Bệnh Sùi mào gà: nguyên nhân, phòng ngừa & điều trị

Review Bọc Răng Sứ Không Đau, Ít Mài, An Toàn Tại ViDental Clinic

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM (TT)

XÁC ĐỊNH KIỂU HÌNH VÀ KIỂU GENE CỦA VI KHUẨN Escherichia coli VÀ Klebsiella pneumoniae TIẾT ESBL PHÂN LẬP TẠI BỆNH VIỆN TỈNH BẠC LIÊU

Đảng bộ cơ sở Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Người tiêu dùng hiện đại ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho sức khỏe, đặc biệt là việc sử dụng vitamin trong dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, vấn đề hàng kém chất lượng đang khiến người tiêu dùng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho sức khỏe. 

Hiện tượng hàng giả hàng nhái đe dọa sức khỏe người Việt

Sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng trong mọi giai đoạn, mọi thời kỳ phát triển của đất nước. Tuy nhiên, nhiều cá nhân, tổ chức đã lợi dụng điều này để sản xuất, xuất nhập và phân phối những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng người Việt. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các sản phẩm được làm giả một cách tinh vi, đánh lừa người tiêu dùng dễ dàng, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

90% người tiêu dùng Việt Nam cho biết, nỗi lo lắng lớn nhất khi mua và sử dụng những sản phẩm vitamin chính là tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, những quảng cáo bắt mắt, thu hút, hàng triệu người đã khiến họ dễ dàng “sập bẫy” và mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, khiến sức khỏe suy giảm, thậm chí có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm tới tính mạng. 

Các cơ quan chức năng đã nhiều lần vào cuộc nhưng vẫn không thể ngăn chặn tối đa được tình trạng sản xuất, nhập khẩu trái phép những sản phẩm không có uy tín, nguồn gốc không minh bạch. Nhiều người tiêu dùng do không tìm hiểu kỹ đã vội vàng sử dụng sản phẩm, gián tiếp gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ thể.

Vitamin giả xuất hiện trôi nổi trên thị trường Việt Nam, đe dọa nghiêm trọng sức khỏe người tiêu dùng

Chị Quyên, 25 tuổi, ở Hà Nội cho biết:

“Trước đây tôi có người quen bên Canada nên nhờ mua được một số sản phẩm. Nhưng sau đó, chị ấy về nước nên tôi không thể nhờ ai được và có tìm hiểu một số cá nhân, tổ chức khác để mua hàng. Rất nhiều lời quảng cáo là sản phẩm uy tín, hàng xách tay,… tuy nhiên khi nhận sản phẩm về thì thực sự thất vọng. Sản phẩm làm giả vô cùng tinh vi, bình thường khó có thể nhận ra nhưng sau đó tôi có quét mã vạch và không tìm thấy thông tin nên không dùng sản phẩm. Từ đó tôi rất đề phòng mỗi khi mua hàng online, chỉ khi nào có người quen, bạn bè thì mới nhờ mua chứ không mua bừa bãi nữa.”

Nhằm giải quyết những vấn đề và lo ngại trên của người tiêu dùng, Dr Vitamin đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chuỗi siêu thị online chuyên bán vitamin nhập khẩu chính hãng, thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, uy tín đến với người tiêu dùng trong thời gian tới.

Dr Vitamin – Địa chỉ mua vitamin uy tín hàng đầu Việt Nam

Dr Vitamin được sáng lập bởi bác sĩ Phượng Nguyễn – Chủ tịch Hội Nam Y Da liễu, từng có gần 15 năm kinh nghiệm đóng góp và nghiên cứu ngành y dược nước nhà. Chị từng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Columbia Southern, chuyên ngành Quản lý và Chăm sóc sức khỏe. Trong suốt quá trình tiếp xúc với hàng trăm bệnh nhân, bác sĩ Phượng nhận ra thói quen chỉ bổ sung vitamin khi mắc bệnh của người Việt, làm giảm hiệu quả điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Phượng – Nhà sáng lập thương hiệu Dr Vitamin

Bản thân là người có con nhỏ từng dùng phải sản phẩm kém chất lượng nên bác sĩ luôn mong muốn thành lập một địa chỉ cung cấp vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín cho người tiêu dùng Việt. Ý tưởng về chuỗi siêu thị điện tử Dr Vitamin chính thức được xây dựng từ câu chuyện này và chính thức ra mắt vào ngày 29/3 vừa qua.

Dr Vitamin được đánh giá là có quy mô rộng lớn, đa dạng sản phẩm chất lượng cao. Với quy mô gần 1000 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mỹ, Úc, Anh, Nhật Bản,… Dr Vitamin giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hàng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, được chuyên gia kiểm tra về chất lượng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại DrVitamin.

Tự tin giải quyết mọi vấn đề, nghi ngờ về hàng giả, hàng nhái, Dr Vitamin là thương hiệu chuyên cung cấp vitamin, khoáng chất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Dr Vitamin cam kết 100% sản phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, có giấy phép nhập khẩu rõ ràng, nói không với hàng giả. Tất cả đều hướng tới mục tiêu vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Với số vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng cùng tư vấn từ các chuyên gia, Dr Vitamin có hàng trăm sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

  • Các loại viên uống vitamin tổng hợp, khoáng chất,…
  • Thực phẩm bổ sung dành cho nữ giới, nam giới, trẻ em, bà bầu.
  • Các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng dành cho người tập luyện thể hình.
  • Các loại sữa dinh dưỡng.
  • Các loại sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, hỗ trợ làm đẹp.
  • ….
Siêu thị Dr Vitamin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Dr Vitamin có vai trò đưa ra những lời khuyên, tư vấn chính xác về từng sản phẩm sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng khách hàng. Trong suốt quá trình dùng sản phẩm, nếu có bất kỳ thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ đến Dr Vitamin để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.

Một ưu điểm khiến Dr Vitamin gây ấn tượng với khách hàng đó chính là thời gian giao và nhận hàng nhanh chóng. Khi đặt hàng từ các nước Anh, Úc, Mỹ,… người tiêu dùng phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu mới nhận được sản phẩm.  Đặc biệt, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc vận chuyển từ nước ngoài về vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên, tại Dr Vitamin người dùng có thể yên tâm bởi các sản phẩm đều có sẵn và người mua có thể nhanh chóng nhận hàng chỉ sau 1-5 ngày, tùy theo địa chỉ nhận. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian của người tiêu dùng, mang đến trải nghiệm hài lòng nhất khi mua hàng tại Dr Vitamin.

Sự ra đời của Dr Vitamin được kỳ vọng  có thể giúp người tiêu dùng Việt Nam đến gần hơn với những sản phẩm vitamin, khoáng chất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín từ các nước trên thế giới. Trong tương lai, Dr Vitamin hứa hẹn sẽ trở thành chuỗi siêu thị vitamin đa kênh hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu nâng cao thể chất của người Việt trong thời đại mới.

Tìm hiểu và đặt mua những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng tại https://drvitamin.vn/ .

Thông tin liên hệ:

DrVitamin – Chuỗi siêu thị vitamin online đầu tiên tại Việt Nam

  • Địa chỉ:  Tầng 4A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: (+84)987.827.327
  • Email:  info@drvitamin.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/drvitamin.vn 
5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ nha khoa Việt Nam Vidental

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ViDental là gì? Có gì đặc biệt?

Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, Nha Khoa ViDental - Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC (Hay còn gọi là Hệ sinh thái Nha khoa...

Quy trình khám bệnh tiêu chuẩn giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm Dịch vụ Nha khoa Trẻ em tại Vidental Kid

Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em - Vidental Kid thuộc Nha Khoa ViDental đã chính thức đi vào hoạt động được một thời gian, trở thành địa chỉ...

chữa rối loạn lo âu tại nhà không dùng thuốc

10+ cách chữa rối loạn lo âu tại nhà dễ thực hiện và hiệu quả

Nhiều bệnh nhân có xu hướng tìm đến cách chữa rối loạn lo âu tại nhà để giảm ảnh hưởng khi sử dụng thuốc. Cùng với liệu pháp điều trị...

Bệnh viện tỉnh bạc liêu

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM (TT)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM BS CKII. TRẦN VĂN TRIỆU Tại khu...

Vietmec.com cung cấp thông tin thuộc đa dạng chủ đề cho bạn đọc tham khảo

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

Với mong muốn mang đến cho người đọc những thông tin giá trị, kiến thức hữu ích về vấn đề sức khỏe, y tế thông qua nền tảng Internet, Tập...

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Viêm mũi dị ứng là một trong những bệnh lý về đường hô hấp xảy ra phổ biến ở mọi đối tượng. Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn