Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

Bệnh Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bệnh xuất tinh sớm là ác mộng đối với nam giới khi đối diện với bạn tình. Thực tế, bệnh này hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu cánh mày râu nắm rõ nguyên nhân, biểu hiện và lựa chọn đúng cách điều trị hiệu quả.

Chuyên gia nói về 5 nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến nhất

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của “cậu nhỏ”, xuất tinh khi dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc đưa vào âm đạo chỉ được trong thời gian rất ngắn từ 1-2 phút.

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nam giới khi đối diện với bạn tình.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bệnh xuất tinh ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, chất lượng tinh dục và khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, thực tế, bệnh dễ kiểm soát nếu nam giới nắm rõ về nguyên nhân và lựa chọn đúng phương pháp điều trị bệnh.

[mrec_form id=”36753″]

Bác sĩ Vân Anh chỉ ra những nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới như sau:

Lạm dụng thủ dâm: Việc thủ dâm với tần suất dày đặc khiến cho việc xuất tinh của “cậu nhỏ” trở thành phản xạ “rất nhạy” khi sinh hoạt tình dục với bạn tình.

Yếu tố tâm lý: Nam giới do căng thẳng, quá hồi hộp, ức chế tâm lý… cũng có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào độ cương cứng của “cậu nhỏ”.

–  Bệnh lý sinh học: Nam giới mắc các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm.

Lạm dụng chất kích thích: Những chất kích thích gây ảnh hưởng lớn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như rượu, bia, cà phê….

Vấn đề bao quy đầu: Bao quy đầu dài hoặc bị hẹp cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Bởi vì, các dây thần kinh ở “cậu nhỏ” thường nhạy cảm hơn so với bao quy đầu ở tình trạng ổn. Thậm chí, nam giới bị bao quy đầu dài hoặc bị hẹp có thể gặp tình trạng xuất tinh ngay khi bắt đầu “cuộc yêu”.

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm
Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm

Bài đọc thêm: Tìm Hiểu Bệnh Xuất Tinh Sớm Từ Bác Sĩ Bệnh Viện YHCT Trung Ương 

Điểm danh các biểu hiện chứng tỏ nam giới đang bị xuất tinh sớm

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, nếu nam giới thấy những dấu hiệu sau đây thì cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và có phương pháp điều trị phù hợp:

Thời gian “yêu” ngắn: Nam giới bị xuất tinh chỉ sau 1-2 phút khi giao hợp hoặc sớm hơn. 

Chưa giao hợp đã xuất tinh: “cậu nhỏ” cương cướng nhưng chưa thực hiện hành vi giao hợp đã xuất tinh.

Không kiểm soát được việc xuất tinh của dương vật: nam giới bị xuất tinh trước thời điểm mình mong muốn.

Không được thỏa mãn sau khi xuất tinh: Nam giới xuất tinh nhưng lại không đạt được sự hưng phấn, khoái cảm…

Ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm có tác động không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không ít cuộc hôn nhân rơi vào đổ vỡ.

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra đổ vỡ hôn nhân.

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng trực tiếp gây nên sự đau khổ về mặt tinh thần, sự tù túng và trầm cảm ở nam giới. Cánh mày râu cảm thấy thiếu tự sự tin tin đối với bạn đời của mình trong cuộc sống và trong cả “cuộc yêu”.

Đặc biệt, nếu không được điều trị kịp thời, bệnh xuất tinh sớm có thể khiến cho chức năng sinh lý của nam giới ngày một nặng thêm, thậm chí, có nguy cơ dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương. Đây là ảnh hưởng nghiêm trọng đối với nam giới bị xuất tinh sớm.

BẠN CÓ ĐANG BỊ XUẤT TINH SỚM – GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÚNG CÁCH NHẤT

Cách chữa xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

Các chuyên gia nam khoa cho biết, Tây y hay dân gian chỉ chú trọng triệu chứng của bệnh mà không giải quyết từ tận gốc rễ gây ra bệnh xuất tinh sớm. Do đó, hai phương pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài, dễ khiến nam giới bị nặng hơn so với trước khi chưa dùng. Đặc biệt, Tây y dễ gây ra tình trạng gây nhờn t.h.uốc và gây ra nhiều tác dụng phụ đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy, thay vì Tây y, hiện nay, ngày càng có nhiều nam giới lựa chọn Đông y bởi ưu điểm an toàn, lành tính từ dược liệu hoàn toàn tự nhiên.

Theo Đông y, xuất tinh sớm được gọi là tảo tiết, bệnh xảy ra khi thận dương hư, thận khí, tỳ vị rối loạn. Để điều trị dứt điểm căn bệnh này, cần phải thực hiện cân bằng âm dương, phục hồi thận khí, thận tinh. Đây cũng là nguyên tắc điều trị bệnh xuất tinh sớm của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Uy Long Đại Bổ không chỉ giúp điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại phong độ trong cuộc yêu mà còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, dựa trên vương dược gốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ được đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện thừa kế, tiến hành nghiên cứu và gia giảm thành phần, liệu lương cho phù hợp với cơ địa và thể trạng của người bệnh hiện nay. Trước khi được đưa vào ứng dụng trong điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, Uy Long Đại Bổ dã được thẩm định lâm sàng và nghiêm thu bởi hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Những ưu điểm vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ là giải pháp được nam giới tin tưởng lựa chọn trong điều trị hiệu quả bệnh xuất tinh sớm. Để làm nên hiệu quả này, Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là sự kết hợp hài hòa của 4 bài sản phẩm nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Bộ sản phẩm này cũng được giới thiệu trên nhiều mặt báo là giải pháp số 1 cho quý ông:

Báo chí nói gì về Uy Long Đại Bổ?

Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo
Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo

Tùy theo thể trạng và cơ địa của từng bệnh nhân, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành phối vị cho từng trường hợp cụ thể nhằm mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao. Cụ thể:

Uy Long Đại Bổ Hoàn: Gồm các thành phần Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Kim anh tử, Tỏa dương, Sâm cau, Tang phiêu tiêu… giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục nam, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam…

Uy Long Đại Bổ Đan: Được bào chế từ các dược liệu quý hiếm như lộc nhung, thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Xà xang tử, Tỏa dương, Phá cố chỉ… mang đến tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương…

Uy Long Đại Bổ Tửu: Thành phần phương gồm: Dâm dương hoắc, Sâm cau, Nhục thung dung, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương… mang đến công dụng điều trị xuất tinh sớm, giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.

Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Vương dược được chắt lọc những tinh túy từ vương dược dùng cho Vua Minh Mạng, được bào chế từ các dược liệu như Phúc bồn tử, Khiếm thực, Kim anh tử, Phá cổ chỉ mang đến tác dụng điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, tinh trùng yếu…

Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới nhiều dạng tiện dụng
Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới nhiều dạng tiện dụng

Tin liên quan: Hành trình phục dựng “xuân dược phòng the” của vua Minh Mạng

Về hiệu quả của vương dược Uy Long Đại Bổ, theo số liệu thống kê mới nhất do Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc kết hợp với Nhất Nam Y Viện thực hiện khảo sát trên 5000 nam giới cho thấy:

  • 70% nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ đạt hiệu quả sau 1 – 3 tháng.
  • 20% nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ đạt được hiệu quả sau 3 – 4 tháng.
  • Khoảng 10% nam giới bệnh tiến triển ở mức độ thuyên giảm do không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, không kiêng khem và cơ địa khó hấp thụ.
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn

TÌM HIỂU THÊM VÀ ĐẶT MUA BÀI VƯƠNG DƯỢC TRỊ XUẤT TINH SỚM UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY

So với các phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác, vương dược Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện:

– Bộ sản phẩm không chỉ điều trị bệnh từ gốc đến ngọn mà còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe cho nam giới và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

– Uy Long Đại Bổ được bào chế từ các dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO. Do vậy, khi sử dụng bộ sản phẩm rất an toàn, lành tình, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

–  Vương dược này được bào chế dưới dạng viên, dạng cao và dạng rượu ngâm nên người bệnh có thể sử dụng ngay mà không cần phải tốn công đun sắc linh kỉnh.

– Trong quá trình áp dụng vào điều trị cho người bệnh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành nghiên cứu phối vị cho phù hợp với thể trạng và cơ địa của từng người bệnh.

ĐỪNG ĐỂ XUẤT TINH SỚM ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

VTV2 giới thiệu Uy Long Đại Bổ là giải pháp số 1 trong điều trị xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa

Nhờ những hiệu quả mà Uy Long Đại Bổ mang lại, đã có hàng ngàn nam giới thành công trong quá trình điều trị xuất tinh sớm và tìm lại bản lĩnh của mình. Theo nguyện vọng và phản hồi của nhiều nam giới về vấn đề “giải pháp chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả” gửi đến VTV2. Ban biên tập chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đã tiếp thu những phản hồi, tìm hiểu và lựa chọn vương dược phòng the Uy Long Đại Bổ giới thiệu đến khán giả trong số phát sóng ngày 30/12/2020.

Xem thêm: VTV2 đưa tin về vương dược chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Xem chi tiết: VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Được biết, VTV2 Chất lượng cuộc sống là chương trình liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, đời sống, cung cấp đến khán giả cả nước những thông tin hữu ích về bệnh cũng như giới thiệu về phương pháp điều trị an toàn. Từ đó giúp người bệnh có cái nhìn khách quan và hiểu sâu hơn về bệnh.

VTV2 khẳng định Uy Long Đại Bổ là bài thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả
VTV2 khẳng định Uy Long Đại Bổ là vương dược nam chữa yếu sinh lý hiệu quả

Mỗi số phát sóng trên truyền hình cũng như trên fanpage VTV2 Chất lượng cuộc sống đều nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Để được lên sóng, mỗi giải pháp điều trị đều trải qua nhiều bước kiểm duyệt nghiêm ngặt từ ban biên tập chương trình và phải đáp ứng tiêu chí AN TOÀN, HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG.

Trong số phát sóng ngày 30/12/2020, Chương trình Chất lượng cuộc sống cung cấp đến khán giả thông tin chi tiết về bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, những nguyên nhân chính gây ra bệnh, biến chứng nguy hiểm. Cùng với đó giới thiệu tới vương dược phòng the được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn  – Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả đột phá trong điều trị yếu sinh lý nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

Khách mời trong chương trình đó là nghệ sĩ Tùng Dương, anh cũng là một trong nhiều người bệnh đã điều trị thành công với Uy Long Đại Bổ. VTV2 Chất lượng cuộc sống đã có cuộc phỏng vấn ngắn với nghệ sĩ Tùng Dương về quá trình điều trị bệnh.

Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ cách tăng cường sinh lý cực hiệu quả từ thảo dược Hoàng Cung

Anh chia sẻ: “Tôi biết bản thân mắc bệnh cũng đã khá lâu, nhưng vì công việc bận rộn nên không có thời gian đi chữa trị. Đến lúc tình trạng nặng hơn tôi mới bắt đầu tìm đến Tây y, Đông y nhưng đều không hiệu quả. Nhờ người bạn tôi biết tới Uy Long Đại Bổ, tôi được kê sử dụng trong 3 tháng. Thật bất ngờ, bệnh của tôi không những hoàn toàn hết mà cơ thể còn sung mãn hơn trước rất nhiều.” Không chỉ nghệ sĩ Tùng Dương, nhiều nam giới đã đạt được thành công với Uy Long Đại Bổ.

Video: Hành trình tìm lại bản lĩnh đàn ông của chàng giám đốc kinh doanh.

Đừng bỏ qua: Podcast #3 Tâm sự thầm kín từ bệnh nhân nước ngoài sau khi điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại NNYV

Với những thông tin nêu trên, hi vọng rằng, phái mạnh sẽ có thêm hướng mới trong điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

Phản hồi của bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng qua zalo
Phản hồi của khách hàng qua zalo
Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người bệnh
Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người bệnh
Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam được bệnh nhân chia sẻ rộng rãi
Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam

ĐỪNG ĐỂ XUẤT TINH SỚM ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN GỌI NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN

Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch COVID – 19 đang căng thẳng, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ khám, tư vấn online và gửi sản phẩm cho người bệnh qua đường bưu điện, MIỄN PHÍ  SHIP COD. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Hotline 02485851102  để được để nhận tư vấn MIỄN PHÍ, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối!

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh, cam kết HIỆU QUẢ sau 1 liệu trình

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

** Thông tin trên website này chỉ mang tính chất nội bộ tham khảo; không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ và cơ sở y tế gần nhất.

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”36754″]

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ: “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Bao lâu khỏi?

"Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không, bao lâu khỏi" là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi các triệu bệnh lý không chỉ ảnh...

9 Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ

9 Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ

Các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà luôn được nhiều quý ông quan tâm. Bởi đây được xem là biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh...

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng rối loạn chức năng tình dục, nam giới không thể kiểm soát hoặc kìm hãm được vấn đề phóng tinh. Đây...

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông y là một trong những phương pháp điều trị được nhiều quý ông lựa chọn. Ưu điểm của cách chữa này là...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Bình luận (31)

  1. Trường Giang IT says: Trả lời

    Mình năm nay sắp 30 tuổi, mình mới lấy vợ được 6 tháng, trước khi lấy nhau mình đã qhtd nhưng thấy vẫn ổn, chắc cũng được 7-10p, thế nhưng ko hiểu kiểu gì cưới xong thì có hôm 2-3p, có hôm vừa vào cái ra ngay. bố mẹ mình thì đang mong có em bé nên hai vk ck cũng đang xúc tiến mỗi ngày để có mà mình sợ ko biết tình trạng của mình đã được gọi là xts chưa, và niệu nó có ảnh hưởng gì đến việc có em bé ko, mong mng chia se, tư vấn hiện tại mình đng rất phân vân về chuyện này

    1. Hòa Nguyễn (HSBC) says: Trả lời

      tình hình của cụ xts là cái chắc rồi, xts trông vậy chứ cũng nguy hiểm phết chứ ko phải đùa, để lâu thì hỏng súng, liệt dương, với lại nó cũng ảnh hưởng đến việc có con, vì người bị xuất tinh sớm thì tinh trùng hay yếu. Trước đây lúc mình bị xts mình có đi kiểm tra tinh dịch đồ thì bsi bảo tinh trùng của mình yếu, nên việc thụ thai để có em bé rất khó. Đợt đó cũng xì trét vì chuyện

    2. Trường Giang IT says: Trả lời

      Anh cũng bị xts giống e à a? Thế anh dùng thuocs gì mà chữa được hay thế, tình hình như của em ko biết nên chữa chưa chứ nhà đang mong có cháu lắm rồi. Nghe anh này review thuốc này không biết sao

    3. Hòa Nguyễn (HSBC) says: Trả lời

      Cụ mới bị 6tháng thì nên chữa đi chứ chần chừa gì nữa, bệnh này nó tính theo ngày theo tháng, vài tháng sau chưa chữa quay lại thấy nặng hơn ròi đấy. Hồi đó chủ quan cũng chưa đi chữa liền, sau bị nặng quá rồi mới chữa. Mà nói về việc điều trị thì công lao vân thuojc về bà xã. Bà xã mình ko biết nghe bà chị nào trong cty giới thiệu bài uy long đại bổ thế là cũng mua về cho mình uống đấy chứ. Uống đâu đó gần 1 tháng mà chỉ thấy ng khỏe hơn chút chứ thằng nhỏ ko khá khẩm lên được cung nản, nhưng vk thì lại kiên trì cứ bắt dùng cho bằng được vì lúc lấy thuốc là bsi cũng bảo tình trạng mình nặng rồi, ko nóng vội đk, thế là 2vkck bảo nhau uống tháng thứ 2 thì lúc này thuốc nó có tác dụng. lúc này quan hệ chăc sphair được 7-8p, đúng kiểu bà xã mừng ra mặt, mình thì vui thầm trong lòng. nhưng phải nói nó phát huy tác dụng mạnh nhất là 2 tháng cuối, cứ nhứ 2 tháng đầu chạy rô đa vây, 2 tháng cuối nó mới phát huy hết tác dụng. Hết thuốc là mình cũng qhe lên được 20p, máy móc ngon lành. Mà rất hay là đó uống cái này xong thằng em nó cứng ngắt nhưng rất nóng, kiểu hừng hực, rạo rực lắm, chứ ko phải kiểu cứng ngắt nhưng lạnh teo như khi dùng thuốc tây đâu. Mà uống vào chơi phát nào sướng phát đó, vợ là cứ la lên rên rĩ Mà cái qtrong là uống xong thì chất lượng tinh trùng nó cải thiện hẳn, vài tháng sau thì bà xã có em bé đó

    4. Trường Giang IT says: Trả lời

      Ôi nghe anh nói mà em sướng theo quá, thế thuốc này lúc anh uống có phải sắc ko, thuốc có dễ dùng ko anh, với ko biết giá rổ như nào anh nhỉ?

    5. Hòa Nguyễn (HSBC) says: Trả lời

      Cụ an tâm, thuốc này cũng ko khó uống đâu, ai uống dược thuốc bắc thì uống được thuốc này, nó vị kiểu hơi thơm thơm, ngọt ngọt nhẹ nhẹ đầu lưỡi, ko bị đắng hay hắc. Còn vụ sắc thì ko, lúc mua ngta sắc sẵn rồi, hình như là có 2 loại, 1 loại sắc sẵn và 1 loại là chưa sắc, nếu mua thì bảo họ lấy loại sắc sẵn cho đỡ mất công, với có bình rượu nữa đấy. Lúc mình mua 3 tháng thì hơn 10tr. mà cũng tùy liệu trình đấy, chứ giá cả hình như ko giống nhau y xì đâu.
      Cụ tìm hiểu thêm bài thuốc của nó đây https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo-585.html

  2. Phương Nguyễn Trần says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, em biết thủ dâm từ năm 17-18 tuổi, em thủ dâm liên tục từ đó đến nay, mỗi tuần cũng 4-5 lần, gần đây e bắt đầu có ny, lúc quan hệ với bạn ấy thì vào phát ra luôn, em gần như ko tự chủ được, (trước đó em chỉ thủ dam, chưa qh thật bgio), em nghĩ chắc do lần đầu nên thế, thì mấy lần sau có tốt hơn nhưng cũng chỉ được vài phút là ra rồi. e hoang mang quá, có phải em bị xts vì thủ dâm ko, giờ em phải làm sao?

    1. Tom Hanks says: Trả lời

      Bạn cứ tưởng tượng thủ dâm nó như ma túy vậy đó bạn, càng dùng càng nghiện, mà ngừng thì ko chịu được, còn tiếp tục thì nó hủy hoại bạn, thủ dâm cũng thế đấy. Ở cái tuổi của bạ thủ dam cũng dể hiểu thôi, nhưng thủ dâm mình toàn cố làm cho nhanh, tay bạn làm lúc nhanh lúc chậm, mà tuần lại lm 4-5 lần thì lâu ngày bị lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến thận, đến dương khí rồi từ đó sinh ra bao nhiêu là thứ như xts, rối loạn cương dương, … Tốt nhất là bạn nên tới các trung tâm khám xem ở mức nào rồi điều trị đi

    2. Xuân Quang says: Trả lời

      Cũng có thể do bạn mới quan hệ ít lần chưa tự điều chỉnh được thằng nhỏ, bạn cứ thử thêm vài bài tập xem sao nhé, ví dụ như bài đặt khăn lên thằng cu rồi tập nâng khăn lên, lúc nào mỏi thì nghỉ 1 tí, xong làm tiếp. Với lại khi quan hệ, bạ cảm giác sắp muoonsn xuất thì dừng lại 1 lúc, kiểm xoát nó, sau đấy làm tiếp. bình thường, cứ thử day day đầu bao quy đầu ấy. Với trong khi bạn tiểu, bạn thử nín tiêu, sau đó lại tiêu, kiểu này tập để khi mình xuất tinh mình sẽ kiểm soát được đấy. Cứ thử mấy skill này xem tn, mình cũng đang luyện đây :v

  3. tranhuy@gmail.com says: Trả lời

    Cái ở trong bình rượu là rượu thuốc à mọi người, vứi thấy mấy loại nữa ko biết loại gì, sao lắm thế, ko biết thuốc này thành phần như nào nhỉ, ko biết có an toàn ko

    1. Duy Anh says: Trả lời

      Trong bình là rượu thuốc, cái bài thuốc này nó có 4 bài nhỏ cơ: 1 bài là rượu thuốc, 1 bài viên đan, 1 bài viên hoàn, 1 bài là dạng cao. Ko biết anh bị gì chứ hôm em bị xts thì ngta chỉ kê cho 3 loại thôi, chứ ko phải uống hết cả đâu, cũng tùy triệu chứng, bệnh của a mà bên nhà thuốc bsi sẽ kê đơn theo bện của mình đấy. Thuốc này nó làm từ thảo dược ấy mà nên gần như chả có tác dụn phụ gì đâu, lành tính thôi. lúc em uống thi gần như ko có 1 phản ứng phụ gì, ko những thế uống vào còn ăn ngủ ngon hơn, da dẻ thì hồng hào hơn, trông khỏe mahj hơn hẳn đấy. Thuốc dùng hơi lâu nhưng hiệu qả khá cao, riêng em chắc phải tới 95%

    2. Ty56 says: Trả lời

      thấy cái thuốc anh kia bảo cung dược nhiều báo lớn đưa nhỉ,trên tạp chí đông y cũng đánh giá đây này ae thử vào tham khảo thêm xem sao https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-vuong-duoc-phong-the-cua-phai-manh-tuyet-chieu-thang-hang-cuoc-yeu.html

  4. hungquochuy says: Trả lời

    Toi bi xts 5nam roi, bai thuoc nay lieu co chua duoc benh cho toi ko, toi ko quan trong chi phi, toi chi can chua khoi benh de vo ko bi toi thoi. 096754365 xin tu van cho toi

    1. Quân Xuaz says: Trả lời

      Đây zalo nhé 0925421102, https://www.facebook.com/tiensivananh/ cnf đây là fb của bs, bsi niệt tình lắm, bạn cứ liên hệ đi nhé

  5. Khang Trần says: Trả lời

    mình trước có đi khám ở bệnh viện đa khoa chỗ mình thì bác sĩ cũng bao bị xuất tinh sớm, mình có láy thuốc về uống thì đỡ được time sau bị lại, xong mấy lần sau có mjua thêm thuốc mà vẫn thế, cứ uống đk thời gian lại như ko uống, mệt mỏi ghê , giờ ko biết lm sao cho hết bệnh, với mình cũng k có nhiều tiền, ms gom được ít để chữa bệnh nên muốn lần này tìm được thuốc chắc chắn khỏi thì sẽ mua luôn, chứ như mấy lần trước chữa 3-4 lần hết ba bốn mươi triệu ko được gì, mình cũng chỉ làm công chức bình thường ở quê thoi

    1. Lâm Manchester says: Trả lời

      cùng cảnh ngộ với bạn mình cũng đi khám uống thuốc rất nhiều loai, TPCN hàu hủng các kiểu k ăn thua, tốn kém mà bệnh vẫn vậy.lắm lúc tự an ủi là may chưa tiền mất tật mang.bây giờ tình trạng xt ngày càng tệ,có khi chưa kịp nhét ku vào đã ra cmnr.nghĩ nó chán

    2. Vũ Long (VioLeny) says: Trả lời

      Bạn dùng Uy long đại bổ đi, hôm mình mua 1 liệu trình có hơn 10tr thôi, quantronjg chỗ này người ta làm việc có tâm, bán thuốc đúng cho mình chứ ko kiểu câu khách, bán kiếm lời như mấy chỗ khác đâu. mình bị bệnh như nào nói đúng thì người ta kê đơn đúng như thế, nói 2 tháng khỏi là đúng 2 tháng khỏi. Mình dùng sau 2 tháng là khỏi rồi đây này, giờ vc quấn nhau như sam, quan hệ thỏa mãn nhau sướn lắm. Có mấy bạn khác cũng thế

  6. Thích Cường Dương says: Trả lời

    ko biết thuốc này uống duy trì hiệu quả lâu, có phải uống lại thuốc ko nhỉ

    1. Minh says: Trả lời

      Bác hỏi khó thế cái này phải theo thời gian mới đánh giá đk e thấy có ông bảo 2,3 năm rồi máy móc vẫn ngon lành. E thì mới nghỉ thuốc nửa năm thôi chưa đánh giá đk cơ mà Bs bảo thỉnh thoảng uống nhắc lại càng tốt,bồi bổ khí huyết cơ thể. Thế là e làm mia 1 bình rượu uy log đại bổ này nữa,ngâm để đấy thỉnh thoảng nhấc ra làm chén keke

  7. Zero says: Trả lời

    thuốc tôi đang dùng là uy long đai bổ, thuocs này tôi dùng sắp đk 3 tháng, về cơ ban để mà nói thì tôi thấy thuốc ok, có thể nói tốt nhất trong các thuốc tôi dùng từ trước tới nay. tôi thấy hiệu quả hơi chậm, chắc phải tầm tháng thứ 2 mới có hiệu quả rõ, có thể thay sự thay đổi, tháng đầu thì kiểu tằng tằng vậy, uống vào có chút chút khỏe lên thôi, vs thời gin quan hệ tăng lên 3-4p, tầm đó. Thuốc cũng khá tiện và dễ uống, tôi thấy ko mất thgian uống hay sắc là điểm cộng lớn rồi với bs thì nhiệt tình cơ mà dở mỗi chỗ thời gian đầu mới uống mong ngóng từng ngày,nhất là 2 cái tuần đầu tiên chậm quá lắm lúc thấy nản may là cũng kiên trì đc đến cùng nên chim cò lại ngon rồi
    Thông tin về thuốc này thì bạn tìm hiểu thêm trên các diễn đàn cho nó khách quan https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

  8. Chỉnh QN says: Trả lời

    Có nhất thiết phải đi khám ko bà con, chứ giờ đang dịch bệnh mà nhà em thì ở tận trong Quảng Nam giờ xe khách thì ko chạy mà để lâu em sự bệnh nó nặng mất

    1. Đạt Tùng says: Trả lời

      ko cần phải tới nơi khám đâu, bên này họ tư vấn onlin và ship thuốc đấy. bạn thử liên hệ qua điện thoại trước xem 02485851102 – 0923421102

  9. Thảo Tiên (Mẹ cu Bin) says: Trả lời

    ck em bị xts em đang muốn mua thuốc này về cho a ấy uống nhưng thấy thời gian lâu sợ ck em ko kiên trì được vì ck em làm dự án đi suốt

    1. Giang Ca says: Trả lời

      có sao đâu, tôi vào nam ra bắc liên tục vẫn mang thuốc bên người để uống được mà bạn, thuốc ngta sắc cho rồi, cứ chia nhỏ ra cho chồng mang theo nếu ck đi công tác thôi. Uống thuốc thì phải kiên trì chứ đòi mau máu chóng chóng thì làm sao có

    2. Linh says: Trả lời

      Ck e cung dang uong thuoc nay thay hieu qua lam c ah, moi dung nua lieu trinh ma da thay hieu qua roi, gio vk ck sinh hoat deu dan lam, c cu nghien cuu mua cho anh nha di

  10. Hùng Mạnh says: Trả lời

    E dk bác sĩ kê đơn cho 3 tháng, 1 tháng đầu thì em dùng đều như vắt chanh nhưng tháng thứ 2 lại bửa được bửa mất, ko biết nó có ảnh hưởng gì đến hiệu quả ko

    1. Hải Designer says: Trả lời

      Nên dùng kiên trì theo hướng dẫn bác sĩ đi anh, chứ dùng kiểu như anh thì hiệu quả ko cao đâu, mà lại kéo dài thời gian ra nữa

    2. Hùng Mạnh says: Trả lời

      Mình cũng đang lo nên giờ lại uống đều trở lại rồi. Khi bạn dùng thuốc bạn có kết hợp chế độ ăn uống hay luyện tập gì thêm o?

  11. Lê Linh says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc có làm thứ bảy chủ nhật ko, tôi dảnh vào cuối tuần muốn tới khám

  12. Hoan says: Trả lời

    Mỗi Khi vợ ck tôi làm chuyện đó là tôi phải hỗ trọ nhiều hơn là ck làm cho tôi, vì a ấy rất khó cương cứng, cố gắng mấy cũng chỉ đc 1,2p xuất tinh, tôi chưa kịp lên đỉnh thì a đã ra. Nhiều lần tôi buồn nhưng k dám nói với a sợ a ngại. Có cách nào giúp ck tôi cải thiện đc k mong bác sĩ chỉ dùm?

  13. Rain Bi says: Trả lời

    Tôi mới lấy vợ nhưng chuyện sinh hoạt vc k đc như ý vì tôi ra nhanh , trc đây tôi có thường suyên thủ dâm và xem phim đen liệu có phải vì thế mà ảnh hưởng k ? Trc khi lấy vợ tôi tôi quan hệ nhiều rồi nhưng có lúc ra nhanh lúc kìm lại đc . Bây giờ tôi lấy vợ thì chưa lần nào kiềm được . Tôi dùng thuốc uy long đại bổ có hết xuất tinh sớm được không , chỉ giúp tôi cách kiềm chế xuất tinh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn