Bệnh Sùi mào gà: nguyên nhân, phòng ngừa & điều trị

Review Bọc Răng Sứ Không Đau, Ít Mài, An Toàn Tại ViDental Clinic

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM (TT)

XÁC ĐỊNH KIỂU HÌNH VÀ KIỂU GENE CỦA VI KHUẨN Escherichia coli VÀ Klebsiella pneumoniae TIẾT ESBL PHÂN LẬP TẠI BỆNH VIỆN TỈNH BẠC LIÊU

Đảng bộ cơ sở Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Review Bọc Răng Sứ Không Đau, Ít Mài, An Toàn Tại ViDental Clinic

Bọc răng sứ là phương pháp phục nha thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít trường hợp đã gặp biến chứng khi thực hiện phương pháp này. Nguyên nhân bởi cơ sở nha khoa kém chất lượng, bác sĩ không có tay nghề. Do vậy, việc tìm được một địa chỉ bọc răng sứ uy tín là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review bọc răng sứ tại trung tâm ViDental Clinic giúp bạn đọc có cách nhìn khách quan hơn, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

Review bọc răng sức tại ViDental Clinic của khách hàng đã trải nghiệm thực tế

Phương pháp bọc răng sứ đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Nhưng để tìm được một cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Một địa chỉ nha khoa uy tín phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: Đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, bảng giá được công khai,…

Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng phải nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc cũng như xử lý các vấn đề mà họ đang gặp phải. Một trong những trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay là ViDental Clinic. Đây là cơ sở nha khoa chuyên cung cấp dịch vụ bọc răng sứ đảm bảo 3 yếu tố “KHÔNG ĐAU – ÍT MÀI – AN TOÀN” được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Dưới đây là review bọc răng sứ từ trải nghiệm thực tế của khách hàng tại trung tâm ViDental Clinic:

Review bọc răng sứ của chị Trương Hoài Anh, 28 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội:

Công việc hiện tại của em là tư vấn và chốt những căn hộ cao cấp thuộc dự án bất động sản của một công ty khá có tiếng. Như anh chị cũng đã biết, công việc này đòi hỏi nhiều kĩ năng về giao tiếp cũng như xử lý tình huống, ngoài ra ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng mà bất kỳ nhân viên tư vấn nào cũng tự nhận thức được. Riêng với bản thân em, em cảm thấy tự tin với vẻ đẹp bên ngoài của mình tuy nhiên có một nhược điểm duy nhất trên khuôn mặt chính là hàm răng dưới không đều. Mặc dù không gây ảnh hưởng quá lớn đến công việc và cuộc sống hằng ngày nhưng do bản tính cầu toàn nên em vẫn mong muốn khắc phục trong thời gian sớm.

Sau khi tham khảo qua một số nguồn thông tin, xin ý kiến từ một số bạn bè đã phục nha thẩm mỹ, em có biết đến ViDental Clinic và đến trực tiếp cơ sở nha khoa để gặp bác sĩ. Các bác sĩ tại đây đã tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và tư vấn các dịch vụ phù hợp. Sau quá trình trao đổi, em nhận thấy phương pháp niềng răng khá mất thời gian, với tình trạng răng của em sẽ mất khoảng ít nhất 1 năm. Hơn nữa, răng của em cũng không lệch lạc quá nhiều nên bác sĩ có định hướng là phương pháp bọc sứ thẩm mỹ sẽ thích hợp hơn. Em thấy khá phù hợp và việc điều trị cũng gây cản trở đến công việc, vì vậy em đã quyết định thực hiện.

Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn thấy đây là quyết định đúng đắn. Hàm răng của em đã đều và đẹp hơn trước rất nhiều. Giờ đây, em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp và nói chuyện với khách hàng. Nói về trải nghiệm tại ViDental Clinic thì em không có bất kỳ điều gì phải phàn nàn, chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, bác sĩ nhiệt tình tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, khi sắp đến lịch tái khám, họ sẽ liên hệ chủ động và nhắc em đến thăm khám đúng lịch hẹn.

Khách hàng review trải nghiệm bọc răng sứ tại ViDental Clinic
Khách hàng review trải nghiệm bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Khách hàng cũng chia sẻ thêm về dịch vụ bọc răng sứ:

Có rất nhiều người đã hỏi em bọc răng sứ có đau không, có phải mài không. Em cũng chia sẻ thẳng thắn, bọc răng sứ sẽ phải mài, quan trọng bác sĩ mài ít hay nhiều. Còn đau không thì tùy thuộc vào cơ địa và cảm nhận của từng người. Riêng trường hợp của em, em thấy đau nhức, ê buốt nhẹ trong khoảng 1 ngày đầu sau khi bọc sứ, qua ngày sau em ăn uống như bình thường. Thêm vào đó, em chọn răng toàn sứ để đảm bảo chất lượng cũng như thời gian sử dụng lâu dài nên tỷ lệ mài răng rất ít. Ngoài ra, theo em được biết, vấn đề mài răng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm của nha sĩ. Đối với các bác sĩ tại ViDental Clinic, em hoàn toàn yên tâm bởi họ đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này. Nói chung, đây là một sự đầu tư xứng đáng và nếu có cơ hội em sẽ giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại đây.

Cũng là một trong những khách hàng của trung tâm bọc sứ, dán răng sứ thẩm mỹ – Vidental Clinic, bạn Vũ Minh Thư, 25 tuổi có chia sẻ:

Em bị sâu răng nặng, cảm giác đau nhức và ê buốt rõ rệt, ban đầu không có vấn đề gì xảy ra nhưng sau một thời gian thân răng bắt đầu xuất hiện lỗ hổng lớn màu đen. Do vị trí răng sâu nằm gần ở nhóm răng cửa nên người đối diện rất dễ nhận ra. Em cũng có tìm hiểu thử các biện pháp khắc phục thì trường hợp của em có thể sẽ phải điều trị tủy để bọc sứ hoặc nhổ răng. Vì cơn đau kéo dài không thể ăn uống và sinh hoạt như bình thường em có đến trung tâm Vidental Clinic để kiểm tra và điều trị.

Sau khi được thăm khám tổng quát, bác sĩ có tư vấn tình trạng sâu răng của em đã làm răng bị viêm tủy, lúc này giải pháp tốt nhất là vệ sinh tủy bị viêm sau đó tiến hành bọc sứ để ngăn chặn ổ viêm lây lan sang vị trí xung quanh. Trước khi đến đây em cũng đã tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất nên cũng khá yên tâm và em quyết định thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Trong quá trình bọc sứ, em hoàn toàn không thấy đau nhức, một phần do cơ địa của em chịu đau khá tốt, phần còn lại do kỹ thuật xử lý của bác sĩ. 

Sau khi hoàn thiện xong quy trình bọc răng sứ, em không còn thấy đau nhức, sinh hoạt cũng trở lại như bình thường. Đây là lần thứ 2 em đến tái khám tại nha khoa, các bác sĩ vẫn như vậy, vận tận tình kiểm tra, tư vấn giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe răng miệng. Thực ra, nghe bác sĩ tư vấn em cũng muốn bọc sứ luôn nhóm răng cửa để trông thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, bác sĩ có chia sẻ đối với tình trạng của em, răng hoàn toàn đã đều đẹp, chỉ cần vệ sinh và chăm sóc đúng cách để răng trắng sáng hơn, không nhất thiết phải bọc sứ. Đây là điều khác biệt hoàn toàn so với những nha khoa khác, bác sĩ luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, tư vấn đúng biện pháp điều trị để bảo vệ răng miệng tối đa.

>>>> Tham khảo Dịch vụ Bọc răng sứ cao cấp tại ViDental Clinic: https://reviewnhakhoa.org/dich-vu-boc-rang-su-vidental-clinic-17114.html

Khách hàng chia sẻ cảm nhận khi bọc răng sứ
Khách hàng chia sẻ cảm nhận khi bọc răng sứ

Quan điểm của chuyên gia về dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic

ViDental Clinic cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ nào thì có thể tham khảo những chia sẻ sau đây.

Chuyên gia thuộc Câu Lạc Bộ Bác Sĩ Nha Khoa Việt Nam có chia sẻ một vài quan điểm và nhận định về ViDental Clinic như sau:

Trung tâm ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ đều được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có chứng chỉ quốc tế, phục nha thành công cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Khách hàng đến với ViDental Clinic không chỉ bởi cơ sở vật chất hiện đại, mức giá ưu đãi mà còn vì thương hiệu, độ uy tín của các bác sĩ tại đây. Với phương châm sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, ViDental Clinic cùng với đội ngũ bác sĩ đã tạo ra nhiều giá trị cho ngành nha khoa nói riêng và toàn xã hội nói riêng, góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với mục tiêu trở thành nha khoa toàn cầu.

Một trong những chuyên gia của Hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam có chia sẻ rằng:

ViDental Clinic là một trong những trung tâm bọc răng, dán sứ thẩm mỹ tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại vào trong quy trình phục nha. Hệ thống trang thiết bị máy móc luôn được đầu tư đầy đủ, đạt chứng nhận đạt chuẩn từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. Từ khu vực bọc sứ cho đến không gian tiếp đón khách hàng đều vô cùng chỉn chu, ngăn nắp, đáp ứng được mọi tiêu chí trong ngành nha khoa. Hơn nữa, các loại răng sứ cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ nhiều nước trên toàn thế giới. Điển hình là Đức – một nước đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Những sản phẩm đến từ Đức đều được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại. Cao cấp hơn thì có dòng răng toàn sứ của Thụy Sĩ với độ bền, độ chịu lực tốt, khách hàng có thể sử dụng lên đến 15 năm, thậm chí cả đời. Ngoài ra, ViDental cũng cho ra mắt công nghệ bọc răng sứ độc quyền Nano BioTech giúp hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng. Chúng tôi đã có một buổi tọa đàm với ViDental nhằm giới thiệu đến các chuyên gia về công nghệ này.

Hay như công nghệ bọc răng sứ Superplas 6D siêu  tương thích giúp ngăn ngừa biến chứng, giảm thiểu rủi ro hỏng răng sau khi bọc sứ. Nhìn chung, chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ tại ViDental Clinic. Tôi tin chắc rằng, bằng sự tận tâm với khách hàng và luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến chất lượng dịch vụ, ViDental Clinic sẽ trở thành thương hiệu có độ phủ rộng khắp toàn quốc và tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

Bọc răng sứ AN TOÀN tại ViDental Clinic – Sự đầu tư xứng đáng

Theo các chuyên gia, cơ sở nha khoa là yếu tố chiếm 80% sự thành công của một ca bọc sứ. Hơn nữa, bọc răng sứ đang là dịch vụ nha khoa có lợi nhuận tương đối cao. Chính vì vậy mà có vô số phòng khám, trung tâm bọc sứ ra đời mà chưa được kiểm duyệt từ bộ Y tế. Bất chấp lời cảnh báo của các chuyên gia, một số khách hàng vẫn bị chiêu dụ trước những chiêu trò lừa đảo, chiến dịch PR bẩn như bọc răng sứ không mài, không đau, giá rẻ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường. Do vậy bạn cần cân nhắc, tìm hiểu những địa chỉ nha khoa uy tín, được các chuyên gia đánh giá cao. Bệnh nhân cũng có thể dựa vào trải nghiệm của những khách hàng bọc răng sứ trước đó để đưa ra quyết định. Điển hình như Trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ – ViDental Clinic. Đây là địa chỉ nha khoa chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

>>>> Chuyên gia giải đáp: Bọc răng sứ tại ViDental Clinic có đau không?

Công nghệ ĐẠT CHUẨN CHÂU ÂU

ViDental luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm người dùng. Từ công đoạn thăm khám tổng quát đến quá trình bọc răng sứ, các nha sĩ sẽ sử dụng phần mềm 4.0 nhằm mang đến kết quả chính xác gấp 3 lần. Một số công nghệ bọc răng sứ hiện đại đang được áp dụng tại trung tâm ViDental Clinic bao gồm:

  • Hệ thống phân tích khớp cắn T-Scan giúp nha sĩ đánh giá, phân tích và chẩn đoán chính xác mức độ sai khớp cắn, từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Công nghệ Độc quyền Nano BioTech giúp hạn chế xâm lấn và bảo tồn răng thật tối đa.
  • Phần mềm thiết kế răng sứ Beauty Smile 4D hỗ trợ nha sĩ lên kế hoạch điều trị riêng cho từng đối tượng cũng như thiết kế nụ cười theo dáng răng sao cho tự nhiên và phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt.
  • Hệ thống quét răng iTero 5D đến từ Mỹ giúp quá trình lấy dấu hàm diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn.
ViDental Clinic trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại
ViDental Clinic trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại

Đồng thời, máy móc và trang thiết bị luôn được nha khoa bảo hành định kỳ theo tháng nhằm tránh những sai sót và sự cố xảy ra. Nếu có bất kỳ vấn đề gì sẽ được nâng cấp và thay mới hoàn toàn để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại ViDental Clinic. Đồng thời, trung tâm cũng CAM KẾT, 100% thiết bị và máy móc đều được xử lý vô trùng, vô khuẩn đầy đủ trước và sau khi thực hiện. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tuyệt đối không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

Không gian bọc răng sang trọng, ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

ViDental Clinic được thiết kế theo không gian mở, đáp ứng đầy đủ các yếu tố tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Các tiêu chuẩn này đã được chứng minh thông qua một số yếu tố vật chất như khu vực sảnh đón tiếp khách hàng, hệ thống đèn chiếu sáng, phòng hậu phẫu hiện đại, cao cấp như phòng nghỉ dưỡng,… Ngoài ra, trung tâm cũng chuẩn bị phòng chờ riêng cho người thân của bệnh nhân hoặc khu nghỉ ngơi cho những khách hàng ở xa.

Không gian nha khoa sang trọng, hiện đại
Không gian nha khoa sang trọng, hiện đại

Bảng giá CÔNG KHAI, MINH BẠCH

Bên cạnh hệ thống thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, ViDental Clinic còn cung cấp bảng giá công khai. Khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng trực tiếp với nha khoa. Ngoài những khoản chi phí trong hợp đồng, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Thêm vào đó, trung tâm cũng áp dụng nhiều chính sách, chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu phục nha thẩm mỹ nhưng bị hạn chế về mặt tài chính, chẳng hạn như: Dịch vụ bọc răng sứ trả góp lãi suất 0%, giảm 20% vào những dịp lễ tết, lấy cao răng, thăm khám miễn phí vào ngày hội sức khỏe,…

>>>> Đọc ngay: Công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech – Bền đẹp tự nhiên

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những chia sẻ, đánh giá và review bọc răng sứ tại trung tâm ViDental Clinic. Nhìn chung, đây là một sự đầu tư xứng đáng cho tương lai mà bạn nên trải nghiệm. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được một địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng cao. 

Rate this post

Cùng chuyên mục

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Viêm mũi dị ứng là một trong những bệnh lý về đường hô hấp xảy ra phổ biến ở mọi đối tượng. Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu...

Vietmec.com cung cấp thông tin thuộc đa dạng chủ đề cho bạn đọc tham khảo

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

Với mong muốn mang đến cho người đọc những thông tin giá trị, kiến thức hữu ích về vấn đề sức khỏe, y tế thông qua nền tảng Internet, Tập...

Bệnh viện tỉnh bạc liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viện Bạc Liêu được thành lập từ năm 1977 trước đây trực thuộc Liên đoàn lao động tỉnh Bạc Liêu, sau đó công đoàn ngành...

Bệnh sùi mào gà

Bệnh Sùi mào gà: nguyên nhân, phòng ngừa & điều trị

Sùi mào gà hay nhiễm virus HPV là bệnh lây qua đường tình dục (STD) phổ biến nhất. Có nhiều loại HPV có thể lây nhiễm tại các khu vực bộ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn