Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]

“Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?” là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi đây là một trong những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam phổ biến. Các triệu chứng bệnh lý tuy không đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, làm tăng nguy cơ phát sinh các biến chứng nguy hiểm.

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]
“Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?” là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]

Liệt dương là một trong những bệnh lý liên quan đến rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới. Bệnh lý đặc trưng bởi tình trạng dương vật không thể cương cứng khi bị kích thích hoặc không đủ cương dương để thực hiện quan hệ tình dục.

Theo các chuyên gia, các triệu chứng bệnh liệt dương không thể tự khỏi nếu như không được thăm khám và điều trị kịp thời. Theo đó, căn cứ vào nguyên nhân khởi phát, mức độ bệnh lý cũng như tình hình sức khỏe người bệnh sẽ áp dụng những biện pháp chữa trị và chăm sóc đúng cách.

Vậy “bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?”, theo các chuyên gia đầu ngành hầu hết các trường hợp nam giới bị bệnh liệt dương có thể điều trị dứt điểm nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời, do đó bạn không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, căn cứ vào nguyên nhân khởi phát, tình trạng sức khỏe, thời gian điều trị bệnh cũng sẽ khác nhau.

Với những trường hợp khởi phát bệnh liệt dương ở giai đoạn đầu, các triệu chứng ở mức độ nhẹ. Người bệnh có thể áp dụng một số biện pháp chăm sóc tại nhà như thay đổi thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh, bổ sung các thực phẩm chứa hàm lượng khoáng chất, vitamin thiết giúp hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất, nam giới cần chủ động thăm khám để được xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.

Dưới đây là một số biểu hiện nhận biết bệnh liệt dương ở nam giới:

  • Dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ khả năng cương cứng để tiến hành giao hợp.
  • Không kiểm soát được hành vi xuất tinh và thường xuất tinh sớm hơn bình thường.
  • Cần nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng.
  • Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới và rất khó đạt được cảm xúc thăng hoa khi “yêu”.
  • Rất khó đạt được khoái cảm khi bị kích thích tình dục.

Bệnh liệt dương ở nam giới có thể được kiểm soát hoàn toàn nếu được tiến hành thăm khám, điều trị kịp thời và chăm sóc khoa học, đúng cách. Bên cạnh đó, còn giúp phòng ngừa tái phát hiệu quả, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm phát sinh như vô sinh, hiếm muộn.

Các biện pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả

Như đã đề cập, các triệu chứng bệnh liệt dương có thể được khắc phục hoàn toàn nếu như được tiến hành thăm khám và điều trị đúng phương pháp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân khởi phát, tình trạng sức khỏe, mức độ các triệu chứng bệnh lý sẽ áp dụng những biện pháp khắc phục hiệu quả.

Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh liệt dương được áp dụng phổ biến và mang lại kết quả tích cực:

1. Sử dụng thuốc Tây điều trị

Sử dụng thuốc Tây điều trị
Các thành phần hoạt chất trong các loại thuốc Tây phát huy tác dụng nhanh chóng trong việc kiểm soát liệt dương

Đây được xem là một trong những phương pháp điều trị bệnh liệt dương được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn. Bởi các thành phần hoạt chất trong các loại thuốc Tây phát huy tác dụng nhanh chóng trong việc kiểm soát liệt dương, cũng như phòng ngừa phát sinh các biến chứng nguy hiểm.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn hoặc tình trạng phụ thuộc thuốc. Do đó, người bệnh cần tuân thủ chỉ định bác sĩ chuyên khoa về liều lượng cũng như tần suất dùng thuốc.

Một số loại thuốc chữa bệnh liệt dương thường được bác sĩ chỉ định như:

  • Các loại thuốc ức chế men PDE5: Các thành phần hoạt chất trong thuốc có tác dụng kích thích hoạt động tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật, từ đó cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
  • Thuốc kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone giúp tăng cường khả năng ham muốn tình dục, đồng thời cải thiện độ cương cứng của “cậu nhỏ hiệu quả”. Từ đó kiểm soát các triệu chứng bệnh lý nhanh chóng.
  • Nhóm thuốc hỗ trợ cương cứng dương vật, giúp kéo dài thường gian cương cứng khi quan hệ tình dục.

2. Các bài thuốc Đông y chữa liệt dương

Việc áp dụng các bài thuốc Đông y trong điều trị bệnh liệt dương được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực. Theo ghi nhận Đông y, liệt dương hay chứng dương nuy, khởi phát chủ yếu do thận hư, thấp nhiệt, can khí uất kết lâu ngày mà hình thành. Phương pháp điều trị này được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính, điều trị từ căn nguyên nên mang lại hiệu quả chữa trị lâu dài.

Dựa vào căn nguyên khởi phát, tình trạng bệnh lý, thầy thuốc sẽ hướng dẫn các bài thuốc Đông y khác nhau cho người bệnh, nhằm cải thiện các triệu chứng bệnh lý như bài thuốc chữa liệt dương do thể tâm tỳ hư, thể thận hư, thể thấp nhiệt, khí huyết ứ trệ,… Tuy nhiên, biện pháp này thường phát huy tác dụng chậm bởi các dược liệu thường mang dược tính thấp. Đòi hỏi người bệnh kiên trì áp dụng trong thời gian dài để đạt được kết quả điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh lý ở mức độ nhẹ, mới khởi phát.

3. Một số biện pháp cải thiện tại nhà

Bên cạnh sử dụng các loại thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh có thể kết hợp các biện pháp cải thiện tại nhà giúp hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất, cải thiện chức năng sinh lý và phòng ngừa tái phát trong thời gian dài. Cụ thể:

Tăng cường tập luyện, vận động cải thiện

Việc vận động thường xuyên sẽ giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh liệt dương hiệu quả. Bên cạnh đó, biện pháp này còn giúp tăng cường khả năng sinh lý nam và phù hợp với các trường hợp mắc các vấn đề nam khoa khác như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… Vận động thường xuyên và khoa học sẽ giúp tăng hoàn động tuần hoàn máu đến dương vật, từ đó khắc phục bệnh lý hiệu quả.

Theo đó, mỗi ngày dành khoảng 30 phút để tập luyện một số bộ môn như chạy bộ, bơi lội, nâng tạ, yoga,… giúp tăng cường sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó, các bài tập kegel còn hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam hiệu quả, tăng khả năng ham muốn tình dục, giúp cả nam giới và bạn tình đều đạt được cảm xúc thăng hoa khi quan hệ tình dục.

Tăng cường tập luyện, vận động cải thiện
Việc vận động thường xuyên sẽ giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh liệt dương hiệu quả

Tâm lý trị liệu

Đa số các trường hợp mắc bệnh liệt dương đều bị tác động bởi yếu tố tâm lý. Do đó, việc điều trị, kiểm soát tâm lý được xem là một trong những biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương ở nam giới đạt được kết quả tốt nhất. Nam giới khi mắc bệnh lý thường có tâm lý tự ti, mặc cảm và căng thẳng trước bạn tình. Điều này sẽ khiến chứng liệt dương trở nên nghiêm trọng hơn.

Để cải thiện tình trạng này, nam giới nên chủ động chia sẻ với bác sĩ tâm lý hoặc bạn tình để được chia sẻ, giải tỏa căng thẳng, áp lực, giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn. Từ đó mang lại hiệu quả tích cực trong việc điều trị bệnh liệt dương, đồng thời ngăn ngừa phát sinh các biến chứng nguy hiểm.

Thay đổi thói quen xấu

Những thói quen xấu thường gây bất lợi trong việc chữa trị bệnh liệt dương. Chính vì vậy, nam giới cần chủ động điều chỉnh, loại bỏ những thói quen tiêu cực giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý đạt hiệu quả tốt nhất. Cụ thể:

  • Tránh xa các chất kích thích ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể như bia rượu, thuốc lá, nước có gas, cà phê, trà đặc,…
  • Tránh thức khuya, căng thẳng, kiểm soát tâm lý, giữ tinh thần lạc quan, thoải mái nhằm đảm bảo nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể.
  • Hạn chế thủ dâm quá mức hoặc những hoạt động kích thích dương vật. Bởi điều này tác động tiêu cực đến “cậu nhỏ” từ đó làm suy giảm chất lượng, số lượng tinh trùng cũng như khả năng cương dương.
  • Sinh hoạt tình dục lành mạnh, mỗi tuần quan hệ tình dục từ 2 – 3 lần, tránh quan hệ bừa bãi, có nhiều bạn tình. Bên cạnh đó, nam giới cần sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn nhằm ngăn ngừa những bệnh lý xã hội.

Xây dựng chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi khoa học

Áp lực, căng thẳng thần kinh trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải, ngủ không đủ giấc,… Những yếu tố này có thể khiến các triệu chứng bệnh liệt dương trở nên nghiêm trọng hơn và tăng nguy cơ phát sinh biến chứng.

Để khắc phục tình trạng này, nam giới cần cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi, mỗi ngày ngủ từ 6 – 8 tiếng. Đồng thời tránh các hoạt động quá sức vì có thể khiến tình trạng bệnh lý chuyển biến nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Xây dựng chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi khoa học
Nam giới cần cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi, mỗi ngày ngủ từ 6 – 8 tiếng

Chế độ ăn uống khoa học lành mạnh

Việc ăn uống điều độ, khoa học không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh liệt dương. Theo đó, nam giới nên bổ sung một số thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, chất sắt, vitamin thiết yếu vào thực đơn hàng ngày như măng tây, hải sản (tôm, cua, hàu, hến,…), thịt dê, đậu đen, gừng tươi, dưa hấu,…

Bên cạnh đó, người bệnh nên lưu ý dung nạp với hàm lượng vừa phải tránh gây ra thừa cân, béo phì. Đặc biệt là các thực phẩm chứa hàm lượng kẽm dồi dào có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp và những bệnh lý nguy hiểm khác.

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc “Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?” và một số biện pháp cải thiện bệnh lý đạt hiệu quả tốt nhất. Liệt dương là một trong những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam phổ biến và có thể điều trị dứt điểm nếu được tiến hành thăm khám, điều trị sớm và chăm sóc đúng cách. Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu bệnh lý, nam giới cần chủ động đến bệnh viện để được chẩn đoán và chữa trị đúng phương pháp.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Yếu sinh lý

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục xảy ra ở cả khía cạnh tinh thần và thể chất. Bệnh lý này thường là hệ quả...

Uy Long Đại Bổ Tửu - Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc ngâm rượu nằm trong bộ sản phẩm điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bộ của Nhất Nam Y Viện nghiên...

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y là một trong những phương pháp điều trị được nhiều quý ông lựa chọn. Ưu điểm của cách chữa này là...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể dẫn đến những khủng hoảng nghiêm trọng về tâm lý và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn