Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

11 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả được quý ông săn lùng

Yếu Sinh Lý là gì? Nguyên nhân và Giải pháp điều trị

Đau Tinh Hoàn Là Gì? Khi nào nên gặp bác sĩ

Uy Long Đại Bổ: Giải Pháp Giúp Nam Giới HẾT YẾU “Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc”

Được chắt lọc từ những tinh hoa trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý của Thái y viện Triều Nguyễn – Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở thành cứu tinh cho hàng ngàn quý ông gặp trục trặc về sinh lý. Chỉ sau 15 ngày cảm nhận sự thay đổi của cơ thể, sau 3 tháng chấm dứt hoàn toàn yếu sinh lý. 

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho hiệu quả sau 15 ngày sử dụng

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc nam chữa yếu sinh lý cho hiệu quả điều trị cao. Theo kết quả từ Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc khảo sát trên 1000 nam giới đã dùng thuốc cho kết quả: 

  • 83% nam giới hết yếu sinh lý, tự tin làm chủ cuộc yêu, ham muốn rực cháy chỉ sau 1-3 tháng điều trị
  • 12% nam giới hết yếu sinh lý, kéo dài thời gian yêu 20-30p sau 3-4 tháng điều trị
  • 5% nam giới chỉ thuyên giảm bệnh một phần do cơ địa không đáp ứng thuốc hoặc bỏ thuốc giữa chừng

So với các bài thuốc chữa yếu sinh lý hiện nay thì bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang dẫn đầu về hiệu quả cũng như tính an toàn khi điều trị. 

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ qua từng giai đoạn

Hiện nay rất nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý trên thị trường tập trung vào điều trị các triệu chứng gây ra bệnh – tức là điều trị phần ngọn, vì vậy những hiệu quả mà nam giới cảm nhận được chỉ sau 15p dùng thuốc gần như là hiệu quả “ảo”, vì chỉ cần ngừng sử dụng thuốc thì hiệu quả sẽ không còn. Thậm chí nhiều thuốc cường dương cấp tốc nếu nam giới lạm dụng còn có thể gây ra tình trạng liệt dương. 

Trong khi đó đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiểu rằng việc nam giới xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hay đau lưng mỏi gối sau quan hệ đều là dấu hiệu quả yếu sinh lý. Và theo đông y thận chủ về sinh lý, chức năng thận suy giảm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới. Do đó thay vì đi vào điều trị phần ngọn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung điều trị phần gốc – Tăng cường bổ thận, tráng dương để lấy lại sức mạnh của thận, từ đó sinh lý sẽ hồi phục. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Xoay quanh vấn đề yếu sinh lý, mỗi quý ông lại có một câu chuyện khác nhau, có người có khả năng cương cứng nhưng lại nhanh xìu, có người ham muốn rạo rực nhưng dương vật không thể cương cứng, cùng có người mỗi đêm 3-4 hiệp nhưng mỗi hiệp chỉ 1-2p đã xuất tinh. Dường như mỗi người đều có một tình trạng bệnh khác nhau, không ai giống ai. 

Thấu hiểu điều đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã nghiên cứu và bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc sẽ đảm nhiệm 1 nhiệm vụ khác nhau, nhưng tổng hòa vẫn cùng nhau tương hỗ điều trị bệnh. Và tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất. 

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc này được bào chế dưới dạng viên đan có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng sức bền cho nam giới, giúp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Với bài thuốc này nam giới uống mỗi tuần 1 viên, sau ăn 1h. 
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn: Là dạng thuốc được bào chế sẵn dưới dạng hoàn, bài thuốc này csos tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cướng inh lý, kéo dài thời gian mãn dục ở nam giới. Nam giới uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói. 
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng, hỗ trợ nâng cao chất lượng tinh trùng, điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Được bào chế dưới dạng rượu ngâm, với men rượu cay nồng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu sẽ là chất dẫn, kích thích 3 bài thuốc còn lại phát huy hết công dụng của mình. Nam giới uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30-40ml
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng điều trị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Bài thuốc này được bào chế dưới dạng cao, mỗi ngày uống 2 lần sáng tối, mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi sau ăn 30p. 

[mrec_form id=”36724″]

Với sự kết hợp 4 trong một, bài thuốc được tổ chức theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị cao.

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Tinh hoa bài thuốc Thái Y Viện gói trọn trong bộ Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Để tạo ra bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý mang lại hiệu quả ưu việt như bây giờ, đội ngũ chuyên gia của Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc cùng đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm tòi. 

Trong quá trình công tác của mình, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đã nhiều lần nghe tới các giai thoại về vua Minh Mạng như: “Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử” (Một đêm ngủ với 5 bà thì 4 bà mang thai) và “Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” (Một đêm ngủ với 6 bà thì 5 bà mang thai). Sở dĩ vua Minh Mạng có sức mạnh hơn người là nhờ các thái y trong Thái y viện đã dày công nghiên cứu và bào chế các bài thuốc bổ thận, tráng dương. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã quay về Huế để nghiên cứu các bài thuốc chữa yếu sinh lý cổ phương
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã quay về Huế để nghiên cứu các bài thuốc chữa yếu sinh lý cổ phương

Năm 2016,2017 đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu đã quyết định quay về Huế để tìm hiểu về các bài thuốc chữa sinh lý nam của Thái y viện Triều Nguyễn. Sau nhiều lần tìm tòi, đội ngũ nghiên cứu đã tìm thấy cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký – Cuốn sách lưu lại các bài thuốc, các vị thuốc quý được Thái y viện tiến dâng lên vua, đây cũng chính là cuốn sách được UNESCO công nhận là di sản tư liệu thế giới. 

Có được “báu vật” trong tay, đội ngũ chuyên gia đã tức tốc quay về Hà Nội nghiên cứu. Cũng trong quá trình nghiên cứu đội ngũ chuyên gia nhận ra các bài thuốc cổ phương tuy có công thức pha chế đặc biệt tuy nhiên lại phù hợp hơn với thể trạng và cơ địa của người Việt cổ. Vì vậy đội ngũ chuyên gia đã bào chế dựa phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện đại. 

Và cũng trong quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu hàng trăm loại dược liệu và chọn ra 30 loại dược liệu quý để sử dụng cho bài thuốc như: Sâm ngọc linh, Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Thỏ ty tử, Ba kích, Nhục thung dung, Phá cổ chỉ, Đỗ trọng, Hổ hinh cốt, Tỏa dương, Sâm cau, …. 

XEM THÊM: YẾU, Giảm ham muốn “YÊU” ở nam giới HẬU COVID hãy THAM KHẢO ngay

Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu quý cao cấp trong bà thuốc Uy Long Đại Bổ

Hơn 30 loại dược liệu cung đình kết hợp trong bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ giúp: 

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý 
  • Ích tinh, tăng chất lượng tinh trùng
  • Bồi bổ gân cốt, tăng sức bền, hạn chế quá trình mãn dục
  • Điều trị chứng đau lưng, mỏi gối khi quan hệ 
  • Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương

Đây đều là những dược liệu quý giá, tốt cho sinh lý nam giới. Các dược liệu này được đội ngũ nghiên cứu lựa chọn kỹ càng, 100% dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO được thu hái từ các vườn dược liệu Thái Nguyên, Hưng Yên, Cao Bằng, Bắc Cạn, … 

100% dược liệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn GACP-WHO
100% dược liệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn GACP-WHO

Uy Long Đại Bổ cũng là một trong những bài thuốc quý được đánh giá cao, là yếu tố giúp cho đơn vị Nhất Nam Y Viện nhận được giải thưởng cao quý Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Tốt Nhất Năm 2020
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Tốt Nhất Năm 2020

Là bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên lại được bào chế với kỹ thuật hiện đại nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ rất an toàn và lành tính khi sử dụng. 100% nam giới đều hài lòng về tính an toàn của bài thuốc. 

Đừng bỏ lỡ: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói”

BẠN CÓ ĐANG BỊ YẾU SINH LÝ – GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÚNG CÁCH NHẤT

Sử dụng Uy Long Đại Bổ – Hết yếu sinh lý – Cuộc yêu thăng hoa

100% quý ông tìm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, mất khả năng quan hệ tình dục, hoặc mất hứng thú tình dục, không thể đưa bạn tình lên đỉnh hạnh phúc, … thậm chí nhiều nam giới do lạm dụng thuốc cường dương cấp tốc gây ra tình trạng yếu sinh lý nặng. Tuy nhiên chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, các quý ông đã tìm lại được bản lĩnh của mình, tự tin hơn trong chuyện chăn gối, và quan trọng là đạt được những giây phút thăng hoa trong đời sống hôn nhân. 

Nghệ sĩ Tùng Dương “Người phán xử” nổi tiếng trong các vai nam chính khỏe mạnh cả về thể chất lẫn chuyện chăn gối, thế nhưng ngoài đời thực anh lại gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Từng “vái tứ phương” rất nhiều bài thuốc khác nhau nhưng “yếu vẫn hoàn yếu”. Thế nhưng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ thì nghệ sĩ Tùng Dưỡng đã vực dậy con mãnh thú trong mình, trở thành một người đàn ông tràn trề nhựa sống, luôn sung mãn dù đã ngoài 50.

Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét về Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương không ngần ngại chia sẻ: “Tôi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đến nay là 3 tháng và cũng là kết thúc liệu trình điều trị. Chả dấu gì mọi người trước đây tôi cũng bị yếu, dù thử nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không khỏi, cứ hết thuốc là “cậu nhỏ” lại không còn sức sống để làm việc. Thế nhưng khi tôi dùng hết liệu trình Uy Long Đại Bổ thì kết quả rất bất ngờ, không những tình trạng yếu sinh lý không còn mà sau mỗi cuộc giao ban ân ái với vợ tôi còn thấy mình thăng hoa cảm xúc chứ không hề bị mệt mỏi. 

Bây giờ dù đã ngoài 50 nhưng ngày nào tôi cũng có thể chiều vợ, đưa vợ lên 9 tầng mây. Kể từ ngày hết yếu sinh lý thì hai vợ chồng cũng mặn nồng hơn rất nhiều, vì không còn stress căng thẳng nên công việc cũng thuận lợi hơn”. 

>> XEM VIDEO NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG CHIA SẺ TẠI ĐÂY: 

Xem thêm: Hành trình quật cường dành lại “thế thượng phong” của nghệ sĩ Tùng Dương

Anh N.T.V từng điều trị yếu sinh lý bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng không hiệu quả, hễ anh ngưng thuốc là anh lại “yếu”. Nhận thấy các bài thuốc mình sử dụng chỉ đem lại hiệu quả nhất thời, anh đã quyết tâm tìm kiếm bài thuốc cho hiệu quả điều trị lâu dài hơn, và may mắn khi anh biết đến bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ. 

Anh chia sẻ: “Có một thời gian tôi có sử dụng thuốc cường dương cấp tốc trên mạng nhưng dùng được tầm 2 tháng thì thấy dương vật bị ửng đỏ và đau, tôi ngừng sử dụng thuốc thì dương vật rất khó để cương cứng. Vì vậy tôi đã ngưng sử dụng thuốc cường dương cấp tốc ngay sau đó. Sau này biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện tôi đã mua và sử dụng thì đến bây giờ tôi đã không còn “yếu” và tôi đã tự tin hơn trong chuyện chăn gối. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được bào chế sẵn nên rất tiện lợi, dù tôi phải đi công tác thường xuyên nhưng vẫn có thể mang thuốc theo để sử dụng. Khi uống thuốc tôi thấy mùi vị rất dễ chịu và dễ uống. Tôi xin cảm ơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ và đơn vị Nhất Nam Y Viện đã cho tôi lấy lại bản lĩnh của mình”

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN: 

Anh V.Đ cũng là một trường hợp tương tự, bản thân anh đã phải một mình tìm kiếm các cách chữa yếu sinh lý khác nhau để mong muốn lấy lại phong độ cho mình, thế nhưng đành cam chịu “sống chung với lũ” khi mọi loại thuốc anh dùng đều không hiệu nghiệm. Cho đến giữa năm 2019, anh đã tìm đến Nhất Nam Y Viện, được Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh kế cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ uống trong 3 tháng thì anh đã không còn “yếu”, mỗi đêm đều đưa vợ lên đỉnh đê mê. 

Anh V.Đ cũng từng gặp tình trạng yếu sinh lý và đã chữa dứt điểm nhờ Uy Long Đại Bổ
Anh V.Đ cũng từng gặp tình trạng yếu sinh lý và đã chữa dứt điểm nhờ Uy Long Đại Bổ

“Bản thân tôi ngày trẻ cũng đã từng thủ dâm rất nhiều, rồi một thời gian đi làm công trình cũng ăn uống nhậu nhẹt nhiều, có lễ vì vậy mà sức khỏe đi xuống và tôi phát hiện ra mình yếu sinh lý. Thực sự Nhất Nam Y Viện giống như cứu tinh của mình. Từ ngày sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đến giờ thì người mình lúc nào cũng rạo rực, cứ gần gũi vợ là “trả bài” đầy đủ, lần nào vợ cũng chết mê chết mệt vì được thỏa mãn” – Anh V.Đ chia sẻ. 

>> Xem Video anh V.Đ chia sẻ tại đây

Ngoài ra rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã loại bỏ được tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và gửi nhiều phản hồi tích cực về Nhất Nam Y Viện. 

 

Rất nhiều phản hồi từ khách hàng thực tế về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Rất nhiều phản hồi từ khách hàng thực tế về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Với những hiệu quả vượt trội của mình, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được rất nhiều báo giới và khách hàng thực tế chia sẻ hiệu quả. Để làm sáng tỏ điều này, chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đã có cuộc điều tra và làm phóng sự về đơn vị Nhất Nam Y Viện cũng như bài thuốc Uy long Đại Bổ để xác minh tính xác thực về mức độ hiệu quả và an toàn mà bài thuốc mang lại.

Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin
Uy Long Đại Bổ được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Giới chuyên gia nam học khuyên nam giới yếu sinh lý nên dùng bài thuốc này

LẮNG NGHE CHIA SẺ: Tâm sự thầm kín từ bệnh nhân nước ngoài sau khi điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại NNYV

Hướng dẫn mua thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, hiện nay bài thuốc đang được phân phối độc quyền tại đơn vị Nhất Nam Y Viện. 

Không chỉ sở hữu bài thuốc chữa yếu sinh lý có một không hai, Nhất Nam Y Viện còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nam học hàng đầu, trong đó phải kể đến Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Người có trên 30 năm kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý. 

Không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh còn là người thầy thuốc luôn tận tâm, tận tụy, hết lòng vì người bệnh. 

LƯU Ý: 

  • Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách hàng ở xa 
  • Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài cho khách hàng nước ngoài
  • Với khách hàng đến khám trực tiếp có thể đặt lịch trước theo số Hotline 0925421102

ĐỪNG ĐỂ XUẤT TINH SỚM ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC CỦA BẠN GỌI NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN

Những lo lắng, mặc cảm, tự ti vì yếu sinh lý sẽ không còn khi bạn chọn “đúng thầy, đúng thuốc”. Nếu bạn đang gặp vấn đề về yếu sinh lý, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được điều trị kịp thời. Vì hạnh phúc của bạn và bạn đời, hãy cho mình có được sức khỏe sinh lý khỏe mạnh. 

Để thuận tiện cho quý độc giả liên hệ, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

BÀI ĐỌC THÊM: 

[mrec_form id=”36753″]

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

[Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý đang được phái mạnh săn lùng trên các trang mạng xã hội với tác dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ...

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ – “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tốt Nhất

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Bình luận (76)

  1. Hoàng Mạnh Tùng says: Trả lời

    Em đang bị yếu sinh lý rối loạn cương dương đây, hàng họ chán lắm, vợ khởi động mãi mới lên được. Nghe bảo bài thuốc này chuyên dành cho vua chúa thời sưa, không biết có thật không
    https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    1. Tuấn Vũ 94 says: Trả lời

      Trước đi Huế cũng thấy bày bán nhiều dược liệu , cũng nói là dược liệu quý cung đình nhưng không dám mua, giờ có nhà thuốc Nhất Nam này rồi nên cũng yên tâm hơn, dược liệu chất lượng mà bác sĩ cũng có chuyên môn cao

    2. Hoàng Mạnh Tùng says: Trả lời

      Ơ đương nhiên là chất lượng rồi, toàn bộ dược liệu ở đây đều được bộ y tế kiểm tra, đạt tiêu chuẩn GACP hết. Ở Việt Nam không mấy nhà thuốc được như vậy đâu

  2. Thảnh Viruss says: Trả lời

    Lướt web vừa đọc được bài này xong, đang định đặt hàng về uống xem hiệu quả không đây ạ. Chứ dạo này yếu quá chẳng làm ăn được gì

    1. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

      Tớ chưa dùng nhưng thấy mấy ông đồng nghiệp khen dữ lắm, bảo ông nào khỏe thì mua bình rượu về nhâm nhi, ông nào yếu hơn thì tậu đủ bộ rượu và thuốc về uống thì kiểu gì cũng khỏe như rồng. Công nhận có 1 lần được uống thử bình rượu uy long, thấy đã đời thật

    2. Phạm Bằng says: Trả lời

      Bình rượu này chỗ mình các cháu còn mang đi biếu nhau ấy, quý nhau lắm mới biếu bình này. Mình thì không vấn đề gì, nhưng uống rượu này thấy cũng khỏe hơn ra bao nhiêu, cảm giác còn khỏe hơn thời thanh niên

  3. Cường Dương.V says: Trả lời

    Dương vật không đủ cương cứng, nhiều lúc tôi quan hệ cả 20 phút không thấy lên đỉnh, như vậy là tôi đang có vấn đề đúng không

    1. Pham Hoan says: Trả lời

      Vch, 20p mà chưa ra được, thế thì bấn lắm nhỉ. Đúng là kẻ ăn không hết người lần không ra, e thì 2 p đã ra hết sạch rồi, muốn lâu hơn cũng không được

  4. Đỗ Minh Nhật says: Trả lời

    Dạo này thấy nhiều thuốc bổ dương quảng cáo quá, nhưng đọc có vẻ thấy bên này uy tín hơn hẳn, đội ngũ bác sĩ cũng chuyên nghiệp lại già dặn kinh nghiệm. Có ai chữa ở đây chưa cho tớ xin ý kiến nhé, tớ bị yếu sinh lý hơn năm nay rồi

    1. Lưu Trình says: Trả lời

      Thuốc đông y mình tốt mà bác, nhưng quan trọng là phải thuốc hịn và bác sĩ hịn cơ, chứ thuốc vớ vẩn thì vứt. Thấy bên nhà thuốc này nhiều người khám phết, chắc cũng ổn đấy

    2. Đỗ Văn Việt says: Trả lời

      Tôi điều trị ở đây rồi, đúng chuẩn hoàng cung, thuốc tốt, bác sĩ tốt mà hiệu quả điều trị cao., Trước giờ tôi không nghĩ sẽ thoát khỏi cảnh rối loạn xx, nhưng giờ thì đỡ hơn nhiều rồi. Không khỏe như hồi còn trẻ nhưng đủ dùng, không còn phải phụ thuộc vào thuốc cường dương, các bác đọc bài này sẽ biết hiệu quả thuốc thế nào
      https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

  5. Nguyễn HUyền My says: Trả lời

    Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm rồi, hôm tân hôn em mới phát hiện ông ấy bị yếu sinh lý các chị ạ. Em thì khao khát có con mà ông thì chỉ được nửa trận lại dừng lại vì kêu mệt, có lần tác động mãi thằng nhỏ mới lên, có lần thì em lên đỉnh xong xuôi rồi nhưng ông ấy lại không thể ra được. Em nản quá, không biết nên làm như nào đây

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Úi trước khi về không test thử hàng à chị, nghe tình hình này có vẻ gay go đấy, chị nên động viên anh nhà đi khám xem sao, bác sĩ làm xét nghiệm biết đâu lại ra bệnh

    2. Trần Thị Quyên says: Trả lời

      Thế chuyển qua bên đông y là hợp lý nhất bạn ơi, bệnh này đông y điều trị tốt lắm. Anh chồng m trước cũng yếu sinh lý rồi loạn cương dương lên xuống không ổn định, chắc thời gian đó stress cả bia rượu nhiều nên vậy. Thời gian đó do chưa tìm hiểu kĩ mình cũng lên mạng và mua cho chồng vài loại cường dương để uống cho khỏe nhưng chỉ toàn thấy phản tâc dụng phụ, vì anh hay kêu đau đầu và còn mệt hơn lúc đầu thế nên m cũng hơi hoảng và cho chồng dừng thuốc ngay. Một thời gian sau đó được người quen giới thiệu m cũng khuyên chồng đến Nhất Nam y viện khám. Sau một hồi bắt mạch thì tiến sĩ Vân Anh có kê cho chồng m bài thuốc uy long đại bỏ của nhà thuốc. Chồng m uống thời gian đầu chưa thấy hiệu ủa nhiều nhưng càng uống thì càng sung sức, chắc khoảng 10 ngày trở ra m bắt đầu cảm thấy anh ấy có vè nhạy cảm, và hào hứng hơn mỗi khi gặp vợ, thằng nhỏ cương cứng hơn và chơi cũng lâu hơn. Uống hết 2 tháng thuốc tình trạng của chồng m gần như hôi phục đến 99% rồi nhuneg bác sĩ vẫn khuyên nên tiếp tục uống hết 1 tháng nữa để đạt hiệu quả lâu dài. Từ hồi đó đến giờ cũng ngót 2 năm rồi, mình cũng có giới thiệu cho nhiều người thì ai cũng khen hết

    3. Phương Linh says: Trả lời

      địa chỉ nhất nam là Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy bạn nhé, nhà thuốc này làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 em nhé, vào giờ hành chính nha. Trước khi đến thì liên lạc trước số này để bác sĩ đặt lịch cho nhé 0928 42 1102

  6. Huân Munha says: Trả lời

    Nom có vẻ 1 bài thuốc gồm nhiều loại thuốc à, đếm sơ sơ cũng 4 loại rồi, ai cũng phải dùng cả 4 hay chỉ dùng 1 thôi

    1. Trần Hải Đăng says: Trả lời

      Cái này tùy từng tình trạng bệnh ông ơi, nếu có xuất tinh sớm thì bác sĩ thường kê cùng lúc 4 loại à thêm cả thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Còn thường là 2 loại thuốc uống và bình rượu thôi nhé

    2. Ngựa Hải says: Trả lời

      Mua 1 mình bình rượu cũng được nhé, ông nào muốn cải thiện đôi chút thì mua bình rượu về. Tôi từ đợt uống rượu này xong ham hố quá, mỗi ngày nhấp 1-2 ly nhỏ thôi. Uống vì đam mê mà lại tăng được khoản ấy ấy nữa

  7. Phạm Sỹ Phú says: Trả lời

    Nam nay 45 tuổi bị yếu sinh lý điển hình là xuất tinh sớm, dạo đầu 20p mà cho vào được phút đã thấy ra hết rồi, nhiều khi bực mà không tài nào điều khiển được, muốn dùng thử thuốc uy long nhưng không biết hiệu quả có được như quảng cáo thế này không
    https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    1. Tuấn Tú says: Trả lời

      Đây ko phải quảng cáo đâu, review thật của người dùng đó anh, anh cứ mua về dùng thử tháng là thấy hiệu quả ngay, khỏi lăn tăn

  8. Cu Dũng says: Trả lời

    Nghe nói yếu sinh lý cứ ăn trứng vịt lộn, ngày 2-3 quả chỉ tầm 1 tháng là khỏe ầm ầm rồi. Không biết có đúng thế không. Dạo này máy móc kém quá, lên xuống thật thường nên cũng đnag tính tìm kê cải tiện

    1. Nguyễn Xuân Tuất says: Trả lời

      Muốn cải thiện thì tốt nhất là thuốc thang đàng hoàng ông ơi, chứ trứng lộn tôi ăn hàng ngày nhưng cũng không nhằm nhò gì mấy đâu. Nói chung vẫn chán lắm

  9. Trọng says: Trả lời

    Dạo gần đây thấy chẳng còn ham muốn gì, nhìn gái cũng không thấy ngon, chơi gái cũng chỉ được tí là xìu. Thế có phải yếu sinh lý rồi không

  10. Phạm Cường says: Trả lời

    Nhanh ra, rối loạn cương dương chữa như nào

  11. Qồ Quang Hiếu says: Trả lời

    tư vấn giúp em điều trị với ạ, em bị xuất tinh sớm, 2 vợ chồng quan hệ mà chưa được 2 phút em đã xuất tinh mất rồi, mà cố lại lần nữa thì không thể nào mà lên được. làm sao để khắc phục tình trạng này. em năm nay 35

  12. Nguyễn Huyền LinhNguyễn Huyền Linh says: Trả lời

    Chồng em năm nay mới 27 mà cảm giác cũng có vấn đề chút chút, kiểu lúc trước yêu nhau thì nhìn thấy em là của anh ấy ngóc đầu lên, nhưng bây giừ lấy nhau về rồi có khi dạo đầu cả nửa tiếng không thấy thằng nhỏ nhúc nhích. thế có phải bị bệnh không hay anh ấy chán em rồi. lần nào mà lên được thì lại chỉ 3p đã ra rồi

  13. Nguyễn Thành Minh says: Trả lời

    yếu do thủ dâm dùng thuốc có tác dụng không, mình thủ dâm nhiều nên yếu, giờ quan hệ chẳng làm được cái gì, mỡ dâng tận miệng mà không có ăn được

  14. Nguyễn Tùng Hưng says: Trả lời

    Có hết yếu sinh lý thật không, lâu lắm rồi không biết cảm giác đê mê là như thế nào.

  15. Hường Nguyễn says: Trả lời

    Ck e 35t bị yếu sinh lý. Không ham muốn, nhanh ra, không cương cứng được nhưng ngại ko đi khám chỉ nói với vợ bảo vợ tìm hiểu. Các bác nam giới dùng thuốc gì hay có phương pháp nào cải thiện được chỉ giúp em với

    1. Phan Cường says: Trả lời

      Yếu sinh lý nguyên nhân chính là do suy giảm nồng độ testosterone sinh lý nam. nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do lối sống của mình thôi. nó có thể cải thiện bằng cách ăn uống điều độ, hợp lý, chế độ nghỉ ngơi, tập những bài tập về cơ gel, cũng như tâm lý thoải mái là được em nhé

    2. Thiên Hoàng says: Trả lời

      Tùy độ nặng nhẹ đấy, không phải cứ ăn uống tập luyện là được đâu, trước kia tôi cũng bị ysl, kèm theo xuất tinh sớm nữa, ăn uống bồi bổ chán chê, đi cả mấy bệnh viện không khỏi, cuối cùng phải dùng uy long đại bổ này mới được, bạn tìm hiểu thêm rồi lấy về cho chồng xem sao https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

    3. Nguyễn Minh Tú says: Trả lời

      Có phải bài thuốc này chuyên dùng cho vua chúa ngày xưa, giờ phục dựng lại không? vậy thì đắt lắm nhở

    4. Trần Bá Anh says: Trả lời

      Chuẩn đấy, cũng khá chát, tôi lấy có 2 loại thuốc uống với bình rượu hết gần chục củ. Mà chỗ nhất nam nó mới ra thêm cái bình minh mạng tửu xịn lắm, bên ngoài còn dát vàng nữa, tôi uống thử rượu bọn họ ngâm 2 năm chất lượng thật, vị đậm sắc nét luôn. Mà bình này ngâm toàn đồ chất lương hơn nữa, tết này làm 1 bình với mấy cái nậm nhỏ là đủ sang hết cả nhà

  16. Đỗ Trung Kiên says: Trả lời

    Mình 27t yếu sinh lý mấy năm rồi, tinh trùng loãng, nhu cầu thấp không cảm giác có hứng thú hay ham muốn nhiều, không biết trẻ vậy có dùng được uy long đại bổ này không

    1. Ngô Duy Ninh says: Trả lời

      em 18 còn uống rồi đây, ông anh 27t còn trẻ gì nữa. chả hiểu sao em trẻ vậy mà cũng bị ysl cơ chứ, tuổi này đúng ra là bẻ gãy sừng trâu mà lại bị vậy thành ra chán quá. dạo ấy em nghe ông anh nhà bác bảo dùng thuốc này tốt, nó bồi bổ cơ thể, khỏe từ trong ra ngoài nên cũng mua thuốc về mà không biết cơ địa mình có hợp thuốc mà khỏe không, mới được hơn tuần em cũng chưa thấy cải thiện nhiều lắm

    2. Trung Phù says: Trả lời

      Tôi hơn 50 rồi, nói thật vẫn máu lắm nhưng dạo này thấy hơi đuối chút rồi, tuổi này dùng uy long đại bổ thì có khỏe hơn chút nào không

    3. Dương Tuấn Đức says: Trả lời

      Ngoài 50 thì suy giảm chức năng sinh lý nó là bình thường mà bác, uy long đại bổ này ngoài tác dụng chữa bệnh còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nữa đấy. Tết năm ngoái cháu biếu bố vợ bình rượu uy long đại bổ tửu 10l, chắc uống thấy khỏe vừa rồi lại nhắn tin riêng là mua hộ bố thêm bình nữa, kaka

  17. Levi Nguyễn says: Trả lời

    Muốn mua thuốc uy long đại bổ này thì làm thế nào, bệnh viện có hỗ trợ gửi về tận nhà không, dịch dã này xe cộ không tiện mà đi lại

    1. Trần Hóa says: Trả lời

      Có ship thuốc về tận nhà đó, nhưng cũng phải qua thăm khám mới được kê đơn. Ở xa thì bác đăng ký khám online, bác sĩ gọi video call để khám cho, em cũng mới khám kiểu này, khá tỉ mỉ chi tiết chứ không qua loa cho có đâu

    2. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Liệu bên Đài Loan thì các bác sỹ có khám mà gửi thuốc được sang không nhỉ, Em có con bồ bên này, nó sung quá, không chiều được nó nên cũng đang tìm hiểu để mua thuốc gửi sang mà khổ cái là dịch bệnh cứ hết đợt này đến đợt khác, không có ai sang mà gửi

    3. Tống Anh Vũ says: Trả lời

      Sao phải khổ thế, đăng ký khám rồi bác sĩ gửi trực tiếp sang cho. Mấy cái này tế nhị, nhờ gửi rồi lại hỏi nọ chai, ngại bỏ xừ ra. Ông cứ gọi số này là có nhân viên hướng dẫn cụ thể, vài ba ngày là nhận hàng và thanh toán trực tiếp luôn, đơn giản lắm 0928 42 1102

  18. Trương Vũ Hoàng Long says: Trả lời

    Cái này có gì khác mấy loại kích dục trên thị trường không? tớ uống chán chê, rồi mua cả loại xịt vào dương vật rồi cũng chả khá khẩm hơn là mấy

    1. Dũng Đại Minh says: Trả lời

      Cái này không phải thuốc kích dục. Thuốc kích dục thì chỉ giải quyết phần ngọn, thường là uống trước khi qh. Còn uy long đại bổ là nó chữa tận gốc, uống loại này phải kiên trì chứ không có tác dụng ngay đâu, phải 2-3 tháng mới khỏi được nhé

    2. Nguyễn Minh Phúc says: Trả lời

      Thời gian điều trị bằng uy long đại bổ này có cần kiêng khem gì không thế, tôi ra mấy tiệm thuốc nam mà họ tư vấn kiêng khem quá trời, hãi quá chạy luôn

    3. Hà Đức Thiện says: Trả lời

      Hạn chế rượu bia với thuốc là các thứ thôi, còn lại ăn uống bình thường, bạn có điều kiện thì bổ sung thêm hàu sữa hay thịt bò đấy. Không có cũng chả sao, tớ chả cần bổ sung gì mà giờ kéo lên đc 10-20 phút rồi đấy

  19. Tuấn Gà says: Trả lời

    Có đến 4 loại thuốc cơ à, ai cũng phải dùng tất cả hay như nào, tôi chỉ hơi yếu chút thôi, vẫn được 3-4p mối lần quan hệ đó

    1. Đinh Tiến Lâm says: Trả lời

      Tùy tình trạng của ông ra sao nữa, không phải thích uống bao nhiêu cũng được đâu. 4 loại đấy là bài nhỏ của uy long đại bổ, khi đến khám sẽ được bác sĩ tư vấn kê đơn. Thuốc giống nhau mà ai uống cũng khỏi thì khác nào thuốc tiên, đào đâu ra được chứ

    2. Trọng Đỗ says: Trả lời

      Tôi thấy có cả bình rượu là sao nhỉ, bệnh này kiêng rượu bia chất kích thích cơ mà, hay là uống cho say để lâu ra

    3. Ngô Tiến Thành says: Trả lời

      Rượu thuốc bạn ơi, mỗi bữa 1-2 chén thôi chứ ở đâu ra mà uống say. Với lại nó được ngâm với ba kích với cà dê các thứ, nó cường dương bổ thận chứ không tác dụng ngược đâu mà lo

  20. Quân Dương says: Trả lời

    Loại này phải dùng liên tục à anh em, nói thật yếu quá nên toàn phải tránh vợ. Tuần có cố thì cũng chỉ được lần thôi, vợ nó cứ bán tín bán nghi là mình ngoại tình ở ngoài nên về không trả bài được, khổ tâm lắm các ông ạ

    1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Không đâu, uống theo liệu trình bác sĩ kê, trung bình tầm 1-2 tháng gì đó, cái này phải đi khám mới biết được. Như tôi đây là phải uống 2 tháng liên tục đấy, giờ ngon lành cành đào lắm rồi, mỗi lần cứ phải 10p trở lên. Mấy năm nay tôi không phải bồi bổ gì thêm mà vẫn khỏe như trâu 😛

    2. Vũ Mạnh says: Trả lời

      Thời gian làm việc của bệnh viện nhất nam này như nào thế, có khám thứ 7 cn không nhỉ, để tôi qua khám phát, ngày thường mà xin nghỉ thì hơi bất tiện

  21. Viết Thắng says: Trả lời

    Lại là đông y à, tào lao vớ vẩn lắm. Toàn mấy loại thuốc ” ba đời nhà tôi” khiếp đến già luôn

    1. Phương Thảo Mobie says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu kỹ lắm rồi, thuốc này được nghiên cứu cấp phép đầy đủ, với lại ở đây toàn các y bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền về làm việc, không à uôm như mấy chỗ hiệu thuốc lang băm đâu, chính tôi đây được bác sĩ Vân Anh trưởng khoa của bệnh viện yhct thăm khám trực tiếp đây chứ đâu

    2. Đức Long says: Trả lời

      Thuốc ở đây thì yên tâm, dược liệu được đảm bảo sạch, đạt chuẩn GACP-WHO. Nhập thuốc trung quốc thì còn sợ chứ ký kết độc quyền với dược liệu của Vietfarm thì không có gì phải lo đâu ông à https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html

  22. Đạt-k says: Trả lời

    Thấy nhiều phản hồi thuốc này hiệu quả cũng ham, nhưng tui là ngại nhất khoản đun sắc, đi làm về mệt phờ ra, ăn còn ngại chứ thời gian đâu mà đun nấu chứ, sắc thuốc hàng tiếng đồng hồ chứ có phải nhanh đâu

    1. Nghĩa Dương says: Trả lời

      Ông này chắc lâu rồi không dùng thuốc nam hả, giờ còn ai phải đun sắc gì nữa. Thuốc ở đây có dạng cao với viên hoàn hết rồi, uống tiện lắm, đi công tác xa cũng chỉ cần mang theo lọ nhỏ nhỏ đấy thôi

    2. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

      Thế này chắc phải đầu tư 1 liệu trình mới được, chứ cưới hơn 3 năm rồi mà mãi k có nổi mụn con, mình thì đi công trình suốt, thành ra sức cũng bị bào mòn nhiều. Mong là uống nó có hiệu quả chớ mấy loại tình chất hàu với viên sâm gì đó nên hơn chục hộp rồi mà vẫn chả ăn thua gì cả

  23. Phạm Minh Thuận says: Trả lời

    Em đã 25 tuổi rồi nhưng vẫn thường xuyên bị mộng tinh, em cũng có sống chung với bạn gái mấy tháng rồi, mà lúc gần gũi với cổ không có hứng thú gì nhiều, lúc làm cũng chỉ muốn làm cho nhanh xong chứ không thấy khoái cảm mấy. Cho hỏi với tình trạng của em như thế thì uy long đại bổ này có tác dụng không vậy ạ?

    1. Lê Tiến Đạt says: Trả lời

      Có tác dụng chứ bạn. Mình dùng uy long này để tăng ham muốn đây. Mới dùng thì chưa thấy được hiệu quả ngay đâu bởi đây là thuốc đông y nó cần thời gian để thấm thuốc vào cơ thể. Tầm khoảng hơn tháng dùng thì bạn sẽ tự cảm nhận thấy thay đổi luôn đó. Mình dùng hết 1 liệu trình dừng hơn 3 tháng rồi mà vẫn cảm thấy khỏe, hứng thú lắm. Thuốc đông y thì nó điều trị tận gốc khó mắc lại ấy

    2. Thành Trung says: Trả lời

      Anh đang 27 nhưng cũng đang sử dụng Uy long đại bổ này. thuốc lành tính không gây tác dụng phụ nên yên tâm sử dụng. Mình còn trẻ nên sử dụng liệu trình phù hợp nghe tư vấn bác sĩ ăn ngủ vận động điều độ là nó sẽ cải thiện hơn.

    3. Hoàng Dương says: Trả lời

      Uy long đại bổ này có 4 bài thuốc lận. Mình sử dụng hết cả 4 bài cho liệu trình hay như nào thế?

    4. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc nhưng mỗi bài thuốc sẽ đảm nhiệm 1 nhiệm vụ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất cho mình. À như đơn bác sĩ kê cho tôi thì là liệu trình có cả 4 loại luôn, để cho nó bổ trợ lẫn nhau để tác dụng cho nhanh. Mới uống có hơn 1 tháng là đã hết tiểu đêm với mộng tinh rồi á. Không chỉ thế đầu gối cũng đỡ mỏi hơn trước nhiều, nói chung uống cái này được. Đây share cho cái video này anh bạn tham khảo thêm này

    5. Cao Phát says: Trả lời

      Lúc đến khám thì bác sĩ sẽ kê đơn rồi hướng dẫn cho cách dùng thuốc, đến khi tình trạng phục hồi rồi thì có thể lấy thêm cái bình rượu về lai rai hằng ngày cũng được. Nhà mình cũng đang để 1 bình đây, ngày 1 chén cho nó bồi bổ. Giờ có tuổi rồi, bộ máy nó cũng cọt kẹt yếu dần, không bồi bổ không được

  24. Diệu Linh says: Trả lời

    Chồng mình năm nay 45 rồi nhưng thường bị tiểu đêm nên hay mất ngủ, sức khỏe mệt mỏi có nên dùng Uy long đại bổ này không

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Chồng tớ nay cũng 45 như bạn cũng đang dùng uy long này đây. Lão trước thì cũng bị tiểu đêm, yếu sinh lý ra sớm nữa, dùng bao loại thuốc tây, tàu gì cũng không đỡ hẳn, chỉ được vài hôm là lại bị lại. Rồi được thằng con trai mua cho uy long này về dùng. Dùng hơn tháng thì không còn tỉnh giấc mỗi đêm, mà thời gian quan hệ cũng dài gấp đôi trước luôn ấy. Hiện đang dùng sang liệu trình 2 rồi, thấy lão hứng thú uống lắm, cứ bảo uống thấy khỏe khoắn à

    2. Phạm Khánh says: Trả lời

      Dùng thuốc thì phải kiên trì hết liệu trình mới đạt được thành quả. Mình lúc đầu dùng hơn 1 tháng mà thấy cũng không thay đổi sinh lý gì mấy cũng định bỏ. May mà vợ khuyên bảo dùng hết liệu trình nên giờ sinh lý cải thiện hơn trước, thời gian quan hệ cũng tốt hơn. Giờ cũng sang được liệu trình 2 gần tháng rồi

    3. Duy Đông says: Trả lời

      Dùng cái gì cũng phải kiên trì. Uy long đại bổ là nguyên liệu đông y nên hấp thụ từ từ nhưng chữa tận gốc khó tái phát lại. Nó chậm mà chắc

    4. Chu Thúy Hà says: Trả lời

      Em muốn mua về cho chồng sử dụng nhưng đọc lướt qua thấy toàn dùng rượu thuốc mà chồng em không muốn uống rượu. Muốn mua mà cũng không rõ

    5. Nga Đỗ says: Trả lời

      Không uống rượu thì bảo luôn bác sĩ để bác biết, chỉ uống thuốc có gì đâu. Mà e nói chị nghe chớ đây là rượu thuốc, ngày uống 1 chén nhỏ có mấy ml thôi chứ có nhiều nhặn gì đâu mà khó trời. Nhà e đến bữa là hai vợ chồng vừa ăn vừa uống luôn, rượu ngon mà đậm vị. Không chỉ bổ mấy ông ấy đâu mà đàn bà phụ nữ bọn mình uống cũng tốt lắm đấy. Đây tiến sĩ họ giới thiệu đây chị này

    6. Thảo Hiền Hòa says: Trả lời

      Chồng mình bị yếu, mới nhấp vào được mười mấy cái đã bắn hết rồi. Trước đó mỗi lần quan hệ thì chồng mình hay dùng nửa viên ngựa thái với gel bôi cho trợ hứng, thế là cũng cải thiện được đâu 2-3 tháng gì đấy. Nhưng mà giờ thấy ổng cứ bủn rủn người ngợm mệt mỏi thế nào ấy. Mình muốn tìm hiểu coi giờ cho chồng dùng uy long đại bổ này thì phải dùng bao lâu thì có tác dụng được, có tác dụng phụ gì không ạ?

    7. Nguyễn Minh says: Trả lời

      Này là chồng bạn bị phụ thuộc quá vào viên kích thích ngựa thái rồi đó. Mấy thuốc đó chỉ kích thích được ham muốn nhất thời thôi, dùng nhiều là hại người lắm. THằng bạn mình gái gú suốt ngày dùng rocket với ngựa thái đây, sau nó vật vã không lên nổi. May sao ai mách nó tới Nhất nam này khám mua uy long về uống. Nó bị nặng uống hết hơn 2 tháng mới thấy chuyển biến tốt lên. Thấy nó dùng cũng chả có tác dụng phụ gì cả, chỉ thấy đỡ tốt hơn trước. Hiện nó dùng gần hết liệu trình 2 rồi. Nghe nó nói uy long này dùng đều đặn lâu được như thuốc bổ ấy, hỗ trợ sinh lý tốt

  25. Tùng Lâm Lê says: Trả lời

    Mình hay nghe nói mấy nguyên liệu thảo dược đông y hay bị hỏng với làm giả lắm nên cũng không dám mua sử dụng

    1. Manh Duc says: Trả lời

      Minh cung nghe nhieu nhung tim hieu ra o Nhat Nam may nguyen lieu nay đeu được nhat nam trong rieng o cac khu vuc roi dam bao nguon dau vao nen an tam ve uy tín chat luong. Ban toi đo xem quan sat nghe tư van thì yen tam thay ro

    2. Trần Hải says: Trả lời

      Các dược liệu ở Nhất Nam được đội ngũ nghiên cứu lựa chọn kỹ càng, 100% dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO được thu hái từ các vườn dược liệu Thái Nguyên, Hưng Yên, Cao Bằng, Bắc Cạn, … Còn được lên cả VTV đánh giá uy tín an toàn

    3. Gia Bảo says: Trả lời

      Bác vào bài này mà đọc rõ về nguyên liệu của Nhất Nam đây. Phải chọn lọc mất bao nhiêu thời gian công sức của y bác sĩ để mình sử dụng an tâm. https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn