Bệnh chàm môi – Thông tin cần biết để điều trị triệt để

Chàm sinh dục là gì? Hình ảnh nhận diện và điều trị

4 cách chữa tổ đỉa bằng rau răm giúp khỏi bệnh

Kem bôi chàm sữa Eubos có tốt không? Giá bán & cách dùng

3 kem dưỡng ẩm cho bé bị chàm tốt nhất hiện nay

Chàm đỏ ở trẻ sơ sinh là gì, có chữa được không?

Dùng kem Sudocrem có trị chàm sữa được không?

Các loại thuốc, kem bôi trị chàm sữa cho trẻ sơ sinh

9 mẹo chữa chàm sữa ở trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả

Bị chàm khi mang thai – Cách xử lý, điều trị cho mẹ bầu

Kem bôi chàm sữa Eubos có tốt không? Giá bán & cách dùng

Kem bôi chàm sữa Eubos là sản phẩm của thương hiệu cùng tên – xuất xứ Đức. Sản phẩm chứa công thức từ dầu jojoba, tinh dầu hoa anh thảo và chiết xuất cỏ thánh John. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da khô, kích ứng do chàm sữa, thời tiết khô hanh,…

Kem bôi chàm sữa Eubos
Kem bôi chàm sữa Eubos có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Giới thiệu về Kem bôi chàm sữa Eubos

Kem bôi chàm sữa Eubos (Kem dưỡng ẩm cho bé Eubos Haut Ruhe Cream) là sản phẩm của thương hiệu cùng tên – xuất xứ Đức. Eubos là thương hiệu mỹ phẩm có hơn 90 năm kinh nghiệm trực thuộc Công ty Dr Hobein (Nachf.) GmbH. Các sản phẩm của hãng chủ yếu sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên phù hợp với tất cả mọi loại da. Hiện tại, sản phẩm của Eubos đã được phân phối tại hơn 25 quốc gia trên thế giới.

Kem bôi chàm sữa Eubos được nghiên cứu với công thức nhẹ dịu, an toàn, thích hợp với làn da khô ráp và mỏng manh của trẻ. Với công thức lành tính, kem dưỡng Eubos được sử dụng để dưỡng ẩm cho trẻ hằng ngày, nhất là với trẻ bị chàm sữa, vảy nến và các bệnh da liễu khác. Hiện nay, kem dưỡng Eubos đã được Công ty TNHH Innopath Việt Nam nhập khẩu và phân phối trực tiếp vào thị trường nước ta.

Kem bôi chàm sữa Eubos
Các sản phẩm của thương hiệu Eubos đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Một số thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Eubos Haut Ruhe Cream
  • Thương hiệu: Eubos thuộc Công ty Dr Hobein (Nachf.) GmbH
  • Xuất xứ: Đức
  • Dạng bào chế: Kem bôi
  • Quy cách: Tuýp 50ml, 100ml và tuýp 8ml (minisize)
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Innopath Việt Nam

Kem bôi chàm sữa Eubos chứa thành phần gì?

Thương hiệu Eubos chú trọng phát triển các dòng sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn đối với làn da của cả người lớn và trẻ nhỏ. Kem bôi chàm sữa Eubos được nghiên cứu với công thức an toàn tuyệt đối, không có mùi, chất tạo màu, không paraben, không dầu khoáng và không silicone.

Kem bôi chàm sữa Eubos
Thành phần chính của sản phẩm là dầu Jojoba, chiết xuất cỏ thánh John và dầu hoa anh thảo 10%

Thành phần chính trong kem bôi trị chàm sữa Eubos:

  • Tinh dầu hoa anh thảo 10%: Tinh dầu hoa anh thảo chứa hàm lượng Omega 6 dồi dào có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo mô da hư tổn. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa vitamin E có khả năng làm dịu da, giảm viêm và chống ngứa nhẹ.
  • Dầu jojoba: Dầu jojoba là một trong những thành phần chính của sản phẩm. Tinh dầu jojoba được chứng minh có tác dụng làm dịu da, tăng độ đàn hồi và bảo vệ vùng da tổn thương. Ngoài ra, dầu jojoba còn có tác dụng điều hòa độ ẩm và cân bằng môi trường sinh lý tự nhiên của da.
  • Chiết xuất cỏ thánh John: Thành phần này có tác dụng chữa lành vùng da tổn thương, làm dịu tình trạng ngứa ngáy và đỏ rát. Ngoài ra, chiết xuất cỏ thánh John còn có hiệu quả ức chế vi khuẩn gram âm và gram dương.

Kem bôi Eubos có tác dụng gì?

Kem bôi Eubos được khuyến khích sử dụng để chăm sóc da cho bé hằng ngày, đặc biệt là trẻ bị chàm sữa, da khô bẩm sinh, vảy nến,… Sản phẩm này mang đến những công dụng sau:

  • Bổ sung độ ẩm cho làn da giúp cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ và bong tróc
  • Làm dịu vùng da viêm đỏ, nóng rát, kích ứng,…
  • Giảm ngứa và đau rát do da mất nước và khô căng quá mức
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ, duy trì làn da mềm mại và mịn màng
  • Có thể giảm nhẹ triệu chứng của bệnh chàm sữa, từ đó hạn chế lạm dụng thuốc bôi corticoid quá mức
  • Dùng thường xuyên có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ, thiết lập môi trường sinh lý của da và hỗ trợ giảm tình trạng bệnh tái phát đáng kể

Đối tượng sử dụng

Kem bôi Eubos được nghiên cứu với công thức an toàn, lành tính, phù hợp với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng trong những trường hợp sau:

kem trị chàm sữa eubos
Sản phẩm thích hợp với trẻ bị chàm sữa, trẻ có làn da khô và kích ứng do thời tiết khô hanh
  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có làn da khô, kích ứng do thời tiết khô hanh
  • Trẻ bị chàm sữa, vảy nến hoặc các bệnh da liễu đặc trưng bởi tình trạng da khô, bong vảy và đỏ rát
  • Trẻ có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng và kích ứng khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng thông thường

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể dùng kem bôi Eubos cho trẻ như một sản phẩm chăm sóc da. Khác với người lớn, làn da của bé dễ mất nước hơn gần 5 lần. Vì vậy, phụ huynh cần dưỡng ẩm da cho con trẻ thường xuyên – ngay cả khi da không có dấu hiệu khô ráp hay tróc vảy.

Cách sử dụng kem bôi chàm sữa Eubos

Kem bôi chàm sữa Eubos được sử dụng trực tiếp lên vùng da khô ráp, kích ứng và bong tróc. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể dùng sản phẩm lên toàn bộ da của bé để dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng da mất nước và khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da trước khi sử dụng
  • Sau đó, rửa sạch tay bằng xà phòng và lau khô trước khi thoa kem dưỡng cho bé
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn
  • Có thể dùng từ 2 – 4 lần/ ngày để làm mềm da, dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da kích ứng và nổi mẩn ngứa

Nếu trẻ được chỉ định dùng thuốc bôi corticoid, nên sử dụng thuốc và kem bôi Eubos cách nhau khoảng 2 giờ đồng hồ. Nên sử dụng sản phẩm trước để làm mềm da và hạn chế mức độ corticoid được hấp thu vào cơ thể.

Ngoài ra nếu dùng cho vùng mặt, phụ huynh có thể dùng đồng thời corticoid và kem bôi Eubos. Nên sử dụng kem dưỡng Ebos trước. Sau khi sản phẩm thẩm thấu, nên dùng corticoid thoa lên da theo liều lượng được chỉ định. Sử dụng theo cách này có thể hạn chế tác dụng phụ của thuốc bôi corticoid đối với trẻ nhỏ.

Lưu ý khi dùng kem bôi chàm sữa Eubos

Kem bôi chàm sữa Eubos là sản phẩm dưỡng ẩm, làm mềm da và giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh chàm sữa ở trẻ nhỏ. Công thức của sản phẩm đã được chứng minh an toàn và không gây kích ứng đối với làn da mỏng manh của bé.

Kem bôi chàm sữa Eubos
Bên cạnh sử dụng kem bôi Eubos, phụ huynh nên cho trẻ gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị

Tuy nhiên để tránh các rủi ro và tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này, phụ huynh nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Kem bôi Eubos là sản phẩm dưỡng ẩm, chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chàm sữa và các bệnh da liễu thường gặp ở trẻ. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Có thể dùng sản phẩm nhiều lần trong ngày và nên duy trì sử dụng lâu dài để phục hồi, hoàn thiện hàng rào bảo vệ da của bé.
  • Không sử dụng kem bôi Eubos lên vùng da có vết thương hở lớn. Trong trường hợp này, nên để tổn thương da khô lại hoàn toàn trước khi dùng sản phẩm.
  • Cần làm sạch vùng da cần điều trị trước khi thoa kem bôi Eubos. Nếu không được làm sạch, vùng da bị chàm có thể xảy ra hiện tượng kích ứng và viêm nhiễm.
  • Khi thời tiết chuyển lạnh, nên tăng tần suất sử dụng để tránh da mất nước và bong tróc quá mức.
  • Kem bôi Eubos có công thức an toàn và đã được kiểm định da liễu. Vì vậy, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này để dưỡng ẩm da hằng ngày.

Kem bôi trị chàm sữa Eubos có tốt không?

Kem bôi Eubos là sản phẩm dưỡng ẩm của thương hiệu Eubos – Đức. Sản phẩm được phát triển với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất lá thánh John, dầu jojoba và tinh dầu hoa anh thảo 10%. Sản phẩm hoàn toàn không chứa 6 thành phần gây hại như dầu khoáng, silicon, PEG, paraben, chất bảo quản và hương liệu.

Công thức của kem bôi Eubos cũng đã được Viện nghiên cứu Eubos tại Đức chứng minh an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng và kích ứng với làn da của bé. Ngoài ra, hiệu quả dưỡng ẩm và điều trị của sản phẩm cũng đã được chứng minh thông qua thực nghiệm lâm sàng.

Khảo sát được thực hiện trong vòng 6 tuần trên 29 người trưởng thành (độ tuổi trung bình 38.4 tuổi) và 30 trẻ em trên 7 tháng tuổi. Tất cả các đối tượng đều sử dụng kem bôi Eubos đều đặn hằng ngày lên vùng da kích ứng, ngứa và khô ráp. Sau 6 tuần sử dụng sản phẩm, làn da có những chuyển biến tích cực và khả quan.

Kem bôi chàm sữa Eubos
Kem bôi chàm sữa Eubos đã được chứng minh hiệu quả qua thực nghiệm lâm sàng

Cụ thể:

  • 90% cảm nhận sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh
  • 91% nhận thấy da được bổ sung độ ẩm tự nhiên, tổn thương da dịu đi nhanh chóng
  • 91% trường hợp giảm mức độ ngứa ngáy do da khô
  • 93% nhận thấy da được cải thiện độ đàn hồi và sức đề kháng

Như vậy có thể thấy, kem bôi Eubos giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và giảm nhẹ tình trạng ngứa ngáy do bệnh chàm sữa gây ra. Sử dụng sản phẩm thường xuyên còn có tác dụng tái thiết lập môi trường sinh lý, củng cố hàng rào bảo vệ và ngăn chặn sự xâm nhập của tác nhân có hại.

Tuy nhiên, kem dưỡng Eubos chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc điều trị bệnh chàm sữa. Do đó trong giai đoạn bệnh bùng phát mạnh, phụ huynh nên kết hợp sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, cần chú ý dùng kem dưỡng Eubos đều đặn và lâu dài, cả trong giai đoạn bệnh ổn định và bùng phát mạnh. Bên cạnh hiệu quả giảm nhẹ triệu chứng, sản phẩm còn giúp hạn chế tần suất bệnh tái phát đáng kể.

Kem bôi trị chàm sữa Eubos có giá bao nhiêu?

Kem bôi trị chàm sữa Eubos có giá 230.000 đồng/ tuýp 50ml (sản phẩm dưỡng toàn thân) và 230.000 đồng/ tuýp 30ml (sản phẩm dành riêng cho vùng mặt). Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tìm mua sản phẩm minisize để dùng thử trước khi quyết định đầu tư sản phẩm có dung tích lớn.

Kem bôi Eubos là sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, giảm nhẹ tình trạng da ngứa và khô ráp do bệnh chàm sữa. Sản phẩm có công thức lành tính và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Hy vọng qua bài viết, phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này và có thêm gợi ý trong việc lựa chọn kem dưỡng cho bé.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Các loại thuốc, kem bôi trị chàm sữa cho trẻ sơ sinh

Sử dụng thuốc và kem bôi trị chàm sữa cho trẻ sơ sinh có thể kiểm soát triệu chứng ngứa ngáy, cải thiện tình trạng da phù nề, rỉ dịch,...

Bị chàm khi mang thai – Cách xử lý, điều trị cho mẹ bầu

Một số phụ nữ có thể bị chàm khi mang thai. Tình trạng này khiến da đỏ, ngứa và viêm. Mặc dù có thể gây khó chịu, đau đớn, tuy...

Cách trị bệnh chàm khô bằng dầu dừa

Bên cạnh sử dụng thuốc, cách trị bệnh chàm khô bằng dầu dừa cũng được áp dụng khá phổ biến. Với đặc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn mạnh, dầu...

Bệnh chàm môi – Thông tin cần biết để điều trị triệt để

Bệnh chàm môi là một trong những dạng viêm da xảy ra phổ biến. Bệnh xuất hiện khiến da môi khô ráp, bong tróc, nứt nẻ hay thậm chí là...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn