Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? [Chuyên gia giải đáp]

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Bấm huyệt chữa liệt dương có hiệu quả không?

Chữa liệt dương có rất nhiều cách từ Tây y đến Đông y và trong đó, bấm huyệt chữa liệt dương được nhiều nam giới chọn lựa để thực hiện vì đơn giản, có thể thực hiện bất kỳ lúc nào và không gây tác dụng phụ như thuốc. Vậy bấm huyệt chữa liệt dương có thực sự hiệu quả không?

Bấm huyệt chữa liệt dương có hiệu quả không?

Bấm huyệt là một trong những phương pháp được áp dụng phổ biến trong điều trị bệnh và hỗ trợ cải thiện sức khỏe con người. Đối với bệnh liệt dương, áp dụng phương pháp bấm huyệt thông qua các thao tác xoa bóp, ấn, day, bấm… với lực vừa phải vào các huyệt đạo ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam nhằm cải thiện triệu chứng và điều trị bệnh tận gốc.

Bấm huyệt chữa liệt dương
Bấm huyệt chữa liệt dương là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả cao, an toàn và không gây tác dụng phụ

Bên cạnh đó, thực áp dụng dụng biện pháp bấm huyệt chữa liệt dương còn giúp đả thông kinh mạch, kích thích khí huyết lưu thông, làm tăng tuần hoàn máu trong cơ thể… giúp cơ thể khỏe mạnh, dồi dào năng lượng.

Cụ thể một số tác động của phương pháp bấm huyệt đối với người bị liệt dương như:

  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterol, đây là hormone sinh dục nam đóng vai trò quan trọng kiểm soát khả năng sinh lý nam giới. Cơ thể đủ hormone sẽ giúp tăng ham muốn, dương vật dễ cương cứng và duy trì khả năng cương cứng lâu hơn, kéo dài cuộc yêu theo ý muốn.
  • Các động tác ấn, day, xoa bóp giúp tác động trực tiếp vào các huyệt sđạo, làm giãn cơ, giãn gân và cải thiện hiệu quả tình trạng liệt dương, duy trì khả năng cương cứng của dương vật.
  • Giúp gia tăng lưu lượng khí ở thận, bổ thận tráng dương, cải thiện thận hí, tinh huyết và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả hơn.
  • Đồng thời, biện pháp bấm huyệt chữa dương vật còn giúp cơ thể được thư giãn, kích thích khí huyết lưu thông, thả lỏng các cơ và cân bằng âm dương.

Để đạt được những hiệu quả tuyệt vời vừa kể trên bắt buộc nam giới mắc bệnh liệt dương cần phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới đem lại hiệu quả rõ rệt. Chỉ cần thực hiện lâu dài sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh đáng kể mà không gây ra tác dụng phụ.

Tuy nhiên, trên thực tế phương pháp này chỉ phù hợp với những người mắc bệnh liệt dương thể nhẹ, các triệu chứng bệnh chỉ vừa xuất hiện và chưa gây biến chứng mới giúp điều trị bệnh hiệu quả. Đối với những người mắc bệnh liệt dương giai đoạn nặng việc điều trị bằng bấm huyệt cần kết hợp với những biện pháp chuyên sâu khác trong một thời gian dài dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa liệt dương tại các huyệt đạo quan trọng

Để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả bằng phương pháp bấm huyệt, trước hết người bệnh cần biết những huyệt đạo nào sẽ tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý nam giới. Trong đó, người bệnh nên tiến hành bấm huyệt ở các khu vực chủ đạo sau đây:

1. Bấm huyệt tại lòng bàn chân

Lòng bàn chân là vị trí nhạy cảm có sự hiện diện của rất nhiều dây thần kinh. Việc xoa bóp nhẹ nhàng đúng cách tại vị trí này sẽ giúp kích thích khí huyết lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, chữa rối loạn giấc ngủ, người bệnh sẽ ngủ ngon hơn, sâu hơn, điều trị nhanh các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn…

Đặc biệt, bấm huyệt lòng bàn chân với một lực vừa phải sẽ đem lại khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện các triệu chứng của liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả.

Bấm huyệt chữa liệt dương
Bấm huyệt lòng bàn chân giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh

Cách thực hiện: Người bệnh sử dụng 2 đầu ngón tay cái ấn vào lòng bàn chân với một lực nhẹ, sau đó tăng lực lên trong khả năng chịu đựng được và giữ nguyên trong vòng 1 – 2 phút để tác động lên dây thần kinh. Thao tác này vừa giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa vừa giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến phần dưới của cơ thể, trong đó có dương vật.

2. Bấm huyệt ở mắt cá chân

Tác động lên huyệt mắt cá chân đóng vai trò trong việc cải thiện tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, chán ăn và giải quyết các triệu chứng của bệnh liệt dương hiệu quả. Huyệt này nằm ở vị trí tính từ mắt cá chân, nhìn xéo sang 2 bên 1 góc 30 độ và cách mắt cá chân khoảng 2cm.

Cách thực hiện: Dùng lực của đầu ngón trỏ và ngón cái ấn vào vị trí huyệt mắt cá đã xác định và day nhẹ theo hình vòng tròn trong vòng 5 – 10 phút, thả lỏng rồi đổi sang chân còn lại. Trong quá trình thực hiện cần kết hợp hít thở sâu và kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao.

3. Bấm huyệt tại chỗ gần vị trí xương chậu chữa liệt dương

Xương chậu là khu vực có quan hệ mật thiết với bộ phận sinh dục nam do vị trí gần nhau. Khi bị liệt dương, khí huyết không lưu thông đến cả một vùng xung quanh đó bao gồm cả xương chậu chứ không riêng gì dương vật.

Vì vậy, người bệnh có thể tiến hành bấm huyệt tại cơ quan này để cải thiện các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, tăng cường chức năng sinh lý, duy trì khả năng cương cứng của dương vật, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện: Định vị huyệt đạo cần bấm và đặt ngón tay lên vị trí đó trong vòng 1 – 2 phút. Kết hợp hít thở đều đặn trong quá trình bấm huyệt để đạt được kết quả tốt hơn. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài để đem lại hiệu quả trị bệnh khả quan.

4. Huyệt đạo ở tinh hoàn

Tinh hoàn của nam giới có cấu trúc mềm nên nhiều người nghĩ rằng nơi đây không có huyệt đạo. Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm khi các huyệt đạo nằm ở cả bên tinh hoàn, khi thực hiện bấm huyệt tại đây sẽ giúp kích thích đến quá trình lưu thông máu, khả năng sản sinh hormone testosterone và tăng cường chức năng sinh lý.

Cách thực hiện: Đặt tay lên 2 huyệt đạo nằm ở 2 bên tinh hoàn, dùng một lực vừa đủ để day và xoa bóp nhẹ trong vòng 2 – 3 phút kết hợp với hít thở sâu, thư giãn tuyệt đối để đem lại hiệu quả bấm huyệt tối đa.

5. Huyệt đạo ở bàng quang chữa liệt dương

Huyệt đạo bàng quan hay còn được gọi là huyệt B34 và huyệt B27, nằm ở vị trí phía sau, trên mông của con người. Hai huyệt này ở bên trong xương cùng, ở chỗ đáy cột sống, là nơi tiếp giáp với mông và cột sống. Đây là huyệt đạo tập trung khá nhiều các dây thần kinh có liên quan đến chức năng sinh lý.

Bấm huyệt chữa liệt dương
Bấm huyệt đạo ở bàng quang giúp cải thiện tốt chức năng sinh lý nam giới

Cách thực hiện: Người bệnh nằm sấp trên giường bệnh, dùng ngón tay cái ấn mạnh vào vị trí huyệt đã xác định và tiến hành day tròn theo chiều kim đồng hồ trong vòng 1 – 3 phút. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tốt nhất.

6. Huyệt đạo ở dưới đầu gối

Thực hiện biện pháp bấm huyệt ở dưới đầu gối vừa giúp cải thiện chức năng sinh lý vừa giúp tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới. Vì vậy, đây là huyệt đạo  không thể bỏ qua nếu muốn khắc phục tình trạng khó nói “trên bảo dưới không nghe”.

Cách thực hiện: Xác định vị trí huyệt đạo dưới đầu gối, chân duỗi thằng và ấn 2 đầu ngón tay cái với một lực vừa phải vào huyệt kết hợp xoay tròn khoảng 2 – 3 phút rồi đổi sang chân còn lại. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.

7. Huyệt ở thắt lưng

Theo các chuyên gia Đông y, ở thắt lưng có 2 huyệt đạo quan trọng giúp chữa trị chứng liệt dương hiệu quả. Hai huyệt này nằm ở vị trí lưng dưới, giữa đốt sống thắt lưng thứ 2 và thứ 3. Khi tác động đúng cách đến 2 huyệt đạo này sẽ giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng của bệnh liệt dương, thậm chí là vô sinh.

Cách thực hiện: Chà xát liên tục lên vị trí huyệt đạo trong vòng 1 phút để massage và tạo nhiệt. Sau đó, dùng lực của 2 đầu ngón tay ấn giữ cố định tại huyệt ít nhất 1 phút để tác động kích thích đến dây thần kinh. Kết hợp với hít thở đều đặn để cải thiện khả năng kiểm soát sự cương cứng, kích thích lưu thông máu đến dương vật tốt hơn.

8. Bấm huyệt ở dưới rốn

Huyệt ở rốn là khu vực nằm gần với dương vật nhất và có liên hệ mật thiết với bộ phận này. Vì vậy, khi nam giới mắc các bệnh lý liên quan đến sinh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay liệt dương… đều có thể áp dụng bấm huyệt tại vị trí này để cải thiện tình trạng bệnh.

Bấm huyệt chữa liệt dương
Bấm huyệt ở dưới rốn giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng của bệnh liệt dương, rối loạn cương dương…

Cách thực hiện:

  • Xác định vị trí của huyệt dưới rốn, cách từ rốn khoảng 4cm theo chiều hướng xuống dưới và trên xương bờ mu.
  • Dùng lực tay của 2 ngón trỏ và ngón giữa đặt lên vị trí huyệt đã xác định rồi tiến hành day, xoa bóp theo chiều kim đồng hồ kết hợp hít thở sâu trong vòng 2 – 3 phút.
  • Kiên trì thực hiện trong vòng 2 – 3 lần/ ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý để thực hiện phương pháp bấm huyệt chữa liệt dương hiệu quả

Để đem lại hiệu quả chữa bệnh liệt dương tốt nhất thông qua biện pháp bấm huyệt, người bệnh cần kết hợp với các biện pháp chữa liệt dương tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, cần lưu ý thêm một số điều sau đây:

  • Để được bấm huyệt chữa liệt dương hiệu quả người bệnh nên tìm đến các cơ sở Đông y, bệnh viện Y học cổ truyền uy tín, đáng tin cậy để được thực hiện bởi người có chuyên môn và dạy cách thực hiện tại nhà an toàn.
  • Khuyến khích nam giới mắc bệnh liệt dương nên xoa bóp, bấm huyệt kết hợp với các bài thuốc Đông y gia truyền theo đúng phác đồ bác sĩ đưa ra để đạt được hiệu quả trị bệnh tốt nhất.
  • Về chế độ ăn uống nên ưu tiên các loại thực phẩm lành tính, có khả năng cải thiện chức năng sinh lý nam giới như hải sản, thịt động vật, các loại rau củ quả, trái cây tươi… Bởi chúng có chứa hàm lượng cao chất đạm, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Nên tạo thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, kết hợp với nước ép trái cây, đảm bảo mỗi ngày ít nhất 2 lít nước.
  • Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, ngủ trước 23 giờ và không làm việc quá sức.
  • Điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục điều độ, từ 2 – 3 lần là đủ, càng lớn tuổi thì số lần quan hệ càng giảm, đặc biệt hạn chế quan hệ và thủ dâm trong thời gian điều trị bệnh liệt dương.
  • Luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, tích cực và lạc quan về khả năng điều trị bệnh hồi phục nhanh chóng. Việc buồn phiền sẽ càng khiến cho tinh thần xuống dốc và bệnh càng nặng hơn mà thôi.
  • Tăng cường tập thể dục thể thao, vận động với những môn như bơi lội, đạp xe, chạy bộ, tập yoga, các bài tập kegel, paltes, plank, squats… vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa tăng sự dẻo dai, cải thiện khả năng làm chủ cuộc yêu.
Bấm huyệt chữa liệt dương
Để đạt được kết quả bấm huyệt chữa liệt dương hiệu quả người bệnh nên kết hợp ăn uống khoa học, nghỉ ngơi và vận động lành mạnh

Có thể nói, thực hiện phương pháp bấm huyệt chữa liệt dương là một trong những cách đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trị bệnh ở nam giới. Nó là biện pháp lâu bền và đem lại hiệu quả cao, an toàn hơn so với sử dụng thuốc Tây trị bệnh.

Hy vọng những thông tin chi tiết về các huyệt đạo cũng như cách thực hiện sẽ giúp ích cho bạn trong việc điều trị bệnh. Tốt nhất khi có các dấu hiệu bất thường về khả năng tình dục, người bệnh hãy nhanh chóng thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa để được chẩn đoán và tư vấn cách điều trị phù hợp nhất, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh chốn phòng the.

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Yếu sinh lý

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục xảy ra ở cả khía cạnh tinh thần và thể chất. Bệnh lý này thường là hệ quả...

Uy Long Đại Bổ Tửu - Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc ngâm rượu nằm trong bộ sản phẩm điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bộ của Nhất Nam Y Viện nghiên...

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tại Việt Nam, trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017, có đến 20 - 30% nam giới trên cả nước gặp phải các vấn đề về sinh lý. Bệnh...

9 Mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần dùng thuốc

9 Mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần dùng thuốc

Các mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần dùng thuốc điều trị được nhiều quý ông quan tâm. Bởi phương pháp này được đánh giá có độ...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể dẫn đến những khủng hoảng nghiêm trọng về tâm lý và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn