11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Đau Tinh Hoàn Là Gì? Khi nào nên gặp bác sĩ

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” đánh thức bản lĩnh quý ông cho cuộc yêu thăng hoa bất tận

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ “Vào Lâu – Sâu”

Tuyến tiền liệt ở nam giới có chức năng gì? Nằm ở đâu?

Chuyên Gia Chỉ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Giúp Cậu Nhỏ Vào Lâu Và Sâu Nhanh Nhất

[Tham Khảo] Uy Long Đại Bổ Chữa Yếu Sinh Lý – Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý: Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Yếu sinh lý khiến cho phái mạnh mang tâm lý tự ti bởi không thể làm chủ được dương vật, không thể thăng hoa trong chuyện ấy, làm gián đoạn “cuộc yêu”. Thấu hiểu những vấn đề “khó nói” đó, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã đưa ra những nhận định đầy đủ nhất về yếu sinh lý và giải pháp điều trị tốt nhất giúp quý ông sung mãn như sau.

Nhận định đầy đủ nhất về bệnh yếu sinh lý dưới góc nhìn của chuyên gia

Trong một buổi tọa đàm chia sẻ về bệnh yếu sinh lý, Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nhận định:

Yếu sinh lý là bệnh lý làm mất khả năng kiểm soát “phần dương” của nam giới, người bệnh không thể làm chủ được khoái cảm của mình, từ đó dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đưa ra lời khuyên cho người bệnh yếu sinh lý
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đưa ra lời khuyên cho người bệnh yếu sinh lý

Căn bệnh này là nỗi lo ngại của rất nhiều nam giới, đặc biệt là trong đời sống tình dục. Bệnh khiến cho phái mạnh mất tự tin, bản lĩnh, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hạnh phúc hôn nhân.

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết thêm: 

“Nam giới nếu sức khỏe ổn định sẽ có thời gian xuất tinh trung bình trong khoảng từ 10 – 15 phút quan hệ. Người có sức khỏe tốt hơn thì thời gian quan hệ có thể kéo dài tới 30 – 40 phút thậm chí kéo dài hơn. Nhưng nếu nam giới xuất tinh dưới 1 phút khi quan hệ thì có thể coi là yếu sinh lý. Ngoài ra, một vài hiện tượng khác như rối loạn cương dương, bất lực cũng được xem là triệu chứng yếu sinh lý.”

Biểu hiện rõ nhất của bệnh yếu sinh lý còn được thể hiện rõ qua các triệu chứng như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, ham muốn bị suy giảm. Đồng thời, nam giới yếu sinh lý còn gặp phải tình trạng đau khi quan hệ tình dục hoặc đang quan hệ thì dương vật không thể cương cứng.

Rất nhiều người bệnh đã tìm cách né tránh, che giấu mà không biết rằng hậu quả của hành động này còn nguy hại hơn gấp bội phần. Những mối nguy do bệnh yếu sinh lý gây ra có thể kể đến như:

  • Dương vật mất dần khả năng cương cứng, giảm chất lượng tinh trùng… từ đó khiến cho khả năng thụ thai kém đi. Nam giới không điều trị kịp thời sẽ tăng nguy cơ vô sinh.
  • Người chồng khi không thể làm chủ được “cậu nhỏ”, “lên xuống thất thường” và “chưa đến chợ đã hết tiền” sẽ khiến đối tác của mình mất hứng thú, không được thỏa mãn,… Kết cục sẽ của những cuộc tình này sẽ là “đường ai nấy đi”. 
  • Gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe, suy giảm tố nam

Yếu sinh lý nam đang dần trẻ hóa. Dù là một chuyện nhạy cảm, khó nói nhưng cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục ngay đề phòng hậu quả đáng tiếc. Tìm hiểu thêm về bệnh yếu sinh lý TẠI ĐÂY

“Yếu” đến đâu cũng hết khi nam giới áp dụng 3 cách này

Yếu sinh lý có chữa được không và đâu mới là giải pháp hiệu quả nhất là thắc mắc mà không ít nam giới quan tâm. Hiện nay phương pháp điều trị yếu sinh lý thông dụng nhất được bác sĩ khuyến cáo sử dụng gồm thuốc Tây, thuốc Đông y, mẹo dân gian kết hợp với các phương pháp tại nhà. 

Thuốc Tây

Điều trị bằng thuốc Tây được sử dụng khá phổ biến với hiệu quả tức thời chỉ sau 1 hay một vài lần sử dụng sau đó. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp điều trị tạm thời vì phần lớn các loại thuốc trên chỉ làm giảm triệu chứng chứ không thể điều trị tận gốc. Do đó, khi ngưng thuốc nam giới hoàn toàn có thể lặp lại bệnh mà kèm theo các tác dụng phụ nguy hiểm. – Bác sĩ Vân Anh cho biết.

Rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu tự ý mua thuốc mà không theo chỉ dẫn của bác sĩ khiến “cậu nhỏ” không còn nghe lời như trước.

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ
Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ

Dưới đây là một số nhóm thuốc được nhiều bác sĩ kê đơn cho nam giới khi bị yếu sinh lý: 

  • Thuốc dạng xịt, gel: Giúp duy trì cương cứng tức thời.
  • Thuốc kích thích sản sinh testosterone: Tác dụng chính giúp cải thiện chất lượng quan hệ, tăng thời gian yêu.
  • Thuốc cường dương: Kéo dài thời gian cương cứng, cải thiện lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục. 
  • Thuốc chống trầm cảm: Thư giãn tinh thần, tránh căng thẳng, stress gây ra yếu sinh lý.

[mrec_form id=”36754″]

Mẹo dân gian điều trị yếu sinh lý

Bằng những nguyên liệu đơn giản trong căn bếp, nam giới hoàn toàn có thể tự thực hiện một bài thuốc điều trị yếu sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc yêu cho bản thân.

  • Bài thuốc từ lá hẹ tươi: Sử dụng lá hẹ tươi xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt uống 2 lần/ngày.
  • Trứng gà: Dùng trứng gà luộc kết hợp cùng nước mật ong ấm để cải thiện chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, các mẹo dân gian chỉ áp dụng đối với những nam giới mới mắc bệnh hoặc ở thể nhẹ. Do đó, hiệu quả đối với những bệnh nhân yếu sinh lý nặng dường như không đáng kể.

Trứng gà là bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả
Trứng gà là bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc quý từ Thái Y Viện

So với điều trị yếu sinh bằng y học hiện đại (chỉ tập trung vào các triệu chứng bên ngoài), y học cổ truyền (YHCT) lại chú ý đến căn nguyên gây bệnh (điều trị toàn diện từ trong ra ngoài, chú trọng đến phục hồi bệnh toàn diện). Thế nhưng, lựa chọn điều trị với phương pháp YHCT không có nghĩa là tự ý lựa chọn các bài thuốc dân gian mà cần chú dùng những bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam được kiểm nghiệm rõ ràng.

Đông y có khả năng tiêu diệt bệnh hiệu quả nhưng cần chú ý tìm hiểu kĩ
Đông y có khả năng tiêu diệt bệnh hiệu quả nhưng cần chú ý tìm hiểu kĩ

Phương pháp Đông y chữa yếu sinh lý có những ưu điểm nổi trội như:

  • Nguồn dược liệu trong thuốc là dược liệu tự nhiên, có ưu thế về sự lành tính khi sử dụng. Người bệnh khi sử dụng thuốc sẽ không cần lo ngại đến những tác dụng phụ đáng ngại. 
  • Thành phần dược liệu được sử dụng có tác dụng đi sâu bồi bổ thận, tráng dương, bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong, điều trị tận gốc tình trạng bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị của thuốc Đông y được đánh giá cao về độ lâu dài.
  • Thuốc Đông y có tính cá nhân hóa cao, thuốc được kê theo các liệu trình riêng biệt tùy thuốc theo thể trạng và tình trạng bệnh lý khác nhau của người bệnh. Chính vì thế, dùng thuốc có công dụng tốt hơn nhiều so với việc dùng tân dược đại trà.
Yếu sinh lý qua đánh giá từ chuyên gia
Yếu sinh lý qua đánh giá từ chuyên gia

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý nam. Tuy nhiên, nếu đánh giá về hiệu quả cũng như tính an toàn thì bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang là bài thuốc Đông y chữa bệnh sinh lý nam nhận được đánh giá tốt nhất từ các chuyên gia cũng như chính người bệnh.

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ ĐÚNG CÁCH

Uy Long Đại Bổ bài thuốc được hợp tác nghiên cứu, phục dựng và phát triển bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc kết hợp với Nhất Nam Y Viện. Không giống như những bài thuốc thông thường, Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là bài thuốc quý với thành phần dược liệu chắt lọc được tinh hoa của núi rừng. Hơn thế, thuốc được chia thành 4 chế phẩm nhỏ với công dụng tăng lên gấp bội phần. Cụ thể:

Thành phần bài thuốc

Uy Long Đại Bổ được chia nhỏ thành 4: Dạng viên – Uy Long Đại Bổ Đan, dạng hoàn – Uy Long Đại Bổ Hoàn, thuốc dẫn – Uy Long Đại Bổ Tửu và cuối cùng là thuốc đặc trị –  Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Sự kết hợp hoàn hảo của từng bài thuốc nhỏ mang đến hiệu quả tấn công tiêu diệt bệnh cực mạnh. Bài thuốc này đã giúp cho nhiều quý ông đang “đau đầu” bởi yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm… lấy lại phong độ.

Xem ngay: Hành trình nghiên cứu bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ: Từ giai thoại đến thực tiễn

Công dụng của Uy Long Đại Bổ

Tác dụng của bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện được tạo nên nhờ sự kết hợp của hơn 30 loại dược liệu tự nhiên của núi rừng. Đặc biệt là những dược liệu chính như:

  • Nhung hươu (huyết nhung): Loại nhung hươu được lựa chọn là nhung hươu Siberia với nhiều dưỡng chất gấp nhiều lần so với loại thông thường. Nhung hươu này có chứa đến 25 loại acid amin và rất nhiều vi lượng khoáng có tác dụng ích thận, tráng dương.
  • Ba kích: Đặc trưng bởi tính ấm, vị cay ngọt, ba kích thường được dùng để điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Dược liệu này có tác dụng tốt trong việc cường dương, bổ thận.
  • Dâm dương hoắc: Thường được dùng để điều trị xuất tinh sớm, một vị thuốc được y học cổ truyền tận dụng. Công dụng chính của dâm dương hoắc là ôn thận, tráng dương, cường gân mạnh cốt….
  • Ngài tằm đực: Dược liệu có chứa hormone sinh dục tự nhiên với tên gọi là methyltestosteron. Ngài tằm đực được tận dụng để tăng cường sinh lý nam như: Ích tinh, bồi bổ thận, cường dương, tăng thêm ham muốn cho nam giới. Ngài tằm đực còn được dùng để tăng thêm lượng testosterone ở nam giới.
Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ

Trọn bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ mang đến công dụng vô cùng đặc biệt:

  • Cải thiện khả năng sinh lý cho quý ông, kéo dài thời gian quan hệ, bồi bổ thận, tráng dương
  • Chủ trị những chứng bệnh sinh lý nam như liệt dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm,…
  • Tăng sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng trong tinh dịch.
  • Đẩy lùi tình trạng mãn dục nam
  • Xóa bỏ tình trạng đau mỏi lưng, gối, mạnh gân cốt
  • Loại bỏ chứng tiểu đêm, giảm tiết mồ hôi tay, chân

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Đối tượng sử dụng thuốc

Uy Long Đại Bổ là sản phẩm phù hợp nhất cho quý ông gặp rắc rối về sinh lý, suy giảm ham muốn, cải thiện sinh lực, tăng thêm ham muốn….

Những ưu điểm vượt trội của Uy Long Đại Bổ
Những ưu điểm vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Cách sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ chữa bệnh yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bộ sản phẩm được chính tay các y bác sĩ đầu ngành trong giới YHCT gia giảm tỷ lệ và lên liệu trình sử dụng phù hợp với từng bệnh nhân riêng biệt.

Uy Long Đại Bổ được phối hợp linh hoạt giữa các bài thuốc nhỏ, đảm bảo tính cá nhân hóa khi điều trị bệnh
Uy Long Đại Bổ được phối hợp linh hoạt giữa các bài thuốc nhỏ, đảm bảo tính cá nhân hóa khi điều trị bệnh

GỌI NGAY HOTLINE 0928421102 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Uy Long Đại Bổ – “cứu cánh” của hàng triệu quý ông

Trả qua hành trình dài nghiên cứu và ứng dụng điều trị bệnh, Uy Long Đại Bổ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trên mọi miền đất nước.

Anh N.T.L chia sẻ: 

“Hồi trước, do thiếu hiểu biết nên tôi có sử dụng cao trăn ngâm cùng rượu để uống để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Thế nhưng, không ngờ rằng rượu ngâm cao trăn lại phản tác dụng, càng uống càng yếu. 

Sau đó, tôi tìm hiểu và được một người anh họ giới thiệu về bài thuốc rượu ngâm Uy Long Đại Bổ Tửu. Bác sĩ có hướng dẫn tôi dùng thuốc kết hợp với bài Uy Long Đại Bổ Hoàn và Uy Long Đại Bổ Đan và chỉ sau 1 liệu trình trên dưới 3 tháng tôi đã hoàn toàn tự tin hơn. Không những sức khỏe của tôi được cải thiện mà còn tăng thêm ham muốn mỗi khi gần gũi vợ. Hiện tại, tôi đã cải thiện đến 90 – 95% tình trạng bệnh sinh lý của mình rồi nhưng vẫn lấy thêm rượu ngâm Uy Long Đại Bổ Tửu để sử dụng hằng ngày. Bài thuốc này quả thật rất tốt cho nam giới cần bồi bổ thể trạng, giữ vững phong độ của mình”.

Tìm lại bản lĩnh với Uy Long Đại Bổ
Tìm lại bản lĩnh với Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc được giới nghệ sĩ tin tưởng, gần đây nhất là nghệ sĩ Tùng Dương đã lựa chọn Uy Long Đại Bổ để điều trị chứng bệnh yếu sinh lý của mình.

Xem ngay: Nghệ Sĩ Tùng Dương Hết Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

Uy Long Đại Bổ cũng là phương thuốc “cứu cánh” cho hàng triệu nam giới trên mọi miền đất nước. Nhiều bệnh nhân cũng không ngần ngại giới thiệu bài thuốc quý trên các hội nhóm.

Bệnh nhân đánh giá hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân đánh giá hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

LẮNG NGHE CHIA SẺ: Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Có chung tình trạng với anh N.T.L, anh Hùng ở Hưng Yên cũng cho biết: 

“Từ khi bước vào độ tuổi 35, tôi nhận thấy rõ rằng sức khỏe của mình đang xuống dốc rõ rệt. Nhất là trong chuyện chăn gối, tôi rất ít ham muốn vợ chồng, thậm chí còn sợ gần gũi, thời gian mỗi lần quan hệ cũng rất ngắn. 

Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín nên đã chủ động gọi điện cho các bác sĩ ở đó và được khuyên dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Quả thực chỉ sau 15 ngày uống thuốc tôi đã thấy phấn chấn, sung mãn hơn hẳn. Sau 2 tháng thì tôi đã có thể làm chủ cuộc yêu, tăng thêm ham muốn. Hiện tại, tôi vẫn đang tiếp tục dùng thuốc và rất hài lòng về kết quả”.

Review bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ 

Rất nhiều bệnh nhân khác cũng nói về hiệu quả của bài thuốc này và giới thiệu thuốc trên các trang mạng xã hội.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được khách hàng khen ngợi
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được khách hàng khen ngợi
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo một cuộc khảo sát với hơn 1000 người bệnh dùng Uy Long Đại Bổ cũng cho kết quả vô cùng bất ngờ.

Kết quả điều trị mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý mang lại (Từ: Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc)
Kết quả điều trị mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý mang lại (Từ: Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc)

Dựa theo kết quả dùng Uy Long Đại Bổ có thể thấy:

  • Trong tháng đầu tiên uống thuốc nam giới sẽ bắt đầu cảm nhận được những chuyển biến tích cực của cơ thể: ăn ngon miệng, giấc ngủ sâu, kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh và cương dương
  • Kết thúc 2 tháng dùng thuốc, thời gian quan hệ có thể tăng thêm từ 10 – 15 phút/ mỗi lần
  • Thời gian xuất tinh tăng lên từ 20-30p sau 3 tháng dùng thuốc trở lên, chấm dứt tình trạng đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ. 

Nhất Nam Y Viện – đệ nhất Viện vang danh toàn quốc

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ Nhất Nam Y Viện đã chứng minh được hiệu quả đối với người bệnh yếu sinh lý. Từ đây, tiếng tăm của đơn vị cùng với sự nỗ lực, tâm huyết hết lòng vì người bệnh của các y bác sĩ cũng được ghi nhận.

Khi hỏi về địa chỉ chữa yếu sinh lý nam tốt nhất, rất nhiều người bệnh không ngần ngại giới thiệu ngay về Nhất Nam Y Viện. “Tiếng lành đồn xa”, rất nhiều đơn vị truyền thông và các phòng viên cũng tìm đến tận nơi để viết bài về Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý nam.

Trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống số ra ngày 30/12/2020 đã đăng tải phóng sự về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cũng trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống đã nhận định Nhất Nam Y Viện là địa chỉ hàng đầu về điều trị yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin
Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin

Nhiều trang báo uy tín về sức khỏe và đời sống cũng giới thiệu về Uy Long Đại Bổ đến đông đảo người bệnh

Uy Long Đại Bổ xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín về sức khỏe
Uy Long Đại Bổ xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín về sức khỏe

Sự thành công của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã góp phần đưa thương hiệu Nhất Nam Y Viện trở thành Top 20 Thương Hiệu Tốt Nhất Nam 2020.

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Tốt Nhất Năm 2020
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Tốt Nhất Năm 2020

LƯU Ý: Nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa và hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách nước ngoài. 

CHÚNG TÔI CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TUYỆT ĐỐI

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đừng bỏ lỡ: 

[mrec_form id=”36724″]

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

[Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý đang được phái mạnh săn lùng trên các trang mạng xã hội với tác dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ...

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

Phỏng vấn Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Yếu sinh lý là một trong những căn bệnh phổ biến và gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh đang ngày càng tăng...

Thuốc điều trị rối loạn cương dương

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương là phương pháp điều trị đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng và không quá tốn kém được nhiều người áp dụng....

Bình luận (58)

  1. Lại Văn Vũ says: Trả lời

    Thế bn tủi thì uống được Uy Long đại bổ vậy các a . Vì e năm nay mới 21 tủi thôi, nhưng e có cảm giác e bị nặng lắm ạ, e mới quan hệ lần đầu mà chưa làm ăn được gì đã xìu rồi

    1. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

      Chuyên gia đã có lời khuyên như này thì nghe chuyên gia thôi, chứ nghe mấy thằng bán thuốc tân dược thì cứ đổ thóc giống vào mồm mà ăn. Không biết có ai giống tôi không, nhưng tôi chỉ tin duy nhất bác sĩ thôi, học hàm càng cao thì lời nói càng có trọng lực. vtv2 còn đăng tin này
      https://www.youtube.com/watch?v=WSV54rAjN98&feature=emb_title

    2. Đỗ XUân Tiến says: Trả lời

      Chán thì chữa, còn nước còn tát. đời còn dài mà thuốc còn nhiều. Lo gì chú em. Uy long đại bổ đấy, uống 3 tháng là lấy lại phong độ ngay. Báo chi cũng đăng nhiều về thuốc này nên chuẩn hàng lắm đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  2. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

    Chuyên gia đã có lời khuyên như này thì nghe chuyên gia thôi, chứ nghe mấy thằng bán thuốc tân dược thì cứ đổ thóc giống vào mồm mà ăn. Không biết có ai giống tôi không, nhưng tôi chỉ tin duy nhất bác sĩ thôi, học hàm càng cao thì lời nói càng có trọng lực

    1. Quan Dân says: Trả lời

      vậy mà tuổi trẻ bồng bột em vẫn tin lời bạn bè, mua lấy mua để mấy loại gel xịt cả bôi cường dương, giờ hàng họ phát chá

  3. Tùng Sơn says: Trả lời

    Các anh cứu em với, em thủ dâm nhiều giờ cậu nhỏ chả cương lên được, tình trạng cương cứng cứ nhập nhoạng, có lúc cương cứng lên được nhưng chỉ ấn được vài nhất là xuất tinh ra không kiểm soát. Với tình trạng của em thì uống thuốc uy long đại bổ là trị được hả?

    1. Rh Sơn Minh says: Trả lời

      Phá sức làm gì giờ mang hai bệnh yếu sinh lý vào người, vừa rối loạn cương dương vừa xuất tinh sớm. Lo mà điều trị sớm đi chứ càng đi lâu càng nặng không khéo liệt dương luôn đấy

    2. Thủy Thủ ASD says: Trả lời

      Chỉ cần một l.trình thuốc ULĐB này là cu cậu của bác dễ bảo hơn thoj. T.trag cương cứng ổn định, qhệ đến 8-10p mới xuất đấy. Thuốc này đc phục dựng lại từ đ.thuốc slý từ triều Nguyễn nên hquả lắm, vua Nguyễn thì bác biết rồi đấy vừa lắm vợ vừa lắm con mà toàn con zai chứ. Đây báo cũng có đăng thuốc uy long này phục dựng lại từ thời Nguyễn nè https://tuoitrexahoi.vn/599-420-6-uy-long-dai-bo-va-bai-thuoc-sinh-ly-dau-tien-tu-cung-dinh-trieu-nguyen-164035.html

    3. Tùng_07 says: Trả lời

      Thuốc này có 4 loại. Bạn đến nhất nam y viện khám, bác sĩ sẽ khám và dựa vào tình hình bệnh xuất tinh sớm của bạn mà bác sĩ sẽ kê cho bộ thuốc gồm 3-4 loại uy long chứ không phải xuất tinh sớm là chỉ uống loại đặc trị xuất tinh sớm như bạn nghĩ đâu, phải uống nhiều loại thì kết hợp điều trị mới hiệu quả được nhé

  4. Trần Hưng says: Trả lời

    T bị chứng trên bảo dưới k nghe cũng vài năm nay vì lạm dụng thuốc cương dương, cứ lúc hành xử hứng muốn điên mà nó chả cương lên được hoặc có cương cũng chỉ 40% thôi nên k cho vào cô bé vợ được. Đến lúc chả làm gì lại cứng căng đét. Tôi cũng đã đi đến nhiều phòng khám tây, nam, bắc để khám và mua thuốc về uống mà hiệu quả chả đi tới đâu, cứ kiểu đang lúc uống thì cương lên được mà hết thuốc thời gian là không thể cương lên, tình trạng trở về bình thường. Nếu uống thuốc uy long đại bổ này thì có giữ được phong độ cương cứng dù đã hết dùng thuốc k, nói chung có trị rối loạn cương dương dứt điểm được k?

    1. Châu Hùng Lê says: Trả lời

      Thuốc uy long địa bổ là thuốc đông y điều trị tận gốc nên bác không cần phải lo vấn đề đấy, không phải là thuốc cương dương chỉ có tác dụng nhất thời đâu. Bằng chứng là mình uống thuốc uy long đại bổ này và đã kiểm soát được chứng rối loạn cương dương rồi, nghỉ thuốc đến 3 năm nay máy móc vẫn chạy ổn định, lúc nào cần cương sẽ cương, lúc nào cần xìu sẽ xìu

    2. Đỗ Toàn_866 says: Trả lời

      Chỉ cần uog thuốc ULĐB này thôi hay còn làm j nữa k mà chữa RLCD dứt điểm hay thế bác?

    3. Châu Hùng LêChâu Hùng Lê says: Trả lời

      Thì cũng uống thuốc uy long đại bổ này theo đúng chỉ định của bác sĩ. Cùng với đó là ăn uống điều độ, thỉnh thoảng sinh thể dục thể thao cho khỏe người và tăng sức bền trong khoản ấy. Nói chung là vấn đề này cũng không có khó khăn gì đâu

    4. Đặng Phong says: Trả lời

      Ăn ngoài cũng có thể ăn theo thực đơn đó được mà. Giờ chỉ cần có xiền là món gì cũng có. Nhưng nếu kẹt về thời gian và bận rộn quá không bổ sung được nhiều thì bổ sung ít ít cũng được. Nói chung hạn chế bia rượu, ăn uống lành mạnh và tập thể dục điều đặn là ok, đảm bảo uống hết thuốc uy long đại bổ là chứng trên bảo dưới không nghe sẽ được kiểm soát hiệu quả và lâu dài

  5. Ưng Phúc says: Trả lời

    Sao thấy trong bài chụp bộ thuốc uy long đại bổ 2 hình với hai bình rượu khác nhau nhỉ. Một hình là bình thủy tinh có cả thuốc bên trong một bình rượu nhỏ. Vậy giờ tôi bị giảm ham muốn, di tinh thì nên chọn bộ với bình rượu nào là hợp lý?

    1. Lê Hưng Chinh says: Trả lời

      2 loại giống nhau nhưng chỉ là cách thể hiện khác nhau thôi, cái bình thủy tinh là cái mà mình sẽ lấy về, còn cái bình rượu nhỏ như cái ấm pha trà là chắt từ bình thủy tinh to kia ra đấy. Ở đây là chỉ có 2 loại là một loại ngâm trước đóng bình và một loại thang mua về tự ngâm

    2. Biểu Hồ_965 says: Trả lời

      Giá cả của hai loại rượu này thế nào nhỉ? Chắc loại ngâm rồi giá cao hơn nhỉ vì mất thêm tiền rượu và tiền bình mà nhỉ

    3. Đồng_1986 says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu này thành phần giống nhau nhé, dù là bình tự ngâm hay bình về phải ngâm đều giống nhau chả khác gì cả. Loại nhà thuốc ngâm sẵn có thể dùng được ngay còn loại kia phải chờ 1-2 tháng nên dùng loại ngâm luôn cho có hiệu quả nhé

    4. Quốc Nam says: Trả lời

      Rượu naj cog nhựn là rượu s.lý đạt đỉnh. Cứ tối nhấm 1 ly nhỏ là ng rần lên, máu huyết sung lên nên làm tình cương cứng căng đét và có c.giác thăng hoa lắm. Trog nhà t lúc nào cug có bình rượu naj, lắm lúc các ôg bạn đến nhà chơi cug chiêu đãi cho mỗi ôg 1 ly, ôg nào ún vào cug khen lấy khen để và sag ra y như rằng hỏi mua đâu để mua chứ về quần vợ cả đêm sướng quá

  6. Đồng Anh says: Trả lời

    Tôi bị suất tinh sớm, trước giờ cũng chỉ mua bao cao su chống suất tinh sớm hay dùng thuốc xịt để kéo dài được thời gian quan hệ. Thấy dùng mấy biện pháp này nhanh nhưng sự ảnh hưởng sức khỏe sau này, cũng muốn dùng thuốc điều trị nhưng sợ điều trị cả mấy tháng có khi cả năm trời cũng nản. Không biết với thuốc điều trị uy long đại bổ này thì thời gian điều trị dứt hẳn suất tinh sớm cần bao lâu?

    1. Trần Tiêu Tiêu says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ trị dứt điểm xuất tinh sớm cũng tầm 2-3 tháng tùy tình hình xuất tinh sớm của bạn thôi chứ không phải kéo dài tháng này qua tháng nọ, cả năm trời như bạn nghĩ đâu
      https://www.youtube.com/watch?v=tfGhx1Ss9II&feature=emb_title

    2. Xuan Long says: Trả lời

      Thuoc tay chi dieu tri phan ngon cua benh nen hieu qua nhanh nhung khong tan goc, nghi thuoc thoi gian lai tai phat benh nen phai uong lien tuc. Con thuoc dong nhu uy long dai bo dieu tri phan goc ben trong xuat tinh som nen phai uong mot lieu trinh lien tuc 2-3 thang cho thuoc ngam sau vao trong va dieu tri xuat tinh som dut diem. Chi uong thuoc uy long 1 lieu trinh la dut luon xuat tinh som ma khong can uong di uong lai nhieu lan nhu thuoc tay

    3. Nam Hưng_972 says: Trả lời

      Giải thích chuẩn đấy bác. Như em uống thuốc tây từ năm nọ qua năm kia mà xuất tinh sớm thì vẫn xuất tinh sớm, cứ cái hiệu ứng là hết xuất tinh khi uống thuốc mà ngừng vài tháng là xuất tinh lại. Nhưng mà chuyển sang uống uy long đại bổ đúng 1 bộ trong 2 tháng thôi, xong 2 tháng đấy là làm tình tới bến, nghỉ thuốc cả năm nay rồi vẫn xơi vợ ngon lành đến 10 phút đây. Mà chả những có tôi đâu mà nhiều ông uống vào cũng hết xuất tinh sớm rồi, vào đọc review là biết
      https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo-loi-hoi-dap-tu-chinh-nguoi-tung-trai.html

    4. Trần Thế Vinh says: Trả lời

      Tuần bác xơi mấy bữa vậy, sao có tuần em chả muốn xơi gì cả, trong người không có chút hứng khởi gì cả. Với tình trạng của em thì uống uy long đại bổ vào tuần 7 buổi có hứng xơi được 7 buổi luôn không.

  7. Phú Ninh says: Trả lời

    Tôi muốn đặt thuốc uy long đại bổ online thì làm sao. Có trang bán hàng nào để đặt hàng trực tiếp không cho tôi link với. Đang cần đặt thuốc gấp chứ dạo này sinh lý yếu lắm

  8. Le Dai says: Trả lời

    Toi muon duoc chuyen gia ve benh yeu sinh ly, Ts. Bs Nguyen Thi Van Anh tu van trong bai nay kham va chua tri yeu sinh ly cho co duoc khong? Hay la bac si chi tu van thoi chu khong kham?

  9. Niệm_Lê says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc uy long đại bổ có chống chỉ định cho những đối tượng nào khôn

  10. Trần Thái Lộc says: Trả lời

    Để không mất thời gian canh bác sĩ Vân Anh làm giờ nào, ngày nào bạn nên chủ động đặt lịch khám với bác sĩ qua số 0928 42 1102 này. Bên Nhất Nam Y Viện sẽ sắp xếp cho bạn một lịch khám với bác sĩ nhé

  11. Trung Anh says: Trả lời

    Tôi chỉ vừa bị xuất tinh sớm khoảng 2 tháng nay thôi, có thể do đợt này công việc nhiều quá nên ảnh hưởng đến ham muốn hay sao ấy. Giờ tôi chỉ muốn mua loại rượu uống thôi có được không nhỉ? Lai rai ngày vài ly dễ chịu hơn là phải uống thuốc.

    1. Lâm says: Trả lời

      Bác nên mua thuốc uống cho dứt điểm 1 lần, chứ không càng kéo dài thì càng khó chữa. Sau khi điều trị xong rồi mua bình rượu để trong nhà thỉnh thoảng uống để duy trì thì ok

    2. No_Name_Plz says: Trả lời

      Mà trong rượu uy long đại bổ có đông trùng hạ thảo thì có đắt lắm không các ae? Mua bình rượu thôi mà đắt quá sợ vợ càu nhàu.

    3. Hoài An says: Trả lời

      Bình 7l giá đâu đó 5 củ đó bạn, uống quanh năm luôn thì cũng rẻ mà. Bảo vợ phải đầu tư đi chứ một người uống hai người vui mà.

  12. Nguyễn Ngọc Hùng says: Trả lời

    Mình nghe tên bác sĩ Vân Anh lâu rồi, nhưng không biết dạo này bác còn nhận đặt lịch khám trực tiếp cho bệnh nhân nữa không? Mà nếu muốn đặt lịch thì phải làm sao nhỉ?

    1. Jonh Phan says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh vẫn đang trực tiếp khám đó anh, anh gọi điện tới số (024) 8585 1102 xin đặt lịch với bác, sắp xếp giờ mà bác rảnh là được. Nhưng phải đặt lịch trước nha, chứ bác cũng nhiều người đặt lắm, đùng cái đến là không gặp được đâu.

    2. Đức Dũng says: Trả lời

      Đang dịch dã, kể cả không khám bs VA thì các bác cũng gọi điện đặt lịch đi, khỏi phải xếp hàng chờ đợi, khỏi tiếp xúc nhiều người.

    3. Tuấn.Card ĐT says: Trả lời

      Khám bác sĩ Vân anh là chuẩn rồi đó, bác sĩ tư vấn, giải thích rất rõ về tình trạng bệnh, đăn dò ăn uống, sinh hoạt ra sao, hướng dẫn mọi thứ kỹ càng. Bữa hôm tình cờ xem được video này trên vtv xong tôi quyết định đặt lịch khám với bs VA bằng được này

  13. Lanh Heniken says: Trả lời

    Đợt này vợ chồng lục đục quá ae ạ, mỗi lần gần gũi chỉ mới 2p tôi đã xong mọi thủ tục rồi, đâm ra vợ hụt hẫng. Nghĩ cũng thương. Giờ nên dùng uy long đại bổ hay đi khám mua tây y theo đơn bác sĩ bệnh viện, mọi người tham vấn giùm em với

    1. Bùi Chí Zũng says: Trả lời

      Trước đây tôi uống thuốc cường dương cấp tốc thì thấy nó chỉ có tác dụng lúc đấy thôi, thế là ngày nào lên giường chuẩn bị làm cũng thuốc. Nhưng như vậy được 1 thời gian thì bị lệ thuộc, với lại lúc làm xong cả người đau nhức mệt mỏi ủ rũ nguyên ngày hôm sau. Sau đó chuyển qua thuốc uy long đại bổ, tôi điều trị thời gian tương đối dài là 3 tháng. Sau 3 tháng điều trị hết xuất tinh sớm, không còn dùng thuốc nữa thì thời gian quan hệ của tôi vẫn rất tốt. Nên tôi vote uy long đại bổ nha.

    2. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

      Được cái này thì mất cái kia. Thuốc tây thì nhanh có – nhanh hết tác dụng, nhưng uống liền tiện dụng. Còn uy long đại bổ duy trì được tác dụng lâu dài thì thời gian điều trị cũng lâu. Chỉ có cái thuốc đông y nên chắc cũng mất thêm công đun nấu các kiểu lằng nhằng nữa

    3. Phạm Lộc says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này không cần đun sắc gì đâu ạ, thuốc được điều chế dạng cao, dạng rượu và dạng viên không phải dạng thang sắc như xưa bác ơi

  14. Đông 99.12 says: Trả lời

    Tôi không chỉ bị xts mà còn bị ysl nữa, mới cưới vợ chưa được bao lâu, chưa con cái mà nhìn vợ thế nào thằng em tôi cũng dửng dưng vô cảm. Mấy lần vợ trêu chắc cưới nhầm bê đê nhục quá.

    1. Hưng Hòa says: Trả lời

      Thế dùng uy long đại bổ là đúng rồi, mua sớm uống đi chứ ai lại mới cưới mà như thế. Với cả lâu lâu đi du lịch đổi gió xem thế nào.

    2. Noel_2020 says: Trả lời

      Dịch dã thế này đâu có đi đâu được, vợ tôi chưa tiêm vacxin, tôi cũng chẳng dám đi đâu ngoài đi làm. Ở nhà suốt cũng chán thật, nhưng riêng khoản kia thì không chán tí nào, uy long đại bổ hiệu quả phết đấy.

    3. Phạm Văn Trường says: Trả lời

      Giờ thấy thuốc chữa các vấn đề sinh lý cứ nhan nhản ra, thấy quảng cáo đầy rẫy trên mạng luôn mà hiệu quả thì không biết thế nào

    4. Đỗ Hùng says: Trả lời

      Có cầu ắt có cung mà, quan trọng là mình phải biết tìm hiểu để lựa xem đâu là thuốc tốt, phù hợp với bệnh tình của mình. Với cả phải thăm khám với bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho chứ không tự uống bậy bạ. Ông cứ xem thêm những video như này là biết về chất lượng thuốc thế nào này

    5. Đ.T.Tài says: Trả lời

      Mua thuốc uy long đại bổ năm ngoái mới lọt top 20 thương hiệu uy tín năm 2020, nên về chất lượng thì không cần phải nghi ngờ gì đâu. Nhà tôi đây còn quất 2 bình với 4 nậm chuẩn bị chưng tết với biếu bên nhà bác cả đây này, rượu chỗ nhất nam này ngâm thì uống ngon khỏi bàn luôn

  15. Hòa LK.81 says: Trả lời

    Trước giờ tôi uống nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh yếu sinh lý rồi. Mới thực phẩm chức năng thôi mà đã gặp vô vàn tác dụng phụ nên mỗi khi nghĩ tới thuốc là sợ. Không biết thuốc uy long đại bổ này có tác dụng phụ gì không các bác, uống có hại gan hay hại bao tử gì không.

    1. Nguyễn Văn Tới says: Trả lời

      Em uống thì thấy hoàn toàn bác ạ, trước em bị loét dạ dày, giờ uống uy long đại bổ thì thấy bụng êm, không sao cả. Chắc do uy long đại bổ được bào chế hoàn toàn từ thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO nên an toàn.

    2. Minh Ên says: Trả lời

      Nếu sợ tác dụng phụ thì nhất định phải chọn cái thiên nhiên, lành tính, tránh mấy thứ nhân tạo, tổng hợp ra. Không chỉ thuốc mà ăn uống thường ngày cũng vậy. Cứ thiên nhiên là kiểu gì cũng lành tính.

    3. Hoàng Tùng Bách says: Trả lời

      Tôi với mấy ông hàng xóm mách nhau uống thuốc uy long đại bổ này để cải thiện sinh lực mà chỉ thấy các ông vỗ ngực khoe khoang về năng lực của mình được cải thiện trông thấy thôi, chứ không có ai phàn nàn về bất kì tác dụng phụ nào cả.

    4. Henry Nguyễn says: Trả lời

      Thế lúc uống thuốc này có cần kiêng khem gì không các bác? Nghe nói uống đông y phải kiêng nhiều lắm, đâm lích kích ngại quá.

    5. Việt says: Trả lời

      Cứ ăn uống lành mạnh, tránh mấy chất kích thích bia rượu, thuốc lá là đc,ăn nhiều thực phẩm tăng cường sinh lý, tập thể dục thường xuyên là được rồi.

  16. Nguyễn Viết Hoạt says: Trả lời

    40 tuổi thôi mà đã chán nản khoản đó rồi các anh em ạ, cuộc đời mất đi 1 niềm vui. Chẳng hiểu sao ko hề thấy hứng thú rạo rực gì món đó nữa. Vợ cách 13 tuổi, vẫn mơn mởn xuân xanh mà còn hay chưng diện, thế mà chồng nằm bên chẳng thiết đoái hoài gì. Tự mình còn chán mình :(((

    1. Bá Cường says: Trả lời

      Bác xem xem hồi này có làm việc căng thẳng hay suy nghĩ chuyện gì không. Hoặc coi lại chế độ ăn uống, luyện tập hằng ngày đã khoa học, đầy đủ chưa. Những chuyện đó đều ảnh hưởng tới khả năng ham muốn đó.

    2. Chi Tấn says: Trả lời

      40 mà đã thế thì là bất thường rồi nha. Tôi gần 50 mà còn sung sức hơn chú nhiều rồi. Trước cũng có thời gian tôi bị gần giống vậy, còn kèm theo xts, 1p30s là mềm như bún. Nhưng sau đó uống uy long đại bổ nên hồi phục được, cường tráng tới giờ.

    3. Zang says: Trả lời

      Nhưng mà trong thời gian uống có cần kiêng chuyện đó không bác? Hay là nên tăng cường luyện tập cho quen cường độ mới?

    4. Đào Văn Lãm says: Trả lời

      Cái gì quá cũng không tốt đâu chú. Tuần 2-3 lần là vừa nha. Chú muốn tăng cường thì để từ từ cho thuốc có thời gian ngấm đã chứ làm gì vội thế.

    5. Chim Sâu 8X says: Trả lời

      Tuần 2-3 lần là vừa cho cả nam và nữ, bác đừng làm quá vợ không chịu nổi đâu. Nói chung chuyên này cả 2 bên phải thoải mái.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn