Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Uy Long Đại Bổ Tửu – Vương tửu quý chắt lọc tinh hoa cổ truyền triều Nguyễn

Yếu Sinh Lý – Tổng Quan Về Bệnh Và Bí Quyết Khiến Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

15+ Thực phẩm chữa bệnh liệt dương cải thiện sinh lý hiệu quả

Hướng dẫn dùng rễ cau chữa liệt dương đúng cách

8 Món ăn chữa liệt dương giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Điều trị bệnh liệt dương như thế nào hiệu quả là vấn đề khá nan giải đối với các quý ông. Và ngoài các biện pháp chữa trị bệnh theo phác đồ của bác sĩ thì người bệnh cũng cần bổ sung những loại thực phẩm, món ăn tốt cho sinh lý nam giới để cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn. 

Liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong thời gian rất ngắn, chưa giao hợp đã xìu xuống ngay và không đủ kích thước để duy trì cuộc yêu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra liệt dương, trong đó chủ yếu là do mắc các bệnh lý mãn tính, yếu tố tâm lý, thói quen sinh hoạt, ăn uống không khoa học, nghiện rượu bia…

Món ăn chữa liệt dương
Liệt dương là một trong những bệnh về sinh lý nam ngày càng xảy ra phổ biến do thói quen sinh hoạt, ăn uống không khoa học

8 món ăn chữa liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Để điều trị bệnh liệt dương có rất nhiều cách, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị phù hợp như sử dụng thuốc chữa bệnh liệt dương, phẫu thuật, tác động can thiệp bằng máy móc, thiết bị hoặc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

Và để hỗ trợ cải thiện tình trạng liệt dương của các ông chồng, người vợ có thể tham khảo 8 món ăn chữa liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý sau đây:

1. Thịt dê hầm dâm dương hoắc

Theo quan niệm trong Đông y, dê là một trong những loài động vật có khả năng sinh dục mạnh mẽ và bền bỉ. Vì vậy, việc sử dụng tinh hoàn và thận của dê để chế biến thành những món ăn chữa liệt dương, tẩm bổ và cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh là điều tốt. Đây cũng chính là ví dụ điển hình cho học thuyết trong Đông y là “dĩ tạng bổ tạng”, tức là lấy tạng để bồi bổ, chữa bệnh của tạng.

Trong đó, thận dê được chia làm 2 phần gồm dương nội thận (dương yêu tử) là quả thận thực sự của dê và dương ngoại thận (dương thạch tử) chính là tinh hoàn dê. Theo các chuyên gia y học cổ truyền, dương thận có tính ấm, vị ngọt và có khả năng chữa trị chứng thận hư rất công hiệu. Thông thường, để dương thận phát huy công dụng tốt nhất, người ta thường kết hợp nó cùng với một số loại nguyên liệu thuốc hay thực phẩm khác để chế biến thành các món ăn bài thuốc.

Món ăn chữa liệt dương
Thịt dê hầm dâm dương hoắc là vừa là một món ăn ngon vừa là bài thuốc hiệu quả chữa bệnh liệt dương

Phổ biến nhất đó là món thịt dê hầm dâm dương hoắc. Dâm dương hoắc là một trong những vị thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương được sử dụng phổ biến trong rất nhiều bài thuốc Đông y.

Chuẩn bị:

  • 2 quả thận dê
  • Dâm dương hoắc, tiên mao, tang thầm, hoài sơn, thỏ ty tử, hoàng tinh, thục địa mỗi loại 15g và 12g sơn thù

Cách chế biến:

  • Bước 1: Thận dê sơ chế với muối, gừng và rượu trắng để làm sạch và loại bỏ hết mùi hôi.
  • Bước 2: Các dược liệu cho vào nồi đất sắc khoảng 30 phút lấy phần nước thuốc bỏ bã.
  • Bước 3: Cho 2 quả thận dê vào nồi nước thuốc tiếp tục hầm trên lửa vừa thêm khoảng 30 phút nữa thì tắt bếp.
  • Món ăn này người bệnh có thể ăn cả cái lẫn nước, chia làm 3 phần sáng, trưa và tối. Lưu ý nên ăn hết trong ngày và ăn khi còn ấm nóng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ “lấy lại phong độ” chỉ trong 7 ngày cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

2. Thận dê hầm Đỗ trọng

Cũng giống như món ăn bài thuốc số 1, thay vì sử dụng dâm dương hoắc chúng ta có thể thay thế bằng đỗ trọng để kết hợp cùng với thận dê. Trong Đông y, Đỗ trọng cũng là một trong những vị thuốc quý có lợi cho sức khỏe sinh lý nam giới, chữa trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… hiệu quả.

Đặc biệt, đối với nam giới mắc bệnh liệt dương, thường xuyên ăn món thận dê hầm đỗ trọng sẽ giúp ôn thận, tráng dương, bồi bổ sức khỏe, gân cốt dẻo dai. Không những vậy, một số nghiên cứu Đông y còn cho thấy các hoạt chất trong đỗ trọng khi hầm cùng thận dê còn giúp kích thích cơ thể sản sinh ra hormone testosterone, tăng ham muốn và từ đó cải thiện các triệu chứng của bệnh liệt dương hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 2 quả thận dê
  • 15g đỗ trọng, 6g ngũ vị tử
  • Các gia vị nêm nếm thông thường gồm dầu ăn, gừng, hành. nước tương, bột ngọt, bột của cây khiếm thực.

Cách chế biến:

  • Bước 1: Cho các nguyên liệu gồm 15g đỗ trọng, 6g ngũ vị tử vào nồi đất, đun sôi cùng với 1 lít nước trong khoảng 40 – 50 phút. Sau đó tắt bếp, lọc lấy nước bỏ bã.
  • Bước 2: Thận dê sơ chế sạch sẽ bằng rượu trắng, muối và gừng để làm sạch, hết hôi, cắt bỏ phần gân.
  • Bước 3: Cho bột khiếm thực vào phần thận dê đã sơ chế sạch, đổ vào nồi nấu trên lửa lớn, đảo thật đều và nhanh tay cho đến khi thận săn và vừa chín tới thì cho phần nước thuốc dược liệu đã nấu sẵn.
  • Bước 4: Nêm nếm lại cho vừa miệng bằng các loại gia vị muối, đường, bột ngọt…
  • Nên ăn khi còn nóng để đạt được hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

3. Món ăn thịt gà hầm củ ba kích

Củ ba kích là một trong những loại dược liệu quý có tác dụng trị bệnh được ông bà ta sử dụng và lưu truyền đến bây giờ. Loại cây này nổi tiếng với công dụng bổ thận tráng dương, tiêu trừ phong thấp, tăng cường sức khỏe gân cốt. Còn thịt gà là loại thực phẩm được sử dụng phổ biến trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Thịt gà có giá trị dinh dưỡng cao và hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện thể lực.

Món ăn chữa liệt dương
Món ăn thịt gà hầm củ ba kích nổi tiếng với khả năng cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương và liệt dương hiệu quả

Sự kết hợp của thịt gà cùng củ ba kích là món ăn bài thuốc hiệu quả chữa các tình trạng yếu sinh lý nói chung ở nam giới như di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…. Vì vậy, nếu bạn đang mắc phải những can bệnh này thì không nên bỏ qua món thịt gà hầm ba kích.

Chuẩn bị:

  • 100g thịt gà
  • 12g củ ba kích
  • Các loại gia vị thông thường như muối, đường, bột ngọt, nước mắm, hành, tiêu

Cách chế biến:

  • Bước 1: Thịt gà làm sơ chế sạch lông, rửa qua với hỗn hợp rượu, gừng và muối để làm sạch và loại bỏ mùi hôi. Sau đó, bỏ đi phần lòng gà và chặt gà thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Củ ba kích rửa sạch và cắt thành từng lát mỏng
  • Bước 2: Sau khi sơ chế thì cho thịt gà và củ ba kích vào nồi, nêm thêm một ít gia vị để gà ngấm đều. Đổ khoảng 250ml nước vào nồi và bắt đầu hầm trên lửa vừa khoảng 1 tiếng đồng hồ.
  • Bước 3: Khi gà đã mềm thì nêm lại gia vị một lần nữa sao cho vừa miệng rồi tắt bếp.
  • Món ăn này có thể ăn cả phần nước lẫn phần cái để đem lại hiệu quả chữa bệnh liệt dương rất cao. Lưu ý nên ăn khi còn nóng để đạt được hiệu quả chữa bệnh như ý muốn.

Xem thêm: Rối Loạn Cương Dương – Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải Chào Thua Với Bài Thuốc Này

4. Chim bồ câu

Như chúng ta đã biết, chim bồ câu là loài chim có khả năng sinh sản rất cao cũng như tần suất giao phối của chúng diễn ra thường xuyên. Nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng trong thịt chim bồ câu có chứa hàm lượng lớn các chất gồm protein, chondroitin cùng hàm lượng cao các chất vitamin, khoáng chất như kẽm, sắt, canxi… giúp cải thiện chất lượng tinh trùng rất tốt.

Vì vậy, trên thực tế cũng đã có rất nhiều nam giới đã sử dụng trứng hoặc thịt chim bồ câu để điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương cũng như cải thiện khả năng sinh sản của mình.

Món ăn chữa liệt dương
Nam giới sử dụng những món ăn từ chim bồ câu giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sức khỏe và chữa bệnh liệt dương rất tốt

Chuẩn bị:

  • 1 con chim bồ câu trống
  • 120g đỗ trọng
  • Mật ong

Cách chế biến:

  • Bước 1: Sơ chế sạch lông chim bồ câu, rửa sạch qua hỗn hợp gừng muối rượu. Cắt bồ câu thành từng miếng nhỏ, bỏ phần ruột, lòng.
  • Bước 2: Đem sấy thịt bồ câu thật khô giòn rồi tán thành bột mịn.
  • Bước 3: Đỗ trọng đem sao tồn tính rồi cũng đem tán nhỏ với 4g muối hột rang.
  • Bước 4: Trộn đều 2 hỗn hợp bột trên cùng với một lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp mềm và dẻo mịn. Tiếp tục vo thành từng viên nhỏ có kích thước như hạt ngô cho vào hũ thủy tinh bảo quản ở nơi thoáng mát.
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống khoảng 15 viên cùng với nước ấm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, chế biến món chim bồ câu tần cũng là một cách sử dụng thịt chim bồ câu để cải thiện sinh lý nam giới.

Chuẩn bị

  • 50g câu kỷ tử và 50g nhục thung dung
  • 1 con chim bồ câu trống trắng

Cách chế biến:

  • Bước 1: Chim bồ câu sơ chế, rửa thật sạch cho đến khi sạch lông và hết hôi, cắt bỏ phần nội tạng.
  • Bước 2: Cho hết các loại dược liệu đã chuẩn bị vào bên trong bụng của chim bồ câu, khâu tạm lại cho kín và đem đi hấp chín là xong.
  • Khuyến khích ăn thịt chim bồ câu thường xuyên để phục hồi chức năng thận và cải thiện khả năng sinh dục.

5. Cháo súp lươn

Các món ăn từ lươn được chuyên gia đánh giá cao về khả năng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, bồi bổ khí huyết, chống thiếu máu, giảm mệt mỏi và đặc biệt hỗ trợ cải thiện các bệnh sinh lý nam giới, trong đó có bệnh liệt dương, rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 500g Lươn tươi, chọn lươn vàng càng tốt
  • 100g gạo tẻ loại ngon
  • 20g đẳng sâm, 20g đương quy
  • Rượu, hành, gừng và các loại gia vị nêm nếm thông thường.

Cách chế biến:

  • Bước 1: Lươn mua về sơ chế thật sạch với muối để loại bỏ chất nhớt. Sơ chế sạch cả phần bên trong và bỏ ruột, chỉ lấy phần thịt lươn.
  • Bước 2: Cho các dược liệu gồm đẳng sâm và đương quy vào túi vải, buộc chặt lại.
  • Bước 3: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm lươn, dược liệu và gạo tẻ vào nồi, cho nước vào và bắt đầu hầm cho đến khi gạo chín nhừ thì nêm nếm lại cho vừa ăn.
  • Nên ăn khi cháo còn nóng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

6. Cháo hạt sen long nhãn

Món cháo hạt sen long nhãn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao trong việc bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, có hiệu quả trị bệnh rất tốt trong việc chữa liệt dương. Trong món ăn này đều chứa những loại thực phẩm có tính mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, nhất là đến dương vật, từ đó cải thiện các triệu chứng bệnh liệt dương hiệu quả.

Món ăn chữa liệt dương
Cháo hạt sen long nhãn rất thanh mát giúp giải độc, bồi bổ sức khỏe, kích thích lưu thông máu đến dương vật tốt hơn

Chuẩn bị: 15g hạt sen, 7 quả táo tàu, 15g long nhãn, 100g gạo nếp.

Cách chế biến: 

  • Bước 1: Sơ chế rửa sạch các nguyên liệu và để cho ráo nước.
  • Bước 2: Gạo nếp sau khi vo sạch từ 2 – 3 nước thì cho vào nồi, cho hạt sen vào cùng rồi đổ 500ml nước vào.
  • Bước 3: Sau khi gạo nở, hạt sen chín thì mới cho tiếp long nhãn và táo tàu vào rồi tiếp tục nấu. Nếu thấy nước cạn thì đổ thêm nước vào, nấu cho đến khi chín nhừ chia ra làm 2 – 3 phần ăn hết trong ngày.
  • Nên kiên trì thực hiện trong vài tuần và ăn khi cháo còn nóng để đem lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

7. Món canh chua tôm đồng thanh mát

Theo nghiên cứu khoa học, trong tôm đồng có chứa hàm lượng cao canxi cùng các loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe sinh lý nam giới, tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả.

Chuẩn bị: Tôm đồng cùng các loại rau thơm như ngò gai, rau om, cà chua, thơm, tỏi cùng các loại gia vị thông thường.

Cách chế biến: 

  • Bước 1: Sơ chế tôm đồng thật kỹ, lột vỏ và rửa qua nước nhiều lần để làm sạch. Các loại nguyên liệu cũng rửa sạch và cắt nhỏ để dễ chế biến.
  • Bước 2: Phi tỏi thơm rồi cho tôm đồng vào xào săn lại rồi đổ nước sôi vào. Cho cà chua, thơm vào để tạo vị ngọt, chua tự nhiên sau đó nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn, cho rau thơm đã cắt nhỏ vào cuối cùng rồi tắt bếp.
  • Đây là một món ăn ngon cho cả gia đình và đặc biệt tốt cho sức khỏe sinh lý của các quý ông.

8. Gà hầm cá ngựa

Cá ngựa còn có tên gọi khác là hải mã, thủy mã… là loại dược liệu quý và tốt trong chữa bệnh theo Y học cổ truyền. Vị thuốc cá ngựa có vị ngọt, mặn, tính ấm, mùi tanh, không độc, có khả năng bổ thận tráng dương, kích thích sinh dục, tạo sự hưng phấn và giảm đau. Vì vậy, việc kết hợp cá ngựa cùng các loại thực phẩm quen thuộc hằng ngày được xem là bài thuốc giúp chữa bệnh liệt dương hiệu quả.

Món ăn chữa liệt dương
Món gà hầm cá ngựa giúp cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng và giúp chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Chuẩn bị:

  • 10 con cá ngựa
  • 1 con gà
  • 30g lạp sườn, 30g nấm hương.
  • Các loại gia vị nêm nếm thông thường

Cách chế biến:

  • Bước 1: Nếu là cá ngựa tươi bắt hoặc mua về thì tiến hành sơ chế trước, rửa sạch mổ bụng, bỏ phần ruột bên trong, uốn đôi cho cả ngựa cong tròn lại rồi đem đi sấy hoặc phơi khô.
  • Bước 2: Gà rửa sạch, sơ chế bỏ nội tạng rồi cho vào nồi luộc sơ trong vòng 5 phút. Sau đó đem ra lọc bỏ xương, cho lại vào nồi, xếp cá ngựa, nấm hương, lạp sườn, hành, gừng cùng các loại gia vị nêm nếm nước hầm xương đã chuẩn bị sẵn vào.
  • Bước 3: Hầm trong vòng từ 1 tiếng cho đến 1 tiếng rưỡi, gắp bỏ các nguyên liệu hành gừng ra và ăn khi còn nóng. Món ăn này cực kỳ thích hợp với nam giới mắc bệnh liệt dương di tinh tảo tiết.

Uy Long Đại Bổ – “Vũ khí bí mật” giúp cánh mày râu hết liệt dương, tự tin lấy lại phong độ

Liệt dương hay các vấn đề nam khoa chính là vấn đề khiến hàng ngàn nam giới phải đau đầu. Thấu hiểu được những khó khăn trong hành trình tìm lại bản lĩnh, Nhất Nam Y Viện cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành phục dựng và nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc đã giải quyết được hết những nỗi lo về bệnh liệt dương, đồng thời khôi phục bản lĩnh phái mạnh nhanh chóng. 

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 trong điều trị liệt dương và bệnh sinh lý nam

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ tất cả những tinh hoa, tinh túy từ bài thuốc từng được coi là “quốc cấm” – Minh Mạng Thang. Dựa theo nguyên nhân cùng cơ chế riêng biệt của bệnh rối loạn cương dương, sau nhiều lần gia giảm thành phần, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời với hiệu quả cao gấp nhiều lần so với những bài thuốc thông thường. Rất nhiều chuyên gia đầu ngành đã đánh giá bài thuốc giống như “thần dược” có khả năng điều trị tình trạng liệt dương tận gốc, hiệu quả.

Bộ sản phẩm chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ:  Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu,  Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Với hiệu quả chữa bệnh:

  • Tác động trực tiếp vào lục phủ ngũ tạng giúp khắc phục những biểu hiện bên ngoài của bệnh.
  • Cải thiện sinh lực, khôi phục chức năng của “cậu nhỏ”.
  • Chấm dứt những vấn đề sinh lý như liệt dương, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…
  • Bổ thận tráng dương, ngăn chặn nguy cơ tái bệnh, hạn chế quá trình mãn dục sớm, duy trì hiệu quả điều trị bền vững.
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Hiệu quả của bài thuốc phần lớn là nhờ tận dụng nguồn dược liệu quý từ tự nhiên. Hơn 30 thành phần đều từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO được các chuyên gia lấy từ các vùng trồng dược liệu uy tín từ Thái Nguyên, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Cạn, … Do đó, bất kỳ đối tượng nào sử dụng bài thuốc đều tuyệt đối AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY RA TÁC DỤNG PHỤ.

Ngoài ra, dạng bào chế tiện dụng như dạng cao, viên đan, viên hoàn, rượu ngâm với cách sử dụng đơn giản giúp cho nam giới có thể dễ dàng uống trực tiếp mà không cần tốn thời gian đun sắc. 

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị liệt dương

Với những hiệu quả vượt trội mang lại, Uy Long Đại Bổ đã giúp cho cánh mày râu tìm lại được bản lĩnh. Nhờ vậy, hàng loạt báo đài đã đăng tải về bài thuốc như Đời sống pháp luật, báo VTC, báo Alobacsi, báo Gia đình. Đặc biệt, trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, nhóm phóng viên đã tới đơn vị Nhất Nam Y Viện và có cuộc phỏng vấn ngắn với Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và những người bệnh đã điều trị với Uy Long Đại Bổ.

VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo kết quả thống kê trên từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc trên 1000 khách hàng đã cho kết quả: > 90% nam giới bị yếu, liệt dương đã cải thiện tình trạng bệnh và cảm thấy vô cùng hài lòng về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hầu hết số ít nam giới còn lại đã có tiến triển, sức khỏe được cải thiện, tinh thần thoải mái. 

Đã có rất nhiều nam giới sau khi điều trị với liệu trình 3 tháng Uy Long Đại Bổ đã cho hiệu quả tích cực và có những chia sẻ trên các diễn đàn, hội nhóm.

Xem thêm Video chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng từng có những ngày tháng “khổ sở” vì tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Điều này khiến không chỉ sức khỏe của anh bị ảnh hưởng mà cuộc sống hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nhờ có Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp anh tìm lại bản lĩnh ngày nào.  

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

>>> Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương – Từ gã trung niên “thất bại” đến hành trình lấy lại “bản lĩnh đàn ông” tuổi ngũ tuần

Nam giới đang gặp những vấn đề sức khỏe sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn có thể đặt mua thuốc theo địa chỉ tại Nhất Nam Y Viện. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Một số món ăn khiến nam giới bị liệt dương

Bên cạnh những món ăn đem lại hiệu quả cao trong việc cải thiện triệu chứng và chữa khỏi bệnh liệt dương ở nam giới thì vẫn có một số món ăn vô tình gây ra hoặc làm nặng thêm bệnh liệt dương nhưng bạn không chú ý. Chẳng hạn như:

  • Thịt trăn và cao trăn có tính nhu nên khi được tiêu thụ vào bên trong cơ thể nam giới sẽ dẫn đến tình trạng làm teo, dẹt các mô cương. Hậu quả khiến máu không thể lưu thông đến dương vật và gây ra liệt dương. Thậm chí, đã có nhiều trường hợp nam giới bị liệt dương vĩnh viễn và gần như không thể hồi phục được do lạm dụng cao trăn.
  • Một số loại thực phẩm khác như thịt thỏ, thịt mèo, óc dê, óc lợn, củ ấu… đều là những thứ hoàn toàn không tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Thậm chí nếu ăn nhiều còn dễ gây ra suy giảm chức năng sinh dục, làm suy giảm chất lượng tinh trùng, gây ra liệt dương.
  • Bên cạnh đó, thịt trâu hay các loại thực phẩm có tính lạnh như bí đao, mướp, khổ qua, chuối tiêu, trà hoa cúc, rau răm… đều có thể làm ảnh hưởng đến chức năng thận và làm giảm chức năng sinh lý, gây ra liệt dương.
  • Đặc biệt, nam giới sử dụng quá nhiều mù tạt cũng có thể gây ta liệt dương.
  • Những loại thức ăn nhanh, thức ăn đóng hộp, nhiều chất béo, chiên xào nhiều dầu mỡ cũng là nguyên nhân hình thành bệnh liệt dương, rối loạn chức năng sinh dục.
  • Nam giới lạm dụng rượu, bia, thực phẩm thức uống có chứa cồn cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng liệt dương.
Món ăn chữa liệt dương
Rượu bia, thức uống có cồn hay những loại thực phẩm có tính hàn lạnh dễ khiến nam giới bị liệt dương

Trên đây là những món ăn chữa liệt dương cùng các loại thực phẩm, món ăn nam giới đã bị liệt dương nên tránh sử dụng để hỗ trợ phần nào điều trị bệnh hiệu quả, cải thiện đời sống tình dục và duy trì hạnh phúc gia đình.

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Liệt dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương khiến nam giới và...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ – “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tốt Nhất

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn