Đau dạ dày: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Chuyên gia YHCT hàng đầu trong lĩnh vực dạ dày – tiêu hóa

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

6 Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ đơn giản hiệu quả nhất

5 Cách dùng tỏi chữa đau dạ dày không phải ai cũng biết

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị bệnh dạ dày TIN CẬY của người Việt – dành cho người Việt

Những loại trái cây người đau dạ dày nên và không nên ăn

Cách chữa đau dạ dày bằng mật ong hay hơn uống thuốc

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel) tốt không? Giá bao nhiêu?

Mẹo chữa đau dạ dày bằng lá ổi siêu đơn giản

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp VÀNG cho bệnh nhân đau dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, phát triển thành công. Đây cũng chính là giải pháp đã ứng dụng điều trị và chữa khỏi cho hàng triệu bệnh nhân đau dạ dày trên khắp cả nước. 

Dựa trên công thức bí truyền của ngự y Thái Y Viện bào chế cho Vua Tự Đức và một vài ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký về các loại thảo dược cùng cách chữa bệnh đau dạ dày, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu kỹ lưỡng. Cuối cùng đã bào chế thành công ra bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với những ưu điểm vượt trội để phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện đại.

Giải pháp được các chuyên gia đầu ngành YHCT và người bệnh đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả điều trị hơn hẳn những bài thuốc khác có mặt trên thị trường hiện nay. 

Từ công thức bí truyền cải tiến thành bài thuốc Đông y thế hệ mới hiện đại

Phát triển từ hơn 30 vị thảo dược quý hiếm trong Đông y như: Kê huyết đằng, Cây khem vàng, Bạch truật, Bạch thược, Bạch linh, Đương quy, Dạ cẩm, Nghệ vàng, Kê nội kim,…. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế với mục đích đặc trị các cơn đau liên quan đến bệnh dạ dày. 

Thành phần dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Hầu hết, những thảo dược được sử dụng đều có tính kháng khuẩn, kháng viêm, giảm đau rất tốt. Đồng thời còn có khả năng kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn HP, làm giảm lượng acid dư thừa có trong dạ dày. Đồng thời, một số dược liệu khác còn có vai trò chống oxy hóa, thông tắc khí huyết, làm lành tổn thương các vết viêm loét, bảo vệ dạ dày khỏi nguy cơ tổn thương. 

Dựa trên nguyên lý từ YHCT kết hợp cùng những nghiên cứu của YHHĐ cho thấy, việc kết hợp linh hoạt các loại dược liệu trong cùng một bài thuốc sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Do dược tính của chúng có thể bổ trợ và cân bằng cho nhau, từ đó phát huy tối đa công dụng điều trị bệnh dạ dày trong thời gian ngắn. 

Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, xây dựng công thức và gia giảm dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện đại, các chuyên gia đã ứng dụng thành công trong việc bào chế bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. 

Tổng thể của bài thuốc được chia thành 4 chế phẩm đặc trị trong cùng một liệu trình gồm: Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm Loét HP, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Vị Hoàn.

Thành phần và công dụng của bài thuốc
Thành phần và công dụng của bài thuốc

 Mỗi bài thuốc đều nắm giữ một công năng khác nhau nên tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người, liệu trình kết hợp sẽ có sự thay đổi nhất định. Điều này giúp đảm bảo phù hợp với tình trạng bệnh và sự hấp thụ thuốc của mỗi người. Đồng thời dựa trên tiến triển của từng giai đoạn mà bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng cho người bệnh phù hợp giúp mang đến hiệu quả tốt nhất.

DẬP TẮT NỖI ÁM ẢNH VIÊM ĐAU DẠ DÀY

LIÊN HỆ NGAY VỚI BS VÂN ANH NHẬNTƯ VẤN

Theo TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện đánh giá: 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển với cơ chế điều trị KIỀNG 3 CHÂN: 

  • Loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng 
  • Phục hồi niêm mạc bị tổn thương 
  • Bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, ngăn nguy cơ bệnh tái phát 

Sở dĩ để có được thành công này là do bài thuốc hội tụ các vị thuốc quý, tốt cho sức khỏe dạ dày. Đồng thời điều trị bệnh tuyệt đối dựa trên nguyên tắc của YHCT, xử lý bệnh triệt để từ gốc. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang vừa có tính đại chúng vừa mang tính cá nhân hóa phù hợp cho tất cả mọi đối tượng người bệnh dạ dày khác nhau. Đội ngũ chuyên gia đánh giá cao điều này bởi hiếm có bài thuốc nào cũng làm được”. 

Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh
Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày – Hành trình khẳng định chất lượng từ công thức bí truyền của Vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ thành phần 100% thảo dược thiên nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị luôn vì mục đích lợi nhuận mà sử dụng các loại thảo dược không rõ nguồn gốc xuất xứ sử dụng bào chế thuốc. Điều này làm ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc cũng như gây ảnh hưởng nghiêm trong đến người bệnh. Trước thực trạng đó, đơn vị Nhất Nam Y Viện càng chú trọng đề cao hơn vấn đề sử dụng nguồn dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Kể từ khi đi vào hoạt động, đơn vị đã không ngừng phát triển và mở rộng vườn dược liệu chuyên canh tại Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Lào Cai,… cùng nhiều vườn dược liệu trên khắp cả nước. Từ đó đảm bảo được nguồn dược liệu tự chủ đều là 100% thảo dược sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO.

Dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO chính là yếu tố giúp bài thuốc được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO chính là yếu tố giúp bài thuốc được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Nhất Nam Bình Vị Khang cùng hoàn toàn được bào chế từ nguồn dược liệu sạch này. Trước khi đưa vào sản xuất, thảo dược đã được các chuyên gia nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng về dược tính, liều lượng phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện đại. Chính vì vậy mà tính vị của bài thuốc hài hòa, an toàn tuyệt đối, lành tính, không tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và không gây nhờn thuốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay các chức năng khác trong cơ thể. 

Bên cạnh đó, để nâng cao được hiệu quả điều trị cùng dược tính có trong thuốc, các chuyên gia còn phát triển Nhất Nam Bình Vị Khang dưới dạng viên hoàn và cao mềm tiện lợi, dễ dùng mà không mất nhiều thời gian trong việc đun sắc cầu kỳ như những bài thuốc Đông y thông thường. 

Đây cũng chính là những ưu điểm vượt trội đã tạo nên dấu ấn về chất lượng bài thuốc từ khi ứng dụng điều trị bệnh dạ dày. 

Ngoài ra, Nhất Nam Bình Vị Khang còn được sử dụng cho tất cả mọi trường hợp bệnh dạ dày khác nhau bao gồm: trẻ em, người già, phụ nữ sau sinh 6 tháng, người có cơ thể suy nhược hoặc người bệnh đã từng dùng nhiều loại thuốc Tây y nhưng điều trị không khỏi. 

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp VÀNG cho bệnh nhân đau dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp VÀNG cho bệnh nhân đau dạ dày

Gợi ý xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc chữa đau dạ dày quy tụ 100% Dược Liệu Tiến Vua đạt chuẩn GACP-WHO

Bài thuốc đặc trị tận gốc căn nguyên – Bí quyết chấm dứt đau dạ dày cho hơn 40.000 người bệnh

Tuy được bào chế hiện đại giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đun sắc, nhưng Nhất Nam Bình Vị Khang vẫn là bài thuốc Đông y thuần túy. Bởi vậy, nguyên tắc điều trị của thuốc hoàn toàn dựa trên những y lý từ YHCT: 

  • Xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh, kết hợp loại bỏ các triệu chứng, phục hồi thể trạng từ trong ra ngoài. 
  • Vừa chữa bệnh vừa phòng bệnh, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát và những biến chứng nhờ tác động lên dạ dày, tăng cường chức năng tỳ vị, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa để đào thải, hấp thụ tốt hơn. 

Cũng chính nhờ nguyên lý điều trị này mà hầu hết người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngon, ngủ ngon, tình trạng đau dạ dày khỏi hoàn toàn không lo nguy cơ tái phát trở lại.

Các giai đoạn điều trị người bệnh cảm nhận khi dùng thuốc
Các giai đoạn điều trị người bệnh cảm nhận khi dùng thuốc

Theo khảo sát của Viện Nghiên cứu & Phát triển dược cổ truyền dân tộc về số lượng bệnh nhân đau dạ dày, nhất là viêm loét dạ dày – hang vị, nhiễm khuẩn HP, trào ngược dạ dày, trợt hang vị dạ dày,…. cho thấy có hơn 40.000 trường hợp trên tổng số 97,6% bệnh nhân đều có kết quả tốt. Tuy nhiên, vẫn còn một số người bệnh do không sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không lên chế độ ăn uống phù hợp, uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá thường xuyên và thức đêm dẫn đến bệnh tình không thuyên giảm.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc làm nên tên tuổi của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Bình Vị Khang hiện nay đang được biết đến là một trong những bài thuốc chữa dạ dày uy tín của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc không chỉ được nhiều người biết đến mà còn khẳng định được tên tuổi của Nhất Nam Y Viện trên con đường xây dựng và phát triển vì sức khỏe cộng đồng. 

Ngày từ khi ứng dụng vào điều trị thực tế đến nay, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía người bệnh. Đồng thời cũng nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực, dưới đây là một số ý kiến của nhiều bệnh nhân cũ đã từng sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày được chúng tôi ghi nhận: 

Anh Cao Văn Thành (45 tuổi, Hà Nội) tâm sự: 

Tôi đã từng có khoảng thời gian đau dạ dày do trào ngược gây ra kéo dài 20 năm. Những cơn đau kéo dài, mệt mỏi, khó chịu làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Sau đó, tôi cũng có đi khám và được bác sĩ kê đơn thuốc Tây, thời gian đầu bệnh thuyên giảm rất nhanh nhưng chỉ khi ngừng thuốc thì bệnh lại tái phát. Tôi làm nghề xe ôm, một lần được ông khách mách đến Nhất Nam Y Viện để khám và lấy đơn thuốc. 

Tôi cũng tìm thử đến đây và được chính bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hướng dẫn tận tình. Sau gần 3 tháng kiên trì dùng thuốc tôi nhận thấy bệnh tình có nhiều chuyển biến tích cực. Các triệu chứng đau bụng, ợ nóng, ợ hơi, ợ chua không còn xuất hiện nữa. Điều làm tôi bất ngờ nhất là dù không còn sử dụng thuốc nữa nhưng bệnh vẫn không tái phát trở lại, ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều”. 

Bệnh nhân chia sẻ hiệu quả khi điều trị tại đây
Bệnh nhân chia sẻ hiệu quả khi điều trị tại đây

Chị Lê Hồng Phượng (35 tuổi, Phú Thọ) – Giáo viên tiếng anh có chia sẻ: 

Tôi bị viêm đau dạ dày thuốc loại nặng luôn ấy, cũng đi nhiều nơi chữa nhưng không khả quan. Mãi cho đến khi khám tại Nhất Nam Y Viện, tôi được gặp bác sĩ Vân Anh thì bệnh mới bắt đầu có nhiều tiến triển tốt. 

Bác sĩ chỉ định tôi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm dạ dày. Thuốc uống được phát triển dạng uống tiện lợi và không mất thời gian từ tôi nghĩ. Thời gian đầu chưa thấy tác dụng rõ rệt nhưng sau 1 tháng bệnh tôi đã cải thiện rõ rệt, tình trạng đau bụng giảm khoảng 50 – 60%. 

Tôi rất tin tưởng vào sự an toàn và độ hiệu quả của bài thuốc nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Sau khi kết thúc liệu trình bệnh tình của tôi cũng khỏi hoàn toàn”.

Đánh giá hiệu quả của bài thuốc
Đánh giá hiệu quả của bài thuốc

Cháu Nguyễn Yến Chi, con gái chị Hà (Hải Dương) đã bị viêm loét dạ dày HP khi mới 10 tuổi. Chị cho biết: 

Khi biết bé bị bệnh dạ dày mà dùng nhiều thuốc Tây, tôi rất sợ tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên không muốn cho uống tiếp nữa. Sau khi tìm hiểu vào hội nhóm Facebook và được nhiều người giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. 

Tôi theo địa chỉ ghi trên fanpage của đơn vị đưa con đến khám và dùng thuốc. Sau 2 tháng đồng hành cùng bé, cùng sự theo dõi và hướng dẫn tận tình từ các bác sĩ, giờ đây bé không còn đau nữa. Đến khi dùng hết liệu trình, tôi đưa con đi khám lại và bác sĩ có kết luận bệnh của con đã khỏi hoàn toàn. Tôi thực sự cảm thấy rất vui và may mắn khi tìm được bài thuốc hiệu nghiệm này”. 

Đừng bỏ lỡ: Nhất Nam Bình Vị Khang có tốt không? Lời giải đáp từ chính “nhân chứng sống”

Ngoài ra, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của người bệnh chia sẻ trên các hội nhóm, mạng xã hội, diễn đàn về sức khỏe: 

Không những thế, Nhất Nam Bình Vị Khang còn giúp khẳng định tên tuổi của Nhất Nam Y Viện nhờ vào hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc này, đơn vị đã không ít lần được xuất hiện trên các trang báo uy về giải pháp kết hợp bình can – phục hồi chức năng tỳ vị – nâng cao sức khỏe dạ dày như báo Gia đình, Người đưa tin,…

Nhất Nam Y Viện hiện đang là một trong những đơn vị YHCT ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Đơn vị cũng chứng minh và khẳng định được uy tín, thương hiệu vững chắc trong lòng người bệnh khi vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020”. 

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh dạ dày hiệu quả
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh dạ dày hiệu quả

Với những nỗ lực trong suốt hành trình chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và đảm bảo. Bởi vậy, đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT tại đơn vị đã luôn âm thầm cố gắng hết sức, tận tâm, tận tình cống hiến cho nền Y học dân tộc và cho sức khỏe của người bệnh. 

Tin liên quan: Nhất Nam Y Viện – Đơn vị Số 1 về điều trị bệnh dạ dày – Hiệu quả đã được kiểm chứng

Nếu quý khách hàng đang gặp phải những khó khăn, bất tiện do bệnh dạ dày gây ra có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đơn vị trực tiếp TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn 24/7 một cách nhanh chóng. 

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Hay bị đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách xử lý

Bị đau dạ dày vào ban đêm là hệ quả do thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học hoặc cũng có thể là dấu hiệu của một số...

Người bị đau dạ dày uống cafe được không?

Bị đau dạ dày có nên uống cafe (cà phê) không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Được biết, cà phê chứa nhiều chất kích thích có thể khiến...

Người bị đau dạ dày có nên uống nước cam không?

Bị đau dạ dày có nên uống nước cam không là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi thức uống này cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất nhưng...

Tác hại của rượu bia đối với dạ dày bạn nên thận trọng

Dù có hương vị đặc trưng và được sử dụng phổ biến nhưng thức uống chứa cồn gây ra nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe. Trong đó phải kể...

Mẹo dùng nha đam chữa đau dạ dày cực hay và đơn giản

Dùng nha đam tươi chữa đau dạ dày không những mang lại hiệu quả giảm nhẹ triệu chứng của bệnh mà còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng...

Những loại trái cây người đau dạ dày nên và không nên ăn

Bị đau dạ dày nên ăn và kiêng loại trái cây (hoa quả) gì là mối bận tâm của nhiều bệnh nhân. Bởi dù chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn