11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Đau Tinh Hoàn Là Gì? Khi nào nên gặp bác sĩ

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ Vào Lâu Và Sâu Nhanh Nhất

[Tham Khảo] Uy Long Đại Bổ Chữa Yếu Sinh Lý – Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ Vào Lâu Và Sâu Nhanh Nhất

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 – 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và tâm lý của phái mạnh. Khi gặp phải vấn đề này, rất nhiều người đã tìm đến các cách chữa yếu sinh lý tại nhà, trong đó phải kể đến bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ.

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà: “Nên hay không nên?” – Giải đáp từ chuyên gia

Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Vì thế, người bệnh cần nhanh chóng tìm cho mình một giải pháp điều trị phù hợp nhất. Rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà bằng mẹo dân gian, bài tập, thuốc Đông y hay Tây y.

Hết “yếu” nhờ mẹo dân gian

Những phương pháp được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến như: Sử dụng các mẹo dân gian như trứng gà, tỏi, rễ cau, rau má, …  Trong đó các mẹo được đánh giá hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất như:

  • Trứng gà: Dùng trứng gà luộc kết hợp cùng nước mật ong ấm để cải thiện chuyện chăn gối. 
  • Gừng tươi: Sử dụng gừng tươi chắt lấy nước cốt hòa cùng 3 thìa mật ong để sử dụng hàng ngày, sau bữa ăn.
  • Tỏi: Ép 2 tép tỏi hoặc ngâm tỏi cùng rượu sử dụng mỗi ngày nam giới sẽ thấy rõ những thay đổi cơ thể.
Chữa yếu sinh lý từ mẹo dân gian
Chữa yếu sinh lý từ mẹo dân gian

Chữa yếu sinh lý nam bằng mẹo dân gian tại nhà giúp người bệnh tiết kiệm chi phí nhờ tận dụng các nguyên liệu sẵn có. Vậy nhưng, bài thuốc mẹo dân gian chưa qua kiểm định nên hiệu quả không cao. Hơn nữa, người bệnh dùng các bài thuốc này có nguy cơ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác, nhất là khi dùng phải những nguyên liệu không đảm bảo.

[mrec_form id=”6789″]

Sử dụng thuốc Tây y – Cách chữa yếu sinh lý nhanh – gọn nhưng không tối ưu

Phương pháp tây y như: Thuốc uống, thuốc xịt trực tiếp, thuốc bôi… cũng được nam giới lựa chọn để mong muốn lấy lại bản lĩnh. Tuy nhiên đa số thuốc cường dương chữa yếu sinh lý có tác dụng nhanh chóng, kích thích ham muốn tình dục. Nam giới nếu không dùng thuốc đúng lúc, đúng loại sẽ gây ra nhiều hậu quả ngoài ý muốn. Những loại thuốc này có thể gây ra các tác dụng phụ không những không trợ hứng mà còn khiến sức khỏe suy giảm, thậm chí gây đột tử tại chỗ.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ
Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ

Yếu sinh lý nam đang dần trẻ hóa. Dù là một chuyện nhạy cảm, khó nói nhưng cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục ngay đề phòng hậu quả đáng tiếc. Tìm hiểu thêm về bệnh yếu sinh lý TẠI ĐÂY

Cải thiện sinh lý tại nhà nhờ bài tập

Bài tập chữa yếu sinh lý không chỉ tăng cường sức khỏe sinh dục nam mà còn bảo vệ cơ thể toàn diện với những tác dụng như: 

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phát triển cơ bắp, cải thiện gân cốt để tăng dẻo dai mỗi lần “sinh hoạt vợ chồng”. 
  • Các bài tập giúp đào thải độc tố, giải phóng nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể, cải thiện sức khỏe toàn diện để đạt được khoái cảm mỗi lần “lâm trận”.
  • Tăng sinh hormone nam giới, duy trì thời gian yêu lâu hơn, cải thiện lưu thông máu tới dương vật, kích thích cương cứng. 
  • Việc tập luyện thường xuyên, đều đặn sẽ giúp cơ thể chống lại nguy cơ tiểu đường, béo phì – Những nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý.

BẠN CÓ ĐANG BỊ YẾU SINH LÝ – GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÚNG CÁCH NHẤT

Lý giải cho câu hỏi có nên điều trị yếu sinh lý tại nhà không, các chuyên gia cho biết: Người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn điều trị yếu sinh lý nam tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn các bài thuốc để tránh những biến chứng nguy hiểm, gây hại sức khỏe. Đặc biệt, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc để đảm bảo về hiệu quả và độ an toàn của thuốc chữa sinh lý nam.

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà được nhiều người bệnh và giới chuyên gia quan tâm
Cách chữa yếu sinh lý tại nhà được nhiều người bệnh và giới chuyên gia quan tâm

Nói về các cách chữa yếu sinh lý tại nhà cho nam giới, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định:

“Yếu sinh lý là căn bệnh đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Có nhiều cuộc khảo sát đã được tiến hành và cho kết quả rằng: Cứ 100 nam giới từ 30 tuổi trở lên thì có đến 30 người gặp vấn đề trục trặc về sinh lý và một nửa trong số này đang nằm trong mức báo động nghiêm trọng. Ngoài ra, có đến 50% nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương thuộc độ tuổi từ 40 – 70 tuổi cũng do yếu sinh lý gây ra.

Căn bệnh này là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến đời sống mà còn đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh.”

Yếu sinh lý qua đánh giá từ chuyên gia
Yếu sinh lý qua đánh giá từ chuyên gia

Riêng về bệnh yếu sinh lý, bác sĩ Vân Anh cũng cho biết:

“Yếu sinh lý xảy ra khi chức năng sinh dục ở nam giới bị rối loạn, cụ thể là khiến cho dương vật gặp vấn đề khi cương cứng, khó đạt được khoái cảm và làm chủ được trong “cuộc yêu. Vì thế, người bệnh nếu phát hiện ra những dấu hiệu của yếu sinh lý cần kịp thời điều trị ngay. Không nên  tự ý áp dụng các cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà mà chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.”

Theo Y học cổ truyền: Thận là căn nguyên đầu tiên của nhiều căn bệnh và cũng là nơi chủ về sinh dục. Bởi vậy, muốn điều trị bệnh về suy giảm sinh lý cần phải tập trung bồi bổ thận, tráng dương. Bên cạnh đó, cũng cần bồi bổ các tạng, từ đó các tạng phủ sẽ dần đổ về thận phục hồi chức năng cơ thể.

LẮNG NGHE CHIA SẺ: Podcast #1 Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Sử dụng bài thuốc nam – Cách điều trị TỐT NHẤT (Đã kiểm nghiệm)

Từ đó, có thể nhận thấy được rằng ưu điểm lớn nhất của YHCT chính là tác dụng bền vững và tính an toàn. Tuy nhiên, YHCT cũng có nhược điểm trong điều trị đó là đòi hỏi người bệnh cần kiên trì dùng thuốc theo chỉ định. Lý do là thuốc Đông y có thành phần thảo dược và cần thời gian để điều dưỡng cơ thể, phục hồi các chức năng tạng phủ.

Trong tất cả những bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý hiện nay, Uy Long Đại Bổ chính là bài thuốc quý được đánh giá cao nhất về chất lượng và hiệu quả. Bài thuốc này vốn chỉ được dùng cho Vua Chúa thời Nguyễn và được lưu lại trong tài liệu y dược của Thái Y Viện, sử dụng dược liệu cao cấp và đã từng là bài thuốc “quốc cấm”. (duy trì nòi giống Rồng. Thành phần thuốc là những dược liệu quý hiếm, xa xỉ, chỉ Vua chúa mới được phép dùng).

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được kết hợp nghiên cứu, phục dựng và bào chế bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Viện Y dược dân tộc và Nhất Nam Y Viện. Từ khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh, Uy Long Đại Bổ đã trở thành “cứu cánh” cho phái mạnh trên cả nước và cả nước ngoài.

Xem ngay: Hành trình nghiên cứu bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ: Từ giai thoại đến thực tiễn

Những “điểm vàng” chỉ có duy nhất ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 loại dược liệu quý hiếm

Uy Long Đại Bổ bao gồm tổng thể bốn bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Mỗi bài thuốc sẽ có công thức kết hợp các dược liệu khác nhau, được gia giảm theo “tỷ lệ vàng” bởi chính bàn tay của các bác sĩ đầu ngành trong giới YHCT. 

Cụ thể thành phần trong phương thuốc bao gồm hơn 30 loại dược liệu quý hiếm, có tác dụng đặc biệt tăng thêm “lửa yêu” cho quý ông như: Ngài tằm đực, Tang phiêu tiêu, Sâm ngọc linh, Nhung hươu Siberia, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Đỗ trọng, Đẳng sâm, Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Khiếm thực, Phúc bồn tử, … cùng 1 số dược liệu quý hiếm khác.

Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ

Tất cả dược liệu trong bài thuốc chữa yếu sinh lý này được nuôi trồng và thu hoạch đạt chuẩn GACP-WHO, xóa bỏ nỗi lo về dược liệu rác trôi nổi trên thị trường.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và bền vững nhất

Mỗi một bài thuốc nhỏ trong bộ Uy Long Đại Bổ mang lại công dụng khác nhau, từ đó tạo cuộc “tổng tấn công” toàn diện nhất khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm… 

Công dụng của từng bài thuốc nhỏ có trong Uy Long Đại Bổ có tác dụng cực mạnh đối với sinh lý nam. Dựa theo thể trạng riêng và tình trạng bệnh lý của từng người bệnh, các bác sĩ sẽ phối hợp và kê đơn thuốc phù hợp.

Tác dụng của Uy Long Đại Bổ
Tác dụng của Uy Long Đại Bổ

Thuốc mang lại hiệu quả điều trị các chứng bệnh về sinh lý nam như:

  • Chấm dứt tình trạng rối loạn xuất tinh, tăng chất lượng tinh trùng, sung mãn hơn khi “ân ái”, kích thích ham muốn của nam giới. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp bồi bổ chức năng tạng phủ, tăng sức bền khi “lâm trận”.
  • Tăng thêm sự dẻo dai, lấy lại bản lĩnh nhanh chóng cho cánh mày râu, khôi phục khả năng sinh lý như thời trai tráng. 
  • Tăng khả năng sản sinh testosterone, chấm dứt chứng rối loạn sinh lý, đồng thời bổ thận tráng dương cho cơ thể. 
  • Cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng, trị xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc vui”.

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Bài thuốc được bào chế dưới dạng tiện dụng cho người bệnh

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở hiệu quả và chất lượng mà còn bởi dạng bào chế linh hoạt của bài thuốc. Hiểu được những e ngại của nam giới khi dùng thuốc Đông y, các bác sĩ đã khéo léo kết hợp và bào chế thuốc dưới nhiều dạng khác nhau như: dạng cao, viên đan, viên hoàn và rượu ngâm thuận tiện dùng thuốc mọi lúc, mọi nơi.

Cách sử dụng bài thuốc Uy Logn Đại Bổ chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Logn Đại Bổ chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Đừng bỏ lỡ: Bệnh yếu sinh lý và lời khuyên từ chuyên gia giúp chữa dứt điểm bệnh này

Chuyên gia kiểm nghiệm, người dùng kiểm chứng

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ đang trở thành bài thuốc có khả năng điều trị rối loạn cương dương hiệu quả số 1 trên thị trường. Đánh giá về bài thuốc này, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá:

“Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa, tôi đã từng nghiên cứu rất nhiều bài thuốc nam khoa khác nhau nhưng quả thật, đây là bài thuốc mà tôi đánh giá cao nhất. Trọn bộ 4 bài thuốc được tổ chức theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, tức là mỗi bài thuốc sẽ có 1 chức năng nhiệm vụ chính, có tác dụng tương hỗ lẫn nhau để cùng tấn công tiêu diệt các triệu chứng yếu sinh lý.”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương) cũng nhận xét: “Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý cho phái mạnh. Tất cả các thành phần dược liệu của bài thuốc với những công năng khác nhau cùng hỗ trợ điều trị bệnh từ sâu bên trong. Nam giới dùng thuốc có thể thấy rõ hiệu quả, sự sung mãn qua từng ngày.”

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương (Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cũng cho rằng: “Uy Long Đại Bổ chính là phương thuốc an toàn, mang hiệu quả bền vững nhất. Người bệnh có thể an tâm dùng thuốc mà không cần lo ngại những tác dụng phụ hay chất kích thích có hại cho sức khỏe.”

Bác sĩ Lê Phương - vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa
Bác sĩ Lê Phương – vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cũng lưu ý người bệnh: Để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ. Kết hợp dùng thuốc với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để rút ngắn thời gian điều trị và đạt được hiệu quả cao nhất.

Nhờ những “điểm cộng” kể trên, Uy Long Đại Bổ đã tạo được tiếng vang trong giới YHCT và được hàng ngàn người bệnh biết đến, tin tưởng sử dụng. Trong số đó, phải kể tới nghệ sĩ Tùng Dương. Anh được biết đến là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình nhưng ít ai biết rằng sau những thành công đó, nghệ sĩ đã từng trải qua vô vàn rắc rối với căn bệnh yếu sinh lý. 

Xem trực tiếp: Nghệ Sĩ Tùng Dương Hết Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

Đừng bỏ lỡ: Diễn viên Tùng Dương – Từ gã trung niên “thất bại” đến hành trình lấy lại “bản lĩnh đàn ông” tuổi ngũ tuần

Anh T.G sau thời gian dài lấy vợ và không sinh được con. Anh đã từng dùng nhiều loại thuốc khác nhau và cuối cùng lựa chọn Uy Long Đại Bổ. Sau thời gian dùng thuốc, anh chia sẻ: “Tôi đã từng dùng rất nhiều loại thuốc nam khoa khác nhau, cả tây y và nhiều biện pháp khác.  Sau cùng tôi cũng đã phải bỏ cuộc vì mãi không khỏi bệnh. Vô tình tôi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ và dùng thử xem sao. 

Ban đầu tôi cũng dùng thuốc nhưng quả thực cũng không mong đợi gì nhiều. Vậy nhưng, kết quả khiến tôi vô cùng bất ngờ, chỉ sau liệu trình đầu tiên, bệnh của tôi đã được chữa khỏi. Hiện tại, tôi vô cùng tự tin về sinh lý, lấy lại sự sung mã. Cả tôi và vợ đều rất hài lòng”.

Phản hồi tích cực từ khách hàng thực tế về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Phản hồi tích cực từ khách hàng thực tế về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

>> Xem Video anh V.Đ chia sẻ tại đây

Nhiều người bệnh đã gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ:

Người dùng tin tưởng Uy Long Đại Bổ
Người dùng tin tưởng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người bệnh
Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người bệnh

Xem ngay: [Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ – “thần dược phòng the” cho phái mạnh có tốt như lời đồn?

Bài thuốc chữa yếu sinh nam của Nhất Nam Y Viện cũng được giới truyền thông biết đến. Đã có nhiều phóng viên trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để tìm hiểu về mô hình khám chữa bệnh cũng như bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nhất Nam Y Viện và bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ được giới truyền thông giới thiệu rộng rãi
Nhất Nam Y Viện và bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ được giới truyền thông giới thiệu rộng rãi

Trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống số ra ngày 30/12/2020 cũng đã đăng tải phóng sự về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chương trình 1 lần nữa kiểm định thông tin về tính hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới. XEM PHÓNG SỰ TẠI ĐÂY

Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin
Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin

Có thể bạn quan tâm: VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN GỌI NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện để điều trị bệnh nam khoa. Cách chữa yếu sinh lý bằng Uy Long Đại Bổ được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bạn cũng đang gặp vấn đề “khó nói” hoặc các vấn đề sinh lý tương tự và cần được bác sĩ tư vấn, hãy click ngay dưới form đăng ký bên dưới để được hỗ trợ giải đáp và điều trị bệnh sớm nhất.

Để thuận tiện cho quý độc giả liên hệ, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”7319″]

Rate this post

Cùng chuyên mục

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Yếu sinh lý khiến cho phái mạnh mang tâm lý tự ti bởi không thể làm chủ được dương vật, không thể thăng hoa trong chuyện ấy, làm gián đoạn...

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bệnh xuất tinh sớm là ác mộng đối với nam giới khi đối diện với bạn tình. Thực tế, bệnh này hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu cánh...

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao hiện nay

Không phải tự nhiên mà các loại thuốc trị xuất tinh sớm lại được nhiều nam giới ưa chuộng đến vậy. Chủ yếu là bởi đem lại hiệu quả cao...

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh dục nam với chức năng sinh là sản sinh tinh trùng và...

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

Uy Long Đại Bổ Tửu - Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc ngâm rượu nằm trong bộ sản phẩm điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bộ của Nhất Nam Y Viện nghiên...

Bình luận (34)

  1. Hoàng Huy says: Trả lời

    Giờ trên thị trường nhiều thuốc lắm, cứ thuốc nào chuyên gia khuyên dùng, chuyên gia kiểm định rồi thì mua, không thì thôi tốt nhất đừng động

    1. Hoàng Tun Lam says: Trả lời

      Chuẩn anh ei, trước nông nổi không biết cái giống gì. Mấy tằng bạn nó rủ mua chung hộp thuốc cường dương cũng mua, sau ham quá chuyển sang dạng gel rồi dạng xịt. Giờ thì… thảm hại

    2. Thắng Đỗ 1990 says: Trả lời

      Em hỏi mấy thuốc thảo dược của Nhật vơi thái có tốt không. Thấy dân tình đồn dùng xong cu cương cứng thích lắm

    3. Quang huy says: Trả lời

      Dẹp đi, nó là thuốc cường dương đội mác thảo dược đấy ông. Làm gì có thuốc bổ dương nào mà dùng cái khỏe được luôn. Chỉ có cường dương mới thế. Muốn dùng thuốc thảo dược an toàn thì thử tìm hiểu bài uy long đại bổ đây, thảo dược nước mình được bộ y tế kiểm định
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    4. Nguyễn Sơn Tùng says: Trả lời

      Mấy ông cứ ham mác thuốc ngoại làm gì nhỉ, khéo lại hàng made in Vietnam nhưng dán tem nước ngoài cũng nên, bao nhiêu vụ thuốc giả rồi. xem vtv đưa tin là yên tâm
      https://www.youtube.com/watch?v=WSV54rAjN98&feature=emb_title

    5. Hoàng Tun Lam says: Trả lời

      Mua thuôc uy long địa bổ ở đâu thì không sợ hàng giả vậy mọi người

    6. Quang huy says: Trả lời

      Đấy, vào trang chủ của nhất nam y viện tôi vừa gửi link đó, bên dưới có cả số điện thoại, cứ nhấc máy gọi đến mà mua trực tiếp luôn https://nhatnamyvien.com/

  2. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời

    30 tuổi là hoocmon nam bắt đầu giảm rồi đúng không các anh, em mới ngaoif 30 chút mà thấy chán bộ máy quá. Thụt vừa nhanh lại vừa không sâu, vợ chẳng phê như lúc trước

    1. Hà Giang Nam says: Trả lời

      Đúng r, nên bác sĩ khuyên nên bồi bổ từ khoảng 30 tuổi. Bổ sung ăn uống tập luyện nữa. Mình được chỉ cho mấy bài tập kegel hay phết, bạn lên mạng tìm cũng nhiều lắm

    2. Nam Anh says: Trả lời

      Bổ sinh lý ăn trứng vịt lộn này, thịt đỏ này, hải sản giàu kẽm như hàu, … nhiều lắm. Thay đổi thức hàng ngày thì hiệu quả sẽ tốt nhất chứ đừng ăn 1 loại mãi

    3. Đặng Văn Thanh says: Trả lời

      Vợ tôi có món tủ là cà dê hầm thuốc bắc, bảo nấu cho chồng ăn cho khỏe nhưng tôi thấy không đỡ. Bừa giờ được tặng bình uy long đại bổ uống còn thấy đỡ hơn

    4. Phong Phú - 89 says: Trả lời

      Úi dời, được uống uy long thì còn gì bằng, bình rượu thượng hạng còn gì. Uống gì uống khôn thế. Tôi cũng tính sang tuần làm mấy bình vừa để uống, vừa để biếu ông nội ông ngoại đây

    5. Công Lựu says: Trả lời

      Rượu này các ông cũng uống được à bạn, 60t còn dùng được ko, cũng cải thiện được chuyện sinh hoạt vợ chồng ah

    6. Phong Phú says: Trả lời

      Có chứ, đàn ông con trai mình tuổi nào mà chẳng có nhu cầu, già cả rồi hoocmon giảm đồng nghĩa với nhiều hệ lụy, tóc bạc, răng rụng, lưng đau gối mỏi,… nên mua thuốc này uống các ông cũng khỏe hơn chứ không chuyên gì việc xx

  3. Nguyễn Thành Vinh says: Trả lời

    Thuốc có tăng được kích thước dương vật không, của em cảm giác hơi nhỏ nên vợ ko được phê

    1. duykhanh95 says: Trả lời

      Cứ cứng đủ, đâm chọc đủ thì khắc phê hết. kích thước nó chỉ quyết định 10% thôi

  4. Mai Anh says: Trả lời

    Em chán chồng em quá các chị ơi, thời trẻ không biết ông chơi bời gì không mà cưới em về thấy ông ấy không được khỏe như thằng nyc của em. Lần nào trả bài cho em lão cũng ngập ngừng, ôm ấp vợ mãi mà không thấy thằng nhỏ ngo ngoe gì, cứ mềm oặt ra. Nhúng lên nhúng xuống cũng chẳng được lâu

    1. Bùi Như Ngọc says: Trả lời

      Đừng lo quá chị ạ, chị càng thế ổng càng tự ti. Thay vào đó chị tranh thủ động viên ổng nhé. Chồng em cũng có giai đoạn bị như thế, chẳng phải chơi bời gì đâu nhưng do stress, công việc áp lực quá cũng làm giảm chất lượng mà. Hồi đó em cũng đưa ổng đi mấy viện nam khoa để khám, xét nghiệm đủ thể loại không ra bệnh, sau đến nhất nam y viện tiến sĩ Vân Anh bắt mạch, hỏi bệnh rồi kê đơn đúng 3 tháng thì ổng khỏi. Giờ chiều vợ lắm, vợ chồng 1 tuần cứ phải 4 nháy đều đều, mà mỗi lần cũng được 2 chục phút, chuối cứng lắm mà sâu nữa, thề. em phê tận nóc. Chị thử tìm hiểu bài thuốc ở đây nhé, em cũng tâm sự eva chia sẻ cho mấy chị rồi, chị nào cũng thấy bảo chồng uống hiệu quả đó
      https://www.youtube.com/watch?v=anQJozy0Jac&t=1s

    2. Mai Anh says: Trả lời

      Thuốc tốt vậy hả chị, chồng em bị lâu rồi còn có cơ hội điều trị không

    3. Bùi Như Ngọc says: Trả lời

      Đầy người còn suýt liệt mà vẫn điều trị được em nhé, huống hồ chồng em cũng chỉ bị nhẹ. Tốt nhất là em cứ gọi điện đến nhà thuốc theo số này này 024.8585.1102 bác sĩ sẽ kê đơn và tư vấn cho em

    4. Bùi Quốc Đạt says: Trả lời

      Nghe bảo thuốc đông y giờ nhiều hàng trôi nổi, không biết thuốc Uy Long Đại bổ có đám bảo không,

    5. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Nhà thuốc này mọi dược liệu đều đạt chuẩn GACP mà anh ơi. thuốc dân tộc mình thì không sợ đâu, sợ là sợ thuốc trộn tân dược chứ ở đây àm ăn uy tín gần chục năm nay rồi

  5. Tuấn Bùi says: Trả lời

    Bác sĩ nói chí phải, đúng tâm lý. Trước bị bệnh cũng tự ti không dam đi khám, ở nhà mua thuốc cường dương với mấy cách dân gian thôi. Sau không thấy đỡ mới phải mò đi khám.

    1. Trần Hải Long says: Trả lời

      Tôi thấy bình thường, bệnh chứ có phải gì đâu mà ngại, tôi vẫn đi khám suốt nhưng không khỏi được đây. AI mách chỗ nào thì đi khám chỗ đấy nhưng kết quả vẫn không ăn thua nhưng tôi vẫn thấy mình may khi không có sử dụng thuốc cường dương chứ nhiều ông lạm dụng thuốc cường dương bệnh yếu ngày càng nặng hơn

    2. Nguyễn Văn Mậu says: Trả lời

      Anh thử thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện chưa, thuốc tôi đang dùng cải thiện nhanh lắm, cứng như đá, thụt siêu sâu

    3. Trần Hải Long says: Trả lời

      thuốc có cải thiện được yếu sinh lý mà cụ thể là xuất tinh sớm không, tôi chỉ bị xuất tính sớm thôi, còn chuối vưỡn xanh

    4. Trung ViệtNguyen says: Trả lời

      Thuốc này bổ thận dương nên nhìn chung điều trị mọi vấn đề, kể cả xts nhé. Đối với xts sẽ có thuốc và lt riêng. Nói chung là tùy tình trạng bệnh bs kê thôi. Người nước ngoài cùng dùng nè
      https://www.youtube.com/watch?v=jRPHMKqGXsU

  6. Thuấn Nguyễn Văn says: Trả lời

    Bị cùng lúc xts, rối loạn cd thì có điều trị tại nhà đc không. tôi nay 51 xuân

    1. Trần xuân Minh Long says: Trả lời

      Được anh ạ, nhưng phải kiên trì đấy nhé. Thuốc đông y nó không nhanh như tây y đâu. Thuốc này có lên cả báo đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Võ Công says: Trả lời

      Mình uống thuốc này được 3 ngày rồi nhưng không thấy khác gì, bình thường thuốc tây uống cái thấy người rạo rực ngay mà

    3. Nguyễn Trấn Thành says: Trả lời

      Vì nó là thuốc cường dương nên phải cấp tốc, còn thuốc bổ dương nó điều trị tận gốc bệnh nên cần thời gian lâu hơn, nhưng một khi có tác dụng rồi thì sẽ lấu dài. Như tôi dùng thì chục ngày mới thấy nhạy tí, 1 tháng là kết quả rõ rệt

    4. Trần Bình Trọng says: Trả lời

      Nhà thuốc có ship thuốc không ạ, tôi lâu nay bị bệnh nhưng tự ti không dám đi khám, toàn ở nhà tự điều trị

    5. Nguyễn Trấn Thành says: Trả lời

      Có anh ơi, ship toàn quốc số điện 0928 42 1102 nhé, cứ gọi đến đây đặt thuốc là mấy hôm có ngay

  7. Thụ Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc nhất nam y viện này có vẻ tốt, có khám thứ 7 chủ nhật không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn