Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

7 Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà bạn nên thử

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo đơn giản được rất nhiều người áp dụng và được chứng minh đem lại hiệu quả tích cực. Thành phần dưỡng chất bên trong trứng gà sẽ có tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở nam giới, phòng tránh chứng suy giảm ham muốn tình dục và xuất tinh sớm, giúp nâng cao chất lượng đời sống phòng the.

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như nồng độ testosterone hạ thấp, suy giảm ham muốn tình dục, cậu nhỏ bị kích thích quá độ, do bệnh lý,… Khi gặp phải tình trạng này, nam giới thường đạt được trạng thái hưng phấn và xuất tinh sớm ngay sau khi bắt đầu cuộc yêu.

chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Xuất tinh sớm là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nam giới, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra vô sinh hiếm muộn

Điều này khiến cả hai cảm thấy hụt hẫng và làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục. Sử dụng trứng gà để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của bản thân là một trong những mẹo dân gian được rất nhiều đấng mày râu áp dụng tại nhà. Vậy trứng gà có thật sự mang lại hiệu quả chữa xuất tinh sớm hay không?

Công dụng của trứng gà trong điều trị xuất tinh sớm

Trứng gà là thực phẩm rất quen thuộc trong đời sống của chúng ta, chúng thường được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Trứng gà là thực phẩm giàu protein – dưỡng chất vô cùng cần thiết để cơ thể sản sinh ra testosterone. Đây là hormone sinh dục nam có vai trò quan trọng giúp cơ thể sản xuất tinh trùng, tăng cường sinh lực và ham muốn tình dục cho phái mạnh.

Vì vậy, sử dụng trứng gà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng cải thiện cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Có lẽ chính vì vậy mà bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà luôn được nhiều người bệnh ưu tiên chọn lựa để chữa bệnh khi không muốn sử dụng thuốc Tây.

Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu khoa học trong trứng gà có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác như vitamin, khoáng chất có tác dụng cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch. Đặc biệt, trong số đó hàm lượng cao các dưỡng chất sau đây có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm. Chẳng hạn như:

  • Vitamin A, B, C, D, E: Nhóm các vitamin cần thiết này có khả năng kích thích cơ thể sản xuất hormone testosterone, tăng cường sức khỏe tinh trùng, bảo vệ tinh trùng khỏi những yếu tố gây hại. Tinh trùng được cải thiện có khả năng di chuyển nhanh hơn và có ngăn ngừa các bệnh lý tuyến tiền liệt. Đặc biệt, vitamin B có khả năng làm giảm bớt tình trạng căng thẳng, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm do stress hiệu quả.
  • Magie: Theo một số nghiên cứu cho thấy thiếu hụt magie là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy, hãy bổ sung hàm lượng magie đang thiếu trong cơ thể sẽ giải quyết sớm vấn đề này.
  • Kẽm, sắt, canxi: Đây đều là những hoạt chất có mối liên hệ mật thiết với các bệnh lý sinh lý nam, trong đó có bệnh xuất tinh sớm. Trong đó, kẽm là chất cần thiết nằm tập trung nhiều bên trong tinh dịch và các tuyến tiền liệt. Vì vậy, bổ sung các hợp chất này sẽ giúp tăng cường và sinh lực nam giới, cải thiện chất lượng tinh binh, tránh bị lão hóa.
  • Hoạt chất selenium: Theo nghiên cứu khoa học thì hoạt chất Selenium có trong lòng trắng trứng có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của những tế bào ung thư, đặc biệt là căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Trong trứng gà có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sinh lý nam giới, cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Với những tác dụng tích cực vừa kể trên thì có thể thấy sử dụng trứng gà để chữa xuất tinh sớm đã và đang được nhiều người bệnh áp dụng thực hiện. Ngoài công dụng chữa bệnh, trứng gà còn có khả năng đem lại những giá trị tốt cho sức khỏe như cải thiện và tăng cường sức đề kháng, bổ sung calo cho cơ thể và ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp cơ thể luôn dẻo dai và săn chắc.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng nếu chọn lựa và áp dụng chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà phải đảm bảo tần suất thực hiện, tránh lạm dụng vì có thể gây ra tình trạng thừa chất, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tốt nhất, không nên sử dụng quá 3 quả trứng/ ngày.

7 Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhanh chóng

Áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà được đánh giá cao khi vừa đem lại hiệu quả vừa đơn giản, dễ thực hiện. Bạn có thể sử dụng trứng gà để chế biến thành nhiều món ăn ngon bổ sung vào thực đơn ăn uống hắng ngày.

Ngoài ra, nếu muốn tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian trị bệnh, bạn có thể sử dụng trứng gà kết hợp với một số các vị thuốc khác để tạo nên bài thuốc chuyên trị xuất tinh công hiệu.

1. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp mật ong

Theo nghiên cứu khoa học, mật ong vốn có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn, chống viêm, hỗ trợ kích thích quá trình lưu thông máu trơn tru trong cơ thể. Đồng thời, tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật, cải thiện khả năng tự cương cứng và duy trì thời gian quan hệ. Vì vậy, khi kết hợp mật ong và trứng gà sẽ làm tăng gấp đôi công hiệu.

chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Trứng gà kết hợp với mật ong tạo nên một hỗn hợp có công dụng hiệu quả trong việc chữa bệnh xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà, 3 thìa mật ong và trộn chung với nhau, trộn đều lên. Nếu muốn có thể bỏ thêm bột nghệ hoặc gừng vào để tăng hiệu quả.
  • Đem hỗn hợp trên đi hấp cách thủy khoảng 10 phút để trứng chín và mất đi mùi tanh hoàn toàn. Ăn khi còn nóng để đạt được công hiệu tốt nhất.
  • Khuyến khích áp dụng cách này 4 lần/ tuần, kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng để cảm nhận được kết quả rõ rệt.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp sinh tố cà rốt

Đây cũng là một cách hiệu quả để chữa trị xuất tinh sớm. Cà rốt vốn là một món sinh tố ngon được nhiều người yêu thích, giúp làm đẹp da, sáng mắt. Hơn thế nữa, sinh tố cà rốt kết hợp với trứng gà giúp đem lại khả năng chữa xuất tinh sớm rất hữu hiệu.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bí quả lòng đỏ trứng gà, cà rốt thái nhỏ cho vào máy xay, xay nhuyễn thành sinh tố.
  • Sử dụng hỗn hợp này uống mỗi ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

3. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp với giá

Tiếp theo là giá đỗ cũng là loại dược liệu có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mà ít ai biết. Việc sử dụng giá đỗ đúng cách sẽ giúp kích thích ham muốn, tăng cường kích thước dương vật, cải thiện bệnh rối loạn cương dương cũng như tình trạng xuất tinh sớm. Chính vì vậy, khi kết hợp với trứng gà lại càng làm tăng hiệu quả của bài thuốc này.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị giá đỗ và 2 quả trứng gà. Giá đỗ đem rửa sạch, ngâm vào muối loãng để làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn.
  • Cho giá đỗ vào nồi nước đang sôi chần sơ qua vài giây, tiếp theo luộc trứng gà cho chín kỹ.
  • Bóc vỏ trứng gà và bổ ra thành từng miếng vừa phải, không nên cắt quá bé vì dễ bị nát khi trộn.
  • Trộn trứng cùng giá đỗ, có thể thêm sốt salad hoặc một ít gia vị để kích thích vị giác.
  • Kiên trì thực hiện trong vòng 4 – 6 lần/ tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

4. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp với gừng

Theo quan niệm trong Đông y, gừng là một trong những vị thuốc có vị cay, tính ấm, sát khuẩn, chống viêm, chuyên trị các bệnh lý đường hô hấp và đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Bởi tính nóng của gừng sẽ kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Vì vậy, kết hợp gừng và trứng gà sẽ làm tăng cao hiệu quả điều trị xuất tinh sớm.

chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp với gừng đem lại hiệu quả rất tốt trong việc cải thiện các triệu chứng bệnh xuất tinh hay các bệnh sinh lý nam giới khác

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng và 1 quả trứng. Trứng đem luộc chín trong vòng 10 phút.
  • Gừng gọt bỏ vỏ, thái thành từng miếng nhỏ rồi đem xay nhuyễn hoặc giãn nát lấy nước cốt gừng.
  • Nước cốt gừng cho thêm một muỗng nhỏ mật ong vào và khuấy đều, sau đó rưới lên trứng gà luộc rồi ăn.
  • Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng, mỗi tuần chỉ thực hiện 2 – 3 lần sẽ giúp nam giới sớm lấy lại bản lĩnh phái nam.

5. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp mật ong và nghệ

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp chữa xuất tinh sớm càng công hiệu hơn. Cách thức thực hiện rất đơn giản, người bệnh có thể làm tại nhà và cũng không quá tốn kém.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà tươi, nghệ tươi hoặc bột nghệ, mật ong.
  • Chỉ sử dụng lòng đỏ trứng gà, đánh lên cho thật bông xốp.
  • Nếu sử dụng nghệ tươi thì gọt vỏ rửa sạch. Sau đó cho phần nghệ này hoặc bột nghệ đã chuẩn bị vào, cộng thêm 2 thìa mật ong nguyên chất trộn đều lên.
  • Đem hỗn hợp này hấp cách thủy trong vòng 15 phút thì lấy trứng ra ăn lúc còn nóng.
  • Kiên trì thực hiện mẹo này trong vòng 2 – 3 lần/ tuần sẽ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý.

6. Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp Hà thủ ô

Trong Đông y, Hà thủ ô là một vị thuốc Đông y có tính ấm, thường được sử dụng trong các trường hợp cần dưỡng huyết, bổ khí, ích thận. Chính vì vậy, việc kết hợp trứng gà với Hà thủ ô sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý.

Đây là bài thuốc không chỉ giúp cải thiện bệnh xuất tinh sớm, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ, sinh lý nam mà nó còn giúp một số công dụng khác như suy giảm trí nhớ, cải thiện chứng mất ngủ, tình trạng mỏi gối, ù tai, chóng mặt, hoa mắt…

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà, 50g hà thủ ô và đường đỏ.
  • Cho Hà thủ ô và trứng gà vào nồi nước, đun trên lửa nhỏ trong vòng 30 phút.
  • Bóc sạch vỏ trứng gà và tiếp tục cho lại vào nồi đun khoảng 60 phút nữa.
  • Người bệnh ăn trứng gà và uống luôn phần nước khi còn đang ấm nóng để đạt được hiệu quả tốt hơn.

7. Món ăn chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Ngoài những mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà, người bệnh cũng có thể áp dụng một vài món ăn từ trứng gà kết hợp cùng những loại thực phẩm khác tốt cho sức khỏe sinh lý nam, cải thiện bệnh xuất tinh sớm.

chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Ngoài những mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà thì người bệnh có thể chế biến những món ăn có trứng gà cùng các thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị vài lát bánh mì, mật ong, bơ, trứng gà, sốt gia vị, phô mai.
  • Trứng gà luộc chín và lột bỏ vỏ, cắt làm đôi. Bánh mì nướng lại cho giòn và nóng, phết bơ, phô mai và mật ong lên, cho trứng lên trên mặt, thêm vài giọt dầu ô liu và ăn.

Một số lời khuyên của chuyên gia về cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Sử dụng trứng gà để chữa xuất tinh sớm được các chuyên gia chứng minh rằng có hiệu quả đáng kể đối với nam giới. Các mẹo này rất đơn giản, dễ thực hiện và rẻ tiền, các nguyên liệu dễ tìm kiếm. Bạn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào ngay tại nhà khi có thời gian.

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là một trong rất nhiều giải pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp mắc bệnh nhẹ, các triệu chứng vừa khởi phát và xuất phát điểm của bệnh là do tâm lý, stress hoặc thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết để duy trì sinh lý phái nam.

chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Các cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà chỉ phù hợp với trường hợp mắc bệnh giai đoạn nhẹ, chưa có các triệu chứng quá nghiêm trọng

Ngược lại, nếu mắc bệnh xuất tinh sớm giai đoạn nặng, bệnh diễn tiến ngày càng nghiêm trọng do mắc phải một số bệnh lý thì để điều trị bệnh, bạn cần phải tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ để được chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp. Lúc này, bạn sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm kết hợp với những liệu pháp y tế chuyên biệt để điều trị bệnh kịp thời, tránh những rủi ro nguy hiểm.

Lúc này, người bệnh có thể sử dụng kết hợp trứng gà để tăng thêm hiệu quả chữa trị cao hơn. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây để đảm bảo hiệu quả tối ưu:

  • Chỉ nên sử dụng trứng gà tươi, được sản xuất theo quy trình sạch và an toàn.
  • Không nên kết hợp trứng gà với sữa đậu nành, đậu hũ, trà xanh, thịt thỏ, trái hồng… Vì những sự kết hợp này khiến các dưỡng chất kỵ nhau tạo ra những tác động tiêu cực đến cơ thể.
  • Trong quá trình chế biến trứng gà nên tránh sử dụng cùng bột ngọt vì sẽ làm giảm đi hàm lượng chất dinh dưỡng trong trứng gà.
  • Những người có cơ địa nóng nên hạn chế sử dụng trứng gà vì có chứa hàm lượng cholesterol cao.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng trứng sống vì làm tăng nguy cơ rối loạn tiêu hóa, ngộ độc rất nguy hiểm. Chỉ nên ăn trứng chín và chỉ ăn trong ngày, tránh để trứng qua đêm vì có thể làm sản sinh ra vi khuẩn gây hại cho cơ thể.
  • Không phải ai áp dụng sphương pháp này cũng đem lại hiệu quả nhất định, nó còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Bởi vì đây chỉ là một mẹo dân gian nên người bệnh khi áp dụng cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.
  • Ngoài trứng gà thì người bệnh có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm được nghiên cứu rằng tốt cho sức khỏe sinh lý nam như hàu, ghẹ, thịt bò, tôm, cua, hột vịt lộn…
  • Một tuần chỉ nên sử dụng 3 – 4 quả trứng/ tuần để tránh gây dư thừa dưỡng chất, tăng nguy cơ béo phì hoặc nóng trong người.
  • Kết hợp thay đổi chế độ dinh dưỡng khoa học và tạo các thói quen sinh hoạt lành mạnh, vận động tập thể dục điều độ để hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.
chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Ngoài các mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà nam giới cần điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt, vận động điều độ để cải thiện bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh về sinh lý nam phổ biến, tùy vào mức độ của bệnh sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Lúc này, nếu người bệnh muốn áp dụng các mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hãy chắc chắn rằng bệnh không quá nặng và tham khảo trước ý kiến của bác sĩ.

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm luôn được nhiều quý ông quan tâm. Bởi đây được xem là biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót được xem là một trong những mẹo chữa dân gian được nhiều phái mạnh áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực....

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao hiện nay

Không phải tự nhiên mà các loại thuốc trị xuất tinh sớm lại được nhiều nam giới ưa chuộng đến vậy. Chủ yếu là bởi đem lại hiệu quả cao...

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi là mẹo dân gian được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Các mẹo chữa bệnh lý từ...

rượu thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả “ông uống, bà khen”

Sử dụng các bài rượu thuốc trị xuất tinh sớm được đánh giá là hiệu quả cao và được đông đảo cánh mày râu chọn lựa để lấy lại bản...

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ: “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn