Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

10 Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương nên bổ sung

Bên cạnh việc điều trị liệt dương bằng các biện pháp chuyên khoa, can thiệp y học thì thực hiện một chế độ ăn uống khoa học cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc điều trị và phục hồi bệnh liệt dương ở nam giới. Sau đây là 10 nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương nên ưu tiên sử dụng.

Vì sao cần có chế độ dinh dưỡng riêng cho nam giới mắc bệnh liệt dương?

Liệt dương là một trong những bệnh sinh lý nam giới xảy ra phổ biến hiện nay. Bệnh gây ra hàng loạt các phiền phức trong đời sống tình dục của nam giới như mất đi khả năng cương cứng của dương vật, mất nhiều thời gian mới có thể cương cứng nhưng lại không như ý muốn, thời gian cương cứng ngắn… dẫn đến gặp nhiều khó khăn trong quá trình giao hợp.

Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương
Ăn uống theo chế độ khoa học với đầy đủ các nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Đây là mức độ cao nhất của bệnh rối loạn cương dương và không được điều trị bệnh kịp thời, đúng cách theo phác đồ của bác sĩ. Bệnh liệt dương được chia làm 2 loại gồm liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn, tùy theo mức độ nặng hay nhẹ của bệnh mà việc điều trị sẽ đơn giản hoặc phức tạp.

Lúc này, nam giới cần phải chủ động thăm khám và điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa Nam nếu các triệu chứng bệnh ngày càng nghiêm trọng và diễn ra với tần suất thường xuyên. Bên cạnh đó, không thể thiếu một chế độ dinh dưỡng, ăn uống và sinh hoạt khoa học dành riêng cho nam giới mắc bệnh liệt dương. Bởi theo lời khuyên của các chuyên gia, ăn uống và sinh hoạt đóng vai trò quan trọng, tác động lớn đến quá trình điều trị bệnh của người bệnh liệt dương.

Việc ăn uống khoa học, sử dụng những loại thực phẩm lành mạnh, từ bỏ những thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt kết hợp với các liệu pháp điều trị chuyên khoa sẽ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, cơ thể dẻo dai hơn, tăng cường sinh lực phái mạnh, tăng ham muốn và từ đó cải thiện hiệu quả các triệu chứng bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương tốt nhất cũng như cải thiện chất lượng tinh trùng, nam giới cần phải đảm bảo một chế độ dinh dưỡng gồm 3 yếu tố là năng lượng, các nguyên tố vi lượng và vitamin khoáng chất.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc tăng cường sinh lý của Thái y viện cho Vua chúa Triều Nguyễn

10 nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương

Một số các nhóm thực phẩm mà nam giới bị liệt dương cần ưu tiên chọn lựa và đưa vào thực đơn ăn uống hằng ngày như:

1. Nhóm thực phẩm giàu chất đạm

Đối với nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương thì không thể thiếu đạm trong cơ thể. Bởi đạm là nguồn dưỡng chất quan trọng đóng vai trò nuôi dưỡng cơ thể, kích thích quá trình sản xuất hormone testosterone được diễn ra liên tục trong cơ thể.

Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương
Nam giới bị liệt dương thì không thể thiếu chất đạm từ các loại thực phẩm như thịt cá trứng sữa…

Vì vậy, khi bổ sung đạm đầy đủ đúng với nhu cầu cần thiết của cơ thể sẽ giúp nam giới trở nên khỏe mạnh, sung mãn hơn trong mỗi cuộc yêu. Không những vậy, đạm còn giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, tăng cường hệ miễn dịch giúp nam giới dẻo dai, sức lực bền bỉ, kéo dài thời gian “yêu”, dễ dàng đem lại cảm xúc thăng hoa cho cả hai.

Một số loại thực phẩm giàu đạm mà nam giới nên ưu tiên bổ sung đó là các loại thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà, thịt ngan, thịt ngỗng, thịt vịt…, trứng, tôm, các loại đậu, hạt, sữa và các chế phẩm từ sữa…

2. Nhóm thực phẩm giàu magie

Bên cạnh thực phẩm giàu kẽm thì nhóm các thực phẩm giàu magie cũng đem lại hiệu quả không kém trong việc cải thiện đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới, đồng thời nâng cao chất lượng tinh trùng.

Không những vậy, các loại thực phẩm giàu magie còn được các chuyên gia khuyến khích sử dụng vì có tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim.

Một số thực phẩm giàu magie nam giới mắc bệnh liệt dương nên chú ý bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày như các loại đậu, hạt khô, bánh yến mạch, bánh mì nguyên cám, bơ đậu phộng, khoai lang trắng, sữa bò không chất béo, các loại rau lá màu xanh đậm và hải sản…

3. Nhóm thực phẩm giàu kẽm

Kẽm là một trong những nhóm thực phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả, hỗ trợ làm lành vết thương, tăng sức đề kháng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày nam giới cần bổ sung tối thiểu 15mg kẽm tương đương với 110g thịt bò với khoảng một nửa lượng kẽm so với nhu cầu hằng ngày.

Một số loại thực phẩm chứa kẽm như hàu biển nói riêng hay các loại động vật có vỏ nói chung như tôm, cua, sò, ốc, ghẹ… cũng là những loại hải sản tốt cho nam giới. Trong đó, với những nam giới mắc bệnh liệt dương thì nên ưu tiên ăn nhiều hàu biển để cung cấp lượng kẽm bị thiếu hụt nhằm kích thích cơ thể sản sinh hormone testpsterone tự nhiên, khắc phục hiệu quả các vấn đề về chức năng sinh lý.

Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương
Hàu là một trong những loại thực phẩm giàu kẽm giúp hỗ trợ điều trị chứng liệt dương và các vấn đề sinh lý khác hiệu quả

Bên cạnh đó, những nam giới bổ sung đủ kẽm thông qua các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày sẽ giúp cải thiện hiệu quả chất lượng tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, nam giới sẽ sản sinh ra số lượng tinh binh chất lượng, khỏe mạnh, làm tăng khả năng thụ thai và có con.

4. Nhóm thực phẩm giàu Crom

Trong rất nhiều các loại khoáng chất cần thiết cho nam giới thì crom là chất tuyệt đối không thể thiếu, đặc biệt đối với đàn ông bị liệt dương. Loại khoáng chất này có tác dụng hỗ trợ làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe, loại bỏ lượng chất béo dư thừa trong cơ thể.

Không những vậy, nam giới bổ sung đầy đủ crom sẽ giúp kích thích sự phát triển của cơ bắp, tăng sức bền, sự dẻo dai và cải thiện đời sống tình dục hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày nam giới cần bổ sung tối thiểu 50mg crom hoặc từ 100 – 200mg nếu phải hoạt động nhiều.

Nguồn Crom phổ biến và an toàn dành cho nam giới chủ yếu nằm trong các loại hải sản, nhất là các loại hải sản có vỏ, các loại men chế biến rượu hoặc thực phẩm chức năng.

Xem thêm: “Uy Long Đại Bổ bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu hiện nay” chia sẻ từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

5. Nhóm thực phẩm giàu Vitamin C

Cơ thể con người có hoạt động và duy trì sức khỏe tốt hay không chủ yếu phần lớn dựa vào các loại vitamin và vitamin C là một trong những loại vitamin quan trọng hàng đầu không thể thiếu trong cơ thể con người. Vitamin C có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể và tuyệt vời hơn chính là khả năng cải thiện chức năng sinh lý cho phái nam.

Theo một số các nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Y khoa Texas (Mỹ) cho rằng, đối với nam giới có sức khỏe bình thường thì mỗi ngày nên sử dụng ít nhất 200mg vitamin C. Điều này sẽ có tác dụng kích thích sự phát triển các nhóm cơ, tăng sự dẻo dai, cường tráng và sức bền trong quan hệ vợ chồng và đặc biệt là giúp cơ thể sản xuất ra nhưng “tinh binh” chất lượng và khỏe mạnh.

Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương
Các loại thực phẩm giàu vitamin C là nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương không nên bỏ qua

Rau xanh và trái cây tươi chính là nguồn vitamin C lớn mà nam giới có thể sử dụng bổ sung nhanh chóng. Một số loại rau phổ biến như rau muống, rau mồng tơi, rau cải, rau ngót, các loại rau thơm… hay trái cây như cam, bưởi, chanh, xoài, dâu tây, nho…

6. Nhóm thực phẩm giàu vitamin B

Vitmin B đóng vai trò quan trọng trong việc làm dịu hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, an thần và đặc biệt đây chính là nhân tố quan trọng đem lại cảm xúc thăng hoa trong quá trình quan hệ. Trong đó, vitamin B5 và B6 còn giúp đem lại hiệu quả cân bằng nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày nam giới chỉ cần bổ sung khoảng 2g vitamin B trong 2 quả chuối là là đủ để duy trì cân đối nồng độ vitamin B trong cơ thể.

Một số loại thực phẩm giàu vitamin B được sử dụng phổ biến như các loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật như thịt heo, thịt bò, thịt gà, nội tạng động vật, trứng, hải sản, cá hồi…, thực phẩm thực vật như các loại đậu, rau là xanh, hạt hướng dương, ngũ cốc…

Tuy nhiên, khi chế biến các loại thực phẩm giàu vitamin B bạn cần hết sức lưu ý đây là loại vitamin dễ bị hòa tan trong nước và sẽ bị phân hủy nhanh bởi nhiệt trong quá trình chế biến. Vì vậy, hãy chế biến đúng cách để giữ lại tối đa lượng vitamin có trong thực phẩm.

7. Nhóm thực phẩm giàu acid folic

Acid folic là một trong những nguyên tố đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ mang thai và nam giới bị liệt dương, yếu sinh lý…. Nam giới bổ sung đầy đủ acid folic sẽ giúp tạo ra những ADN tốt, duy trì nòi giống, cải thiện chất lượng tinh trùng, tạo một nền tảng tốt để tăng khả năng thụ thai và con sinh ra khỏe mạnh.

Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương
Mỗi ngày nam giới ăn một quả bơ sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng

Vì vậy, nam giới bị liệt dương nên ưu tiên đưa các loại thực phẩm sau đây vào trong thực đơn ăn uống hằng ngày như các loại cây họ đậu, rau có lá xanh đậm, các loại thịt đỏ, các loại ngũ cốc, trứng… Đặc biệt, một loại trái cây rất giàu acid folic và vitamin E tự nhiên đó chính là bơ. Nam giới mắc bệnh liệt dương mỗi ngày ăn một quả bơ sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý và thúc đẩy quá trình sản xuất tinh binh được chất lượng hơn.

8. Nhóm thực phẩm có tác dụng làm tăng Nitric Oxide

Nitric Oxide hay gọi tắt là NO là một phân tử nằm trong hệ thống sinh học của cơ thể con người. Trong vấn đề tình dục, phân tử NO đóng vai trò như một chất xúc tác làm giãn mạch mỗi khi có kích thích tình dục, nhờ đó giúp cho quá trình tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn và tạo ra sự cương cứng.

Thường thì nam giới bị liệt dương sẽ có nồng độ NO trong mạch máu tương đối thấp so với những người bình thường nên việc khó cương cứng hoặc không có khả năng cương cứng cũng là điều dễ hiểu.

Vì vậy, bên cạnh các nhóm thực phẩm vừa kể trên, nam giới cũng nên ưu tiên sử dụng những loại thực phẩm có tác dụng làm tăng nồng độ NO trong máu như bơ, dưa hấu, bưởi, cam, củ cải đường, ca cao nguyên chất… Nam giới tiêu thụ những loại thực phẩm này không chỉ giúp lấy lại khả năng kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật mà còn giúp hỗ trợ các hoạt động khác như cải thiện chất lượng giấc ngủ, tiêu hóa tốt hơn…

9. Nhóm thực phẩm giàu Omega – 3

Theo một số nghiên cứu khoa học cho thấy hầu hết nam giới mắc bệnh liệt dương thường đi kèm với một số bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, bệnh Parkinson, xơ vữa động mạch… Đây là những bệnh lý khiến cho quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể bị chậm lại, khi máu không được lưu thông đều đặn đi nuôi cơ thể, nhất là không thể đến được các thể hang dương vật sẽ gây ra hàng loạt các vấn đề về sinh lý tại đây và liệt dương là một trong số những bệnh này.

Và để cải thiện bệnh, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nam giới nên ưu tiên sử dụng nhiều nhóm thực phẩm giàu Omega – 3. Đây là hoạt chất không chỉ có tác dụng kích thích quá trình tuần hoàn máu mà còn đóng vai trò như một chất chốn oxy hóa giúp ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, cung cấp năng lượng tối đa cho cơ thể, khắc phục chứng suy nhược, giảm stress, mệt mỏi hiệu quả.

Một số loại thực phẩm giàu Omega – 3 có ích cho sức khỏe con người nói chung và sức khỏe sinh lý nam giới nói riêng như cá hồi, quả óc chó, hạnh nhân, hạt chia, bơ, bắp cải Brussel, bông cải xanh, rau bina, đậu Hà Lan…

10. Nhóm thực phẩm giàu chất xơ

Nam giới là đối tượng dễ mắc phải bệnh ung thư kết tràng nên các chuyên gia khuyên rằng nên ăn uống giàu chất xơ mới có thể làm giảm nguy cơ này. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nam giới bổ sung đầy đủ chất xơ sẽ giúp ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, kiểm soát cân nặng và kích thích ham muốn tình dục cũng như cải thiện khả năng cương cứng nhờ các chất làm dịu thần kinh.

Nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương
Tăng cường bổ sung rau xanh cũng như các loại thực phẩm giàu chất xơ khác vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa cải thiện đời sống tình dục

Mỗi ngày nam giới nên hấp thụ khoảng 18 – 35g chất xơ là tốt nhất. Một số loại thực phẩm giàu chất xơ như cháo yến mạch, bánh mì, khoai lang, cà rốt, bông cải xanh cùng các loại rau củ quả trái cây tươi.

Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc giúp quý ông lấy lại bản lĩnh, khắc phục hiệu quả chứng liệt dương

Uy Long Đại Bổ là phương thuốc chữa liệt dương duy nhất trên thị trường hiện nay được cam kết hiệu quả điều trị từ chuyên gia. Chính bởi lẽ đó mà bài thuốc đang thuốc đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam giới hiện đại khi gặp các vấn đề về liệt dương, rối loạn cương dương và các vấn đề sinh lý khác. Đây là giải pháp an toàn, hiệu quả được nhiều chuyên gia nam khoa hiện nay khuyên dùng.

Chắt lọc tinh hoa từ các bài thuốc bổ thận tráng dương từ Thái Y Viện triều Nguyễn – thang thuốc Minh Mạng Thang huyền thoại. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển để cho ra đời chữa liệt dương với hiệu quả điều trị cao gấp nhiều lần các bài thuốc cổ phương trước đó. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương

Bài thuốc ngay từ khi ứng dụng điều trị đã nhanh chóng được nhiều nam giới phản hồi và cho những phản hồi tích cực. Chương trình Chất lượng cuộc sống VTV2, báo Đời sống & Pháp luật, báo Gia đình cũng đã đăng tải thông tin về Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc độc đáo được bào chế dưới 4 bài thuốc nhỏ dựa theo mô hình “Quân – Thần – Tá – Sứ” gồm: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu. Nguyên lý điều trị của bài thuốc tuân thủ đúng mô hình Đông y:

  • Tác động trực tiếp vào lục phủ ngũ tạng, tạng thận, từ đó cải thiện các biểu hiện bên ngoài của bệnh.
  • Loại bỏ các triệu chứng liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng ít, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương,…
  • Bổ thận, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh, hạn chế quá trình mãn dục
  • Giúp duy trì hiệu quả điều trị liệt dương bền vững, lâu dài.

Tùy vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể và chi tiết nhất. Nam giới hoàn toàn có thể khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ. 

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Tận dụng được hết tinh hoa y học cổ truyền, kết hợp cùng các thảo dược tự nhiên, người bệnh khi sử dụng Uy Long Đại Bổ sẽ tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ bởi:

  • 100% nguồn dược liệu sạch GACP-WHO: Thành phần bài thuốc được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO giúp đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất. 
  • Được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng: Bài thuốc được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm đã giải quyết tối đa tác dụng không mong muốn trong thành phần. 
  • Sở y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả: Với những nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được Sở y tế cấp giấy phép chứng nhận an toàn và hiệu quả. 

Xem thêm: Hết yếu Sinh Lý Với Uy Long Đại Bổ – Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc

Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã cho thấy:

  • Hơn 70% nam giới khỏi bệnh liệt dương, cơ thể sung mãn sau 1 – 3 tháng điều trị
  • 20% nam giới đã khỏi các triệu chứng bệnh chỉ sau 4 tháng.
  • Gần 10% trường hợp còn lại bệnh đã có những tiến triển. 
Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ

Trong suốt thời gian ứng dụng điều trị, bài thuốc đã nhanh chóng phát huy được công dụng điều trị bệnh. Từ những hiệu quả này đã giúp hàng ngàn nam giới cả nước tìm lại bản lĩnh, giải quyết những vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã trải qua quãng thời gian khi bệnh yếu sinh lý, liệt dương nghiêm trọng, ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân. Nhờ biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã thoát khỏi “nỗi khổ” này chỉ sau 3 tháng.

Phản hồi của khách hàng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

XEM NGAY: LẤY LẠI BẢN LĨNH CHỈ SAU 3 THÁNG SỬ DỤNG BÀI THUỐC HOÀNG CUNG NÀY

Nam giới quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng như mong muốn được tư vấn có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM TẠI ĐÂY

Trên đây là gợi ý 10 nhóm thực phẩm tốt cho người bị liệt dương mà người bệnh nên ưu tiên bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày. Kiên trì một thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp nâng cao đời sống tình dục, cải thiện khả năng sinh sản hiệu quả.

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Thuốc trị xuất tinh sớm

10+ Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả điều...

trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Tổng quan điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp điều trị vẫn còn khá mới mẻ. Phương pháp này được đánh giá cao nhưng vẫn...

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

"Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?" là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chuối là một trong những loại thực phẩm chứa hàm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn