Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Cập nhật: 19/04/2024

Rối loạn cương dương là căn bệnh sinh lý ở nam giới vẫn đang âm thầm “hành hạ” và “giết chết” nhiều cuộc hôn nhân. Không chỉ là thủ phạm khiến hôn nhân của cánh mày râu bị lung lay mà bệnh này còn để lại nhiều hệ quả đáng báo động. Vậy đâu là giải pháp chữa dứt điểm bệnh? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này. 

Rối loạn cương dương vấn đề của mọi nam giới

Rối loạn cương dương là căn bệnh khiến nam giới không thể cương cứng hoặc khó cương cứng khi quan hệ tình dục. Trước đây bệnh rối loạn cương dương gặp nhiều ở người trung niên nhưng gần đây số người bị bệnh đang dần trẻ hóa. Theo số liệu thống kê cho thấy có đến 50% nam giới từ 40-70 tuổi bị rối loạn cương dương, 40% nam giới dưới 40 tuổi bị mắc bệnh, và hiện nay nhiều nam giới 18-20 tuổi cũng gặp phải tình trạng này. 

Hiểu rõ bệnh để có phương pháp điều trị hiệu quả

Để điều trị dứt điểm bệnh, trước hết nam giới cần phải hiểu rõ hơn về bệnh. Nếu có những biểu hiện này chứng tỏ bạn đã bị rối loạn cương dương:

  • Dương vật khó hoặc không thể cương cứng: Lúc này khi được kích thích bởi bạn tình hoặc phim ảnh nhưng dương vật của nam giới rất khó để cương cứng, thậm chí là không thể cương cứng mặc dù bạn vẫn có cảm giác muốn quan hệ tình dục
  • Dương vật có thể cương cứng nhưng lại nhanh chóng xìu: Bạn vẫn có ham muốn làm tình, dương vật của bạn vẫn có thể cương cứng tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thì dương vật bị xìu xuống thì chắc chắn bạn đã bị rối loạn cương dương. 
  • Dương vật cương – nhu không đúng lúc: Có thể nói đây là biểu hiện dở khóc dở cười nhất khi nam giới bị mắc bệnh, vì lúc này có thể nam giới sẽ cương cứng cả khi đang chạy bộ, đang làm việc, thế nhưng khi gần gũi bạn tình thì “cậu bé” lại ngủ quên không thể cương cứng.

Nguyên nhân hàng đầu khiến “trên bảo dưới khôn nghe”

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương, dưới đây là một số nguyên nhân chính. 

  • Suy giảm nội tiết tố nam Testosterone: Testosterone là hormone nội sinh ở nam giới ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng cũng như khả năng giường chiếu của phái mạnh. Khi nam giới càng lớn tuổi thì nội tiết tố nam sẽ suy giảm do đó sinh lý cũng sẽ suy giảm theo. 

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

  • Thủ dâm nhiều: Nam giới thủ dâm nhiều sẽ ảnh hưởng đến thận khí gây nên rối loạn cương dương
  • Sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá cũng là nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương
  • Nam giới có lối sống không khoa học, thường xuyên thức khuya, gặp stress, ăn uống không đủ chất 
  • Nam giới mắc một số bệnh lý nền như phì đại tiền liệt tuyến, đau trực tràng, suy thận, ..

[mrec_form id=”36753″]

Hệ quả của rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương mặc dù không phải căn bệnh đe dọa đến tính mạng của nam giới nhưng bệnh này nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng mà nam giới không thể lường trước. 

  • Biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể cương cứng dương vật hoặc rất khó để cương cứng, trong nhiều trường hợp dương vật sẽ “cương – nhu” không đúng lúc. Khoảng từ 3-6 tháng mắc bệnh rối loạn cương dương nếu nam giới không điều trị triệt để thì bệnh có thể dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương

  • Rối loạn cương dương – “Kẻ thù giết chết” các cuộc hôn nhân 

Theo các chuyên gia tình dục học cho biết tình dục quyết định tới 50% hạnh phúc của một cặp vợ chồng. Người vợ sẽ không được thỏa mãn trong chuyện chăn gối, lâu dần có thể dẫn đến lạnh cảm với chồng, trong khi đó nam giới sẽ không thể nào đưa vợ “lên đỉnh” của sự thăng hoa, hạnh phúc, lâu dần có thể khiến cả hai chán nản nhau và dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

  • Nam giới đánh mất bản lĩnh, sự tự tin, chất lượng cuộc sống giảm vì rối loạn cương dương

Ngoài ra nam giới bị rối loạn cương dương thì chất lượng tinh trùng sẽ yếu, khả năng có con sẽ thấp hơn, việc không thể quan hệ tình dục, không có con chính là thất bại của cuộc hôn nhân. 

Nhiều nam giới thừa nhận rằng khi biết mình bị rối loạn cương dương họ đã không còn tự tin nữa, thay vào đó là cảm giác tự ti xâm chiếm. Không chỉ tự ti khi lên giường với bạn tình mà họ còn tự ti khi lo sợ người khác phát hiện ra bệnh của mình.

BẠN CÓ ĐANG BỊ YẾU SINH LÝ – GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÚNG CÁCH NHẤT

Lời khuyên quý ông điều trị rối loạn cương dương 

Không có một quý ông nào muốn mình đánh mất phong độ trước người bạn đời vì vậy khi phát hiện ra bệnh nam giới vẫn thường chủ động tìm đến các phương pháp điều trị. Thế nhưng điều trị thế nào để bệnh nhanh khỏi và không bị tái phát thì nam giới hãy tham khảo ngay những lời khuyên dưới đây từ các chuyên gia nam học:

Ngoài ra nam giới nên lựa chọn lối sống lành mạnh, không thức khuya, cố gắng kiểm soát stress, không sử dụng rượu bia chất kích thích, hạn chế thủ dâm, ….

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cường dương cấp tốc được quảng cáo có thể “phù phép” giúp nam giới “cứng chỗ ấy” chỉ sau 10-15p. Thực tế những sản phẩm này hoàn toàn có thể giúp nam giới nhanh chóng cương cứng để quan hệ nhưng đây không phải là sản phẩm điều trị bệnh tận gốc mà chỉ là các sản phẩm kích thích tạm thời. Lạm dụng thuốc cường dương cấp tốc có thể khiến nam giới bị lệ thuộc thuốc, khi không có thuốc dương vật sẽ không thể cương cứng. Ngoài ra các sản phẩm này có thể để lại nhiều tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, thậm chí liệt dương,…

Xem ngay: “Vũ khí phòng the” giúp chàng cơ trưởng lấy lại phong độ mãnh hổ, đưa vợ “lên đỉnh” đê mê

Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương cho nam giới lựa chọn, tuy nhiên hãy lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn nhất, không nên lựa chọn các phương pháp có hại cho sức khỏe của bạn.

Rối loạn cương dương nam đang dần trẻ hóa. Dù là một chuyện nhạy cảm, khó nói nhưng cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục ngay đề phòng hậu quả đáng tiếc. Tìm hiểu thêm về bệnh yếu sinh lý TẠI ĐÂY

Giải pháp đẩy lùi hiệu quả rối loạn cương dương – Tiết lộ từ danh y

Hiện nay có khá nhiều phương pháp chữa rối loạn cương dương tuy nhiên theo nghiên cứu và đánh giá từ các chuyên gia nam học thì sử dụng đông y để trị rối loạn cương dương đang cho hiệu quả cao nhất:

  • 80% nam giới đã chữa dứt điểm bệnh rối loạn cương dương nhờ đông y 
  • 17% nam giới sử dụng thuốc Tây y nhưng chỉ khỏi tạm thời
  • 3% nam giới sử dụng các mẹo dân gian và tự thay đổi, điều chỉnh thói quen sinh hoạt tại nhà và đã khỏi (Tuy nhiên phần lớn những nam giới tự điều trị tại nhà chỉ bị rối loạn cương dương dưới 1 tháng). 

Như vậy đông y vẫn là giải pháp an toàn và cho kết quả tốt nhất. Trong rất nhiều bài thuốc Đông y hiện nay thì Uy Long Đại Bổ đang là bài thuốc chữa rối loạn cương dương được chuyên gia khuyên dùng.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương được phục dựng từ các bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua chúa triều Nguyễn. Sản phẩm này được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, và hiện nay đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện (Nhất Nam Y Viện là đơn vị số 1 về khám và chữa bệnh nam học hiện nay, đơn vị này phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái y Viện triều Nguyễn).

Đừng bỏ lỡ: Hé lộ bí kíp bổ thận, tráng dương của vua chúa Triều Nguyễn

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương được bào chế với 4 bài thuốc nhỏ sắp xếp theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, tức là mỗi bài thuốc sẽ đảm nhận 1 chức năng nhiệm vụ chính, tuy nhiên vẫn có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau để đem đến hiệu quả cao nhất cho bài thuốc khi trị bệnh. 

CÔNG DỤNG:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền giúp điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương ở nam giới. 
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc này sẽ có công hiệu mạnh trong việc bổ thận, bổ gân cốt, làm “mạnh” từ bên trong để hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý nam giới.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc này được xem như chất dẫn, kết hợp cùng các bài thuốc còn lại sẽ giúp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít. Đặc biệt thuốc giúp bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng khi quan hệ tình dục ở nam giới. 
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Bài thuốc này được bào chế thành dạng cao đặc, tác dụng chính là điều trị xuất tinh sớm, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị chứng tinh trùng yếu, yếu sinh lý, rối loạn cương dương. 

THÀNH PHẦN: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố  chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích,… Trong đó thành phần Ngài tằm đực và Lộc nhung là hai thành phần quý hiếm, và rất tốt cho sinh lý nam.

Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc đều được thu hái từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện quản lý. Nguồn gốc dược liệu được đảm bảo khắt khe từ quá trình gieo trồng thu hái, chế biến nên đảm bảo tuyệt đối KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN gây hại cho gan và thận.

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

CÁCH SỬ DỤNG:

Uy Long Đại Bổ được hỗ trợ bào chế dưới dạng tiện dụng để mọi nam giới có thể sử dụng trực tiếp mà không cần qua đun sắc, giữ trọn vẹn dược tính cao nhất. Cách sử dụng từng bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Thuốc này được bào chế thành dạng viên đan, mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn:  Bài thuốc này được bào chế dưới dạng viên hoàn tiện dụng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4gram – 2gram)
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 1000c, uống sau bữa ăn 30p. 

Uy Long Đại Bổ cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà hiếm có bài thuốc tăng cường sinh ký nào đạt được:

HIỆU QUẢ: 

Nam giới đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ có những chuyển biến tích cực theo từng ngày, uống tới đâu cảm nhận hiệu quả ngay tới đó.

  • Sau khoảng 2 tuần sử dụng lúc này thuốc bắt đầu ngấm vào cơ thể nam giới sẽ thấy ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ tốt hơn. 
  • Khoảng 1 tháng sau khi sử dụng thuốc đã bắt đầu có công hiệu rõ rệt, nam giới sẽ có ham muốn tình dục nhiều hơn, người khoan khoái hơn, và lúc này dương vật đạt độ cương cứng tốt hơn. Thời gian quan hệ kéo dài từ lên 5-7p
  • Sau khoảng 2 tháng sử dụng nam giới đã dần lấy lại được phong độ của mình, lúc này tình trạng dương vật ỉu xìu dường như không còn, nam giới dễ dàng cương cứng khi gần gũi bạn tình, cảm giác ham muốn và khoái cảm tăng cao, thời gian quan hệ từ 15-20p
  • Sau khoảng 3 tháng sử dụng nam giới có thể quan hệ từ 20-30p mà không biết mệt, lúc này bạn sẽ là mãnh hổ chốn phòng the có thể khiến bạn tình ngất ngây sung sướng. 

Có thể bạn quan tâm: Uy Long Đại Bổ “chữa tận gốc, diệt tận ngọn” tình trạng loạn cương dương

Góp mặt trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới thiệu là giải pháp hàng đầu trong điều trị rối loạn cương dương và bệnh sinh lý nam giới hiệu quả, an toàn bằng Đông Y. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách mời đã chia sẻ hành trình chữa bệnh hiệu quả sau 3 tháng.

Xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ khoảng 2-3 tháng tùy vào từng tình trạng bệnh của mỗi người. Một số phản hồi trên diễn đàn hội nhóm:

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Uy Long Đại Bổ
Đánh giá của khách hàng về Uy Long Đại Bổ
Đánh giá của khách hàng về Uy Long Đại Bổ

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

Rất nhiều nam giới sau khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã rất hài lòng và có cảm nhận tốt với sản phẩm này. 

  • Anh H.A (36 tuổi, Gia Lâm – Hà Nội): Tôi rất hài lòng với sản phẩm Uy Long Đại Bổ, nhờ có bài thuốc này mà giờ đây “cậu nhỏ” của tôi đã rất ngoan ngoãn nghe lời, tình trạng ỉu xìu cũng đã biến mất chỉ sau hơn 2 tháng sử dụng. Giờ đây chuyện chăn gối của vợ chồng tôi rất đều đặn mỗi tuần 4 lần và mỗi lần cũng tầm 15-20p. Không những thế sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi còn thấy mình khỏe hơn, ăn ngủ tốt hơn trước kia
  • Anh L.V (38 tuổi): Từ một người quan hệ không nổi 3p, sau khi dùng Uy Long Đại Bổ tôi đã có thể làm tình tới 20-30p mỗi hiệp mà không biết mệt. Bài thuốc này cũng rất hay khi đã được sắc sẵn nên rất tiện dụng, tôi không phải sắc thuốc lỉnh kỉnh như các bài thuốc trước đây. Xin cảm ơn Nhất Nam Y Viện và Uy Long Đại Bổ rất nhiều. 

>> Xem thêm Video chia sẻ của anh L.V về bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Xem thêm báo chí nói về Uy Long Đại Bổ: Uy Long Đại Bổ: Bài thuốc quý giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Quá trình khám và điều trị rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện

Nam giới khi đến điều trị bệnh rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu, đặc biệt người bệnh sẽ được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thăm khám và điều trị. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một người bác sĩ giàu y đức,luôn tận tâm, tận tụy với người bệnh. Bằng chuyên môn nghiệp vụ của mình bác sĩ sẽ nhanh chóng nắm được tình trạng của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Đến với Nhất Nam Y Viện người bệnh có thể lựa chọn hai hình thức khám và điều trị sau:

  • Thăm khám trực tiếp
  • Thăm khám Online (với những khách hàng ở xa)

LẮNG NGHE CHIA SẺ: Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Trong quá trình điều trị rối loạn cương dương nếu có bất kỳ thắc mắc nào người bệnh có thể liên hệ ngay với bác sĩ hoặc nhà thuốc để được hỗ trợ. 

ĐỪNG ĐỂ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN

GỌI NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN

Bệnh rối loạn cương dương sẽ điều trị rất dễ dàng khi nam giới điều trị sớm và điều trị đúng lộ trình mà bác sĩ đã đưa ra. Nếu bạn đang bị rối loạn cương dương hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được chữa dứt điểm tình trạng này, tránh để lâu ngày bệnh sẽ chuyển biến phức tạp và khó điều trị. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”36724″]

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC