Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Bệnh Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ: “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

10+ Loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả “ông uống, bà khen”

Bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có phải “yếu”?

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Bao lâu khỏi?

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

9 Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao hiện nay

Không phải tự nhiên mà các loại thuốc trị xuất tinh sớm lại được nhiều nam giới ưa chuộng đến vậy. Chủ yếu là bởi đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng, kích thích dương vật, duy trì cương cứng và giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Và trong rất nhiều loại thuốc hiện nay, thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ là một trong những loại được cánh mày râu ưa chuộng hơn hẳn. 

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao hiện nay

Xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của chứng rối loạn xuất tinh xảy ra phổ biến ở nam giới, gây ra hàng loạt các rắc rối về chức năng tình dục nam, gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe tổng thể, thậm chí là sức khỏe sinh sản nam giới. Và trong rất nhiều cách chữa trị xuất tinh sớm thì sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm được xem là phương pháp được ưu tiên hàng đầu.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ là cách hữu hiệu giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm, từ các loại thuốc đặc trị dành cho những trường hợp bị xuất tinh sớm mức độ nặng cho đếnm những sản phẩm hỗ trợ điều trị, được sản xuất ở nhiều dạng như dạng thuốc viên, thuốc xịt và dạng gel bôi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người.

Và những loại thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới mắc phải chứng bệnh này. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn lựa sản phẩm nào an toàn, chất lượng, hãy thử tham khảo 10 gợi ý sau đây:

1. Viên uống sâm Alipas

Khi nhắc đến thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ chất lượng hàng đầu thì không thể nào bỏ qua viên uống sâm Alipas – một sản phẩm của công ty St. Paul Brand USA. Thuốc đã được nghiên cứu và bào chế theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm về công dụng và mức độ an toàn trong việc chữa xuất tinh sớm ở nam giới.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Viên uống sâm Alipas là loại thuốc nổi tiếng với khả năng chống xuất tinh sớm hiệu quả
  • Thành phần: Viên uống sâm Alipas chứa các thành phần chính gồm hạt chất Eurycoma Longifolia, chiết xuất cây bạch tật lê, butea Superba PE, cỏ sừng dê, bạch quả cùng một số tá dược quan trọng khác.
  • Công dụng: Giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kích thích dương vật vừa phải, kéo dài cuộc yêu, đồng thời kích thích tinh hoàn sản sinh ra hormone nam, tăng cường sự hưng phấn, nâng cao đời sống tình dục.
  • Cách sử dụng: Nếu muốn tăng cường chức năng sinh lý, tăng khả năng có con uống mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn. Nếu muốn cải thiện chức năng gan, điều hòa khí huyết, lợi mật uống, mỗi ngày uống 2 viên sau mỗi bữa ăn. Lưu ý tránh sử dụng viên uống sâm Alipas cho nam giới dưới 18 tuổi hay bất kỳ ai dị ứng với thành phần trong thuốc.
  • Giá bán: 720.000 VNĐ/ hộp x 30 viên

2. Viên uống Stimuloid

Viên uống Stimuloid có xuất xứ từ Mỹ hiện đang là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tih sớm an toàn được đông đảo nam giới ưa chuộng sử dụng. Thuốc được bào chế dưới dạng viên né với chiết xuất các thành phần dược liệu, từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng và phát huy công hiệu tốt nếu sử dụng đúng cách.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Viên uống Stimuloid được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn và hiệu quả cao
  • Thành phần: Trong viên uống Stimuloid có chứa một số thành phần chính gồm hoạt chất L-Arginine, Horny Weed, Yohimbe cùng táo tàu, sâm maca, chiết xuất hàu, cây móng quỷ…
  • Công dụng: Thuốc Stimuloid có khả năng kích thích cơ thể sản sinh lượng hormone testosterone bị thiếu hụt trong cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý, phát triển cơ bắp, tăng cường sức khỏe, kích thích dương vật tự cương cứng nhờ lưu thông máu huyết tốt, kéo dài thời gian quan hệ…
  • Cách sử dụng: Muốn trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương uống 2 viên/ ngày sau mỗi bữa ăn. Muốn cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sức khỏe, dẻo dai uống 2 – 3 viên trước quan hệ 1 tiếng.
  • Giá bán: 1.450.000 VNĐ/ hộp x 60 viên

3. Viên uống Testoboss USA

Tiếp theo là viên uống Testoboss có xuất từ Mỹ, rất được các quý ông trên toàn thế giới ưa chuộng và chọn lựa để hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Thuốc được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như mức độ an toàn đối với cơ thể con người.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Viên uống Testoboss USA được sản xuất dưới dạng viên nén và giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả
  • Thành phần: Trong viên Testoboss có chứa các thành phần thảo dược quý gồm dâm dương hoắc, bạch quả, cây mật nhân, bạch tật lê, sâm maca, kẽm picolinate, Eurycoma Longifolia, L-Arginine cùng các chất tá dược vừa đủ.
  • Công dụng: Đầu tiên, công dụng của viên uống Testoboss phải nhắc đến là kích thích ham muốn, tăng khoái cảm, sự hưng phấn trong mỗi cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ, tránh tình trạng xuất tinh sớm, hàm lượng kẽm cũng các khoáng chất, vitamin trong thuốc cũng giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt duoong7, làm chậm quá trình mãn dục nam hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống thuốc 2 lần, mỗi lần 1 viên. Kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Giá bán: 690.000 VNĐ/ hộp x 60 viên

4. Thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm cũa Mỹ

Chắc hẳn bất kỳ đấng mày râu nào cũng đã từng sử dụng hoặc nghe qua sản phẩm thuốc xịt Playboy. Đây là một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm nam khoa chất lượng hàng đầu thế giới và rất được tin dùng. Sử dụng thuốc đúng cách có khả năng kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 4 lần so với bình thường và chống xuất tinh sớm.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt Playboy không chỉ cải thiện nhanh chóng chứng xuất tinh sớm mà còn rất an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Thành phần: Trong chai thuốc xịt Playboy có chứa hàm lượng lớn chiết xuất thiên nhiên từ nhân sâm cùng tỷ lệ nhỏ chất gây tê tại chỗ, chỉ tác động bên ngoài da chứ không thẩm thấu sâu vào trong máu vì chỉ chứa 9.6% hàm lượng Lidocain nên khá an toàn.
  • Công dụng: Hoạt chất Lidocain kích thích nhẹ và gây tê dương vật bằng cách thẩm thấu vào lớp niêm mạc, chặn đứng các tín hiệu truyền cảm giác hưng phấn đến hệ thần kinh trung ương. Từ đó giúp ức chế và kìm hãm cảm giác kích thích mãnh liệt do cao trào và duy trì khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian yêu.
  • Cách sử dụng: Xịt 2 – 3 phát thuốc trực tiếp vào lòng bàn tay, xoa đều và bôi lên đầu dương vật, massage nhẹ nhàng để thuốc thẩm thấu trong vòng 10 phút hoặc đến khi cảm nhận được cảm giác tê, ấm. Sau đó, thư giãn thêm 10 phút rồi vệ sinh dương vật bằng nước sạch, thấm khô nước mới bắt đầu quan hệ.
  • Giá bán: 560.000 VNĐ/ chai có dung tích 5ml.

5. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Adam and Eve Marathon Delay

Adam and Eve Marathon Delay cũng là một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm nam khoa nổi tiếng toàn cầu được đông đảo nam giới tin dùng. Trong loại thuốc xịt của hãng này có chứa thành phần hoạt chất Benzocain thay vì chất Lidocaine như những loại thuốc khác, có khả năng gây tê cục bộ, ức chế dây thần kinh cảm giác nối liền từ thần kinh trung ương đến dương vật, từ đó hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Adam and Eve Marathon Delay được nhiều nam giới chọn lựa sử dụng
  • Thành phần: Gồm thành phần chính Benzocaine và 10 thành phần tá dược khác với tỷ lệ vừa đủ.
  • Công dụng: Thuốc xịt Adam and Eve Marathon Delay có khả năng gây tê, kích thích khả năng cương cứng của dương vật, làm dịu để tránh cảm giác căng cứng quá mức gây ra đau nhức, giúp nam giới bước vào cuộc yêu tự tin và thăng hoa hơn. Đồng thời, thuốc có khả năng trì hoãn quá trình xuất tinh khá hiệu quả nhờ chất Benzocaine.
  • Cách sử dụng: Vệ sinh dương vật sạch, kích thích dương vật nhẹ nhàng cho cương lên, xịt một ít thuốc vào lòng bàn tay và thoa đều lên dương vật kết hợp massage nhẹ nhàng. Đợi thư giãn trong vòng 10 phút cho thuốc ngấm thì lau sạch rồi bắt đầu quan hệ.
  • Giá bán: 360.000 VNĐ/ chai xịt

6. Thuốc xịt Shibari Triton của Mỹ

Shibari Triton là loại thuốc xịt được sử dụng rất phổ biến hiện nay, thuốc có nguồn gốc xuất từ Mỹ và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Thuốc có khả năng hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sinh lực phái nam nhờ các thành phần hoạt chất quý.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt Shibari Triton đem lại hiệu quả cao cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh
  • Thành phần: Trong thuốc xịt Shibari Trion có chứa các thành phần chính gồm Propylene Glycol, Sulfate, Sodium Carboxyl, Lidocaine 20%, Methyl Cellulose…
  • Công dụng: Thuốc hỗ trợ tốt trong việc cải thiện chứng xuất tinh sớm, duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ, kích thích ham muốn và giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the.
  • Cách sử dụng: Vệ sinh dương vật sạch sẽ, thấm khô và xịt 1 – 3 phát thuốc vào lòng bàn tay rồi massage đều lên thân dương vật, đợi khoảng 5 – 10 phút cho thuốc ngấm rồi rửa lại mới bắt đầu quan hệ.
  • Giá bán: 900.000 VNĐ/ chai xịt

7. Thuốc xịt Promescent chống xuất tinh của Mỹ

Thuốc xịt Promescent là sản phẩm nam khoa chất lượng hàng đầu của hãng dược phẩm Absorpption Pharmaceuticals nổi tiếng. Thuốc được các đấng mày rau đánh giá cao về công hiệu của thuốc lẫn mức độ an toàn của thuốc đối với cơ thể.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt Promescent nổi tiếng với công dụng cải thiện chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nhanh chóng chỉ sau vài phút
  • Thành phần: Thành phần chủ yếu trong thuốc xịt Promescent là Lidocain với hàm lượng 10mg, đây là hoạt chất có khả năng gây tê cục bộ tại dương vật, ức chế khả năng cảm nhận kích thích của dây thần kinh, giảm đau nhức và được đánh giá an toàn, kể cả khi quan hệ bằng miệng.
  • Công dụng: Nhờ hoạt chất gây tê nhẹ giúp làm giảm bớt sự nhạy cảm ở dương vật, dương vật duy trì độ cương cứng trong suốt cuộc yêu nên tránh được tình trạng xuất tinh sớm.
  • Cách sử dụng: Dương vật phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng thuốc. Lắc đều chai thuốc để các hoạt chất tan đều, xịt 2 – 3 phát thuốc ra tay và massage nhẹ nhàng lên dương vật, đợi khoảng 10 phút cho thấm thuốc rồi lau sạch là có thể quan hệ.
  • GIá bán: 800.000 VNĐ/ chai dung tích 1.3 ml, 2.750.000 VNĐ/ chai dung tích 4.7 ml.

8. Thuốc xịt Dynamo Delay của Mỹ chống xuất tinh sớm

Sản phẩm thuốc xịt Dynamo Delay là một trong những sản phẩm nam khoa hàng đầu của hãng Screaming O, một công ty chuyên sản xuất đồ chơi người lớn nổi tiếng tại Mỹ. Trong đó, loại thuốc xịt Dynamo Delay của hãng này đang được rất nhiều quý ông săn đón và sử dụng bởi hiệu quả cao trong việc nâng cao đời sống tình dục.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt Dynamo Delay của Mỹ hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe
  • Thành phần: Trong Dynamo Delay chứa các thành phần chủ yếu gồm Lidocaine USP 13%, Isopropyl Palmitate, Sd Alcohol 40B, Stearic Acid… cùng các thành phần tá dược vừa phải.
  • Công dụng: Hoạt chất Lidocaine trong thuốc có tác dụng gây tê tại chỗ, kích thích dương vật cương cứng như ý muốn và duy trì trong thời gian dài, kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm.
  • Cách sử dụng: Vệ sinh dương vật sạch sẽ, lắc đều chai thuốc và xịt vào tay 3 phát, xoa đều và massage nhẹ nhàng lên dương vật. Nằm thư giãn trong vòng 10 phút cho thuốc ngấm rồi lau lại bằng khăn sạch là có thể quan hệ.
  • Giá bán: 370.000 VNĐ/ chai xịt.

9. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray của Mỹ

Power Delay Spray ra đời nhằm làm tăng thêm sự đa dạng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các quý ông. Thuốc chứa các hoạt chất gây tê với tỷ lệ an toàn giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt Power Delay Spray giúp hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới
  • Thành phần: Gồm Lidocain và Benzocaine mỗi loại 10% cùng các hoạt chất như Propylene Glycol, Purified Water, Paraben, Sodium Carboxy Methyl…
  • Công dụng: Thuốc có khả năng hỗ trợ làm cứng dương vật và duy trì độ cứng như ý muốn trong suốt quá trình quan hệ. Đồng thời, trì hoãn quá trình xuất tinh, tăng ham muốn và tăng cường thể lực, sức bền để cả hai thăng hoa hơn trong cuộc yêu.
  • Cách sử dụng: Lắc đều lọ thuốc để thuốc tan đều, xịt 3 – 3 phát ra tay xoa đều rồi massage lên dương vật đã vệ sinh sạch sẽ. Đợi vài phút là có thể bắt đầu quan hệ, sau khi quan hệ nên rửa sạch bằng nước sạch.
  • Giá bán: 800.000 VNĐ/ chai xịt

10. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Dragon 6000

Cuối cùng trong danh sách này là Super Dragon 6000 cũng được sự tin dùng hàng đầu của đông đảo nam giới gặp phải các rắc rối về sinh lý. Thuốc xịt này giúp giảm sự nhạy cảm cho dương vật rất tốt dù được kích thích kỹ càng, từ đó chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Dragon 6000 hiệu quả cao, ít tác dụng phụ
  • Thành phần: 10% chất Lidocain, L-Arginine, vitamin E cùng các thành phần tá dược khác.
  • Công dụng: Nhờ hoạt chất gây tê với tỷ lệ vừa phải giúp làm tê cục bộ trên dương vật, dễ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn so với bình thường, từ 15 – 10 phút tùy vào cơ địa của từng người. Đồng thời, kích thích máu huyết lưu thông đến dương vật nhiều hơn, giúp làm dịu và mềm da, không gây kích ứng.
  • Cách sử dụng: Xịt 3 phát thuốc lên đầu dương vật đã được vệ sinh sạch sẽ và được kích thích nhẹ nhàng cho cương lên. Dùng tay massage nhẹ nhàng xung quanh trong vòng 1 phút cho thuốc thấm, đợi thêm 5 phút nữa thì rửa sạch bằng nước là có thể bắt đầu quan hệ.
  • Giá bán: 350.000 VNĐ/ chai xịt

Uy Long Đại Bổ – giải pháp giúp phái mạnh tận hưởng cuộc yêu mĩ mãn

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng, phát triển sau hơn 200 năm lịch sử từ những tư liệu về y học triều Nguyễn và những ghi chép có trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật kí. Bài thuốc này được giới chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp điều trị xuất tinh sớm, phục hồi sinh lý hàng đầu cho phái mạnh.  

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được bào chế với 4 bài thuốc nhỏ, cùng bổ trợ tăng cường chức năng tiêu diệt bệnh và phục hồi chức năng tạng thận (cơ quan chủ về sinh dục nam): Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng

Sau khi thăm khám và nắm được tình trạng xuất tinh sớm, nam giới sẽ được các bác sĩ kê đơn thuốc kết hợp linh hoạt theo mức độ bệnh khác nhau. Từng bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ giúp phái mạnh sung mãn thăng hoa một cách tự nhiên, không sử dụng bất kì chất kích thích gây hại nào với cơ thể. Theo đó:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Có tác dụng tập trung bồi bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp phái mạnh dẻo dai hơn…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Mạnh gân cường cốt, cố tinh, hạn chế mãn dục nam, tăng cường chức năng sinh lý, bồi bổ tinh hoàn,…
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Chấm dứt tình trạng đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, tăng chất lượng tinh trùng, loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Kích thích hưng phấn tự nhiên, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ…

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nam giới dùng Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm có thể hoàn toàn an tâm bởi độ an toàn tuyệt của thuốc. Thành phần dược liệu 100% đạt chuẩn GACP – WHO và kiểm định chặt chẽ chính là yếu tố mà đấng mày râu tin tưởng lựa chọn bài thuốc này. Một số dược liệu quý hiếm được bào chế theo công thức đặc biệt tạo nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm:

  • Đông trùng hạ thảo: Được mệnh danh là dược liệu số 1 cho sức khỏe, đông trùng hạ thảo có vô vàn tác dụng tốt với sức khỏe con người, đặc biệt là khả năng bồi bổ tạng thận, giúp cơ bắp phát triển, giúp hệ thần kinh hưng phấn,…
  • Dâm dương hoắc: Được dùng với tác dụng cân bằng âm dương, điều tiết sinh lý, tăng cường cải thiện bộ phận sinh dục nam, giúp dương vật dễ dàn cương cứng
  • Nhục thung dung: Tác dụng ôn thận, tráng dương, tăng cường kích thích và điều tiết vận hành của tuyến trên thận…
  • Ba kích: Có tác dụng đặc biệt với sinh lý nam, cải thiện chức năng sinh lý, giúp quý ông sung mãn, thăng hoa hơn khi “lâm trận”

Tất cả có hơn 30 dược liệu được cân đối theo tỷ lệ hoàn hảo để cùng hỗ trợ, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, kéo dài thời gian cuộc vui. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ có tốt không? Lắng nghe ý đánh giá của chuyên gia và chính người “trong cuộc”

Uy Long Đại Bổ tác động loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm theo cơ chế điều trị và phục hồi toàn diện, dựa theo các nguyên lý điều trị của Đông y. Bài thuốc này không chỉ giải quyết biểu hiện bên ngoài mà còn tập trung giải quyết cả căn nguyên gây ra bệnh. Nhờ thế mà hiệu quả nó mang lại được đảm bảo lâu dài. Nghệ sĩ Tùng Dương và hàng ngàn bệnh nhân đã dùng bài thuốc uy Long Đại Bổ và có những nhận xét rất tích cực về hiệu quả thuốc.

VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐĂNG TẢI THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Bài thuốc cũng được giới truyền thông tìm hiểu và giới thiệu đến đông đảo khách hàng trên cả nước.

Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang được bào chế và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Nam giới bị yếu sinh lý có thể liên hệ:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đừng để nỗi lo yếu sinh lý làm mất đi phong độ phái mạnh. Liên hệ ngay với để được tư vấn điều trị bệnh đúng cách

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

Mỹ được biết đến như một quốc gia nổi tiếng với việc kiểm soát chặt chẽ sản phẩm phải đạt chuẩn, an toàn và chất lượng mới được đưa ra thị trường, đến tay người dùng. Vì vậy, các quý ông có thể yên tâm sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ để cải thiện đời sống tình dục.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả như mong muốn và an toàn tuyệt đối nam giới phải đảm bảo thực hiện đúng các lưu ý sau:

  • Chọn mua thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ ở các hiệu thuốc hay cửa hàng chuyên bán hàng nhập khẩu uy tín, đáng tin cậy. Đảm bảo thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhãn mác, tem chống hàng giả để tránh mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Những sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm vừa kể trên không phải thuốc đặc trị và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh hay các phương pháp chữa trị chuyên sâu mà chỉ có tác dụng hỗ trợm, cải thiện triệu chứng.
  • Sử dụng thuốc để đảm bảo an toàn phải tuyệt đối tuân thủ liều lượng và quy định về số lần sử dụng. Tránh lạm dụng thuốc vì có thể khiến cơ thể phụ thuộc vào thuốc, lâu dần gây ra nhờn thuốc, gây phản tác dụng dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Tham khảo trước ý kiến của dược sĩ hay bác sĩ có chuyên môn trước khi quyết định sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, không tự ý nghe lời khuyên của ai mà sử dụng vì cơ địa của mỗi người cũng như mức độ bệnh là không giống nhau.
Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Tuân thủ liều lượng và quy định về số lần sử dụng, tránh lạm dụng để tránh những rủi ro không đáng có
  • Để đem lại hiệu quả tối đa, nam giới nên kết hợp với việc tập luyện các bài tập chống xuất tinh do chuyên gia hướng dẫn, ăn uống khoa học, tạo các thói quen sinh hoạt lành mạnh, tránh các nhân kích thích như rượu bia, chất kích thích, không thủ dâm, không xem phim đen…
  • Đối với các loại thuốc xịt chống xuất tinh nên lưu ý tuân thủ đúng cách sử dụng, tránh dùng khi trên dương vật có vết thương hở, bị trầy xước, viêm nhiễm, vùng da bị chàm bìu,….
  • Nếu trong quá trình sử dụng xảy ra các dấu hiệu bất thường như ngứa ngáy, đau rát và không thể cải thiện được chứng xuất tinh sớm thì nên ngưng sử dụng và tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn điều trị theo cách an toàn nhất.

Trên đây là TOP 10 loại thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đa số nam giới bình chọn có công hiệu tốt và ít tác dụng phụ nhất.  Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp các quý ông có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp để nâng cao đời sống tình dục. Để tốt nhất, trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để đảm bảo cơ địa của bạn phù hợp với loại thuốc nào và sử dụng cho đúng tránh tác dụng phụ.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng? Có sinh con được không?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng không hay có sinh con được không là một trong rất nhiều vấn đề mà nhiều nam giới thắc mắc nhưng...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản dễ thực hiện

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản dễ thực hiện

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là một trong những mẹo dân gian dễ thực hiện được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại hiệu quả. Ưu điểm...

Phỏng vấn Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Yếu sinh lý là một trong những căn bệnh phổ biến và gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh đang ngày càng tăng...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót được xem là một trong những mẹo chữa dân gian được nhiều phái mạnh áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực....

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm luôn được nhiều quý ông quan tâm. Bởi đây được xem là biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý...

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản nhiều người sử dụng

Xuất tinh sớm là bệnh sinh lý nam xảy ra khá phổ biến hiện nay khiến nam giới không chỉ suy giảm ham muốn tình dục, người bệnh trở nên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn