Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng? Có sinh con được không?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng không hay có sinh con được không là một trong rất nhiều vấn đề mà nhiều nam giới thắc mắc nhưng chưa vẫn có câu trả lời chính xác. Vậy thực hư vấn đề này ra sao?

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một trong những căn bệnh sinh lý nam phổ biến nhất hiện nay cùng với một số bệnh lý khác như rối loạn cương dương, liệt dương… Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của người bệnh, khiến nam giới tự ti về bản thân và nếu bệnh không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng?
Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam giới phổ biến nhất hiện nay

Tình trạng xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới đã đạt được khoái cảm và xuất tinh ngay khi dương vật vừa đưa vào trong âm đạo hoặc thậm chí chỉ vừa được kích thích nhẹ nhàng. Nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm chủ yếu là do sự thiếu hụt Testosterone và Nitric Oxide, chủ yếu xuất phát từ các bệnh lý, thói quen sinh hoạt, ăn uống, sử dụng chất kích thích và hoạt động tình dục không lành mạnh.

Vì vậy, khi nam giới phát hiện bản thân gặp phải một số các dấu hiệu sau hãy nhanh chóng đến bệnh viện để điều trị sớm: xuất tinh quá nhanh từ 1 – 3 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ, xuất tinh không tự chủ, mất khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh, không có hứng thú trong việc quan hệ…

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng không?

Rất nhiều nam giới thắc mắc liệu xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng không hoặc có gây ảnh hưởng đến khả năng có con hay không. Câu trả lời từ các chuyên gia đó là xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình sinh sản và thụ thai, tuy nhiên vẫn có những trường hợp bị xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và làm suy giảm khả năng sinh sản.

Nguyên nhân của tình trạng suy giảm chất lượng tinh trùng này chủ yếu là do việc xuất tinh sớm diễn ra càng nhiều càng khiến cho khả năng phản xạ xuất tinh kém đi, dương vật bị kích thích trở nên nhạy cảm hơn, việc xuất tinh không như ý muốn khiến cho cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng bị suy giảm rõ rệt.

Tình trạng này khiến cho tinh trùng bị loãng đi, tinh trùng bị yếu đi hoặc các tình trùng được phóng ra bị dị dạng, suy yếu và di chuyển chậm hơn so với bình thường khiến cho khả năng di chuyển của tinh trùng vào âm đạo và tử cung để thụ thai trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, nếu nói xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai là hoàn toàn chính xác.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng?
Nam giới bị xuất tinh sớm do các nguyên nhân ăn uống, stress hay bệnh lý khiến tinh trùng yếu, di chuyển chậm và làm giảm khả năng thụ thai

Tuy nhiên, không phải mọi trường hợp bị xuất tinh sớm đều diễn ra theo hướng tiêu cực này. Vẫn có những trường hợp nam giới mắc chứng xuất tinh sớm nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng do có sức khỏe tốt, khỏe mạnh nên vẫn có khả năng sinh con bình thường.

Tóm lại, có thể thấy việc có thể sinh con hay không phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng tinh trùng của nam giới. Nếu bị xuất tinh sớm nhưng chất lượng tinh trùng không bị ảnh hưởng thì vẫn có thể có con và ngược lại. Thực chất đây cũng chỉ là một yếu tố tác động nhỏ, vì chất lượng tinh trùng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt của nam giới không điều độ.
  • Sinh hoạt tình dục không lành mạnh, nam giới thủ dâm hoặc xem phim đen quá nhiều.
  • Thường xuyên bị stress, căng thẳng kéo dài.
  • Do tính chất công việc quá sức, phải lao động nặng nhọc trong khoảng thời gian dài.
  • Nam giới có thói quen sử dụng chất kích thích thường xuyên
  • Suy giảm hormone nam, gây mất cân bằng nội tiết tố.

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và tăng khả năng sinh con

Xuất tinh sớm không phải căn bệnh quá nguy hiểm đến mức không chữa được và hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Có thể kể đến một số biện pháp như:

Sử dụng thuốc điều trị

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng cho người bệnh. Hiện nay, thuốc được sản xuất rất nhiều dạng, dễ sử dụng và an toàn, không gây tác dụng phụ như thuốc dạng xịt, dạng gel, thực phẩm chức năng… Thuốc có tác dụng kích thích dương vật, duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng?
Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng người bệnh cần cân nhắc về tác dụng phụ của thuốc

Ngoài những loại thuốc này, tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn một số loại thuốc khác có khả năng điều trị các bệnh lý về huyết áp, thuốc chống trầm cảm để cải thiện các triệu chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý tuyệt đối tuân thủ đơn thuốc, liều dùng và thời gian sử dụng thuốc để tránh gây tác dụng phụ.

Ngoài thuốc Tây thì hiện nay nhiều nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm cũng ưa chuộng các bài thuốc Đông y vì đem lại hiệu quả cao, lành tính, an toàn và hạn chế tối đa tác dụng phụ cho cơ thể.

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp cuối cùng được chỉ định áp dụng khi thực hiện điều trị nội khoa không có tác dụng. Phẫu thuật này được thực hiện bằng cách cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi nằm ở trên đầu đỉnh dương vật nhằm làm giảm bớt sự nhạy cảm và phóng tinh nhanh.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm về nhiễm trùng, mất máu nhiều hoặc bị ức chế khả năng hưng phấn, mất đi khoái cảm trong lúc quan hệ.

Điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến sinh lý nam cũng như chất lượng tinh trùng. Nếu ăn uống thiếu chất, thường xuyên rượu bia và sử dụng chất kích thích chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý, suy giảm chất lượng tinh trùng và giảm khả năng có con.

Vì vậy, nam giới nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho khoa học, ưu tiên các loại thực phẩm lành mạnh và tốt cho nam giới như hàu, cá hồi, cần tây, măng tây, lá hẹ, trứng cút, bơ… Ngoài ra, tuyệt đối không sử dụng chất kích thích, bia rượu trong quá trình điều trị xuất tinh sớm để đạt được kết quả trị bệnh tốt nhất.

Bên cạnh đó, người bệnh cần kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, cân đối thời gian nghỉ ngơi và sinh hoạt, tránh làm việc quá sức, vận động mỗi ngày, tập luyện thể thao, nên ưu tiên các môn thể thao đơn giản để tăng cường sức khỏe như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, các bài tập kegel, yoga, chống đẩy, tập tạ…

Không những vậy, trong thời gian này nam giới cần thay đổi cả trạng thái tinh thần của mình, giảm stress, tránh căng thẳng kéo dài và giữ tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan mới có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Quan hệ tình dục điều độ

Quan hệ tình dục điều độ, 2 – 3 lần/ tuần, tránh thực hiện với tần suất quá dày đặc, thủ dâm không đúng cách hoặc xem phim đen vì sẽ gây khó khăn trong việc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến tinh trùng?
Điều chỉnh chế độ sinh hoạt và quan hệ tình dục điều độ, không thủ dâm và không xem phim đen trong quá trình điều trị bệnh

Ngoài ra, bác sĩ thường khuyến khích sử dụng bao cao su trong quá trình quan hệ đối với nam giới bị xuất tinh sớm vì bao cao su sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát mức độ nhạy cảm của dương vật khá tốt.

Thường xuyên thăm khám

Điều trị xuất tinh sớm hay các bệnh sinh lý nam nói chung cần được thực hiện theo phác đồ rõ ràng tùy theo mức độ bệnh nặng hạy nhẹ mà thời gian điều trị bệnh sẽ ngắn hay dài. Vì vậy, hãy tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ chuyên khoa để sớm cải thiện tình trạng bệnh.

Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong việc có con vì xuất tinh sớm và chưa khắc phục được, hãy nhờ đến các biện pháp hỗ trợ sinh sản nếu cần.

Có thể thấy bệnh xuất tinh sớm là căn bệnh gây ra nỗi ám ảnh với cánh mày râu. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng, cảnh báo nguy cơ các bệnh lý nguy hiểm mà còn làm suy giảm khả năng có con. Vì vậy, nam giới khi mắc bệnh tốt nhất nên nhanh chóng thăm khám để được chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp, tránh những hậu quả khó lường.

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông y cổ truyền

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý nam phổ biến. Để điều trị căn bệnh này nhiều người thường chọn lựa cách sử dụng thuốc Tây, tuy...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Liệt dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương khiến nam giới và...

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

10 Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao hiện nay

Không phải tự nhiên mà các loại thuốc trị xuất tinh sớm lại được nhiều nam giới ưa chuộng đến vậy. Chủ yếu là bởi đem lại hiệu quả cao...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và 4 cách thực hiện đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót được xem là một trong những mẹo chữa dân gian được nhiều phái mạnh áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực....

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm luôn được nhiều quý ông quan tâm. Bởi đây được xem là biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn