Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

9 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả theo dân gian

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Bệnh Xuất Tinh Sớm: Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ: “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

10+ Loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả “ông uống, bà khen”

Bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có phải “yếu”?

Bệnh xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Bao lâu khỏi?

9 Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ

5 Cách chữa xuất tinh sớm bằng củ gừng tươi cực hiệu nghiệm

Tổng quan điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp điều trị vẫn còn khá mới mẻ. Phương pháp này được đánh giá cao nhưng vẫn chưa được áp dụng phổ biến lắm. Vậy trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là gì, cơ chế điều trị ra sao, quy trình thực hiện như thế nào?

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là gì?

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý nam mà rất nhiều nam giới gặp phải, gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản. Trong rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm thì phương pháp trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là phương pháp hiện đại được đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng
Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là phương pháp hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế lớn

Phương pháp này sử dụng năng lượng của sóng cao tầng phù hợp và chiếu trực tiếp lên khu vực cần chiếu để điều trị nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm. Đây là phương pháp tân tiến được ứng dụng nhiều trong y học hiện đại đã và đang được áp dụng rộng rãi rại các cơ sở y tế trên cả nước.

Cơ chế điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Sóng cao tầng hay còn được gọi là sóng xung kích. Mục đích của việc sử dụng sóng cao tầng chủ yếu thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết đến cơ quan sinh dục nam giới, tăng sinh các mạch máu bên trong dương vật, từ đó cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả.

Cụ thể một số cơ chế điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng như sau:

  • Kích thích quá trình lưu thông máu: Sử dụng sóng cao tầng chiếu trực tiếp lên dương vật, 2 bên bẹn, háng và bìu sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông  máu đến cơ quan này. Khi máu huyết đến nơi đây vừa đủ, khiến cho các mạch máu tại đây giãn nở vừa đủ, từ đó giúp dương vật lấy lại khả năng tự cương cứng, duy trì thời gian quan hệ.
  • Loại bỏ các xơ vữa trong lòng mạch: Nếu xuất hiện các khối xơ vữa động mạch trong dương vật do dư thừa cholesterol và lipid trong cao, khiến quá trình lưu thống máu đến dương vật kém. Vì vậy, khi năng lượng của sóng cao tầng tác động đến cơ quan này sẽ giúp loại bỏ các khối xơ vữa động mạch, kích thích gia tăng áp lực vận chuyển đến dương vật tốt hơn.
  • Hình thành hệ thống các mao mạch mới: Sử dụng sóng cao tầng còn có khả năng hình thành hệ thống các mao mạch mới, góp phần lưu thông máu đến cơ quan này nhanh hơn.

Quy trình thực hiện điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Phương pháp trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, đem lại hiệu quả tức thì chỉ trong vài lần trị liệu. Tuy nhiên, quy trình thực hiện này không quá phức tạp nhưng cần phải trải qua nhiều lần thực hiện, phụ thuộc vào thể trạng của từng người bệnh.

Quy trình này diễn ra như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị sóng xung kích từ thiết bị chuyên dụng và chiếu trực tiếp vào dương vật trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó, người bệnh có thể ra về ngay mà không cần phải ở lại để kiểm tra hay nghỉ dưỡng.
  • Bước 2: Sau khoảng 10 ngày, kể từ lần thực hiện đầu tiên người bệnh tiếp tục thực hiện trị liệu lần thứ 2. Quy trình thực hiện cũng tương tự như vậy, đảm bảo thời gian thực hiện phải được diễn ra trong từ 7 – 10 ngày để đảm bảo mức độ hiệu quả và an toàn. Lúc này, tùy theo tình trạng của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện từ 2 – 6 lần.
trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng
Liệu trình thực hiện điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng chia ra làm nhiều đợt, mỗi đợt cách nhau từ 7 – 10 ngày

Lưu ý: Thường thì chỉ sau 2 liệu trình là đã giúp cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, đối với những trường hợp mắc bệnh nặng thì sẽ được gia tăng số lần thực hiện, thời gian điều trị cũng kéo dài hơn, thường sẽ kéo dài từ 2 liệu trình trở lên.

Ưu và nhược điểm của phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Theo một nghiên cứu khoa học cho thấy, sử dụng sóng cao tầng để chữa trị xuất tinh sớm đem lại hiệu quả rất cao, chỉ sau khoảng 1 tháng điều trị có đến 75 – 85% người bệnh được chữa khỏi hoàn toàn bằng phương pháp này. Đồng thời, có khoảng 80% nam giới sau khi điều trị tăng gấp đôi khả năng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Ưu điểm khi điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Một số ưu điểm cụ thể của phương pháp này mà không phải ai cũng biết như:

  • Cam kết quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không khó chịu và cũng không để lại bất kỳ biến chứng nào.
  • Sau khi kết thúc điều trị khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và sinh hoạt làm việc như bình thường.
  • Thời gian điều trị khá ngắn, bệnh nhẹ được điều trị nhanh hơn chỉ với 2 – 3 lần trị liệu chiếu sóng xung kích, đối với bệnh nặng có thể mất thời gian hơn nhưng cũng không quá lâu nên không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của người bệnh.
  • Nếu đã áp dụng điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng, người bệnh không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bất kỳ loại thuốc trị xuất tinh sớm nào.
  • Hiệu quả sau khi điều trị khỏi bệnh hoàn toàn kéo dài lâu dài và bệnh khó quay trở lại.
trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng
Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ như những phương pháp khác

Nhược điểm khi điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Tuy phương pháp trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng được đánh giá cao về hiệu quả nhưng nó vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định như:

  • Do khoảng cách thời gian thực hiện trị liệu sóng cao tầng giữa các lần thường cách xa nhau nên gây ra nhiều sự bất tiện trong việc sắp xếp thời gian điều trị. Đối với những người ở xa trung tâm điều trị hay cơ sở y tế cũng gây ra một số sự bất tiện nhất định về đường xá.
  • Do phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì vậy mà chi phí thực hiện cũng không hề thấp, với mức giá đắt đỏ này khiến cho không phải người bệnh nào cũng có thể áp dụng được.
  • Phương pháp này chỉ phát huy hiệu quả tối đa khi người bệnh được thực hiện tại các cơ sở y tế đáng tin cậy, được đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn.

Một số lưu ý khi thực hiện điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Để phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng đạt được kết quả tốt nhất, người bệnh cần phải chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Nam giới tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ về thời gian các đợt điều trị. Không nên bỏ lỡ bất kỳ lịch hẹn trị liệu nào vì sẽ khiến cho việc chữa trị kéo dài và khó khăn hơn.
  • Ngoài việc tuân thủ lịch trị liệu, nam giới cần chú ý về thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống. Xây dựng một thực đơn ăn uống lành mạnh, khoa học, ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như trứng gà, hành tây, các loại thịt đỏ, hành tây, socola đen, gừng…
  • Tránh ăn uống thiếu chất, bỏ bữa hay sử dụng các loại thực phẩm chế biến nhiều dầu mỡ, thức ăn mặn, nêm nếm nhiều gia vị hay các chất kích thích để tránh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục nam.
  • Bên cạnh đó, để hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, nam giới cần kết hợp với một chế độ sinh hoạt lành mạnh để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nam giới nên ưu tiên một số bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, đi bộ, bơi lội, các bài tập kegel hay tập yoga bổ trợ.
  • Chú ý sinh hoạt tình dục lành mạnh và điều độ theo nguyên tắc 1 vợ 1 chồng, nam giới tránh thủ dâm quá độ, không xem phim đen vì đây là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng trầm trọng hơn.
  • Cân bằng giữa lịch làm việc và nghỉ ngơi, giữ cho tinh thần thoải trong suốt thời gian chữa trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng. Ngủ đủ giấc, không thức khuya và tạo các thói quen sinh hoạt điều độ.
trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng
Sinh hoạt tình dục điều độ, không thủ dâm và kết hợp chế độ ăn uống, vận động lành mạnh để nhanh chóng thoát khỏi chứng xuất tinh sớm

Trên đây là những thông tin cần biết về phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng hiệu quả cho nam giới. Nếu trong quá trình thực hiện trị liệu, nếu xuất hiện bất kỳ điều gì bất thường, người bệnh cần thông báo ngay cho bác sĩ để được xử lý kịp thời và sẵn sàng tinh thần trị liệu lần 2 nếu bệnh chưa khỏi dứt điểm.

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều...

Giải pháp hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ YHCT

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin...

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

"Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?" là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chuối là một trong những loại thực phẩm chứa hàm...

Uy Long Đại Bổ - Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm nhiều nam giới đã truyền nhau thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian đơn giản, an toàn và được áp dụng rộng rãi. Cùng với hàm lượng thành phần...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn