Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Rối Loạn Cương Dương – Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Dứt Điểm Tiết Lộ Từ Danh Y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà – Chuyên gia chỉ cách sau 15 ngày cảm nhận hiệu quả

Uy Long Đại Bổ Chữa Rối Loạn Cương Dương – Giải Pháp Khiến Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải “Đầu Hàng”

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ – “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tốt Nhất

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ sau 1 liệu trình. Không những giúp đẩy lùi xuất tinh sớm, bài thuốc còn giúp quý ông tăng cường sung mãn, tăng chất lượng cuộc yêu, kéo dài thời gian mãn dục, hạn chế tình trạng đau lưng, mỏi gối sau quan hệ. 

Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Là một căn bệnh khá tệ nhị, khó có thể mở lòng để chia sẻ cùng người khác, bệnh xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới gặp trục trặc trong chuyện chăn gối mà còn làm cho nam giới tự ti hơn trong cuộc sống. 

Rất nhiều nam giới đã lo ngại bệnh của mình sẽ bị người khác phát hiện ra, do đó một số khách hàng đã gửi thông tin về hòm thư của Nhất Nam Y Viện với nội dung như: 

  • Tôi bị xuất tinh sớm làm sao có thể chữa dứt điểm?
  • Chồng tôi bị xuất tinh sớm nên mọi cuộc ân ái của chúng tôi đều diễn ra chóng vánh, giờ tôi phải làm sao? 
  • Làm sao để tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ lên 30p? 

Để giúp nam giới thoát khỏi tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, Nhất Nam Y Viện đã liên kết với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc phục dựng và bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

 Bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ: 

  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm

Đây là bài thuốc chính được bào chế từ các dược liệu cao cấp như: Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực,Thỏ ty tử, Kim anh tử, Phúc bồn tử và một số dược liệu quý. Bài thuốc này sẽ có công năng tác động vào hệ thống tạng thận giúp điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, khắc phục tình trạng tinh trùng yếu. 

Uy Long Đại Bổ có nhiều công dụng tuyệt vời điều trị xuất tinh sớm
Uy Long Đại Bổ có nhiều công dụng tuyệt vời điều trị xuất tinh sớm
  • Uy Long Đại Bổ Đan

Bài thuốc này được bào chế dưới dạng viên đan tiện dụng, thuốc bao gồm các thành phần chính như: Ngài tằm đực, Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích. Bài thuốc có tác dụng tráng dương, nạp khí cho thận, bổ mệnh môn hỏa giúp nam giới tăng sức bền, tăng sinh lực, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương. 

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn được bào chế dưới dạng viên hoàn tiện dụng. Bài thuốc được bào chế từ các tinh hoa của các dược liệu sạch như: Nhục thung dung, Sâm cau, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Đẳng sâm… Bài thuốc này sẽ giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới. 

[mrec_form id=”6789″]

  • Uy Long Đại Bổ Tửu

Bài thuốc này được bào chế dưới dạng rượu ngâm tiện dụng. Bài thuốc này được bào chế từ các dược liệu quý như: Nhục thung dung, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Ba kích. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu – “tiên tửu” phòng the UỐNG LÀ SUNG, cùng nàng LÊN ĐỈNH

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được xem như chất dẫn, hỗ trợ 3 bài thuốc trên tác động nhanh hơn và điều trị hiệu quả hơn chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. 

Với cơ chế 4 tác động, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ tác động vào từng tạng, làm ấm 3 tạng: Thận, Tỳ, Tâm, nạp khí cho thận, nâng cao chức năng tạng thận, từ đó cải thiện sinh lý cho nam giới. Thông thường nam giới bị xuất tinh sớm sẽ sử dụng liệu trình điều trị từ 2-3 tháng. Trong khoảng 2 tuần đầu tiên, nam giới sẽ bắt đầu cảm nhận được những thay đổi bên trong cơ thể, cơ thể lúc này khỏe mạnh hơn, ăn ngủ tốt hơn, người khoan khoái, lúc này nhu cầu làm tình cũng sẽ tăng cao, người sẽ cảm giác hưng phấn mạnh hơn khi quan hệ tình dục. Đến khoảng 2 tháng sau khi sử dụng nam giới có thể kéo dài thời gian yêu lên tới 10-15p. Hết liệu trình sử dụng thời gian yêu có thể kéo dài tới 20-30p, đặc biệt lúc này nam giới sẽ chủ động hơn khi yêu, người rạo rực, hừng hực hơn. 

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn

Với cơ chế tác động từ sâu bên trong nên bài thuốc sẽ điều trị triệt để tình trạng xuất tinh sớm, kết quả vẫn sẽ duy trì khi nam giới ngưng sử dụng thuốc. 

BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG XUẤT TINH SỚM, LIÊN HỆ SỚM ĐIỀU TRỊ SỚM: 

Khách hàng nói gì về Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm

Hiểu rõ tâm lý ngại chia sẻ, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã rất khéo léo hỏi thăm tình trạng bệnh của khách hàng và kê đơn thuốc phù hợp nhất cho từng tình trạng. Do bài thuốc được kê theo cá nhân hóa nên tỉ lệ nam giới thành công sau điều trị là rất cao. Trên 94,7% nam giới đã hết xuất tinh sớm sau 1 liệu trình sử dụng thuốc. Một số nam giới gặp tình trạng nặng hơn nên thời gian điều trị kéo dài hơn. 

Khách hàng chia sẻ sau khi sử dụng

Chia sẻ về câu chuyện điều trị xuất tinh sớm của mình, anh N.V.C (39 tuổi, Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Thời điểm tôi còn trẻ do thiếu hiểu biết và một phần do tò  mò nên tôi đã thủ dâm rất nhiều, đến sau này khi tôi lấy vợ thì tôi mới ngừng hẳn việc thủ dâm. Có lẽ do tôi thủ dâm quá nhiều nên sau này thận khí bị hư tổn, dương vật lại bị nhảy cảm nên cứ mỗi lần quan hệ với vợ là chỉ được 1-2p là tôi đã hạ cờ. Do không đáp ứng được nhu cầu tình dục cho vợ nên vợ chồng bị xa cách, nhiều khi vợ chồng còn không có tiếng nói chung. Sau này khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi đã mua về dùng và may mắn tôi đã hết xuất tinh sớm chỉ sau gần 3 tháng tích cực điều trị. Bây giờ mỗi lần tôi có thể trả bài vợ tới 25p mỗi hiệp, cả tuần ngày nào cũng làm tình mà tôi không hề biết mệt”. 

Khách hàng chia sẻ cảm nhận về Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh sau khi có chồng điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện

Anh N.A.L cũng là một trường hợp tương tự, anh bị xuất tinh sớm nhiều năm nay dù đã điều trị bằng rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. Sau khi biết đến Nhất Nam Y Viện có thể điều trị dứt điểm được bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam anh đã tới ngay cơ sở để thăm khám và điều trị. Không dấu nổi niềm vui của mình, anh chia sẻ: 

“Trước giờ tôi rất ngại dùng thuốc nam để trị bệnh, nhất là bị bệnh về sinh lý mình lại càng ngại đi khám và uống thuốc nam. Thế nhưng khi đến với Nhất Nam Y Viện thì những lo lắng đó đã được giải quyết, các bác sĩ tại đây rất nhiệt tình và chu đáo. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh kê cho tôi liệu trình 3 thuốc sử dụng Uy Long Đại Bổ. Khi sử dụng bài thuốc này tôi thấy rất tiện lợi, thuốc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sắc, rất dễ sử dụng, không hề bị khó chịu như tôi tưởng tượng. Tôi mới dùng nửa liệu trình thôi là đã thấy tình trạng cải thiện rõ rệt. Tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ tới 15p, dù trước đó chỉ 1-2p là hết hiệp. Khi uống hết liệu trình thì thời gian quan hệ kéo dài 20-25p. Trước khi dùng  tôi chỉ mong sao mình có thể hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu được 5-7p là tôi thấy mừng rồi nhưng không ngờ kết quả còn cao hơn cả sự mong đợi”. 

Xem thêm[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

ĐỪNG ĐỂ XUẤT TINH SỚM GÂY PHIỀN TOÁI CHO SỨC KHỎE 

Rất nhiều khách hàng đã gửi phản hồi về bài thuốc Uy Long Đại Bổ qua Zalo của Nhất Nam Y Viện:

Phản hồi khách hàng sau khi điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ

Phản hồi khách hàng về hiệu quả điều trị xuất tinh sớm của Uy Long Đại Bổ qua Hội yếu sinh lý

Phản hồi của khách hàng qua Video chia sẻ: 

VTV2 giới thiệu Uy Long Đại Bổ là giải pháp số 1 trong điều trị xuất tinh sớm hiện nay

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quá vượt trội kể từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm. Đã có hàng ngàn lượt khách hàng sử dụng và điều trị thành công với bài thuốc.

Ngày 30/12/2020, trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống của Ban Khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam đã thực hiện phóng sự liên quan đến sinh lý nam giới và giải pháp điều trị an toàn hiệu quả từ Đông y.

Xem thêm: VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Xem chi tiết: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới thiệu trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống

Được biết VTV2 Chất lượng cuộc sống là chương trình chuyên biệt liên quan đến vấn đề sức khỏe, đời sống. Chương trình cung cấp những thông tin hữu ích về bệnh là các giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả. Nhằm mang đến những thông tin chính xác đến người xem, ban biên tập chương trình đã chọn lọc, lấy ý kiến của khách hàng qua khảo sát thực tế về bài thuốc hay giải pháp hiệu quả.

Những ưu điểm vượt trội của Uy Long Đại Bổ
Những ưu điểm vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Trong số phát sóng vừa qua, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã được giới thiệu đến đông đảo người xem cả nước và giải pháp hàng đầu giúp nam giới thoát khỏi vấn đề sinh lý. Tại đây, VTV2 cũng thực hiện phỏng vấn nhiều khách hàng đã thành công trong việc điều trị với bài thuốc. Nghệ sĩ Tùng Dương – gương mặt quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt đã chia sẻ về hành trình tìm lại bản lĩnh sau nhiều năm khổ sở với “xuất tinh sớm”.

Anh chia sẻ: “Nhờ có Uy Long Đại Bổ tôi đã có thể vượt qua được nỗi mặc cảm vì xuất tinh sớm và yếu sinh lý gây ra. Thời gian điều trị bằng bài thuốc tuy lâu hơn so với thuốc Tây nhưng hiệu quả thì khó mà có thuốc nào sánh nổi. Kết thúc liệu trình 3 tháng sử dụng, cơ thể tôi thay đổi rõ rệt, hiện tượng xuất tinh sớm đã biến mất, tình trạng trên bảo dưới không nghe không còn, mỗi lần quan hệ luôn đạt được độ sung mãn và kéo dài lâu hơn.”

Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin
Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin

Ngoài câu chuyện của nghệ sĩ Tùng Dương, trong phóng sự của VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng cung cấp thêm thông tin gửi đến khán giả về nguyên nhân, dấu hiệu và cung cấp cách điều trị tại nhà hiệu quả.

TÌM HIỂU THÊM VÀ ĐẶT MUA NGAY BỘ SẢN PHẨM UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Vì sao Uy Long Đại Bổ được nhiều nam giới lựa chọn để lấy lại phong độ của mình

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa xuất tinh sớm được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao với những lý do sau: 

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm “chậm mà chắc”

Với cơ chế tác động vào căn nguyên gây ra bệnh, Uy Long Đại Bổ sẽ tác động vào giúp bồi bổ tạng thận, vì vậy khi sử dụng Uy Long Đại Bổ người bệnh cần 2-3 tháng sử dụng để thuốc phát huy hết công dụng, thời gian điều trị vì vậy sẽ lâu hơn so với những bài thuốc thông thường. Tuy nhiên bài thuốc này sẽ tác động vào bên trong nguyên nhân gây ra bệnh nên hiệu quả điều trị sẽ cao gấp 3-4 lần so với những bài thuốc thông thường. Và nếu ngưng sử dụng thì hiệu quả vẫn không thay đổi. 

Tin liên quan: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Bài thuốc đã được sắc sẵn tiện dụng

Mặc dù các bài thuốc nam thường rất an toàn và hiệu quả nhưng nhiều nam giới vẫn có tâm lý e ngại khi phải sử dụng thuốc nam vì lo sợ phải sắc thuốc. Thấu hiểu tâm lý đó, Nhất Nam Y Viện đã bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, viên đan, rượu thuốc tiện dụng. Người bệnh có thể dùng thuốc trực tiếp mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh. 

Cách sử dụng bài thuốc Uy Logn Đại Bổ chữa xuất tinh sớm
Cách sử dụng bài thuốc Uy Logn Đại Bổ chữa xuất tinh sớm

Bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ

Hiện nay tình trạng “rác thuốc” trên thị trường rất nhiều, nhiều khách hàng mất niềm tin vào thuốc nam vì lo sợ dùng thuốc không đảm bảo an toàn. Do đó, trước khi bắt tay vào phục dựng các bài thuốc cổ phương, Nhất Nam Y Viện đã liên kết với Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc Gia Vietfarm để đảm bảo nguồn cung ứng dược liệu sạch. Do đó bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kỳ tác dụng khi sử dụng. 

Ưu điểm trong thành phần dược liệu của bài thuốc
Ưu điểm trong thành phần dược liệu của bài thuốc

Trực tiếp các bác sĩ hàng đầu về YHCT thăm khám và điều trị

Khách hàng khi điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện sẽ được các bác sĩ hàng đầu về YHCT thăm khám và điều trị. Các bác sĩ vừa giỏi chuyên môn vừa giàu y đức sẽ thăm khám đúng tình trạng và kê đơn đúng thuốc để có hiệu quả cao nhất khi điều trị. 

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” giúp nam giới hết nỗi lo xuất tinh sớm

Dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách hàng ở xa

Với trường hợp khách hàng không thể tới trực tiếp để thăm khám và điều trị bác sĩ sẽ thăm khám online và nhà thuốc sẽ giao thuốc qua đường bưu điện về tận nhà cho khách hàng. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ gửi thuốc quốc tế qua các nước cho bệnh nhân không có điều kiện thăm khám trực tiếp. 

[mrec_form id=”7282″]

Báo Chí nói gì về Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm – 10 người dùng thì 9 người khỏi

Sau khi hiệu quả điều trị xuất tinh sớm đã được kiểm chứng, cứ 10 người dùng thì 9 người khỏi bệnh, rất nhiều báo chí đã thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ để nhiều người bệnh có thể biết đến bài thuốc này.

Báo chí nói về Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm

Báo chí nói về Uy Long Đại Bổ và Nhất Nam Y Viện: 

Báo VTC: Uy Long Đại Bổ: Bài thuốc quý giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Báo Giadinh.net: Bí mật bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn

Báo Tiền Phong: Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng ‘Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020’

Xem ngay: Podcast #1 Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Gần đây rất nhiều khách hàng nam giới lan truyền về bài thuốc quý đến từ cung đình triều Nguyễn giúp hàng ngàn quý ông thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm khiến báo đài và dư luận xôn xao. Do đó đã có rất nhiều báo đài lớn đưa tin về bài thuốc này như báo VTC, báo Gia đình, báo Đời sống pháp luật, báo Tuổi trẻ và xã hội, … 

Báo Giadinh.net thông tin: Để điều trị dứt điểm bệnh xuát tinh sớm cần tập trung vào đi sâu giải quyết tận gốc các triệu chứng gây ra bệnh. Vì vậy sử dụng các bài thuốc Đông y sẽ giúp bồi bổ chức năng tạng thận, giải quyết nguồn gốc gây ra bệnh, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ. Hiện nay một trong những bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm tốt nhất là bài Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. 

Chính nhờ sự quan tâm đặc biệt của báo đài, dư luận cả nước nên bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ đã đến được gần hơn với công chúng: 

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM NGAY CÙNG BÁC SĨ NGUYỄN THỊ VÂN ANH:

Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông và níu giữ hạnh phúc gia đình.  

Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch COVID – 19 đang căng thẳng, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ khám, tư vấn online và gửi thuốc cho người bệnh qua đường bưu điện, MIỄN PHÍ SHIP COD. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Hotline 02485851102  để được để nhận tư vấn MIỄN PHÍ, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối!

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LƯU Ý: Nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa và hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách nước ngoài.

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”6758″]

Rate this post

Cùng chuyên mục

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

Uy Long Đại Bổ: Giải Pháp Giúp Nam Giới HẾT YẾU “Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc”

Được chắt lọc từ những tinh hoa trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý của Thái y viện Triều Nguyễn - Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở...

Yếu sinh lý

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ Vào Lâu Và Sâu Nhanh Nhất

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Tuyến tiền liệt là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh dục nam với chức năng sinh là sản sinh tinh trùng và...

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

Bình luận (62)

  1. Đức says: Trả lời

    Bài thuốc hay quá, muốn mua bài thuốc này có phải đến khám thôi hay chỉ cần gọi điện đến đặt thuốc?

    1. Nguyễn Tiến Quân says: Trả lời

      Gọi điện số dưới chân bài viết 0923421102 bác sĩ tư vấn rất tận tình, khai thác tất cả tình trạng cụ thể của mình, tiền sử bệnh và cũng kết luận bệnh, rồi tư vấn thuốc điều trị cụ thể rồi bác sĩ gửi thuốc cho tôi qua đường bưu điện, vì nhà xa không có điều kiện lên Hà Nội để đến đó khám nên thấy tư vấn qua điện thoại thấy rất ổn bạn à. Đang uống thuốc ngày thứ 3, cũng chưa thấy hiệu quả rõ rệt lắm, tôi sẽ phản hồi lại để mọi người tham khảo nhé

      1. Tùng Nguyễn says: Trả lời

        Mình phải gửi tiền trước hay nhận thuốc mới thanh toán tiền vậy bạn, giờ lừa đảo trên mạng nhiều lắm, mà thuốc nó dạng như thế nào bạn, có dễ uống không bạn?

  2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Cái gì của vua đều là thứ tốt, nhất là khoản giường chiếu, đọc mà muốn mua về uống thử rồi, thuốc này đã ai thử chưa cho xin ít review nhỉ… đọc xong mà thấy nóng cả người rồi

    1. Tân HD says: Trả lời

      Ngày xưa vua cung tầm mỹ nữ ngập tràn, nhất là những ông vua hoá sắc thì lại càng nhiều nên các ông ấy chú trọng đến tìm các loại thuốc bổ dương, mạnh sức rất nhiều, những bài thuốc hay thuốc tốt về sinh lý nam, cường dương là tốt khắp cả nước là các ông ấy bắt cống nạp hết, bảo sao vua không có nhiều bài thuốc hay được

    2. Hà Văn Trung says: Trả lời

      Thuốc tốt bạn à, mình cũng uống không biết bao nhiêu là thuốc đông tây kim cổ đủ cả, đây là thuốc đầu tiên mình thấy nó có tác dụng tốt đến vậy. Trước do lạm dụng thủ dâm nên khi quan hệ rất khó cương cứng, phải khởi động mãi mới cứng lên được, lúc đưa vào nhấp mấy cái là không chịu được… vậy mà uống thuốc này đến ngày thứ 5 trở đi bắt đầu thâý cơ thể tay đổi, cậu nhỏ dễ cương cứng hơn, và cũng dần bền sức hơn, thay đổi rõ dàng nhất là lúc uống thuốc từ ngày thứ 10 trở đi, ngày thứ 10 là giữ được 5 phút rồi… hiện tại đang uống tháng thứ 2, hiện tại đang ở lever 12-15phút, hy vọng sẽ cải thiện thêm ở tháng 2, mọi người tham khảo nhé… tôi thấy rất ổn

    3. hải pro says: Trả lời

      Tốt vậy hả bạn, bạn đến khám trực tiếp hay khám tư vấn qua điện thoại? Uông thuốc thấy người có khoẻ ra không, ăn uống thế nào, rất mong phản hồi của bạn để thêm nghị lực mua thuốc này về sử dụng… chứ hiện tại căng quá

    4. Hà Văn Trung says: Trả lời

      Thuốc tốt mà bạn, uống vào ăn uống ngon miện hơn, ngủ cũng sâu giấc hơn, trước ngủ hay mơ màng lắm, tôi thích nhất là tối hôm trước “chiến đấu” nhưng sáng hôm sau khoẻ khoắn, không cố đau mỏi người gì.

    5. Thu Trang says: Trả lời

      Thuốc hay vậy à, nếu đúng là bài thuốc hay như vậy cần chia sẻ lan toả đến tất cả mọi người

  3. Thu Trang says: Trả lời

    Chồng em 35 tuổi, từ ngày lấy anh ấy chưa bao giờ em biết thế nào là “lên đỉnh”, anh ấy chỉ được một lúc là xuất rồi, nhiều lúc thật sự thấy tủi thân… cũng khuyên anh ấy đi chữa nhưng anh ấy đều trốn tránh rồi lờ đi. Em cũng đã mua đủ thứ thuốc quảng cáo cho anh ấy dùng nhưng cũng không khả thi lắm, thấy thuốc này của vua không biết có cải thiện tình hình của chồng em không? Làm thế nào để em có thể mua thuốc này về cho chồng uống ạ?

    1. Văn Hoàn Nguyễn says: Trả lời

      Rất hiểu tâm trạng của bạn, và cũng rất khâm phục bạn vì rất thông cảm và đồng cảm với chồng, chứ nhiều người không được như bạn đâu. Tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này, thấy trên diễn đàn cũng nhiều người khen bài thuốc này lắm, tôi cũng rất thích những bài thuốc của các đời vua cứ cái gì liên quan đến vua chúa là thích rồi. Bạn cứ điện thoại vào số hotline dưới bài viết đó, bác sĩ tư vấn rồi mình đặt thuốc, giờ công nghệ 4.0 rồi mà. Tôi cũng điện tư vấn rồi, mình mua thuốc họ gửi qua đường bưu điện bạn à

    2. NV Thưởng says: Trả lời

      Rất khâm phục bạn đó… thuốc tốt đó bạn, uống thuốc khoảng 1 tháng thấy thay đổi rõ ràng, bạn sớm mua thuốc cho anh ấy uống. Trước mình cũng vậy uống đủ mọi loại thuốc, còn dấu vợ dùng thuốc cơ, sợ vợ biết, mãi sau này nhờ bạn bè giới thiệu mới biết đến bài thuốc Uy Long Đại bổ này bạn à, mình uống hết 02 tháng thuốc uống đã thấy rất ổn rồi, giờ chỉ cần duy trì bình Uy Long Đại Bổ tửu là ok rồi, chúc bạn thành công

  4. Hà Văn PTH says: Trả lời

    Bố khỉ, thuốc với cả thang, uống vào chim có cứ ngóc miết, quan hệ vừa lâu ra, khi ra rồi 5 phút sau lại ngóc… vợ em chào thua luôn, đúng là bí kíp của vua, …… anh em mua về mà dùng, khỏi phải trê

    1. Dương PCX says: Trả lời

      Thuốc tốt vậy sao ông anh, nghe ông anh kể mà tôi đã nóng hết người, trước mãi chơi thủ dâm nhiều giờ liệt hết súng đạn, nếu thuốc tốt thế thì còn gì bằng, chắc phải mua về chiến đấu thôi, cảm ơn ông anh chia sẻ

    2. Trần Hùng says: Trả lời

      Tốt quá… đang bế tắc nghe được chia sẻ của bạn như chết đuối vớ được cây cọc, nhất định tôi phải mua ngay về uống mới được. Tìm hiều về bài thuốc này thấy cũng có nhiều báo viết về bài thuốc Uy Long đại bổ, trên báo đông y cũng có bài viết rất hay mọi người tham khảo nhé https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-vuong-duoc-phong-the-cua-phai-manh-tuyet-chieu-thang-hang-cuoc-yeu.html

    3. NV Đồng says: Trả lời

      Bài viết hay quá, đọc xong thêm niềm tin để mua thuốc về uống, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé

  5. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    Uống thuốc này trong bao lâu thì có hiệu qủa, thuốc dạng sấc thang hay viên hoàn đóng lọ, có tác dụng phụ hay phụ thuộc vào thuốc không?

    1. Trường says: Trả lời

      Không biết mọi người thế nào chứ tôi uống từ ngày thứ 5 trở đi là thấy cậu nhỏ bắt đầu thay đổi rồi, như cầu cao lên, cứ nghĩ đến là cương cứng, lúc quan hệ thấy hưng phấn hơn, dai sức hơn, nhưng rõ rệt nhất là sau 15 ngày uống thì kết quả tuỵet vời. Thuốc dạng viên và dạng cao uống chung, cộng thêm bình rượu uống cả năm, bác sĩ cam kết hoàn toàn là thuốc nam thảo dược lên rất yên tâm

  6. Luận Nguyên says: Trả lời

    Nói là bài thuốc Uy Lơng đại bổ này là dùng cho vua triều nguyễn, thế làm sao mà tìm được bài này, và uống thuốc này bao nhiêu thời gian, sau khi khỏi xuất tinh sớm rồi có phải duy trì thuốc này không, và có bị xuất tinh sớm trở lại không?

    1. Trần Đức Mạnh says: Trả lời

      Tìm hiểu thì thấy nói nghiên cứu trong Châu bản triều nguyễn thì phải, tư vấn bác sĩ cam kết bài thuốc này điều trị vào căn nguyên của bệnh hiệu quả lâu dài không phụ thuộc vào thuốc, nghe rất hấp dẫn, mà thấy mấy anh chị phản hồi ở trên thấy cũng rất yên tâm.

  7. Nguyễn Văn Ánh says: Trả lời

    Thuốc này có gửi sang nước ngoài được không, tôi đang làm việc bên Hàn Quốc, rất muốn mua bài thuốc này, có cách nào để mua và gửi sang bên này được không?

    1. Thắng says: Trả lời

      Theo tôi được biết thì thuốc đông y thì bưu điện người ta thường không nhận gửi đi nước ngoài. Muốn gửi sang nước ngoài thì chỉ gửi xách người nhà và người thân mang sang bên đó thôi. Bạn cứ gọi điện hỏi trực tiếp bên đó xem cụ thể thế nào, chứ hỏi trên đây cũng khó

  8. Phạm Thuý says: Trả lời

    Xã em 35 tuổi rối loạn cương dương, xuất sớm dưới 1 phút có uống được thuốc này không, uống bao lâu thì có tác dụng ạ?

    1. Trần Thuỳ Dương says: Trả lời

      Đồng đội… chị ơi em cũng đang đi tìm thuốc cho chồng em chị ạ, chồng em do lúc thanh niên lạm dụng thủ dâm lúc lấy nhau về em mới biết anh ấy bị xuất tinh sớm. Nói anh ấy đi chữa nhưng không chịu, em toàn phải chủ động đi tìm thuốc điều trị cho anh ấy thôi, nhưng cũng uống rất nhiều loại nhưng không đỡ, em cũng tìm hiểu về bài thuốc Uy long đại bổ này thấy hay quá. Em đọc được chia sẻ của 1 mẹ trên webtretho mói chồng chị ấy uống được khoảng 15 ngày đã thấy tác dụng rất tốt rồi, bệnh giảm rất nhanh, thời gian quan hệ cũng tăng lên theo thời gian uống thuốc, em thấy như vậy thì hay quá. Em cũng định đặt mua thuốc cho chồng uống nhưng có kinh nghiệm lên đây định hỏi thì gặp chị, thế chị đã mua thuốc cho anh ấy chưa?

  9. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

    Ông xã em năm nay 32 tuổi, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm có dùng được thuốc này không? Có phải đến khám không hay cứ gọi điện tư vấn là mua được thuốc? Ai có kinh nghiệm chia sẻ với em với ạ?

    1. Sơn Hồng says: Trả lời

      Chị em phụ nữ mà quan tâm đến vấn đề này hơn cả đàn ông nhỉ… thế mới biết thiếu cái gì chứ thiếu cái đó là không được

    2. Trần Văn Trường says: Trả lời

      Chị cứ mua thuốc cho chồng uống, đến trực tiếp hoạc gọi điện cho bác sĩ tư vấn đặt thuốc, bới tình trạng ông xã của chị chắc 2 tháng là dứt điểm. Mua cả bình rượu đã ngâm sẵn cho ông ấy uống, rượu dẫn thuốc tốt nên sẽ thuyên giảm rất nhanh… chúc chị thành công.

    3. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      Cảm ơn anh đã chia sẻ, nhất định tôi sẽ mua thuốc về điều trị cho ông xã nhà

  10. Nguyen Thanh Long says: Trả lời

    Bài thuốc Cố tinh Minh Mạng hoàn có phải bài thuốc của vua Minh Mạng không, nó khác gì với bài thuốc Minh Mạng thang?

    1. Mạnh says: Trả lời

      Chắc cùng trong bí kíp của ông ấy thôi, kinh khủng ông vua có đến vài trăm người con…. bái phục ông ấy…

  11. Trần Đức Thông says: Trả lời

    Thuốc này người huyết áp cao và tiểu đường có uống được không? Tôi năm nay 55 tuổi, rất khó cương cứng, cương cứng rồi cũng nhanh ỉu xìu uống thuốc này có giải quyết được không ?

  12. Nguyễn Trần Giáp says: Trả lời

    Thấy các anh ở trên nói thuốc tốt lắm chắc tình trạng của anh giải quyết được, nghe cái tên đã thấy mạnh rồi. Tuy nhiên vấn đề huyết áp tim mạch, tiểu đường cần hỏi rất kỹ vì có thể ảnh hưởng, theo tôi bác sĩ điện trực tiếp cho họ để hỏi người ta sẽ tư vấn cụ thể cho anh, chứ hỏi trên đây cũng khó

  13. Lê Duy An says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm tầm 1p là phọt rồi. Do ngày trước hay thủ dâm với bjo bia rượu nhiều. Đang định dùng thuốc uy long đại bổ xem ntn. Ae có kinh nghiệm dùng thuốc này rồi chia sẻ mình với.

    1. Bùi Thanh Sơn says: Trả lời

      Em đang dùng đây này bác ơi, mới đi khám đầu tháng trước xong. Em được bs kê cho 2 loại là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và uy long đại bổ hoàn, mới được gần 2 tháng nhưng em cũng thấy cải thiện nhiều rồi, cảm giác lúc cương lên giữ cũng được lâu phết. Hồi trước còn không tính đươc bằng phút cơ, thế mà giờ lên được tận 2p là mừng lắm rồi

    2. Hoàng Phát says: Trả lời

      Đúng đây, đây là thuốc chữa bệnh mà, khi khám được bác sĩ kê kèm cho cả thuốc bổ nữa nên là nó giúp bổ thận, sinh tinh. Tr

    3. Đạt Phạm says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ này có bình rượu nữa à, sao bảo xts ysl thì kiêng rượu bia, chất kích thích cơ mà nhỉ

    4. Đ.Anh Nguyễn says: Trả lời

      Rượu thuốc bạn ơi, ngâm toàn là cà dê, ba kích với sâm cau các thứ. Với lại mỗi bữa uống 1-2 chén nhỏ thì không ảnh hưởng gì cả, mình khoái nhất bình rượu ở đây, vừa đặt thêm bình 10l về uống cả năm. Bạn muốn tìm hiểu thêm thì đọc bài này này https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

  14. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Em đang stress chuyện chăn gối với chồng ghê, trước quen nhau do đeo bao hay sao mà cũng tầm 3, 4 phút mới ra. Sau cưới về do em dùng thuốc ngừa thai nên không dùng bao nữa, mỗi lần quan hệ là ra nhanh như tên lửa, nhiều lúc vừa cho vào là đã ra, sau mỗi lần như vậy vợ chồng em gượng gạo lắm, chuyện quan hệ em cũng chả mấy hứng thú nữa, em cũng mua thuốc bổ thận thậm chí là thuốc xịt chống xuất tinh sớm cũng chả ăn thua gì, ai có kinh nghiệm về vấn đề này cho em lời khuyên với ?

    1. huy hoàng says: Trả lời

      trước tiên cần khám xác định nguyên nhân và mức độ xuất tinh sớm của chồng em đã, ngoài xts thì còn kèm theo giảm ham muốn, rlcd nữa không hay các bệnh lí gì kèm theo không, khi đã chẩn đoán đầy đủ rồi thì mới có phác đồ điều trị hiệu quả được em ạ

    2. Nguyễn Tùng Dương says: Trả lời

      Chỗ Nhất Nam Y Viện này nó có khám không hay chỉ bán thuốc vậy các bác, em gần đây thi thoảng gặp phải tình trạng 2-3 phút đã phọt rồi chứ cũng không thường xuyên, muốn qua khám xem có phải xts không còn điều trị cho kịp thời

    3. Nguyễn Cương says: Trả lời

      Có khám đấy bạn, nhưng bạn thu xếp mà đi vào ngày thường nhé, đừng đi cuối tuần đông lắm, chờ đợi sốt hết cả ruột. À bạn đặt lịch bác sĩ Tuấn của YHCT TƯ khám cho, bác này chuyên về mấy bệnh sinh lý đấy, mát tay lắm

  15. Anh Huy Lê says: Trả lời

    Thuốc này dùng ổn đấy, mình dùng tháng đầu thấy người đỡ nhức mỏi xương khớp hẳn, không đi tiểu đêm nữa. Thế mà sang tháng thứ 2 qh lên được 7-8 phút, cảm giác ham muốn tăng lên rõ ràng, vào trận cũng có sức, làm xong người không bị mệt mỏi ủ rũ như trước nữa, nói thật từ 1-2p mà lên được tới vậy là mừng lắm rồi.

    1. Trương Vinh says: Trả lời

      Uy long đại bổ này bao nhiêu tuổi thì uống đc vậy, em năm nay mới 18+ mà đã bị xuất tinh sớm rồi, chán quá

    2. Nguyễn Lâm says: Trả lời

      Cứ chơi gái được mà thấy yếu là dùng được thôi, còn trẻ mà biết tìm hiểu điều trị theo đông y là đúng đấy, nhiều ông thấy nhanh phụt là cứ lên mạng mua mấy loại xịt vào có ngày liệt dương chứ chả đùa

  16. Mạc Văn Minh says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm lại kèm theo chất lượng tinh trùng kém nên gần 3 năm nay chưa có con. Cho hỏi là uy long đại bổ có giúp cải thiện gì vấn đề này không?

    1. Tài Phạm says: Trả lời

      Cũng chẳng biết có phải do dùng uy long đại bổ này không mà trước đó 2 vợ chồng em cũng mãi không có nổi mụn con mặc dù đã dùng đủ phương pháp. Vợ em nó mua thuốc này về cũng chỉ để cải thiện tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền của em thôi, nào ngờ điều trị xong liệu trình cái tháng sau dính bầu luôn, lại là thằng ku cơ chứ. Bác cứ dùng xem sao, biết đâu lại trúng độc đắc như em

    2. Nguyễn Hữu Đức says: Trả lời

      Thuốc này dùng như nào vậy ông ơi, có cần phải đun nấu gì không, muốn dùng cái này để khỏe ra cho vợ nó bất ngờ mà lại phải đun sắc lích kích thì lộ hết bài :p

    3. Trường Tony says: Trả lời

      Không phải đun nấu gì cả, thuốc dạng cao với viên hoàn hết rồi a ơi, dùng tiện lắm. Loại này chỉ uống 2-3 tháng là vợ mắt tròn mắt dẹt vì bất ngờ cho xem

  17. Hoàng Hải says: Trả lời

    Một liệu trình dùng uy long đại bổ này hết bao nhiêu tiền, có thực sự hiệu quả không vậy

    1. Trần Việt Bắc says: Trả lời

      Hiệu quả thì thật nhưng mà giá hơi cao đấy. Uy long đại bổ đan 3tr/12 viên, uy long đại bổ hoàn 1tr/hộp, bình rượu 7l/5tr, thuốc đặc trị xts 750k/ lọ. Sơ sơ hết gần chục triệu dùng được trong 3 tháng, Có bình rượu kia uống tiết kiệm thì được 6-7 tháng

    2. Minh Tiến says: Trả lời

      Công nhận đắt thật, mà ai cũng phải mua tất cả 4 loại này à, em chỉ bị xuất tinh sớm thôi thì cần gì cái đại bổ đan với bổ thận hoàn kia nhỉ

    3. Bùi Văn Hoàng says: Trả lời

      Đây là cả bài thuốc của người ta mà ông, đâu phải ai cũng uống tả phế lù vậy. Tình trạng bệnh mỗi người mỗi khác, cái này phải bác sĩ thăm khám thì mới kêt luận được, như tôi bác sĩ kê cho 2 loại thuốc hết gần 4tr thôi

  18. Tuấn Apple says: Trả lời

    Có cách chữa mẹo nào tại nhà mà khỏi bệnh xuất tinh sớm mà ko tốn tiền mua thuốc uống ko mọi người

    1. Hoài Sơn says: Trả lời

      B uống nc gừng với mật ong nhé. Thêm rèn luyện sức khoẻ nữa thì tầm 4-5tháng là tiến triển rõ rồi b ạ

    2. Tuấn Anh Lê says: Trả lời

      Bạn làm theo những cách này nhé:
      1_thể dục thể thao hằng ngày,chủ yếu cơ bụng và cơ PC
      2_ngủ dậy thì uống cốc nước gừng nóng,trc khi ngủ uống mật ong chanh,ninh đỗ đen uống thay nước hằngngày
      3_k bỏ ăn sáng,ăn nhiều hải sản như hầu,rau hẹ,cải bó sôi,chuối. ..trứng vịt lộn k ăn rau răm
      4_k xem sex,hay sóc lọ
      5_nên tắm với vòi hoa sen, rồi bật chế độ phun sương để phun vào quy đầu,luyện độ trai lì,
      6_trc khi ngủ,hãy mát xa lòng bàn chân tay,rồi ngâm với nước gừng nóng
      7_nên tắm và uống nước ấm,k nên uống nước đá
      8_uống nhiều nước, và ngủ nhiều hơn

  19. Phạm Linh Giang says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc uy long đại bổ này đây, mua hết hơn 10tr mà uống 3-4 ngày hôm nay rồi chả thấy tác dụng gì, quảng cáo thì rõ hay

    1. Đức Hà says: Trả lời

      Mới 3-4 ngày mà ông đòi khỏe ngay lên được thì thuốc tiên cũng chịu nhé, thuốc đông y nên cứ xác định là tầm hơn tuần trở ra nó mới ngấm thuốc, mà nó cũng khỏe dần dần lên chứ có phải thuốc kích dục đâu mà đòi khỏe ngay cơ chứ. Ông cứ uống hết liệu trình, kiêng khem đầy đủ xem sao, chưa gì đã chửi người ta như hát hay vậy

    2. Lâm Long says: Trả lời

      Muốn mua thuốc uy long đại bổ này thì làm thế nào ạ, em có cần phải qua khám trực tiếp hay chỉ cần gọi điện đặt thuốc thôi

    3. Trần Đình Hòa says: Trả lời

      Chắc là phải qua khám trực tiếp chứ, bệnh này nó còn liên quan đến sức khỏe tổng thể, không qua khám thì làm sao biết thể trạng ra làm sao

    4. Nguyễn Hưng says: Trả lời

      Không cần đâu bạn, bạn gọi số này để bác sĩ tư vấn cho này 0928 42 1102. Nếu tình trạng của bạn phải điều trị thì sẽ được bác sĩ kê đơn xong gửi qua đường bưu điện về tận nhà, 5-7 ngày là nhận được thôi, dịch dã cứ đặt online này cho an tâm, bác sĩ cũng hỏi cặn kẽ tỉ mỉ chả khác nào thăm khám trực tiếp đâu

  20. Vĩnh Minh says: Trả lời

    Không biết thuốc uy long đại bổ này thế nào chứ giờ thuốc men bộm nhộm lắm, nhất là mấy ông thần đông y này nữa, không cẩn thận là tiền mất tật mang đấy nhé

    1. Lương Duy says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thì được biết dược liệu ở đây tự trồng chứ không phải đi nhập nên sẽ không có tình trạng thuốc bị tẩm hóa chất bảo quản hay nhập phải xác thuốc của trung quốc. Hơn nữa bài thuốc này là thành quả nghiên cứu của các bác sĩ hàng đầu ngành y học cố truyền như bác sĩ Vân Anh hay bác Doãn Hồng Phương. Hiệu quả bài thuốc thì đã được kiểm chứng từ chính người bệnh đây này https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo-loi-hoi-dap-tu-chinh-nguoi-tung-trai.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn