Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương an toàn từ gốc

Các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương được đánh giá lành tính, có độ an toàn cao, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài và thích hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp điều trị này vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định như hiệu quả không mang tính đồng nhất, phát huy tác dụng chậm và không phù hợp với trường hợp bệnh tiến triển nặng.

Bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương an toàn từ gốc
Các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương được đánh giá lành tính, có độ an toàn cao, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài và thích hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau

Có nên chữa bệnh liệt dương bằng các bài thuốc Đông y?

Liệt dương là thuật ngữ dùng để chỉ một dạng rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới. Bệnh lý đặc trưng bởi hiện tượng dương vật không thể cương cứng khi bị kích thích hoạt quan hệ tình dục. Các triệu chứng bệnh liệt dương không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, tâm lý ở nam giới mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh hiếm muộn, vô sinh.

Theo ghi nhận của Đông y, bệnh liệt dương hay còn được gọi là chứng dương nuy, khởi phát khi nam giới có khả năng ham muốn tình dục nhưng không thể cương dương hoặc độ cương cứng không đủ để tiến hành giao hợp. Bệnh lý có thể xuất hiện bởi nhiều căn nguyên khác nhau. Cụ thể:

  • Thận hư: Khi chức năng thận bị suy yếu có thể dẫn đến thận hư. Tình trạng này có thể gây khí huyết bất túc, dương vật không đủ cương cương và gây suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Thấp nhiệt: Tình trạng thấp nhiệt thường đến cập đến bệnh dương nuy khởi phát do dung nạp quá nhiều chất béo, nghiện bia rượu, thức ăn ngọt dẫn đến cơ thể sinh nhiệt. Hoặc cũng có thể do các phản ứng viêm nhiễm, các bệnh lý nam khoa, sỏi đường tiết niệu khiến chức năng suy lý có xu hướng suy giảm.
  • Khí trệ: Khí trệ xuất hiện do tâm lý căng thẳng quá mức, áp lực, rối loạn lo âu trong thời gian dài mà dẫn đến mạch lạc không thông, can khí uất kết,… Lâu dần, dương vật bị suy yếu, không được nuôi dưỡng và gây ra tình trạng liệt dương.

Theo đó, Đông y chia bệnh liệt dương thành các thể bệnh khác nhau dựa vào các triệu chứng lâm sàng và căn nguyên khởi phát. Từ đó, áp dụng các bài thuốc điều trị theo từng thể bệnh nhằm khắc phục căn nguyên cũng như những biểu hiện bệnh lý hiệu quả. Bên cạnh áp dụng các biện pháp y tế thì không ít nam giới lựa chọn các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương.

Nếu bạn đang cân nhắc áp dụng phương pháp điều trị này, có thể chủ động tham khảo một số ưu điểm cũng như hạn chế của việc điều trị liệt dương bằng các bài thuốc Đông y. Từ đó, dễ dàng hơn trong việc đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

Có nên chữa bệnh liệt dương bằng các bài thuốc Đông y?
Tình trạng thấp nhiệt thường đến cập đến bệnh dương nuy khởi phát do dung nạp quá nhiều chất béo, nghiện bia rượu, thức ăn ngọt dẫn đến cơ thể sinh nhiệt

Ưu điểm:

  • Những bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương được đánh giá lành tính, có độ an toàn cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Trong đó có cả người mắc bệnh lý nền, người cao tuổi (để đảm bảo an toàn nên tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi áp dụng).
  • Hiệu quả điều trị lâu dài hơn so với các loại thuốc tân dược
  • Kết hợp điều trị căn nguyên và kiểm soát các triệu chứng. Điều này nhằm hạn chế nguy cơ tái phát trong thời gian dài
  • Những bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương còn mang lại hiệu quả trong việc tăng cường sức đề kháng và bồi bổ cơ thể.

Hạn chế:

  • Phương pháp điều này trị thường phát huy chậm hơn so với các biện pháp y tế. Chính vì vậy, cách chữa này chỉ phù hợp với những trường hợp mắc bệnh liệt dương ở mức độ nhẹ.
  • Tác dụng của các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương phụ thuộc nhiều vào cơ địa của người bệnh.
  • Người bệnh có thể gặp tình trạng “tiền mất tật mang” do điều trị tại những phòng khám Đông y kém uy tín, chất lượng.
  • Trong quá trình áp dụng phương pháp điều trị này có thể gây ra một số tác dụng phụ như tiêu chảy, đau bụng nhẹ.
  • Theo các chuyên gia đầu ngành, các bài thuốc Đông y không mang lại hiệu quả với những trường hợp bị liệt dương do dương vật bất thường. Với những trường hợp này, phương pháp phẫu thuật sẽ được xem là giải pháp tối ưu.

Việc tự ý cân nhắc cũng như lựa chọn phương án chữa trị có thể không mang đến hiệu quả điều trị tối ưu. Chính vì vậy, nam giới cần tiến hành thăm khám để được đánh giá mức độ bệnh lý, từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ “lấy lại phong độ” chỉ trong 7 ngày cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

5 Bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương an toàn từ gốc

Như đã đề cập, chứng dương nuy được Đông y chia thành 4 thể chính được xác định dựa vào căn nguyên cũng như triệu chứng. Do đó, nam giới cần xác định cụ thể thể bệnh trước khi áp dụng những bài thuốc điều trị. Ngoài ra, nam giới cũng có thể kết hợp với các món ăn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng cường sinh lý nam, đồng thời nhanh chóng lấy lại bản lĩnh “phòng the” của phái mạnh.

Dưới đây là các bài thuốc Đông chữa bệnh liệt dương an toàn được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực:

1. Bài thuốc Đông y cải thiện bệnh liệt dương do thể tâm tỳ hư

Chứng dương nuy khởi phát do tâm tỳ hư xuất hiện do cơ thể thường xuyên hồi hộp, lo lắng quá mức. Lâu dần sẽ khiến tâm thần không yên, suy giảm ham muốn cũng như sức khỏe tổng thể. Với những trường hợp nam giới khởi phát bệnh lý thường đi kèm với các biểu hiện như mạch trầm tế, di tinh (xuất tinh nhưng không đạt được khoái cảm), ăn uống kém, chất lưỡi nhợt nhạt, da xanh xao.

Để cải thiện các triệu chứng bệnh liệt dương do thể tâm tỳ hư, nam giới nên áp dụng những bài thuốc có công dụng an thần, kiện tỳ. Cụ thể:

Bài thuốc Đông y cải thiện bệnh liệt dương do thể tâm tỳ hư
Chứng dương nuy khởi phát do tâm tỳ hư xuất hiện do cơ thể thường xuyên hồi hộp, lo lắng quá mức. Lâu dần sẽ khiến tâm thần không yên, suy giảm ham muốn
  • Chuẩn bị các dược liệu sa nhân, mộc hương mỗi loại 6 gam, hoài sơn, ý dĩ, kỷ tử, long nhãn, đương quy, hà thủ ô, hoàng kỳ, bạch truật mỗi loại 12 gam, đảng sâm 16 gam, thục địa 20 gam, phục thần, cao ban long, viễn chí, táo nhân mỗi loại 8 gam, sinh khương 5 gam.
  • Tất cả dược liệu sau khi rửa sạch thì cho vào ấm sắc với lượng nước phù hợp
  • Chia lượng nước thuốc sắc được thành 2 lần và uống hết trong ngày
  • Mỗi ngày sắc uống 1 thang đến khi bệnh lý cải thiện dần

2. Bài thuốc cải thiện chứng liệt dương do thể thận hư

Thận được cấu tạo bởi 2 tạng là thận dương và thận âm. Không giống với Tây y, quan niệm Đông y cho rằng, thận chính là nguồn gốc của sự sống. Chính vì vậy. sức khỏe tổng thể và sinh lý ở 2 giới đều bị chi phối bởi thận.

Do đó, thận hư được xem là một trong những nguyên nhân gây khởi phát chứng dương nuy, tiết tinh, hoạt tinh và tảo tinh. Bên cạnh đó, tình trạng này còn có thể gây khởi phát triệu chứng toàn thân. Điển hình như đau lưng, sắc mặt sạm đen, cơ thể mệt mỏi, mỏi gối, ù tai, sắc lưỡi nhợt nhạt, hoa mắt.

Với trường hợp nam giới mắc phải thể bệnh này cần áp dụng bài thuốc Đông y Tả Quy Hoàn gia giúp bồi bổ khí huyết, ích thận, cố tinh. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể gia giảm dược liệu theo biểu hiện của bệnh lý nhằm đạt được kết quả chữa trị tốt nhất.

  • Chuẩn bị các dược liệu quy giao bản, thỏ ty tử, kỷ tử, hoài sơn, lộc giác giao mỗi loại 16 gam, sơn thù, ngưu tất mỗi loại 12 gam, thục địa 32 gam.
  • Tất cả dược liệu sau khi mang đi rửa sạch thì cho vào ấm sắc với lượng nước vừa đủ.
  • Mỗi ngày sắc uống 1 thang đến khi các triệu chứng bệnh lý dần thuyên giảm
  • Gia giảm các dược liệu: Với những trường hợp khí kém có thể khiến cơ thể mệt mỏi. Người bệnh có thể bổ sung thêm nhân sâm, hoàng kỳ (hoặc cũng có thể thay thế dược liệu đảng sâm với liều dùng gấp 4 lần). Nếu bị lạnh tay chân, trì, trầm, mạch nhược, thêm dâm dương hoắc, nhục thung dung, tắc kè, quế phục hoặc hắc phụ tử giúp trợ dương.

3. Bài thuốc Đông y trị bệnh liệt dương do thể thấp nhiệt

Bệnh liệt dương do thể thấp nhiệt khởi phát do viêm nhiễm, sỏi đường tiết niệu lâu ngày tạo thành. Ngoài triệu chứng liệt dương, nam giới còn có thể gặp một số biểu hiện toàn thân như tiểu tiện đỏ, rêu ở lưỡi vàng dày, mạch nhu sác, khát nước. Đối với thể bệnh này, bạn cần sử áp dụng những bài thuốc có công dụng thanh nhiệt, tư âm.

Bài thuốc Đông y trị bệnh liệt dương do thể thấp nhiệt
Đối với thể bệnh này, bạn cần sử áp dụng những bài thuốc có công dụng thanh nhiệt, tư âm
  • Chuẩn bị các dược liệu như trạch tả, hoàng bá, hoắc hương, bạch linh, tri mẫu mỗi loại 10 gam, sơn thù, hoài sơn mỗi loại 15 gam, xà sàng 4 gam.
  • Các dược liệu dược liệu sau khi rửa sạch thì để ráo nước.
  • Kế đến cho vào ấm sắc cùng với lượng nước vừa đủ.
  • Chia lượng nước thuốc sắc được thành 2 lần và uống hết trong ngày.
  • Mỗi ngày sắc uống 1 thang, áp dụng liên tục ít nhất 1 tháng để cảm nhận hiệu quả chữa trị.

Xem thêm: Rối Loạn Cương Dương – Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải Chào Thua Với Bài Thuốc Này

4. Bài thuốc cải thiện chứng dương nuy do khí trệ huyết ứ

Tình trạng khí trệ huyết ứ là một trong những thể bệnh phổ biến, khởi phát do yếu tố tâm lý và tinh thần bứt rứt lâu ngày. Với những trường hợp gặp thể bệnh này không chỉ có vấn đề liên quan đến khả năng cương dương mà có thể đối mặt với các biểu hiện như tính tình nóng nảy, suy giảm ham muốn tình dục, đầy tức ngực sườn. Để cải thiện bệnh lý, nam giới nên ưu tiên những bài thuốc Đông y có tác dụng hành khí, dưỡng can thận và hoạt huyết hóa ứ.

  • Chuẩn bị các dược liệu như xuyên khung, cát cánh mỗi loại 6 gam, chỉ xác, hương phụ mỗi loại 8 gam, sinh địa, dâm dương hoắc, ba kích, đương quy, hồng hoa, ngưu tất, phá cố chỉ mỗi loại 12 gam, đào nhân 16 gam, kỷ tử 10 gam.
  • Các vị thuốc sau khi rửa sạch thì cho vào ấm sắc với lượng nước vừa đủ
  • Chia nước thuốc thành 2 lần và uống hết trong ngày
  • Mỗi ngày sắc uống 1 thang đến khi các triệu chứng bệnh lý dần thuyên giảm hẳn

5. Một số món ăn thuốc chữa chứng dương nuy từ Đông y

Ngoài áp dụng những bài thuốc Đông y chữa liệt dương trên, nam giới cũng có thể dùng một số món ăn từ thuốc Đông y giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hiệu quả.

Dưới đây là một số món ăn có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh lý được nhiều quý ông áp dụng:

  • Thịt gà hầm đông trùng hạ thảo: Người bệnh cần chuẩn bị 100 gam thịt nạc gà và 10 gam đông trùng hạ thảo. Thịt sau khi rửa sạch thì thái từng miếng nhỏ và trộn đều với đông trùng hạ thảo. Cho tất cả vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ, hầm trên lửa nhỏ đến khi nhừ thì nêm gia vị sao cho vừa ăn. Chia món ăn thành 2 lần và dùng hết trong ngày. Món ăn này phù hợp với nam giới bị chứng di tinh, liệt dương.
  • Đuôi heo hầm đỗ trọng: Chuẩn bị 1 cái đuôi heo, tục đoạn và đỗ trọng mỗi loại 250 gam. Sau khi sơ chế nguyên liệu thì cắt đuôi lợn thành từng khúc vừa ăn. Kế đến, cho nguyên liệu vào nồi, hầm nhừ rồi nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn và dùng khi còn nóng để bài thuốc phát huy tác dụng tốt nhất. Dùng món ăn liên tục trong 7 ngày giúp cải thiện tình trạng liệt dương rõ rệt. Dùng món đuôi heo hầm đỗ trọng trong 7 ngày để cảm nhận tình trạng liệt dương dần thuyên giảm
Một số món ăn thuốc chữa chứng dương nuy từ Đông y
Nam giới cũng có thể dùng một số món ăn từ thuốc Đông y giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý, liệt dương,…
  • Canh thận lợn nấu với sơn thù và hồ đào: Bạn cần chuẩn bị 1 đôi thận lợn, hồi đào nhục 15 gam, sơn thù du 10 gam. Sơ chế sạch thận lợn và rửa dược liệu. Sau đó cho tất cả vào dược liệu vào thận lợn và dùng kim khâu lại. Cho vào nồi cùng với lượng nước phù hợp, nêm nếm vừa ăn và hầm đến khi chín nhừ thì tắt bếp. Tranh thủ ăn khi còn nóng và áp dụng thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Thịt dê hầm với dâm dương hoắc: Dùng 25 gam dâm dương hoắc và 200 gam thịt dê. Sau khi sơ chế sạch thì cho tất cả vào nồi cùng với rượu trắng vào hầm đến khi chín nhừ. Nêm nếm gia vị, gừng, hành sao cho vừa ăn thì tắt bếp. Thịt dê hầm với dâm dương hoắc phù hợp với những nam giới ít tinh trùng, liệt dương, thiểu năng dục tính.
  • Cháo tắc kè tươi: Người bệnh cần chuẩn bị 5 con tắc kè còn sống và còn đuôi cùng với 200 gam gạo tẻ. Tắc kè sau khi rửa sạch thì rửa lại bằng rượu, cắt bỏ phần đầu rồi băm nhỏ. Ướp thịt tắc kè với hành sống, bột tiêu, dầu ăn, rượu trong 20 phút. Gạo tẻ sau khi vo sạch thì cho vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ. Nấu đến khi cháo chín nhừ thì cho thịt tắc kè vào đun sôi thêm 5 – 10 phút thì tắt bếp. Ăn cháo ngay khi còn nóng giúp làm giảm vị tanh của món ăn. Các quý ông dùng món ăn này thường xuyên sẽ giúp cải thiện triệu chứng di tinh, liệt dương và suy giảm ham muốn tình dục.

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp đột phá giúp khắc phục liệt dương hiệu quả, tìm lại bản lĩnh phòng the

Dựa trên những tìm hiểu về cơ chế điều trị YHCT cùng nguyên nhân gây bệnh từ 120 trước của Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời đã tạo ra bước đột phá lớn trong điều trị sinh lý nam, vừa giúp điều trị bệnh, vừa bồi bổ cơ thể.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam

Chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Uy Long Đại Bổ là phương thuốc đem lại công dụng điều trị bệnh toàn diện và hiệu quả nhất. Không chỉ tập trung tác động tới căn nguyên gây bệnh, tăng cường bổ sung thận tạng, bài thuốc còn giúp phục hồi, cải thiện chức năng đồng thời nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai để phòng ngừa bệnh liệt dương và các bệnh nam khoa khác quay trở lại.”

Để giúp mang đến hiệu quả toàn diện, đột phá, các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc dưới dạng 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu,  Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Nhờ sự kết hợp độc đáo này giúp bài thuốc đạt được hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các bài thuốc hiện có:

  • Làm mất đi các biểu hiện bên ngoài của bệnh liệt dương, yếu sinh lý,…
  • Khôi phục chức năng “cậu nhỏ”, cải thiện nhanh chóng những dấu hiệu liệt dương
  • Điều trị triệt để các chứng bệnh như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Bổ thận, tráng dương, tăng ham muốn, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh, duy trì hiệu quả điều trị bền vững.
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương

Trong mỗi bài thuốc đều được kết hợp linh hoạt hơn 30 loại “tiên dược phòng the” quý hiếm, một trong số đó có thể kể tới như:

  • DÂM DƯƠNG HOẮC: Giúp tăng cường ham muốn, tăng sinh lý, hỗ rợ điều trị bệnh vô sinh, điều hòa huyết áp và tim mạch.
  • NHỤC THUNG DUNG: Điều trị thận dương hư, ôn thận, chứng liệt dương, đau lưng, mỏi gối và bệnh vô sinh,…
  • NHUNG HƯƠU SIBERIA: Là loại nhung hươu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe giúp bổ thận, tráng dương, bồi bổ khí huyết cho nam giới. 
  • BA KÍCH: Tinh chất Anthraglucozit giúp ôn thận, bổ gân cốt, điều trị chứng đau lưng, mỏi gối, bồi bổ tinh khí trong điều trị vấn đề liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, …
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Hơn nữa, trong quá trình điều chế, các chuyên gia đã gia giảm thành phần bài thuốc theo TỶ LỆ VÀNG để đạt được công dụng cao nhất trong điều trị vấn đề nam khoa. 100% dược liệu được sử dụng đều là dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO

Do đó, Uy Long Đại Bổ cam kết an toàn, không lẫn tân dược, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Kể từ khi ứng dụng điều trị bệnh, các bác sĩ điều trị tại Nhất Nam Y Viện vẫn chưa ghi nhận được bất cứ trường hợp xảy ra tác dụng phụ khi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Bên cạnh đó, hiệu quả của bài thuốc cũng đã được kiểm chứng theo công bố từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Kết quả cho thấy 83% nam giới đã hoàn toàn khỏi bệnh chỉ sau 1 – 3 tháng và 12% nam giới lấy lại phong độ, cảm thấy tự tin hơn sau 4 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ. 

Ghi nhận những hiệu quả của bài thuốc cũng như những nỗ lực của Nhất Nam Y Viện trong công tác chăm sóc sức khỏe. Vào 20/12/2020, đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Bài thuốc cũng được rất nhiều báo đài lớn đưa tin như Đời sống pháp luật, báo VTC, báo Alobacsi, báo Gia đình.

Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng đã được giới thiệu rộng rãi đến khán giả cả nước trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống.

VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong nhiều bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng anh đã hoàn toàn hết bệnh, trẻ, khỏe hơn dù đã ở tuổi ngũ tuần.

Xem thêm Video chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

>>> Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương – Từ gã trung niên “thất bại” đến hành trình lấy lại “bản lĩnh đàn ông” tuổi ngũ tuần

Cánh mày râu đang gặp vấn đề liệt dương, sinh lý có thể tham khảo và sử dụng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để cải thiện tình trạng của mình. Liên hệ ngay tới: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Một số lưu ý khi áp dụng các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương

Các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương không chỉ giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, tăng cường sinh lực phái mạnh mà còn bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, hạn chế phát sinh rủi ro khi áp dụng phương pháp điều trị này, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tránh tự ý áp dụng các bài thuốc Đông y chữa chứng dương nuy khi chưa tham khảo ý kiến thầy thuốc. Để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất, cũng như độ an toàn. Người bệnh cần tham khảo ý kiến thầy thuốc để được khám và hướng dẫn bài thuốc điều trị phù hợp.
  • Khác với các loại thuốc tân dược, thuốc Đông y thường phát huy tác dụng khá chậm. Chính vì vậy, người bệnh cần áp dụng đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh gây gián đoạn trong việc điều trị.
Một số lưu ý khi áp dụng các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương
Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất
  • Trong quá trình áp dụng những bài thuốc Đông y chữa bệnh lý, người bệnh cần chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu xuất hiện các dấu hiệu bất thường cần thông báo với thầy thuốc để được khám và xử lý đúng cách.
  • Tránh tự ý kết hợp thuốc tân dược và thuốc Đông y hay những viên uống bổ sung khác. Bởi việc phối hợp này có thể dẫn đến tình trạng tương tác thuốc và phát sinh một số tác dụng không mong muốn.
  • Bên cạnh áp dụng những phương pháp điều trị, nam giới mắc bệnh liệt dương cần thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe. Đồng thời hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, cần tránh xa những thức uống chứa các chất kích thích, thuốc lá, quan hệ tình dục quá độ,…
  • Cần xác định nguyên nhân khởi phát tình trạng liệt dương cũng như khắc phục các triệu chứng bệnh lý ngay từ đầu để đạt được kết quả chữa trị tối ưu nhất.
  • Bên cạnh các bài thuốc Đông y, người bị liệt dương có thể áp dụng liệu pháp bấm huyệt, châm cứu chữa bệnh nhằm hỗ trợ quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Bài viết đã tổng hợp các bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương an toàn từ gốc và một số lưu ý trong quá trình điều trị. Để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn trong việc chữa chứng dương nuy, người bệnh cần chủ động tham khảo ý kiến thầy thuốc chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể.

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Bao lâu khỏi?

"Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không, bao lâu khỏi" là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi các triệu bệnh lý không chỉ ảnh...

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là mẹo dân gian được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Các mẹo chữa bệnh lý từ...

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản nhiều người sử dụng

Xuất tinh sớm là bệnh sinh lý nam xảy ra khá phổ biến hiện nay khiến nam giới không chỉ suy giảm ham muốn tình dục, người bệnh trở nên...

Yếu sinh lý

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục xảy ra ở cả khía cạnh tinh thần và thể chất. Bệnh lý này thường là hệ quả...

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Tận dụng cây thuốc nam chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị đang được các quý ông săn lùng. Bởi đây biện pháp...

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi: Nguyên nhân và cách phòng

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi thường bắt nguồn từ lối sống thiếu khoa học, đời sống tình dục không lành mạnh, căng thẳng kéo dài,... Dù không...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn