Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Rối Loạn Cương Dương – Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Dứt Điểm Tiết Lộ Từ Danh Y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà – Chuyên gia chỉ cách sau 15 ngày cảm nhận hiệu quả

Uy Long Đại Bổ Chữa Rối Loạn Cương Dương – Giải Pháp Khiến Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải “Đầu Hàng”

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

[Hỏi đáp] Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam có hiệu quả hay không?

Đứng trước những tác hại nguy hiểm của nhiều loại thuốc kích dục, thuốc cấp tốc đang được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay, nam giới đang có xu hướng tìm đến với các bài thuốc an toàn từ thảo dược. Trong các danh mục các loại thuốc tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh hiện nay, Uy Long Đại Bổ được xem là bài thuốc chiếm vị trí vượt trội hơn cả. Trong chuyên mục hôm nay, nhóm phóng viên chúng tôi sẽ cùng thực hiện phóng sự tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc này.

Uy Long Đại Bổ là gì? Thuốc có tốt không?

Để tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tôi đã tìm đến Nhất Nam Y Viện (Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) – đơn vị phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Tại đây, nhóm phóng viên đã trò chuyện, ghi nhận ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia đã tham gia vào quá trình nghiên cứu, bào chế thuốc.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm

Trả lời cho câu hỏi: “Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh gì? Thuốc có hiệu quả hay không?”, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

Uy Long Đại Bổ là sản phẩm tăng cường sinh lý có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên và sản phẩm này được phát triển dựa trên y lý Y học cổ truyền phương Đông kết hợp với khoa học hiện đại. Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền từ các bài thuốc cổ phương từng được các Ngự Y của Thái Y Viện bào chế cho vua chúa Nguyễn. Bài thuốc đã từng để lại giai thoại với câu chuyện bí mật về “thể chất tiên thiên” của vua Minh Mạng.

Bài thuốc này được xem là “bảo bối gối đầu giường” mà nhiều đấng mày râu từ xa xưa mong muốn được sở hữu (vì công dụng đặc thù của thuốc cùng với nhiều loại thảo dược đặc biệt quý hiếm nên thời đó, bài thuốc này được xếp vào hàng “quốc cấm”). Phái mạnh uống thuốc vào thì tráng kiện, khỏe khoắn, sức khoẻ dẻo dai, sung mãn chốn phòng the. 

Với mong muốn làm “sống dậy” bài thuốc quý vang danh một thời, đội ngũ y bác sĩ của Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã dành nhiều năm nghiên cứu. kết quả là Uy Long Đại Bổ đã ra đời kế thừa tinh hoa y học triều Nguyễn và gia giảm thêm vị thuốc phù hợp với thể trạng cũng như thể bệnh người hiện đại.

Bài thuốc đã được kiểm chứng bởi chính những chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT. Uy Long Đại Bổ đảm bảo tính an toàn cho người bệnh bởi thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, 100% dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO. Mỗi dược liệu đều mang lại công dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… được hàng triệu phái mạnh tin dùng.

Phái mạnh sử dụng Uy Long Đại Bổ sẽ cảm nhận được hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các bài thuốc thông thường bởi công thức “4 trong 1” chỉ có DUY NHẤT ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cụ thể:

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan: Tập trung tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương. Nam giới dùng thuốc sẽ cảm nhận rõ được sự dẻo dai, tăng sức bền, kích thích ham muốn, sung mãn hơn hơn khi nhập cuộc
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn: Kích thích cơ thể sản sinh ra hormone testosterone tự nhiên, bồi bổ chức tạng thận và loại bỏ các triệu chứng rối loạn sinh lý nam
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc ngâm rượu này được dùng để tăng chất lượng tinh trùng, cải thiện ham muốn phái mạnh, giúp cuộc yêu đê mê hơn nhờ tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Bài thuốc ngâm rượu này được dùng như “thuốc dẫn” tăng cường và duy trì hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại.
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Đặc trị các vấn đề trong xuất tinh, kích thích ham muốn, bồi bổ chức năng thận, gan, cải thiện chất lượng tinh trùng giúp việc quan hệ được kéo dài lâu hơn và sung mãn hơn.
Hiệu quả điều trị nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Hiệu quả điều trị nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Từ khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh cho đến nay, Uy Long Đại Bổ đã được hàng ngàn nam giới trên cả nước đánh giá cao, thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông. Hiệu quả của thuốc được nhiều trang báo lớn và kênh truyền hình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu.

Xem thêm: VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Cách sử dụng và hiệu quả tăng cường sinh lý của Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ được ví như sợi kết nối tinh hoa của Y học cổ truyền và hiện đại. Thuốc mang đến hiệu quả cao, những công dụng tuyệt vời nhất cho nam giới trong vấn đề sinh lý.

Bài thuốc mang đến hiệu quả vượt trội so với nhiều bài thuốc tăng cường sinh lý nam khác trên thị trường nhờ thành phần dược liệu quý hiếm. Một số dược liệu chính được dùng trong bài thuốc này có thể kể đến như:

  • Đông trùng hạ thảo: Được ví như là “thần dược trị bách bệnh”, tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường thể trạng và tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Nhung thung dung: Đặc trưng với vị ngọt, mặn, tính ấm. Dược liệu có tác dụng tốt với thận và đại tràng. Công dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh, tăng cường chức năng thận, tăng thể lực, làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Tang phiêu diêu: Vị ngọt, mặn, tính bình. Quy kinh vào can và thận. Công dụng ích thận, cố tinh, bổ hư, phục hồi tình trạng thận hư, giúp tăng cường sinh lý, giảm tiểu đêm, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…
  • Sâm cau: Vị cay, tính ấm. Quy kinh vào can và thận. Công dụng bổ thận, tráng dương, tráng gân cốt, khắc phục hiệu quả tình trạng nam giới tinh lạnh, liệt dương, kích thích ham muốn tình dục, giảm đau lưng, mỏi gối.
  • Nấm ngọc cẩu: Vị chát, ngọt, tính ôn. Quy kinh vào Can, Thận. Công dụng bổ thận, dưỡng tỳ, tráng dương, bổ huyết, kích thích lưu thông khí huyết, bồi dưỡng cơ thể, nâng cao khả năng sinh lý.
  • Dâm dương hoắc: Vị cay, tính hàn. Quy kinh vào Can, Thận. Công dụng kích thích nội tiết tố nam, bổ thận, tráng dương, kiện cân cốt, hỗ trợ điều trị liệt dương, yếu sinh lý, tiểu đêm nhiều.
  • Ba kích: Bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, trị liệt dương, mộng tinh, xuất tinh sớm…
Dược liệu dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ
Dược liệu dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ

Những thảo dược này có vai trò như “Ngũ hổ tướng” đứng đầu bảng trong những vị thuốc Đông y tốt nhất cho phái mạnh. Điều đáng chú ý ở bài thuốc này chính là thành phần 100% thảo dược được dùng để bào chế thuốc đều đạt chất lượng kiểm định theo quy chuẩn GACP-WHO. Tất cả nguồn dược liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, chiết xuất và bào chế theo quy trình khép kín chuyên biệt. 

Nam giới dùng Uy Long Đại Bổ có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn, không lo sợ tác dụng phụ gây hại. Người dùng dù “khó tính” đến mấy cũng sẽ được thuyết phục hoàn toàn với những công dụng sau đây:

  • Loại bỏ hoàn toàn các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, phong hàn, bán thân bất toại
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố nam – Testosterone giúp giảm áp lực lên các dây thần kinh. Bài thuốc có tác dụng thư giãn cơ cũng như tránh tình trạng co thắt, nhất là khi quan hệ
  • Bồi bổ chức năng gan, thận, tráng dương. Cải thiện tình trạng tiểu đêm nhiều lần, tay chân nhức mỏi ra mồ hôi lạnh, đau lưng.
  • Bộ sản phẩm còn có chức năng chống oxy hoá và giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Nhờ đó, cơ thể nam giới có khả năng tăng cường chống chọi trong những điều kiện khắc nghiệt, ổn định hệ thống tim mạch và hệ thống sinh dục nam. 

Để mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị các chứng bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm… các bác sĩ khuyên người dùng nên tuân thủ đúng theo liều lượng sau:

  •  Uy Long Đại Bổ Đan: Dùng đều đặn hàng tuần, mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4 gram – 2 gram)
  • Uy Long Đại Bổ Tửu có liều dùng: Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm Liều dùng: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 100 độ C, uống sau bữa ăn 30 phút
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng

Ngoài những tác dụng chuyên về sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ còn giúp hệ cơ của đấng mày râu được săn chắc và khoẻ mạnh hơn, phòng ngừa mệt mỏi, căng thẳng miễn dịch và chống lại tình trạng mãn dục.

Phái mạnh nói gì sau khi dùng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý?

Để ghi nhận những ý kiến khách quan hơn, phóng viên cũng liên hệ trực tiếp với một số người bệnh đã dùng thuốc và ghi nhận những phản hồi của họ về Uy Long Đại Bổ.

Nổi tiếng với những vai diễn trên sóng truyền hình, sở hữu vẻ ngoài điển trai phong độ là vậy nhưng ít ai biết rằng diễn viên Tùng Dương từng gặp không ít vấn đề với căn bệnh khó nói. Biết đến Nhất Nam Y Viện, anh đã tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn Uy Long Đại Bổ là bài thuốc “gối đầu giường” cho mình. Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, anh cho biết:

“Mặc dù rất khắt khe trong việc lựa chọn thuốc nhưng tôi phải công nhận rằng mình đã bị thuyết phục hoàn toàn khi tìm hiểu và sử dụng Uy Long Đại Bổ. Thuốc ngấm từ từ nhưng hiệu quả lại rất ổn định, sau một tuần dùng thuốc, dường như cơ thể tôi đã thay đổi hẳn. Không chỉ ăn ngủ tốt hơn mà tôi còn không bị căng thẳng, khó chịu như trước nữa.

Tôi cảm nhận rõ được sự ổn định từ bên trong, không còn lo sợ mỗi khi vợ đòi “trả bài” nữa. Sau 3 tháng dùng thuốc thì kết quả khiến tôi rất ưng ý. Thậm chí tôi đã có thể chủ động trong sinh hoạt vợ chồng, ham muốn tăng hẳn, thời gian mỗi lần “yêu” cũng trên dưới 30, 40 phút liền. Uy Long Đại Bổ xứng đáng là nam dược hàng đầu cho phái mạnh”.

Xem ngay: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Anh Hoàng Kim Thái (49 tuổi, Ninh Bình) cho biết: 

“Tôi từng đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện để chữa xuất tinh sớm. Công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác nhiều nên tôi chọn Uy Long Đại Bổ thay vì bài thuốc thang. Khi đó tôi đã mua 6 lọ kèm 1 bình rượu ngâm thảo dược Uy Long Đại Bổ Tửu. Dùng thuốc mới hết có 3 lọ tôi đã thấy sức khỏe và chuyện sinh hoạt vợ chồng tôi đã được cải thiện rất nhiều, không còn phải tẽn tò mỗi lần vợ “đòi” nữa. 

Qua 3 tháng dùng thuốc thì thấy là đã khỏe hẳn, cảm giác sung sức như hồi còn trẻ. Tôi cũng để ý thấy chứng đau lưng, mỏi gối giờ cũng hết hẳn rồi. Đây thực sự là sản phẩm rất tốt.”

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ

Bài viết trên đây giúp quý độc giả tìm hiểu rõ hơn thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và giải đáp thắc mắc “Uy Long Đại Bổ có tốt không?”. Nam giới đang gặp bất cứ vấn đề nào về sinh lý có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Rate this post

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

[Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý đang được phái mạnh săn lùng trên các trang mạng xã hội với tác dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ...

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông y cổ truyền

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý nam phổ biến. Để điều trị căn bệnh này nhiều người thường chọn lựa cách sử dụng thuốc Tây, tuy...

Bình luận (34)

  1. Trần Tiêu Hùng says: Trả lời

    Tôi muốn vào đề ngay vào luôn, các bác nào đã uống uy long đại bổ này và điều trị xuất tinh sớm ra sao cho tôi biết hiệu quả ra sao để biết đường mà mua

    1. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời

      Mình trước long đong tìm thuốc chữa xuất tinh sớm khắp nơi mà vẫn về 0, vẫn cứ quan hệ là 1p xuất tinh ồ ạt không kiểm soát được. Thế mà chuyển sang uống thuốc uy long đại bổ này 1 liệu trình là quan hệ đến 7-8p mới xuất, giờ mới cảm nhận được sướng là như thế nào. Nhiều bác cũng uống thuốc này xong và vào ủn mông oánh giá tốt này http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

      1. Đoàn Nhiệm says: Trả lời

        Tôi xuất tinh sớm đây và đang uống thuốc uy long này tầm 4 tuần rồi, thấy thời gian quan hệ tăng lên được 4-5p rồi bác. Hy vọng uống hết thuốc là hết xuất tinh sớm, quan hệ lên được 9-10 phút như mơ

        1. Lê Thái Công says: Trả lời

          Chắc chắn chú sẽ chạm tay vào ước mơ đó vì tôi giờ đang sung sướng vì sinh lý lên cơ, mỗi lần ấy ấy cũng được trên 9p chỉ sau 1 thời gian thuốc uy long đại bổ

          1. Tiến Phạm says:

            Tôi thấy trong bài giới thiệu có đến tận 4 loại uy long mà bác uống loại uy long nào mà lên được 9p chỉ tôi mua với

          2. Lê Thái Công says:

            Thuốc này kê đơn không chỉ thuốc để mua giống đơn thuốc của tôi được nhé bác. Bác đến nhất nam y viện khám đi, bác sĩ khám xong sẽ kê đơn phù hợp với tình trạng xuất tinh sớm của bác. Tôi xuất tinh sớm 2 năm nay, bác sĩ khám và kê cho tôi 3 loại là uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm

  2. Thái_087 says: Trả lời

    Mình không đến nhất nam y viện khám được vì mình ở xa thì có được nhờ người đến lấy thuốc được không?

    1. Đồng Lê Văn says: Trả lời

      Thuốc kê đơn sau khi khám nên không thể nhờ ai đến lấy thuốc được bác nhé. Bác ở xa có thể khám qua điện thoại bằng cách gọi vào số này 0928 42 1102 sẽ được kết máy khám với bác sĩ và khám, sau khi khám thuốc sẽ được gửi chuyển phát về tận nhà cho bạn

      1. Jimy.Hoang says: Trả lời

        Thay don thuoc co dang tuu nghia la dang ruou nuoc thi van chuyen xa co sao khong?

        1. Lê Dương says: Trả lời

          Bác yên tâm, rượu được đóng trong thùng xốp cẩn thận, nói chung để về được đến tay thì nhà thuốc thì cứ yên tâm đi

  3. lÊ Thiện says: Trả lời

    Em đây bị giảm ham muốn nên dù vợ có kích thích hay massage cậu nhỏ cỡ nào cũng không có hứng. Với tình trạng của em như vậy thì uống uy long đại bổ có lấy lại ham muốn và phong độ không

    1. Trần Lê Liêm says: Trả lời

      Thuốc uy long này chữa giảm ham muốn hiệu quả lắm bác ơi, tôi uống hết thuốc là tình trạng giảm ham muốn cải thiện hẳn, giờ tuần nào cũng phải quan hệ 4-5 lần mà là cá kiềm lắm rồi đấy

      1. Gia Nghĩa says: Trả lời

        Chỉ uống thuốc uy long này thôi chứ có cần ăn thêm các món tăng thêm các món ăn nữa. Nếu ăn thêm thì món nào tăng sinh lý tốt chỉ giùm mình để bảo vợ đi chợ mua về nấu

      2. Trần Tùng Anh says: Trả lời

        Có điều kiện thì bổ sung thêm mấy món giúp tăng cường sinh lý rồi thể dục mỗi ngyaf tầm nửa tiếng, rượu bia thuốc lá thì bỏ qua, không uống

        1. Lê nhân_097 says: Trả lời

          Bồ ở xa uống thuốc uy long đại bổ này vào tăng ham muốn mà không thủ dâm thì làm cách nào giải tỏa?

  4. Lê Trần Khánh says: Trả lời

    Bs vân anh t.vấn ở bài naj hay quá, tìm hiểu thấy bảo là bs hiện là GĐ chuyên môn của NNYV. Mà GĐ lịch khám vào ngày nào, giờ nào để biết đường tới khám

    1. Hưng Nghĩa says: Trả lời

      Thời đại 4.0 rồi bác ơi, bác chỉ cần alo vào số này (024) 8585 1102 là được paste ngày các lịch khám với bác sĩ vân anh với ngày giờ chính xoác chứ không cần hỏi xem bác sĩ làm ngày giờ nào để đến nhé

      1. Đại Đạt says: Trả lời

        Đúng rồi, thời hiện đại mà, chỉ cần cuộc gọi là giải quyết được ngay. Tôi cũng chỉ ở nhà mà gọi đến bác sĩ khám cho rồi gửi thuốc về tận nhà. Trong quá trình uống bác sĩ cũng gọi điện hoặc nhắn tin xem tình hình thế nào. Được cái các bác sĩ ở đây quan tâm sát sao đến khi nào khỏi bệnh thì thôi

        1. TrunG Dư says: Trả lời

          Có trị yếu sinh lý dứt điểm không bác ơi? Bác tăng sinh lý tính từ khi nghỉ thuốc đến nay là bao nhiêu ngày rồi

          1. Đại Đạt Lê says:

            Tôi nghỉ thuốc được gần 700 ngày rồi bác ơi, vẫn sinh hoạt tình dục ngon lành cành đào, ham muốn nhiều mà mỗi lần quan hệ cũng thụt được trên 9p

          2. Doãn Đoàn Lê says:

            Mình cũng bị rối loạn cương dương nhưng và giảm ham muốn mà uống thuốc uy long này cải thiện được hơn năm nay rồi, giờ cậu nhỏ ổn định không bị rối loạn gì cả cứ hứng lên là căng đét

  5. KhánH đÔNG says: Trả lời

    Ở nhất nam y viện có khám thứ 7, chủ nhật không để biết đường đến khám vì chỉ nghỉ cuối tuần được thôi. À với lại ở nhất nam có chỗ đậu ô tô không, tính đi ô tô cho khỏe

    1. Triều Du says: Trả lời

      Nhất nam y viện có khám cuối tuần nhé bác nhưng bác khám thứ 7 với chủ nhật thì nên đặc lịch trước qua số này 0928 42 1102. Ở nhất nam có chỗ đậu ô tô luôn, bác đánh ô tô đến đậu vô tư không cần lo vấn đề này

  6. hưng thịnh says: Trả lời

    Vợ tôi không biết ai bảo cho đi mua loại thuốc đông dạng sắc về lúi húi sắc cả buổi bảo tôi uống để tăng sinh lý. Thấy vợ cực khổ làm thế tôi cũng cố uống nhưng uống được hai ba hôm thì thấy người ngứa râm ran nên sợ quá ngừng luôn. Nghe nói thuốc uy long đại bổ này cũng là thuốc đông y vậy tính an toàn của thuốc có đảm bảo không?

    1. Châu Đại says: Trả lời

      Về độ an toàn thì bác cứ rung đùi ngồi uống chứ chả cần bận tâm nhé. Bởi vì thuốc này được làm hoàn toàn từ thảo dược sạch đạt chuẩn who, thuốc được kiểm nghiệm đàng hoàng và đã chữa yếu sinh lý cho hàng triệu người rồi, tham khảo cuối bài này là sẽ biết bao nhiêu người khen rồi chuyên gia đánh giá cao đây https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    2. Trấn Thành says: Trả lời

      Mình đã từng ra nam vào bắc mua rất nhiều thuốc để chữa yếu sinh lý nhưng mà dùng uy long đại bổ là thấy ok nhất đó, thuốc đông y nhưng dễ dùng, không cần đun sắc gì, có tác dụng tốt nữa, sinh lý cải thiện bao nhiêu ra, giờ sinh lý cứ phải gọi là hơn trước nhiều lần

    3. Đoàn Ca says: Trả lời

      Tôi bị ysl nhưng mà ngại khoản khám, nói ra điều tế nhị ấy k thể mở mồm ra được. Vậy giờ tôi nhờ vợ mua giùm thuốc được k

    4. Hồ Thái Cực says: Trả lời

      Nếu ngại thì vợ cũng có thể đến nói biểu hiện của chồng và mua thuốc cũng được vì chuyện sinh lý của chồng thì lúc nào vợ cũng hiểu hết. Còn không bạn cũng có thể chat với bác sĩ và khám qua zalo ở số này 0928 42 1102. Dù sao văn viết cũng dễ hơn nhiều so với văn nói, hihi

  7. Tuấn Trần Híp says: Trả lời

    Tôib bị liệt dương nặng, đi khám bác sĩ cũng khuyên về đi vật lý trị liệu đi mới cải thiện được. Xin hỏi ở nhất nam y viện có vật lý trị liệu không để luôn tiện mua thuốc uy long đại bổ rồi làm vật lý trị liệu ở đây luôn

    1. Trần Lê Dương says: Trả lời

      ở nhất nam y viện là cơ sở khám và chữa bệnh bằng đông y nên không có vật lý trị liệu nhưng bác cứ yên tâm đi, bác uống thuốc uy long đại bổ này vào là hết hẳn liệt dương chứ cần gì trị liệu vật lý nữa

      1. Hồng Đăng says: Trả lời

        Ôi dào, tôi chả có vật lý trị liệu gì cả mà chỉ uống đúng 1 đơn thuốc uy long đại bổ này gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tính sớm giờ đã hết hẳn liệt dương rồi, cậu nhỏ giờ ngốc đầu dậy mạnh mẽ lắm

        1. Tuấn Phước says: Trả lời

          Trị liệt dương bằng thuốc uy long đại bổ này tầm chi phí bao nhiêu?

          1. Lâm Lại Văn says:

            Tình trạng của bác liệt ở mức độ nào, nhẹ hay nặng. Bác sĩ kê cho tôi 3 củ 1 tháng, cứ thế sau 3 tháng uống thuốc là súng ống hoạt động tốt ngay ấy mà, dư sức mà xoạc vợ

  8. Đông Anh Phạm says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm nên cứ phải đeo bao cao su chống xuất tinh sớm mỗi buổi giao ban. Vậy cho hỏi là giờ chữa trị bằng thuốc uy long đại bổ này thì bỏ luôn bao cao su chống xuất tinh sớm hay cần phải mang đễ hỗ trợ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn