Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều trị bệnh tối đa. Hiểu được sự băn khoăn này của nam giới trong việc chọn lựa sản phẩm trị bệnh phù hợp, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các loại thuốc trị xuất tinh sớm được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả. 

Nam giới nên sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm vào thời điểm nào?

Xuất tinh sớm là một trong những “cơn ác mộng” của nam giới vừa làm giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng nhiều đến tâm lý phái nam. Đây là tình trạng nam giới phóng tinh quá nhanh kể từ thời điểm dương vật được đưa vào bên trong âm đạo.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Khi xuất hiện các dấu hiệu của xuất tinh sớm, tốt nhất bạn nên sử dụng loại thuốc đặc trị hoặc hỗ trợ điều trị tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, có thể là do stress hoặc căng thẳng kéo dài, do nam giới thủ dâm sai cách hoặc do một số bệnh lý nguy hiểm gây ra. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và tâm lý của cả người nam lẫn người nữ mà xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời còn làm tăng nguy cơ gây ra vô sinh, hiếm muộn.

Để chữa trị xuất tinh sớm có rất nhiều cách, trong đó sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm là biện pháp được ưu tiên hàng đầu vì đem lại hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy, theo các chuyên gia thì ngay khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên nhờ đến sự hỗ trợ của các loại thuốc đặc trị và hỗ trợ điều trị.

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm được đánh giá là hiệu quả và an toàn. Dòng thuốc này được bào chế dưới các dạng gồm thuốc uống, thuốc xịt và thuốc bôi.

Thuốc trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây

Đây là nhóm thuốc cần phải được sử dụng theo đơn thuốc của bác sĩ. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc và sử dụng khi chưa đi khám để tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Một số loại thuốc trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây thường được bác sĩ kê đơn phổ biến như:

  • Thuốc giảm đau: Loại thuốc giảm đau được sử dụng phổ biến trong trường hợp này là Tramadol (Ultram). Đây là loại thuốc thường được sử dụng để hỗ trợ giảm đau và tác dụng phụ của nó là làm chậm quá trình xuất tinh. Tuy nhiên, thuốc còn kèm theo tình trạng hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn…
  • Thuốc gây tê tại chỗ: Nhóm thuốc này được bào chế dưới dạng kem bôi hoặc dạng xịt. Phổ biến nhất là Benzocaine, Prilocaine và Lidocaine, các loại thuốc này thường được chỉ định sử dụng để trì hoãn quá trình xuất tinh. Nên sử dụng trước khi quan hệ khoảng 10 – 15 phút.
Thuốc trị xuất tinh sớm
Các loại thuốc thuộc nhóm này thường có tác dụng điều trị xuất tinh sớm nhưng bắt buộc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ
  • Thuốc ức chế phosphodiesterase-5: Một số loại thuốc phổ biến trong nhóm này là  Viagra, Tadalafil (Cialis và Adcirca), Staxyn, Levitra…Thuốc có khả năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cùng các bệnh sinh lý nam hiệu quả.
  • Thuốc chống trầm cảm: Nhóm thuốc này bao gồm một số loại thuốc điển hình như Escitalopram (Lexapro), Paroxetine (Paxil), Sertraline (Zoloft) và Fluoxetine (Prozac và Sarafem). Thuốc được bào chế dưới dạng uống và có khả năng hỗ trợ kiểm soát hiệu quả triệu chứng xuất tinh sớm chỉ sau khoảng 5 – 10 ngày sử dụng.
  • Một số loại thuốc khác: Ngoài những loại thuốc trên thì bác sĩ cũng sẽ dựa trên triệu chứng bệnh mà sử dụng một số loại thuốc khác như như:  Dapoxetin, Silodosin (Rapaflo), Modafinil (Provigil)…

10 loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống & gel hiệu quả

Ngoài các loại thuốc Tây sử dụng theo đơn của bác sĩ, người bệnh có thể chọn lựa sử dụng một số các loại thuốc khác có khả năng ức chế tình trạng xuất tinh sớm như:

1. Thuốc trị xuất tinh sớm Kichmen Plus

Kichmen Plus là dòng sản phẩm được cải tiến từ Kichmen 1h, thuốc có khả năng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh sinh lý nam, chống lại tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng cương cứng, tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc trị xuất tinh sớm Kichmen Plus không chỉ tăng cường chức năng sinh lý mà còn cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả

Thuốc Kickmen Plus được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, không chứa các chất kích thích nhân tạo nên được các chuyên gia đánh giá an toàn với người sử dụng. Hầu hết các thành phần trong thuốc đều tập trung chủ yếu vào việc cải thiện và khắc phục các tình trạng sau:

  • Kích thích cơ thể sản sinh ra hormone testosterone để tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên, mang đến khoái cảm thăng hoa cho mỗi cuộc yêu chỉ sau khoảng 30 phút sử dụng.
  • Cải thiện hiệu quả các triệu chứng của tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.
  • Tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng nhờ kích thích quá trình lưu thông máu đến bộ phận này.
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản.

Giá bán: Thuốc Kichmen Plus trên thị trường có giá khoảng 445.000 VNĐ/ hộp

2. Mãnh lực Trường Xuân

Mãnh lực Trường Xuân là một trong những sản phẩm có tiếng trong rất nhiều các sản phẩm chữa trị xuất tinh sớm. Đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ chốn phòng the và trở nên sung sức hơn khi bước vào cuộc yêu.

Loại thuốc này được sản xuất dựa trên các loại dược liệu quý hiếm và chọn lọc từ những vị thuốc tinh hoa nhất. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống và đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam giới một cách từ từ nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Mãnh lực Trường Xuân chiết xuất từ các loại thảo dược quý lành tính và hiệu quả cao

Giá bán: 

  • Mãnh lực Trường Xuân (loại phổ thông): 7.000.000 VNĐ/ bộ sử dụng trong vòng 3 tháng.
  • Mãnh lực Trường Xuân thế hệ 2: bao gồm Mãnh lực Trường Xuân dạng viên uống hộp màu xanh 750.000 VNĐ/ lọ sử dụng trong vòng 15 ngày và kèm theo 1 thang thuốc Mãnh lực Trường Xuân loại thường dạng ngâm rượu sử dụng 3 tháng có giá 5.500.000 VNĐ.
  • Mãnh lực Trường Xuân (bộ cao cấp): 10.000.000 VNĐ có thể sử dụng trong vòng 3 tháng.

3. Mãnh Lực Khang

Nhắc đến các loại thuốc trị xuất tinh sớm thì không thể nào bỏ qua Mãnh Lực Khang. Đây là loại thuốc mà hầu như nam giới nào cũng biết và sử dụng nó phổ biến vì công hiệu mà nó đem lại. Loại thuốc này là sự kết hợp của các loại dược liệu gồm: Đông trùng hạ thảo, ba kích, bá bệnh và nhục thung dung.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống bởi các thành phần thiên nhiên đem lại một số hiệu quả điển hình như:

Thuốc trị xuất tinh sớm
Mãnh Lực Khang giúp là sản phẩm hỗ trợ cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều người đánh giá cao
  • Cải thiện triệu chứng và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm bằng cách kích thích khả năng cương cứng của dương vật.
  • Ức chế và trì hoãn quá trình mãn dục nam thông qua việc bổ sung hormone testosterone.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

Nam giới sử dụng Mãnh Lực Khang lưu ý tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng in trên bao bì, không lạm dụng để tránh nguy cơ gây ra tác dụng phụ cho cơ thể.

Giá bán: 890.000 VNĐ/ hộp 60 viên

4. Hammer Of Thor

Hammer Of Thor được đánh giá là loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất được cả chuyên gia và người sử dụng bình chọn. Sự kết hợp của các thành phần dược liệu độc đáo là cơ sở để giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sức bền và trì hoãn quá trình xuất tinh sớm.

Các thành phần trong Hammer Of Thor đều được chiết xuất từ thiên nhiên và được sản xuât theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình tân tiến, an toàn tuyệt đối cho người dụng. Dù sử dụng trong thời gian dài nhưng người bệnh không cần phải quá lo lắng vì không gây ra tác dụng phụ.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Hammer Of Thor giúp cải thiện sức bền và trì hoãn quá trình xuất tinh

Đối với dòng thuốc chữa xuất tinh sớm của thương hiệu Hammer Of Thor được chia ra làm 3 sản phẩm chính gồm: Thuốc viên, Gel và Giọt dưỡng chất. Mỗi loại sẽ được bào chế và sản xuất với tỷ lệ các thành phần khác nhau để phù hợp với từng trường hợp sử dụng cụ thể.

Giá bán: 590.000 VNĐ/ sản phẩm.

5. Penirum

Tiếp theo là Penirum – Một trong những sản phẩm thuốc có chức năng tăng cường sinh lực phái nam cực kỳ hiệu quả. Không những vậy, thuốc còn có khả năng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kích thích tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật, nâng cao sức khỏe sinh lý.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Penirum giúp kích thích khả năng lưu thông máu đến dương vật và kéo dài thời gian quan hệ

Đặc biệt, đặc trưng của Penirum là được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính gồm ba kích tím, nhục thung dung, sâm cau, đông trùng hạ thảo, nhân sâm và mật nhân. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì không gây ra tác dụng phụ cho sức khỏe.

Giá bán: 790.000 VNĐ/ sản phẩm

5. Uy Long Đại Bổ – thuốc trị xuất tinh sớm được phái mạnh săn lùng

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng và phát triển từ tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn. Đây cũng là bài thuốc từng làm nên giai thoại dưới triều Nguyễn, đặc biệt là dưới thời vua Minh Mạng – vị vua lắm con nhiều cháu nhất trong lịch sử thời bấy giờ. Bài thuốc mang đến một giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho phái mạnh nhờ hiệu quả toàn diện cùng với khả năng phục hồi tận gốc những căn nguyên gây bệnh.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, bào chế. Tổng thể bộ Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm

Với việc chia tách nhỏ thành những bài thuốc với công dụng khác nhau giúp Uy Long Đại Bổ linh hoạt hơn. Thuốc không chỉ có tác dụng trong điều trị các biểu hiện khác nhau của tình trạng xuất tinh sớm mà có khả năng tăng cường sinh lực phái mạnh, phù hợp với cơ địa của nam giới hiện đại.

Dựa theo kết quả chẩn đoán và thăm khám bệnh, các bác sĩ sẽ kê đơn, kết hợp thuốc phù hợp với tình trạng xuất tinh sớm khác nhau. Điểm khác biệt của Uy Long Đại Bổ so với những bài thuốc thông thường chính là khả năng giúp phái mạnh sung mãn thăng hoa một cách tự nhiên, không có bất kì thành phần chất kích thích gây hại nào.

Uy Long Đại Bổ có chức năng tăng cường sung mãn, tăng khả năng sản sinh tinh dịch, cố tinh, cường gân mạnh cốt, thúc đẩy sản sinh testosterone cho phái mạnh.

Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương – Từ gã trung niên “thất bại” đến hành trình lấy lại “bản lĩnh đàn ông” tuổi ngũ tuần

Nam giới dùng bài thuốc tăng cường sinh lý này được đảm bảo tính an toàn tuyệt đối bởi thành phần dược liệu cao cấp. Hơn 30 loại “vương dược phòng the” được chọn lọc và kiểm định chặt chẽ với tiêu chuẩn GACP – WHO. Những dược liệu chính dùng để bào chế thuốc bao gồm:

  • Đông trùng hạ thảo: Vốn được dùng như “thần dược trị bách bệnh”, dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường thể trạng và sinh lực nam, giúp hệ thần kinh hưng phấn,…
  • Sâm Ngọc Linh: Sở hữu tới 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe, sử dụng loại sâm này có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe gấp 2 lần so với sâm Trung Quốc và Mỹ, gấp 3 lần sâm Triều Tiên.
  • Nhung hươu siberia: Dược liệu này có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương cho nam giới yếu sinh lý, phục hồi sinh lực phái mạnh
  • Ba kích: Có chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, giúp xương và cơ chắc khỏe, cường gân cốt, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, mộng tinh, suy giảm chức năng sinh lý. Ngoài ra, Ba Kích còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tiết niệu và ổn định đường huyết.
Dược liệu dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ
Dược liệu dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM VÀ MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Uy Long Đại Bổ có cơ chế điều trị và phục hồi toàn diện dựa theo các nguyên lý điều trị của Đông y. Thuốc không chỉ chú trọng giải quyết vào triệu chứng bên ngoài mà còn tập trung giải quyết cả căn nguyên gây ra bệnh cho một hiệu quả lâu dài. 

Nhất Nam Y Viện 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

6. Rocket 1h

Nhắc đến thuốc trị xuất tinh sớm hay muốn tăng cường sinh lực phái nam không thể nào không nhắc đến Rocket 1h. Đây là một sản phẩm của công ty Sao Thái Dương được đông đảo cánh mày râu ưu tiên chọn lựa.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Rocket 1h giúp nam giới thăng hoa hơn trong mỗi cuộc yêu và kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc được nghiên cứu và sử dụng các nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính và đem lại những tác dụng như: kích thích cảm giác hưng phấn và ham muốn tình dục, sản sinh hormone nội tiết tố nam giới tự nhiên, cường dương, tráng thận, kiểm soát quá trình xuất tinh theo ý muốn, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng bệnh sinh lý nam như liệt dương, rối loạn cương dương, kéo dài cuộc yêu…

Giá bán: 600.000 VNĐ/ hộp

7. Viên sủi Xtrazex

Xtrazex được biết đến như một sản phẩm không thể thiếu đối với phái nam để hỗ trợ đời sống tình dục. Thuốc này của hãng Hendel (Nga) và được bào chế dưới dạng viên sủi để tạo sự tiện lợi dễ sử dụng hơn. Các thành phần trong thuốc có khả năng tác động toàn diện đến mọi cơ quan trong cơ thể của nam giới và nâng cao đời sống tình dục, tạo tâm lý hưng phấn và trì hoãn tình trạng xuất tinh sớm, giảm bớt mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Viên sủi Xtrazex là sản phẩm giúp cải thiện đời sống tình dục của nam giới

Viên sủi Xtrazex là sự kết hợp của các loại dược liệu thiên nhiên quý và lành tính như nhân sâm, Maca Peru, chiết xuất vỏ cây Muira Puama… Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của loại thuốc này, không gây tác dụng phụ và cân bằng nội tiết tố nam, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn…

Giá bán: 1.180.000 VNĐ/ lọ 10 viên sủi

8. Zetsurin Busho

Đây là một trong những sản phẩm thuốc uống trị xuất tinh sớm được nhập khẩu từ Nhật Bản và được đông đảo nam giới tin dùng. Thuốc được bào chế từ các loại thảo dược quý như sữa ong chúa, bột mai rùa, cây bá bệnh, tỏi không mùi, nấm men có chữa kẽm, hồng sâm Hàn Quốc, củ maca peru, hạt Guarana…

Thuốc trị xuất tinh sớm
Zetsurin Busho là loại thuốc trị xuất tinh sớm có xuất xứ từ Nhật Bản

Sự kết hợp này mang đến các tác dụng nổi bật như kích thích cơ thể sản xuất nội tiết tố nam, nâng cao sức khỏe sinh lý, ức chế quá trình mãn dục nam và đặc biệt là hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả.

Giá bán: 990.000 VNĐ/ 1 hộp x 120 viên

9. Titan Gel Gold

Titan Gel Gold là sản phẩm thuốc chữa và hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới có xuất xứ từ Nga. Đây là loại thuốc được bào dưới dạng gel bôi có khả năng làm tăng độ đàn hồi của dương vật lên đến 68%, duy trì khả năng cương cứng, tăng ham muốn và giúp nam giới thăng hoa hơn, đạt được khoái cảm trong mọi cuộc yêu.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Titan Gel Gold là loại thuốc trị xuất tinh sớm được sản xuất dưới dạng gel dễ sử dụng

Đặc biệt, sử dụng Titan Gel Gold có khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh theo ý muốn, tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ nhờ duy trì khả năng cương cứng của dương vật và nhất là cải thiện kích thích bộ phận này lên khoảng 2 – 5cm so với bình thường.

Giá bán: 1.580.000 VNĐ/ sản phẩm

10. Testoboss

Testoboss là loại thuốc có khả năng chống xuất tinh sớm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, là sự kết hợp của các thành phần thảo dược quý và lành tính như bạch quả, dâm dương hoắc, cây mật nhân, củ maca, bạch tật lê, DIM, L Arginine, kẽm Picolinate… Thuốc được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Testoboss chứa các thành phần chính từ thảo dược quý và lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng

Người dùng sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng sẽ giúp đạt được hiệu quả rõ rệt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam giới, liên quan đến chức năng sinh dục nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mộng tinh, di tinh, kiểm soát độ cứng và thời gian duy trì độ cứng của dương vật…

Giá bán: 680.000 – 1.000.000 VNĐ/ hộp x 60 viên

11. Fuji Sumo

Fuji Sumo là loại thuốc trị xuất tinh sớm có xuất xứ từ Nhật Bản và được đông đảo cánh mày râu tại Việt Nam tin dùng. Sản phẩm này sự kết hợp của rất nhiều dược liệu quý từ thiên nhiên, lành tính gồm: chiết xuất rắn đỏ Mamushi, ba ba. bò cạp, kiến gai đen, mật nhân, nấm lên men, nấm linh chi, nhân sâm cùng các loại vitamin và khoáng chất khác.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Fuji Sumo với chiết xuất từ các loại thảo dược quý có xuất xứ từ Nhật Bản

Sử dụng Fuji Sumo theo đúng hướng dẫn sử dụng sẽ giúp tăng kích thước, duy trì thời gian cương cứng cũng như độ bền của dương vật, giúp nam giới kiểm soát sự nhạy cảm và tránh xuất tinh sớm trong khi quan hệ. Đồng thời, Fuji Sumo còn rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cũng như điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Giá bán: Dao động trong khoảng 750.000 – 1.200.000 VNĐ/ lọ x 100 viên

Những loại thuốc vừa kể trên được bán rất nhiều trên thị trường, người bệnh có thể tìm mua tại các hiệu thuốc lớn mà không cần đơn thuốc của bác sĩ. Tuy nhiên, để hỗ trợ cải thiện bệnh một cách hiệu quả và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, tốt nhất nam giới vẫn nên thăm khám và được bác sĩ tư vấn sử dụng loại thuốc phù hợp.

6 loại thuốc xịt trị xuất tinh sớm phổ biến hiện nay

Nếu cảm thấy e ngại các loại thuốc uống và gel bôi khó chịu, nam giới có thể chọ lựa sử dụng thuốc dạng xịt cũng đem lại hiệu không kém. Thuốc xịt có tác dụng làm chậm quá trình xuất tinh và duy trì độ cứng của dương vật, kéo theo đó là thời gian quan hệ lâu hơn.

1. Thuốc xịt Stud 100

Stud 100 là cái tên đầu tiên được nhắc đến bởi loại thuốc xịt này được rất đông đảo cánh mày râu ưa chuộng và chọn lựa. Loại thuốc này đã tồn tại trên thị trường hơn 30 năm với công dụng chính là trị xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ trong mỗi cuộc yêu.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Stud 100 là sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng

Đặc trưng của loại thuốc xịt này là sản phẩm được bào chế không màu, không mùi, khi xịt vào thấy tê nhẹ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thuốc có sự xuất hiện của một số thành phần chính như: nước tinh khiết, lidocaine, dimethicone, farnesol, hợp chất của Ethanol, glycerin, fragrance, cetearath – 20…

Giá bán: 300.000 – 350.000 VNĐ/ chai

2. Thuốc xịt Promescent

Tiếp theo là Promescent, một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả và được cả các chuyên gia lẫn người dùng đánh giá cao về mức độ hiệu quả mà nó đem lại, đặc biệt là không gây ra tác dụng phụ. Thuốc được bào chế từ chiết xuất chủ yếu từ các loại dược liệu quý, thiên nhiên lành tính, chỉ có 10% hợp chất.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Promescent dễ sử dụng và được nhiều nam giới tin dùng

Vì vậy, nam giới bị xuất tinh sớm có thể cân nhắc sử dụng loại thuốc xịt này để giúp cải thiện tình trạng này càng sớm càng tốt. Mặc dù thuốc chỉ tác động đến một bộ phận nhỏ bên dưới da nhưng vẫn đem lại kết quả khả quan đó là mang đến khoái cảm thăng hoa khi quan hệ.

Giá bán: 800.000 VNĐ/ lọ có dung tích 1.3ml và 2.100.000 VNĐ/ lọ có dung tích 7.4 ml.

3. Thuốc xịt Shibari Triton

Shibari Triton là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ và được đông đảo cánh mày râu trên thế giới tin dùng. Trong Shibari Triton có chứa hoạt chất chính là chất gây tê Lidocain có khả năng gây tê, tăng độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cảm nhận khoái cảm và đặc biệt là trì hoãn tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Shibari Triton kích thích dương vật, hỗ trợ tối đa cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa

Thiết kế chai thuốc xịt Shibari Triton nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo, đặc biệt sử dụng trong thời gian dài nhưng không gây ra tác dụng phụ, hiệu quả đến nhanh và kéo dài cuộc yêu bất tận.

Giá bán: 900.000 VNĐ/ chai

4. Thuốc xịt Adam & Eve Marathon

Theo nghiên cứu, chỉ sau khoảng 10 phút sử dụng Adam & Eve Marathon, các quý ông sẽ cảm nhận được ham muốn tình dục và bắt đầu cuộc yêu mà không phải lo ngại tình trạng xuất tinh sớm nữa.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Adam & Eve Marathon hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục, không lo xuất tinh sớm

Đây là loại thuốc xịt có chứa thành phần chính là Benzocaine cùng các loại tá dược với tỳ lệ vừa phải có tác dụng gây tê hệ thống dây thần kinh cảm giác ở dương vật, tăng mức độ thụ cảm nhưng không bị kích thích quá mức để ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Giá bán: 330.000 VNĐ/ chai

5. Thuốc xịt Viga 50000

Thuốc xịt Viga 50000 là một trong những sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới có xuất xứ từ Đức. Hiện nay loại thuốc này không chỉ phổ biến ở Đức mà còn rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam bởi công dụng mà nó đem lại là điều đã được chứng minh.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Viga 50000 giúp cải thiện hiệu quả chứng xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu, cứ trong mỗi một chai thuốc xịt Viga 50000 sẽ có chứa các thành phần chính sau: Lidocaine 10%, Vitamin E, Contain cùng các loại tá dược với tỷ lệ vừa đủ để cải thiện nhanh chóng, hiệu quả chứng xuất tinh sớm cũng như tăng cường chức năng sinh lý phái nam.

Giá bán: 550.000 – 650.000 VNĐ/ chai dung tích 45ml

6. Thuốc xịt Super Dragon 6000

Super Dragon 6000 được rất nhiều cánh mày râu truyền tai nhau về công hiệu của nó về việc chữa trị xuất tinh sớm. Chỉ sau 5 phút sử dụng, thuốc sẽ phát huy tác dụng, kích thích sự nhạy cảm của dương vật một cách vừa phải và khả năng cương cứng lâu dài, giúp nam giới sẵn sàng và tự tin để bước vào cuộc yêu mà không phải lo ngại về việc xuất tinh sớm bất ngờ.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Super Dragon 6000 giúp cánh mày râu tăng thêm hưng phấn kéo dài cuộc yêu

Trong thuốc có chứa các thành phần chính gồm vitamin E và 10% Lidocaine cùng các thành phần tá dược vừa phải giúp kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, làm chậm quá trình giải phóng tinh trùng và kéo dài cuộc yêu. Đặc biệt, khi thuốc được xịt lên dương vật có khả năng làm mềm, bôi trơn như gel và làm giảm cảm giác đau rát trong lúc quan hệ.

Giá bán: 350.000 – 400.000 VNĐ/ chai

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm

Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm là phương pháp được ưu tiên hàng đầu và được nhiều nam giới tin dùng. Không chỉ đem lại hiệu quả nhanh chóng mà còn dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian như những bài thuốc phải tốn công thực hiện khá rườm rà.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng nam giới cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Đối vối thuốc trị xuất tinh sớm thuộc nhóm đặc trị và được kê đơn bởi bác sĩ, bạn phải tuyệt đối tuân thủ về liều lượng cũng như thời gian sử dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ.
  • Đối với thuốc dạng gel và dạng xịt nên tìm mua ở những cửa hiệu thuốc lớn, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua nhầm sản phẩm nhái, tiền mất tật mạng.
  • Không sử dụng thuốc cho những trường hợp bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Không xịt thuốc hay bôi thuốc lên vết thương hở như vết viêm loét, trầy xước… Ngưng sử dụng ngay khi xuất hiện các biểu hiện bất thường và thông báo cho bác sĩ để được xử lý kịp thời.
  • Tránh lạm dụng thuốc, nhất là thuốc dạng gel và dạng xịt. Vì thiết kế dễ sử dụng nên nam giới có xu hướng sử dụng nhiều lần, tuy nhiên đây là điều không nên vì có thể gây ra một số tác dụng phụ ngoài ý muốn như sưng phù, đỏ rát do bị kích ứng…
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh nên kết hợp với việc tập luyện nâng cao sức khỏe, thực hiện các bài tập Kegel, ăn uống khoa học, chú ý bổ sung các loại thực phẩm giàu magie, đạm, sắt… Tránh sử dụng chất kích thích hay rượu bia, thuốc lá, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ để cải thiện bệnh nhanh chóng.
Thuốc trị xuất tinh sớm
Ăn uống khoa học, vận động thường xuyên, thực hiện những thói quen tốt giúp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Trên đây là Top 10+ loại thuốc trị xuất tinh sớm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Có thể thấy thuốc trị xuất tinh sớm được sản xuất rất nhiều dạng, từ viên uống cho đến viên sủi, từ gel bôi cho đến thuốc xịt để dáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như giúp quá trình điều trị bệnh, cải thiện triệu chứng tốt nhất, người bệnh nên thăm khám và nhờ bác sĩ tư vấn sử dụng loại thuốc phù hợp.

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Nam giới bị liệt dương có con được không?

Nam giới bị liệt dương có con được không là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Theo các bác sĩ Nam khoa, bệnh lý này gây ra nhiều tác động...

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả?

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm thường được chỉ định cuối cùng khi các phương pháp điều trị chuyên sâu khác không đạt hiệu quả. Tuy nhiên, rất nhiều cánh...

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

"Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?" là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chuối là một trong những loại thực phẩm chứa hàm...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian đơn giản, an toàn và được áp dụng rộng rãi. Cùng với hàm lượng thành phần...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn