Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là mẹo dân gian được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Các mẹo chữa bệnh lý từ dược liệu này được nhiều nam giới lựa chọn bởi các thành phần hoạt chất trong dược liệu có tác dụng cải thiện tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”, tăng khả năng ham muốn tình dục giúp nam giới chủ động hơn trong “cuộc yêu”.

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm
Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là mẹo dân gian được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn

Tác dụng của củ gừng tươi trong chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm được xem là một dạng rối loạn tình dục phổ biến ở phái mạnh, đặc biệt là nam giới có độ tuổi trung niên, cao tuổi. Tình trạng này khởi phát khi nam giới không kiểm soát hành vi xuất tinh khiến tinh dịch được xuất ra chỉ trong thời gian ngắn khi “xâm nhập” vào âm đạo nữ giới. Hoặc trong một số trường hợp, nam giới xuất tinh ngay khi bị kích thích. Triệu chứng xuất tinh sớm khiến “cuộc yêu” trở nên nhanh chóng, ảnh hưởng đến khoái cảm của cả nam giới và bạn tính.

Thực tế cho thấy, hầu hết nam giới đều mắc chứng xuất tinh sớm tối thiểu 1 lần trong đời. Bệnh lý có thể khởi phát do yếu tố tâm lý, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, tư thế “yêu” hoặc do những tác nhân khác. Bên cạnh áp dụng phương pháp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, nhiều nam giới đã tìm đến những bài thuốc dân gian giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lực phái mạnh. Trong đó, chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được áp dụng rộng rãi.

Theo ghi chép của Y học cổ truyền, củ gừng hay còn gọi là sinh khương có tính ấm, mùi thơm, vị cay nồng, tác dụng giải độc, tiêu đờm, ôn trung và hoạt huyết. Dược liệu này thường được tận dụng trong điều trị các triệu chứng bệnh lý do nhiễm phong hàn, thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu.

Trong khi đó, các nghiên cứu hiện đại cho thấy, những thành phần hoạt chất có trong gừng tươi như gingerol, shogaol, zingiberene giúp làm giãn mao mạch, tăng tuần hoàn máu, kích thích tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, dược liệu này còn bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường sức khỏe tổng thể và làm chậm quá trình lão hóa.

Nhờ vào những dược tính trên nên củ gừng tươi được dùng chữa bệnh xuất tinh sớm, giúp tăng khả năng “ham muốn”, kéo dài thời gian “yêu” và kiểm soát xuất tinh hiệu quả. Trong một số nghiên cứu cũng chỉ ra, cùng với cơ chế thúc đẩy tuần hoàn máu, củ gừng giúp phái mạnh đạt được cảm xúc thăng hoa nhất sau mỗi lần “yêu”.

Từ đó, có thể thấy những lợi ích củ gừng tươi mang lại đối với sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nói riêng không chỉ được lưu truyền trong dân gian mà còn được công nhận trên phương diện khoa học. Do đó, nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm có thể tận dụng dược liệu này để cải thiện sinh lý, nâng cao sức khỏe hiệu quả.

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Củ gừng tươi là một trong những dược liệu tự nhiên lành tính và có độ an toàn cao. Người bệnh có thể áp dụng những mẹo chữa từ củ gừng tươi cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể bổ sung những món ăn từ gừng tươi hoặc kết hợp với những dược liệu khác để tăng hiệu quả cải thiện.

Dưới đây các cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi được nhiều người bệnh áp dụng mà bạn có thể tham khảo:

1. Chữa xuất tinh sớm bằng cách ngậm gừng trước khi quan hệ

Chữa xuất tinh sớm bằng cách ngậm gừng trước khi quan hệ
Mẹo ngậm gừng tươi trước khi quan hệ là một trong những các chữa xuất tinh sớm dễ thực hiện và đơn giản nhất

Mẹo ngậm gừng tươi trước khi quan hệ là một trong những các chữa xuất tinh sớm dễ thực hiện và đơn giản nhất. Hàm lượng tinh chất từ dược liệu sẽ thẩm thấu vào cơ thể làm tăng hoạt động tuần hoàn máu đến “cậu nhỏ”. Từ đó giúp tăng cường khả năng cương dương, xung mãn và kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả.

Ngoài ra, việc ngậm một vài lát gừng tươi trước khi quan hệ khoảng 30 phút còn tăng cường khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, giúp quý ông dễ đạt được cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn khi “ân ái”. Tuy đây là mẹo chữa dân gian nhưng cách chữa dân gian này được nhiều phái mạnh áp dụng và phản hồi tích cực.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, mang đi rửa sạch
  • Cạo sạch vỏ và thái thành từng lát mỏng
  • Trước khi tiến hành quan hệ khoảng 30 phút, người bệnh ngậm từ 2 – 3 lát gừng

Ngoài ra, nam giới mắc chứng xuất tinh sớm cũng có thể ngậm vài lát gừng mỗi ngày vào buổi tối trước khi ngủ giúp tăng hoạt động tuần hoàn máu, cải thiện chức năng sinh lý. Việc áp dụng đều đặn mỗi ngày, người bệnh sẽ cảm nhận bệnh lý cải thiện đáng kể, đồng thời “cuộc yêu’ cũng sẽ kéo dài hơn.

2. Củ gừng tươi kết hợp với mật ong chữa bệnh lý

Kết hợp củ gừng tươi và mật ong là một trong cách chữa xuất tinh sớm được áp dụng rộng rãi trong dân gian. Mật ong được biết đến là dược liệu có tình bình, vị ngọt thanh, tác dụng dưỡng huyết, bồi bổ sức khỏe, cố tinh. Trong khi đó, ccas nghiên cứu hiện đại cũng nhận thấy, mật ong chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam giới như boron, magie và kẽm.

Các quý ông áp dụng công thức gừng tươi và mật ong sẽ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường chức năng sinh lý, khả năng ham muốn tình dục và kiểm soát hành vi xuất tinh sớm hiệu quả. Các nghiên cứu gần đây cũng nhận thấy, khi kết hợp mật ong và củ gừng tươi có tác dụng tăng hoạt động tuần hoàn máu, giúp dương vật nhanh chóng đạt được độ cương cứng lý tưởng, hạn chế tình trạng nhạy cảm quá mức.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Trà gừng mật ong chữa bệnh lý: Bạn chuẩn bị vài lát gừng tươi cho vào tách, đổ thêm khoảng 300ml nóng. Sau đó cho thêm 2 – 3 muỗng mật ong nguyên chất vào và khuấy đều rồi uống trực tiếp khi còn ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ.
  • Gừng ngâm với mật ong nguyên chất: Người bệnh cần chuẩn bị 300 gam củ gừng tươi và 300 gam mật ong. Gừng sau khi ngâm rửa sạch thì để ráo rồi cắt thành từng lát mỏng cho bình thủy tinh. Kế đến đổ mật ong vào rồi đậy kín nắp bình. Ngâm khoảng khoảng 20 – 30 ngày thì có thể sử dụng. Mỗi ngày pha từ 3 – 4 muỗng mật ong và vài lát gừng với nước ấm và uống trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể ăn từ 1 – 2 muỗng gừng ngâm mật ong.

3. Công thức củ gừng tươi, trứng gà và mật ong chữa xuất tinh sớm

Công thức củ gừng tươi, trứng gà và mật ong chữa xuất tinh sớm
Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nước ép gừng tươi trộn đều với mật ong và trứng gà đã luộc chín được nhiều nam giới áp dụng và mang lại kết quả tích cực

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nước ép gừng tươi trộn đều với mật ong và trứng gà đã luộc chín được nhiều nam giới áp dụng và mang lại kết quả tích cực. Nhiều nam giới phản hồi tích cực sau khi thực hiện cách chữa này, giúp họ lấy lại cảm giác sung mãn, kích thích ham muốn tình dục và kiểm soát xuất tinh hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, 2 quả trứng gà ta và 1/2 muỗng mật ong nguyên chất
  • Gừng tươi sau khi rửa sạch thì cho vào máy ép lấy nước cốt, trứng gà luộc vừa chín tới và tách vỏ
  • Sau đó trộn đều trứng gà, mật ong và nước ép gừng với nhau và ăn trực tiếp
  • Thực hiện mẹo chữa đều đặn mỗi ngày đến khi các triệu chứng xuất tinh sớm dần thuyên giảm hẳn.

4. Canh gừng với bong bóng cá khô chữa xuất tinh sớm

Bong bóng cá còn được gọi là ngư biêu là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Trong Y học cổ truyền, ngư biêu có tính bình, vị ngọt, quy vào kinh Thận, với công dụng tư dưỡng kinh mạch, chỉ huyết, tiêu thũng, bổ thận ích tinh và tán ứ. Do đó, loại thực phẩm này được tận dụng điều trị chứng di tinh và hoạt tinh ở nam giới.

Để tăng cường hiệu quả chữa xuất tinh sớm, bạn có thể kết hợp củ gừng tươi và bong bóng cá đã được phơi khô. Món ăn này chứa những thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nam nói riêng. Mỗi tuần dùng canh bong bóng cá nấu với gừng tươi từ 3 – 4 lần có thể cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng bền bỉ trong “cuộc yêu”, giúp nam giới lấy lại phong độ “phòng the”.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, ích trí, ba kích thiên, bong bóng cá khô mỗi loại 30 gam và 3 quả táo đỏ.
  • Gừng tươi sau khi rửa sạch, để ráo thì thái thành từng lát mỏng
  • Bong bóng cá ngâm với nước đến khi nở đều, rồi mang những nguyên còn lại rửa sạch
  • Cho các dược liệu này vào ấm sắc lấy nước rồi cho bong bóng cá và gừng vào đến khi bong bóng cá mềm đều thì tắt bếp
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn và dùng khi còn nóng

Bong bóng cá khô nấu với gừng tươi không chỉ có tác dụng điều trị xuất tinh sớm mà còn hỗ trợ điều trị trĩ lậu, xuất huyết khi đại tiện, khái huyết, băng huyết, thổ huyết,…

5. Bổ sung các món ăn từ củ gừng tươi cải thiện triệu chứng bệnh lý

Việc bổ sung những món ăn từ gừng tươi không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới, tăng cường chức năng tình dục. Dưới đây là một vài món ăn dinh dưỡng chứa gừng tươi mà người bệnh có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày:

Bổ sung các món ăn từ củ gừng tươi cải thiện triệu chứng bệnh lý
Việc bổ sung những món ăn từ gừng tươi không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới, tăng cường chức năng tình dục
  • Ốc bươu kho gừng: Món ăn này giúp bổ sung hàm lượng kẽm và đạm dồi dào cho cơ thể, tăng cường ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị 200 gam thịt ốc bươu được sơ chế cùng vài lát gừng tươi. Cho dầu vào chảo phi thơm cùng với một ít sả và hành. Kế đến cho ốc bươu vào đảo và đảo đều, cuối cùng cho gừng vào đảo tiếp tục đến khi chín đều thì nêm nếm gia vị vừa ăn.
  • Bắp bò luộc sả gừng: Đây là một trong những món ăn tốt cho phái mạnh, nhất là những trường hợp khởi phát triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Bạn cần chuẩn bị bắp bò, sả, gừng và gia vị vừa đủ. Bắp bò sau khi rửa sạch thì mang ướp với nước tương, muối, đường trắng, gừng và sả. Kế đến đun sôi khoảng 1 lít nước rồi cho bắp bò, gừng và sả vào. Luộc đến khi bắp bò chín đều thì vớt ra để nguội bớt rồi cắt thành từng miếng nhỏ ăn với kèm cùng nước chấm.
  • Cháo gừng: Cháo gừng được xem là món ăn phù hợp với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm do suy nhược cơ thể, xanh xao. Món ăn này được thực hiện đơn giản, nam giới chỉ cần nấu cháo đến khi hạt gạo nở đều thì cho gừng thái sợi vào và ăn khi còn nóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn cùng với trứng, thịt gà, thịt bò hoặc thịt heo để tăng giá trị dinh dưỡng món ăn.

Những lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi

Các cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi có ưu điểm lành tính, an toàn, thực hiện đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để đạt được kết quả điều trị tốt nhất cũng như tránh phát sinh rủi ro, người bệnh cần lưu ý các vấn đề như sau:

  • Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý ở mức độ nhẹ. Do đó, với những trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nghiêm trọng (xuất tinh sau 2 – 3 phút) cần chủ động đến bệnh viện để được khám và điều trị đúng cách.
  • Giống với những mẹo chữa bệnh từ các loại thảo dược tự nhiên khác, chữa bệnh lý bằng củ gừng tươi thường mang lại tác dụng khá chậm. Đòi hỏi người bệnh cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Các thành phần hoạt chất có trong gừng tươi có khả năng tăng hoạt động tuần hoàn máu, chống ngưng tập tiểu cầu. Do đó, những trường hợp bị cao huyết áp, sử dụng thuốc chống đông máu hoặc rối loạn đông máu không áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi.
Những lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi
Bên cạnh áp dụng biện pháp cải thiện trên, nam giới bị xuất tinh sớm cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và kết hợp tập luyện thể dục thể thao
  • Bên cạnh áp dụng biện pháp cải thiện trên, nam giới bị xuất tinh sớm cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và kết hợp tập luyện thể dục thể thao giúp nâng cao thể trạng, tăng sự dẻo dai, bền bỉ trong “cuộc yêu” giúp cả bạn và bạn tình đạt được cảm xúc thăng hoa.
  • Ngoài áp dụng mẹo chữa bệnh từ gừng tươi, bạn cũng có thể tận dụng một số vị thuốc được minh chứng mang lại tác dụng trong việc cải thiện sinh ký nam và sức khỏe tổng thể như ba kích, nhục thung dung, lộc nhung, rượu đinh lăng,…

Bài viết trên đây đã hướng dẫn những cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm được nhiều nam giới áp dụng và phản hồi tích cực. Tuy nhiên, mẹo chữa này chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, mới khởi phát. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

5/5 - (5 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản nhiều người sử dụng

Xuất tinh sớm là bệnh sinh lý nam xảy ra khá phổ biến hiện nay khiến nam giới không chỉ suy giảm ham muốn tình dục, người bệnh trở nên...

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm luôn được nhiều quý ông quan tâm. Bởi đây được xem là biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót được xem là một trong những mẹo chữa dân gian được nhiều phái mạnh áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực....

rượu thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả “ông uống, bà khen”

Sử dụng các bài rượu thuốc trị xuất tinh sớm được đánh giá là hiệu quả cao và được đông đảo cánh mày râu chọn lựa để lấy lại bản...

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ: “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Bệnh Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bệnh xuất tinh sớm là ác mộng đối với nam giới khi đối diện với bạn tình. Thực tế, bệnh này hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu cánh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn