Bệnh Sùi mào gà: nguyên nhân, phòng ngừa & điều trị

Review Bọc Răng Sứ Không Đau, Ít Mài, An Toàn Tại ViDental Clinic

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM (TT)

XÁC ĐỊNH KIỂU HÌNH VÀ KIỂU GENE CỦA VI KHUẨN Escherichia coli VÀ Klebsiella pneumoniae TIẾT ESBL PHÂN LẬP TẠI BỆNH VIỆN TỈNH BẠC LIÊU

Đảng bộ cơ sở Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

Với mong muốn mang đến cho người đọc những thông tin giá trị, kiến thức hữu ích về vấn đề sức khỏe, y tế thông qua nền tảng Internet, Tập đoàn Y dược Vietmec Group đã cho ra mắt website Vietmec.com. Đây hứa hẹn sẽ là trang tin tức lớn, uy tín, mang đến cho người đọc thông tin sức khỏe đa dạng, chính xác, khoa học. Đồng thời là cầu nối để người bệnh tìm đến các bác sĩ giỏi và cơ sở y tế uy tín nhất.

Lý do hình thành website sức khỏe Vietmec.com

Thống kê cho thấy số lượng người dùng Internet và các thiết bị thông minh để tra cứu, tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều. Tính đến năm 2021, riêng Việt Nam đã có tới hơn 68 triệu người sử dụng Internet, chiếm hơn 70% dân số. Xu hướng đọc tin tức trên mạng đang phổ biến cho thấy Internet đóng vai trò vô cùng quan trọng và người dân thường ưu tiên tìm kiếm câu trả lời cho các thắc mắc của mình thông qua các thiết bị thông minh.

Số lượng người dùng Internet để tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều
Số lượng người dùng Internet để tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều

Tìm kiếm thông tin trên mạng có ưu điểm là nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tuy nhiên cũng bởi nắm được tâm lý của người đọc, không ít các trang mạng đã xuất hiện, bao gồm trang web không uy tín, nội dung không đảm bảo, chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Điều này có thể gây ra nhiều hiểu lầm, đặc biệt kiến thức liên quan đến sức khỏe, nếu không chính xác có thể gây hoang mang tâm lý, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dân nếu thực hiện theo những mẹo chữa, cách điều trị đó.

Không giống như những trang tin kém chất lượng này, Vietmec Group sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược, từng công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ biên tập viên cũng là những người am hiểu kiến thức, được đào tạo chuyên sâu nên chắc chắn sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức bổ ích nhất.

Cũng vì những lý do này, tháng 1 năm 2022, Vietmec.com – Website chuyên cung cấp thông tin về các vấn đề y tế, sức khỏe được ra đời. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Vietmec.com hứa hẹn không thua kém bất kỳ website nào khác về chất lượng nội dung, tính kịp thời, chính xác, khả năng tiếp cận cao, mức độ gắn kết hay trải nghiệm người dùng.

Tại đây độc giả có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin xoay quanh các vấn đề chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật với các chuyên mục: Ăn gì, uống gì, cách chữa, các mẹo chữa,…

Ngoài ra, Vietmec.com còn được trang bị thêm một số tính năng vượt trội nhằm tạo ra cộng đồng mới cho người dùng như:

  • For U: Tính năng này dựa vào lượng truy cập website hàng ngày follow các chủ đề khác nhau để hiển thị nhanh chóng, kịp thời các tin tức mới nhất mà bạn đọc quan tâm.
  • Nhóm: Đây được xem là một cộng đồng thu nhỏ trên website, hiện đang được Vietmec.com phát triển. Khi người dùng tạo tài khoản và đăng nhập trên website có thể trực tiếp trao đổi, thảo luận các vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm.
  • Xu hướng: Website này chính là nơi tập trung những nội dung đang hot nhất ở thời điểm hiện tại, qua đó người dùng có thể dễ dàng cập nhật tin tức sức khỏe, thông tin y tế đáng chú ý.
Vietmec.com cung cấp thông tin thuộc đa dạng chủ đề cho bạn đọc tham khảo
Vietmec.com cung cấp thông tin thuộc đa dạng chủ đề cho bạn đọc tham khảo

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vietmec.com

Vietmec Group đặt nhiều tâm huyết, hy vọng và niềm tin vào trang website mới được ra mắt, do đó luôn hướng Vietmec.com trở thành nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện và phổ biến nhất ở Việt Nam. Trang tin hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân những kiến thức y tế hữu ích, thông tin sức khỏe giá trị để độc giả có thêm kinh nghiệm, những mẹo hay, cách chữa hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh và phòng tránh các bệnh có thể gặp.

Với tầm nhìn này, sứ mệnh của Vietmec.com là trở thành cầu nối để bệnh nhân dễ dàng tiếp cận các thông tin y tế, sức khỏe, nhanh chóng liên hệ với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi và cơ sở y tế chất lượng.

Bên cạnh đó, Vietmec.com còn hướng đến:

  • Cung cấp nguồn thông tin sức khỏe đa dạng, đảm bảo tính khoa học và chất lượng.
  • Áp dụng tương tác kết nối đa chiều một cách kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác và toàn vẹn.
  • Tất cả những chủ đề xuất hiện trên trang Vietmec.com đều là những thông tin khách quan, giúp người đọc có cái nhìn toàn diện và dễ dàng chọn lọc thông tin.

Đội ngũ biên tập viên của Vietmec.com sử dụng nguồn thông tin tham khảo là các tài liệu nghiên cứu y học, giáo trình y khoa của các trường đại học lớn. Toàn bộ đều đã trải qua quá trình kiểm định, tư vấn bởi chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Website có đa dạng chủ đề để độc giả tham khảo
Website có đa dạng chủ đề để độc giả tham khảo

Giá trị Vietmec.com mang đến cho người dùng

Khi truy cập vào website Vietmec.com, người dùng sẽ được cung cấp những thông tin sức khỏe, y tế, khoa học được cập nhật liên tục theo xu hướng. Khi đó người dùng sẽ thuận tiện hơn nhiều trong việc theo dõi tin tức website, nội dung phân chia từng chủ đề để dễ dàng tìm kiếm, chọn lọc. Đặc biệt bạn có thể tham khảo những nội dung, chủ đề nổi bật, được nhiều người bàn luận và tìm hiểu: Chủ đề mẹ và bé, xương khớp, sinh lý, tiêu hóa, thuốc và thực phẩm chức năng,….

Ngoài ra, Vietmec.com luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng khi truy cập website thông qua việc giải đáp chi tiết thông tin liên quan đến vấn đề sức khỏe hay trải nghiệm trên trang. Những đóng góp, ý kiến phản hồi của bạn đọc chính là điều quý giá để website tiếp tục cải thiện, tạo thêm nhiều giá trị và đáp ứng được nhu cầu tối đa của người dùng.

Cam kết của Vietmec.com với độc giả

Hiểu được điểm yếu của mình là ra đời muộn hơn các website sức khỏe khác, Vietmec.com dựa vào lợi thế sẵn có, cùng niềm hy vọng của độc giả để không ngừng nỗ lực mỗi ngày, hoàn thiện những phần thiết sót. Vietmec.com luôn cố gắng trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác những thông tin về y tế, sức khỏe tới bạn đọc. Dặc biệt tất cả nội dung cập nhật trên trang đều được đội ngũ chuyên gia, cố vấn hàng đầu kiểm chứng.

Không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức, Vietmec.com còn hỗ trợ người dùng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ, chuyên gia thông qua những thông tin liên lạc được cung cấp trên website. Nhờ vậy, người bệnh có thể nhanh chóng, dễ dàng được tư vấn, chữa trị, đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí. Vietmec cam kết đội ngũ bác sĩ được gợi ý đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, vừa có tâm, vừa có tài, hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị.

Đáng chú ý, Vietmec.com đã được đăng ký giấy phép hoạt động với Bộ Thông Tin và Truyền Thông, trở thành mạng xã hội về y tế sức khỏe Việt Nam, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới bạn đọc:

Giấy phép đăng ký hoạt động của Vietmec.com
Giấy phép đăng ký hoạt động của Vietmec.com

Bên cạnh các tâm trong sáng, website này luôn đặt uy tín và đạo đức hàng đầu. Các biên tập viên của trang sẽ được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp để có thể nâng cao trình độ và mang đến cho độc giả những thông tin giá trị nhất.Trang web cam kết tuyệt đối không trà trộn hay lồng ghép các hình thức PR bẩn, quảng cáo không đúng sự thật hoặc cung cấp nội dung chưa được kiểm duyệt, gây tâm lý hoang mang cho độc giả.

Nhờ nguồn nhân lực hùng hậu, chất lượng, nguồn tài nguyên giá trị, cùng tầm nhìn, sứ mệnh rõ ràng, Vietmec.com hứa hẹn sẽ trở thành website y tế, sức khỏe lớn, uy tín, thu hút được nhiều độc giả và đặc biệt là trở thành người bạn đồng hành để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bệnh viện tỉnh bạc liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viện Bạc Liêu được thành lập từ năm 1977 trước đây trực thuộc Liên đoàn lao động tỉnh Bạc Liêu, sau đó công đoàn ngành...

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Người tiêu dùng hiện đại ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho sức khỏe, đặc biệt là việc sử dụng vitamin trong dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, vấn...

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ nha khoa Việt Nam Vidental

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ViDental là gì? Có gì đặc biệt?

Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, Nha Khoa ViDental - Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC (Hay còn gọi là Hệ sinh thái Nha khoa...

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Viêm mũi dị ứng là một trong những bệnh lý về đường hô hấp xảy ra phổ biến ở mọi đối tượng. Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu...

Review bọc răng sứ

Review Bọc Răng Sứ Không Đau, Ít Mài, An Toàn Tại ViDental Clinic

Bọc răng sứ là phương pháp phục nha thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít trường hợp đã gặp biến chứng khi thực hiện phương pháp này....

Bệnh sùi mào gà

Bệnh Sùi mào gà: nguyên nhân, phòng ngừa & điều trị

Sùi mào gà hay nhiễm virus HPV là bệnh lây qua đường tình dục (STD) phổ biến nhất. Có nhiều loại HPV có thể lây nhiễm tại các khu vực bộ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn