Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? Chữa trị mất bao lâu?

Liệt dương được xem là mức độ cao nhất của bệnh rối loạn cương dương, nếu bệnh không được điều trị kịp thời có thể khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương ngày càng cao gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Vậy bệnh liệt dương có tự khỏi được không và mất bao lâu mới trị khỏi?

Liệt dương là gì? Có mấy loại liệt dương?

Liệt dương là một trong những bệnh về sinh lý nam giới phổ biến hiện nay với tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao. Một số triệu chứng điển hình khi nam giới bị liệt dương có thể kể đến như mất đi khả năng cương cứng, khó kiểm soát sự cương cứng khi bị kích thích, suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, thời gian cương cứng ngắn…

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
Liệt dương là mức độ nặng của bệnh rối loạn cương dương, nếu liệt dương vĩnh viễn sẽ làm mất chức năng tình dục và tăng nguy cơ vô sinh

Theo đánh giá của các chuyên gia, nam giới mắc bệnh liệt dương không gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng lại gây ra nhiều phiền phức về đời sống tình dục, khiến nam giới trở nên tự ti, rụt rè hơn trong quan hệ, thậm chí nặng hơn có thể gây vô sinh hiếm muộn nếu bệnh không được điều trị kịp thời, đúng cách.

Theo các chuyên gia nam khoa, có liệt dương được chia làm 2 loại là liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn.

  • Liệt dương tạm thời: Tình trạng này còn được gọi là hội chứng rối loạn cương dương, tức là chức năng sinh dục nam đang rơi vào trạng thái rối loạn và chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, sau đó sẽ khỏi hẳn nếu được chăm sóc, điều trị kịp thời. Trong giai đoạn này, nam giới sẽ phải đối mặt với tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng không được lâu.
  • Liệt dương vĩnh viễn: Hầu hết những trường hợp liệt dương vĩnh viễn sẽ rất khó để điều trị dứt điểm. Lúc này, nam giới sẽ hoàn toàn không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng yếu ớt và nhanh xìu khiến kích thước dương vật không đủ lớn để giao hợp.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra liệt dương, trong đó phổ biến nhất là do xuất phát từ lối sống, sinh hoạt không lành mạnh, ăn uống thiếu khoa học, quan hệ tình dục không điều độ hoặc do bẩm sinh thể chất kém, tồn tại các bện lý viêm nhiễm.. chính là những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không là vấn đề không ít người bệnh quan tâm. Theo các chuyên gia thì việc bệnh có tự khỏi được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại bệnh, mức độ của bệnh và đặc biệt là nguyên nhân gây bệnh.

Trên thực tế, những người mắc bệnh liệt dương ở giai đoạn đầu, các triệu chứng chỉ vừa xuất hiện và chưa có biến chứng nào quá nghiêm trọng (hội chứng liệt dương tạm thời) thì tỷ lệ bệnh tự khỏi sẽ rất cao. Lúc này, nam giới bị liệt dương chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động, trị liệu tâm lý, thư giãn tinh thần… theo sự hướng dẫn của bác sĩ để cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
Bệnh liệt dương có tự khỏi được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố quyết định

Ngược lại, đối với trường hợp nam giới mắc bệnh liệt dương giai đoạn nặng, đã từng trải qua giai đoạn bệnh liệt dương tạm thời, các triệu chứng của bệnh lúc này chuyển sang cấp độ cao hơn, dương vật mất khi khả năng cương cứng mặc dù nam giới đang trong trạng thái hưng phấn. Lúc này, người bệnh bắt buộc phải tiến hành điều trị chuyên khoa chứ bệnh không thể tự khỏi nếu không được can thiệp.

Bên cạnh đó, vấn đề bệnh liệt dương có tự khỏi được hay không còn phụ thuộc vào tâm lý của người bệnh và sự hỗ trợ giúp đỡ của người bạn tình. Bởi tâm lý phải thực sự thoải mái, vui vẻ và mong chờ cuộc yêu mới có thể loại bỏ được tâm lý e dè, cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả.

Đối với trường hợp bệnh liệt dương nặng thì người bệnh sẽ được chỉ định điều trị chuyên khoa bằng các biện pháp như sử dụng thuốc chữa bệnh liệt dương hoặc can thiệp phẫu thuật, các biện pháp ngoại khoa… để giúp nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh.

Trị bệnh liệt dương mất bao lâu thì khỏi?

Theo một thống kê gần đây cho thấy, tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương ngày càng cao, dự tính đến năm 2025 sẽ có khoảng 320 triệu người mắc bệnh trên toàn thế giới. Có thể thấy, đây là một vấn đề gây ra nhiều sợ hãi và ám ảnh ở cánh mày râu.

Để có thể điều trị bệnh liệt dương khỏi hoàn toàn cần dựa vào nhiều yếu tố như thông tin vừa kể trên. Bên cạnh đó, việc điều trị này có hiệu quả hay không và mất bao lâu để khỏi bệnh hoàn toàn cũng được rất nhiều người quan tâm. Thời gian trị bệnh ở mỗi người là khác biệt hoàn toàn và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
Tùy theo mức độ và nguyên nhân mà thời gian khỏi bệnh ở mỗi người sẽ khác nhau
  • Phụ thuộc vào mức độ của bệnh: Nam giới mắc bệnh càng nặng, triệu chứng càng phức tạp thì thời gian điều trị khỏi bệnh càng lâu. Và ngược lại, nếu triệu chứng bệnh đơn giản, vừa bộc phát thì sẽ không mất quá nhiều thời gian để trị bệnh.
  • Phụ thuộc vào biện pháp điều trị: Hiện nay, có rất nhiều biện pháp điều trị liệt dương như điều trị bằng thuốc, điều trị bằng phẫu thuật hay những biện pháp tại nhà… dễ thực hiện. Mỗi phương pháp sẽ có những đặc điểm trị bệnh riêng và thời gian trị bệnh cũng khác nhau. Ví dụ nếu người bệnh áp dụng những cách chữa tại nhà, các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương hay mẹo dân gian thì sẽ mất thời gian lâu hơn những người điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện.
  • Phụ thuộc vào tâm lý người bệnh: Sự tác động của yếu tố tâm lý ảnh hưởng khá lớn đến việc điều trị bệnh. Trong quá trình điều trị, nếu tâm lý của người bệnh thoải mái, lạc quan về khả năng hồi phục sẽ đem lại hiệu quả chữa trị cao hơn. Đặc biệt, trong những trường hợp mắc bệnh liệt dương thể nhẹ mà biết cách trị liệu điều chỉnh tâm lý sẽ giúp bệnh liệt dương tự khỏi mà không phải mất quá nhiều thời gian chữa trị.

Gợi ý một số cách giúp bệnh liệt dương tự khỏi hiệu quả và an toàn

Ở một số bệnh nhân khi bị rối loạn chức năng sinh lý nam thể nhẹ và muốn khắc phục ngay tình trạng này không phải là điều quá khó khăn nếu bạn biết cách thực hiện. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì bệnh liệt dương hoàn toàn có thể tự khỏi nếu người bệnh xây dựng riêng một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

  • Về chế độ ăn uống

Nếu muốn bệnh liệt dương tự khỏi nhanh chóng mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc thì nam giới tuyệt đối không thể bỏ qua chế độ ăn uống. Bởi vốn dĩ có rất nhiều thực phẩm tốt và có lợi dành riêng cho nam giới mắc bệnh liệt dương. Có thể kế đến một số loại điển hình như:

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
Ưu tiên ăn uống các loại thực phẩm có lợi cho sinh lý nam để giúp bệnh nhanh chóng tự khỏi mà không cần đến thuốc
    • Các loại hản sản như hàu biển và cá hồi
    • Các loại ngũ cốc như bột mì, yến mạch…
    • Tỏi tươi
    • Các loại rau có lá màu xanh đậm, đặc biệt là bông cải xanh và bắp cải.

Gợi ý một số món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe sinh lý nam như: thịt dê hầm dâm dương hoắc, thịt gà hầm củ ba kích, cháo hàu, cháo chim bồ câu,

  • Về chế độ sinh hoạt

Bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho sinh lý nam thì cánh mày râu cũng cần chú ý về thói quen sinh hoạt hằng ngày. Bởi có một vài thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý.

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
Điều chỉnh các thói quen sinh hoạt, tránh thủ dâm và quan hệ với tần suất vừa phải trong quá trình trị bệnh
    • Uống đủ nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít nước vì nước đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì năng lượng và hoạt động cho cơ thể. Đặc biệt, cung cấp đủ nước sẽ giúp ngăn chặn tình trạng suy giảm ham muốn, hỗ trợ chữa rối loạn cương dương, liệt hiệu quả.
    • Điều chỉnh cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, ngủ sớm trước 23 giờ, không thức khuya để quá trình tuần hoàn máu được diễn ra tốt hơn trong cơ thể.
    • Trong đời sống quan hệ tình dục, nam giới cần loại bỏ những thói quen xấu như thủ dâm, quan hệ quá độ, vượt khỏi tần suất cho phép nếu muốn chứng liệt dương biến mất hoàn toàn.
    • Luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái, không stress hay áp lực, nhất là trong việc quan hệ. Hãy thực hiện các biện pháp trị liệu nếu cảm thấy cần thiết như du lịch, tham gia các hoạt động về tâm lý, xem phim… hoặc làm những gì mình yêu thích để tìm kiếm niềm vui.
  • Về tập luyện thể dục thể thao

Để làm tăng khả năng sinh lý cũng như sức bền, sự dẻo dai trong mỗi cuộc yêu cũng như giúp đẩy lui bệnh liệt dương nhanh chóng thì không thể bỏ qua việc tập luyện thể dục thể thao, vận động mỗi ngày.

Gợi ý từ các chuyên gia về vấn đề tập thể dục, vận động chữa bệnh liệt dương hiệu quả như: một số bài tập yoga chữa liệt dương phổ biến như: Dirga Pranayama, Surya Namaskaram, Pawanmuktasana, Bhujangasana… hoặc thực hiện những bài tập được thiết kế riêng dành cho bộ phận sinh dục. Hãy tham khỏa ý kiến của người hướng dẫn để được dạy cách thực hiện đúng nhất.

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
Vận động thường xuyên, tập thể dục thể thao là cách để tăng sức sức khỏe, sự dẻo dai giúp cải thiện chất lượng cuộc yêu

Đối với những trường hợp mắc bệnh giai đoạn nặng, sau quá trình thăm khám và đánh giá mức độ cho thấy bệnh không thể tự khỏi được thì người bệnh sẽ phải thực hiện các biện pháp điều trị liệt dương theo từng nguyên nhân như:

  • Liệu pháp tâm lý
  • Điều trị bằng thuốc
  • Thực hiện vật lý trị liệu
  • Phẫu thuật, can thiệp tác động ngoại khoa…

Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề bệnh liệt dương có tự khỏi không và chữa bệnh liệt dương mất thời gian bao lâu. Hy vọng những giải đáp trên đây sẽ giúp khách hàng có thêm những thông tin bổ ích về việc điều trị bệnh đúng cách. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cách điều trị phù hợp, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

4.7/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều...

trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Tổng quan điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp điều trị vẫn còn khá mới mẻ. Phương pháp này được đánh giá cao nhưng vẫn...

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

"Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?" là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chuối là một trong những loại thực phẩm chứa hàm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn