Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

4 Tác hại của bệnh liệt dương bạn cần chú ý

Bệnh liệt dương được ví như một cơn ác mộng đối với nam giới, nó không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý, phong độ phái mạnh mà còn gây ra các ảnh hưởng về sinh hoạt, khả năng sinh sản… Vì vậy, nam giới cần chủ động trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về triệu chứng cũng như tác hại của bệnh để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. 

Bệnh liệt dương là gì và các mức độ của bệnh

Liệt dương là căn bệnh về sinh lý phổ biến ở nam giới. Đây là một dạng rối loạn chức năng tình dục khi nam giới có các triệu chứng bệnh điển hình như dương vật không có khả năng cương cứng để quan hệ hay dễ xuất tinh khi chỉ vừa tiếp xúc với âm đạo.

Tác hại của bệnh liệt dương
Liệt dương là một dạng bệnh rối loạn chức năng sinh lý và gây ra nhiều tác hại nếu không được điều trị kịp thời

Ngoài ra, nam giới bị liệt dương còn phải đối mặt với tình trạng dương vật mềm oặt, ỉu xìu, mất đi cảm giác hứng thú, giảm ham muốn, không đạt được cảm giác cực khoái, không thể xuất tinh… cùng rất nhiều biểu hiện khác.

Thực tế cho thấy, những nam giới thường xuyên bị stress, áp lực kéo dài hay mắc các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, huyết áp, thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm hoặc có thói quen thủ dâm thì nguy cơ mắc bệnh liệt dương rất cao.

Tuy nhiên, tình trạng liệt dương ở nam giới không phải lúc nào cũng giống nhau, mỗi người sẽ các biểu hiện và từ đó bệnh được chia làm 3 cấp độ riêng biệt:

  • Mức độ nhẹ: Dương vật vẫn có khả năng cương cứng khi có các tác động kích thích. Tuy nhiên, thời gian duy trì cương cứng thường không lâu và dễ bị xìu xuống ngay khi đang quan hệ.
  • Mức độ trung bình: Phải mất thời gian kích thích khá lâu mới có thể cương cứng, tuy nhiên, thời gian kéo dài độ cương cứng cũng không lâu và không đủ kích thước cho việc giao hợp.
  • Mức độ nặng: Nam giới mất đi nhu cầu tình dục, suy giảm ham muốn, không còn hứng thú hay nói cách khác là rơi vào trạng thái lãnh cảm. Bất kỳ các tác động hay kích thích nào từ bạn tình cũng không có tác dụng, dương vật không thể cương cứng mặc dù đang trong trạng thái hưng phấn.

Tác hại của bệnh liệt dương không ai ngờ đến

Liệt dương được xem là “kẻ thù” của phái mạnh cũng như đối với đời sống tình dục của vợ chồng. Bệnh gây ảnh hưởng đến nhiều phương diện từ sức khỏe cho đến đời sống sinh hoạt chứ không riêng gì việc gây suy giảm ham muốn.

1. Làm tăng nguy cơ vô sinh

Liệt dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra vô sinh, hiếm muộn. Như chúng ta đã biết, quá trình thụ tinh được diễn ra khi có sự kết hợp và tiếp xúc giữa trứng và tinh trùng. Đây được xem là điều kiện cơ bản nhất để dẫn đến quá trình thụ thai.

Tác hại của bệnh liệt dương
Liệt dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh liệt dương

Tuy nhiên, đối với những người mắc bệnh liệt dương, rối loạn cương dương thì dương vật không thể cương cứng, không đủ điều kiện để giao hợp, quá trình phóng tinh vào tử cung không diễn ra khiến tinh trùng không thể tiếp cận với trứng, từ đó sẽ không thể xảy ra quá trình thụ thai được.

Ngoài ra, nam giới bị liệt dương cũng làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Chất lượng tinh trùng không đảm bảo, số lượng cũng suy giảm khiến việc thụ thai càng trở nên khó khăn hơn.

2. Là nguyên nhân gây rạn nứt mối quan hệ

Những gia đình mà người chồng bị liệt dương chắc chắn sẽ khiến cuộc sống giảm bớt phần nào sự vui vẻ và hạnh phúc, từ đó gây ra nhiều vấn đề kèm theo, tình cảm vợ chồng không như ý muốn. Bởi việc đạt được cực khoái được xem là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi cuộc yêu, nó giúp duy trì lửa hôn nhân, gia đình hạnh phúc.

Nếu người chồng không thể đáp ứng được nhu cầu này có thể khiến mối quan hệ vợ chồng dần xa cách, đời sống suy giảm, không thể hòa hợp và hiểu nhau, về lâu dài sẽ dẫn đến rạn nứt, tan vỡ không đáng có.

3. Gây ảnh hưởng đến tâm lý

Bệnh liệt dương ở nam giới không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản mà nó còn gây ra những tác động về tâm lý, khiến nam giới rơi vào trạng thái tự ti, buồn bã, trầm cảm, suy nghĩ tiêu cực, dần dần có xu hướng sống khép kín, tự ti và ngại quan hệ.

Tác hại của bệnh liệt dương
Nam giới mắc bệnh liệt dương dễ rơi vào trạng thái tự ti, trầm cảm, sống khép kín, stress kéo dài

Ngược lại, những nam giới thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, stress, buồn phiền quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra liệt dương. Đây được gọi là sự tác động ảnh hưởng qua lại giữa 2 yếu tố. Vì vậy, để làm giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh liệt dương, nam giới phải luôn giữ cho trạng thái tinh thần được vui vẻ, thoải mái và lạc quan về khả năng hồi phục của bệnh.

4. Mắc một số bệnh lý mãn tính

Theo nhiều kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy nam giới mắc bệnh liệt dương có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính cao hơn so với nam giới bình thường. Một số căn bệnh mãn tính mà nam giới dễ mắc phải khi bị bệnh liệt dương như: tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, bệnh Parkinson…

Đối với những trường hợp mắc bệnh nặng, có thể làm giảm hormone Testosterone nam, gây ra rối loạn giới tính. Đây đều là những căn bệnh nguy hiểm và dễ dàng gây ra biến chứng khó lường nếu không được điều trị kịp thời.

Tác hại của bệnh liệt dương
Liệt dương làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch…

Có thể thấy những tác hại của bệnh liệt dương đối với nam giới là rất đáng lo ngại. Vì vậy, để dễ dàng kiểm soát bệnh hiệu quả, người bệnh nên nhanh chóng thông báo cho bác sĩ về các triệu chứng bất thường của cơ thể và sự suy giảm chức năng tình dục để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là bởi những hệ lụy mà bệnh liệt dương gây ra sẽ không thể nào khắc phục được.

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Liệt dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương khiến nam giới và...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông y cổ truyền

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý nam phổ biến. Để điều trị căn bệnh này nhiều người thường chọn lựa cách sử dụng thuốc Tây, tuy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn