Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà – Chuyên gia chỉ cách sau 15 ngày cảm nhận hiệu quả

Uy Long Đại Bổ Chữa Rối Loạn Cương Dương – Giải Pháp Khiến Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải “Đầu Hàng”

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

[Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý đang được phái mạnh săn lùng trên các trang mạng xã hội với tác dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể lại. Bài thuốc được đánh giá với nhiều ưu điểm vượt trội so với các bài thuốc nam khoa thông thường. Để hiểu rõ hơn về Uy Long Đại Bổ, bài viết sau đây sẽ giúp quý độc giả giải đáp những thắc mắc thường gặp khi nam giới sử dụng thuốc.

Nguồn gốc của bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam khoa

Ngược dòng lịch sử tìm về Thái Y Viện triều Nguyễn để tìm hiểu về bài thuốc đã làm nên giai thoại về “thể chất tiên thiên” cho vua Minh Mạng – cũng chính là nguồn gốc của bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc chắt lọc tinh hoa từ Minh Mạng thang được Ngự y hàng đầu của Thái Y Viện triều Nguyễn tìm ra để dâng lên vua. Tương truyền, các ngự y trong triều đã ngày đêm nghiên cứu, bào chế ra những bài thuốc có tính năng tráng dương bổ thận cho thiên tử dùng, gọi là “Minh mạng thang”.

Bài thuốc giúp cho đời sống phòng the của nhà vua hết sức đều đặn mặc dù hằng ngày nhà vua vẫn thiết triều, cưỡi ngựa nhưng không hề biết mệt. Giai thoại cũng kể lại rằng: Vua Minh Mạng có sức khỏe phục vụ tam cung lục viện, một đêm có thể “chiều” 5 đến 6 cung tần.

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện Triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ – bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện Triều Nguyễn

Sau hơn 200 năm lịch sử, các chuyên gia hàng đầu của Nhất Nam Y Viện và TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh phục dựng và phát triển lại bài thuốc này với tên gọi Uy Long Đại Bổ. Vốn là một bài thuốc dùng cho Vua Chúa thời Nguyễn, các nguyên liệu sử dụng vô cùng cao cấp, chỉ có bậc đại phú, vua và quý tộc được phép dùng.

Uy Long Đại Bổ hiện đã được TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh Viện YHCT Trung ương) cùng với đội ngũ bác sĩ tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển phù hợp với cơ địa của nam giới hiện đại. Uy Long Đại Bổ ra đời với mục đích điều trị dứt điểm các chứng bệnh nam khoa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, cải thiện đời sống phòng the. 

Bài thuốc với những ưu điểm vượt trội của mình về công năng và hiệu quả điều trị đã và đang là một sản phẩm top đầu được phái mạnh tin dùng.

Câu hỏi thường gặp của phái mạnh khi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ được coi là một loại “xuân dược phòng the” cho phái mạnh, đem lại cho quý ông sự hưng phấn và dẻo dai một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nhiều nam giới trong quá trình sử dụng hoặc tìm hiểu về bài thuốc này có thể có một vài thắc mắc như sau:

Uy Long Đại Bổ gồm những thành phần nào?

Làm nên hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trước hết phải kể đến đó chính là sự góp mặt của hơn 30 loại “vương dược” quý hiếm. Mỗi một loại thảo dược lại được kết hợp theo công thức chuẩn, đem lại sức mạnh dược tính cao, tác động cùng lúc để giải quyết nhiều vấn đề về khả năng tình dục và sức khỏe.

Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Uy Long Đại Bổ hội tụ các dược liệu đặc biệt được mệnh danh là “vị quân”, “vị thần” trong nhiều bài thuốc cổ phương như: Sâm cau, Ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Nấm ngọc cẩu, Tang phiêu diêu, Đỗ trọng, Thục địa, Ngưu tất, Kỷ tử… Tác dụng của dược liệu được ghi nhận đó là:

  • Tỏa dương: Xuất hiện nhiều ở vùng Hòa Bình, Điện Biên. Dược liệu được dùng để bổ thận, tráng dương, từ xa xưa đã  được dân gian sử dụng làm thành phần chính trong các bài thuốc chữa liệt dương, yếu sinh lí, di tinh, loại bỏ chứng đau mỏi …
  • Sâm cau: Có tác dụng kích thích phát triển tinh hoàn, tăng cường hệ sinh dục ở nam giới bằng cách tập trung tăng cường chức năng tạng thận. Ngoài ra, dược liệu còn được dùng để loại bỏ các triệu chứng bệnh xương khớp, kích thích miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
  • Dâm dương hoắc: Tăng cường sinh tinh, kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị nhức mỏi tay chân, đau lưng, loại bỏ chứng bệnh xương khớp…
  • Ba kích: Được dùng nhiều trong Đông y với công dụng tốt cho người bị thận dương suy, yếu sinh lí, xuất tinh sớm… giúp cường gân cốt, giãn nở mạch máu, giảm stress….
  • Kim anh tử: Là một trong những dược liệu rất khó khai thác, đặc biệt có tác dụng tốt trong việc bồi bổ thận tráng dương. Bên cạnh đó, kim anh tử rất hiệu quả trong điều trị tiểu đêm, tiểu dắt giúp cho sức khỏe của hệ sinh dục được cải thiện đáng kể…

Hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với đối tượng nào?

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: Uy Long Đại Bổ đặc biệt có tác dụng trong việc:

  • Loại bỏ các chứng bệnh nam khoa, tăng cường sinh lý phái mạnh, giúp quý ông tự tin lâm trận.
  • Giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterone, làm giảm áp lực lên các dây thần kinh, giúp thư giãn cơ đồng thời tránh tình trạng co thắt.
  • Tăng cường chức năng của thận, phong khu từ thấp, tráng dương, tránh tình trạng tiểu đêm nhiều lần, tay chân nhức mỏi, thường xuyên ra mồ hôi lạnh, đau mỏi lưng….
  • Cải thiện chức năng sinh lý, loại bỏ các chứng bệnh: xuất tinh sớm, tinh lạnh rối loạn cương dương, tinh trùng loãng…
  • Bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong với chức năng chống oxy hoá và giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chống chọi những điều kiện khắc nghiệt, tăng cường năng lực hoạt động của hệ thống sinh dục nam…
  • Tăng cường sức bền, sự dẻo dai của cậu nhỏ để kéo dài thời gian quan hệ, gia tăng cảm giác khoái lạc. 
Hiệu quả điều trị nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Hiệu quả điều trị nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Không chỉ có những tác dụng chuyên về sinh lý, Uy Long Đại Bổ còn giúp hệ cơ của phái mạnh được săn chắc và khoẻ mạnh hơn, loại bỏ tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, chống lại tình trạng lão hoá. 

Có nên dùng Uy Long Đại Bổ không?

Uy Long Đại Bổ được chính các chuyên gia và nam giới là lựa chọn số 1 của phái mạnh hiện nay. Thành phần có trong sản phẩm đều là những thảo dược tự nhiên được chứng minh về hiệu quả với sinh lý nam. Bài thuốc được nghiên cứu, bào chế hoàn toàn phù hợp với cơ địa người nam giới thời hiện đại. 

Sử dụng Uy Long Đại Bổ bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi những yếu tố dưới đây:

  • Sản phẩm được nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện
  • Dược liệu tự nhiên được chọn lọc kĩ lượng, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, không gây ra tác dụng phụ.
  • Được đội ngũ y bác sĩ hàng đầu đánh giá về chất lượng, được hàng triệu nam giới tin tưởng về hiệu quả
  • Uy Long Đại Bổ đảm bảo hiệu quả kéo dài và an toàn, sau 7 đến 10 ngày sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được rõ rệt những chuyển biến tích cực mà thuốc mang lại.
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Nam giới dùng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý sẽ được bác sĩ kê một liệu trình phù hợp, mang tính cá nhân hóa theo thể bệnh. Từ bài thuốc nhỏ sẽ được kết hợp linh hoạt với liều lượng sau:

  • Bài thuốc dạng Đan: Dùng thuốc sau khi ăn từ 30 – 1 tiếng, mỗi tuần dùng 1 lần đến hết liệu trình
  • Bài thuốc dạng Hoàn: Uống hai lần sáng – tối, mỗi lần uống từ 6 – 9 viên tùy vào tình trạng bệnh lý và chỉ định của bác sĩ
  • Bài thuốc dạng Tửu: Uống 2 ly mỗi ngày theo hướng dẫn của bác sĩ để tăng cường hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại
  • Bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm: Dùng 50ml hỗn hợp thuốc dạng cao mềm pha với 1000c nước sôi, nên dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Uy Long Đại Bổ đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá là vừa tốt cho sức khỏe vừa có hiệu quả rất tốt cho nam giới trong việc tăng cường sinh lý nam.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó GĐ bệnh viện Y học cổ truyền trung ương) nhận xét về sản phẩm:

“Uy Long Đại Bổ là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, thành phần thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên cộng với công nghệ sản xuất theo dây chuyền khép kín là điểm mạnh lớn sản phẩm. 

Chúng tôi đã nghiên cứu, kiểm nghiệm sản phẩm này trong một thời gian dài và thành quả chính là những hiệu quả tuyệt vời mà Uy Long Đại Bổ mang lại cho người bệnh. Sản phẩm đã và đang được rất nhiều nam giới tin tưởng sử dụng, cho hiệu quả cực kì tích cực.”

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng Uy Long Đại Bổ

Sau đây là một vài bình luận ở trang web đánh giá sản phẩm của khách hàng:

Anh B.M.T – 35 tuổi cho biết: 

“Sản phẩm đã mang đến cho tôi sự tự tin, giúp vợ chồng tôi tìm lại khoái cảm như thời mới yêu. Trước lúc biết đến Uy Long Đại Bổ, tôi đã rất phiền lòng vì chuyện giường chiếu không được như ý, thời gian quan hệ của tôi rất ngắn và có khi còn chưa kịp “xuất binh” đã “xìu”. Sau một thời gian sử dụng, hiện giờ tôi không những cảm thấy khỏe khoắn hơn mà vợ tôi cũng rất hài lòng khi mỗi cuộc yêu kết thúc. Cảm ơn Uy Long Đại Bổ và đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu ra sản phẩm tuyệt vời này!”

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ

Anh Phạm Mạnh Cường, 42 tuổi:

“Tôi có được biết đến sản phẩm nhờ chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống. Tôi đã tìm hiểu, đặt mua thuốc và nó thật sự hiệu quả. Tôi đã cải thiện được các chứng bệnh như tiểu đêm, đau mỏi mỗi lần quan hệ. Trong quá trình dùng thuốc, các bác sĩ cùng thường xuyên gọi điện thăm hỏi và nhắc nhở kết hợp cùng chế độ ăn uống điều độ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Không những thế chứng đau lưng cũng đỡ đi trông thấy. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng và ủng hộ sản phẩm trong thời gian tới.”

VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Các chuyên gia đã khuyến cáo nam giới sử dụng thuốc tùy theo cơ địa và mức độ bệnh khác nhau của mỗi người. Vì thế, liệu trình sử dụng thuốc sẽ đảm bảo độ phù hợp với những cá nhân khác nhau. Vì vậy mà mức giá của sản phẩm sẽ tùy theo liệu trình cụ thể của từng người dùng. 

Giá sản phẩm Uy Long Đại Bổ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế, phù hợp với mức giá chung trên thị trường hiện nay.

Đặt mua Uy Long Đại Bổ ở đâu?

Để mua được bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ chính hãng, quý khách hàng có thể ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin bổ ích xoay quanh bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ để bạn có thêm sự hiểu biết về sản phẩm. Nam giới thăm khám và tìm mua thuốc tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nhất Nam Y Viện tại:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm

[Hỏi đáp] Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam có hiệu quả hay không?

Đứng trước những tác hại nguy hiểm của nhiều loại thuốc kích dục, thuốc cấp tốc đang được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay, nam giới đang...

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Bình luận (67)

  1. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời

    Đúng thứ mình cần, lâu nay thấy bài thuốc này nổi tiếng tính mua về cho chồng dùng đây nhưng cũng còn nhiều thắc mắc quá, nay đọc được bài viết này cũng coi như giải đáp được nhiều thắc mắc. Tuần tới đến đây lấy thuốc luôn vì ông chồng mình cũng bị rối loạn sinh lý hơn năm nay rồi, để lâu e là không ổn

    1. Trần Tím says: Trả lời

      Bệnh sinh lý diễn biến nhanh lắm đấy chị, chồng em một đợt chỉ bị rối loạn cương dương chút thôi vì đợt đó bia rượu nhiều, nhưng vợ chồng em chủ quan cứ nghĩ ăn uống lành mạnh hạn chế bia rượu thì đâu sẽ lại vào đấy. Nhưng không, hơn 2 tháng sau biểu hiện bệnh của chồng em lại càng nặng hơn, kích thích kiểu gì cũng khó mà lên được. Sau đó là thời gian khủng hoảng chồng em có đi nhiều viện để khám và lấy thuốc nhưng cứ uống thuốc thì khỏi mà ngưng thuốc thì chồng em lại bị lại, đến giờ vẫn cứ loanh quanh chưa tìm được phương pháp thích hợp. Đang tìm hiểu bài uy long này nếu được thì để mua về dùng, bao nhiêu cũng chấp nhận

    2. Đặng Danh Lương says: Trả lời

      Dùng uy long đại bổ là chuẩn, tôi đây ngày xưa làm yếu hay phải uống thuốc trước khi quan hệ nhưng từ ngày dùng xong uy long đại bổ là không cần thêm một viên thuốc cường dương nào hết

      1. Nguyễn Vỹ says: Trả lời

        Bác dùng thuốc bao lâu rồi. Nếu không ngại bác chia sẻ giúp e, tình hình của em là cũng căng lắm, chả làm ăn được cái gì hết, cứng không nổi, cứ nghỏe thôi

    3. Đặng Danh Lương says: Trả lời

      Thuốc này tôi dùng 3 tháng theo liệu trình bác sĩ kê, hết thuốc thì tôi không dùng nữa. Có bình rượu thì dùng nửa năm nay vẫn chưa hết, rượu này bác sĩ nói dùng lai rai ok

    4. Nguyễn Vỹ says: Trả lời

      Bình rượu này mua lẻ được à. Em tưởng nó có trong combo uy long đại bổ có cả thuốc uống nữa mà

      1. Tran Hoan Thang says: Trả lời

        Ruou co ban rieng day, toi vua mua 5tr/ binh 7 lit ma dung duoc lau lam, may thang troi khong het. Moi ngay chi uong 1-2 chen mat trau la duoc. Tu ngay uong thay sinh ly cung khoe hon nhieu

  2. Đặng Công Sơn says: Trả lời

    Cho em hỏi thêm là dùng thuốc này có chữa được bệnh mộng tinh di tinh không, em năm nay 20

    1. Lê Minh Trí says: Trả lời

      Tuổi này chắc hocmon chưa ổn định nên mới thế, chú em ở nhà chịu khó ăn đa dạng thực phẩm vào một thời gian xem sao nếu ổn thì đỡ phải dùng thuốc

    2. Sơn Tùng says: Trả lời

      20 tuổi mà còn bị mộng tinh thì căng đấy, giờ con trai dậy thì sớm đáng ra phải ổn định hoocmon r chứ ??? Quan điểm cá nhân của em đừng ai ném đá nhé

    3. Hoàng Nam Anh says: Trả lời

      Để mà chắc ăn thì mình nghĩ bạn nên đi khám bác sĩ nhé. Bên nhất nam y viện tiến sĩ nam khoa Vân anh điều trị bệnh sinh lý khá tốt, không biết mộng tinh có chữa được không nhưng thấy rối loạn cd cả xuất sớm điều trị đều rất hiệu quả, người từng trải rồi nên hiểu ?

      1. Dương Nhật says: Trả lời

        Được nhé chú em, chịu khó lên mạng tìm là có hết mà, đọc bài này thì sẽ hiểu, thôi thì còn nước còn tát cứ đến khám đi cho chắc cú https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-chua-di-tinh-mong-tinh-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-1687.html

  3. Hóng gió ngày hè says: Trả lời

    Tôi đã đọc hết bài viết , hoá ra thuốc này được nhà thuốc chế thành dạng đan, hoàn, rượu rồi à. Dùng như thế nào nhỉ cứ tưởng phải sắc như ngày xưa các cụ hay sắc chứ

    1. Hoàng Vũ Tuấn says: Trả lời

      Giờ mà sắc thế thì lấy đâu ra thời gian anh ơi, công nghệ hiện đại thì cứ chế sẵn vậy dùng cho tiện, đi đâu cũng mang đi theo được. Dùng cũng đoen giản như thuốc tây thôi. Viên đan thì tuần dùng 1 viên to bằng ngón tay cái, viên hoàn thì ngày uống mấy viên theo chỉ định của bác sĩ, còn rượu thì chắc không phải dạy rồi

    2. Nguyen Dinh Loc says: Trả lời

      Uong thuoc’ nay co’ phai kieng chuyen vo chong k nhi, neu kieng thi kieng trong bao lau

      1. Tỉnh Tỉnh Nguyễn says: Trả lời

        Ui bác ơi, vẫn quẩy bình thường nhé. Có thuốc sinh lý nào phải kiêng chuyện vợ chồng đâu. Bác sĩ chỉ khuyên quan hệ vừa đủ không quá sức thôi. Tuần 1-2 trận chứ chưa nên hơn. Kiêng quan hệ có mà vợ em nó lột xác

  4. Chu Thành Ưng says: Trả lời

    Trước mình dùng uy long đại bổ này cũng chưa nhiều người biết đến đâu. Hồi ấy tự dưng bị suy giảm sinh lý, ham muốn giảm mà chất lượng cuộc yêu cũng giảm. Mình có đi khám ở viện thì bác sĩ bảo rối loạn hocmon nam gì đấy kê thuốc cho về uông. Thời gian đầu dùng thì ok tốt nhưng sau đó 3 tháng lại thấy bệnh trở lại. Thêm 1 đợt thuốc rồi 2-3 đợt nữa mà không thấy hết hẳn bệnh nên mình nhờ anh bạn bên đông y tư vấn thì được anh giới thiệu cho bác sĩ Vân anh bên nhất nam y viện này. Mình đến khám đem cả kết quả xét nghiệm đi, bác sĩ xem rồi bắt mạch và hỏi bệnh rồi kê uy long cho uống. Được cái hợp thuốc nên 1 tháng đầu là thấy tươm tươm rồi, “làm ăn” có tiến bộ , tầm 2 tháng thì ham muốn tăng rõ tuần nào cũng 3-4 trận mà thời gian cũng tăng lên. Hết 3 tháng thuốc thì khoẻ hơn rồng, đúng uy long có khác

    1. Hồ Khởi says: Trả lời

      Thuốc dùng lâu thế à anh, 3 tháng liên tục thế có thấy tác dụng phụ gì k. Thấy bảo thuốc cường dương dùng lâu là hoa mắt chóng mặt, tim đập nhanh mà

    2. Nguyễn Văn Khảm says: Trả lời

      Đây không phải thuốc cường dương đâu chú em ơi, thuốc này là thuốc bổ dương, tăng cường sinh lý thôi nhé. Cường dương thì đã không phải uống tận 3 tháng

      1. Trần Công says: Trả lời

        Thế là uống 1 liệu trình xong khỏi luôn à hay sao?

        1. Nguyễn Văn Khảm says: Trả lời

          Khỏi luôn thì không dám chắc vì còn phụ thuộc chế độ ăn uống tập tành sau dùng thuốc nữa. Với càng già hoocmon nó càng giảm thì nguy cơ bị lại vẫn cao, để chắc ăn thì cứ vài năm bồi bổ 1 lần, không dùng thuốc thì cứ mua bình rượu về uống vừa có cái nhâm nhi mà lại khoẻ

    3. Thị Thơm says: Trả lời

      Úi dời, chẳng trách mà em mua cho xã bộ này về dùng, hơn tuần rồi chỉ thấy ăn ngon ngủ kĩ chứ chưa được cái nước gì. Em cứ tưởng khoing hợp thuốc hoá ra anh cũng thế, cứ quen như mấy loại thuốc trước thôi

      1. Mạnh says: Trả lời

        hà nội không vội được đâu nhé, thuốc này hôm đến lấy bác sĩ cũng dặn là cần kiên trì rồi, thuốc còn cần thời gian ngấm chứ uống caid khoẻ luôn thì nó là thuốc kích dục rồi

  5. Nguyễn Đặng Nam says: Trả lời

    Nghe bảo đông trùng hạ thảo tố cho sinh lý lắm khoing biết đúng không, hôm rồi sếp em bị yếu sinh lý cũng thấy mua chục con đông trùng về dùng. Mỗi con đâu hơn 1 triệu không biết có đỡ được không. Nếu khỏi thì chắc cũng bắt chước mua về xem sao

    1. Đương Quý - 88 says: Trả lời

      Đông trùng tốt nhưng giờ hàng tự nhiên khó kiếm, có kiếm được thì cũng đắt. 1tr/ con chưa chắc đã là hàng chuẩn đâu nhé. Dùng chục con thì càng chưa ăn thua gì

    2. Trần Hoàng Minh says: Trả lời

      Ui dào, đông trùng đông chiếc làm gì chỉ làm giàu cho bọn tung của, trong khi dược liệu nam mình ối loại tốt, cẩu tích ba kích thì lại chẳng ăn đứt đông trùng ấy chứ. Tôi mua mỗi cân có mấy trăm nghìn ngâm được cả bình rượu to, tha hồ uống. Nhưng giờ biết đến bìn rượu uy long đại bổ rồi nên tôi mua luôn bình này về uống cho tiện, thành phần dược liệu nhiều gấp mấy lần mà lại còn được bác sĩ ngâm theo tiêu chuẩn. Dùng bao phê, thấy cũng nhiều người khen đây https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

    3. Nguyễn Xuân San says: Trả lời

      Rượu tốt thế thì có đắt không anh, mua về bao lâu thì dùng được

      1. Trần Hoàng Minh says: Trả lời

        Có 3 loại, thấp nhất thì 5 triệu/ bình 7 lít, loại cao cấp siêu vip 10tr 13 lít, loại vừa tiền nhất là 7tr 10 lít. Loại càng đắt tiền càng hịn hò, rượu này cứ phải nói là hơn chivas nhiều

  6. Hoàng Văn Khanh says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì cần dùng thuốc bổ sinh lý, tôi 54 dạo này thấy khoản ấy rất kém, đi tiểu nhiều về đêm, lưng gối đau mỏi nên cũng không chiều vợ được nhiều. Hôm trước xem trên chương trình TV thấy bảo triệu chứng thê là do bị thận dương hư, dùng thuốc đông y điều trị là nhanh lên nhất không biết có đúng không

    1. Đình Lộc says: Trả lời

      Đúng quá chứ còn gì nữa bác, khoản sinh lý này không gì kéo lên tốt bằng thuốc đông y đâu, chậm nhưng chắc và ổn định được lâu dài

    2. Ngưu Anh Hùng says: Trả lời

      Trước em cũng thử dùng nhiều thuốc tây cả thuốc ngoại nhập rồi không đỡ đâu. Mng cứ ca ngợi thuốc của thằng nhật em cũng uống mấy loại vip rồi mà thấy không ổn. Giờ quay lại dùng uy long đại bổ thuốc nam mình thì lại thấy khỏi. Đúng nam dược trị nam nhân quả không sai

      1. Trần says: Trả lời

        Các anh ơi, của em mấy hôm nay nó bị làm sao không thể lên được. Lúc nào cũng cắm xuống đất mặc cho đã kích rất nhiều. Em ăn uống thì điều độ mỗi tội hồi còn trẻ trâu có hay quay tay tí. Không biết đấy có phải nguyên nhân không. Giờ dùng uy long đại bổ thì cứu vãn được chứ

      2. Khiêm Nguyễn says: Trả lời

        Thôi xong, kiểu này cái tay lại hại cái kiu rồi, như này thì nên đi khám sớm đi bác sĩ tư vấn cho. Thuốc uy long này dùng tốt thật. Trước t được vỏn vẹn 2p dùng xong lên được tầm 15-17p vợ sướng ra trò. Tất nhiên là phải thêm cả ăn uống tập tành nữa chứ đưngf chỉ phụ thuộc vào thuốc. Chủ chú em không chữa nhanh khéo liệt cmnr

        1. Đặng Lê Chân says: Trả lời

          Nhà thuốc có khám chủ nhật không các tiền bối. Dạo này cv bânn rộn chỉ rảnh mỗi CN thôi

  7. Nhất Minh says: Trả lời

    Đọc ở bài này thì nghe bảo thuốc uy long này có từ thời nguyễn và được bác sĩ vân anh của nhất nam y viện nghiên cứu và phục dựng lại. Vấn đề băn khoăn của tôi là thuốc từ triều nguyễn thì có giấy chứng nhận gì không? Trước tôi cũng có đi khám ở mấy phòng khám, cũng nghe quảng cáo là thuốc gia truyền, thuốc từ thời minh mạng gì đấy mà uống vào chả thấy tác dụng gì lại còn dính chưởng tác dụng phụ

    1. Cực Hoàng_08 says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này được phục dựng lại từ đơn thuốc tăng cường sinh lý của thái y viện triều nguyễn. Nhất nam y viện là đơn vị nghiên cứu phát triển thêm thành bài thuốc Uy long đại bổ và được Bộ y tế cấp phép lưu hành đàng hoàng đấy ông ạ

      1. Thẩm Lê says: Trả lời

        Thuốc của nhất nam y viện nên rất uy tín, được kiểm nghiệm và chứng nhận theo quy trình hiện đại nên bác cứ yên tâm đi, không phải thuốc gia truyền không rõ nguồn gốc xuất xứ đâu mà bác lo. Mà thuốc này còn được vtv2 giới thiệu nữa cơ mà, thử hỏi có thuốc nào nguồn gốc không rõ ràng mà lại được lên hẳn đài truyền hình thế không

        1. Juno.Tâm says: Trả lời

          Thuốc này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch theo chuẩn GACP-WHO, có công bố thành phần trong từng sản phẩm nên anh cứ yên tâm về độ an toàn. Chồng em cũng uống đang uống thuốc của bên này mà, hiệu quả lắm, uống phải hơn 2 tháng rồi đấy, thấy càng ngày ảnh càng khỏe chứ có bị gì đâu

          1. Đặng Thái An says:

            Trước giờ mình đã uống nhiều thuốc chữa yếu sinh lý rồi và thấy thuốc uy long này là an toàn và hiệu quả nhất. Uống vào góp vốn được nguyên đêm mà không hề có tác dụng phụ gì hết, người êm ru. Trước mình bị xuất tinh sớm đến khổ luôn, cứ mỗi lần quan hệ là cứ được 30s – 1p là trả hết vốn gốc rồi, vợ cũng chán ra mặt luôn, hôn nhân lúc đó cũng gặp trục trặc, tính ly hôn rồi đấy chứ. May biết về thuốc uy long đại bổ này đến nhất nam y viện khám, lại may mắn vào ca khám bác sĩ vân anh, bác khám xong chẩn đoán mình bị thận yếu, giảm tostestorol nên kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn + tửu + đặc trị xuất tinh sớm. Mình mang thuốc về uống thời gian đầu thấy người khỏe lên, ham muốn nhiều hơn, uống được 5 tuần quan hệ được 4-5 phút và uống hết 2 tháng là quan hệ được 8 – 10p. Nhờ đó mà tình cảm vợ chồng ngày càng ok hơn hẳn.

  8. Quốc says: Trả lời

    Giờ tôi muốn mua thuốc uy long đại bổ này để điều trị liệt dương thì liệu có chữa hết liệt dương hoàn toàn không

  9. Trần Lê Đình says: Trả lời

    Liệt dương thì tùy trường hợp, tùy tình trạng, ông anh là bị lâu chưa? Liệt là liệt hẳn rồi hả? Như thế thì khó, phải bác sĩ khám mới biết được súng ống còn hy vọng không. Còn như tôi đây cũng liệt cơ mà may tạm bế quan thôi, liệt có 2,3 tháng đã sốt vó đi tìm thuốc chữa. May thế nào lại được mách ngay cho bộ uy long này, uống liền tù tỳ 3 tháng là hàng lại ngon nghẻ ngay, lại còn sung hơn trước kìa. Ông anh cần thì nên liên hệ bên này nhờ bác sĩ Vân anh khám cho, bác Vân anh kê thuốc cho tôi đấy. À quên, cần thêm thông tin thì nghía qua bên này thử xem, này là bài trước tôi được gửi cho để biết về thuóc này này https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

    1. Công Nhiên says: Trả lời

      Tui cũng đã điều trị liệt dương thành công nhờ vào đơn thuốc uy long đại bổ do chính bác sĩ vân anh kê cho, cũng phải kiên trì mất 4 tháng mới có kết quả tốt được nhưng thấy rất đáng, thật sự cám ơn bác sĩ vân anh rất nhiều. Nhờ bác mà giờ vợ chồng tui đã có con được rồi, vợ tui bầu được 3 tháng rồi đấy

      1. Đại Đồng Đạt says: Trả lời

        Đơn thuốc trị liệt dương của các bác bao gồm những loai uy long nào để tôi biết đường đặt mua, tôi cũng liệt dương đây

        1. lê nhât says: Trả lời

          tui thì được bác sĩ vân anh kê cho gồm 3 loại uy long là uy long hoàn, uy long tửu và uy long đặc trị xuất tính sớm, thuốc do bác sĩ khám và kê theo tình hình bệnh chứ không thể tự đặt, tự mua như các loại cương dương như chú nghĩ đâu, có ngại cũng vẫn cứ phải qua bác sĩ khám

          1. Phạm Gia Bình says:

            Thấy sai sai sao á, nghĩ sao bị liệt dương kê cho thuốc trị xuất tinh sớm? Có ai giải thích hộ với?

        2. TrầnThế Chiến says: Trả lời

          Cái này ko sai, đi khám thì sẽ được bác sĩ giải thích cụ thể hơn, nhưng nôm na thì chú đọc thêm sẽ thấy tên thuốc là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm thôi chứ thành phần toàn thảo dược quý, ngoài chữa xuất tinh sớm còn chứa rối loạn cương dương, liệt dương nữa

  10. Đại Dương says: Trả lời

    Cần chuẩn bị tầm bao nhiêu xiền cho mỗi liệu trình điều trị yếu sinh lý bằng thuốc uy long này?

    1. Lê Thành says: Trả lời

      Liệu trình của mình trị giảm ham muốn, rối loạn cương dương bẳng thuốc uy long này tầm 9tr là dứt hẳn, cậu nhỏ cương cứng ổn định, đủ sức chiều vợ cả đêm mà ngày hôm sau vẫn thoải mái tinh thần đi đánh tennis với hội bạn như thường

    2. Lâm Hoàng Thanh says: Trả lời

      Mình bệnh nặng hơn nên thuốc nhiều hơn, đơn thuốc trên chục chai. Uống xong đơn đó là sinh lực sung mãn, trả bài hăng say được hơn 2 năm nay rồi

    3. Đại Tiến says: Trả lời

      Nói chung tùy tình trạng bệnh nặng nhẹ mà lượng thuốc khác nhau nên giá cả cũng khác nhau nhé các bác. không ai gống ai cả

  11. Hồng Đan says: Trả lời

    Muốn mua thuốc uy long này mà ở cách nhất nam y viện xa, với lại giờ đang dịch covid nên đi tàu xe sợ gặp bác nào F1, F2 thì sợ quá. Có cách nào đặt thuốc từ xa được không các bác?

    1. lê đại says: Trả lời

      Thuốc uy long này phải khám mới kê đơn thuốc được chứ không thể đặt thuốc như cường dương. Trường hợp ở xa thì cậu không nên đi lại tốn kém với dịch giã, chỉ cần ngồi nhà quay số này (024) 8585 1102 là sẽ được bác sĩ khám qua điện thoại, sau đó bác sĩ kê đơn gửi thuốc về tận nhà theo địa chỉ của cậu

      1. Thành Aqu says: Trả lời

        Đúng rồi, thời hiện đại ngồi nhà cũng có thể khám được và thuốc được bưu điện ship về tận nhà luôn, chả cần đi tàu xe đến khám vất vả người ra

        1. Đồng Đên says: Trả lời

          Khám qua điện thoại so với khám trực tiếp thì hiệu quả điều trị có giống nhau không?

        2. Lâm Nhật says: Trả lời

          Dù là khám qua điện thoại hay trực tiếp thì hiệu quả điều trị vẫn như nhau. Tôi cũng khám qua điện thoại đây, bác sĩ họ cũng hỏi kỹ bệnh rồi mới kê thuốc, xong lúc uống thì họ thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh, rồi điều chỉnh đơn thuốc cho phù hợp gửi về tận nhà cho uống. Tính ra cũng được hơn 3 tháng rồi đó, ngày càng khỏe người, tinh thần thoải mái. Nói chớ hồi trước mỗi lần vận động xong là mấy hôm sau nhức mỏi hết, bây giờ khỏe re à, nhờ uống uy long đại bổ này cả đó, đúng là đại bổ thật

        3. Hoàng Thủ_0978 says: Trả lời

          Khám qua điện thoại nhưng được bác sĩ theo dõi suốt liệu trình bằng cách thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin hỏi thăm tình hình bệnh ra sao, nhờ thế mà hiệu quả điều trị sinh lý yếu rất tốt

  12. Cao Sang says: Trả lời

    Cho hỏi là uống xong đơn thuốc uy long đại bổ thì quan hệ được tầm bao nhiêu phút? Tôi bị xuất tinh sớm nên mỗi cuộc yêu chỉ hơn 1p là xuất rồi

    1. Phạm Văn Hoài says: Trả lời

      Bác hơn 1p chứ tôi đây có 40s là sạch hàng rồi đây. Tôi uống xong đơn thuốc uy long đại bổ là quất lên được 8 – 10p mới xuất

      1. Lê Đình says: Trả lời

        Tui thì dứt xong đơn thuốc uy long đại bổ gồm 4 lọ uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, 4 lọ uy long đại bổ hoàn và bình rượu 7lít là quan hệ nâng tầm lên 9p, sướng dã man con ngan. Cái thời gian này tùy từng người nhưng thấy đa số đều phải tầm chục phút đổ lên. Trước lúc tui nghiên cứu thuốc này có mò được bài này thấy ae vào share kinh nghiệm máu chiến lắm, ông anh cũng vào nghiên cứu thử xem http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

        1. Thái Viện says: Trả lời

          Đơn này bác uống trong tầm bao lâu là hết thế?

          1. Lê Đình says:

            Đơn thuốc uy long đấy của mình là uống trong 2 tháng nhé ông bạn

          2. Lâm Vlót says:

            Vậy thì cứ uống thuốc uy long này 2 tháng là quan hệ lên được tầm 8-9p hả?

          3. Trần Lê Đình says:

            Không hẳn ai cũng uống 2 tháng uy long này cũng cải thiện được chứng xuất tinh sớm đâu. Mà thời gian điều trị tùy thuộc vào bệnh xuất tinh sớm nặng nhẹ nữa. Nếu nhẹ thì 2 tháng mà nặng cần 3 tháng

          4. Quang Tân says:

            Với lại không phải cứ uống thuốc uy long này là quan hệ đúng 8-9p như bác nghĩ đâu mà thời gian quan hệ tùy thuộc vào sức khỏe mỗi người. Những ai trước mạnh thì thời gian quan hệ có thể hơn chục phút nhưng ai mà yếu thì thời gian xác định thôi. Cơ mà ông nào muốn kéo dài hơn nữa thì cũng được, nhưng phải chăm, uống thuốc rồi còn rèn luyện thân thể sức khỏe nữa thì mới “lên” được lâu

  13. lê thành says: Trả lời

    dịch này ở nhất nam y viện có khám không ạ? tính tuần sau đến khám vì bị rối loạn cương dương khá là nặng

    1. Trần Duệ says: Trả lời

      Vẫn khám bình thường bác ơi, đến làm đúng thủ tục phòng chống dịch là được, khai báo y tế, sát khuẩn và nhớ luôn đeo khẩu trang

      1. Thái Lê Trân says: Trả lời

        Ở nhất nam y viện có chỗ đậu ô tô không để đánh ô tô đi cho khỏe, mùa hè nắng gắt mà đi xe máy nắng nóng quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn