Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Cập nhật: 19/04/2024

Rất nhiều bệnh nhân đã và đang phải “đau đầu” với căn bệnh rối loạn cương dương. Thấu hiểu được những vấn đề “khó nói” của phái mạnh, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã hợp tác với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc quý mang tên Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương, khôi phục bản lĩnh phái mạnh.

Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương – Tinh hoa từ Thái Y Viện kết tinh

Bài thuốc mang tên Uy Long Đại Bổ có tiền thân là bài thuốc Cung Đình từ Thái Y Viện triều Nguyễn mang đến nhiều hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với các bài thuốc điều trị rối loạn cương dương trước đó. 

Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương đã được chính tay các bác sĩ đầu ngành trong giới YHCT phục dựng, chắt lọc, và gia giảm để đạt đến tỷ lệ hoàn hảo nhất. Chính vì thế, bài thuốc này hội tụ tất cả những tinh hoa, tinh túy nhất từ rất nhiều bài thuốc Cung Đình triều Nguyễn như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử – những bài thuốc từng được coi là “quốc cấm” ( Thời bấy giờ, có những bài thuốc Cung Đình do ngự y bào chế riêng cho Vua với mục đích duy trì dòng dõi Hoàng tộc, chỉ được sử dụng riêng cho các Vua chúa.)

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trong suốt quá trình công tác đã từng nghe kể và biết đến hiệu quả điều trị bệnh tuyệt vời từ những bài thuốc quý Cung Đình. Đây chính là lý do đã thôi thúc TS.BS Vân Anh quyết tâm tìm về tận vùng đất cố đô Huế linh thiêng để sưu tầm và phục dựng bài thuốc quý chữa rối loạn cương dương.

Xem ngay: “Vũ khí phòng the” giúp chàng cơ trưởng lấy lại phong độ mãnh hổ, đưa vợ “lên đỉnh” đê mê

Những cái “nhất” của Uy Long Đại Bổ khiến hơn 39.000 nam giới tin chọn

Dựa theo những nguyên nhân và cơ chế riêng biệt của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới cùng với nhiều lần gia giảm thành phần dược liệu, Uy Long Đại Bổ đã ra đời. Khác biệt hoàn toàn với những bài thuốc chữa rối loạn cương dương thông thường, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị tận gốc căn nguyên gây ra chứng rối loạn cương dương. 

Cơ chế tác động “tổng tấn công”, kết hợp 4 trong 1

“Bí mật” về cơ chế điều trị bệnh chính là tác động 4 trong 1 của Uy Long Đại Bổ được đội ngũ chuyên gia chia thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

Cơ chế tác động đặc biệt của bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện đó là:

  • Trực tiếp tác động vào lục phủ ngũ tạng của người bệnh, đặc biệt có tác dụng với tạng thận, nhanh chóng đẩy lùi và xóa bỏ các biểu hiện bên ngoài của bệnh.
  • Đồng thời đẩy lùi các chứng bệnh “khó nói” cho phái mạnh như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, các chứng bệnh khác về sinh lý nam, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Ích thận, đẩy lùi nguy cơ tái phát sau điều trị, tăng cường sung mãn tự nhiên cho quý ông
  • Bồi bổ sinh lý, tốt cho các cơ quan sinh dục nam 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa rối loạn cương dương và nhiều chứng bệnh sinh lý nam khác được sử dụng dưới dạng uống. Ngay sau khi người bệnh uống thuốc, dược liệu có trong thuốc sẽ nhanh chóng di chuyển qua đường tiêu hóa, đến vị trí bệnh. Từng bài thuốc nhỏ được kết hợp vô cùng độc đáo mà khó có bài thuốc Đông y chữa sinh lý nam nào có thể làm được điều này:

  • Kết hợp Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Hoàn: Khi thuốc dần đi vào cơ thể, tại các vị trí bệnh sẽ làm tăng sự sản sinh các nội tiết tố nam. Các dược liệu có khả năng bổ thận, hồi phục sinh lực sinh lực, cùng kết hợp để tăng sức bền sinh lý nam. Hai bài thuốc nhỏ này có khả năng điều hòa chứng rối loạn cương dương, tăng thêm mãnh lực cho dương vật.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Khác với các loại rượu ngâm thông thường, bài thuốc nhỏ này có tác dụng làm thuốc dẫn, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc có tác dụng duy trì hiệu quả sau điều trị.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm: Tại vị trí bệnh thuốc sẽ lập tức phát huy công dụng bổ thận cố tinh, tăng thêm sức bền và sự dẻo dai, hồi phục sung mãn cho phái mạnh.

Đừng bỏ lỡ: Hé lộ bí kíp bổ thận, tráng dương của vua chúa Triều Nguyễn

Chắt lọc tinh hoa nam dược quý triều Nguyễn

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được coi là bài thuốc số 1 cho phái mạnh là bởi thuốc an toàn tuyệt đối, nói KHÔNG với các chất kích dục gây hại cơ thể. Tất cả thành phần của thuốc đều đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn, bổ sung các dưỡng chất lấy lại bản lĩnh quý ông hiệu quả nhất.

 Có tới hơn 30 loại dược liệu núi rừng quý hiếm cùng nhiều bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn được vận dụng và phát triển trong Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc chắt lọc các dược liệu hiếm, mỗi loại đều có khả năng chữa rối loạn cương dương hiệu quả thần kỳ.

Một số những dược liệu chính trong bài thuốc với những công dụng đặc biệt phải kể đến như: Nhung hươu Siberia, Ngài Tằm đực, sâm ngọc linh, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương, Rượu và một số thành phần khác. 

Uy Long Đại Bổ được thu hái thành phần từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP- WHO tại các tỉnh như Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hải Dương, Thái Nguyên… cho ra dược tính tốt nhất. Đặc biệt, toàn bộ quá trình nuôi trồng đến khâu thu hoạch, bảo quản đều được giám sát và kiểm định chặt chẽ. Đó chính là lý do vì sao Uy Long Đại Bổ được cam kết về độ an toàn và lành tính. Hiệu quả của thuốc nhờ thế mà cũng được nâng cao vượt trội.

BẠN ĐANG GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE

GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÚNG CÁCH NHẤT

Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương có khả năng tác dụng sâu – bền vững

Với cơ chế tác động toàn diện từ sâu bên trong, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng chữa rối loạn cương dương hiệu quả được kiểm nghiệm thực tế. Qua khảo sát từ 1000 người bệnh chữa rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y viện cho thấy:

  • 830 người bệnh hết rối loạn, hoàn toàn làm chủ khả năng cương cứng của dương vật sau 1 – 3 tháng dùng thuốc (chiếm 83%)
  • 120 nam giới khôi phục khả năng cương cứng của dương vật theo ý muốn chậm hơn sau 4 tháng dùng Uy Long Đại Bổ (chiếm 12%)
  • Số còn lại chuyển biến chậm hơn, bớt hồi hộp lo lắng hoặc giữ nguyên tình trạng bệnh do không kiên trì dùng thuốc hết liệu trình hoặc thể trạng không đáp ứng với thuốc Đông y.

Kết quả đột phá của bài thuốc điều trị rối loạn cương dương Uy Long Đại Bổ đã giúp cho hàng triệu nam giới lấy lại tự tin, phong độ và hoàn toàn làm chủ được độ cương cứng của dương vật theo ý muốn.

[mrec_form id=”36754″]

Lời chia sẻ từ “người trong cuộc” về hiệu quả thực sự của Uy Long Đại Bổ?

Với những hiệu quả độc đáo mang lại, Uy Long Đại Bổ trở thành “bảo bối phòng the” của nam giới hiện đại. Nhiều quý ông gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đã hoàn toàn lấy lại bản lĩnh chỉ sau 1 liệu trình điều trị. 

Trường hợp của Nghệ sĩ Tùng Dương đã nhiều năm sống chung với căn bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Chỉ sau khi được bạn bè giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện anh mới có cơ hội thoát bệnh.

Anh K.H.L (28 tuổi – Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: “Tôi gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và không thể làm chủ khi cương cứng dương vật. Mặc dù đã dùng rất nhiều phương pháp khác nhau như: dùng thuốc tân dược, dùng bao cao su… nhưng cũng không thấy hiệu quả. Từ sau khi được giới thiệu và dùng Uy Long Đại Bổ, tình trạng bệnh lý của tôi có chiều hướng tốt lên hẳn. 

Chỉ đúng sau 3 tuần tôi đã cảm nhận được sung mãn hơn, ham muốn cũng tăng lên. Sau 3 tháng dùng thuốc, giờ đây tôi đã gần như chấm dứt hoàn toàn chứng rối loạn cương dương, cuộc sống gia đình tôi cũng hạnh phúc hơn rất nhiều. Cả hai vợ chồng tôi đều rất hài lòng với bài thuốc này của Nhất Nam Y Viện.”

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Anh V. Đ (chủ thầu xây dựng):

“Vấn đề của mình là bệnh sinh lý do hồi trẻ thiếu hiểu biết. Sau này do tính chất công việc nên mình thường xuyên phải nhậu nhẹt rượu bia nên ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và khả năng sinh lý. 

Mình thường xuyên đi tiểu đêm, quan hệ vợ chồng cũng không được như ý muốn. Cứ khi lên đỉnh lại xìu, chỉ được có 1 – 2 phút thậm chí 30 giây lại ra rồi. Cả hai vợ chồng không được thỏa mãn nên rất khó chịu, bản thân mình thì rất tự ti. Vợ mình thì không trách móc nhưng cũng có nhiều khó chịu, mâu thuẫn thường xuyên. Mình cũng dùng các loại thuốc tác dụng nhanh nhưng cũng chỉ có hiệu quả khi đó.

Mình biết đến Uy Long Đại Bổ và cảm thấy khác hẳn: Sau tháng thứ nhất và tháng thứ 2  đã thấy khác biệt hoàn toàn, quan hệ cũng lâu hơn. Uy Long Đại Bổ có tác dụng lâu dài và hiệu quả bền vững hơn. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi cải thiện sức khỏe và tự tin hơn rất nhiều.”

Xem ngay: Từ 1P30s Đến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng – Bí Quyết Gì Giúp Anh Ấy Làm Được Điều Này?

 

Rất nhiều bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ tại đơn vị và không ngần ngại chia sẻ bài thuốc quý trên các trang mạng xã hội:

Khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực về bài thuốc
Khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực về bài thuốc

LẮNG NGHE CHIA SẺ: Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Rối loạn cương dương nam đang dần trẻ hóa. Dù là một chuyện nhạy cảm, khó nói nhưng cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục ngay đề phòng hậu quả đáng tiếc. Tìm hiểu thêm về bệnh TẠI ĐÂY

Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương– Bài thuốc được chuyên gia đánh giá cao, báo chí tin tưởng

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – người đi đầu trong việc nghiên cứu và phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chia sẻ: 

“Tôi đã đồng hành nghiên cứu và bào chế thuốc từ những ngày đầu tiên cho đến khi phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Là người trực tiếp tham gia vào các cuộc thảo luận, nghiên cứu và trực tiếp kiểm nghiệm hiệu quả nên tôi hiểu và đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc này. 

Nhiều trường hợp người bệnh đã tìm đến Nhất Nam Y Viện sau khi đã dùng nhiều loại thuốc trên mạng nhưng không hề thuyên giảm mà thậm chí nặng hơn. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị rối loạn cương dương với bài thuốc Uy Long Đại Bổ”.

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh - Người nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Người nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Có thể bạn quan tâm: Uy Long Đại Bổ “chữa tận gốc, diệt tận ngọn” tình trạng loạn cương dương

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa nội khoa Khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận định:

“Uy Long Đại Bổ quả thực xứng danh là bài thuốc đứng đầu trong các bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương. Hiếm có bài thuốc nào có khả năng điều trị và chấm dứt hoàn toàn các triệu chứng bệnh bền vững như bài thuốc này. Riêng về tỷ lệ các dược liệu được gia giảm đã đạt đến chuẩn hoàn hảo, phù hợp nhất cho cơ địa người hiện đại”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho hay: 

“ Lựa chọn Đông y điều trị rối loạn cương dương là sự lựa chọn an toàn và đúng đắn. Thành phần các bài thuốc đều có khả năng đi sâu bồi bổ thận, mạnh gân cốt, từ đó tăng thêm sinh lực cho phái mạnh. 

Thuốc đặc biệt phù hợp với nam giới gặp phải căn bệnh “khó nói”, “chưa đến chợ đã hết tiền”. Để thuốc phát huy được tác dụng cao nhất, người bệnh nên đến trực tiếp để thăm khám và sĩ xây dựng liệu trình điều trị phù hợp nhất”.

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện được báo chí và giới truyền thông đặc biệt quan tâm.

Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo
Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc điều trị các chứng bệnh nam khoa Uy Long Đại Bổ

Trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống cũng đã đăng tải phóng sự về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Phóng sự một lần nữa khẳng định hiệu quả và tính an toàn mà bài thuốc này mang lại. Quý khách hàng có thể xem lại phóng sự TẠI ĐÂY.

Là một đơn vị hàng đầu trong điều trị các vấn đề về sinh lý bằng thuốc nam, với những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, đội ngũ nhân viên đã giúp Nhất nam Y Viện trở thành Top 20 Thương Hiệu Tốt Nhất Năm 2020.

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN

GỌI NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN

Rối loạn cương dương sẽ dừng lại ở biểu hiện nếu nam giới biết ngăn chặn và điều trị bệnh kịp thời. Khi có các dấu hiệu như dương vật cương dương kém, dương vật nhanh xìu khi quan hệ, dương vật cương dương không cực đại, .. hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ bác sĩ nam học hàng đầu tư vấn và điều trị.

LƯU Ý: 

  • Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách hàng ở xa
  • Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách nước ngoài

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”36724″]

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC