Đau dạ dày: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Chuyên gia YHCT hàng đầu trong lĩnh vực dạ dày – tiêu hóa

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

6 Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ đơn giản hiệu quả nhất

5 Cách dùng tỏi chữa đau dạ dày không phải ai cũng biết

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị bệnh dạ dày TIN CẬY của người Việt – dành cho người Việt

Những loại trái cây người đau dạ dày nên và không nên ăn

Cách chữa đau dạ dày bằng mật ong hay hơn uống thuốc

Bài thuốc chữa đau dạ dày từ hoa đu đủ đực

Tập yoga chữa đau dạ dày tại nhà không cần dùng thuốc

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Chuyên gia YHCT hàng đầu trong lĩnh vực dạ dày – tiêu hóa

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện được đánh giá là người có “bàn tay vàng” khi chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bằng các phương pháp YHCT. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã có những đóng góp không nhỏ cho nền y học khi tham gia khám chữa và nghiên cứu ra các bài thuốc quý chữa bệnh, đặc biệt là bài thuốc chữa bệnh dạ dày – Nhất Nam Bình Vị Khang.

TS.BS Vân Anh – Cây đại thụ của nền YHCT dân tộc với 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh

Cách đây 40 năm, sau khi cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành Y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về công tác tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam (từ năm 1983 – 1990). Với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, bác sĩ tiếp tục con đường học vấn của mình khi lần lượt trở thành học viên cao học, nghiên cứu sinh tại trường Đại học Y Hà Nội. Vào ngày 22/05/2006, Bác sĩ Vân Anh được Bộ GD & ĐT cấp bằng Tiến sĩ Y khoa (Bằng số 04329).

Song song với con đường học vấn, bác sĩ Vân Anh luôn chứng minh được tài năng y thuật của mình khi được giao trọng trách đảm nhiệm vị trí cao như Phó trưởng Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương (2005 – 2009) và Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương (2009 – 2015).

Tiến sĩ - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người có kinh 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh
Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người có kinh 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh

Sau khi về hưu, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh không chọn cuộc sống an dưỡng tuổi già như bao thế hệ đồng trang lứa mà quyết định công tác tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, đảm nhiệm chức vụ Viện trưởng. Đồng thời, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cũng chính là người góp công sức lớn thành lập lên Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chăm sóc sức khỏe SỐ 1 bằng YHCT với chức vụ Giám đốc chuyên môn.

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Nhất Nam Y Viện chính là cả tâm huyết của tôi đặt trọn vào nơi đây, việc thành lập nên đơn vị chính là bước đệm để tôi thực hiện sứ mệnh chữa bệnh cứu người nhiều hơn. Không chỉ vậy, tại đây, tôi có thể thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu hơn những bài thuốc, dược liệu quý của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho người Việt. Đặc biệt hơn cả chính là việc khôi phục tinh hoa y học cổ truyền 200 năm của Thái Y Viện triều Nguyễn – điều mà tôi chưa có cơ hội thực hiện trong nhiều năm qua”.

Bác sĩ Vân Anh và hành trình đến Huế tìm lại những bài thuốc cổ
Bác sĩ Vân Anh và hành trình đến Huế tìm lại những bài thuốc cổ

Với sự giúp đỡ từ hội đồng chuyên gia, bác sĩ Vân Anh đã thực hiện nhiều chuyến công tác trở về vùng đất cố đô Huế – nơi lưu giữ những giá trị y học linh thiêng của dân tộc và cũng là nơi Thái Y Viện đã nghiên cứu ra nhiều bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng, hiệu quả cao. Trong đó, việc tìm ra cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” đã góp phần không nhỏ giúp bác sĩ Vân Anh trong quá trình phục dựng và nghiên cứu các bài thuốc cổ phương. 

Cho đến nay, BS Vân Anh đã sở hữu nhiều công trình nghiên cứu khoa học cấp Viện, Bộ, Nhà nước ứng dụng trong điều trị bệnh. Một số bài thuốc quý được bác sĩ phục dựng và ứng dụng thành công phải kể đến như Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh nam khoa, Nhất Nam Minh Mạng Tửu, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận, sỏi mật, Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ, Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày,…

Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ của mình, TS.BS Vân Anh được Hội Đông y Việt Nam vinh danh là người đầu tiên sưu tầm và phục dựng thành công bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn, là người có “bàn tay vàng” trong điều trị bệnh kết hợp giữa sử dụng thuốc và vật lý trị liệu. Các phương pháp điều trị của bác sĩ được đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả vượt trội khi giúp bệnh nhân thoát khỏi ám ảnh bệnh dai dẳng, mãn tính.

Vị danh y “TÂM – TÀI – ĐỨC” giúp 40.000 bệnh nhân thoát khỏi bệnh dạ dày

Đối với bệnh dạ dày, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang ứng dụng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Phương pháp này được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng sử dụng và thực tế đã cho kết quả vượt trội.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc thảo dược Đông y do bác sĩ Vân Anh phát triển, thực hiện bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc đã cho kết quả:

  • 97,6% bệnh nhân hết đau dạ dày, cơ thể khỏe mạnh, giảm ợ hơi, đầy bụng sau liệu trình 1 – 2 tháng của bác sĩ Vân Anh kê đơn.
  • Chỉ có 2,4% bệnh nhân giảm các triệu chứng do cơ địa khó hấp thụ và không tuân thủ đúng theo hướng dẫn từ bác sĩ.
  • 100% bệnh nhân hài lòng với hiệu quả mang lại, hoàn toàn không gặp phải tình trạng tái phát, tác dụng phụ.
Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc trên 1000 bệnh nhân đã điều trị
Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc trên 1000 bệnh nhân đã điều trị

Được biết, liệu trình chữa bệnh dạ dày được bác sĩ Vân Anh kê đơn theo từng tình trạng bệnh nhân cụ thể chứ không áp dụng chung một bài thuốc cho tất cả các trường hợp như nhau. Do đó, hiệu quả của bài thuốc luôn được đảm bảo cao nhất, rút ngắn thời gian điều trị nhanh nhất.

Nhờ kinh nghiệm dày dặn từ vị danh y này, hàng ngàn bệnh nhân đã có cơ hội thoát khỏi nỗi ám ảnh dai dẳng mang tên đau dạ dày. Trong số đó, rất nhiều trường hợp được bác sĩ Vân Anh chữa khỏi là những bệnh nhân có thể trạng yếu, người mắc bệnh mãn tính lâu năm, phụ nữ sau sinh, trẻ em.

Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh
Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh

Anh Nguyễn Anh Vũ (30 tuổi – Hà Nội)

Anh Vũ là bệnh nhân được chẩn đoán mắc phải căn bệnh viêm xung huyết dạ dày trong nhiều năm. Suốt nhiều năm tháng đó, anh đã đi chữa trị tại nhiều thầy thuốc có tiếng nhưng không có hiệu quả. Nhờ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và bài thuốc thảo dược của Nhất Nam Y Viện đã giúp anh có lại được sức khỏe, viêm hang vị đã biến mất hoàn toàn, anh ăn ngon, ngủ ngon hơn. 

Trong cuộc trò chuyện với bác sĩ Vân Anh sau 2 tháng dùng thuốc, anh cũng chia sẻ chân thực về những khó khăn, bất tiện mà bản thân gặp phải khi gánh chịu cơn đau dạ dày và cơ duyên biết đến bác sĩ Vân Anh. Thông qua trường hợp của anh Nguyễn Anh Vũ, BS Vân Anh cũng có nhiều lời khuyên hữu ích dành cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh đau dạ dày, viêm hang vị, đó là cần chọn đúng phương pháp, kiên trì điều trị để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trước băn khoăn về nguy cơ tái phát bệnh, bác sĩ Vân Anh giải thích: “Do cơ địa của anh đáp ứng thuốc rất tốt và giai đoạn điều trị tương đối ổn định nên anh có thể ngưng thuốc. Tuy nhiên, về lâu dài, anh cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp thì mới căn bệnh mới được dập tắt hoàn toàn”.

[CUỘC HỘI THOẠI GIỮA BS VÂN ANH VÀ BỆNH NHÂN VŨ]

Chị Nguyễn Thanh Hồng (27 tuổi – Hà Nội)

Một trường hợp khác được bác sĩ Vân Anh điều trị dứt điểm căn bệnh trào ngược dạ dày sau sinh, mất ngủ sau sinh là chị Hồng – hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà Nội.

Chia sẻ về tình trạng trào ngược dạ dày trước khi biết tới bác sĩ Vân Anh, chị Hồng cho biết: “Kể từ khi sinh em bé vào cuối năm 2016, mình bắt đầu xuất hiện tình trạng ợ hơi, đầy bụng. Thỉnh thoảng, đang chăm con thì cơn trào ngược kéo đến, đau âm ỉ dạ dày mãi mới hết khiến mình chẳng dám ăn uống gì. 

Ban đầu thì mình chỉ nghĩ là bị dạ dày bình thường thôi nên cũng không quan tâm lắm, vì thời gian đó mới sinh xong nên cũng không dám uống thuốc Tây, chỉ dùng mấy mẹo trên mạng thấy đỡ đỡ rồi thôi. Tưởng chừng căn bệnh không còn kéo dài dai dẳng ấy thế mà 2 năm trở lại đây, tình trạng trào ngược lại tái phát, thậm chí còn nặng hơn trước. Có những hôm đau quá mình phải xin nghỉ làm, mà uống thuốc bác sĩ kê cũng không ăn thua.

Một lần được người bạn cũ giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh, mình lên mạng tìm hiểu thấy bác sĩ thường xuyên chia sẻ trên các chương trình sức khỏe nên yên tâm lắm. Quả thực, khi đến khám, bác sĩ Vân Anh tư vấn chi tiết, giải thích tình trạng và kê đơn thuốc cho tôi. Chỉ sau 2 tháng, căn bệnh trào ngược đã giảm dần, cơ thể khỏe mạnh hơn, ngủ cũng ngon hơn. Hiện tại thì mình vẫn duy trì theo tư vấn từ bác sĩ Vân Anh, hiệu quả thực sự”. 

Xem hành trình chữa khỏi bệnh trào ngược sau sinh của chị Nguyễn Thanh Hồng TẠI ĐÂY

Gặp đúng thầy – đúng thuốc là điều mà không ít bệnh nhân dạ dày mong muốn khi phải hứng chịu những cơn đau bệnh tật. Đặc biệt, thực trạng hiện nay có rất nhiều lăng băm tự xưng “thần y” càng khiến cho người bệnh mất đi niềm tin vào YHCT. Tuy nhiên, với bác sĩ Vân Anh, rất dễ dàng có thể tìm ra được những bình luận, phản hồi “có cánh” trên các diễn đàn và mạng xã hội:

DẬP TẮT NỖI ÁM ẢNH VIÊM ĐAU DẠ DÀY

LIÊN HỆ NGAY VỚI BS VÂN ANH NHẬNTƯ VẤN

Giới thiệu bài thuốc điều trị dạ dày được BS Vân Anh nghiên cứu & ứng dụng thành công

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang là thành quả nghiên cứu của bác sĩ Vân Anh sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu. Phương thuốc được kế thừa từ công thức bí truyền mà Thái Y Viện bào chế riêng cho thể trạng của Vua Tự Đức. Tuy nhiên, để công thức cổ ứng dụng phù hợp thì bài thuốc cần phải cải tiến, gia giảm giúp thích nghi với mọi cơ địa của người bệnh hiện đại.

Nói về bài thuốc, BS Vân Anh cho biết: “Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng loại bỏ tận gốc nhiều bệnh lý dạ dày bao gồm trào ngược, viêm loét dạ dày, viêm hang vị, vi khuẩn HP. Với việc kế thừa từ công thức YHCT dân tộc, tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị từ Đông y, bài thuốc vừa đem lại hiệu quả cao, vừa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh”.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày

Kế thừa tinh hoa công thức cổ, Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý mọi vấn đề dạ dày an toàn – hiệu quả bằng việc kết hợp 4 bài thuốc nhỏ trong cùng một liệu trình thuốc gồm có:

  • Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược dạ dày: Thuốc gồm các thành phần Cây khem vàng, Ô tặc cốt, Chỉ xác, Huyền hồ, Sài hồ bắc, Khôi nhung …. có tác dụng sơ can, hòa vị, giáng nghịch giúp tác động vào Tỳ Vị giúp cải thiện các triệu chứng ợ hơi, đầy bụng.
  • Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP: Gồm có Cây hang ma, Hương phụ, Xuyên khung, Chỉ thực,… giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm lành tổn thương, ổn định chức năng dạ dày.
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Bao gồm Đẳng sâm bắc, Bạch thược, Ô tặc cốt, Đương quy, Dạ cẩm, Ô dược, … giúp Bổ khí, kiện tỳ, hòa vị, cung cấp dưỡng chất giúp niêm mạc dạ dày mau hồi phục
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Thành phần chính Là khôi tía, Thảo quyết minh, Bồ công anh, Tơ hồng xanh,… giúp tiêu viêm, thanh nhiệt, giảm sưng đau, khắc phục tình trạng viêm ở niêm mạc dạ dày.

Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều trang báo sức khỏe như báo Giadinh.net, Đời sống & Pháp luật, VTC News giới thiệu với hàng loạt ưu điểm vượt trội. Trong đó, riêng với thành phần thảo dược, 100% dược liệu sử dụng đều được thu hái từ vườn thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO. Toàn bộ dược liệu được cung ứng từ vườn chuyên canh do Nhất Nam Y Viện hợp tác quản lý nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO chính là yếu tố giúp bài thuốc được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO chính là yếu tố giúp bài thuốc được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Báo Gia Đình: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền của vua Tự Đức

Báo Đà Nẵng: Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh đau dạ dày bằng YHCT được đông đảo bệnh nhân lựa chọn

Để chọn ra được từng vị thuốc, các chuyên gia đã phân tích hàng trăm vị thuốc trong phòng thí nghiệm và qua các chuyến khảo sát thực tế để lọc ra 30 vị thuốc tốt nhất cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì lẽ đó, bài thuốc vừa đảm bảo điều trị theo nguyên tắc Đông y, vừa cho hiệu quả nhanh hơn theo cơ chế 3 TÁC ĐỘNG:

Loại bỏ triệu chứng, tác động sâu vào căn nguyên -> Bồi bổ cơ thể, tiêu viêm -> Ngăn nguy cơ tái phát, dự phòng bệnh

Đáng chú ý, bài thuốc chữa dạ dày không chỉ giúp người bệnh cải thiện các vấn đề dạ dày, tiêu hóa nhanh chóng mà còn dự phòng ung thư dạ dày – Điều mà hiếm có bài thuốc Đông y nào hiện nay làm được. 

Cơ chế 3 tác động trong điều trị bệnh dạ dày
Cơ chế 3 tác động trong điều trị bệnh dạ dày

Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh: Thông tin và liên hệ

Hiện nay, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vai trò Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện và đang đảm nhiệm vị trí bác sĩ điều trị chính tại đây. Bên cạnh công tác nghiên cứu, khám chữa bệnh, bác sĩ Vân Anh cũng tích cực tham gia tư vấn sức khỏe và là khách mời của nhiều chương trình trên sóng VTV, VTC và nhiều trang báo sức khỏe uy tín. 

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh dạ dày hiệu quả
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh dạ dày hiệu quả

Bạn đọc tham khảo: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y tận tâm, hết lòng vì người bệnh

Với những đóng góp to lớn của bác sĩ Vân Anh, đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện đang dần khẳng định vị thế của mình là đơn vị YHCT uy tín, chất lượng SỐ 1 hiện nay. Đơn vị được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020,…

Đừng bỏ qua: Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp VÀNG cho bệnh nhân đau dạ dày

Quý bệnh nhân có thể đặt lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ vào tất cả các ngày trong tuần từ 8:00- 17:30 hoặc liên hệ qua thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

Chữa dạ dày bằng lá vú sữa là một trong những mẹo dân gian được áp dụng phổ biến trong việc cải thiện các triệu chứng bệnh lý. Theo ghi...

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ điều trị bệnh dạ dày TIN CẬY của người Việt - dành cho người Việt

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị bệnh dạ dày TIN CẬY của người Việt – dành cho người Việt

Nhất Nam Y Viện được biết đến là địa chỉ khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền có tiếng vang lớn trong nhiều năm qua. Đơn vị...

Cách chữa đau dạ dày bằng mật ong hay hơn uống thuốc

Chữa đau dạ dày bằng mật ong là liệu pháp hỗ trợ bên cạnh các phương pháp y tế. Với đặc tính tiêu viêm, kháng khuẩn và phục hồi vết...

Đau dạ dày: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Đau dạ dày là bệnh lý không quá nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Nếu không tiến hành xử lý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn