Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện nhanh chóng?

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Chuyên Gia Chia Sẻ Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp “Yêu” Lâu Hơn

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà được nhiều nam giới lựa chọn và áp dụng thành công. Trong đó, các bài thuốc dân gian hay bài tập cũng rất dễ để tìm kiếm và thực hiện mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, an toàn. Dưới đây là những cách điều trị phổ biến theo tư vấn của TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh.

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: “Theo quan niệm Đông y, bệnh xuất tinh sớm do các yếu tố liên quan đến các can, thận và kinh minh trong cơ thể bất ổn, dẫn tới việc kiểm soát cảm xúc trong cơ thể không được như mong muốn. Điều này dẫn tới việc không tự chủ được hưng phấn, xuất tinh quá mức. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh sẽ cần phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ để có liệu trình phù hợp”.

Bác sĩ Vân Anh - người có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT
Bác sĩ Vân Anh – người có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT

Bác sĩ Vân Anh tư vấn cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà HIỆU QUẢ CAO

Xuất tinh sớm sẽ được cải thiện hoàn toàn nếu nam giới lựa chọn được những phương pháp phù hợp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Dưới đây là những cách chữa hiệu quả nhất, an toàn nhất từ tư vấn của chuyên gia, cánh mày râu có thể tham khảo: 

1. Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả từ mẹo dân gian

Các bài thuốc nam, mẹo dân gian tại nhà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý ông bởi hầu hết các nguyên liệu đều có sẵn, dễ tìm kiếm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Nam giới có thể tham khảo và tự thực hiện tại nhà với các mẹo sau: 

[mrec_form id=”36753″]

Bài thuốc nam từ lá hẹ: Dùng nửa ký lá hẹ sơ chế, cắt nhỏ để xay nhuyễn vắt lấy nước cốt. Nam giới chia nhỏ thành 2 lần uống hàng ngày, thực hiện đều đặn trong 1 tháng sẽ cảm nhận hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ được nhiều nam giới ưa chuộng
Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ được nhiều nam giới ưa chuộng

Xem thêm: Bệnh Xuất Tinh Sớm Và Cách “Nâng Cấp Cậu Nhỏ” Từ Gợi Ý Của Chuyên Gia

Rễ cau: Chuẩn bị khoảng 1kg rễ cau tươi cùng 4 lít rượu trắng. Trong đó, rễ cau cần rửa sạch, để ráo nước sau đó cắt thành khúc nhỏ từ 2 – 3cm chẻ đôi. Ngâm rễ cau trong bình khoảng 60 ngày sau đó lấy ra sử dụng 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 30ml.

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà từ gừng: Gừng là vị thuốc có tác dụng kích thích mạnh giúp làm giãn mạch máu để nuôi dưỡng dương vật và các cơ quan khác trong cơ thể, cải thiện ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu bền, lâu hơn. Gừng tươi sơ chế, vắt lấy nước cốt, sau đó trộn cùng khoảng ½ thìa mật ong và sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Gừng có tính ấm giúp cải thiện sinh lý hiệu quả
Gừng có tính ấm giúp cải thiện sinh lý hiệu quả

2. Biện pháp tâm lý – Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà được áp dụng phổ biến

Tâm lý là yếu tố đóng vai trò quan trọng giúp điều trị xuất tinh sớm, để nam giới vững tâm hơn mỗi khi “nhập cuộc”. Nếu căn bệnh xuất sớm khiến cho phái mạnh khó khăn, không thoải mái mỗi khi đứng trước bạn tình thì một tinh thần ổn định, tự tin chính là “chìa khóa” vàng chiến thắng tất cả.

Điều trị bằng biện pháp tâm lý chữa xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới trong độ tuổi từ 30 - 70 tuổi
Điều trị bằng biện pháp tâm lý chữa xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới trong độ tuổi từ 30 – 70 tuổi

Trước khi “lâm trận”, nam giới có thể cải thiện tâm lý bằng cách xem các chương trình giải trí, bộ phim hài hước. Đồng thời, khi bắt đầu cuộc yêu, hãy cố gắng trò chuyện thân mật với bạn tình, tự tin hơn về bản thân. Tuyệt đối không nên tạo áp lực hay lo lắng quá mức tại thời điểm này nhé.

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM ĐÚNG CÁCH

3. Hết “xuất sớm”, cậu nhỏ “yếu” đến đâu cũng được khắc phục với bài tập đơn giản

Tập luyện thể thao hay tham gia các môn vận động không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn là cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho cánh mày râu, thể hiện bản lĩnh chăn gối của mình. 

Trong quá trình điều trị, nam giới có thể tham khảo một số bài tập sau: 

Bài tập Kegel: Đây là bài tập chữa xuất tinh sớm “thần thánh” với hiệu quả tác động lên nhóm cơ PC, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

Bài tập kegel là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Bài tập kegel là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Bài tập Upward – Facing Dog: 

  • Người để ở tư thế nằm sấp, dùng hai tay chống xuống sàn, vuông góc với sàn nhà, áp sát cánh tay vào người. 
  • Đưa người lên cao, hông siết chặt để cơ thể tạo thành một đường thẳng.
  • Hít thở sâu, đều và giữ nguyên tư thế lâu nhất có thể, sau 15 giây nghỉ ngơi rồi tiếp tục.

4. Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà nhanh chóng từ bài thuốc nam

Các phương pháp tại nhà chỉ áp dụng với những nam giới xuất tinh sớm nhẹ, mới khởi phát. Do đó, nam giới khi mắc bệnh xuất tinh sớm tốt nhất nên chọn cho mình địa chỉ khám và điều trị uy tín nhất để được tư vấn và theo dõi.

Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm xuất tinh sớm ở mọi đối tượng, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho rằng: “Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất chính là sử dụng thuốc điều trị. Nhưng thay vì sử dụng các loại thuốc Tây kích dục cho hiệu quả nhanh chóng, kéo theo nhiều biến chứng tác dụng phụ thì nam giới nên có thể lựa chọn bài thuốc Đông y đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định về những cách chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định về những cách chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay

Với 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, bác sĩ Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện được bào chế hoàn toàn từ “thần dược sung sướng” của núi rừng tốt cho sinh lý nam. Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện hiện đang được hàng triệu bệnh nhân tin chọn và nhận xét tốt giúp khôi phục bản lĩnh phòng the. 

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp hết “xuất sớm” tiếp lửa thăng hoa, cuộc yêu bất tận

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ  được nghiên cứu và phục dựng từ những bài thuốc bổ thận, tráng dương từ Thái Y Viện Triều Nguyễn. Tương truyền rằng vua chúa triều Nguyễn xưa kia không chỉ giỏi việc triều chính mà ngay cả chuyện “chăn gối” cũng thuộc hàng đệ nhất. Vua Minh Mạng 1 đêm ngủ với 6 bà thì 5 bà đều cấn thai. Sau này tất cả các phương pháp bí truyền, những bài thuốc bổ thận tráng dương đều được lưu giữ vào cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký (Cuốn sách được UNESCO công nhận là di sản tư liệu thế giới). . 

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký cũng chính là kim chỉ nam giúp các chuyên gia nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Theo đó, Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Xem thêm: Bài thuốc giúp quý ông kéo dài thời gian lâm trận, sung mãn đê mê

Mỗi thuốc nhỏ trong bộ Uy Long Đại Bổ đều được bào chế thành 1 dạng khác nhau để đảm bảo được tính năng của dược liệu không bị mất đi và ở dưới dạng đó thì bài thuốc sẽ phát huy hiệu quả nhất.

Tác dụng của Uy Long Đại Bổ cao gấp 3 – 4 lần so với những bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiện có, duy trì hiệu quả lâu dài:

  • Ích tủy sinh tinh, dưỡng tâm huyết, kiểm soát khả năng xuất tinh trong khi quan hệ.
  • Cải thiện các vấn đề liên quan đến tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tăng chất lượng tinh trùng.
  • Bổ thận tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường testosterone nội sinh.
  • Tăng hưng phấn, tăng sức bền trong buổi “giao ban”, điều trị chứng đau lưng mỏi gối.

Là bài thuốc đang được hàng triệu cánh mày râu săn lùng nhờ hội tụ yếu tố an toàn, tiện lợi khi sử dụng tại nhà. Với hiệu quả vượt mong đợi, Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu trên nhiều diễn đàn, báo chí. Ngay tại chương trình Chất lượng cuộc sống – Đài truyền hình Việt Nam VTV2 đã đưa tin với những hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm qua chứng thực từ chuyên gia và quý ông đã từ điều trị.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Là một bài thuốc đông y, vấn đề dược liệu cũng được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đặc biệt quan tâm. Từ hơn 30 loại dược liệu phòng the cao cấp được thu hái từ nhiều vùng miền khác nhau, cộng với công thức bào chế đặc biệt đã làm nên bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ với nhiều công năng đặc biệt. 

Các dược liệu quý được bào chế trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích, Sâm cau, ba kích, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ

Trước hàng loạt tin tức không tốt về các bài thuốc thảo dược bẩn, kém chất lượng, Nhất Nam Y Viện đã phát triển và quy hoạch nhiều vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều tỉnh thành cả nước. Điều này giúp đơn vị chủ động hơn về số lượng, kiểm soát được chất lượng thuốc dược liệu  nhằm xóa đi định kiến của người dùng về bài thuốc nam.

Đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, đơn vị có sử dụng hơn 30 vị thảo dược quý hiếm trong điều trị sinh lý nam, phù hợp cho mọi đối tượng bệnh kể cả những nam giới có tiền sử bệnh tim mạch, dạ dày.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ dược liệu sạch 100%
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ dược liệu sạch 100%

39.000 nam giới hết xuất tinh sớm nhờ Uy Long Đại Bổ

Xuất tinh sớm là một căn bệnh dường như mọi nam giới đều gặp ít nhất 1 lần trong đời, tuy là căn bệnh không quá khó chữa nhưng nếu điều trị không dứt điểm thì rất dễ gây ra các bệnh như yếu sinh lý, liệt dương. 

Với bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi đưa vào ứng dụng thực tế đã đưa lại hiệu quả điều trị vượt trội: 

  • 83% nam giới hết xuất tinh sớm sau 1-3 tháng điều trị
  • 12% nam giới hết xuất tinh sớm sau 3-4 tháng điều trị
  • 5% nam giới chỉ thuyên giảm bệnh một phần do sử dụng không hết liệu trình hoặc cơ địa không đáp ứng thuốc. 
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Sau khi điều trị xuất tinh sớm thành công, rất nhiều nam giới đã có những phản hồi rất tích cực trên các hội nhóm, diễn đàn. 

Lắng nghe: Podcast #1 Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Một bạn nữ có tên NguyenHuong90 chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: 

“Bọn mình cưới nhau được 2 năm thì chồng bị xuất tinh sớm. Ban đầu anh giấu nhưng sau khi bị mình phát hiện thì cả hai vợ chồng cùng tìm cách chạy chữa. Giữa năm nay mình với chồng đi từ Hạ Long xuống Hà Nội để mua thuốc tại Nhất Nam Y Viện thì tới bây giờ anh nhà mình vừa hết liệu trình uống thuốc. Trước khi uống thuốc chồng mình chỉ được khoảng 2p thôi nhưng tới nay sau khi điều trị bằng Uy Long Đại Bổ thì tuần cũng được 4-5 lần, mỗi lần ít cũng 20p”.

Phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương “Người phán xử” cũng là một trường hợp tương tự. Bản thân anh từng bị xuất tinh sớm nhiều năm nhưng vì mặc cảm mình là người của công chúng nên không biết tỏ cũng ai, cuộc sống hôn nhân gia đình vì thế cũng có nhiều lục đục, bất hòa. Sau nhiều lần điều trị bằng tây y không thành công, được bạn bè giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì cuộc đời của nghệ sĩ Tùng Dương như bước sang một trang mới.

Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ

XEM VIDEO: Anh Lê Giang chia sẻ về hành trình điều trị “xuất sớm”, tìm lại bản lĩnh phái mạnh

 

Dưới đây là một số phản hồi tích cực của nam giới sau khi điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ:

Chuyên gia và báo chí nói gì về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với hiệu quả điều trị cao và an toàn cho người bệnh khi sử dụng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên khách hàng nên sử dụng để tìm lại bản lĩnh nam giới của mình. 

Trong chương trình phát sóng ngày 30/12/2020, chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đã đăng tải phóng sự về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chương trình cũng khẳng định điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ là giải pháp hiệu quả, an toàn mà nam giới nên sử dụng.

VTV2 Chất lượng cuộc sống nói gì về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Cố vấn chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bản thân tôi từng tham gia nghiên cứu và đánh giá rất nhiều bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm nhưng tôi cho rằng Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc hết sức đặc biệt. Trước hết bài thuốc này được phục dựng từ những bài thuốc bổ thận, tráng dương của Thái Y Viện – Điều mà chưa một đơn vị nào có thể làm được điều này. Ngoài ra về hiệu quả bài thuốc này mang lại là rất cao và quan trọng là hiệu quả duy trì được lâu dài. Xét về nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm của Đông y thì bài thuốc này đã làm rất tốt. Tôi đánh giá đây là một bài thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới nên sử dụng”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá rất cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá rất cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm

Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chuyên gia, khách hàng, nhiều tờ báo chính thống đã nhập cuộc điều tra thực hư hiệu quả của bài thuốc mang lại. 

BÁO CHÍ NÓI VỀ UY LONG ĐẠI BỔ:

Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo
Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý xuất hiện trên nhiều trang báo

Thông qua kênh truyền thông báo chí một lần nữa khẳng định được hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc và đây là bài thuốc mà nam giới nên lựa chọn để điều trị xuất tinh sớm.  Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng là một trong những yếu tố đưa đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn nhận được giải thưởng cao quý: “Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020″.

Đại diện ban tổ chức trao tặng bảng vàng và giấy chứng nhận Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng cho đơn vị Nhất Nam Y Viện
Đại diện ban tổ chức trao tặng bảng vàng và giấy chứng nhận Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng cho đơn vị Nhất Nam Y Viện

Nếu quý ông muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, dịch vị thăm khám tại đơn vị điều trị nam khoa SỐ 1 này có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng YHCT SỐ 1 hiện nay.

Lời khuyên từ chuyên gia trong điều trị xuất tinh sớm tại nhà

Các cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiện nay tương đối an toàn cho sức khỏe và nam giới mắc bệnh hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên trong quá trình tự điều trị tại nhà, nam giới cần hết sức lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng bài thuốc dân gian, bài tập đúng cách, đúng hướng dẫn.
  • Tham khảo kết hợp với chế độ dinh dưỡng để hiệu quả đạt được cao nhất
  • Các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên điều chỉnh lối sống khoa học, từ bỏ thủ dâm, quan hệ an toàn, không sử dụng chất kích thích.
  • Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tự tin, tránh mệt mỏi, stress khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn.
  • Khi có dấu hiệu bất thường trong cơ thể, cần tới trực tiếp cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà ngày nay được rất nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả tốt nhất thì việc tới thăm khám tại cơ sở y tế với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Nếu quý ông vẫn còn thắc mắc và đang tìm hiểu địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt hiện nay, liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và giải đáp sớm nhất có thể. 

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đừng bỏ lỡ: 

[mrec_form id=”36753″]

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Tổng quan điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng là một trong những phương pháp điều trị vẫn còn khá mới mẻ. Phương pháp này được đánh giá cao nhưng vẫn...

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?

"Ăn chuối có chữa được bệnh xuất tinh sớm không?" là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chuối là một trong những loại thực phẩm chứa hàm...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian đơn giản, an toàn và được áp dụng rộng rãi. Cùng với hàm lượng thành phần...

Bình luận (57)

  1. Trần Minh Khoa says: Trả lời

    Mấy nay đọc rì viu trên mạng thấy ai cũng bảo thuốc nầy phải dùng vài tháng mới đỡ. Xin hỏi thuốc uống vài tháng thì có để lại tác dụng phụ gì không, đây là thuốc cường dương à

    1. Đỗ Nam says: Trả lời

      Đây là thuốc bổ dương chứ không phải cường dương anh ơi, cương dương thì có loại nào dùng 3 tháng đâu. Thuốc này 100% đông y nên dùng an toàn, không lo tác dụng phụ. Tôi đã tìm hiểu kĩ trước khi dùng, anh cũng nên vào đây để tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

    2. HT_Huy Huyên says: Trả lời

      Nguồn thuốc chất lượng ghê, đông y tốt nhưng giờ tìm đươc mấy chỗ như nhà thuốc quả là khó. Đâu đâu cũng nhập thuốc từ đường tiểu ngạch bên Tun Của nên cũng khó kiểm soát. Nhà thuốc này đầu tư hẳn vườn dược liệu thì cũng yên tâm hơn

    3. Hoàng Trọng Hiếu says: Trả lời

      Trước tôi uống thuốc ở đây, cũng 2-3 tháng gì đấy mà chỉ thấy người khỏe hơn chứ không hề có tác dụng phụ gì dù là nhỏ nhất. Tôi bị men gan mà đi kiểm tra sức khỏe cũng không vấn đề gì. Thấy bác sĩ Vân Anh bảo thuốc này cũng qua kiểm nghiệm nhiều rồi mới đưa vào sử dụng nên dùng an tâm

  2. Lê nguyễn Minh Hùng says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ này điều trị có bị tái lại không chuyên gia, tôi dùng thử nhiều lại nhưng chỉ đỡ được một thời gian là nhờn thuốc

    1. Công says: Trả lời

      Đây này, nghệ sĩ người ta còn dùng thì anh nghĩ tin tưởng không. Tôi dùng bài này cũng ngót 2 năm nay rồi, trước thì uống thuốc 3 tháng, giờ hết thuối rồi còn bình rượu vẫn hay mua về nhâm nhi, thấy cũng cầm cự được 15p mới nhả đạn, năm nay 47 rồi.

    2. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

      Thuốc đông y này có an toàn không các bác, em cũng muốn dùng thuốc đông y nhưng em chỉ sợ thuốc không an toàn thôi, em nghe nói bây giờ thuốc đông y hay nhập từ trung quốc

    3. Tiến Thịnh says: Trả lời

      Vợ mình chữa sỏi thận ở đây, mình chữa sinh lý ở đây, cả hai vợ chồng đều khỏi bệnh mà không có gặp vấn đề gì hết. Hôm đến khám bác sĩ có giải thích về nguồn gốc của thuốc nên yên tâm

  3. Đào Trung Quân says: Trả lời

    Chào bác sĩ, quay tay nhiều có là nguyên nhân xuất tinh sớm không. em 30 tuổi đợt rồi còn khỏe lắm, quay hùng hục cũng còn sức, nhưng giờ chưa kịp đã thấy ra rồi, còn chưa vợ con gì

    1. Hiếu Phạm says: Trả lời

      Gay thế ông anh, quay tay nhiều thì yếu là cái chắc rồi. Tốt nhất bỏ đi mà làm rai thẳng, không lại thành rai cong thì nhục

    2. T.D Tuấn says: Trả lời

      Chưa đến lúc thôi, quay không hại nhưng quay nhiều là hại đấy, cứ tầm vài tuổi nữa lĩnh hậu quả thì mới sáng mắt ra

  4. Huy Hoàng - VB says: Trả lời

    Nghe nói đây là bài thuốc được vua Minh Mạng ngày xưa dùng để phục vụ các phi tần đây có phải không chả trách lại hiệu quả thế

    1. Hồ Việt Tùng says: Trả lời

      Em là cũng nhờ tiếng vua minh Mạng nên mới biết bài thuốc này đấy. Nghe đâu ông 1 đêm ngủ với 5 bà cơ mà. Em thì không được vậy nhưng thuốc này cũng đúng là thần dược cứu vãn hôn nhân vợ chồng em. Em làm cai công trình, cũng hay phải đi đối tác với nhậu nhẹt, giwof giấc không ổn định nên thời gian gần đây cả tháng vợ chồng mới gần gũi nhau được lần/ Đã thế không hiểu sao thằng nhỏ cứ í ra, không chịu lên, mà lên được thì không đủ độ cứng lại còn nhanh ra. Chắc đâu loanh quanh được 5p. Vợ em mặt ngắn tũn bảo chắc em không còn cảm xúc với cô ấy nên mới vậy, vọ chồng giận dỗi nhau suốt. Em biết tìn trạng của mình cũng đi khám nhiều nơi nhưng không đỡ, sau cùng có anh đồng nghiệp giới thiệu đến nhất nam y viện điều trị thì lại thấy đỡ thật. Xung mãn hẳn ra, uống hết 3 liệu trình mà cứ như cải lão hoàn đồng, ham muốn phải gọi là hơn thanh niên. Chiều vợ cũng vì thế mà lâu hơn.

    2. Mai Công Ý says: Trả lời

      Thuốc không cần đun đâu người anh em, chế theo đúng như tên gọi, đan thì viên to bằng ngón tay, hoàn thỉ chỉ như viên kẹo nhỏ, còn thuốc đặc trị xuất tinh sớm là cao. Cứ thế mà uống thôi ko phải sắc gì. Có nghệ sĩ cũng dùng rồi lo gì.

  5. Trần Đình Tùng says: Trả lời

    Tháng này tự dưng qh tôi cứ bị đau ê ẩm thắt lưng, chân gối cũng mỏi lại đi tiểu đêm 2-3 lần/ đêm, mất cả giấc ngủ. Mà cảm giác không điều khiển được vì chưa phê nhưng đã thấy xuất hết cả ra rồi. Không biết như vậy có phải bị yếu rồi không, xuất tính sớm điều trị có khó ko

    1. Minh Trí says: Trả lời

      Muốn mua rượu bổ dương thì tốt nhất dùng loại này, chuẩn thuốc cho vua chúa ngày xưa. Rượu thượng hàng đấy, không chỉ đẹp hình thức mà còn bồi bổ rất tốt. Tôi đang dùng và cảm nhận https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    2. Tiến Ngọc says: Trả lời

      k biết thế nào chứ từ khi t uống rượu uuy long là đỡ hẳn đau lưng đấy mà còn chưa hết nửa chỗ bình 7 lít rượu đấy đâu, thế mà uống hết cái bình rượu này mà khỏi được đau xương đau khớp thì tốt quá, chuyện xx thì khỏi phải nói, thăng hoa cả vợ cả chồng

  6. Đoàn Nhân says: Trả lời

    Nghe rì vieu tốt, thuốc tốt mà bác sĩ cũng chất lượng thế kia chắc giá cao lắm nhỉ

  7. NAM ANH PHẠM says: Trả lời

    MỌI NGƯỜI ƠI, GẦN ĐÂY EM CÓ TRIỆU CHỨNG NHƯ NÀY. HAY BỊ MỎI GỐI, ĐAU LƯNG VÀ TIỂU NHIỀU, LÚC GẦN GŨI VỢ THÌ THỜI GIAN CHỈ ĐƯỢC 1 NỬA SO VỚI TRƯỚC ĐÃ CHO RA HẾT RỒI, CHƠI XONG LẠI CÒN MEETJMOIR, THỞ HỒNG HỘC NHƯ TRÂU ĐIÊN. EM CÓ LÊN MẠNG TÌM HIỂU THÌ BẢO NHƯ VẬY LÀ BỊ RỐI LOẠN SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM RỒI. KHÔNG BIẾT CÓ PHẢI KHÔNG, EM NĂM NAY MỚI 30 TUỔI ĐẦU, 1 CỢ 1 CON, CÔNG VIỆC NGÂN HÀNG, VÀ VẪN GYM GỦNG ĐỀU ĐỀU. CHẲNG HIỂU SAO LẠI YẾU ĐƯỢC

    1. Trần Bình Trọng says: Trả lời

      Như này là xuất tinh sớm rõ ràng rồi.Không bàn cãi nhiều. Bệnh này cũng có thể do nhểu nguyên nhân, stress, bia rượu, chế độ ăn uống nữa chứ không phải cứ gym là khỏe đâu

    2. Trần Trịnh H says: Trả lời

      Trước tiên anh nên đi khám đi, sức khỏe tự dưng thụt lùi thế ắt có vấn đề đó. Trước tôi cũng bị như anh, band đầu còn nghĩ do bản thân dạo này làm việc quá sức nên mới giảm ham muốn, giảm chất lượng cuộc yêu như vậy. Nhưng tình trạng này cứ tái diễn hoài đi khám thì mới biết đó là bệnh xuất tinh sớm. Bác sĩ kê cho hết thuốc nọ đến thuốc chai dùng cũng có đỡ đâu. Mãi sau đến nhà 1 ông bạn thì thấy bình rượu uy long đại bổ, nhấp thử thấy ham quá hỏi ra thì mới biết đây là bài thuốc chuyên cải thiện sinh lý từ thời vua chúa Nguyễn. Thế nên tôi mạnh dạn đi khám và lấy về cả 1 liệu trình gồm 3 tháng thuốc và bình rượu vip. Thời gian đầu dùng thuốc hiệu quả chỉ dừng lại ở việc ăn ngon ngủ kĩ hơn, nhưng khoảng 2 tuần sau thì thấy sức chiến đấu tăng cường bất ngờ. Ban đầu 7 phút thì sau tăng lên tận 10, 12 rồi 14 phút mà vẫn còn muốn chiến tiếp, vợ cứ gọi là khóc thét

    3. Lưu says: Trả lời

      Thuốc anh dùng có những loại gì, uống tận 3 tháng cơ à

    4. Trần Trịnh H says: Trả lời

      Tôi dùng liệu trình liều cao nhất gồm cả 4 loại thuốc là uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và thuốc đặc trị xuất tinh sớm nhé. Liệu trình và cách dùng như nào anh xem ở đây là rõ nhất, do tôi nặng nên dùng cả 4 loại chứ ông nào nhẹ hơn chắc 3 loại là đủ
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  8. Hoàn Linh Lan says: Trả lời

    Chồng mình năm nay 50 tuổi, cảm giác cũng đuối hơn thời còn trai trẻ, quyến rũ ổng cũng khó hơn kiểu giảm ham muốn ấy. Lần nào giao ban thì cũng chỉ được vài phút là xỉu. Tức lắm. Không biết chồng mình dùng bài thuốc uy long có điều trị được không

  9. Thụ Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc có síp thuốc không, tôi muốn đặt 1 liệu trình 3 tháng

  10. Trần Trắng says: Trả lời

    Cho hỏi mình mới đặt thuốc và dùng được 4 ngày rồi, nhưng thấy hiệu quả vẫn không nhiều, lần nào nhấp lên nhấp xuống vài cái cũng đã cho ra bằng sạch. Không biết bao lâu thì mình mới được cải thiện

  11. Chấm chấm says: Trả lời

    Thuốc đông y thì chắc là không có tác dụng phụ gì phải không các anh em, chứ mấy cái lần tôi dùng đồ mua trên mạng dùng ấy cứ như bị liệt luôn, tê vài ba hôm mới đỡ

    1. Dev Hoàng says: Trả lời

      Vãi ông mua trên mạng kiểu đấy thì chắc cũng chỉ toàn xịt gây tê thôi, như kiểu chim cò bị đóng băng rồi thì thời gian nó há mỏ chắc chắn là lâu hơn bình thường rồi. Tội cái xịt ít thì kéo dài được 15-20p đúng, chớ xịt quá tay 1 phát thì nó lại chả liệt. H tôi rút kinh nghiệm sâu sắc rồi, dùng thảo dược vừa tăng sức bền vừa tốt cho sức khỏe a dzai ạ. Theo kinh nghiệm của tôi thì cứ dùng Uy long đại bổ đều đặn kết hợp với tập gym 3 buổi/tuần là sung sức lắm luôn. À tiện vứt luôn cái link cho mấy ae đồng râm xem mà cẩn thận này https://benhviennamhoc102.com/hiem-hoa-do-thuoc-tang-sinh-ly-cap-toc-5520.html

    2. Chán gái 707 says: Trả lời

      Loại thuốc bạn bảo dùng để bồi bổ thôi hay có chữa được ysl khong? Dạo này cày cuốc nhiều quá nên sức khỏe có hơi giảm sút, giờ mỗi lần lên đạn chắc chưa được 10p, mấy loại sịt tăng cường không có tác dụng gì

    3. Minh Hải says: Trả lời

      Chữa quá được ấy cu ơi, tớ bị yếu mãn tính do hồi dậy thì tự thẩm nhiều quá, cơ may thế nào đọc được bài viết về thuốc Uy long đại bổ này, uống từ đầu năm, đến giờ thỉnh thoảng tớ vẫn đặt lại thuốc để uống bồi bổ cơ thể, mà phải công nhận thuốc ngấm dã man, giờ mỗi lần tớ cũng phải kéo dài thêm được 20′. Bạn mà cần tìm về công dụng của bài thuốc thì xem đây nhé

    4. Trường chuyên phụ tùng ô tô says: Trả lời

      Thế lúc đầu là bác dùng bao lâu thì mới được kết quả như bác nói, dùng 1 liệu trình hết được không hay phải 2 3 liệu trình

    5. Lâm says: Trả lời

      Còn tùy xem ông anh bị nặng hay không, tôi chữa xts mãn tính hết tầm 3 tháng, 2 liệu trình, liệu trình sau dùng thêm để dự phòng, chứ dùng hết 1 liệu trình thỉnh thoảng tôi còn được 20-30p 1 lần cơ

  12. Viết Hảo says: Trả lời

    Các bạn nam đang dùng thuốc gì để tăng cường sức khỏe sinh lý giới thiệu cho chồng tôi với, dạo này ổng yếu quá, khó lên mà xỉu cũng nhanh, ổng kêu không có ham muốn, lần nào làm xong cũng mệt mỏi, sáng dậy thì đau lưng, tôi bồi bổ từ thuốc Nhật sang Nga mà không ăn thua

    1. Hoàng Tsu says: Trả lời

      Em nói thật với c hàng ngoại còn k bằng hàng Vn mình, trước e đi du học Nga 1 thời gian dùng đủ các loại thuốc tráng dương bên đó rồi, mấy loại này giúp cho khỏe thì khỏe thêm thôi chứ yếu thì không chữa được. Từ hồi VN e dùng Uy long đại bổ thấy khác hẳn luôn, uống thấy khỏe từ trong khỏe ra, chìm cò hót cả đêm còn được ý chứ đừng nói mấy tiếng

    2. Tú Tú says: Trả lời

      Thử nói chuyện với chồng tìm ra nguyên nhân làm sao đã nàng ơi, nghe từ triệu chứng mà bạn kể rất giống với ông chồng mình hồi trước, lao lực qúa độ, áp lực công việc nhiều thành ra bị xts, đã thế còn giấu vợ đi uống ba cái thuốc không hiểu nghe giới thiệu ở đâu. Tháng trước vừa phải đưa chồng đi khám với mua cho 1 liệu trình Uy long đại bổ, tiến triển ok lắm, hồi được 70% rồi, để hết liệu trình chắc còn hơn xưa

    3. Anh Phương Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Ôi ông chồng tớ còn tự tìm hiểu tự mua tự uống cơ, có đợt ông cấm tớ không được động vào người rồi bảo để anh bồi bổ sk đã, mua luôn 4 lọ Uy long về dùng liền tù tì 1 tháng, kết quả thì phải gọi là mỹ mãn luôn. Tớ hỏi thì ổng cho xem cái video này đây

  13. Hồng Sương says: Trả lời

    Bệnh xts có nguy hiểm gì đến sức khỏe không các bạn? Con dâu tôi đang than là thằng chồng dạo này yếu quá, vợ chồng đang kế hoạch để có con mà tự dưng thằng bé bị vậy tôi cũng lo, mỗi lần xuất thì ra rất ít và rất loãng, cứ đà này chắc còn lâu tôi mới có cháu bế

    1. Nam cam says: Trả lời

      Cũng khá nguy hiểm đấy ạ, dấu hiệu của mệt mỏi và suy giảm sức khỏe. Cô đưa bạn đi kiểm tra chất lượng tinh trùng, dùng Uy long đại bổ trong 2 tháng rồi đi kiểm tra lại, chứ đang bị xts thì khó thụ thai lắm ạ

    2. Kiên Sumo says: Trả lời

      Trước cháu cũng dính đúng đợt rối loạn tinh vào lúc cả họ giục có em bé, vợ chồng cháu chạy chữa khắp nơi đấy ạ, may có cô bạn vợ giới thiệu bác sĩ Vân Anh cho, lên mạng nghe ngóng thì cháu cũng biết đây là bsi có tiếng trong điều trị nam khoa trong cộng đồng đông y, cháu cũng dùng Uy long đại bổ trong 3 tháng, bao gồm 1 lọ đại bổ hoàn với thuốc đặc trị xts. Hết 3 tháng thì may là vợ cháu cũng dính bầu. Mong là bạn nhà cô cũng mau chóng có tin vui nhé ạ

    3. Trần Ngọc Kiệm says: Trả lời

      Dùng 3 tháng cơ á bác? Thế thì chim có gì cũng héo trong mòn mỏi hết thôi. Có cách nào để hiệu quả nhanh hơn không?

    4. Ngọc Hoan says: Trả lời

      Nguyên bộ Uy long đại bổ là có 4 loại cơ chú, gồm uy long đại bổ đan, đại bổ hoàn, đại bổ tửu và thuốc đặc trị chữa xts. Như tôi là được cho cả 4 loại luôn, dùng trong 2 tháng thì hiệu quả tầm 80%, muốn nhanh thì chú cứ chăm tập luyện với ăn mấy đồ bổ dưỡng như hàu với rau chân vịt, chắc tầm 1 tháng hơn chim cò lại véo von ngay

  14. Cườngpola says: Trả lời

    Không biết Uy long này ngoài trị xuất tinh sớm có trị được rối loạn không nhỉ? Mình thấy ông anh rể dùng loại này, trước đó anh ấy còn yếu hơn cả mình, giờ thì tự tin, phong độ phới phới. Đợt này thấy mình hay rầu do chả ra cứng được bao lâu xong lại còn hay bị mất kiểm soát lúc xuất nữa mới giới thiệu mình bí quyết, mà không biết có ai ở đây mắc giống mình mà chữa khỏi bằng thuốc này nhỉ

    1. Thành 07 says: Trả lời

      Tui đây ông bạn ơi, tui đầu tiên bị xts rồi uống thuốc dân tộc Mường dùng thảo dược gì ấy, thành rối loạn cương dương lúc cần thì không thấy lúc không cần thì ra 1 đống. Điều trị bằng Uy long bổ hoàn với bổ tửu, 3 tháng êm luôn. Mà được cái thuốc rất ngấm, uống hết 1 tháng khỏe cả người ấy, ngủ sâu giấc với tăng ham muốn, ny tui chết mê luôn

    2. Chang Anh says: Trả lời

      Các a dzai cho xin địa chỉ mua thuốc với thăm khám với, ny e hơi cổ hủ, nhắc đến mấy chuyện này là ông ấy xấu hổ, không muốn đi khám xong kêu là nghỉ ngơi lấy lại sức vài hôm là oke, mà nghỉ ngơi vài tháng rồi vẫn chưa đâu vào đâu

    3. Hương mùa hè says: Trả lời

      Cho anh đi khám bên Nhất Nam bạn ạ, Uy long đại bổ cũng chỉ mua được bên đó thôi. Địa chỉ thì hình như là ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy thì phải. Nếu bạn trai bạn ngại thì gọi hỏi xem bsi có đồng ý hỗ trợ online cho không, hotline của họ có ở trên bài rồi đấy

    4. Tun says: Trả lời

      Lần đầu nghe chữa nam khoa bằng đông y luôn ạ. Trước đó tui tưởng đâu có mấy loại thảo dược hay quảng cáo trên TV ấy thì chỉ có tác dụng bổ trợ như thực phẩm chức năng thôi, chưa tưởng tượng phải uống ra làm sao luôn, sắc lên uống à hay như nào

      1. Thịnh không Suy says: Trả lời

        Thuốc Uy long đại bổ đương nhiên có sự khác biệt rồi, vì những thành phần của thuốc làm từ những thảo dược đặc trị bệnh mà bạn. Còn về uống sao thì nghe bác sĩ thôi :))))

    5. Trinh Đức Thái Duy says: Trả lời

      Thuốc thang kê đơn như ngày xưa thôi chứ có gì đâu. Nếu mà không muốn sắc lằng nhằng thì báo trung tâm họ hỗ trợ sắc sẵn cho, cầm về bảo quản tủ lạnh rồi dùng dần là được

  15. Hoàng Anh Team says: Trả lời

    Dạo này mấy ông bạn chỗ làm hay rỉ tai nhau về rượu Uy long bổ tửu gì đấy nên cũng phải lò mò tìm hiểu? Không biết giá như nào? Mua ở đâu với tác dụng như nào ta

    1. Nguyễn Viết Hoài Lâm says: Trả lời

      Anh gọi cho bên Nhất Nam Y viện người ta ship tận nhà cho, đàn ông chúng mình là cứ phải có tí vào thì mới sung sức được. Còn về giá thì tôi cũng không rõ lắm, trước mua cùng mấy loại Uy long đại bổ hoàn, tác dụng của rượu thì bạn đọc thêm ở đây này

    2. Thắng cọ says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc thì lúc uống có phải xin chỉ định của bsi không hả ae? Mình đang bị dạ dày không phải kiêng cồn nhưng cũng phải hạn chế ạ

    3. Hồng Phương says: Trả lời

      Anh nên đi khám cho chắc ạ, hoặc gọi điện đến chỗ trung tâm nhất nam y viện, mấy kiểu này chắc người ta tư vẫn free cũng được. Mà theo em thì trong thời gian điều trị dạ dày thì a nên dùng loại lành tính thôi, như Uy long đại bổ đan ấy ạ, chồng em viêm tụy nên bsi cho mỗi loại này với lại đặc trị xuất tinh sớm nữa

  16. Vương Anh says: Trả lời

    Nhờ các bạn tư vấn cho trường hợp của tôi: 32 tuổi, chưa con, không kiểm soát được việc xt, nhiều khi đang ở công trường tôi còn phải vào nhà vệ sinh giải quyết, không kiểm soát được việc cương cứng, nói chung rất khó chịu

    1. Chu Hoài Bảo says: Trả lời

      Anh bị tình trạng này lâu chưa? Nghe thì khá giống di tinh đấy ạ, em từng dính quả này rồi, quả thật là khó chịu và khó chữa vô cùng. Em tư vấn anh nên đi khám, bsi Vân Anh ở Nhất nam y viện rất có kinh nghiệm trong mấy khoản này, em cũng nhờ bác mới khỏi được, giờ khỏe như vâm thì không dám nói, nhưng không bị mất kiểm soát trong mấy chuyện chăn gối nữa

    2. Đậu Đậu says: Trả lời

      Ui đúng di tinh rồi chứ sao, trước khi tôi có con gái tôi cũng bị kiểu giống ông này, đến mức vợ chồng tôi còn dẹp khoản chăn gối 1 thời gian. Từ ngày biết đến bài Uy long đại bổ tôi dùng liền tù tì luôn đến giờ, kết quả là gặt được 2 bé Đậu Dừa nhà tôi đây

    3. Quốc Khánh says: Trả lời

      Nghe tên thuốc là biết hàng đông y sợ là làm từ hàng tân dược hoặc dược liệu quá ngày thì sao, đông y chỉ bổ khi dùng nguyên liệu sạch và sắc đúng cách

    4. Đình Tứ says: Trả lời

      Làm gì có, bài thuốc này bao nhiêu người dùng mà khỏi rồi đấy, mà bên sản xuất ra bài thuốc này cũng đã được kiểm nghiệm, được trao giải nhà nước thế kia thì yên tâm được rồi, ông anh mà cần tôi gửi cả link họ giới thiệu về từng công đoạn chế biến thuốc cho xem https://www.chuatriyeusinhly.net/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn