Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian là một trong những biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý hiệu quả, được nhiều nam giới áp dụng và mang lại kết quả tích cực. Những cách chữa này có khả năng tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện độ cương cứng của dương vật, từ đó giúp các quý ông trở nên bền bỉ hơn trong “cuộc yêu”, nhanh chóng lấy lại phong độ phòng the.

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian
Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian là một trong những biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý hiệu quả, được nhiều nam giới áp dụng và mang lại kết quả tích cực

Công dụng của gừng trong điều trị bệnh liệt dương

Liệt dương là một trong những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam phổ biến, đặc biệt là nam giới sau 40 tuổi. Thuật ngữ này dùng để chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ cương dương để thâm nhập vào âm đạo. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp “cậu nhỏ” đạt đủ độ cương cứng lý tưởng nhưng chỉ được thời gian ngắn và có xu hướng “xìu” trước khi xuất tinh.

Thực tế, chứng liệt dương thường xảy ra ít nhất vài lần trong đời bởi các yếu tố tác động như căng thẳng thần kinh, cơ thể suy nhược, xúc động quá mức, tác dụng phụ của thuốc điều trị hoặc do một số yếu tố khác. Bên cạnh áp dụng các biện pháp y tế điều trị bệnh liệt dương thì rất nhiều phái mạnh tìm đến các bài thuốc dân gian nhằm cải thiện các triệu chứng bệnh lý, tăng hiệu quả điều trị cũng như phòng ngừa biến chứng nguy hiểm. Trong đó, mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn..

Theo ghi chép Y học cổ truyền, gừng hay còn được gọi là sinh khương có tính ấm, vị cay nồng với mùi thơm mang lại công dụng giải độc, tiêu đờm, hoạt huyết, hành thủy và ôn trung hiệu quả. Chính vì vậy, vị thuốc này thường được tận dụng trong điều trị các bệnh lý như nhiễm phong hàn, thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu.

Trong khi đó, các nghiên cứu Y học hiện đại cũng cho thấy, một số thành phần, hoạt chất sinh học có trong gừng tươi như gingerol, shogaol, zingiberene có khả năng làm giãn mao mạch, tăng ham muốn tình dục và thúc đẩy tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn. Ngoài ra, loại dược liệu này còn cung cấp cho cơ thể lượng khoáng chất, vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, giảm mệt mỏi nhanh chóng.

Nhờ vào những công dụng nên mẹo chữa liệt dương bằng gừng có thể hỗ trợ cải thiện khả năng cương dương, tăng ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao sức khỏe tổng thể hiệu quả. Bên cạnh đó, một vài nghiên cứu cũng cho thấy, dựa vào cơ chế kích thích tăng tuần hoàn máu nên gừng có thể giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm và thỏa mãn hơn sau mỗi “cuộc yêu”.

Có thể thấy, các lợi ích của gừng đối với sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nói riêng không chỉ được áp dụng trong phạm vi dân gian mà còn được các nghiên cứu khoa học minh chứng và công nhận. Do đó, người bị liệt dương có thể tận dụng dược liệu này để cải thiện bệnh lý cũng như tăng cường sinh lực và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, mẹo chữa này chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh mới khởi phát ở mức độ nhẹ. Nếu bệnh tiến triển nghiêm trọng, người bệnh cần tiến hành điều trị theo hướng dẫn bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

5 Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian

Gừng là một trong những vị thuốc dân gian có độ lành tính, an toàn cao. Do đó, người bệnh có thể yên tâm áp dụng những mẹo chữa liệt dương từ dược liệu này thường xuyên và đều đặn để nhận thấy chuyển biến tích cực. Bên cạnh để tăng hiệu quả điều trị, các quý ông cũng có thể kết hợp gừng và mật ong, trứng gà hay bong bóng cá.

Dưới đây là một số mẹo chữa bệnh liệt dương bằng gừng tươi được nhiều nam giới áp dụng và đạt được hiệu quả tốt:

1. Gừng tươi kết hợp với mật ong chữa liệt dương hiệu quả

Gừng tươi kết hợp với mật ong nguyên chất là một trong những mẹo chữa bệnh liệt dương được lưu truyền trong dân gian rộng rãi. Mật ong được biết đến là nguyên liệu có tính bình, vị ngọt, công dụng bồi bổ sức khỏe, dưỡng huyết, tăng cường tuần hoàn máu và cố tinh. Trong khi đó, một số nghiên cứu hiện đại nhận thấy, trong nguyên liệu này chứa các chất chống oxy hóa, khoáng chất rất tốt cho sinh lý nam như magie, kẽm và boron.

Gừng tươi kết hợp với mật ong chữa liệt dương hiệu quả
Gừng tươi kết hợp với mật ong nguyên chất là một trong những mẹo chữa bệnh liệt dương được lưu truyền trong dân gian rộng rãi

Việc người bệnh áp dụng mẹo chữa này có thể giúp tăng cường khả năng cương dương, cải thiện ham muốn tình dục và tăng chất lượng, chất lượng tinh trùng. Một số nghiên cứu gần đây nhận thấy, khi kết hợp gừng tươi và mật ong nguyên chất sẽ giúp tăng hoạt động tuần hoàn máu, nhờ đó “cậu nhỏ” dễ dàng đạt được độ cương cứng lý tưởng, cũng như làm giảm độ nhạy cảm quá mức.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Trà gừng mật ong cải thiện bệnh lý: Bạn cần chuẩn bị vài lát gừng tươi cho vào cốc rồi đổ khoảng 300ml sôi vào. Sau đó thêm 2 – 3 muỗng mật ong nguyên chất vào khuấy đều và uống trực tiếp. Mỗi ngày uống từ 2 ly vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả chữa bệnh lý tốt nhất.
  • Gừng ngâm với mật ong nguyên chất: Chuẩn bị 300 gam gừng tươi và 300 gam mật ong nguyên chất. Gừng sau khi ngâm rửa sạch với nước muối pha loãng thì thái thành từng lát mỏng. Cho dược liệu vào bình thủy tinh và đổ mật ong vào, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Ngâm trong vòng 20 – 30 ngày thì có thể sử dụng. Mỗi lần lấy khoảng 3 muỗng mật ong và vài lát gừng pha với nước ấm để uống. Hoặc bạn cũng có thể ăn trực tiếp 2 muỗng gừng ngâm mật ong để cải thiện các triệu chứng bệnh lý.

2. Ngậm gừng tươi chữa bệnh liệt dương

Ngậm vài lát gừng tươi trước khi quan hệ là một trong những cách chữa bệnh liệt dương đơn giản và mang lại hiệu quả tốt. Các tinh chất có trong dược liệu này sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cải thiện tuần hoàn máu đến dương vật, nhờ đó “cậu nhỏ” trở nên bền bỉ, xung mãn hơn khi “yêu”.

Bên cạnh đó, việc ngậm gừng tươi trước khi quan hệ khoảng 30 phút còn giúp kích thích ham muốn ở nam giới, các quý ông sẽ trở nên cuồng nhiệt cũng như dễ dàng đạt được cảm xúc thăng hoa hơn khi “ân ái”. Mẹo chữa dân gian này được nhiều nam giới lựa chọn thực hiện và đạt được kết quả tích cực trong quá trình điều trị bệnh liệt dương.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, mang đi ngâm rửa sạch với nước muối pha loãng rồi cạo sạch vỏ
  • Trước khi quan hệ khoảng 30 phút, bạn ngậm khoảng vài lát gừng tươi

Bên cạnh đó, những trường hợp mắc chứng liệt dương có thể ngậm gừng tươi vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, kích thích ham muốn tình dục. Việc áp dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện sinh lý, khắc phục các triệu chứng bệnh lý nhanh chóng, giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn.

3. Gừng tươi kết hợp trứng gà và mật ong cải thiện triệu chứng bệnh lý

Mẹo chữa bệnh liệt dương bằng nước ép gừng trộn với trứng gà luộc và mật ong nguyên chất được nhiều người bệnh thực hiện và phản hồi tích cực. Các thành phần hoạt chất từ các nguyên liệu này hỗ trợ tốt chức năng sinh lý nam, cải thiện tình trạng liệt dương hiệu quả. Giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh “phòng the”, kích thích ham muốn tình dục và cải thiện khả năng cương dương hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

Gừng tươi kết hợp trứng gà và mật ong cải thiện triệu chứng bệnh lý
Mẹo chữa bệnh liệt dương bằng nước ép gừng trộn với trứng gà luộc và mật ong nguyên chất được nhiều người bệnh thực hiện và phản hồi tích cực
  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà, 1 củ gừng tươi và 1/2 muỗng mật ong
  • Củ gừng sau khi cạo vỏ, rửa sạch thì cho vào máy và ép lấy nước, trứng gà mang đi luộc vừa chín tới thì tách bỏ vỏ
  • Cho trứng gà, nước ép gừng và mật ong vào trộn đều với nhau rồi ăn trực tiếp
  • Áp dụng mẹo chữa đều đặn mỗi ngày đến khi các triệu chứng bệnh lý dần thuyên giảm

4. Bong bóng cá nấu với gừng chữa bệnh liệt dương

Bong bóng cá hay ngư biểu là thuộc nhóm thực phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Theo ghi chép Y học cổ truyền, ngư biêu có vị ngọt, được quy vào kinh Thận, tình bình với công dụng chỉ huyết, dưỡng kinh mạch, bổ thận, tiêu thũng ích tinh và tán ứ hiệu quả. Chính vì vậy, thực phẩm này thường được dùng cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng, kích thích khả năng ham muốn tình dục ở nam giới.

Để tăng hiệu quả chữa bệnh liệt dương ở nam giới, người bệnh có thể kết hợp bong bóng cá đã phơi khô với gừng tươi. Trong món ăn này có chứa các thành phần dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe cũng như sinh lý nam. Mỗi tuần, dùng món ăn này đều đặn từ 3 – 4 lần sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện liệt dương, giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Cần chuẩn bị bong bóng cá đã được phơi khô, ích trí, ba kích thiên mỗi loại 30 gam, 1 củ gừng tươi, 3 quả táo đỏ.
  • Gừng sau khi cạo vỏ rửa sạch thì thái thành từng lát mỏng.
  • Bong bóng cá mang ngâm với nước đến khi nở đều. Những nguyên liệu còn lại rửa sạch
  • Cho ba kích thiên, ích trí, táo đỏ vào ấm sắc lấy nước. Sau đó cho gừng và bong bóng cá vào đến khi mềm thì tắt bếp
  • Cho gia vị vào nêm nếm vừa ăn rồi dùng khi còn nóng

Gừng tươi nấu với bong bóng cá không chỉ có tác dụng chữa trị bệnh liệt dương mà còn mang lại hiệu quả trong việc chữa trĩ lậu, khái huyết, xuất huyết đại tiện, băng huyết, khái huyết, thổ huyết,…

5. Một số món ăn từ gừng tươi chữa bệnh liệt dương

Bổ sung các món ăn từ gừng tươi không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe cơ thể mà còn mang lại hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý, chữa bệnh liệt dương hiệu quả. Những trường hợp nam giới bị bệnh liệt dương có thể bổ sung một số món ăn dinh dưỡng từ gừng tươi vào chế độ ăn hàng ngày giúp cải thiện bệnh.

Một số món ăn từ gừng tươi chữa bệnh liệt dương
Bổ sung các món ăn từ gừng tươi không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe cơ thể mà còn mang lại hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý, chữa bệnh liệt dương hiệu quả
  • Bắp bò luộc sả gừng: Món ăn này được đánh giá cao trong việc cải thiện những vấn đề liên quan đến nam khoa như cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng cường ham muốn, chữa liệt dương, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Chuẩn bị gừng, bắp bò, sả và các gia vị nêm nếm. Các nguyên liệu sau khi sơ chế sạch thì cho vào nồi cùng 1 lít nước đun sôi. Luộc đến khi chín đều thì vớt ra ngoài để nguội bớt. Dùng dao cắt thịt thành từng miếng mỏng rồi ăn cùng với nước chấm.
  • Ốc bươu kho gừng: Đây là một trong những món ăn bổ dưỡng, cung cấp hàm lượng đạm và kẽm dồi dào cho cơ thể, tăng khả năng ham muốn tình dục, thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu đến dương vật, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả. Chuẩn bị khoảng 200 gam thịt ốc bươu sau khi đã sơ chế vùng vài lát gừng. Cho một ít dầu vào chảo cùng với hành sả phi thơm. Sau đó cho ốc bươu vào đảo đều liên tục. Cuối cùng cho gừng vào đến khi chín thì nêm gia vị và tắt bếp.
  • Cháo gừng cải thiện chứng liệt dương: Đây là một trong những món ăn được chế biến đơn giản và hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,… Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít gạo tẻ cho vào nồi nấu với lượng nước vừa đủ đến khi nở thành cháo thì cho gừng tươi đã được thái sợi vào và dùng khi còn nóng để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể ăn cùng với thịt heo, thịt bò, trứng để giúp tăng giá trị dinh dưỡng.

Một số lưu ý khi chữa bệnh liệt dương bằng gừng tươi

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian có ưu điểm là an toàn, lành tính, dễ thực hiện và có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả chữa trị tốt nhất, đồng thời tránh phát sinh rủi ro, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chữa liệt dương bằng gừng tươi chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý mới khởi phát và mức độ nhẹ. Do đó, những trường hợp mắc chứng liệt dương ở mức độ nghiêm trọng (dương vật không thể cương cướng trong quan hệ) cần đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị đúng phương pháp.
  • Tương tự với những mẹo chữa liệt dương từ những loại dược liệu tự nhiên khác. Chữa bệnh liệt dương bằng gừng thường phát huy tác dụng chậm. Do đó, người bệnh cần áp dụng trong thời gian dài nhằm đạt được kết quả điều trị như mong muốn.
  • Những thành phần hoạt chất có trong dược liệu có tác dụng chống ngưng tập tiểu cầu, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu. Chính vì vậy, những trường hợp tăng huyết áp, dùng thuốc chống đông máu hay rối loạn đông máu tránh áp dụng mẹo chữa bệnh liệt dương từ gừng tươi.
  • Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị bệnh liệt dương, người bệnh cần thiết lập chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao và sinh hoạt lành mạnh nhằm nâng cao thể trạng, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai trong “cuộc yêu” để nam giới và bạn tình đạt được cảm xúc thăng hoa nhất.
  • Bên cạnh sử dụng dược liệu gừng chữa bệnh liệt dương, người bệnh có thể tận dụng các vị thuốc khác đã được minh chứng trong việc tăng cường chức năng sinh lý nam cũng như sức khỏe tổng thể như lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, rượu đinh lăng,…

Bài viết trên đây đã tổng hợp một số mẹo chữa liệt dương bằng gừng tươi hiệu nghiệm, được nhiều nam giới áp dụng và đạt kết quả tích cực. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp triệu chứng bệnh lý ở mức độ nhẹ, mới khởi phát. Bên cạnh đó, để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần tham vấn chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Liệt dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương khiến nam giới và...

Thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều...

Nam giới bị liệt dương có con được không?

Nam giới bị liệt dương có con được không là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Theo các bác sĩ Nam khoa, bệnh lý này gây ra nhiều tác động...

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Liệt dương là một trong những triệu chứng của yếu sinh lý tạm thời và có thể khắc phục được thông qua một chế độ ăn uống khoa học. Vì...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể dẫn đến những khủng hoảng nghiêm trọng về tâm lý và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn