Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Cập nhật: 19/04/2024

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách nào để đạt hiệu quả cao nhất? Có nên chữa bệnh rối loạn cương dương tại nhà hay không? Tất cả sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa giải đáp chi tiết và chính xác nhất ngay trong bài viết sau đây.

Rối loạn cương dương – vấn đề gây phiền não cho nam giới trên tuổi vị thành viên. Hiện nay, số lượng người mắc đang có xu hướng gia tăng. Dương vật khó cương cứng và không duy trì được lâu làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe và đặc biệt là tâm lý nam giới.

Trả lời câu hỏi: “Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà hay không?”, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết:

“Người bệnh có thể lựa chọn điều trị rối loạn cương dương tại nhà, thế nhưng, chỉ nên coi đó là biện pháp hỗ trợ chứ không thể thay thế, loại bỏ vai trò của thuốc chữa bệnh. Rối loạn cương dương càng để lâu càng gây ra nhiều mối lo ngại lớn cho người bệnh. Vì thế, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về các loại thuốc và giải pháp điều trị bệnh triệt để nhất.”

[mrec_form id=”36724″]

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng mẹo dân gian

Chữa rối loạn cương dương bằng mẹo dân gian là phương pháp được đánh giá cao khi tận dụng được hết những công dụng từ dược liệu xung quanh ta. Hiện nay, một số mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương được ưa chuộng như: 

Rau diếp cá

Rau diếp cá chứa chất có công dụng tăng sinh lý, khả năng và thời gian dương vật cương cứng. Cách thực hiện như sau:

  • Rửa sạch 100g rau diếp cá, để ráo nước rồi xay nhuyễn cùng 1 ít nước lọc.
  • Bạn dùng rây hoặc túi lọc để chắt nước cốt rồi uống trực tiếp.
  • Tần suất: 1 – 2 lần/ ngày trong khoảng 1 tháng.
  • Ngoài ra, nam giới có thể thêm diếp cá vào các món ăn hàng ngày.

Tỏi

Trong tỏi dồi dào glycogen, fitonxit,vitamin,… có tác dụng cải thiện rối loạn cương dương. Tỏi rất dễ tìm, khá rẻ và tốt cho cơ thể nên được nhiều nam giới áp dụng. Cách thực hiện: ăn 1 – 2 tép tỏi/ngày hoặc thêm tỏi vào các món ăn.

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

Xem thêm:Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu & Cách Chữa Bệnh Hiệu Quả An Toàn

 GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ĐÚNG CÁCH NHẤT

Cách chữa rối loạn cương dương tốt nhất từ nam dược YHCT

Dưới góc nhìn YHCT, bác sĩ Vân Anh cũng cho biết: “Căn nguyên gây bệnh sinh lý nam là từ tạng thận mà ra, vì thế, bổi bổ thận là cách tốt nhất để nâng cao sức khỏe một cách toàn diện nhất”.

Thấu hiểu những mối lo ngại của phái mạnh về căn bệnh “khó nói”, các y bác sĩ hàng đầu  tại Nhất Nam Y Viện đã hợp tác cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc với thành phần thảo dược có chức năng đi sâu, ích thận, tráng dương chính là sự lựa chọn an toàn cho những ai muốn điều trị bệnh nhanh gọn và hiệu quả nhất tại nhà.

“Bí mật” nguồn dược liệu tạo nên đệ nhất thang Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc có nhiều cải tiến khác biệt, là “đệ nhất thang” trong tất cả các bài thuốc Đông y chữa bệnh sinh lý nam. Theo đó, nếu các bài thuốc thông thường chỉ tập trung tiêu diệt nhanh các triệu chứng bệnh bên ngoài mà không chú ý đến tính bền vững lâu dài. Uy Long Đại Bổ chia tách thành 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm để cùng tạo nên hiệu quả tấn công diện rộng, diệt bệnh tận gốc.

Mỗi một bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ đều được gia giảm với dược liệu và tác dụng khác nhau, cùng phối hợp để đẩy lùi căn nguyên gây ra bệnh trong cơ thể, mang lại sự sung mãn cho phái mạnh. Tổng thể bài thuốc sử dụng đến hơn 30 loại dược liệu phòng the quý hiếm với công dụng tăng thêm sức mạnh và sự sung mãn từ bên trong. Những dược liệu chính mang đến công dụng chữa bệnh hiệu quả nhất đó là:

  • Ngài tằm đực: Tác dụng chính của ngài tằm đực là ích tinh, bổ thận tráng dương, giúp sinh lý nam ổn định và phát triển.
  • Nhung hươu Siberia: Vốn có vị ngọt, tính ấm lại an toàn, nhung hươu Siberia giúp trợ dương, ích khí, tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả. Nhung hươu Siberia còn mang đến hiệu quả cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm thiểu tối đa nguy cơ lão hóa sớm ở nam giới. 
  • Ba kích: Với tính ấm, vị cay ngọt, ba kích có tác dụng điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nhờ khả năng bổ thận, tráng dương mà hiếm có vị thuốc nào đạt đến hiệu quả cao như vậy.
  • Dâm dương hoắc: Đây là vị thuốc quen thuộc với công dụng ôn thận, tráng dương, giúp mạnh gân cốt hiệu quả
  • Nhục thung dung: Đặc tính của dược liệu này là vị ngọt, tính ấm, giúp bổ thận, tráng dương, được tận dụng để điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Nhục thung dung còn khả năng làm chậm quá trình lão hóa, làm “trẻ hóa” vóc dáng và thể lực

Xem ngay: “Vũ khí phòng the” giúp chàng cơ trưởng lấy lại phong độ mãnh hổ, đưa vợ “lên đỉnh” đê mê

“Điểm vàng” từ nguồn dược liệu của Uy Long Đại Bổ được tạo nên bởi những yếu tố sau đây:

  • Thứ nhất: Nhờ đặc trưng của vùng trồng dược liệu cùng khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp tại Tuyên Quang, Bắc Kạn, Yên Bái, Hòa Bình, Vĩnh Phúc… được lựa chọn đảm bảo đạt chất lượng cao nhất.
  • Thứ 2: Chú trọng khâu chọn giống cây dược liệu đảm bảo sinh trưởng phát triển tốt ngay cả trong yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, sâu bệnh. 
  • Thứ 3: Chú trọng môi trường nuôi trồng, quá trình thu hái và sản xuất đều đạt chuẩn GACP – WHO.

Công dụng “vạn năng” giúp nam giới hết “yếu – xìu” lấy lại phong độ

Uy Long Đại Bổ được coi là “chìa khóa vàng” với hàng vạn công năng số 1 trong chữa trị bệnh sinh lý nam. Những công dụng tuyệt vời nhất của bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện phải kể đến như:

  • Tiêu diệt tận gốc bệnh rối loạn cương dương và hàng loạt những bệnh sinh lý nam khoa như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu
  • Ích thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng thêm sự dẻo dai và kéo dài cuộc yêu
  • Đẩy lùi quá trình mãn dục sớm ở nam giới. 
  • Tăng cường sức khỏe gân cốt, tăng độ cương cứng tự nhiên cho dương vật
  • Dứt điểm chứng tinh trùng ít, tinh trùng yếu, nâng cao chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cho quá trình thụ thai tự nhiên
  • Đẩy lùi tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.

Dựa theo tình trạng bệnh lý và cơ địa cũng như khả năng hấp thụ thuốc riêng của mỗi người sẽ đạt được hiệu quả mong muốn. Đặc biệt, liệu trình điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được xây dựng mang tính cá nhân hóa, không điều trị dàn trải mà tập trung vào bệnh lý riêng của mỗi người bệnh. 

Đừng bỏ lỡ: Hé lộ bí kíp bổ thận, tráng dương của vua chúa Triều Nguyễn

Hiệu quả được ghi nhận qua hơn 39.000 nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ

Vượt qua hàng trăm ngàn bài thuốc chữa rối loạn cương dương, Uy Long Đại Bổ đã trở thành giải pháp điều trị an toàn hiệu quả được tin chọn nhất hiện nay. Kết quả kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cho kết quả. 

  • Sau 1 tháng nam giới có thể cải thiện thời gian quan hệ lên đến 5 – 7 phút và 10 – 15 phút sau 2 tháng. 
  • Người bệnh uống thuốc đều đặn kết hợp với quá trình tập luyện và ăn uống sinh hoạt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, “cuộc yêu” sẽ tăng lên 20 – 30 phút sau 3 tháng điều trị.

Ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ đã được kiểm chứng và ghi nhận. Đã có hàng nghìn người bệnh thoát khỏi căn bệnh rối loạn cương dương và nhanh chóng lấy lại được sự sung mãn, phong đội cường tráng sau khi kết thúc liệu trình điều trị đầu tiên tại Nhất Nam Y Viện.

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Tùng Dương cũng có những “nồi niềm” giấu kín với căn bệnh yếu sinh lý. Theo anh chia sẻ, căn bệnh này đã gây ra cho anh vô vàn rắc rối, là nguồn cơn của nhiều lần rạn nứt hạnh phúc của mình. May mắn thay, ở tuổi ngũ tuần, nghệ sĩ đã một lần nữa tìm lại được phong độ của mình với bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện.

Tìm hiểu ngay: Nghệ Sĩ Tùng Dương Hết Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

 

Trong một buổi phỏng vấn người bệnh sử dụng Uy Long Đại Bổ, chúng tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với anh Giang (35 tuổi – Giám đốc kinh doanh) chúng tôi đã ghi nhận những chia sẻ của anh về tình trạng bệnh lý của mình. Được biết, anh đã kết hôn hơn 2 năm nhưng chưa thể sinh được con. Thăm khám nhiều nơi nhưng bệnh tình cũng không giảm. Anh cũng từng trải qua cú sốc tâm lý, hoang mang và tuyệt vọng khi vợ bỏ đi chỉ vì bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Nhờ biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã tìm được hạnh phúc mới với cuộc hôn nhân thứ hai. Cả anh và người vợ hiện tại đều vô cùng thỏa mãn.

Click xem ngay: Chia sẻ của anh Giang về hành trình chữa bệnh và đánh giá bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Có thể bạn quan tâm: Uy Long Đại Bổ “chữa tận gốc, diệt tận ngọn” tình trạng loạn cương dương

Cùng với anh Giang, rất nhiều người bệnh rối loạn cương dương khác cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc của mình sau khi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Nhiều người bệnh cũng gửi tin nhắn cảm ơn cũng như không ngần ngại chia sẻ bài thuốc trên các hội nhóm, các diễn đàn chữa bệnh rối loạn cương dương.

Khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực về bài thuốc
Khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực về bài thuốc

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn cho biết: 

“Uy Long Đại Bổ là bài thuốc an toàn,

không có chất kích thích và giúp nam giới mạnh mẽ thăng hoa mà không gây tác dụng phụ đáng ngại. Với nguồn dược liệu sạch 100%, tất cả dược liệu trong bài thuốc đều có thể phát huy dược tính tối đa nhất. Trong hội đồng thẩm định chất lượng thuốc, chúng tôi đánh giá rất cao hiệu quả bền vững của bài thuốc này với người bị rối loạn cương dương.”

Uy Long Đại Bổ được xây dựng từ công thức “vàng” của Hoàng cung triều Nguyễn

Bài thuốc quý này được bào chế dựa trên công thức bí truyền từ Hoàng cung triều Nguyễn do Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cùng cộng sự phát triển. Bài thuốc cổ phương này vốn chỉ dùng cho Vua để duy trì nòi giống cao quý của Hoàng tộc.

Thời bấy giờ, có một bộ phận chịu trách nhiệm chăm lo sức khỏe cho Vua chúa gọi là Thái Y Viện. Các Ngự y danh tiếng từ Thái Y Viện đã rất thành công khi tạo ra bài thuốc đáp ứng được vấn đề sinh lý cho Vua, giúp duy trì sự sung mãn, thăng hoa.

Huyền thoại về bài thuốc quý Cung đình đã thôi thúc các y bác sĩ vượt qua nhiều khó khăn, quyết tâm phục dựng và phát triển bào thuốc cho kỳ được. Nhờ có nền tảng y học vững vàng, chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chữa bệnh bằng y học cổ truyền các bác sĩ đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đó. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ra đời sau rất nhiều lần thử nghiệm, gia giảm tỷ lệ sao cho phù hợp nhất với cơ địa của người hiện đại.

Khi bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng điều trị đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên gia, khách hàng, báo chí, chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống

Xem thêm: Vị danh y “mát tay” viết nên hạnh phúc mới cho nghệ sĩ Tùng Dương

Chữa rối loạn cương dương tại nhà, rèn luyện thể lực với bài tập

Rèn luyện thể lực mỗi ngày không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn khắc phục tình trạng rối loạn cương dương. Bạn hãy dành khoảng 30 phút để chơi thể thao, tập thể dục. Bên cạnh đó, nam giới đừng bỏ qua một số gợi ý của chuyên gia về bài tập chữa rối loạn cương dương như:

  • Tập kegel: Rèn luyện sự dẻo dai của cơ xương mu, từ đó cải thiện rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Có 2 cách thực hiện. Cách 1: nam giới lặp lại hành động ngừng tiểu 5 – 10 giây khi đi tiểu tiện với tần suất 3 – 5 lần/ngày. Cách 2: nằm thả lỏng trên thảm, 2 tay duỗi ra, chân rộng bằng vai rồi nâng hông lên trong 10s rồi hạ xuống. Bạn lặp lại khoảng 5 lần động tác này.
  • Gập bụng: Tăng sức mạnh bó cơ bụng và hông. Từ đó đốt cháy mỡ, giảm cholesterol và cải thiện thời gian dương vật cương cứng. Nam giới nên gập bụng mỗi ngày khoảng 30 cái và tăng dần theo thời gian.
  • Bơi lội: Cách rèn luyện sức khỏe, tăng độ bền và kích thích cơ thể tiết ra nhiều testosterone. Nếu có điều kiện về thời gian, các chuyên gia khuyên bạn nên bơi mỗi lần 30 – 60 phút, 3 – 5 buổi/ tuần.

Ngoài ra, còn nhiều bài tập khác như yoga, chạy bộ, squat,… Nam giới nên kiên trì thực hiện mỗi ngày. Đây là thói quen vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng chữa bệnh.

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN

GỌI NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN

Lưu ý khi điều trị rối loạn cương dương tại nhà từ bác sĩ Vân Anh

Các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà được khá nhiều nam giới ưu tiên thực hiện bởi những ưu điểm nổi trội như đơn giản, an toàn, chi phí rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện sao cho chuẩn xác. Nam giới cần chú ý điểm sau:

  • Kiên trì thực hiện đều đặn, trong thời gian đủ dài thì mới phát huy được hiệu quả
  • Không nên lạm dụng quá hoặc thực hiện sai cách bởi có thể gây ra hệ lụy không tốt đối với cơ thể
  • Chỉ nên chọn là phương pháp điều trị rối loạn cương dương chính khi bệnh mới khởi phát. Nếu trường hợp nặng hơn, bạn phải thăm khám, làm theo phác đồ từ bác sĩ chuyên khoa
  • Có nhiều cách điều trị rối loạn cương dương tại nhà. Bạn nên cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân bằng cách tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc bác sĩ.
  • Chú ý biểu hiện của cơ thể trong quá trình thực hiện, nếu thấy bất thường hoặc trong thời gian tương đối nhưng không tiến triển thì phải ngừng lại và kiểm tra tại cơ sở y tế.

Giải đáp những thắc mắc và lo ngại của người bệnh chữa rối loạn cương dương bằng các biện pháp điều trị tại nhà, nhiều chuyên gia thường khuyên bệnh nhân nên thực hiện tới khám tại các cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Ngoài ra, bệnh nhân có thể tìm hiểu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám miễn phí và lên lộ trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh riêng biệt của từng người. 

Giá thành của thuốc được niêm yết phù hợp với mức giá chung trên thị trường và theo đúng quy định của Bộ Y tế. Hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn mức giá cụ thể. Trường hợp người bệnh ở xa có thể liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau đây để tư vấn cách mua, sử dụng thuốc.

Trường hợp người bệnh ở xa có thể liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau đây để tư vấn cách mua, sử dụng thuốc:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”36753″]

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC