Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Đi tiểu nhiều lần/ ngày có phải bị thận yếu không bác sĩ?

Nguyên nhân đi tiểu đêm nhiều lần và cách khắc phục

9 Cách chữa trị thận yếu tại nhà bằng mẹo dân gian

Bên cạnh phương pháp y tế, bệnh nhân cũng có thể hỗ trợ quá điều trị bằng một số cách chữa bệnh thận yếu tại nhà. Các mẹo chữa tại nhà được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và có thể đẩy lùi các triệu chứng của bệnh nếu áp dụng thường xuyên.

Cách chữa trị thận yếu tại nhà
Bên cạnh điều trị y tế, bệnh nhân có thể cải thiện triệu chứng của bệnh bằng mẹo tại nhà

Có nên chữa thận yếu tại nhà bằng mẹo dân gian?

Thận yếu là tình trạng chức năng thận suy giảm do lối sống thiếu khoa học, sử dụng tân dược trong thời gian dài, ảnh hưởng của các bệnh nội khoa như tiểu đường, cao huyết áp, viêm hoặc sỏi đường tiết niệu,… Như đã biết, thận là cơ quan chính của hệ bài tiết với khả năng thanh lọc và đào thải độc tố. Ngoài ra, thận còn có vai trò điều hòa huyết áp, sản sinh hormone, lọc máu,…

Chức năng thận suy giảm không chỉ gây ra các triệu chứng rối loạn tiểu tiện mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và chức năng sinh lý – đặc biệt là ở phái mạnh. Trên thực tế, thận yếu thường đi kèm với các vấn đề như xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, vô sinh – hiếm muộn,…

Bên cạnh các phương pháp từ y học hiện đại, nhiều bệnh nhân kết hợp với điều trị bệnh tại nhà bằng một số mẹo dân gian. Các mẹo chữa này chủ yếu tận dụng thảo dược nên được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Tuy nhiên, do tận dụng nguyên liệu tự nhiên nên các cách chữa thận yếu tại nhà chỉ mang lại hiệu quả hạn chế. Vì vậy, bệnh nhân nên kết hợp song song với các phương pháp y tế để kiểm soát bệnh hoàn toàn.

Việc phụ thuộc hoàn toàn vào mẹo tại nhà hoặc các bài thuốc nam chữa thận yếu đều không mang lại cải thiện rõ rệt. Ngược lại, bệnh có thể tiến triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Ngoài ra để đảm bảo an toàn, bệnh nhân nên trao đổi với bác sĩ trước khi áp dụng mẹo chữa tại nhà nhằm hạn chế tối đa các rủi ro và tác dụng ngoài ý muốn.

9 Cách chữa trị thận yếu tại nhà theo kinh nghiệm dân gian

Theo quan niệm của y học cổ truyền, thận là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Do đó, từ lâu bệnh lý này đã được quan tâm và nghiên cứu về cách chữa trị. Dân gian lưu truyền rất nhiều phương pháp điều trị bệnh thận yếu tại nhà như bấm huyệt, sử dụng râu ngô, kim tiền thảo, đậu đen,…

1. Chữa thận yếu tại nhà bằng đậu đen

Đậu đen là thực phẩm lành mạnh chứa nhiều vitamin, đạm và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đậu đen thường được sử dụng để nấu nước uống hoặc dùng để chế biến các món ăn giải nhiệt, bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra, đậu đen còn là vị thuốc quý trong y học cổ truyền và được sử dụng để chữa nhiều bệnh lý – trong đó có bệnh thận yếu.

Theo dân gian, đậu đen có vị ngọt, tính mát, tác dụng bổ thận thủy, bổ khí, cải thiện sức khỏe và chữa các bệnh do nhiệt. Dùng đậu đen chữa bệnh thận yếu có thể làm tình trạng tiểu nhắt, cơ thể mệt mỏi, ăn uống kém, sức khỏe suy nhược. Ngoài ra, đậu đen còn giúp cải thiện sức khỏe tình dục của cả nam và nữ giới.

cách điều trị thận yếu tại nhà
Chữa thận yếu tại nhà bằng đậu đen là biện pháp đơn giản, lành tính và gần như không gây ra tác dụng phụ khi áp dụng

Cách chữa thận yếu tại nhà bằng đậu đen đơn giản:

  • Chuẩn bị 1 nắm đâu đen, đem rửa sạch và lặt bỏ các hạt sâu, hỏng ra ngoài và vớt ra để ráo
  • Bắc chảo lên bếp đến khi chảo nóng thì cho đậu đen vào rang với lửa nhỏ, đảo đều
  • Khi đậu tỏa mùi thơm, tắt bếp để nguội
  • Mỗi lần dùng 1 ít hãm với 300 – 500ml nước sôi uống như trà, nên dùng đều đặn hằng ngày để cải thiện chức năng thanh lọc của thận, làm mát và bồi bổ cơ thể

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ “lấy lại phong độ” chỉ trong 7 ngày cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

2. Râu ngô chữa thận yếu tại nhà

Thận yếu có thể xảy ra do sỏi thận và viêm đường tiết niệu kéo dài. Trong trường hợp này, bệnh nhân có thể áp cách chữa từ râu ngô để làm tan sỏi, lọc sạch đường tiết niệu và hỗ trợ cải thiện chức năng thận. Theo y học cổ truyền, râu ngô có vị ngọt, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu và giải độc, mang lại hiệu quả tốt trong điều trị các bệnh về thận như thận yếu, sỏi thận, tiểu nhắt, tiểu ra máu, viêm nhiễm đường tiết niệu,…

Ngoài ra, râu ngô còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe như vitamin nhóm B (B1, B2, B6), vitamin K, vitamin A, C, PP, H, magie, kali, phosphor,… Áp dụng cách chữa thận yếu tại nhà bằng râu ngô thường xuyên giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân có chức năng thận suy yếu.

Cách trị thận yếu tại nhà
Râu ngô có tác dụng giải độc, lợi tiểu và hỗ trợ làm tan sỏi ở thận

Cách dùng rau ngô chữa bệnh thận yếu ngay tại nhà:

  • Chuẩn bị khoảng 30 – 50g râu ngô tươi hoặc 10 – 20g râu ngô phơi khô
  • Đem rửa sạch và đun với 500 – 700ml nước
  • Chia nước rau ngô thành nhiều phần bằng nhau và uống hết trong ngày
  • Nên duy trì dùng bài thuốc từ 10 – 15 ngày và lặp lại liệu trình để làm sạch vi khuẩn, sỏi trong đường tiết niệu

3. Uống trà gừng – Cách chữa thận yếu tại nhà đơn giản

Trong trường hợp thận yếu do phong hàn (biểu hiện bởi tình trạng đau bụng dưới, mỏi gối, chân tay lạnh, tinh dịch lỏng,…), bệnh nhân nên dùng trà gừng để cải thiện. Gừng (sinh khương) có mùi thơm, vị cay nồng, tính ấm, tác dụng tán phong hàn, hoạt huyết và chống viêm. Dùng trà gừng giúp làm ấm cơ thể và hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh thận yếu.

Ngoài ra, hoạt chất Gingerol trong củ gừng còn có tác dụng ức chế vi khuẩn và ngăn chặn hiện tượng viêm nhiễm lây lan sang những cơ quan kế cận. Bên cạnh đó, Gingerol còn có hiệu quả chống viêm tương tự như thuốc giảm đau chống viêm không steroid (NSAID).

Tuy nhiên, bệnh nhân cần tránh sử dụng trà gừng nếu thận yếu đi kèm với cao huyết áp và một số vấn đề tim mạch khác. Không chỉ được ghi chép trong y học cổ truyền, y học hiện đại cũng nhận thấy, dùng trà gừng có thể giảm thiểu biến chứng lên thận ở những bệnh nhân bị đái tháo đường.

Cách trị thận yếu tại nhà
Dùng trà gừng có thể giảm biến chứng lên thận ở bệnh nhân bị đái tháo đường

Cách pha trà gừng hỗ trợ chữa bệnh thận yếu ngay tại nhà:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi có kích cỡ vừa phải
  • Đem rửa sạch và cạo bỏ vỏ, sau đó xắt thành từng lát mỏng
  • Hãm với 200 – 300ml nước sôi và dùng uống khi trà còn ấm
  • Không nên dùng kèm với đường phèn hoặc mật ong – đặc biệt là với người bị thận yếu đi kèm với bệnh tiểu đường
  • Mỗi ngày chỉ nên uống 1 tách trà ấm vào sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ

4. Mùi tây – Ngò tây tốt cho bệnh thận yếu

Mùi tây (ngò tây) là loại rau gia vị có mùi thơm đặc trưng, được sử dụng để chế biến nhiều món ăn thơm ngon. Ngoài tác dụng tăng hương vị và kích thích vị giác, loại rau này còn mang đến nhiều lợi ích đối với thận. Các nghiên cứu cho thấy, mùi tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng (sắt, axit folic, vitamin C, A, K,…) giúp tối ưu chức năng lọc máu và đào thải độc tố của thận.

Bên cạnh đó, rau mùi tây còn giúp ngăn chặn sự hình thành của sỏi thận và các loại sỏi tiết niệu khác. Chất apigenin trong loại rau này còn có đặc tính chống viêm và kháng nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng,… Ngoài ra, ngò tây còn có một số tác dụng tốt đối với thận như hỗ trợ loại bỏ độc tố trong cơ thể và lợi tiểu nhờ vào hàm lượng myristicin và apiol dồi dào. Do đó bên cạnh sử dụng thuốc, bệnh nhân bị thận yếu có thể bổ sung mẹo chữa từ râu mùi tây để cải thiện các triệu chứng của bệnh.

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Dùng nước ép mùi tây là một trong những cách chữa thận yếu tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Cách dùng rau mùi tây chữa bệnh thận yếu tại nhà:

  • Chuẩn bị 1 nắm mùi tây tươi, đem ngâm rửa với nước muối pha loãng và để ráo
  • Sau đó đem xay với 300ml nước sôi để nguội và vắt lấy nước uống
  • Hoặc có thể kết hợp mùi tây với táo xanh để tăng hương vị, giảm cảm giác khó uống
  • Mỗi ngày nên dùng 1 ly 300ml sau bữa ăn trưa 2 – 3 giờ đồng hồ

Xem thêm: Hết yếu Sinh Lý Với Uy Long Đại Bổ – Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc

5. Dùng tỏi nướng – Cách trị thận yếu tại nhà đơn giản

Thận không chỉ là cơ quan bài tiết và thanh lọc độc tố mà còn có tác dụng lọc máu và điều hòa huyết áp. Bên cạnh việc bổ sung các thảo dược có tác dụng bổ thận, bệnh nhân có thể dùng tỏi để giảm áp lực lên thận, từ đó giúp cơ quan này có thời gian hồi phục và tái tạo.

Các chất chống oxy hóa trong tỏi được chứng minh có tác dụng đẩy lùi gốc tự do, hỗ trợ giảm mức độ viêm ở thận và phục hồi chức năng của các cơ quan bài tiết. Bên cạnh đó, allicin trong tỏi còn có đặc tính kháng khuẩn mạnh, hỗ trợ lọc sạch đường tiết niệu và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Tỏi còn có tác dụng giãn mạch, hỗ trợ điều hòa huyết áp và giảm lượng máu cung cấp đến thận. Điều này giúp giảm áp lực lên thận, đồng thời tạo điều kiện để thận lọc sạch các chất cặn bã và độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, dùng tỏi sống có thể gây hôi miệng và rát cổ họng. Vì vậy, bệnh nhân có thể sử dụng tỏi nướng để thay thế.

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Dùng tỏi nướng hỗ trợ điều hòa huyết áp và giảm bớt áp lực lên thận

Cách làm tỏi nướng hỗ trợ điều trị bệnh thận yếu ngay tại nhà:

  • Chuẩn bị 1 củ tỏi, rửa sạch bụi bẩn và để ráo (không lột vỏ)
  • Cắt bỏ phần đầu của củ tỏi và dùng giấy bạc gói lại
  • Cho tỏi đã được bọc kín vào lò nướng 200 độ C nướng trong vòng 30 – 40 phút
  • Sau đó, lấy ra để nguội và dùng ăn trực tiếp hoặc ăn kèm với cơm nóng/ bánh mì

6. Cách chữa bệnh thận yếu tại nhà bằng trà hà thủ ô

Hà thủ ô (giao đằng) là vị thuốc quý có công năng nhuận tràng thông tiện, dưỡng huyết bổ âm, giải độc và bổ can thận. Dược liệu này thường được dùng cho người có thận hư yếu gặp phải các triệu chứng như di tinh, râu tóc bạc sớm, hoa mắt chóng mặt, đau lưng mỏi gối, huyết ứ, tăng huyết áp, táo bón,…

Có thể nói, hà thủ ô có khả năng cải thiện hầu hết các triệu chứng do bệnh thận yếu gây ra. Hơn nữa, thảo dược này còn giúp ngủ ngon, cải thiện tình trạng mất ngủ và mộng mị thường xuyên. Dùng trà hà thủ ô đều đặn còn cải thiện chứng khí hư ở nữ giới và một số vấn đề sinh lý ở nam giới như di tinh, tảo tinh, vô sinh hiếm muộn,…

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Sử dụng trà hà thủ ô hằng ngày có thể cải thiện giấc ngủ và giảm nhẹ triệu chứng của bệnh thận yếu

Cách pha trà hà thủ ô hỗ trợ chữa bệnh thận yếu ngay tại nhà:

  • Dùng khoảng 2 – 4g hà thủ ô thái lát phơi khô cho vào bình
  • Cho nước vào đun sôi từ 15 – 20 phút
  • Để nguội và dùng trà nhiều lần trong ngày
  • Trà hà thủ ô đặc biệt có hiệu quả đối với nam giới bị thận yếu có tinh trùng loãng, yếu và đời sống tình dục suy giảm

Lưu ý: Tránh sử dụng trà hà thủ ô nếu thận yếu gây đại tiện lỏng, người có tỳ hư, đàm thấp. Ngoài ra, cần phân biệt hà thủ ô (hay còn gọi là hà thủ ô đỏ) với hà thủ ô trắng (hà thủ ô nam, dây sữa bò).

7. Dùng lá diếp cá chữa thận yếu ngay tại nhà

Rau diếp cá (ngư tinh thảo) thường được sử dụng để chữa chứng táo bón, bệnh trĩ và hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hóa. Ngoài ra, thảo dược này còn được tận dụng để chữa chứng thận yếu và các chứng bệnh ở đường tiết niệu. Theo quan niệm dân gian, diếp cá có tác dụng lợi thấp, kháng viêm, thanh nhiệt, lọc máu và tiêu thũng nên có thể cải thiện chứng tiểu nhắt và tiểu nhiều lần trong ngày.

Bên cạnh đó, y học hiện đại cũng nhận thấy diếp cá chứa một số thành phần kháng khuẩn mạnh như decanoyl – acetaldehyde, quercein,… Đặc biệt, thảo dược này còn chứa dioxy-flavonon có khả năng làm bền mạch máu. Do đó, bài thuốc từ rau diếp cá cực kỳ thích hợp với bệnh nhân bị thận yếu đi kèm với các vấn đề tim mạch đi kèm như cao huyết áp, xơ vữa động mạch,…

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Diếp cá chứa nhiều thành phần chống oxy hóa có tác dụng giảm viêm và ngăn ngừa nhiễm trùng ở thận

Cách dùng diếp cá chữa bệnh thận yếu tại nhà:

  • Dùng khoảng 100g rau diếp cá phơi khô
  • Sau đó, đem diếp cá hãm với 1 lít nước và uống hằng ngày
  • Áp dụng liên tục trong 2 tháng, sau đó nghỉ 7 ngày và lặp lại liệu trình
  • Trường hợp kèm sỏi thận, nên dùng diếp cá 20g sắc với cam thảo đất 10g và rau dệu 15g. Sắc uống đều đặn mỗi ngày 1 thang

8. Bấm huyệt chữa thận yếu ngay tại nhà

Bấm huyệt chữa thận yếu là cách trị đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Bấm huyệt là phương pháp sử dụng ngón tay tạo ra tác động cơ học lên huyệt vị nhằm tăng cường chức năng tạng phủ, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng. Đối với bệnh thận huyết, bấm huyệt có thể điều hòa chức năng thận và hỗ trợ làm giảm tình trạng tiểu nhắt, tiểu đêm, đau thắt lưng, mỏi gối và chức năng tình dục suy giảm.

Để đạt hiệu quả tối ưu, bệnh nhân cần xác định đúng huyệt vị. Vì vậy trước khi áp dụng, nên trao đổi với thầy thuốc để được hướng dẫn về cách xác định huyệt và kỹ thuật bấm huyệt đúng cách. Sau đó, có thể thực hiện đều đặn tại nhà để hỗ trợ quá trình điều trị bên cạnh các phương pháp y tế.

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Bấm huyệt là một trong những cách chữa bệnh thận yếu tại nhà được áp dụng phổ biến

Các huyệt vị có tác dụng chữa bệnh thận yếu:

  • Huyệt Thận du
  • Huyệt Tiểu trường du
  • Huyệt Đại trường du
  • Huyệt Quan nguyên du
  • Huyệt Hội dương
  • Huyệt Bàng quang du
  • Huyệt Thứ liêu
  • Huyệt Thừa phù

9. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh thận yếu. Xây dựng dinh dưỡng hợp lý có thể giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe và giảm áp lực lên thận. Ngược lại, ăn uống thiếu khoa học có thể khiến thận phải hoạt động liên tục để đào thải độc tốc, lọc máu,… Kết quả là khiến chức năng thận suy yếu dần theo thời gian và dẫn đến hàng loạt các biến chứng nặng nề như tăng huyết áp, sỏi thận, yếu sinh lý,…

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng giúp phục hồi chức năng thận và cải thiện sức khỏe tổng thể

Vì vậy ngoài các cách chữa thận yếu tại nhà kể trên, bệnh nhân cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng để hỗ trợ quá trình điều trị. Cách xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp hỗ trợ điều trị chữa bệnh thận yếu:

  • Tránh dung nạp rượu bia và các loại đồ uống chứa cồn. Khi sử dụng các loại thức uống này, gan và thận phải hoạt động liên tục để đào thải độc tố acetaldehyde.
  • Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao như thịt dê, thịt bò, tôm, cua,… Thay vào đó, nên thay thế bằng đạm từ cá, thịt gà và các loại rau củ.
  • Không sử dụng món ăn chứa nhiều gia vị – đặc biệt là muối. Muối gây giữ nước trong mạch máu khiến thận phải hoạt động liên tục để điều hòa huyết áp và cân bằng điện giải. Ngoài ra, ăn nhiều muối còn tăng nguy cơ hình thành sỏi thận, sỏi bàng quang,…
  • Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên tránh sử dụng thực phẩm chứa quá nhiều kali và phốt phát như nước ngọt có gas, đậu nành, đậu trắng,… Dung nạp quá nhiều các loại khoáng chất kể trên khiến thận phải hoạt động liên tục để cân bằng điện giải.
  • Tăng cường bổ sung rau xanh để hỗ trợ làm sạch mạch máu và loại bỏ độc tố trong thận. Ngoài ra, rau xanh còn giúp hạn chế hấp thu chất béo và ngăn ngừa cao huyết áp – một trong những nguyên nhân gây suy giảm chức năng thận.
  • Thêm các loại trái cây chứa nhiều vitamin vào chế độ ăn như cam, bưởi, nam việt quất, mâm xôi, lựu,… Ngoài vitamin, các loại quả này còn cung cấp chất chống oxy hóa giúp giảm viêm và thanh lọc độc tố tích tụ.
  • Có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu Omega 3 như cá hồi, cá thu, quả bơ, hạnh nhân,… Omega 3 có tác dụng duy trì sức khỏe tim mạch và điều hòa huyết áp, từ đó làm giảm áp lực lên thận và các cơ quan bài tiết khác. Đồng thời thành phần này còn hỗ trợ chống viêm và đẩy nhanh tốc độ phục hồi niêm mạc thận bị tổn thương.

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp điều trị thận yếu, giúp nam giới SUNG MÃN, tiếp lửa cuộc yêu

Chia sẻ về thực trạng sử dụng thuốc nam, mẹo dân gian trong điều trị thận yếu, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Trước thực trạng hàng loạt những thông tin sai lệch về thuốc nam, thuốc không rõ nguồn gốc khiến nhiều bệnh nhân hoang mang và dần mất đi niềm tin sử dụng. Hơn nữa, một số trường hợp do không có sự hiểu biết đúng đắn đã tự ý sử dụng quá liều và gây hại cho cơ thể. Chính điều này đã thôi thúc đội ngũ chuyên gia chúng tôi tìm hiểu và nghiên cứu bài thuốc giúp tối ưu hiệu quả và giảm thiểu tối đa những vấn đề này.” 

Nếu nam giới đang tìm kiếm giải pháp giúp bổ thận tráng dương hiệu quả thì Uy Long Đại Bổ chính là một trong những bài thuốc tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam

Khác với những bài thuốc bổ thận tráng dương hiện nay, Uy Long Đại Bổ được chắt lọc tinh hoa từ bài thuốc cổ phương triều Nguyễn được Thái Y Viện bào chế riêng cho Vua Minh Mạng. Các bài thuốc này đều có thời gian tồn tại gần 150 năm và đã gây được nhiều tiếng vang từ xưa tới nay. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được tổng hòa từ 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu,  Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Mỗi bài thuốc đều mang lại hiệu quả độc đáo cho đấng mày râu khi sử dụng.

THÀNH PHẦN: Đông trùng hạ thảo, Sâm cau,  Nấm linh chi, Lộc nhung, Ngài tằm, Tỏa dương, Thỏ ty tử, ba kích,  Kim anh tử, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Tang phiêu tiêu, Đỗ trọng, Đẳng sâm…

Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

CÔNG DỤNG: 

Uy Long Đại Bổ cho tác dụng điều trị toàn diện cho đấng mày râu, bời không chỉ điều trị các dấu hiệu bên ngoài, thuốc còn bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa tái phát:

  • Bồi bổ khí huyết, dưỡng khí, tăng cường chức năng tạng thận, tăng cường hormone sinh dục nam.
  • Kích thích sản sinh tinh trùng, cải thiện chức năng dương vật.
  • Tác động vào ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng, điều trị triệt để các chứng đau lưng, mỏi gối.
  • Tăng sức bền, kéo dài thời gian quan hệ,…

TÌM HIỂU BÀI THUỐC VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY!

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn liên tục được xuất hiện trên các chương trình chuyên biệt về sức khỏe như VTV2 Chất lượng cuộc sống và các trang báo, diễn đàn về sức khỏe.

>>> Xem thêm: VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện được bào chế dưới các dạng tiện dụng như dạng viên hoàn, dạng cao cô đặc, rượu thuốc. Việc bào chế sẵn giúp giữ được nguyên vẹn dược tính có trong dược liệu. Liều lượng, cách dùng thuốc người bệnh nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ.

Theo khảo sát từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, có hơn 90% nam giới đã điều trị thành công sau 2 – 3 tháng điều trị. Tất cả các trường hợp đều vô cùng hài lòng với kết quả điều trị. Điển hình phải kể đến đó là trường hợp của Nghệ sĩ Tùng Dương.

Được biết, diễn viên Tùng Dương đã gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” trong nhiều năm liền, nguyên nhân dẫn tới tình trạng này chính là do sự suy giảm chức năng tạng thận. Ở tuổi ngoài 50, nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp anh lấy lại phong độ, sức khỏe và tâm lý đã được cải thiện rất nhiều..

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương đã thoát khỏi căn bệnh yếu sinh lý như thế nào?

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác đã phản hồi về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên các diễn đàn.

Nam giới đang có mong muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng như dịch vụ thăm khám tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng có thể liên hệ tới đơn vị qua chỉ dẫn sau: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LƯU Ý: Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online 24/7 kể cả Chủ nhật, ngày lễ và gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa, khách nước ngoài. 

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Một số lưu ý khi chữa thận yếu tại nhà

Hầu hết các cách chữa thận yếu tại nhà đều được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Áp dụng các mẹo chữa này thường xuyên phần nào có thể cải thiện sức khỏe và góp phần đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

cách chữa bệnh thận yếu tại nhà
Bên cạnh mẹo chữa bệnh thận yếu tại nhà, nên sử dụng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ

Tuy nhiên trước khi áp dụng mẹo chữa thận yếu tại nhà, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cách chữa thận yếu tại nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ, hoàn toàn không thể thay thế cho các phương pháp y tế. Vì vậy, bệnh nhân không nên phụ thuộc hoàn toàn vào các mẹo chữa này.
  • Trên thực tế, một số mẹo chữa thận yếu tại nhà bằng các thảo dược theo kinh nghiệm dân gian chưa được chứng minh trên phương diện khoa học. Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.
  • Đối với các bài thuốc uống, nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng kết hợp với tân dược. Bởi một số loại thuốc có thể giảm hiệu quả khi dùng với thảo dược tự nhiên.
  • Chú ý các biểu hiện của cơ thể trong thời gian áp dụng các cách chữa thận yếu tại nhà – đặc biệt là các mẹo chữa từ thảo dược. Nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường, nên thông báo với bác sĩ để được thăm khám và xử trí kịp thời.
  • Thận là cơ quan giữ nhiều chức năng quan trọng đối với cơ thể. Do đó ngoài các phương pháp điều trị, cần xây dựng lối sống lành mạnh để giảm áp lực lên thận. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi để cơ quan này phục hồi và sửa chữa các tế bào hư tổn.
  • Ngoài chế độ ăn, bệnh nhân bị thận yếu nên dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Hoạt động thể chất giúp điều hòa huyết áp, tăng cường chức năng của các cơ quan nội tạng và giảm áp lực lên thận đáng kể.
  • Nên đi tiểu ngay khi có nhu cầu. Thói quen nhịn tiểu khiến thận dễ bị viêm nhiễm và hình thành sỏi.

Trên đây là 9 cách chữa bệnh thận yếu tại nhà đơn giản được áp dụng phổ biến. Hy vọng qua bài viết, bệnh nhân có thể lựa chọn được biện pháp hỗ trợ phù hợp với tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng bất cứ mẹo chữa nào – đặc biệt là các mẹo chữa từ nguyên liệu tự nhiên.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Suy thận ở trẻ em

Suy thận ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Suy thận không chỉ là căn bệnh phổ biến ở người lớn mà thực tế nó còn có thể xảy ra ở trẻ em, thậm chí là trẻ sơ sinh....

Mẹo dùng đậu đen chữa thận yếu đơn giản tại nhà

Mẹo dùng đậu đen chữa thận yếu đơn giản tại nhà

Mẹo dùng đậu đen chữa thận yếu là một trong những biện pháp cải thiện tại nhà được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại hiệu quả tốt. Ưu...

dấu hiệu cảnh báo bệnh thận yếu

10 Dấu hiệu cảnh báo bệnh thận yếu, suy giảm chức năng thận

Thận yếu là tình trạng suy giảm chức năng do tác sự tác động của nhiề nguyên nhân khác nhau. Bệnh ở giai đoạn đầu thường tiến triển âm thầm...

Đi tiểu nhiều lần/ ngày có phải bị thận yếu không bác sĩ?

Hiện có không ít người than phiền khi gặp phải tình trạng thường xuyên đi tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là khi về đêm. Cứ khoảng 2 - 3...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể dẫn đến những khủng hoảng nghiêm trọng về tâm lý và gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn