Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Rối Loạn Cương Dương – Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Dứt Điểm Tiết Lộ Từ Danh Y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà – Chuyên gia chỉ cách sau 15 ngày cảm nhận hiệu quả

Uy Long Đại Bổ Chữa Rối Loạn Cương Dương – Giải Pháp Khiến Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải “Đầu Hàng”

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc ngâm rượu nằm trong bộ sản phẩm điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bộ của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển. Không chỉ là loại rượu thuốc “10 người uống 10 người đều thành công”, bài thuốc còn giúp lấy lại phong độ cũng như khẳng định bản lĩnh quý ông một cách hiệu quả và khoa học nhất. 

Kế thừa tinh hoa từ phương thuốc bổ thận tráng dương từ Cung Đình triều Nguyễn – Minh Mạng Thang

Từ hàng nghìn năm lịch sử, Vua Chúa thời xưa đã sử dụng rượu ngâm cùng các dược liệu giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Phương pháp vực dậy bản lĩnh này đã được kiểm chứng dưới các triều đại, đặc biệt là Cung Đình triều Nguyễn. 

Để giúp tăng cường sức khỏe sinh lý và duy trì nòi giống cho Vua Minh Mạng, các ngự y trong Thái Y Viện đã nghiên cứu và bào chế nhiều bài thuốc dâng lên Vua, tiêu biểu có 2 bài thuốc vượt trội đó là Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử và Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử.  

Theo ghi chép từ cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký”, bài thuốc Minh Mạng Thang đem lại nhiều lợi ích đáng kinh ngạc giúp tăng cường sinh lý nam giới như bồi bổ thần kinh, bổ thận, tráng dương, trị khỏi đau lưng, nhức mỏi, nhanh chóng có con,… Chính công dụng vượt trội cho sức khỏe mà bài thuốc được xếp vào loại tối mật của triều đình mà chỉ có Vua chúa mới được sử dụng.

Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự dược Nhật Ký - nơi lưu giữ những bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn
Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký – nơi lưu giữ những bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn

Đừng trước thực trạng những bài thuốc cổ đang dần bị mai một, đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y học cổ truyền dân tộc đã thu thập những tài liệu quý giá còn sót lại. Sau quá trình nghiên cứu, phát triển, chắt lọc tinh hoa, bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu mang hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các bài thuốc thông thường.

So với những bài thuốc ngâm rượu thông thường trong dân gian, Uy Long Đại Bổ Tửu là bài rượu thảo dược quý đã được trải qua quá trình nghiên cứu và thực hiện kiểm nghiệm lâm sàng trước khi được ứng dụng điều trị.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT. Các chuyên gia đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm điều trị nam khoa và từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng có thể kể đến như Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Bác sĩ CKII Lê Phương, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan,…

Thành phần dược liệu “chủ lực” đem đến công dụng đột phá

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc hội tụ đầy đủ những tinh hoa trong bài thuốc Minh Mạng Thang kết hợp cùng các loại rượu hảo hạng. Nếu bài thuốc Minh Mạng Thang huyền thoại có 22 vị thuốc thì Uy Long Đại Bổ Tửu được kết hợp hơn 30 loại dược liệu quý từ tự nhiên. Dưới bàn tay gia giảm tài hoa của các chuyên gia đầu ngành, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem đến hiệu quả vượt trội nhiều lần so với bài thuốc cổ hay các bài thuốc thông thường.

Theo đó, một số thành phần dược liệu tiêu biểu như:

  • Nhung hươu Siberia: Loại nhung hươu chứa tới 26 loại nguyên tố vi lượng cùng 25 loại acid amin và các khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam giới.
  • Ngài tằm đực: Được ví như thần dược sung sướng giúp kích thích sản sinh testosterone nội sinh, ích tinh, bổ thận tráng dương cho những trường hợp bệnh nhân gặp chứng hoạt tinh, di tinh, liệt dương,…
  • Nhục thung dung: Khắc phục chứng liệt dương, di tinh, khí huyết hư hàn, thấp nhiệt, tiểu đêm nhiều lần, đau lưng. Từ đó tăng cường chức năng tạng thận, nhuận tràng.
  • Ba kích thiên: Đây là loại dược liệu tuyệt vời có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trừ phong thấp hiệu quả.
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Điểm đặc biệt của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu nằm ở nguồn dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc. Mỗi thành phần đều đảm bảo là nguồn dược liệu sạch, an toàn với hàm lượng dược tính cao nhất. Từ khâu gieo trồng, thu hái, chế biến đến việc ngâm rượu đều được lấy từ các vùng chuyên canh dược liệu từ Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hải Dương,…

Dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO không chỉ đem lại hiệu quả điều trị sinh lý nam vượt trội mà còn đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Đệ nhất tiên tửu hiệu quả nhiều lần so với các loại rượu ngâm khác

Có thể khẳng định, Uy Long Đại Bổ Tửu chính là “vua” của các loại rượu thuốc bởi những hiệu quả giúp tăng cường sinh lý, tăng sức bền cho quý ông “nhạy” hơn trong cuộc yêu. Uy Long Đại Bổ Tửu đem lại sự khác biệt lớn với những bài thuốc khác nhờ vào những ưu điểm sau:

Cơ chế tác động toàn diện, hiệu quả đột phá

Theo đó, nam giới sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu sẽ mang đến công dụng đột phá sau:

  • Bổ thận tráng dương, bồi bổ sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Điều trị các vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh,…
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục nam, duy trì phong độ ổn định cho nam giới
  • Cải thiện các chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.
  • Tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn các nguy cơ tái phát bệnh.
Hiệu quả điều trị bằng Uy Long Đại Bổ Tửu
Hiệu quả điều trị bằng Uy Long Đại Bổ Tửu

Sử dụng loại rượu hảo hạng hạ thổ lâu năm

Ngoài việc tận dụng những loại thảo dược quý hiếm đem lại hiệu quả cao trong việc bổ thận, tráng dương thì thành phần rượu hảo hạng được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu mang đến hiệu quả vô cùng đặc biệt.

Loại rượu nếp cái hoa vàng được sử dụng để có nguồn gốc rõ ràng, trải qua nhiều công đoạn chế biến. Sau khi nấu rượu từ những làng nghề chuyên nghiệp dưới bàn tay của chuyên gia nấu rượu có nhiều năm kinh nghiệm, thành phẩm tiếp tục được lọc qua hệ thống máy móc hiện đại. Điều này nhằm loại bỏ hết những tạp chất cùng độc tố trong rượu giúp nam giới khi sử dụng không bị kích ứng, ngộ độc rượu.

Sau khi kết thúc quá trình nấu rượu, thành phẩm tiếp tục được đem đi hạ thổ dưới môi trường tự nhiên không khói bụi, ô nhiễm. Tới khi đủ thời gian và đạt đến chất lượng thượng thừa, rượu thành phẩm mới được đem đi ngâm cùng các dược liệu và cuối cùng đưa tới người bệnh sử dụng.

Điều trị tận gốc các vấn đề sinh lý, ngăn ngừa tái phát

Uy Long Đại Bổ Tửu không phải là loại rượu thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc mà tập trung điều trị từ sâu bên trong. Tuân theo các nguyên tắc điều trị từ Đông y, bài thuốc tập trung vào bổ thận, tạng, sau đó bồi bổ cơ thể và phục hồi chức năng sinh lý Chính vì vậy, sau khi phục hồi sinh lực, lấy lại phong độ, nam giới sẽ luôn duy trì được sự dẻo dai sung mãn một cách ổn định nhất. Kể cả khi không còn sử dụng sẽ không có hiện tượng tái phát bệnh.

Được kiểm nghiệm bởi Viện Nguyên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 100 người bệnh đã từng điều trị sinh lý với Uy Long Đại Bổ Tửu đã cho kết quả:

  • 83% nam giới đã khôi phục sức khỏe, cơ thể cường tráng chỉ sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 12% nam giới đã khỏi bệnh, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh chỉ sau 4 tháng dùng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 5% nam giới còn lại đã thuyên giảm các triệu chứng, kéo dài thời gian quan hệ lên đáng kể.

Có thể khẳng định có rất ít bài thuốc ngâm rượu hiện nay đạt được hiệu quả cao đến vậy, có >90% nam giới cảm thấy vô cùng hài lòng sau khi sử dụng chính là kết quả vô cùng tuyệt vời từ bài thuốc nam điều trị sinh lý.

Nhiều báo đài đưa tin về hiệu quả đột phá

Đây cũng là một số ít những bài thuốc ngâm rượu được nhiều báo đài đăng tin, người dùng phản hồi tích cực. Một số bài báo đã đưa tin về Uy Long Đại Bổ Tửu có thể kể đến như bào Đời sống & Pháp luật, báo Gia đình, VTV2 Chất lượng cuộc sống,…

Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ

Khiến nửa kia đổ dục chỉ với 2 ly mỗi ngày? Người bệnh nói gì về bài thuốc ngâm rượu này

Uy Long Đại Bổ Tửu kể từ khi ra mắt đã chinh phục hoàn toàn cánh mày râu chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Nghệ sĩ Tùng Dương – nam diễn viên quen mặt với hàng ngàn thế hệ khán giả Việt cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc ngâm rượu và cho những phản hồi tích cực.

Chia sẻ về Uy Long Đại Bổ Tửu, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết: “Uy Long Đại Bổ là sản phẩm thực sự hiệu quả. Từ ngày biết đến bài thuốc và sử dụng tôi như có được vũ khí đắc lực trong chuyện phòng the. Chỉ với 2 ly mỗi ngày vào sáng tối mà đã khiến cho cuộc sống vợ chồng tôi ngày càng mặn nồng. Sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng thì sức khỏe tôi đã cải thiện trông thấy, cơ thể dẻo dai, tình trạng đau nhức, đau lưng đã hoàn toàn biến mất. Giờ đây, tuy đã khỏi bệnh nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng thay thế cho các loại rượu Tây, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa chữa được bệnh.”

Xem ngay: Chia sẻ của Nghệ sĩ Tùng Dương về hành trình tìm lại bản lĩnh nhờ Uy Long Đại Bổ

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, hàng ngàn quý ông đã chia sẻ trên diễn đàn, hội nhóm về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu. Mỗi bài viết đều nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận từ khách hàng.

Khách hàng Hoàng Văn Nam, Nam Định đánh giá sau: “Tôi thực sự cảm thấy khá ngạc nhiên về hiệu quả bài thuốc. Bởi trước đó tôi đã sử dụng rất nhiều loại rượu thuốc và cả rượu rắn, rượu ba kích,… nhưng đều không đạt được hiệu quả như mong đợi. Nhưng Uy Long Đại Bổ Tửu lại hơn thế, tôi cảm nhận hiệu quả  ngay sau lần uống đầu tiên. Sau 1 tháng thì thời gian quan hệ đã tăng lên đến 25 – 30 phút dù có quên không uống thì quan hệ vợ chồng vẫn sung như thường”.

Một số khách hàng đã dành lời khen cho bài thuốc trên trang zalo của đơn vị.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu ngay khi được ứng dụng điều trị đã đem lại hiệu quả ngoài mong đợi cho quý ông. Hàng ngàn người bệnh đã sử dụng và vô cùng hài lòng về hiệu quả điều trị. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc cũng như nhận tư vấn của chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Rate this post

Cùng chuyên mục

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh dục nam với chức năng sinh là sản sinh tinh trùng và...

Yếu sinh lý

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ Vào Lâu Và Sâu Nhanh Nhất

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

Yếu sinh lý

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục xảy ra ở cả khía cạnh tinh thần và thể chất. Bệnh lý này thường là hệ quả...

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng là băn khoăn của rất nhiều quý ông đang gặp phải tình trạng này. Thay...

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y là một trong những phương pháp điều trị được nhiều quý ông lựa chọn. Ưu điểm của cách chữa này là...

Bình luận (32)

  1. Lê Thành Trung says: Trả lời

    Nghe nhiều người bảo ngâm rượu ba kích uống vào sung mãn mà tôi uống cả tháng nay chả thấy sung gì. Đang tính mua thêm uy long tửu này uống mà không biết hiệu quả tăng cường sinh lý thực sự ra sao, có như lời đồn không?

    1. Nam Phong says: Trả lời

      Rượu ba kích là bài thuốc dân gian thôi nên tùy cơ địa mỗi người mà hiệu quả tăng cường sinh lý nhanh hay chậm, ít hay nhiều. Còn uy long đại bổ tửu là rượu được ngâm từ nhiều loại thảo dược tốt cho sinh lý nam, bài rượu này được phục dựng lại từ đơn thuốc của thái y viện triều nguyễn và được chứng nhận đàng hoàng nên hiệu quả tăng sinh lý tốt lắm bác ơi. Tôi cũng giảm ham muốn, đau lưng, mỏi gối mà uống tầm 1/2 bình rượu uy long tửu này thấy người khỏe ra nhiều, không còn đau lưng hay mỏi gối nữa, đặc biệt là sinh lý mạnh lên, người sung mãn cứ muốn gần vợ thôi. Ai muốn biết thêm nhiều review về bài rượu này thì cứ bơi vào bài này mà tham khảo thêm https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

      1. Hoàng Sa says: Trả lời

        Trước nghe câu uy long đại bổ tửu này chồng uống vợ khen mà không tin, giờ uống rồi mới biết điều đó là chính xác. Trước kia tôi bỏ bê vợ vì không ham muốn dục lạc gì cả, tháng có khi gần vợ có vài lần thôi. Vậy mà kể từ khi uống uy long tửu này vào là người rần rần lên, ham muốn và làm tình thăng hoa nên tuần nào cũng phải xoạc vợ 4-5 lần.

      2. Lê Văn Điền says: Trả lời

        Tôi giảm ham muốn lâu năm thì uống uy long đại bổ tửu này vào có ham muốn nhiều trở lại không?

      3. Thái Tuấn_08 says: Trả lời

        Đảm bảo bác uống rượu này vào ham muốn dồi dào luôn. Rượu uy long đại bổ này tăng ham muốn hiệu quả lắm, dù giảm ham muốn lâu cỡ nào cũng chữa được

        1. Đặng Quang Đông says: Trả lời

          M cũng mất ham muốn tình dục 2 năm liền, cứ tưởng mãn dục luôn rồi. Ai dè uống uy long đại bổ tửu với uống uy long hoàn và đặc trị suất tinh sớm vào người ham muốn rừng rực trở lại như thời zai tân. Giờ thì dưỡng sức thêm để cày chứ sung lắm các bác ạ

          1. Lâm Thọ says:

            Sung thì sung chứ bác nên hạn chế, cày nhiều quá mất sức đấy. Uống rượu uy long đại bổ tửu này vào sung cũng nên kiềm đi, tuần cứ điều độ 3-4 lần là được

  2. Rin Rin says: Trả lời

    Uống rượu uy long tửu này vào bao lâu mới tăng cường được sinh lý vậy các bác? Dạo này em hơi yếu vợ chê chán quá trời nên muốn chữa nhanh nhanh

    1. Lê Thành says: Trả lời

      Uống gì cũng cần có thời gian chứ không thể gấp gáp được. Với lại rượu uy long tửu này không phải là loại rượu sinh lý cấp tốc mà là thuốc điều trị nên cần có thời gian uống để thuốc ngấm vào bên trong để chữa trị tận gốc.

      1. Trần Đình Duyện says: Trả lời

        Phải rồi, uy long đại bổ tửu chứ có phải rượu thần rượu thánh gì đâu mà muốn uống vào phát sinh lý tăng ngay. Tệ gì cũng nên uống từ 1-2 tháng mới có kết quả

        1. nguyễn nhân says: Trả lời

          Tôi mua bình rượu uy long 7 lít, ngày uống 2 ly nhỏ vào sáng và chiều cũng hết 1/4 bình rồi, thấy có ham muốn lên rồi, làm tình cũng thăng hoa lên vậy lên cứ từ từ uống để cảm nhận

  3. Đỗ Hữu Huy says: Trả lời

    Trước tôi bị xuất tinh sớm, đến nhất nam y viện khám bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi uống hết thuốc là hết xuất tinh sớm, người khỏe lên và còn dư 1/2 bình rượu, giờ lai rai tối 1 ly nhỏ, bác sĩ có nói uống hết thuốc rồi những rượu thuốc này vẫn có thể uống tiếp. Nếu uống rượu này rồi cực ưng, cảm giác uống rượu khác nhạt nhẽo lắm

    1. Lê Thành Duy says: Trả lời

      Tưởng uống mỗi rượu thôi hóa ra chữa xuất tinh sớm thì cũng cần phải uống nhiều lại phết đấy nhỉ, để nghiên cứu thêm xem tình hình thế nào

      1. trần doãn says: Trả lời

        uy long đại bổ tửu này cũng hỗ trợ điều trị xts và các chứng yếu sl khác nhưng để điều trị đến nơi đến chốn, hết xts tận gốc bác nên uống cả liệu trình do bs khám rồi kê cho nhé. Tất cả các loại đều hỗ trợ cho nhau

  4. Lê Thiên Nhất says: Trả lời

    Uy long đại bổ tửu này giá khoảng tầm bao nhiêu một bình vậy các huynh? Em cần mua để tăng sinh lý chứ uống cường dương lắm hại sức khỏe

    1. Gia Bảo says: Trả lời

      Bác suy nghĩ đúng đấy, lạm dụng cường dương không chỉ tổn hại sức khỏe mà còn giảm sinh lý về sau lắm. Mua bình uy long đại bổ tửu này mà uống giá cũng mềm lắm, so với mua cường dương liên tục gộp lại cũng nhiều gấp mấy lần bình rượu này.

      1. Lâm Trường says: Trả lời

        Tôi mua bình long đại bổ tửu bình 7lít giá 5tr thôi mà uống cả nửa năm mới hết. Mới tậu thêm bình mới đây chứ uống vào sung mãn vợ khen nên vợ chồng hạnh phúc lắm

      2. Thiếu Gia Viên says: Trả lời

        Bình 7lít giá 5tr đấy là loại rượu đã ngâm ngâm rồi về chỉ việc uống thôi phải không, chứ nếu không thì chỉ cần mua thang về ngâm nhỉ

        1. Lâm Trường says: Trả lời

          Bình 7lít đấy là ngâm sẵn còn nếu muốn mua về ngâm thì giá rẻ hơn, tầm 3tr thôi nhưng mà phải ngâm tầm 2-3 tháng sau mới uống được

          1. Lê Thiện says:

            Đằng nào cũng uống thì mua bình to uống luôn, không biết bên nhất nam y viện có bán bình rượu đã ngâm có dung tích lớn hơn không?

          2. Uy Le says:

            Co nhe, loại binh 10 lit gia 7tr và binh 13lit gia 10 trieu. nhung loai nay khong chi the tich lon hon ma cung co nhieu vi thuoc hon, noi chung la chat luong hon, tien nao cua lay

  5. Trần Vũ says: Trả lời

    Dùng rượu uy long đại bổ tửu này có đảm bảo vấn đề an toàn cho sức khỏe không các bác nhỉ?

    1. Ngô Đạt says: Trả lời

      Rượu của Nhất Nam thì đảm bảo chất lượng rồi, bao nhiêu người nổi tiếng dùng còn lên cả báo đài nữa mà, rồi còn toàn dùng các vị thuốc dành cho vua, các vị thuốc như vậy thì chỉ có chuẩn và an toàn

    2. Lâm Phong Lê says: Trả lời

      Chưa hết nhé, rượu uy long đại bổ tửu này nằm trong bài thuốc uy long đại bổ được VTV2 đưa tin luôn nè. Đài VTV là đánh chính thống, tiếng nói nhân dân Việt Nam nên có an toàn mới được đưa lên nhé, đọc bài này để thêm thông tin https://www.camnangsuckhoe365.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-tang-cuong-sinh-luc-dieu-tri-sinh-ly-nam-gioi.html

    3. Nhiên_Văn_Hồ says: Trả lời

      Rượu có mạnh lắm không? Uống vào có say hay lâng lâng không

    4. Đại Cảnh says: Trả lời

      Rượu nồng thơm lắm, ngày chỉ uống 2 ly nhỏ vào mỗi buổi sáng và tối nên không say không lâng gì đâu bác khỏi lo

    5. Thái says: Trả lời

      Uống rượu này vào có ăn ngon cơm không nhỉ? Mình yếu sinh lý kèm mệt mỏi. chán ăn, đau lưng kinh lên được

  6. Trần Thông says: Trả lời

    Cho hỏi là uy long đại bổ tửu này loại chưa ngâm về phải ngâm thì có cần hạ thổ sau một thời gian rồi uống không? thấy bảo nhiểu loại rượu cần phải hạ thổ mới chất lượng

    1. Lâm Tài says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu dạng thang chưa ngâm về mua rượu trắng đổ vào ngâm và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tầm 3 tháng sau là dùng được chứ không cần hạ thổ gì cả bác nhé nếu bác có điều kiện thì cứ hạ thổ nhé

      1. Thế Hùng says: Trả lời

        YSL chỉ cầ uống rượu này vào là tăng cường SL chứ có cần kiêng khem gì Kg?

        1. Quang Độ says: Trả lời

          Ăn uống mấy món tốt cho sinh lý, thể thao mỗi ngày nữa, không thủ dâm chính là đã giúp ích cho quá trình điều trị, có như vậy tác dụng của thuốc càng nhanh

  7. Lâm Nhật Hải says: Trả lời

    Bị giảm ham muốn và đau khi quan hệ thì chỉ cần mua rượu này về uống thôi chứ có cần đến nhất nam y viện để khám không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn