Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Liệt dương là một trong những triệu chứng của yếu sinh lý tạm thời và có thể khắc phục được thông qua một chế độ ăn uống khoa học. Vì vậy, nam giới bị liệt dương cần tìm hiểu kỹ về các loại thực phẩm tốt nên ăn và không nên ăn để cải thiện sinh lý hiệu quả. 

Nguyên tắc ăn uống dành cho nam giới bị liệt dương

Như chúng ta đã biết, liệt dương được xem là trạng thái bất lực của nam giới trong chuyện chăn gối. Nguyên nhân chủ yếu gây ra liệt dương qua các cuộc nghiên cứu và khảo sát là do sự suy giảm thể chất và rối loạn cảm xúc. Có đến 50% nam giới khi bước vào độ tuổi trên 40 sẽ phải đối mặt với căn bệnh khó nói này.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Bị liệt dương cần chú ý về chế độ ăn uống, ưu tiên những loại thực phẩm lành mạnh có khả năng cải thiện sinh lý

Vì vậy, không hề sai khi nói chế độ ăn uống hợp lý và khoa học đóng vai trò rất quan trọng trong việc ổn định sức khỏe của nam giới, đặc biệt là những người đang đối mặt với căn bệnh liệt dương. Để hỗ trợ điều trị bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát, người bệnh cần tuân thủ theo các nguyên tắc ăn uống sau đây:

  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh: bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn phải đảm bảo những thực phẩm được nạp vào cơ thể đều giàu dinh dưỡng cần thiết. Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ đầy đủ mà còn phải cân đối giữa các tỷ lệ dưỡng chất, tránh dư thừa chất này, thiếu hụt chất kia. Tránh để xảy ra tình trạng thừa cân béo phì bởi béo phì sẽ gây tác động ngược lại bệnh liệt dương không tốt.
  • Ăn uống kết hợp vận động: Không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe bằng các loại thực phẩm mà nam giới mắc bệnh liệt dương cũng phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, sức đề kháng. Lười vận động sẽ khiến cơ thể trở nên ì ạch, sức khỏe giảm sút, vì vậy hãy kết hợp 2 yếu tố này và thực hiện song song để cải thiện bệnh liệt dương được tốt hơn.
  • Tránh xa chất cồn: Nam giới mắc bệnh liệt dương tuyệt đối không sử dụng rượu bia hay các chất kích thích khác. Mặc dù dồ uống có cồn giúp giảm stress nhưng lại gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng kiểm soát sự cương cứng của dương vật cũng như làm giảm ham muốn, giảm tần suất quan hệ ở người bệnh liệt dương do suy giảm hormone testosterone.
  • Uống nhiều nước: Trong chế độ dinh dưỡng của người bệnh liệt dương tuyệt đối không thể thiếu nước. Các chuyên gia khuyến khích người bệnh nên uống từ 2 – 2.5 lít nước/ ngày.

Nếu người bệnh tuân thủ thực hiện theo các nguyên tắc dinh dưỡng trên sẽ giúp kiểm soát bệnh tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu kết hợp với các liệu pháp điều trị chuyên sâu sẽ giúp cải thiện bệnh nhanh chóng.

Xem thêm: Rối Loạn Cương Dương – Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải Chào Thua Với Bài Thuốc Này

TOP 15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương hiệu quả tốt cho sức khỏe

Đặc điểm chung của bệnh liệt dương trong vấn đề ăn uống chính là cần bổ sung đầy đủ hàm lượng các loại vitamin, khoáng chất sắt, kẽm, magie… để hỗ trợ quá trình lưu thông máu trong cơ thể đến bộ phận sinh dục và kích thích cơ thể sản sinh testosterone trong cơ thể nhằm tăng sự hưng phấn, tăng cường ham muốn tình dục.

Và dưới đây là những loại thực phẩm tốt trong chữa bệnh liệt dương và tốt cho sức khỏe tổng thể.

1. Tỏi

Tỏi được biết đến như một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi món ăn, hương thơm của tỏi giúp kích thích vị giác tối đa giúp món ăn trở nên ngon hơn. Còn đối với sức khỏe thì tỏi có công dụng như một loại kháng sinh tự nhiên. Theo góc độ y học cổ truyền, tỏi có mùi hăng, vị cay, tính ôn nên được sử dụng rất phổ biến trong việc hỗ trợ giải độc và thanh nhiệt, đặc biệt là giúp kích thích sự hoạt động của hệ tiêu hóa.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Tỏi là loại thực phẩm chữa bệnh liệt dương đơn giản và hiệu quả nam giới nên áp dụng ngay

Không những thế, y học cũng đã ghi nhận rằng tỏi còn là một trong những loại thực phẩm “vàng” có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả. Trong y học cổ đại đã ghi nhận rất nhiều trường hợp sử dụng tỏi thành công trong việc khắc phục các bệnh về sinh lý nam giới, tăng cường khả nang thụ thai và bào chế thành thuốc kích dục.

Lý giải điều này là bởi trong tỏi có chứa hàm lượng lớn Allicin có khả năng đào thải các loại độc tố, cholesterol có hại ra khỏi cơ thể. Nhờ đó, giúp kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn, đặc biệt là đến bộ phận sinh dục nam.

Bên cạnh đó, các thành phần trong tỏi còn hỗ trợ tốt cho sự hoạt động của thận, là thực phẩm tốt giúp cải thiện bệnh thận yếu, giúp nam giới khỏe mạnh, dẻo dai và giảm thiểu tối đa sự mệt mỏi. Từ đó giúp nam giới dễ dàng kiểm soát sự cương cứng cũng như duy trì cương cứng lâu hơn, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Lưu ý:

Để sử dụng tỏi chữa liệt dương hiệu quả, nam giới cần chú ý một số điều sau:

  • Nên ăn tỏi mỗi ngày, ngày ăn khoảng 1 – 2 nhánh tỏi và kiên trì thực hiện trong vòng 2 tháng trở lên sẽ có kết quả. Tỏi băm nhuyễn để ngoài không khí 15 phút rồi đem đi chế biến thành thức ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Lưu ý không nên sử dụng tỏi tươi vì dễ gây kích thích đường ruột.
  • Những người có tiền sử mắc bệnh đau dạ dày, viêm loét tá tràng, bệnh gan hay sử dụng các loại thuốc có khả năng chống đông máu không nên sử dụng tỏi khi đói vì dễ khiến bệnh trầm trọng hơn.

2. Hành

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì hành rất giàu vitamin, khoáng chất đặc biệt là hàm lượng cao chất Allicin nên đâc biệt thích hợp trong điều trị rối loạn tiêu hóa và nhiễm lạnh. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi hành được sử dụng phổ biến trong thực đơn ăn uống hằng ngày của người mắc bệnh liệt dương nói riêng và các bệnh về sinh lý nam giới nói chung.

Lưu ý: Trong Đông y, hành có tính nóng ấm nên những người mang thể nhiệt như bị cao huyết áp, dễ đổ mồ hôi… nên tránh sử dụng. Nếu vẫn kiên quyết sử dụng có thể gây ra một số tác hại như khiến cơ thể mệt mỏi, mồ hôi bị giữ lại trong cơ thể, khó thoát ra ngoài, tóc bạc nhanh…

3. Gừng

Trong rất nhiều các loại gia vị thì gừng cũng là loại thực được sử dụng phổ biến trong chế biến thức ăn. Đặc biệt, các nhà khoa học đã nghiên cứu gừng đem lại hiệu quả rất tích cực trong chữa bệnh liệt dương nhờ hàm lượng cao các hoạt chất gồm nonanal, chavicol, zingiberol, borneol và nhất là zingiberene. Đây đều là những hoạt chất tốt có khả năng làm giãn nở mạch máu ở bộ phận sinh dục, kích thích quá trình lưu thống máu đến dương vật đều đặn và dễ  dàng hơn.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Gừng giúp kích thích tuần hoàn máu đến dương vật và giải quyết các vấn đề tại đây

Chưa dừng lại ở đó, khi cơ thể đã đạt đến lượng máu cần thiết thì các chất này bắt đầu chuyên sang kích thích co thắt mạch máu. Nhờ đó giúp duy trì trạng thái cương cứng ở nam giới trong quá trình quan hệ.

Lưu ý:

  • Một mẹo sử dụng gừng hiệu quả để chữa bệnh liệt dương là bài thuốc nước cốt gừng kết hợp với mật ong uống mỗi ngày. Hoặc sử dụng nước cốt gừng với trứng luộc sử dụng 2 – 3 quả/ tuần, tránh sử dụng trứng nhiều vì dễ làm tăng huyết áp.
  • Đối với những người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, tiểu đường nên tránh sử dụng quá nhiều gừng để hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến bệnh. Ngoài ra, những người đang bị sốt, cảm nắng, vã nhiều mồ hôi cũng không nên sử dụng gừng trong lúc này để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

4. Măng tây

Măng tay được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là thực phẩm “vàng” trong chữa bệnh liệt dương nhờ hàm lượng cao chất xơ và kali. Đây là hai hoạt chất tác động tích cực đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể và hỗ trợ ổn định sức khỏe tim mạch. Trong đó, chất xơ giúp đào thải hàm lượng cholesterol xấu trong máu, còn kali giúp điều hòa và cân bằng huyết áp.

Nhờ đó mà hàm lượng máu lưu thông đến dương vật được dễ dàng hơn, giải quyết các vấn đề bệnh lý tại đây. Bên cạnh đó, trong măng tây còn chứa hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là sắt, kẽm, canxi, vitamin A, C, K… có tác dụng nâng cao sức đề kháng, bù đắp cân bằng chế độ dinh dưỡng ở nam giới.

Lưu ý: Để sử dụng măng tây hiệu quả, người bệnh cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Trong măng tây có chứa hàm lượng cao hoạt chất purine, là tiền thân của chất acid uric nên những người có tiền sử mắc bệnh gout nên tránh sử dụng để giảm thiểu tối đa các cơn đau nhức khớp.
  • Mặc dù măng tây tốt cho bệnh liệt dương nhưng tránh sử dụng quá nhiều vì măng tây sẽ khiến cho nước tiểu có mùi khó chịu. Tuy nhiên, tình trạng này thực chất cũng không quá nguy hiểm.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ “lấy lại phong độ” chỉ trong 7 ngày cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

5. Hàu biển

Hàu là loại hải sản được biết đến với khả năng cải thiện và tăng ham muốn tình dục được đông đảo nam giới yêu thích. Trong hàu có chứa hàm lượng cao khoáng chất kẽm rất tốt, vừa có thể trị vừa có thể ngăn ngừa bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả.

Những hoạt chất mạnh trong màu giúp làm tan những mảng bám đang tích tụ trong máu. Bên cạnh đó, hàm lượng chất magie và kali còn hỗ trợ mạch máu được thư giãn và kích thích màng tế bào hoạt động tốt hơn.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Nam giới ăn hàu biển giúp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn

Chưa dừng lại ở đó, trong hàu còn có khả năng tăng cường sản xuất hormone testosterone nam giới, hormonen này đóng vai trò quan trọng trong việc cường sức khỏe sinh lý phái mạnh, cải thiện chất lượng tinh trùng. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nhiều người sử dụng hàu để chữa bệnh liệt dương và vô sinh hiếm muộn.

Lưu ý: Để hàu có thể phát huy hết công dụng chữa bệnh liệt dương, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tuy kẽm là loại khoáng chất cần thiết trong cơ thể nói chung và tốt cho sức khỏe sinh lý nam nói riêng nhưng nó lại không thể tồn tại trong cơ thể quá lâu. Vì vậy, để đạt được những hiệu quả trị bệnh như mong muốn thì người bệnh nên kiên trì sử dụng trong một thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
  • Sử dụng hàu để chữa bệnh cần lưu ý về số lượng. Đối với nam giới trưởng thành thì mỗi ngày cần sử dụng khoảng 15 – 25g kẽm, tương đương với việc ăn hàu 2 – 3 lần/ tuần.
  • Tránh ăn hàu quá nhiều trong một lần để tránh gây dư thừa kẽm và gây ngộ độc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

6. Giá đỗ

Theo nghiên cứu, trong giá đỗ có chứa hàm lượng lớn các chất cần thiết cho sức khỏe và cho sự phát triển của bộ phận sinh dục nam như vitamin E, C, B, kẽm, omega -3… Đặc biệt, hàm lượng cao chất kẽm trong giá đỗ sẽ giúp kích thích tinh hoàn sản sinh hormone testosterone để làm tăng ham muốn, cải thiện chức năng hoạt động của phái nam, nhờ đó cải thiện hiệu quả triệu chứng của bệnh liệt dương, tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

Lưu ý:

  • Để đem lại hiệu quả trị bệnh cao từ giá đỗ mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể thì nam giới nên ăn giá đỗ vừa phải trong mức độ cho phép, tối đa 550gr/ ngày.
  • Khi chế biến giá đỗ nên ưu tiên chần sơ hoặc xào nhanh, không nên chế biến quá kỹ để giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng trong giá.

7. Đậu đen

Đậu đen là thực phẩm quen thuộc và dễ ăn, thường được sử dụng phổ biến trong các món chè. Vào những ngày hè nắng nóng thì việc ăn đậu đen vừa tốt cho sức khỏe vừa làm mát cơ thể còn giải quyết tốt các vấn đề về sinh lý nam giới.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Đậu đen vừa làm mát cơ thể vừa giúp cải thiện chức năng sinh lý, chữa liệt dương hiệu quả

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì trong đậu đen có chứa hàm lượng lớn các chất protein, sắt, kẽm và lysine. Trong đó, kẽm có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể, đặc biệt đến dương vật, còn lysine chính là thành phần quan trọng không thể thiếu để cấu tạo nên nên tinh trùng, hàm lượng lysine càng cao thì chất lượng và số lượng tinh trùng càng nhiều.

8. Tôm

Thận yếu, suy giảm chức năng thận là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý. Trong quan niệm Đông y thì đây còn được gọi là chứng bị liệt dương thể thận hư, thận yếu.

Để cải thiện tình trạng này, bổ thận tráng dương từ các loại thực phẩm là một cách làm đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Trong đó, sử dụng tôm từ 2 – 3 lần/ tuần là cách nhanh chóng giúp nam giới bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, cải thiện tình trạng thận suy yếu, bổ thận, tráng dương hiệu quả.

Lưu ý: Tôm được khuyến cáo tránh sử dụng ở những người có tiền sử mắc bệnh hen suyễn, có hàm lượng cholesterol trong máu cao, bị cường giáp hoặc đang bị ho để tránh khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

9. Dưa hấu

Theo các nghiên cứu khoa học, trong dưa hấu có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa được sử dụng như một loại thuốc điều trị liệt dương ED Viagra. Việc sử dụng dưa hấu thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng tình dục, tăng ham muốn ở nam giới mà hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ như khi sử dụng thuốc Tây.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Dưa hấu được đánh giá có tác dụng chữa bệnh liệt dương tốt như thuốc Viagra

Đặc biệt, trong dưa hấu có chứa hàm lượng cao chất Phytonutrients giúp làm giãn các mạch máu cùng các dược chất khác như citrulline, lycopene giúp cải thiện độ nhạy cảm của dương vật, cải thiện sức khỏe sinh lý nam.

10. Thịt trai

Cũng giống như những loại hải sản khác, trai là loại động vật tốt cho sức khỏe, giúp làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, thịt trai còn được các chuyên gia nghiên cứu có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh về sinh lý nam giới, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay liệt dương hiệu quả.

Lưu ý: Mặc dù thịt trai rất tốt trong việc chữa bệnh liệt dương nhưng trong một vài trường hợp nam giới sau đây nên tránh sử dụng như những nam giới mắc bệnh gout, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, có tiền sử bệnh gan, thận… cũng không nên ăn trai để tránh khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

11. Cá chạch

Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt, tính bình, có khả năng dưỡng thận, bồi bổ tỳ vị, bổ thận tráng dương, tiêu trừ phong thấp, thanh nhiệt giải độc hiệu quả. Không những vậy, trong Đông y cá chạch còn là loại thực phẩm có tác dụng cường dương, giúp loại bỏ khí huyết xấu trong cơ thể để cải thiện hiệu quả chứng liệt dương, rối loạn cương dương.

Lưu ý

Trong cá chạch có chứa hàm lượng cao chất đạm cùng axit amin nếu chế biến không đúng cách có thể làm biến đổi thành hoạt chất histamine, một loại chất độc có khả năng gây dị ứng miễn dịch, gây ra các triệu chứng khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của người bệnh.

12. Các loại rau có màu xanh đậm

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, trong các loại rau có màu xanh đậm chứa hàm lượng cao chất nitrat. Đây là hoạt chất được sử dụng rất nhiều trong bào chế thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Nó có khả năng làm giãn mạch máu, kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng bệnh và tăng sự hưng phấn, dễ đạt khoái cảm trong quan hệ.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Các loại rau màu xanh đậm chứa các hoạt chất tốt giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới

Bên cạnh đó, các loại rau có lá màu xanh đậm như rau bina, súp lơ xanh, rau bó xôi… có chứa có nhiều vitamin, khoáng chất đặc biệt là chất xơ vừa tốt cho sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả.

13. Cà rốt

Trong rất nhiều các loại thực phẩm tốt cho bệnh liệt dương thì cà rốt được xem là loại dễ sử dụng nhất. Đây là loại thực phẩm quen thuộc có rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin. Trong các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng cà rốt đem lại tác động tích cực giúp cải thiện chức năng tình dục ở phái mạnh, đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả và an toàn.

Lưu ý: Nam giới mắc bệnh liệt dương sử dụng cà rốt trong thực đơn ăn uống hằng ngày là rất tốt. Tuy nhiên, nên hết sức chú ý về liều lượng, tránh ăn quá nhiều và liên tục mỗi ngày trong thời gian dài. Bởi trong cà rốt có chứa hàm lượng cao chất caroten được cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, nếu dư thừa caroten sẽ gây ra tình trạng ăn uống khó tiêu, chất này tích tụ ở gan khiến gan mệt mỏi, suy giảm chức năng hoạt động…

14. Trứng cút

Một trong những loại thực phẩm tốt cho nam giới mắc bệnh liệt dương không nên bỏ qua đó là trứng cút. Trong trứng cút có chứa hàm lượng cao hoạt chất như đồng, các axit amin cần thiết, niacin, đặc biệt là lecithin cao có khả năng kiểm soát nồng đồ cholesterol trong máu.

Không những vậy, hàm lượng cao phốt pho đem lại hiệu quả tích cực trong chữa bệnh liệt dương được các chuyên gia đánh giá còn tốt hơn cả thuốc chữa bệnh liệt dương Viagra.

Lưu ý: Nam giới ăn nhiều trứng cút với mong muốn chữa bệnh liệt dương là điều không nên. Bởi tiêu thụ quá nhiều trứng cút gây ra dư thừa các chất làm tăng nguy cơ gây ra tác dụng phụ như tụt huyết áp, hạ đường huyết. Đặc biệt, nam giới mắc bệnh liệt dương có tiền sử mắc chứng cholesteol trong máu cao nên tránh dùng quá nhiều trứng cút vì bản chất của trứng cút đã có chứa cholesterol rồi.

15. Chocolate đen

Chocolate đen không chỉ là một món ngọt được nhiều người yêu thích mà còn là một loại thực phẩm cực tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới, nhất là trong điều trị bệnh liệt dương.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Chocolate đen là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nam giới

Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong chocolate đen có chứa hàm lượng cao chất Flavonoid giúp thúc đẩy khả năng lưu thông máu trong cơ thể. Khi máu được đưa đến dương vật nhiều hơn thì tự động các vấn đề tại đây sẽ được giải quyết, nam giới dễ dàng kiểm soát khả năng cương cứng và duy trì độ cứng của dương vật theo ý muốn trong quá trình quan hệ.

Bên cạnh đó, hoạt chất Flavonoid còn giúp kiểm soát chỉ số huyết áp trong cơ thể cũng như nồng độ cholesterol trong máu tốt, luôn ổn định. Mà đây chính là 2 yếu tố quan trọng gây ra bệnh liệt dương ở nam giới.

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc Hoàng Cung khiến cậu nhỏ “bảo gì nghe nấy” chỉ sau 1 liệu trình sử dụng

Tận dụng những tinh hoa trong bài thuốc được cho là “thần dược sung sướng” của triều Nguyễn kết hợp cùng nền tảng biện chứng YHCT dân tộc, các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc  Uy Long Đại Bổ . Bài thuốc nhanh chóng được hàng ngàn quý ông cả nước tìm kiếm và trở thành giải pháp cứu cánh giúp cho nam giới thoát khỏi tình trạng liệt dương, làm chủ cuộc yêu và tự tin hơn mỗi khi nhập cuộc. 

Trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống số phát sóng ngày 30/12/2020, Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước là giải pháp hỗ trợ điều trị liệt dương và các bệnh sinh lý nam, tăng cường sinh lý hàng đầu cho quý ông.

VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Công thức độc đáo khắc phục liệt dương từ căn nguyên gây bệnh

Uy Long Đại Bổ là một trong số ít bài thuốc tận dụng hết những tinh hoa YHCT cổ phương và hiện đại. Công thức hoàn chỉnh giúp vừa hỗ trợ điều trị, vừa phục hồi và nâng cao chất lượng quan hệ. Sau quá trình nghiên cứu phát triển, các chuyên gia đã chia bài thuốc thành 4 chế phẩm nhỏ giúp phát huy công dụng toàn diện trong điều trị vấn đề sinh lý nam giới. Trong đó:

  • UY LONG ĐẠI BỔ ĐAN: Giúp bổ thận, tráng dương, sinh tinh, tăng khả năng cương cứng, cải thiện chất lượng tình dục.
  • UY LONG ĐẠI BỔ HOÀN: Bổ thận, mạnh gân cốt, phục hồi tạng thận, điều trị các vấn đề sinh lý, tăng sức bền, hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • UY LONG ĐẠI BỔ TỬU: Đóng vai trò giống như chất dẫn giúp tăng hiệu quả điều trị, tăng sinh testosterone nội sinh, tăng ham muốn, khắc phục chứng đau lưng, mỏi gối.
  • UY LONG ĐẠI BỔ ĐẶC TRỊ XUẤT TINH SỚM: Kiểm soát khả năng xuất tinh, điều trị vấn đề xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng ít, kéo dài thời gian quan hệ lên tối đa.

Uy Long Đại Bổ tạo ra tác động mạnh mẽ giúp bổ sung dưỡng chất vào thận tạng, tăng cường chức năng thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông khí huyết xuống vùng hạ bộ. Từ những điều này giúp giải quyết tận gốc tình trạng huyết ứ, khí trệ, thận hư. Đây là những nguyên nhân hàng đầu gây ra căn bệnh liệt dương, yếu sinh lý để “cậu nhỏ” đạt được độ cương cứng cần thiết.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận, liệt dương

Bên cạnh đó, nam giới khi sử dụng hết liệu trình Uy Long Đại Bổ còn giúp bồi bổ sức khỏe toàn thân, tăng cường sung mãn để quý ông luôn duy trì phong độ đỉnh cao trong chuyện chăn gối.

Sự kết hợp từng bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ vừa bổ trợ, nâng đỡ nhau để việc điều trị liệt dương hay sinh lý đạt được hiệu quả lâu dài. Dựa vào thể trạng, mức độ bệnh mà các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ cân nhắc và đưa ra phác đồ kết hợp hoàn hảo nhất cho bệnh nhân.

Thành phần 100% dược liệu tự nhiên, an toàn tuyệt đối

Uy Long Đại Bô sở hữu công thức phá cùng sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 loại thảo dược Hoàng Cung được sử dụng trong nhiều bài thuốc tăng cường sinh lý cho Vua Chúa triều Nguyễn. Trong đó phải kể đến một số thành phần chủ vị như Ba kích, Thỏ ty tử, Đỗ trọng,  Tỏa dương, Nhục thung dung, Tang phiêu diêu, Dâm dương hoắc… 

Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Với thành phần 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO, Uy Long Đại Bổ là sản phẩm an toàn, lành tính cho sức khỏe người tiêu dùng và tuyệt đối không gây ra tác dụng phụ.

Dạng bào chế tiện dụng, tối ưu thời gian sử dụng

Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, tiện dụng, Nhất Nam Y Viện đã bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ dưới nhiều dạng tiện dụng bao gồm dạng cao, viên đan, viên hoàn, rượu ngâm. Do đó, trong quá trình sử dụng người bệnh hoàn toàn không phải mất công đun sắc mà có thể trực tiếp sử dụng dù là người bận rộn nhất.

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Gần 2 triệu quý ông hiện đại đã tin tưởng sử dụng Uy Long Đại Bổ trong hành trình chinh phục bản lĩnh phòng the của mình. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã sử dụng và đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

>>> Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương – Từ gã trung niên “thất bại” đến hành trình lấy lại “bản lĩnh đàn ông” tuổi ngũ tuần

Xem thêm Video chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Mọi thắc mắc về Uy Long Đại Bổ và phác đồ điều trị sinh lý vui lòng liên hệ:

Nhất Nam Y Viện

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Nam giới mắc bệnh liệt dương nên kiêng ăn gì?

Một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho người bệnh liệt dương không chỉ có những thực phẩm nên ăn mà còn cần tránh một số thứ khiến bệnh ngày càng thêm nặng như:

1. Thực phẩm ôn nhiệt, chất béo

Thức ăn được chế biến nhiều dầu mỡ và mang tính ôn nhiệt như thịt chó, thịt mỡ, thịt bò… là các loại thực phẩm không tốt cho quá trình điều trị bệnh liệt dương. Nam giới nên tránh sử dụng để đảm bảo bệnh không chuyển biến xấu hơn.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Người bệnh liệt dương nên ăn uống khoa học, tránh thức ăn nhanh, chế biến nhiều dầu mỡ

2. Thực phẩm có tính lạnh, hàn

Những người đang gặp phải các vấn đề về sinh lý không nên sử dụng thực phẩm có tính hàn, lạnh. Bởi chúng có thể làm cản trở hoạt động của hệ tiêu hóa, gây cản trở tỳ vị và khiến cho dương vật bị suy yếu. Một số thực phẩm cần tránh như rau cần, ốc, nấm…

3. Các sản phẩm từ trăn

Thịt trăn, cao trăn… là những thứ mà nam giới mắc bệnh liệt dương nên tránh sử dụng. Bởi trong thịt trăn có chứa hàm lượng cao các chất gây hại cho mô xương, ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng cương cứng của dương vật, giảm hưng phấn trong quan hệ.

4. Các loại thức uống có cồn

Rượu, bia, nước ngọt có gas… là các loại thức uống có chứa cồn, là chất kích thích có hại cho cơ thể nếu sử dụng lâu dài. Nhóm thức uống này còn có nguy cơ gây suy giảm chức năng sinh lý, ức chế quá trình lưu thông máu trong cơ thể và đặc biệt là đến dương vật, gây rối loạn cương dương, liệt dương.

Vì vậy, để ngăn ngừa bệnh hoặc quá trình điều trị bệnh được tốt nhất thì nam giới tuyệt đối không sử dụng rượu bia trong thời điểm này.

Thực phẩm chữa bệnh liệt dương
Tránh tuyệt đối rượu bia trong quá trình điều trị bệnh liệt dương

5. Rau răm

Rau răm là loại thực phẩm phổ biến và ít ai biết đây cũng là thứ khiến nam giới bị liệt dương, suy giảm khả năng sinh lý, giảm ham muốn… nếu sử dụng lâu dài. Do đó, nam giới nên hạn chế sử dụng rau răm là điều tốt nhất để bảo vệ chức năng sinh lý của mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về những loại thực phẩm tốt và không tốt dành cho nam giới mắc bệnh liệt dương. Người bệnh nên hết sức chú ý về thực đơn ăn uống hằng ngày của mình, tốt nhất nên thăm khám để được chẩn đoán bệnh, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp để kiểm soát bệnh hiệu quả.

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian

Mẹo chữa liệt dương bằng gừng theo dân gian là một trong những biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý hiệu quả, được nhiều nam giới...

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Liệt dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương khiến nam giới và...

Thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể dẫn đến những khủng hoảng nghiêm trọng về tâm lý và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn