Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

6 Cách chữa liệt dương tại nhà an toàn hiệu quả

Chữa liệt dương tại nhà là một trong những hướng điều trị bệnh được nhiều người chọn lựa nếu bệnh không quá nặng để hạn chế tối đa tác dụng phụ của những phương pháp điều trị chuyên sâu. Vậy có những cách chữa liệt dương tại nhà nào hiệu quả và an toàn?

Liệt dương hay còn được gọi là rối loạn cương dương là một trong những bệnh sinh lý phổ biến ở nam giới. Đây là một dạng của tình trạng rối loạn chức năng tinh dục khi dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ, không kéo dài lâu để quan hệ.

Cách chữa liệt dương tại nhà
Liệt dương là một trong những bệnh về sinhh lý nam giới phổ biến hiện nay

Tình trạng liệt dương đang là vấn đề khiến nhiều cánh mày râu lo lắng. Hiện nay, theo một số liệu thống kê từ các Tổ chức Y tế thế giới cho thấy có khảng 5% số lượng nam giới trên 40 tuổi và khoảng 15 – 25% nam giới trên 65 tuổi phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương và dẫn đến liệt dương.

Một số biểu hiện mà nam giới bị liệt dương thường hay mắc phải như xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, không đạt được cực khoái, dương vật dễ bị xìu trước khi xuất tinh…

Ngoài ra, một số nguyên nhân gây bệnh liệt dương phổ biến như do chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, thói quen sinh hoạt tình dục không khoa học, thường xuyên thủ dâm, do yếu tố tâm lý, lạm dụng các loại thuốc đặc trị, chấn thương hoặc mắc phải các bệnh lý do suy giảm nội tiết tố…

6 Cách chữa bệnh liệt dương tại nhà an toàn và hiệu quả

Theo các chuyên gia nam khoa thì bệnh liệt dương là một trong những hệ quả tình trạng rối loạn cương dương kéo dài trong một thời gian và không được tích cực điều trị kịp thời. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị liệt dương khác nhau tùy theo từng trường hợp mắc bệnh. Bên cạnh các phương pháp điều trị chuyên khoa như sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương chữa trị bằng thuốc Đông y, điều trị nhờ tác động của máy móc, thiết bị… thì nhiều người cũng tìm đến các biện pháp điều trị tại nhà để lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Cách chữa liệt dương tại nhà
Áp dụng các cách chữa liệt dương tại nhà có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng, nhanh chóng khỏi bệnh

Tuy nhiên, những cách chữa trị tại nhà thường chỉ phù hợp với nam giới mắc bệnh liệt dương mức độ nhẹ, chưa có biến chứng thì mới đạt được hiệu quả rõ rệt, đem lại hiệu quả tích vực trong việc phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Sau đây là cách chữa liệt dương tại nhà phổ biến, đã được nhiều nam giới áp dụng thực hiện và đánh giá cao về hiệu quả.

1. Chữa liệt dương tại nhà bằng các loại thảo dược

Trong thiên nhiên có rất nhiều loại thảo dược có khả năng chữa trị bệnh liệt dương được lưu truyền từ thời xa xưa cho đến nay như dâm dương hoắc, củ ba kích, nhục thung dung, sâm cau… Đây đều là những thảo dược quý có chứa các hoạt chất tốt trong việc chữa trị liệt dương được sử dụng phổ biến trong cả Y học cổ truyền lẫn Y học hiện đại.

Các bài thuốc Đông y từ những loại thảo dược này giúp đi sâu vào bên trong và tác động trực tiếp đến nguồn căn gây bệnh, đồng thời bồi bổ chức năng hoạt động của các tạng phủ, kích thích khí huyết lưu thông tốt hơn. Bởi Theo quan niệm của Y học cổ truyền thì khả năng tình dục chỉ sung mãn khi tứ chí đầy đủ.

Nấm ngọc cẩu

Đây là loại thảo dược quý mọc trên núi và được nghiên cứu có công dụng tốt giúp bổ thận, tráng dương nhờ chứa 13 loại axit amin cùng testosterone cần thiết cho cơ thể. Sử dụng nấm ngọc cẩu đúng cách sẽ giúp đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện đời sống quan hệ tình dục, hỗ trợ chữa trị chứng liệt dương hiệu quả.

Tuy nhiên, tránh lạm dụng quá mức để tránh gây phản tác dụng khiến bệnh ngày càng nặng thêm. Cách chế biến nấm ngọc cẩu rất đơn giản, ngâm muối rửa sạch rồi cho vào bình, đổ rượu vào ngâm trong vòng 1 tháng. Mỗi lần sử dụng khoảng 10ml để đem lại hiệu quả cao.

Cách chữa liệt dương tại nhà
Nấm ngọc cẩu là một trong những loại thảo dược quý có khả năng chữa bệnh liệt dương, cải thiện đời sống tình dục

Sâm cau

Sâm cau thực chất là rễ của cây cau, trong Đông y sâm cau được xem là một loại thảo dược quý có tác dụng bổ thận, tráng dương, hỗ trợ cải thiện chứng thận yếu, thận hư và trị liệt dương hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sâm cau trên 5 tuổi, rửa sạch để loại bỏ cát đất rồi đem ngâm rượu với tỷ lệ 1 kg rễ cau thì cho 5 lít rượu trong vòng 2 tháng là có thể sử dụng được. Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 ly nhỏ sau mỗi bữa ăn để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đậu đen kết hợp với hà thủ ô

Đây là 2 loại nguyên liệu được đánh giá có hiệu quả tác động tích cực đến những người mắc bệnh liệt dương, yếu sinh lý. Sự kết hợp giữa đậu đen và hà thủ ô không chỉ tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp bổ huyết, bổ tinh, tăng cường ham muốn, cải thiện triệu chứng bệnh liệt dương.

Để thực hiện, chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu đem hầm chín, phơi khôi rồi đem đi tán nhuyễn và cho vào hũ thủy tinh bảo quản để sử dụng dần.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ “lấy lại phong độ” chỉ trong 7 ngày cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

2. Xây dựng chế độ ăn uống tốt cho bệnh liệt dương

Có thể nói, dinh dưỡng là yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người. Vì vậy, khi mắc bệnh liệt dương hay bất kỳ căn bệnh nào cũng cần có riêng chế độ dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm của bệnh, nên ăn gì và kiêng ăn gì trong quá trình điều trị bệnh sẽ góp phần không nhỏ giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

Đối với bệnh liệt dương, nam giới nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là bổ sung các nhóm thực phẩm rau xanh, củ quả, hải sản như hàu biển, cá hồi, các loại thịt màu trắng, nhóm ngũ cốc… Đây là các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, protein và đặc biệt là chất xơ. Các loại thực phẩm này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, xây dựng nền tảng thể lực sung mãn cho cánh mày râu.

Cách chữa liệt dương tại nhà
Điều chỉnh chế độ ăn uống, bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hải sản, rau xanh, trái cây…

Bên cạnh đó, để bệnh được cải thiện tốt nhất người bệnh nên tránh ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn nêm nếm nhiều gia vị… Đặc biệt nên kiên hoàn toàn đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành để hạn chế tối đa nguy cơ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý.

Đồng thời, người mắc bệnh liệt dương không thể bỏ qua việc bổ sung nước hằng ngày. Uống nhiều nước sẽ giúp tăng cường chức năng thận, chữa thận yếu, tăng sự hoạt động của tuyến thận, hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và cải thiện chức năng sinh lý, chất lượng tinh trùng tốt hơn.

3. Điều chỉnh thói quen sinh hoạt khoa học

Song song thực hiện ăn uống lành mạnh thì để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị bệnh liệt dương, nam giới cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt khoa học, loại bỏ các thói quen xấu như thức khuya, ngủ không đủ giấc, sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá… để giúp cơ thể luôn trong trạng thái sung mãn nhất.

Ngoài ra, nam giới muốn khỏe mạnh và chữa bệnh liệt dương hiệu quả thì tuyệt đối không thể bỏ qua các bài tập, các môn thể thao lành mạnh. Mỗi ngày nên dành ra ít nhất 30 phút để tập thể thao vừa sức, bơi lội, chạy bộ, tập yoga… kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ giúp cải thiện nhanh chóng chứng liệt dương, kích thích máu huyết lưu thông đến dương vật và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương…

Thực hiện các bài tập Kegel chữa liệt dương

Một trong những cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả và không gây tốn kém đó chính là thực hiện các bài tậo Kegel. Đây cũng là cách đem lại hiệu quả tương tự với việc chăm chỉ tập luyện tập thể dục thể thao.

Các bài tập Kegel được thiết kế nhằm kích thích khả năng lưu thông máu trong cơ thể thông qua các động tác gập người, nâng hông dễ thực hiện, dù đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả chữa bệnh liệt dương, cải thiện chất lượng tinh trùng tốt.

Mỗi ngày nam giới nên dành ra khoảng 30 phút cho đến 1 tiếng để tập các bài tập Kegel dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Chẳng hạn như một số bài tập sau đây:

Cách chữa liệt dương tại nhà
Các bài tập Kegel có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh liệt dương thông qua việc kích thích máu huyết lưu thông hiệu quả
  • Bài tập Kegel 1: Thực hiện thắt chặt cơ sàn chậu và giữ yên trong tròng 3 giây rồi thả lỏng nghỉ 3 giây. Lặp lại động tác này khoảng 5 – 10 lần trong những lúc đang ngồi, đi bộ hay đứng một chỗ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Khuyến khích thực hiện động tác này 3 lần/ ngày trong thời gian dài để đạt được hiệu quả trị bệnh hiệu quả.
  • Bài tập Kegel 2: Đây là bài tập theo tư thế góc cố định – Baddha Konasana giúp điều trị bệnh liệt dương cùng nhiều bệnh sinh lý nam khác như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản:
    • Bạn ngồi thẳng người trên thảm tập, chân đưa ra phía trước và mở rộng kết hợp với hít vào từ từ.
    • Sau đó, thở ra nhẹ nhàng kết hợp kéo ép đầu gối.
    • Dùng lực của tay để kéo gót chân hướng vào phía trong của xương chậu, nhấc đẩy đồng thời bàn chân và từ từ quỳ gối xuống.
    • Sử dụng 1 tay nắm mắt cá chân hoặc nắm ngón chân cái. Tay còn lại thì đưa ra phía sau để theo tư thế duỗi thẳng.
    • Kết hợp hít thở đều đặn và giữ nguyên tư thế này trong vòng 1- 5 phút, thực hiện lặp lại vài lần tùy theo khả năng, tối đa ngày thực hiện 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, các bài tập gập bụng, Plank hay Squats cũng được đánh giá đem lại hiệu quả chữa bệnh liệt dương rõ rệt.

Xem thêm: Rối Loạn Cương Dương – Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải Chào Thua Với Bài Thuốc Này

4. Quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ

Để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả thì việc chú ý cải thiện quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi theo các chuyên gia, quan hệ với tần suất dày đặc hoặc thủ dâm quá nhiều chính là nguyên nhân dẫn đến liệt dương, khiến bệnh thêm nặng hơn.

Cách chữa liệt dương tại nhà
Sinh hoạt tình dục điều độ và lành mạnh, tránh thủ dâm quá nhiều

Lời khuyên từ các chuyên gia dành cho người mắc bệnh liệt dương hoặc nam giới nói chung là:

  • Chỉ nên quan hệ từ 2 – 3 lần/ tuần là tốt nhất, càng lớn tuổi thì tần suất quan hệ càng phải giảm xuống.
  • Chú ý thực hiện các biện pháp phòng tránh kỹ lưỡng trong quá trình quan hệ tránh lây nhiễm các bệnh lý lây qua đường tình dục.
  •  Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích dương vật để đảm bảo dương vật cương cứng tự nhiên.
  • Tránh thủ dâm quá nhiều lần hoặc thường xuyên xem phim đen.

5. Áp dụng thực hiện các liệu pháp tâm lý tại nhà

Nam giới bị stress, căng thẳng và mệt mỏi kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng liệt dương ở nam giới. Thường thì tình trạng này xảy ra phổ biến ở những người làm việc quá sức trên 8 tiếng/ ngày, suy nghĩ nhiều…

Theo các nghiên cứu khoa học, căng thẳng sẽ khiến cơ thể tạo ra các hoạt chất làm ức chế sản sinh các các chất làm kích thích dương vật cương cứng. Không những vậy, căng thẳng kéo dài cũng vô tình làm tăng nồng độ các chất dopamine và adrenaline trong máu dẫn đến tình trạng thiếu máu đến dương vật.

Vì vậy, để cải thiện chứng liệt dương do stress, căng thẳng thì trước hết người bệnh cần áp dụng các liệu pháp điều trị tâm lý, giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi. Có như vậy mới giúp cho trung tâm điều hòa chức năng dương vật hoạt động lại bình thường và đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng bệnh mà nam giới đang đối mặt.

6. Sử dụng các loại sản phẩm có chức năng điều trị bệnh liệt dương

Bên cạnh việc thay đổi thói quen ăn uống cho đến cách sinh hoạt thì việc kết hợp những sản phẩm hỗ trợ cũng giúp đem lại hiệu quả chữa bệnh liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

Sử dụng các loại thuốc trị liệt dương giúp kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể giúp cho cánh mày râu luôn trong trạng thái sung mãn, tăng ham muốn. Đồng thời, nhờ khả năng vận chuyển máu đi nuôi cơ thể, lưu thông đến dương vật nhiều hơn, bổ thận tráng dương giúp cho dương vật dễ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chữa liệt dương số 1 hiện nay, cho thể lực sung mãn, làm chủ cuộc yêu

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa liệt dương, sinh lý nam nổi tiếng được giới chuyên gia và báo chí đánh giá cao. Trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống bài thuốc đã được giới thiệu tới khán giả cả nước. Đây cũng chính là bài thuốc được hàng ngàn nam giới lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua để cải thiện sinh lý, trong đó có nghệ sĩ Tùng Dương. 

VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc được cải tiến từ phương thuốc Hoàng Cung 120 năm tuổi

Qua nhiều năm tìm kiếm những tư liệu cổ từ Thái Y Viện triều Nguyễn, kết hợp cùng những kiến thức y học hiện đại, đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện đã điều chỉnh và cải tiến để cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với cơ địa của nam giới hiện nay. 

Trọn bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu,  Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm cho hiệu quả điều trị liệt dương một cách toàn diện.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận

Theo chia sẻ từ Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang tới tác dụng:

  • Phục hồi chức năng tạng thận, cải thiện ham muốn.
  • Tăng cường lưu thông máu, giúp dương vật đạt được cương cứng tối đa, khôi phục chức năng “cậu nhỏ”.
  • Tăng sức đề kháng, mạnh gân cốt, ngăn ngừa tái phát bệnh.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Nguồn dược liệu sạch, an toàn, không gây tác dụng phụ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sở hữu hơn 30 vị thuốc quý từ tự nhiên có hiệu quả trong điều trị liệt dương và sinh lý nam như Nhung hươu Siberia, Nấm linh chi, Nhục thung dung, Sâm cau, Ba kích, Dâm dương hoắc, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu,…

Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Đặc biệt, để mang tới những bài thuốc chất lượng nhất, Nhất Nam Y Viện đã ký hợp tác với Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Vietfarm  để cung ứng nguồn dược liệu cao cấp cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Trải qua nhiều công đoạn từ thu hái tới chế biến đều được kiểm soát chặt chẽ bởi chuyên gia.

Do đó 100% dược liệu sạch tự nhiên được sử dụng đều đạt chuẩn GACP-WHO, cam kết an toàn, lành tính, không dư lượng chất bảo quản, không gây tác dụng phụ. 

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Sau nhiều công đoạn, từ dược liệu đơn thuần, các chuyên gia đã bào chế bài thuốc thành dưới dạng cao, viên đan, viên hoàn, rượu ngâm. Nhờ sự tiện dụng trong cách chế biến mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể “chiều lòng” những quý ông bận rộn và khó tính nhất.  

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương

Theo dõi tiến triển trên các bệnh nhân đã từng điều trị với Uy Long Đại Bổ, có thể chứng minh được bài thuốc đã mang lại hiệu quả điều trị vượt trội trong việc cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới. Hơn 90% bệnh nhân điều trị tại Nhất Nam Y Viện đều hài lòng về kết quả điều trị sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Kết thúc 3 tháng sử dụng liệu trình, nghệ sĩ Tùng Dương đã vui vẻ chia sẻ: “Thực sự tôi rất bất ngờ về kết quả của bài thuốc. Chỉ cần sử dụng qua 2 tháng tôi đã cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể, cảm giác ăn ngon hơn, tinh thần sảng khoái, chuyện quan hệ cũng đều đặn hơn trước.”

>>> Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương – Từ gã trung niên “thất bại” đến hành trình lấy lại “bản lĩnh đàn ông” tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, hàng ngàn nam giới sau khi biết tới bài thuốc đã ngay lập tức tìm hiểu và điều trị theo phác đồ của Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh. Tất cả người bệnh đều cho kết quả điều trị được cải thiện rõ rệt. 

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ

Xem thêm hành trình lấy lại sung mãn sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Quý ông hiện đại đang gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe” có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để đặt lịch khám với bác sĩ và điều trị với bác sĩ. Chi tiết xin liên hệ:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Một số lưu ý khi thực hiện các cách chữa liệt dương tại nhà

Để người bệnh đạt được những hiệu quả trị bệnh rõ rệt và an toàn từ các cách đơn giản có thể thực hiện tại nhà như vừa kể trên thì các quý ông cần lưu ý một số điều sau đây:

Cách chữa liệt dương tại nhà
Khi có triệu chứng bệnh nên thăm khám trực tiếp tại bệnh viện để được tư vấn hướng điều trị phù hợp
  • Trước khi thực hiện cần biết rõ những cách chữa bệnh liệt dương tại nhà chỉ có tác dụng với những người mắc bệnh nhẹ, triệu chứng vừa khởi phát và chưa có biến chứng nghiêm trọng. Trên thực tế, đây chỉ được xem là những cách có tác dụng hỗ trợ điều trị, không thể thay thế cho các biện pháp điều trị chuyên khoa của bác sĩ.
  • Nếu sau một thời gian dài áp dụng thực hiện điều trị nhưng không có tác dụng hoặc gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn thì nên ngưng sử dụng và đến bệnh viện thăm khám và để được tư vấn điều trị phù hợp.
  • Không được tùy tiện sử dụng thuốc tùy ý khi chưa có chỉ định của bác sĩ để tránh gây ra tác dụng phụ, khiến bệnh thêm nặng và khó chữa trị dứt điểm.
  • Thường xuyên thăm khám, tái khám định kỳ và áp dụng các biện pháp chữa trị tại nhà đúng cách để cải thiện các triệu chứng bệnh, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về các cách chữa bệnh liệt dương tại nhà hiệu quả và an toàn theo hướng dẫn của bác sĩ. Bệnh liệt dương là bệnh lý có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời. Vì vậy, người bệnh nên sớm thăm khám và tích cực chữa trị để giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

5/5 - (4 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Bao lâu khỏi?

"Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không, bao lâu khỏi" là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi các triệu bệnh lý không chỉ ảnh...

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là mẹo dân gian được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Các mẹo chữa bệnh lý từ...

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản nhiều người sử dụng

Xuất tinh sớm là bệnh sinh lý nam xảy ra khá phổ biến hiện nay khiến nam giới không chỉ suy giảm ham muốn tình dục, người bệnh trở nên...

Yếu sinh lý

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục xảy ra ở cả khía cạnh tinh thần và thể chất. Bệnh lý này thường là hệ quả...

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Tận dụng cây thuốc nam chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị đang được các quý ông săn lùng. Bởi đây biện pháp...

Rối loạn cương dương có tự khỏi không? Có chữa được không?

Rối loạn cương dương dần trở thành nỗi lo sợ của không ít cánh mày râu trong mỗi lần “mây mưa” với bạn đời. Bởi lúc này, nam giới khó...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn