Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

Liệt dương ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và hướng điều trị

Nhận biết mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương đang là một trong những nỗi ám ảnh của nam giới khi tỷ lệ người mắc bệnh này ngày càng tăng cao. Liệt dương được chia làm nhiều dạng và có các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Tùy theo mức độ của bệnh sẽ quyết định bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn hay không.

Bệnh liệt dương là gì? Gồm những loại nào?

Hiểu một cách đơn giản liệt dương chính là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Người nam không thể giữ được sự cương cứng trong thời gian dài hoặc mất đi khả năng cương cứng với những triệu chứng như suy giảm ham muốn tình dục, bất lực, dương vật không đạt được kích thước đủ để giao hợp… dù đang trong trạng thái hưng phấn.

mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương
Liệt dương là một trong những nỗi ám ảnh của nam giới ở độ tuổi trung niên

Liệt dương được chia làm 2 dạng là liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn. Liệt dương tạm thời hay còn được gọi là tình trạng rối loạn cương dương với các triệu chứng bệnh chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn dưới 3 tháng và có thể chữa khỏi hoàn toàn nhờ những biện pháp điều trị can thiệp kịp thời đúng cách.

Còn liệt dương vĩnh viễn chính là mức độ nặng nhất của rối loạn cương dương, nếu nam giới mắc bệnh này sẽ hoàn toàn mất đi khả năng tình dục, nói chính xác hơn là không thể kiểm soát sự cương cứng của dương vật mặc dù được kích thích, không thể giao hợp với bạn tình mặc dù rất muốn.

Nếu như trước đây liệt dương chủ yếu xuất hiện ở những người có tuổi tác cao, bắt đầu bị lão hóa nhưng hiện nay, bệnh liệt dương ở nam giới có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, chủ yếu xuất phát từ một số nguyên nhân như

  • Yếu tố tâm lý: Nam giới thường xuyên rơi vào trạng stress cực độ, căng thẳng kéo dài, thậm chí rơi vào trầm cảm, âu lo quá mức vừa làm suy giảm ham muốn vừa dẫn đến liệt dương.
  • Thủ dâm quá mức: Thói quen thủ dâm quá mức, xem phim đen cũng là một trong những nguyên nhân gây ra những thay đổi và rối loạn cương dương. Nếu nam giới duy trì thói quen xấu này trong thời gian dài sẽ khiến dương vật mất đi sự nhạy cảm và gây ra liệt dương.
  • Ăn uống và sinh hoạt không khoa học: Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra liệt dương mà cánh mày râu thường xuyên phạm phải nhưng không hay biết. Việc ăn uống không khoa học, không điều độ, chỉ ăn qua loa, ăn những món không dinh dưỡng như thức ăn nhanh, thức ăn đóng hộp, các loại thực phẩm gây ức chế sinh lý nam hay thói quen thức khuya, thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại… cũng là những nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố trong cơ thể và gây ra liệt dương.
  • Sử dụng chất kích thích: Đàn ông sử dụng chất kích thích như rượu bia, hút thuốc, cà phê… tưởng chừng như việc làm hết sức bình thường. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia thì đây chính là nguyên nhân lớn làm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.
mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương
Thói quen sinh hoạt, quan hệ không điều độ, ăn uống không khoa học, sử dụng chất kích thích là những nguyên nhân hàng đầu gây ra liệt dương
  • Do mắc các bệnh lý nền: Thông thường, những nam giới có tiền sử mắc các  bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, thận yếu, suy thận, tim mạch, béo phì… cũng là nguyên nhân gây ra suy giảm chức năng sinh lý, liệt dương…
  • Liệt dương do bị chấn thương: Tình trạng này khá hiếm gặp tuy nhiên vẫn có trường hợp xảy ra. Khi nam giới bị tai nạn chấn thương làm đứt dây thần kinh dương vật, phải tiến hành phẫu thuật thì liệt dương có thể sẽ là một trong những biến chứng hậu phẫu.
  • Liệt dương do tuổi tác: Bệnh liệt dương thường xuất hiện chủ yếu ở nam giới ở độ tuổi trung niên trở lên, tỷ lệ người trẻ tuổi mắc bệnh liệt dương khá hiếm gặp. Lý giải nguyên nhân này là do tuổi càng cao nồng độ hormone testosterone càng giảm mạnh, kéo theo đó là sự suy yếu của chức năng sinh lý và dẫn đến liệt dương.

Xem thêm: Rối Loạn Cương Dương – Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải Chào Thua Với Bài Thuốc Này

Cách nhận biết các mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương

Liệt dương được chia làm 3 mức độ khác nhau, mỗi mức độ sẽ có những biểu hiện, ảnh hưởng và sự nguy hại khác nhau đến sức khỏe sinh lý nam giới. Cụ thể như sau:

  • Liệt dương mức độ nhẹ: Đây là giai đoạn bệnh chỉ vừa khởi phát với những triệu chứng đơn giản. Mặc dù bệnh nhưng khi có kích thích tình dục hoặc thủ dâm thì dương vật vẫn sẽ đạt được kích thước cương cứng vừa đủ để quan hệ, tuy nhiên quá trình này không thể duy trì được lâu, độ cứng cũng không quá hoàn hảo, đôi khi phải dùng tay hỗ trợ mới có thể đưa dương vật vào trong âm đạo.
  • Liệt dương mức độ trung bình: Trong giai đoạn này, những triệu chứng cũng như biểu hiện của bệnh bắt đầu rõ rệt và tiến triển nặng nề hơn. Lúc này, nam giới khó có thể kiểm soát được việc cương cứng, phải mất khá nhiều thời gian mới có thể cương cứng, nhưng thời gian duy trì sự cương cứng là rất ngắn. Cả kích thước lẫn độ cứng của dương vật chỉ ở mức vừa đủ để quan hệ, thậm chí không thể tự đi vào âm đạo.
  • Liệt dương mức độ nặng: Đây chính là giai đoạn chuyển sang liệt dương vĩnh viễn như đã nhắc đến ở trên. Nam giới rơi vào trạng thái lãnh cảm, không còn hứng thú với việc quan hệ và dương vật hoàn toàn không có cảm giác cương lên dù có sự tác động của các kích thích tình dục, thậm chí là chạm vào câm đạo.
mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương
Bệnh liệt dương được chia làm 3 mức độ với các triệu chứng, biểu hiện khác nhau

Đây là 3 mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương theo thông tin chính xác từ các chuyên gia nam khoa. Theo đó, bệnh liệt dương không được phát hiện và điều trị từ sớm sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể, đời sống tình dục, khả năng sinh sản và khiến cho hôn nhân không được trọn vẹn do tình trạng không thỏa mãn ở cả 2 vợ chồng.

Để xác định chính xác nam giới bị liệt dương ở mức độ nào, tốt nhất nên chọn các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị. Với hệ thống máy móc và phương pháp chẩn đoán hiện đại, bạn sẽ biết được nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm: Chuyên Gia Chỉ Cách Hết Rối Loạn Cương Dương Giúp Cậu Nhỏ Nhanh Cương, Lâu Ra

Liệt dương có chữa khỏi được không?

Hiện nay, bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị khỏi nếu người bệnh chủ động thăm khám và tiếp nhận điều trị kịp thời, đúng cách dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, để việc chữa trị đạt hiệu quả tối đa, bác sĩ sẽ tìm hiểu nguyên nhân mấu chốt gây ra bệnh, sau đó đưa ra phác đồ điều trị dựa theo nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Một số biện pháp chữa liệt dương tại nhà hoặc sử dụng thuốc, can thiệp ngoại khoa… là những phương pháp phổ biến nhất để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả. Ngoài ra, nếu nam giới tự ý thức thay đổi lối sống sinh hoạt, chế độ ăn uống và quan trọng nhất là giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh lo lắng căng thẳng quá mức, nhất là không nên tự ti, ngại ngùng trong việc chữa trị ngay khi xuất hiện các triệu chứng.

mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương
Khi xuất hiện các triệu chứng ban đầu của bệnh, nam giới nên thăm khám ngay không nên tự ti hay ngại ngùng

Uy Long Đại Bổ – Tuyệt chiêu “nâng cấp cậu nhỏ” khiến nàng thăng hoa trong cuộc yêu

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ đầy đủ những tinh hoa trong các bài thuốc chữa liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả được dùng cho Vua chúa triều Nguyễn, có thể kể tới như Minh Mạng Thang, Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử (1 đêm quan hệ với 6 bà sinh 5 con trai).

Sau thời gian dài nghiên cứu, chắt lọc từ các phương thuốc cổ, đội ngũ chuyên gia từ Nhất Nam Y Viện đã cải tiến công thức, thành phần, liều lượng để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Do đó, bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với các bài thuốc điều trị sinh lý hiện có.  

Từ những phản hồi tích cực trên khắp các diễn đàn, báo chí, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã nhanh chóng được kênh truyền hình quốc gia Chất lượng cuộc sống VTV2 đăng tải hiệu quả. Chương trình có sự góp mặt của nhiều chuyên gia và người bệnh trên cả nước..

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam

Trải qua thời gian nghiên cứu, gia giảm, công thức bài thuốc Uy Long Đại Bổ đạt đến “tỷ lệ vàng”. Sau khi hoàn thiện, các chuyên gia đã chia bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 chế phẩm nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu. 

Việc chia nhỏ từng bài thuốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với những bài thuốc hiện có. Nam giới hoàn toàn có thể loại bỏ các vấn đề sinh lý nam, bệnh liệt dương chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Tuân theo nguyên tắc điều trị từ Đông y, bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh từ căn nguyên, từ đó bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa tái phát. Nam giới sử dụng sẽ KHÔNG gặp bất cứ tác dụng phụ nào bởi những lý do sau:

  • 100% nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO: Thành phần dược liệu có trong bài thuốc đều đảm bảo là dược liệu sạch, chuẩn GACP-WHO, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng: Bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Điều này giải quyết được tối đa tác dụng phụ trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm. 

Xem thêm: Hết yếu Sinh Lý Với Uy Long Đại Bổ – Nhấp Liên Tục, Đê Mê Cảm Xúc

Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng được công bố từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã cho kết quả: 

  • 70% nam giới khỏi bệnh sau 1 – 3 tháng điều trị với Uy Long Đại Bổ
  • 20% nam giới hết hẳn liệt dương, loại bỏ các vấn đề sinh lý chỉ sau 4 tháng sử dụng thuốc
  • 10% còn lại đã có những dấu hiệu được cải thiện đáng kể. 

“Từ những kết quả điều trị thực tế đã được kiểm định thì không có lý do gì để phủ nhận hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại cả”. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nói.

Bài thuốc đã được báo VTV News và báo Gia đình đăng tải bài thuốc: 

Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin về Uy Long Đại Bổ

 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã có nhiều năm điều trị sinh lý nam giới đã khẳng định về hiệu quả của bài thuốc: “Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả chữa liệt dương và sinh lý nam vượt trội so với những bài thuốc hiện nay. Bên cạnh khả năng phục hồi sinh lý, điều trị liệt dương bên ngoài, bài thuốc còn giúp cân bằng và duy trì ổn định nội tiết tố nam bằng các thảo dược tự nhiên. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả bài thuốc.”

Hàng ngàn nam giới đã bị chinh phục sau 1 liệu trình điều trị bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương đã từng nhiều năm loay hoay tìm kiếm phương pháp điều trị tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, chỉ sau khi biết tới Uy Long Đại Bổ, anh đã lấy lại bản lĩnh phòng the vốn có của mình

XEM NGAY: NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG KHẮC PHỤC “CẬU NHỎ” NHƯ THẾ NÀO?

Uy Long Đại Bổ đang là bài thuốc được hàng ngàn nam giới săn lùng, Quý khách hàng quan tâm tới bài thuốc và mong muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM TẠI ĐÂY

5/5 - (5 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Liệt dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương khiến nam giới và...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ – “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tốt Nhất

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn