Đau dạ dày: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Chuyên gia YHCT hàng đầu trong lĩnh vực dạ dày – tiêu hóa

6 Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ đơn giản hiệu quả nhất

5 Cách dùng tỏi chữa đau dạ dày không phải ai cũng biết

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị bệnh dạ dày TIN CẬY của người Việt – dành cho người Việt

Những loại trái cây người đau dạ dày nên và không nên ăn

Cách chữa đau dạ dày bằng mật ong hay hơn uống thuốc

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel) tốt không? Giá bao nhiêu?

Mẹo chữa đau dạ dày bằng lá ổi siêu đơn giản

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị bệnh dạ dày TIN CẬY của người Việt – dành cho người Việt

Nhất Nam Y Viện được biết đến là địa chỉ khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền có tiếng vang lớn trong nhiều năm qua. Đơn vị không chỉ nổi tiếng với mô hình chữa bệnh độc đáo mà còn cả những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả, đặc biệt là Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày. Thành công của bài thuốc đã góp phần giúp Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ tin cậy của bệnh nhân trên cả nước.

Nhất Nam  Y Viện – Nổi bật với mô hình chữa bệnh 200 năm tuổi

Nổi bật giữa lòng thủ đô Hà Nội, Nhất Nam Y Viện là đơn vị chăm sóc sức khỏe được người dân cả nước biết đến với mô hình khám chữa bệnh theo lối kiến trúc từ Thái Y Viện triều Nguyễn có niên đại 200 năm tuổi. 

Với khát khao phục dựng lại nền y học cổ phương trước nguy cơ bị mai một, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã thực hiện nhiều chuyến công tác tới Huế để tìm lại cội nguồn của nền y học cổ phương và xây dựng nên Nhất Nam Y Viện. 

Tọa lạc tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhất Nam Y Viện tách biệt với sự xô bồ, ồn ào bên ngoài. Mỗi bệnh nhân khi bước tới Nhất Nam Y Viện sẽ cảm nhận được sự độc đáo từ không gian, hệ thống phòng khám chất lượng cùng dịch vụ theo đúng chuẩn Hoàng Cung xưa. 

Nhất Nam Y Viện có mô hình khám chữa bệnh phục dựng của Hoàng Cung triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện có mô hình khám chữa bệnh phục dựng của Hoàng Cung triều Nguyễn

Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, dùng cái tâm trong nghề để giúp bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, Nhất Nam Y Viện đang ngày càng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình trong “làng” YHCT.

Thành công trong công tác khám và điều trị bệnh dạ dày đã góp phần đưa Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ chữa bệnh tin cậy và uy tín của mọi bệnh nhân Việt. Nhờ đó, đơn vị đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có “Top 20 đơn vị nổi tiếng Việt Nam năm 2020”.

Báo Tiền phong đưa tin: Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng ‘Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020’

Đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện cũng là địa chỉ được nhiều bệnh nhân nước ngoài, người nổi tiếng ghé thăm như Nghệ sĩ Tùng Dương, NSƯT – Diễn viên Thùy Liên,…

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh dạ dày hiệu quả
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh dạ dày hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ YHCT “CÓ TÂM – TẦM” đồng hành cùng bệnh nhân

Tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám 1 – 1 với đội ngũ chuyên gia YHCT có chuyên môn, trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Các bác sĩ điều trị chính tại Nhất Nam Y Viện hiện nay gồm có: 

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là vị lương y có gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh bằng YHCT. Bác sĩ từng tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội và tiếp tục hoàn thành xuất sắc với tấm bằng Tiến sĩ Y Khoa (Bằng số 04329) do Bộ Giáo Dục và Đào tạo cấp. 

Với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, hết lòng với bệnh nhân đã giúp bác sĩ Vân Anh được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhiệm nhiều chức vị lớn nhỏ trong ngành: Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc và hiện là Giám Đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Tiến sĩ - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người có kinh 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh
Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người có kinh 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh

Dù ở bất kỳ cương vị nào, bác sĩ Vân Anh luôn cống hiến hết mình bằng chữ TÂM của người lương y, nỗ lực không ngừng để kế thừa và phát triển tinh hoa y học mà ông cha ta để lại. Bác sĩ Vân Anh đã trở thành tấm gương sáng cho thế hệ bác sĩ trẻ noi theo và được nhiều bệnh nhân tin tưởng, yêu quý.

Vững vàng kiến thức chuyên môn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh còn am hiểu chuyên sâu nhiều lĩnh vực như bốc thuốc, châm cứu, bấm huyệt,… và tham gia nghiên cứu nhiều đề tài khoa học liên quan đến YHCT.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Thị Phương

TTƯT – Bác sĩ Lê Thị Phương được giới chuyên gia và bệnh nhân đặt biệt danh là vị bác sĩ “vừa hồng – vừa chuyên – vừa sáng” về cả y đức, giỏi y thuật. Đến với nghề y như một cái duyên, bác sĩ Phương luôn không ngừng phấn đấu và dành trọn tâm sức gắn bó với nền YHCT ngay cả thời chiến lẫn thời bình.

Sau 40 năm làm việc và cống hiến, bác sĩ Lê Thị Phương được công nhận bằng những vị trí cao trong ngành, bà là Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông. Hiện nay, bác sĩ đang giữ chức Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Viện Phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược Dân tộc. Độ “mát tay” của vị lương y YHCT đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật. 

Bác sĩ Lê Thị Phương
Bác sĩ Lê Thị Phương

Để ghi nhận những đóng góp to lớn của bác sĩ Lê Thị Phương cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, bác sĩ đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú và vinh dự trở thành một trong những vị bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam. 

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện có đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm như: 

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư
  • Bác sĩ Vi Văn Thái

Giải pháp điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện – Bước tiến mới của nền YHCT hiện đại

Kể từ khi thành lập đến nay, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu ra nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả kế thừa từ các công thức của Thái Y Viện triều Nguyễn (Công thức cổ trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký”). Trong đó, thành công nhất chính là bài thuốc chữa dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang – Phương thuốc được phục dựng từ công thức của Vua Tự Đức.

Bệnh dạ dày xét theo YHCT, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nhận định: “Đông y xếp chứng vị quản thống, bệnh hình thành do các yếu tố ngoại tà tác động vào các tạng Can – Tỳ – Vị. Trong đó, Can chủ sơ tiết, Tỳ chủ vận hóa, khi các tạng phủ bị ảnh hưởng kéo Tỳ khí đi xuống, Vị khí đi lên gây ra các triệu chứng ợ hơi, đầy bụng, đau tức thượng vị, khó tiêu. Tình trạng kéo dài mà không điều trị có thể khiến chức năng dạ dày bị suy giảm, gây nguy hiểm đến sức khỏe”.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày

Dựa theo nguyên tắc trên, bác sĩ Vân Anh và cộng sự tại Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng y lý YHHĐ để xây dựng phác đồ điều trị đi theo nguyên lý “lưu nhân trị bệnh”. Nguyên lý này tập trung giải quyết từ căn nguyên – bồi bổ tạng phủ – nâng cao sức khỏe để ngăn nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Chính vì vậy, thay vì sử dụng một bài thuốc đơn lẻ, Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời 4 bài thuốc nhỏ điều trị để đem lại hiệu quả toàn diện, tối đa. Với nhiều ưu điểm nổi bật, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đóng vai trò quyết định trong cả liệu trình điều trị bệnh dạ dày, bên cạnh chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng.

Liệu trình điều trị dạ dày sẽ được kết hợp sức mạnh từ 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng bổ trợ lẫn nhau gồm: Thuốc Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược, Thuốc Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP, Thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn.

Thành phần và công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần và công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhờ vậy, bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện cho khả năng tác động trực tiếp và chuyên sâu, loại bỏ tác nhân gây bệnh từ căn nguyên, giải quyết các triệu chứng bên ngoài theo CƠ CHẾ 3 TÁC ĐỘNG:

  •  Loại bỏ căn nguyên: Giúp tác động trực tiếp đến Can – Tỳ – Vị kéo Tỳ khí đi xuống, Vị khí đi lên để giảm các triệu chứng ợ hơi, đầy bụng, nóng rát thượng vị.
  • Bồi bổ dạ dày: Tăng cường lưu thông kinh mạch, trung hòa dịch vị dạ dày, giúp tăng sức đề kháng dạ dày, giảm viêm, duy trì hiệu quả bền vững.
  • Thải độc, ngăn nguy cơ tái phát: Đào thải độc tố ra ngoài, ngăn các yếu tố ngoại tà tấn công, cải thiện hệ tiêu hóa để ngăn nguy cơ biến chứng do bệnh gây ra.

Trong đó, giá trị cốt lõi của bài thuốc còn là sự kết hợp tinh túy từ hơn 30 vị thảo dược quý gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG. Mỗi loại thảo dược sẽ được sử dụng với hàm lượng dược tính nhất định để phát huy hiệu quả cao nhất. 

Đừng bỏ lỡ: Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp VÀNG cho bệnh nhân đau dạ dày 

Bài thuốc đi theo nguyên tắc TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ – GIẢM TẤN CÔNG, nên các vị thuốc đều có tác dụng vừa bồi bổ, vừa đặc trị tiêu biểu như Cây khem vàng, Đẳng sâm, Chỉ xác, Ô dược, Cây hang ma,…

Thành phần dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Đặc biệt, 100% dược liệu đều đạt tiêu chuẩn SẠCH, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi đối tượng bệnh từ trẻ em đến người cao tuổi.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: “Mỗi bài thuốc nghiên cứu chúng tôi đều đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, trong đó yếu tố dược liệu ảnh hưởng lớn đến chất lượng thuốc. Vì dược liệu bẩn, dược liệu kém chất lượng không chỉ làm mất đi tinh túy trong dược liệu mà còn tác động xấu đến sức khỏe.

Nhất Nam Y Viện luôn nói KHÔNG với dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc. Tất cả dược liệu được chúng tôi lấy từ vườn thảo dược do chính đơn vị chuyên canh. Với cương vị là Giám đốc chuyên môn, tôi cam kết bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN”.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ sắc sẵn thuốc dưới dạng cao cô đặc tiện dụng để bệnh nhân có thể dùng trực tiếp mà không cần đun sắc. Kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học, bệnh nhân sẽ cảm nhận được tình trạng đau dạ dày được cải thiện gấp nhiều lần.

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy: 97,6% bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc, 100% bệnh nhân đều hài lòng với phác đồ điều trị mà Nhất Nam Y Viện kê đơn.

Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc trên 1000 bệnh nhân đã điều trị
Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc trên 1000 bệnh nhân đã điều trị

DẬP TẮT NỖI ÁM ẢNH VIÊM ĐAU DẠ DÀY

LIÊN HỆ NGAY VỚI NHẤT NAM Y VIỆN NHẬNTƯ VẤN

[Tổng hợp REVIEW] – Nhất Nam Y Viện chữa bệnh dạ dày hiệu quả có như lời đồn?

Trải qua thời gian xây dựng và phát triển, cho đến nay, Nhất Nam Y Viện không chỉ lớn mạnh hơn về mặt quy mô mà còn ngày càng vững mạnh hơn trong “làng” y học cổ truyền dân tộc. Minh chứng rõ nhất chính là hàng ngày, Nhất Nam Y Viện liên tục đón tiếp nhiều trường hợp mắc phải các vấn đề dạ dày từ cấp tới mãn tính đến điều trị. Trong đó, phổ biến nhất là đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị, viêm loét HP dạ dày,…

Hơn 97% bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh đau dạ dày sau 1 liệu trình

Với phác đồ điều trị “cá nhân hóa”, Nhất Nam Y Viện liên tục nhận được tin vui từ phía bệnh nhân chỉ sau liệu trình từ 1 – 2 tháng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Chị Uyển Vy (35 tuổi) được chẩn đoán mắc phải căn bệnh trào ngược dạ dày và dương tính với vi khuẩn HP. Hai nỗi “ám ảnh” này khiến chị phải trải qua nhiều cơn đau khó chịu, ăn uống không ngon miệng, sức khỏe đi xuống trông thấy. Sau khi quyết tâm chấm dứt với Tây y, chị đã chuyển sang điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau thời gian kiên trì dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, sau 2 tháng Hp đã trở về âm tính, không còn đau dạ dày nữa.

Đánh giá của chị Uyển Vy về bài thuốc này
Đánh giá của chị Uyển Vy về bài thuốc này

Tiếng lành đồn xa, hiệu quả chữa bệnh dạ dày của Nhất Nam Y Viện đã được nhiều bệnh nhân đang sinh sống tại nước ngoài biết đến và đặt mua liệu trình tại đây.

Anh Nhật Trường (37 tuổi, sống tại Úc) chia sẻ: “Kể từ khi sang Úc sinh sống, mới đầu chưa thích nghi được giờ giấc sinh hoạt và thức ăn ở đây khiến tôi liên tục gặp phải cơn đau dạ dày. Lúc đó vì mải công việc nên tôi không điều trị đúng cách dẫn tới tình trạng viêm dạ dày trào ngược ở mức độ nặng. Bên này thuốc Tây tôi sử dụng nhiều loại nhưng vẫn không đỡ, thậm chí còn gây ra buồn nôn và một số tác dụng phụ khác.

Sau khi biết tới bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì thật không ngờ, sau 3 tháng bệnh đã được khỏi hẳn, tôi không còn bị cơn đau dạ dày hành hạ nữa”. 

Bệnh nhân Nhật Trường phản hồi về bài thuốc
Bệnh nhân Nhật Trường phản hồi về bài thuốc

Bé Bảo (Hà Nội) là bệnh nhân nhí đã chữa khỏi tình trạng trào ngược mà không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào của sau thời gian ngắn sử dụng.

[CHIA SẺ CỦA MẸ BÉ BẢO VỀ HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ TẠI NHẤT NAM Y VIỆN]

Một số phản hồi của bệnh nhân đã điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

Chuyên gia & báo chí đánh giá về phương pháp của điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Với nhiều thành tựu đạt được, đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đơn vị vinh dự được nhiều trang báo chí như báo Tiền phong, báo Đời sống & Pháp luật, VTC New, Dân trí, Báo Đà Nẵng,…

XEM CHI TIẾT ĐÁNH GIÁ TRÊN BÁO TẠI ĐÂY

Nhất Nam Y Viện được nhiều báo chí đưa tin
Nhất Nam Y Viện được nhiều báo chí đưa tin

Trên các trang báo, các chuyên gia YHCT cũng dành lời khen cho phương pháp điều trị có 1-0-2 tại Nhất Nam Y Viện: “Phác đồ điều trị tại Nhất Nam Y Viện kết hợp được cả trong lẫn ngoài, đẩy nhanh hiệu quả từ bên trong, ngăn nguy cơ tái phát. Đặc biệt, phương thuốc của Nhất Nam Y Viện sử dụng 100% thảo dược tự nhiên kết hợp chính là điểm sáng mà hiếm có bài thuốc nào hiện nay làm được”.

Chi phí chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện hết bao nhiêu?

Tại Nhất Nam Y Viện, mức chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và liều lượng thuốc kê đơn trên liệu trình. Thông thường, các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh nhẹ sẽ có liệu trình ngắn hơn, do vậy chi phí điều trị sẽ giảm đi.

Tuy nhiên, Nhất Nam Y Viện luôn cam kết chi phí giữ đúng theo niêm yết từ Bộ Y Tế. Mọi chi phí và các vấn đề liên quan được công khai minh bạch để mọi bệnh nhân có thể theo dõi và tham khảo. Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ online qua fanpage, zalo, viber cho khách hàng ở xa, người nước ngoài.

Nếu bạn đang quan tâm đến phác đồ điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện, hãy liên hệ ngay: 

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cùng chuyên mục

Những loại trái cây người đau dạ dày nên và không nên ăn

Bị đau dạ dày nên ăn và kiêng loại trái cây (hoa quả) gì là mối bận tâm của nhiều bệnh nhân. Bởi dù chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào...

Thực hư bột baking soda có chữa được đau dạ dày?

Baking soda (muối nở) có khả năng trung hòa HCl trong dịch vị và giảm nhanh cơn đau cùng với cảm giác ợ nóng ở vùng thượng vị. Chính vì...

Tác hại của rượu bia đối với dạ dày bạn nên thận trọng

Dù có hương vị đặc trưng và được sử dụng phổ biến nhưng thức uống chứa cồn gây ra nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe. Trong đó phải kể...

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

Mẹo chữa dạ dày bằng lá vú sữa dân gian hay dùng

Chữa dạ dày bằng lá vú sữa là một trong những mẹo dân gian được áp dụng phổ biến trong việc cải thiện các triệu chứng bệnh lý. Theo ghi...

Tiến sĩ - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Chuyên gia YHCT hàng đầu trong lĩnh vực dạ dày - tiêu hóa

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Chuyên gia YHCT hàng đầu trong lĩnh vực dạ dày – tiêu hóa

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện được đánh giá là người có “bàn tay vàng” khi chữa khỏi cho...

Đau dạ dày: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Đau dạ dày là bệnh lý không quá nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Nếu không tiến hành xử lý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn