Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà – Chuyên gia chỉ cách sau 15 ngày cảm nhận hiệu quả

Uy Long Đại Bổ Chữa Rối Loạn Cương Dương – Giải Pháp Khiến Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải “Đầu Hàng”

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

[Review chi tiết]Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt không?

Nhất Nam Y Viện được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn là một địa chỉ điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Vậy thực hư việc chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện có tốt không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời chi tiết nhất.

Tôi tìm đến Nhất Nam Y Viện vì có đội ngũ bác sĩ giỏi

Tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi đã gặp gỡ và có cuộc trò chuyện với anh Ngô Kim Giang. Anh Giang là bệnh nhân đang điều trị yếu sinh lý tại đơn vị. Chia sẻ về cơ duyên biết đến Nhất Nam Y Viện, anh cho biết:

“Tôi tìm đến Nhất Nam Y Viện vì theo như tìm hiểu, tôi thấy trong danh mục bác sĩ có Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Tôi tin tưởng vào trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như những kinh nghiệm điều trị của các bác sĩ ở đây.”

Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Không chỉ anh Giang mà rất nhiều bệnh nhân cũng tìm đến Nhất Nam Y Viện điều trị các vấn đề sinh lý nam khoa bởi đây là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về YHCT. Dân gian ta vẫn có câu: “Đúng thầy, đúng thuốc – bệnh gì cũng khỏi” để nói vai trò của đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong khám chữa bệnh. 

Một đơn vị uy tín, có chất lượng dịch vụ điều trị tốt trước hết cần có đủ đội ngũ bác sĩ với năng lực chuyên môn, kinh nghiệm khám và điều trị cao. Dựa trên yếu tố này, có thể đánh giá Nhất Nam Y Viện đã hoàn toàn đáp ứng đầy đủ. Đội ngũ bác sĩ tại đơn vị đều là những người đã có 30 – 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị nam khoa. Bác sĩ có học hàm, học vị cao như: Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I và chuyên khoa II, Thạc sĩ, Thầy thuốc ưu tú, … Đặc biệt phải kể đến những “cái tên vàng” như: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương).

Đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện

Ngoài ra, tại Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ cố vấn chuyên môn như: Thầy thuốc ưu tú – Bs chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Nhuần, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK I Doãn Hồng Phương… Họ đều là những danh y có TÂM – TẦM – TÀI

Bệnh nhân tìm đến đơn vị cũng chính bởi tin tưởng vào trình độ chuyên môn cao, sự am hiểu tâm lý của người bệnh khi đối mặt với căn bệnh “khó nói”.

Đơn vị sở hữu bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ từ Thái y viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị ĐẦU TIÊN – DUY NHẤT phục dựng và phát triển thành công bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ. Nguồn gốc của bài thuốc này chính là Minh Mạng thang – bài thuốc từng được Ngự y bào chế riêng cho vua Minh Mạng. Sau hơn 200 năm lịch sử, bài thuốc được phát triển phù hợp với đa dạng các tình trạng bệnh lý nam khoa của phái mạnh thời hiện đại.

Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam được nghiên cứu bài bản và được kiểm định chặt chẽ từ các chuyên gia YHCT. Bài thuốc này được chứng minh là mang lại hiệu quả đột phá, an toàn tuyệt đối cho người dùng với thành phần thảo dược tự nhiên giúp hàng triệu nam giới chấm dứt bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Uy Long Đại Bổ - Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Một số thảo dược quý hiếm được dùng để bào chế thuốc có thể kể đến như:

  • Ngài tằm đực: Đây là một trong những “thần dược phòng the” được nhiều người sử dụng nhằm bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng giường chiếu cho phái mạnh…
  • Dâm dương hoắc: Đặc trưng với vị cay, có tính ôn giúp, dược liệu này dùng để tăng cường chức năng thận, ích gan, bổ khí, tăng cường ham muốn, tăng sung mãn, kích thích khoái cảm khi quan hệ.
  • Nhục Thung Dung: Dược liệu có vị ngọt, tính ẩm có thành phần tương tự hormone sinh dục. Nó có khả năng mang đến tác dụng cường dương, bổ thận, khắc phục tình trạng di tinh, thận dương hư, giúp dương vật dễ dàng đạt độ cương cứng khi “yêu”, cải thiện khả năng sinh lý, được dùng để điều trị hiếm muộn
  • Ba Kích: Có tác dụng bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, giúp xương và cơ chắc khỏe, cường gân cốt. Đây là dược liệu có tác dụng tốt trong việc cải thiện suy giảm chức năng sinh lý, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tiết niệu và ổn định đường huyết.
  • Tang Phiêu Diêu: Dược liệu này có công dụng tốt trong việc cố tinh, bổ thận, tráng dương, bổ huyết, tăng cường sinh lực.
  • Đông trùng hạ thảo: Ví như “thần dược trị bách bệnh”, tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường thể trạng và sinh lực nam

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đa tác dụng, vừa bổ thận, tráng dương vừa điều trị vừa phục hồi chức năng sinh lý phái mạnh. Tổng thể bài thuốc gồm: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ Hoàn. Dạng bào chế tiện lợi với viên đan, dạng hoàn và rượu ngâm thuốc cũng chính là “điểm cộng” lớn cho bài thuốc này. Người bệnh có thể uống thuốc trực tiếp, mang theo thuốc mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh.

Nam giới trước khi dùng thuốc sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp, giúp quá trình điều trị được an toàn, hiệu quả cao.

Cơ sở vật chất khang trang, không gian khám chữa bệnh thư thái

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức cùng bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả vượt trội từ thảo dược. Nhất Nam Y Viện còn được nhiều nam giới lựa chọn là địa chỉ chữa yếu sinh lý bởi không gian khám chữa bệnh thư thái, đậm chất Cung Đình. 

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ duy nhất tái hiện một cách hoàn hảo nhất không gian khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, Nhất Nam Y Viện có không gian kiến trúc cung đình, mang lại cảm giác vô cùng thư thái cho người bệnh khi đến nơi đây thăm khám và điều trị bệnh. 

Đến khám và điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện nam giới không những xóa bỏ được rào cản tâm lý tự ti, e ngại mà còn được phục vụ một cách chu đáo, được thăm khám kĩ lưỡng.

Nhất Nam Y Viện - Đơn vị ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào khám chữa bệnh
Nhất Nam Y Viện – Đơn vị ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào khám chữa bệnh

Thực tế đã có rất nhiều người bệnh sau khi khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đã khẳng định: Rất ấn tượng với không gian chữa bệnh yên tĩnh, thư giãn tại Nhất Nam. Không gian giúp tâm trạng của khách hàng cảm thấy thư thái, thoải mái hơn và điều này cũng hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị bệnh. 

Khách hàng nói gì khi chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ được hàng nghìn người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Lý do bệnh nhân đến với đơn vị là bởi đây là địa chỉ số 1 về điều trị các bệnh sinh lý nam được cam kết về độ an toàn cho người bệnh trong quá trình sử dụng thuốc điều trị. 

Nhất Nam Y Viện không chỉ khám bệnh cho người Việt Nam mà còn khám cho cả người nước ngoài, thăm khám online và chuyển thuốc tận nơi cho người bệnh. Từng có rất nhiều bệnh nhân là người nước ngoài tin tưởng vào nền Y học cổ truyền sau khi đến với Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh.

Anh … được người nhà giới thiệu và biết đến Nhất Nam Y Viện. Qua thăm khám từ xa cùng với TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh, anh … được bác sĩ kê đơn thuốc với liệu trình 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý. Anh có gửi thư điện tử cảm ơn và bày tỏ sự hài lòng với kết quả điều trị tại đây:

“Tôi rất hài lòng với kết quả sau khi dùng Uy Long Đại Bổ. Thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị yếu sinh lý nhưng chưa có 1 phương pháp nào cho hiệu quả tuyệt đối.  Bằng chứng là tôi đã dùng nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp khác nhau mà chưa được như mong muốn.

Tuy nhiên khi tôi tìm hiểu các bài thuốc nam, và là bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì kết quả điều trị khác hoàn toàn. Thuốc dễ uống, tuy hiệu quả hơi chậm nhưng rất chắc chắn. Hiện giờ, tôi và vợ của mình có thể tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn, thăng hoa hơn trong mỗi lần quan hệ. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện và các bác sĩ!”

Nam giới dùng Uy Long Đại Bổ và phản hồi về kết quả dùng thuốc
Nam giới dùng Uy Long Đại Bổ và phản hồi về kết quả dùng thuốc

Anh Đinh Mạnh Tú chia sẻ về hiệu quả của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý của Nhất Nam Y Viên như sau: 

“Trước đây, tôi bị chứng yếu sinh lý, mỗi lần quan hệ chưa đầy 1 phút đã xuất tinh, dương vật khó cương cứng khiến cho cuộc yêu của tôi rất chật vật. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng nguội lạnh chỉ vì căn bệnh này. Tôi thì cứ trốn tránh mỗi khi vợ đòi hỏi, vợ thì lại nghĩ tôi tòm tem bên ngoài, “chán cơm thèm phở”. Mâu thuẫn cứ thế mà ra. 

Nghĩ xấu hổ nên tôi cũng chỉ mua thuốc có tác dụng kích dục nhanh về dùng nhưng sau đó thì tôi đã phải dở khóc dở cười với những bài thuốc này. Hiểu hơn mối nguy hại của bệnh cùng những tác dụng phụ mà mình đang gặp phải do thuốc nên tôi đã quyết tâm chữa chạy. Khi được một người bạn mách đến Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý rất hiệu quả, tôi đã đến tận nơi. May mắn đã cho tôi gặp bác sĩ Vân Anh và kết quả thật bất ngờ, sau 3 tháng điều trị, tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Bây giờ mỗi lần quan hệ vợ chồng tôi đã hưng phấn nhập cuộc, vợ tôi cũng rất hài lòng. Giờ thì tình cảm vợ chồng lại mặn nồng như được trở về thuở ban đầu”.

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Tất cả những yếu tố kể trên đã giúp chúng ta tìm ra câu trả lời: “Nhất Nam  Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt không?”. Đơn vị đã và đang ngày càng phát triển lớn mạnh, mang đến cho nam giới giải pháp tăng cường sinh lý tốt nhất. Phái mạnh đang tìm cho mình địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín nhất có thể an tâm lựa chọn Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: https://nhatnamyvien.com/benh-ly/benh-yeu-sinh-ly

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

[Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý đang được phái mạnh săn lùng trên các trang mạng xã hội với tác dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ...

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông y cổ truyền

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý nam phổ biến. Để điều trị căn bệnh này nhiều người thường chọn lựa cách sử dụng thuốc Tây, tuy...

Bình luận (68)

  1. Nguyễn Đình Lộc says: Trả lời

    Nhất Nam y viện là phòng khám đông y à các bác, trước giờ toàn dùng thuốc tây chứ chưa dùng thuốc đông bao giờ, chả biết thuốc đông y có ăn thua hay không nữa nhưng chắc cũng thử

    1. Minh Trần says: Trả lời

      Thuốc đông y điều trị sinh lý tốt hơn đấy các bác, từ xưa các cụ đã tinh dùng thuốc đông y rồi, nào rượu tắc kè, cẩu tích ấy thì chẳng đông y thì là gì. Xưa chỉ cần thế mà cụ nào cụ nấy cũng con đàn cháu đống chứ có như bây giờ đâu

    2. NB Đặng Nhật Nam says: Trả lời

      Đã ai dùng thuốc ở đây chưa, thuốc có tốt thật không., Tôi bị xuất tính sớm mấy tháng naym dùng thuốc cường dương thấy có cải thiện thật nhưng cứ khi nào dùng thì quan hệ được mà không dùng thì lại bị yếu, chắc tác dụng tức thời thôi nên đang muốn đổi

      1. Chu Tấn says: Trả lời

        Em đang dùng thuốc uy long đại bổ ở đây này, thuốc có 4 loại 3 loại thuốc uống với 1 bình rượu uống phê phết, mà thấy hiệu quả cũng khá ok, uống 2 tuần đầu chưa thấy gì nhưng đến 1 tháng là thấy cải thiện nhiều rồi, giờ đnag tháng thứ 2 cũng thấy tình trạng cải thiện hơn nhiều. Nói chung là ổn, mong lâu dài sẽ khỏi được hẳn

        1. Lê Mạnh Hải says: Trả lời

          Thuốc này dạo này khá nỏi tiếng, đọc trên báo đài cũng thấy nhiêu người khen, mà thấy nghệ sĩ Tùng Dương cũng dùng thuốc này đây, anh này nhìn thế mà cũng ngoài ngũ tuần rồi đấy, có hẳn video đàng hoàng đây

          1. Nguyễn Văn Tuyên says:

            Ngoài ngũ tuần thì bệnh sinh lý là chuyện bình thường, tôi đây mới 44 mà đã cảm thấy đuối rồi, chắc cũng phải sang bên nhất nam y viện để lấy thuốc về uống xem thế nào, nghe chừng tình hình ngày càng gay, Vợ nó cũng chịu khó tẩm bổ cho nhiều lắm nhưng cũng không thấy cải thiện mấy. Trước ăn cà dê còn thấy phừng phừng chứ giờ thì … chán

  2. Hồ Quang Anh says: Trả lời

    Trước còn trẻ cũng đua đòi dùng mấy loại cường dương tác dụng nhanh, chơi thì phê lắm nhưng đến bây giờ mỡi lãnh hậu quả. Lận đận lắm cũng chỉ kéo dài được 5p, vợ thì nhu cầu cao mới lấy nhau được gần 1 năm nên lúc nào cũng muốn xx, tuần phải làm 3-4 trận là ít. Mình thì càng ngày càng thấy sức khỏe đi xuống giờ lo quá không biết thuốc bên nhất nam y viện có kéo lên được không

    1. Nguyễn Văn Thanh says: Trả lời

      Dại chưa, đúng ngựa non háu đã., Giờ mà muốn điều trị triệt để tốt nhất bỏ hẳn thuốc kích dục, cường dương tập trung ăn uống bồi bổ từ bên trong, bảo vợ mua hàu về cho mà ăn, nghe bảo lá hẹ cũng tốt cho sinh lý nam đây, chịu khó mà ăn vào cho tăng hóc môn

    2. Thụ Đinh says: Trả lời

      Giờ cai thuốc và tìm bác sĩ chữa trị cho thôi, cái này không cẩn thận là liệt dương thật ấy chứ. Tôi trước bị rối loạn hoocmon do tuổi thôi mà điều trị cũng hết hơi, sau cùng dùng thuốc bên nhất nam y viện kia mới đỡ đấy, nhưng cũng phải kiên trì lắm chứ không phải chốc lát mà khỏi được như thuốc cường dương đâu

    3. Nguyên Tài Tâm says: Trả lời

      Thuốc anh dùng có những loại nào. Tôi cũng có triệu chứng như thế, thấy trên abif viết có nhiều loại quá không biết dùng loại nào thì hợp

      1. Thụ Đinh says: Trả lời

        Ảnh trên bài viết là có thuốc uy long đan, uy long hoàn , uy long tửu và thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Riêng cái chứng rối loạn cương dương thì chỉ cần dùng 3 loại đầu thôi nhé, dùng trong 3 tháng là cứng lắm nhưng khoảng nửa tháng là băt đầu cứng dần rồi, nhưng cũng phải đến tận nơi khám bác sĩ kê thuốc cho, triệu chứng giống nhau nhưng liều lượng mỗi người mỗi khác không giống nhau chằn chặn được

  3. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời

    Em biết vì dạo trước chỉ cân đi làm về là sấn xổ vào vợ, em chỉ cần đụng chạm nhạy cảm cái là lên luôn, Nhưng thời gian gần đây về nhà lúc nào cũng thấy mệt mỏi mà nhiều khi đụng chạm gần gũi rồi vẫn không thấy lên, họa hoằn lắm có lần lên được 12 giờ thì chỉ một lúc vào ra thôi là xuất bằng sạch. Em có lên mạng tìm hiều thì thấy quảng cáo nhiều loại lắm nhưng cũng đọc được không ít thông tin là nếu dùng thuốc tây không cẩn thận thì khả năng cao bị tác dụng phụ nên cũng đang hoang mang quá, giờ đọc bài này đang không biết thuốc của nhất nam an toàn không

    1. Hòa Thân says: Trả lời

      Cái này đúng đấy chị, chông em trước bị đuối cũng lên mạng tự mua mấy thuốc kích dục, chẳng trách mà em thấy phong độ lên nhanh thế, xong cứ dấu em dùng được khoảng hơn 2 tháng tự dưng hôm ấy kêu choáng váng, tim đập nhanh mà vã mồ hôi như tắm, hỏi ra mới biết vừa làm 2 viên thuốc kích dục. Hôm ấy em sợ quá may mà đưa vào viện kịp không thì không biết thế nào. Giờ thì hãi rồi, thà yếu tự nhiên còn hơn khỏe kiểu này,kiểu càng uống thuốc tác dụng nhanh thì càng nhiều tác dụng phụ

    2. Lý Thu Huyền says: Trả lời

      Bệnh này khuyên các chị nên điều trị bằng thuốc đông y cho chồng là tốt nhất, tuy hiệu quả chậm tí nhưng bù lại sẽ được lâu dài, càng dùng càng thấy tác dụng chứ không phải như thuốc tây càng lạm dụng thì càng yếu đâu. Trước chồng em dùng thuốc kích dục một thời gian mà cảm giác người khác lắm, hay kêu chóng mặt tim đập nhanh đi khám thì bác sĩ nói bị tác dụng phụ của thuốc. Từ hồi ấy chồng em không dùng gì nữa chỉ ở nhà tập tành và bồi bổ thôi. Được một thời gian thấy đỡ hơn tí nhưng nói chung không thấm gì cả. Mãi sau có người giới thiệu cho chồng em bài thuốc uy long đại bổ nên chồng em gọi điện đến khám thì bác sĩ kê đơn thuốc uy long đaij bổ cho uống. Một tuần đầu chưa thấy hiệu quả gì nhiều nhưng càng về sau thì càng thấy cải thiện. Ban đầu chỉ là ăn ngon hơn, nhưng dần dâng cả chuyện ấy cũng lên, thời gian tăng từ 5p lên được 10 rồi 15p. Hết liệu trình thì vực lại được gần như 100% cho đến tận bây giờ luôn

      1. Trần Hồng Minh says: Trả lời

        Thuốc này ck bạn dùng bao lâu mới đỡ, lấy thuốc có phải đến tận phòng khám để khám k, ck mình xấu hổ chưa chắc đã dám đến tận nơi để khám ý

        1. Lý Thu Huyền says: Trả lời

          Liệu trình bác sĩ kê thì thường 2-3 tháng nhé, nếu anh nhà không đến được thì chị bảo gọi điện đến số hotline của nhà thuốc, ở đó bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho. Số nhà thuốc đây 0928 42 1102, số này có cả zalo đấy nhé

          1. Vũ Tuấn RT says:

            Thuốc uống có phải kiêng gì không, gần 60 rồi chắc vẫn uống được nhỉ. Tôi bị rlcd

          2. Nguyễn Văn Tuấn says:

            Được anh ạ, thuốc trên 18 là dùng được rồi không giới hạn độ tuổi, bệnh sinh lý thì tuổi nào mà chẳng bị, u60 lại càng nhiều vấn đề, uống đông y càng ổn

  4. Đinh Nam says: Trả lời

    Cho hỏi nếu quan hệ mà thời gian chỉ được 2-3 phút xuất tinh thì có gọi là bị yếu sinh lý hay không, thấy mọi người bảo cứ ít cũng phải được chục phút mà thấy lo, trước cũng được tầm như vậy nhưng giờ tự dưng vị tụt dốc không phanh, mà mới chưa đến 40 tuổi

    1. Nguyễn Hà Bắc says: Trả lời

      Không cần phải so với ai, cứ so với bản thân mình trước kia là thấy đuối hẳn rồi còn gì anh, thế này là triệu chứng yếu mà còn có khi còn là yếu nặng rồi đấy, không lo mà điều trị đi còn gì

    2. Đặng Tuấn VV says: Trả lời

      Tưởng gì cái này em bị suốt, lâu lâu mà căng thẳng stress hay ăn uống không hợp lý cái là cũng bị suy giảm sinh lý như thế, mỗi lần vậy mà muốn chơi thì cứ làm viên cường dương vào là ngon lành cành đào ngay, dùng 1 viên 10p sau chơi được, cứ gọi là bắn tỉa ầm ầm

      1. Lê Huỳnh Khanh says: Trả lời

        Cường dương dùng tốt nhưng vài lần thì được, chứ không lâu dài. Nếu xác định là yếu sinh lý mạn tính thì nên đi khám tìm nguyên nhân để điều trị bằng thuốc chứ không nên dùng thuốc kích dục anh nhé, kích quá sau mà liệt luôn thì khổ,. Người ta bảo cố quá là quá cố đấy

    3. Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Tôi đang chữa rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm ở nhất nam y viện, trước lên được 1-2p thậm chí chưa vào đã phọt cmnr, giờ thì đỡ rồi, đã lên được 5-7p trong vòng hơn 1 tháng dùng thuốc. Đừng ham hố gì mấy loại thuốc cường dương, chết bất kỳ tử đấy, rồi đến lúc thằng nhỏ không thể làm ăn được gì cơ

  5. Hoàng Văn Đăng says: Trả lời

    Nghe bảo ăn đậu, uống sữa đậu nành là dễ bị yếu sinh lý, không biết có phải ham ăn đậu không mà em năm nay 30 tuổi đã có chút vấn đề sinh lý rồi, xưa thì khỏe lắm nhưng giờ thấy không còn được như trước nữa, làm gì cũng thấy khó khăn, không kiểm soát được thằng nhỏ

    1. Nguyen Thanh says: Trả lời

      Ly thuyet thi la the nhung phai an hang tan thi moi lam giam duoc sinh ly, chu em bi nhu the chac do nguyen nhan khac chu khong phai do an nhieu dau dau. An dau tot ma

  6. Xuân Trường says: Trả lời

    Gần đây công việc áp lực cộng với việc thường xuyên phải dùng bia rượu nên cảm thấy chuyện chăn gối có vè kém hứng thú, quan hệ chỉ được 1-2 cái là thở không ra hơi, tôi đã sử dụng nhiều thực phẩm chức năng và thuốc rồi nhưng thấy tình trạng không cải thiện được nhiều lắm . Giờ đang tìm hiểu thuốc bên nhất nam y viện thấy cũng khá nhiều người khen, mà thuốc lại an toàn nên đang tính mua về dùng thử, không biết thuốc có tốt như lời đồn không

    1. Đinh Công Lý says: Trả lời

      Thuốc này tốt đấy, chuyên gia và người dùng đều nhận định rồi đây https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html
      , bản thân em trươc cũng dùng thuốc này mà vực dậy được thằng nhỏ, chứ nó phản chủ 2 năm nay có thuốc nào chữa trị được đâu.

    2. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

      Tôi bị đau lưng mỏi gối và hay đi tiểu đêm nhiều, thời gian xx giảm từ 15p xuống còn 5p thì có phải là bị yếu sinh lý rồi không, giờ còn uống được uy long đại bổ chứ bác

      1. Đinh Công Lý says: Trả lời

        Đúng chuẩn triệu chứng yếu sinh lý rồi, không trượt đi đâu được anh nhé. Tình hình này anh dùng uy long là tốt nhất, nhưng phải kiên trì vì thời gian đầu hiệu quả chưa cao đâu, em, phải uống đến gần 1 tháng thì mới đỡ đấy, Nhưng đến thời điểm hiện tại thì khá hài lòng rồi

  7. Khôi says: Trả lời

    Thuốc ở nhất nam y viện có tốt không, nghe bảo thuốc đông y giờ linh tinh nhộm nhoạm nên nhiều nơi pha thêm thuốc tân dược lắm, không biết đâu mà lần

    1. Nguyễn Tiến Thắng says: Trả lời

      Bên nhất nam y viện này thuốc chuẩn mà bác, đầu vào đầu ra đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn gacp của bộ, cũng đa số là dược liệu tự trồng và khai thác ở các vườn dược liệu chứ không phải nhập thuốc lậu đâu mà sợ. Nói thật chứ thuốc mà có pha trộn gì thì dùng 2-3 bận là biết ngay, đây thuốc của nhà thuốc tôi dùng 3 tháng thấy khỏe re, chuyện xx lên mà lại còn ăn ngon ngủ kĩ nữa

    2. MINH HẢI says: Trả lời

      THUỐC TỐT THẾ NÀY THÌ CÓ ĐẮT KHÔNG, MUA MẤY THÁNG THUỐC CHẮC HẾT NHIỀU TIỀN LẮM NHỈ, ĐỌC THÀNH PHẦN CÒN CÓ CẢ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO RỒI NHIỀU THẢO DƯỢC CƠ MÀ

      1. Đỗ Anh Tú says: Trả lời

        Tiền nào của nấy thôi anh, nhưng cũng không quá chát, như tôi mua cả 3 loại thuốc thì tầm 3 triệu/ tháng kể ra bỏ ra số tiền ấy mà khỏi được cái bệnh này thì cũng coi như chấp nhận được. Chứ bao năm quanh quẩn đi điều trị thuốc nọ thuốc chai tưởng ít tiền mà tính ra còn hơn như thế

  8. Đức Duy says: Trả lời

    Tôi lớn tuổi rồi, mặc dù ham muốn nhưng nhiều khi trên bảo dưới không nghe. Mong được tư vấn

    1. Đỗ Quang Huy says: Trả lời

      Anh muốn được tư vấn thì đến tận nhà thuốc hoặc không thì gọi theo số hotline bên dưới bài viết đấy bác sĩ sẽ tư vấn cho, chứ bên trang này không có bác sĩ đâu anh

  9. Lê Rừng says: Trả lời

    Đã ai ở đây chữa sinh lý yếu ở nhất nam y viện chưa? Hiệu quả thế nào feeback biết với. Dạo này tôi sinh lý yếu nên xoạc yếu quá, mỗi lần xoạc cần cường dương mới lên được, chứ không là cậu nhỏ cứ không thể cương cứng được

    1. Đại Thăng says: Trả lời

      Dùng cường dương nhièu hại sức khỏe và sinh lý về sau lắm bác ơi, bạn đừng dùng nữa không xong sau nó tác dụng phụ hàng lại hỏng hẳn không ngóc được lên giừo.

      1. lê nam says: Trả lời

        Trước tôi cũng bị rối loạn cương nên cứ mỗi lần quan hệ là cậu nhỏ nằm lì ra, chả có động tĩnh cương gì cả. Thế nên cuộc yêu khi nào cũng thất bại và sau đó là cãi vả nhau liên tục. Cũng thầy nam thầy bắc đủ cả mà vẫn không cải thiện được, sau được ông anh giới thiệu đến nhất nam y viện khám và bác sĩ vân anh khám cho, bác sĩ bảo tôi bị thận yếu lại bị thủ dâm lâu ngày nên mới rối loạn cương dương nặng. Sau đó, bác kê cho đơn thuốc uy long đại bổ gồm bình uy long đại bổ tửu 7 lít, 4 uy long đại bổ hoàn và 4 uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm về uống. Tôi uống thuốc vào 3 tuần đầu thấy tình trạng cương cứng ổn định hơn, tiếp tục uống đến uống hết thuốc là cương cứng được ngon lành cành đào luôn, từ lức ấy trở lên bản lĩnh rần rần, cứ quan hệ là cương cứng căng đét tha hồ mà nhét vào và đẩy. Không chỉ tăng cường khả năng cương cứng mà còn tăng ham muốn nên số lần quan hệ tăng lên nhiều

        1. Hoàng thiều linh says: Trả lời

          Mình thì không bị rối loạn cương dương mà bị giảm ham muốn và chứng chưa đi đến chợ đã tiêu sạch tiền. Cứ mỗi lần lâm trận là y như rằng thất bại ê chề, cứ dạo đầu đã đời cho vào ấn tầm 40s thôi là xuất ồ ạt. May mà mình biết mà đến nhất nam y viện khám, giờ thì đã ngon rồi, cứ đến tối là hai vợ chồng lại quần nhau đến hơn nửa đêm, tình cảm nó lại cứ được hâm nóng mà bà vợ lại ngày càng mặn nồng cơ

      2. Quang Tần says: Trả lời

        Đặt thuốc uy long đại bổ chữa yếu sinh lý ở đâu, tui tìm trên mạng không thấy trang nào bán cả

      3. Châu Liêm Văn says: Trả lời

        Nhất nam y viện kê thuốc uy long đại bổ theo tình trạng bệnh của mỗi người nên phải khám mới mua thuốc được. Trường hợp ở xa có thể đặt thuốc qua điện thoại theo số này 024.8585.1102, sau khi khám qua điện thoại bác sĩ sẽ kê thuốc gửi về đường bưu điện. Bạn cũng có thể vào page Nhất Nam Y Viện: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ inbox để tư vấn thêm

  10. Lê Thành Vinh says: Trả lời

    Bài thuốc trị yếu sinh lý ở nhất nam y viện có chữa liệt dương không? Muốn trị liệt dương thì mua loại uy long nào? Có ai ở đây có thể support cho tôi cách chọn loại thuốc uy long để mua không?

    1. Nhân QUTH says: Trả lời

      Bài thuốc uy long này trị liệt dương hiệu quả lắm, tôi đã bị liệt dương 2 tháng cũng tưởng potay rồi ai dè uống đúng 1 liệu trình thuốc uy long đại bổ này giờ cậu nhỏ sống dậy mạnh mẽ rồi, hết liệt dương đến nay cũng gần 1 năm rồi

      1. Đặng Thế Tần says: Trả lời

        Thuốc kê đơn có bác nào ở nói trên rồi đấy thây. Bác muốn trị liệt dương đến nhất nam y viện khám rồi bác sĩ kê đơn phối từ 3-4 loại uy long đại bổ như trong bài giới thiệu. Như em bị liệt dương mấy tháng trời, thử đủ tư thế mà vẫn chẳng lên được tí nào, đến khám bác sĩ vân anh khám và kê cho 3 loại uy long đại bổ là uy long hoàn, uy long đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ tửu. Về uống thuốc uy long này đến đâu là cậu nhỏ hoạt động tốt đến đó, uống hết liệu trình thuốc là chiến nguyên đêm luôn

      2. Long Châu says: Trả lời

        Các bác uống thuốc uy long đại bổ này uống bao lâu mới cương được chuẩn đét đấy bác ơi?

      3. Doãn Đệ Đệ says: Trả lời

        Tùy vào tình trạng liệt dương mà thời gian điều trị sẽ khác nhac, nhẹ thì điều trị 2 tháng còn nặng là điều trị 3,4 tháng. Nhưng nói thì nói vậy, trong lúc uống thuốc cũng phải ăn uống thêm mà bồi bổ vào người, rèn luyện thể dục thể thao nữa thì lúc yêu mới dai sức, chứ người như cọng bún thì cũng chỉ được chốc dạo dầu thôi

      4. Lâm Hoàng Nam says: Trả lời

        Phải uống hết thuốc thì cậu nhỏ mới cương lên được, vậy phải đợi đến 2 tháng mới ấy ấy ngon lành nhỉ?

        1. Hươu cao cổ says: Trả lời

          Uống thuốc này tình trạng liệt dương cải thiện dần dần chứ không phải hết thuốc mới có tác dụng đâu bác. Như đơn thuốc trị liệt dương của tôi 3 tháng mà tôi uống 2 tháng đầu là thấy cậu nhỏ cương cứng được 40% rồi đấy

  11. Lê Trì says: Trả lời

    Thuốc điều trị yếu sinh lý này nhập ở đâu, có đảm bảo an toàn không?

    1. Đặng Hùng Lân says: Trả lời

      Ông ơi, thuốc uy long này là thuốc của nhất nam y viện cơ mà có phải thuốc không có nguồn gốc xuất xứ đâu mà lo. Thuốc được phục dựng lại từ thời nguyễn, thành phần toàn thảo dược sạch vietfarm nên an toàn lắm, ông cứ yên tâm mà uống đi, chả có tác dụng phụ gì cả. Tôi uống đây có việc gì đâu

      1. Kim Thái says: Trả lời

        Uy long đại bổ là thuốc của nhất nam y viện luôn chứ không nhập ở đâu cả nhé. Mà thuốc của nhất nam y viện thì yên tâm đi vì đây là thương hiệu quốc gia, năm rồi còn được vinh danh nhận danh hiệu Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020 vừa qua đấy. Có đăng ở bài báo này nè https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020.html/. Tôi uống thuốc này vào người chả bị gì mà đổi lại sinh lý ngày càng thăng hạng, sức khỏe tốt chứ không bị gì cả, vẫn ăn uống ngủ nghỉ tốt

        1. Đỗ Hoàng Thái says: Trả lời

          Nghe các chú bảo thuốc tốt và an toàn thế tôi cũng muốn đi khám mua thuốc uống xem sao chứ dạo này cũng bị xuất tinh sớm, cứ ấn được vài chục giây xuất mịa nó rồi

          1. Lâm Vĩnh says:

            Mình đã nghe danh bác sĩ vân anh đã lâu và nay tham khảo thêm bài viết trên lại thấy giới thiệu về bác sĩ vân anh chữa yếu sinh lý giỏi. Tình hình là cả năm nay mình bị giảm ham muốn, mệt mỏi, đi tiểu đau rát vậy giờ mình muốn khám với bác sĩ vân anh thì làm thế nào?

          2. Nhiệm says:

            Bác sĩ vân anh đã chữa yếu sinh lý cho tui nè, bác khám tận tâm, tận tình và chẩn đoán bệnh chính xác lắm ấy. Sau 1 liệu trình thuốc uy long bác sĩ kê là sinh lý mạnh lên hẳn luôn. Bác nào muốn khám với bác sĩ vân anh hãy đặt lịch khám qua số này 0928 42 1102

  12. Lê Thiện says: Trả lời

    Nhất nam y viện chữa yếu sinh lý có dứt hẳn không, khám bệnh và tái khám mấy lần?

    1. Trần Đại Hào says: Trả lời

      Tôi chỉ đến nhất nam y viện khám 1 lần và uống đúng 1 liệu trình thuốc uy long đại bổ là sinh lý mạnh lên, nhờ thế mà giờ vợ mới để được đứa con nối dõi tông đường đây

      1. Quang Lâm says: Trả lời

        Mình cũng chỉ 1 liệu trình thuốc uy long này cách đây hơn năm rồi giờ máy móc vẫn hoạt động tốt, ham muốn nhiều, mỗi lần quan hệ tầm 8-9p mới xuất

        1. Thái Viên says: Trả lời

          Chỉ uống thuốc uy long đại bổ đó thôi là ok rồi hử? Có cần dùng thêm cái gì hỗ trợ không?

          1. Lâm Bồn says:

            Thuốc uy long đại bổ điều trị các chứng yếu sinh lý hiệu quả. Nếu uống thuốc này bạn kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ hợp lý, kiêng bia rượu và thuốc lá, kiêng thủ dâm và tập thể dục mỗi ngày là sinh lý mạnh điều điều

          2. Trân Thân says:

            Thế có được quan hệ trong thời gian uống thuốc không?

          3. Lê Thiên Lương says:

            Có chứ, vẫn quan hệ như bình thường nhưng phải điều độ chứ đừng sung qua mà tuần dứt 7 ngày thì ảnh hưởng lắm, cứ tuần điều độ 3-4 lần là được

  13. Châu Nhiên says: Trả lời

    Mình bị chứng trên bảo dưới không nghe, tính đi vật lý trị liệu đây chứ dùng thuốc tây mãi không hết. Không biết giờ mình chuyển sang thuốc uy long đại bổ này thì có cần áp dụng thêm vật lý trị liệu không? Và ở nhất nam y viện có vật lý trị liệu không?

    1. Đặng An ThịnH says: Trả lời

      Nếu có thời gian và điều kiện thì có thể đi vật lý trị liệu để tăng hiệu quả chữa rối loạn cương dương, ở nhất nam y viện có vật lý trị liệu đấy nếu chú muốn thì đến nhất nam y viện khám mua thuốc uy long đại bổ rồi kết hợp vật lý luôn

    2. Đại Lâm Văn says: Trả lời

      Thú thực thì tôi chỉ uống uy long đại bổ này thôi mà cũng điều trị được rối loạn cương dương hiệu quả rồi nè. Cậu nhỏ của tôi giờ dùng tốt lắm, xài vô tư luôn. Tuần trả bài với với 3-4 tối là ngon lành. Cái vật lý trị liệu kia dành cho anh em nào bị nặng hoặc ở gần mà tiện đi lại ấy

  14. Ngô Nhị says: Trả lời

    Tôi bị giảm ham muốn, nhà có làm bình rượu nhục thung dung nhưng mà uống tầm 3 tháng nay rồi không thấy có hiệu quả. Giờ tôi muốn chuyển sang rượu uy long đại bổ của nhất nam y viện thì hiệu quả thế nào? Uống bao nhiêu bình mới tăng được ham muốn?

    1. Lê Đặng Thái says: Trả lời

      Rượu uy long đại bổ tửu này chồng uống vợ sướng mà chồng cũng đã. Tôi trước giảm ham muốn mỗi tháng chỉ làm được có 1-2 lần, chán bỏ mịe. Vậy mà uống rượu này được tháng là mỗi tuần làm 3-4 lần mới thỏa, đó là kiềm đó chứ thả sức thì có khi cả tuần, kakka. Đấy nhiều bác uống rượu này vào cũng xồn xồn lên làm tình hăng say quá nên lên oánh giá đây https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      1. Tần Thuần says: Trả lời

        Tôi uống mua bình uy long tửu 7 lít mà mới uống dược 1/2 bình thấy người ham muốn rần rần rồi

        1. Quang Nhuệ says: Trả lời

          Bình 7lít bác uống đấy có giá bao nhiêu? Mua về có cần ngâm không? Nếu ngâm thì có dễ ngâm không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn