ. Mỗi năm, Nhất Nam Y Viện đón tiếp hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân tới thăm khám và điều trị, tất cả đều có những phản hồi tích cực về giải pháp chữa yếu sinh lý từ Hoàng Cung này.

Hiệu quả khi điều trị bằng Uy Long Đại Bổ sẽ kéo dài theo quá trình sau:

  • 15 – 20 ngày: Cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thoải mái phấn chấn, ham muốn trỗi dậy, thời gian quan hệ tăng lên từ 5 – 7 phút. 
  • Từ 1 – 2 tháng: Thời gian quan hệ tăng lên 10 – 15 phút, cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, hừng hực.
  • Sau 3 tháng điều trị: Hoàn toàn thoát khỏi yếu sinh lý, tinh thần sảng khoái, thời gian quan hệ được duy trì bền vững, phong độ ổn định.
Hiệu quả điều trị nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Hiệu quả điều trị nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Mỗi một trường hợp bệnh nhân tìm đến Nhất Nam Y Viện để được hướng dẫn điều trị đều có những lý do và tình trạng bệnh khác nhau. Đại đa số người bệnh đều đã từng điều trị yếu sinh lý bằng nhiều cách từ uống thuốc, sử dụng dụng cụ hỗ trợ nhưng đều không khỏi, thậm chí còn kéo theo nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Tuy nhiên, sau khi điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh đã có những chuyển biến tích cực và cho kết quả đáng kinh ngạc.

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến trường hợp của Nghệ sĩ Tùng Dương. Nghệ sĩ Tùng Dương sau khi biết tới Nhất Nam Y Viện đã tìm đến đơn vị để thăm khám và điều trị. Nhờ sự kiên trì sử dụng liệu trình Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương đã khỏi bệnh và hoàn toàn tin tưởng giới thiệu cho bạn bè đến thăm khám. 

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ thêm: “Uy Long Đại Bổ thực sự là bài thuốc hiệu quả trong điều trị yếu sinh lý. Chỉ sau 1 liệu trình bài thuốc bác sĩ Vân Anh kê đơn mà tình trạng bệnh của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Trong quá trình sử dụng thuốc cũng không hề gây tác dụng phụ hay bất cứ cảm giác khó chịu nào. Bù lại, mỗi ngày uống tôi cảm nhận rõ được sự thay đổi trong cơ thể, lúc nào cũng rạo rực, cơ thể sảng khoái.” 

XEM NGAY CHIA SẺ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VỀ HÀNH TRÌNH TÌM LẠI BẢN LĨNH VỚI UY LONG ĐẠI BỔ

Cũng bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn người bệnh khác điều trị khỏi bệnh yếu sinh lý một cách hiệu quả, an toàn và triệt để.

Uy Long Đại Bổ dành cho những đối tượng bào? Có gây ra tác dụng phụ không?

Với những đặc điểm an toàn, lành tính về dược liệu cùng cơ chế tác động đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể dùng cho nhiều đối tượng và nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Nam giới gặp các vấn đề:

  • Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh.
  • Suy giảm ham muốn, mãn dục sớm, sức khỏe suy kiệt.
  • Người bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, suy nhược cơ thể
  • Tinh trùng yếu, tinh trùng ít, tinh trùng loãng

Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm vì thành phần dược liệu trong bài thuốc đều từ dược liệu bổ nên dù sử dụng trong thời gian dài cũng không gây ảnh hưởng tới chức năng tạng phủ. Ngược lại còn giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng tốt hơn. Nhất Nam Y Viện cam kết bài thuốc tuyệt đối AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN. 

Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, kể từ khi ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào trong công tác điều trị, Nhất Nam Y Viện vẫn chưa ghi nhận có trường hợp nào xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ, hầu hết người bệnh sau khi điều trị khỏi đều không có nguy cơ tái phát lại.

Chính vì lẽ đó, bài thuốc đã được nhiều giới truyền thông đưa tin, đặc biệt trong số phát sóng chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đã thực hiện phóng sự ngắn giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước. Bạn đọc có thể theo dõi phân tích, chia sẻ từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh, cách điều trị và những phản hồi của người bệnh điều trị với Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ giá bao nhiêu? Lưu ý khi sử dụng thuốc

Liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia kê đơn dựa theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Do đó mức chi phí điều trị của mỗi trường hợp cũng khác nhau. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh nên tới Nhất Nam Y Viện để được thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp. Hiện tại Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ dịch vụ thăm khám online và hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi cho người bệnh.

Theo lời khuyên của bác sĩ, để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, bệnh nhân cần chú ý những điều sau:

  • Không sử dụng chung Uy Long Đại Bổ với những loại thuốc Tây y, kháng sinh,..
  • Tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý, thực hiện chế độ ăn khoa học, đúng giờ.
  • Thực hiện tập luyện, thể dục thể thao đều đặn
  • Uống thuốc đúng, đủ, đều theo chỉ dẫn từ bác sĩ

Uy Long Đại Bổ đã trở thành cứu cánh cho hàng ngàn quý ông hiện đại thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý. Bài thuốc vẫn đang được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn đọc có được thông tin hữu ích cho bản thân về bệnh cũng như bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện ngay hôm nay để được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách thoát khỏi căn bệnh này.

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

"Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?" là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chuối là một trong những loại thực phẩm chứa hàm...

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả?

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm thường được chỉ định cuối cùng khi các phương pháp điều trị chuyên sâu khác không đạt hiệu quả. Tuy nhiên, rất nhiều cánh...

Thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian đơn giản, an toàn và được áp dụng rộng rãi. Cùng với hàm lượng thành phần...

Phỏng vấn Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Yếu sinh lý là một trong những căn bệnh phổ biến và gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh đang ngày càng tăng...

Thuốc điều trị rối loạn cương dương

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương là phương pháp điều trị đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng và không quá tốn kém được nhiều người áp dụng....

Bình luận (37)

  1. Tuấn Hồ says: Trả lời

    Các bác ở đây giúp tôi với, không hiểu sao dạo này cứ không có cảm giác gì chuyện ấy hết, vợ thì suốt này càu nhàu vì không đáp ứng, người thì mệt mỏi, đau lưng và đi tiểu dắt, không ham muốn. Cũng đã uống nhiều toa thuốc tây ta rồi mà vẫn không cải thiện được

    1. Lê Thanh Tiến says: Trả lời

      Bác bị suy giảm chức năng sinh lý đó, giảm ham muốn nên đến nhất nam y viện khám để mua thuốc uy long đại bổ vể mà uống đi. Thuốc sinh lý từ thời nguyễn nên hiệu quả hơn các loại thuốc sinh lý khác tôi đã từng uống qua. Tôi cũng giảm ham muốn, đau lưng mỏi gối, đến khám bác sĩ bảo bị thận yếu và giảm tót tét tơ rôn nên mới thế. Sau đó bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Sau khi chấm dứt đơn thuốc đó đến nay là 2 năm rồi tôi sinh hoạt tình dục tốt, người ham muốn mà không còn chứng đau lưng, mỏi gối như trước. Tìm hiểu thêm bài thuốc ở link này, bài này chi tiết lắm nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

      1. Đoàn Minh_087 says: Trả lời

        Sao tôi thấy trong bài giới thiệu bài thuốc uy long đại bổ này có đến 4 loại uy long mà đơn thuốc của bác có 3 loại vậy? Hay là mình muốn mua loại nào là mình chọn loại đỏ hả bác?

      2. Lê Thanh Tiến says: Trả lời

        Không phải thích loại nào chọn loại đó như chú nghĩ đâu mà là thuốc kê đơn theo tình trạng bệnh. Tùy tình trạng nặng nhẹ khác nhau mà bác sĩ sẽ kê cho đơn gồm 3 hoặc 4 loại uy long như trong bài đấy

      3. Trần Bình Trọng says: Trả lời

        Mình chỉ mới giảm ham muốn sơ sơ, trước quan hệ tuần 6-7 lần nay giảm xuống còn 2-4 lần. Không biết mới chớm bệnh thì có thể mua bình rượu uống thôi có được không?

      4. Đại Doãn-76 says: Trả lời

        Mua thì được đấy nhưng mà muốn điều trị dứt điểm giảm ham muốn cần đến khám và mua cả liệu trình thuốc để trị tận gốc.

      5. Vũ Thiện says: Trả lời

        Mới chớm thì được đấy cứ mua bình rượu về uống đi. Tôi cũng giảm ham muốn 1 năm nay mà mới mua bình uy long tửu nè, tối uống 1 ly nhỏ là hưng phấn hơn

      6. Trần Lê Vĩnh says: Trả lời

        Rượu này thì nhất rồi, đảm bảo khi đã uống rượu này thì sẽ không thể dùng loại rượu nào vừa miệng được nhưng khuyên thật các ông anh thêm chút tiền đầu tư thêm cả thuốc uống. Uống cả thuốc uống vào mới tác dụng nhanh, còn giúp tăng thêm thời gian quan hệ ấy, cảm giác cứ gọi là thăng hoa

  2. Lê Duy says: Trả lời

    Dùng thuốc uy long đại bổ có kéo dài thêm thời gian đi tàu không vậy các chú. Dạo này tàu của tôi mất sức nên cứ chạy được 1p là nhã khói xuất tinh ồ ạt và chịu chạy được nữa.

    1. Trần Tiểu Bang says: Trả lời

      Đảm bảo chú uống thuốc uy long này vào tàu chạy xuyên suốt từ đầu đến cuối đến trên 9p mới ngừng. Tàu của tôi trước cũng chỉ vài chục giây đến 1p là mất sức rồi xuất mà giờ đã chạy hơn 8p rồi

    2. Lâm says: Trả lời

      Các bác nói chuyện tàu thuyền nghe cứ như thặc, hihi. Tôi thì cứ nghĩ cậu nhỏ là súng thôi, súng tôi dạo trước cũng chỉ bắn được 50s là hết đạn, giờ thì phải trên 9p cơ đấy

    3. Đại Văn Tiến says: Trả lời

      Các anh uống thuốc uy long này kể từ khi nghỉ thuốc thì duy trì phong độ quan hệ đó tầm bao lâu rồi dùng đơn thuốc mới lại? Hiệu quả có nhanh tắt như các loại thuốc tàu nhanh không?

    4. Tuấn Hy says: Trả lời

      Sao lại ss thuốc ULĐB này với các loại thuốc tàu nhah đc. Thuốc ULĐB naj là thuốc đ.trị nhé bác, thuốc tđ sâu vào ng/gốc gây xts từ bên trog nên đt tận gốc. Bác chỉ cần uog một đ.thuốc là hết hẳn xts chứ kcần uog đi uog lại nhiều lần như tàu nhanh mà h/quả chả ra vào đâu

    5. Kê Gà Long says: Trả lời

      Đã không còn uống thuốc uy long gần năm nay nhưng máy móc của tôi vẫn hoạt động rất tốt. Ngày xưa tôi uống có 3 tháng thôi đấy. Uy long này không phải thuốc cường dương nên tác dụng lâu

  3. Trần Bình says: Trả lời

    Nghe bảo thuốc uy long đại bổ này chữa yếu sinh lý hay lắm tôi cũng muốn uống để cải thiện sinh lý chứ dạo này xuống cấp quá. Cơ mà chưa biết uống thuốc này kiêng khem có nhiều không? Bao gồm kiêng những gì bác nào uống rồi xin chút kinh nghiệm để lượng sức coi có uống nổi không?Trần Bình

    1. Lê Xuyên says: Trả lời

      Kiêng bia rượu và thuốc lá là cần thiết nhất vì uog và hút nhiều là nguyên nhân chih gây nên các bệnh ysly đấy. Bcạnh đó các chú cug nên ngừng thủ dâm ngay và luôn vì thủ dâm nhiu gây xts, rlcdương. Duy trì thêm chế độ ăn uống lah mah, t.cường nhiều món tăng cướng slý như hàu, cá chạch, sò huyết…

      1. Đại Trần Thống says: Trả lời

        Bác nói đúng nhưng chưa đủ,tôi bổ sung thêm là vận động thể dục mỗi ngày để sức khỏe dẻo dai, hỗ trợ tăng cường sinh lý

      2. Lý Nhân says: Trả lời

        Phải rồi, tôi ngày nào cũng tập squat, lâu lâu lại đổi sang bơi lội và uống uy long đại bổ, ăn thêm tuần 3-4 bữa hàu nữa mà giờ sinh lý mạnh như hổ phách rồi đây

      3. Lâm AG says: Trả lời

        Thế là uống uy long này vẫn duy trì chế độ quan hệ tình dục như thường chứ không cấm phải không?

      4. Lê Ninh says: Trả lời

        Không hề cấm nhé chú, nhưng để tốt hơn chú nên quan hệ điều độ, quan hệ lành mạnh một vợ một chồng chứ đừng bừa bãi quá

  4. Tử Đằng says: Trả lời

    bao nhiêu lâu có thể hết rồi loạn cương dương khi uống uy long đại bổ vậy, mong những ai dùng rồi chỉ giáo thêm tôi cái, ngày trước hay sử dụng những loại nhanh nên giờ người yếu

    1. Mũi Phan Thiết says: Trả lời

      2-3 tháng tùy tình hình sinh lý ơ mức nào, đáp án chính xác thì chả có ai biết. Thuốc đông y nên dùng sẽ ổn áp không có lo tác dụng phụ gì, cứ yên tâm và uống thuốc đều thôi

      1. Tọng Đoàn says: Trả lời

        Tôi điều trị 2 tháng, mỗi tháng là phải uống 2 lọ uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và 2 hộp uy long hoàn. Tổng cộng chi phí toàn liệu trình 2 tháng của tôi là hơn chục triệu là hết hẳn rối lọan cương dương

      2. Duy Khải says: Trả lời

        Mình bị rối loạn cương dương cũng chạy chữa thuốc tây thuốc ta đủ, điều trị trong 2 năm liên tục cũng ngốn một mớ tiền. Thế mà chuyển sang thuốc uy long này uống 2 tháng hết 9tr là cậu nhỏ cương cứng ổn định đến tận giờ là 2 năm nay, công nhận thuốc có chi phí phải chăng mà rất hiệu quả

      3. Thái Lâm Hoàn says: Trả lời

        Thuốc có cần sắc hay không mọi người ơi, vợ tôi tháng này lịch công tác dày lắm sợ tôi một mình vừa chăm con vừa sắc không nổi

      4. Thiền Định Chí says: Trả lời

        Thuốc không sắc gì hết nhé cậu, đơn thuốc trị yếu sinh lý của tôi có 3 loại là uy long đại bổ hoàn – dạng viên hoàn như viên thuốc tây khi uống thì bỏ vào miệng nuốt và uống thêm nước lọc nữa là được; uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm dạng cao và khi uống hòa vào nước sôi đánh ra để nguội là có thể uống và thuốc uy long đại bổ tửu dạng rượu mỗi lần uống tầm 1ly nhỏ là được

      5. Đoàn Thái Cương says: Trả lời

        Nhờ thuốc tiện dụng như thế, chả cần lúi húi giữ bếp canh sắc suốt ngày mà tôi theo hết liệu trình và đã cải thiện được sinh lý rồi

  5. Châu Nhiệm Đoàn says: Trả lời

    Theo dõi ở bài viết này thì nghe bảo thuốc có thể dùng để điều trị liệt dương. Không biết uống vào chữa liệt dương ra sao, có hết hẳn không. Tôi liệt dương cả năm nay, vợ cứ chán bảo hoạn quan, nghe tổn thương tột độ, lắm lúc cũng muốn ly hôn cho nhanh mà thương con cảnh không cha

    1. Quang Tần says: Trả lời

      Khiếp, vợ bác nói thế thì cũng quá đang rồi. Mà suy đi cũng nghĩ lại phải nghĩ cho phụ nữ nữa, chắc cũng ức chế lâu ngày vì chồng bị liệt dương không đáp ứng được, gì thì gì chứ phụ nữ người ta cũng có nhu cầu sinh lý cần được giải tỏa mà.

      1. Đại La_087 says: Trả lời

        Nói chung đàn ông liệt dương khổ trăm bề, vừa tự thấy mình xấu hổ, vừa bị vợ cằn nhằn, nhầm cô vợ tử tế không sao chứ cô vợ không tử tế thì tan cửa nát nhà. Thế nên bác phải đến nhất nam y viện khám nhanh đi, thuốc này chữa liệt dương nhạy lắm. Hàng trăm quý ông cũng thoát khỏi liệt dương nhờ thuốc uy long này đây https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

    2. Ho Vinh Cong says: Trả lời

      Tri liet duong don thuoc uy long nay gom nhung loai nao, lieu luong thuoc ra sao a?

    3. Trần Long says: Trả lời

      Tôi thoát án liệt dương chỉ sau đơn thuốc gồm 6 lọ uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, 4 lọ uy long hoàn, 1 hộp uy long đan và bình uy long đại bổ tửu. Bị liệt dương thì cứ phải dùng liệu trình nặng mới gọi là được chứ mấy loại nhẹ không ăn thua gì đâu

    4. Trần Đoàn Nam says: Trả lời

      Liều lượng như đơn thuốc của bác thì uống bao lâu mới hết?

    5. Trần Long says: Trả lời

      Nói chung là muốn điều trị liệt dương với thuốc uy long này cần uống 2-3 tháng vì là thuốc đôn cần có thời gian ngấm vào trong. Chỗ thuốc kia của tôi là 2 tháng, tuy nhiên khi uống thuốc là tôi không rượu bia, cũng chăm tập thể dục nên chắc tác dụng cũng nhanh

  6. Trần Tuấn says: Trả lời

    Nghe nhiều người đồn là bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện khám và chữa xuất tinh sớm cực hay, chỉ cần uống thuốc bác kê là thời gian quan hệ nâng lên. Tôi cũng bị xuất tinh sớm nên giờ muốn bác sĩ khám thì làm thế nào?

    1. Lâm Đạt says: Trả lời

      Muốn khám cho bác sĩ vân anh thì chủ động đặt lịch trước vào số này 0928 42 1102.

      1. Thế Mỹ says: Trả lời

        Cứ gọi điện và đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh nhé. nếu có kết quả đi khám thì cầm đến bác sĩ Vân Anh xem nhé. Bác sĩ khám kỹ đừng ngại chia sẻ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn