Bệnh Sùi mào gà: nguyên nhân, phòng ngừa & điều trị

Review Bọc Răng Sứ Không Đau, Ít Mài, An Toàn Tại ViDental Clinic

Bị viêm mũi dị ứng hắt xì ra máu có nguy hiểm không?

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM (TT)

XÁC ĐỊNH KIỂU HÌNH VÀ KIỂU GENE CỦA VI KHUẨN Escherichia coli VÀ Klebsiella pneumoniae TIẾT ESBL PHÂN LẬP TẠI BỆNH VIỆN TỈNH BẠC LIÊU

Đảng bộ cơ sở Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Công đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ViDental là gì? Có gì đặc biệt?

Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC (Hay còn gọi là Hệ sinh thái Nha khoa ViDental) đã nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành. Khẳng định là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ thống Khám – Tư vấn – Điều trị – Phòng ngừa nha khoa toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, Hệ sinh thái Vidental có gì đặc biệt so với các mô hinh nha khoa khác hiện có?

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ nha khoa Việt Nam Vidental

Nền móng của ý tưởng về một hệ sinh thái nha khoa phức hợp TOÀN DIỆN

Con số 90% dân số Việt Nam đang gặp phải các vấn đề về răng miệng đã được Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung Ương cảnh báo từ nhiều năm về trước. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy sự thiếu nhận thức trầm trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của đại bộ phận người dân.

Sự chần chừ trong công cuộc khám sức khỏe răng miệng có thể đến từ việc e ngại các thủ tục rườm rà của bệnh viện, không cảm thấy thoải mái khi đến với các nha khoa tư nhân hoặc tự ti về những khiếm khuyết của răng lợi.

Ngoài ra, thực tế cho thấy một lượng lớn người bệnh gặp phải 1 hoặc nhiều hơn các vấn đề về răng, bảo gồm cả bệnh lý và thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có thể cùng lúc giải quyết được tất cả các vấn đề này, giúp người bệnh có góc nhìn tổng quan nhất về tình trạng răng miệng của chính mình.

Thực trạng này thôi thúc hình thành ý tưởng về một hệ sinh thái nha khoa phức hợp toàn diện, nơi có thể khắc phục được 90% các vấn đề răng miệng mà người Việt đang gặp phải. Đây chính là nền móng để hiện thực hóa ý tưởng thành lập nên Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam – Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental cùng sứ mệnh “Nghiên cứu – Cập nhật – Ứng dụng các công nghệ Nha khoa tân tiến trong chăm sóc, điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng cho cộng đồng”.

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental - Dịch vụ chuẩn Bộ Y tế

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ViDental chính thức được ra mắt – bước chuyển mới cho ngành nha khoa Việt

Thực tế, ngành dịch vụ nha khoa tại Việt Nam phát triển tương đối nhanh, thể hiện bằng việc phủ sóng với mật độ dày đặc của các phòng khám nha khoa tại tất cả các tỉnh thành lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở có hệ thống toàn diện như Vidental là điều không hề dễ dàng.

Vidental hiện đang sở hữu hệ thống trung tâm trực thuộc với các chức năng chuyên biệt, hỗ trợ và củng cố nhau để tạo thành hệ sinh thái trọn vẹn nhất hiện nay, bao gồm:

Trung tâm Nha khoa Điều trị (Vidental Care)

Chú trọng vào nghiên cứu và điều trị bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp ở tất cả mọi đối tượng. Trung tâm Nha khoa Điều trị Vidental Care là nơi hội tụ các bác sĩ có chuyên môn Răng hàm mặt chuyên sâu nhất, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với người bệnh.

Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, Trung tâm nha khoa điều trị Vidental Care còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có hàng chục năm kinh nghiệm trong khám, điều trị các bệnh lý răng miệng như sâu răng, đau răng, viêm tủy, viêm nướu,…

Ngoài quy trình khám, điều trị bệnh chuẩn Bộ Y tế, Vidental Care còn nhận bàn giao và nghiên cứu thành công hàng chục công trình nghiên cứu độc nhất. Điển hình trong số đó là Bài thuốc Đông y Nha Chu Tán – Giải pháp điều trị nhiều bệnh răng miệng từ 100% thảo dược. Bài thuốc này được các bác sĩ kết hợp một cách độc đáo với Y học hiện đại để xây dựng nên Phương pháp điều trị bệnh răng miệng ĐÔNG TÂY Y KẾT HỢP độc quyền, giúp loại bỏ hoàn toàn các bệnh lý dai dẳng, khó chữa như viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy…

Trung tâm Nha khoa điều trị Vidental Care - Một thành viên của hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental

Đội ngũ bác sĩ của Vidental Care luôn tâm niệm, một hàm răng muốn đẹp, trước hết cần phải khỏe. Vì thế, bất kỳ một tình trạng bất thường nào, dù là nhỏ nhất cũng cần được xử lý càng sớm càng tốt, càng triệt để càng an toàn.

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ

Trung tâm có thế mạnh là phục hình, chỉnh nha chuyên sâu sử dụng công nghệ tiên tiến, chất liệu nha khoa tốt nhất, mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại, trung tâm đang bắt nhịp với xu hướng niềng răng thẩm mỹ, răng sứ cao cấp, cấy ghép Implant,… theo các tiêu chuẩn Quốc tế trong tư vấn phục hình răng cho khách hàng.

Thế mạnh của Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Vidental đó là việc sử dụng các thiết bị công nghệ nhập khẩu từ các nước Đức, Mỹ, Thụy Sỹ,… như thiết bị X-Quang kỹ thuật số GENDEX, máy 3Shape thế hệ 4 TRIOS, máy phẫu thuật không sang chấn Piezotome- Acteon,… Đây là những công cụ hỗ trợ giúp gia tăng trải nghiệm, nâng cao hiệu quả trong chỉnh nha điều trị.

Đặc biệt, Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Vidental luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ 5 sao, chuẩn y tế. Để làm được điều đó, ngoài sự đầu tư đồng bộ về máy móc, trang thiết bị, Vidental còn xây dựng DỊCH VỤ CÁ NHÂN HÓA cho từng khách hàng. Mỗi khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng tại Viện Nha khoa đều được thăm khám, kiểm tra cẩn thận và tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt, hiệu quả.

Nhờ vậy, Vidental tự hào trở thành đơn vị được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hơn 98% khách hàng đến với Vidental đều hài lòng với kết quả và chất lượng dịch vụ mà họ nhận được, tự tin thay đổi diện mạo, tỏa sáng nụ cười sau quá trình chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ nụ cười tại đây.

Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Vidental

Trung tâm Nha khoa Trẻ Em

Phục vụ nhu cầu theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng cho con em của rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay, Vidental Kid được hình thành và hiện tại cũng được xem là một dịch vụ “mũi nhọn” của Viện nha khoa.

Bệnh về răng sữa, sâu răng, răng lệch lạc đang là những vấn đề phổ biến nhất của trẻ em. Tưởng chừng đơn giản nhưng các bệnh lý này là nguyên nhân dẫn đến những sai lệch về răng vĩnh viễn về sau, ảnh hưởng đến cả sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt.

Bởi vậy, không chỉ điều trị và dự phòng bệnh lý răng trẻ em, các bác sĩ của Vidental Kid còn có trách nhiệm trong việc nâng cao kiến thức về chăm sóc răng miệng con trẻ cho các bậc làm cha, làm mẹ.

Trung tâm nha khoa trẻ em Vidental Kid

Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác Vidental

Vật liệu nha khoa đóng vai trò rất quan trọng trong điều trị và phục hình răng, vậy nhưng hầu hết các vật liệu nha khoa đang sử dụng tại các phòng khám hiện nay đều được chuyển giao từ một bên thứ ba. Điều này có thể khiến giá thành vật liệu đẩy lên cao, đồng thời nguy cơ xảy ra một vài rủi ro không mong muốn trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và chỉnh sửa.

Thấu hiểu được điều đó Viện nha khoa Vidental đã mạnh dạn hiện thực hóa ý tưởng hình thành một trung tâm chế tác độc lập trong tổ hợp hệ sinh thái. Trung tâm chế tác sẽ là đầu nguồn cung cấp các vật liệu nha khoa hỗ trợ cho các khối trung tâm khác, đảm bảo quy trình vô trùng khép kín, an toàn và chính xác nhất.

Ngoài ra, đây cũng là nơi đội ngũ nghiên cứu của Vidental thử nghiệm, nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật, chất liệu, công nghệ mới trong nha khoa, ứng dụng vào việc khám chữa và điều trị.

Trung tâm Đào tạo ViDental

Đồng hành cùng các trung tâm trực thuộc khác, Trung tâm đào tạo sẽ là nơi các bác sĩ hàng đầu của Vidental hướng dẫn chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm cho các phụ tá, kỹ thuật viên nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ của Viện.

Đồng thời, trung tâm cũng đã và đang xây dựng các khóa đào tạo bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, phụ tá,… chuyên môn sâu trong lĩnh vực nha khoa để nâng cao chất lượng nhân sự ngành nha Việt Nam.

Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp Vidental và 5 trung tâm trực thuộc

“Khác biệt cốt lõi” tạo nên sự thành công của Nha Khoa ViDental

Với những gì Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam đã và đang làm được, Viện có thể tự tin khẳng định được, những giá trị cốt lõi mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại Vidental:

  • Toàn diện và Hiệu quả: Khách hàng sẽ không thể tìm được ở đâu một hệ thống dịch vụ toàn diện, cam kết giải quyết triệt để 90% các vấn đề răng miệng đang gặp phải như ở Vidental. Không chỉ bạn mà cả gia đình bạn đều có thể sử dụng dịch vụ của Vidental.
  • Chuyên sâu và Ưu việt: Bằng việc hình thành các tổ hợp trung tâm có sự chuyên môn hóa riêng, phối hợp và hỗ trợ nhịp nhàng với nhau giúp các dịch vụ của Vidental được chuyên sâu hơn, mang lại những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.
  • Đồng hành và Bảo đảm: Vidental cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị với đội ngũ chăm sóc khách hàng tâm huyết; cam kết bằng chính sách Bảo hành trọn đời cho các dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn điều trị tại Vidental.
  • Y đức và Trách nhiệm: Luôn hoạt động với kim chỉ nam “Làm việc với cái tâm y đức”, đội ngũ chuyên gia – bác sĩ của Vidental luôn đặt trách nhiệm cao nhất với bệnh nhân, với nghề nghiệp; tuân thủ các quy định trong ngành y tế và trung thực tuyệt đối trong chẩn đoán và điều trị.

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental là mô hình hệ sinh thái toàn diện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự hình thành của Vidental hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng những giải pháp nha khoa chuyên sâu trọn vẹn nhất, đặt dấu mốc quan trọng cho những bước tiến xa hơn của ngành Nha khoa Việt.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Nha khoa ViDental, vui lòng xem thêm tại:

5/5 - (4 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Quy trình khám bệnh tiêu chuẩn giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm Dịch vụ Nha khoa Trẻ em tại Vidental Kid

Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em - Vidental Kid thuộc Nha Khoa ViDental đã chính thức đi vào hoạt động được một thời gian, trở thành địa chỉ...

chữa rối loạn lo âu tại nhà không dùng thuốc

10+ cách chữa rối loạn lo âu tại nhà dễ thực hiện và hiệu quả

Nhiều bệnh nhân có xu hướng tìm đến cách chữa rối loạn lo âu tại nhà để giảm ảnh hưởng khi sử dụng thuốc. Cùng với liệu pháp điều trị...

tình trạng trầm cảm khi mang thai

Bệnh trầm cảm khi mang thai – Nhận biết sớm và cách điều trị

Trầm cảm khi mang thai gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người mẹ và liên quan trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi trong bụng...

Dr Vitamin giải quyết nỗi lo sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc

Người tiêu dùng hiện đại ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho sức khỏe, đặc biệt là việc sử dụng vitamin trong dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, vấn...

Bệnh viện tỉnh bạc liêu

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM (TT)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẠC LIÊU KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐỎ NỘI VIỆN CỨU SỐNG BỆNH NHÂN BỊ ĐÂM THỦNG TIM BS CKII. TRẦN VĂN TRIỆU Tại khu...

Vietmec.com cung cấp thông tin thuộc đa dạng chủ đề cho bạn đọc tham khảo

Lý Do Hình Thành, Tầm Nhìn, Sứ Mệnh Và Cam Kết Của Vietmec.com

Với mong muốn mang đến cho người đọc những thông tin giá trị, kiến thức hữu ích về vấn đề sức khỏe, y tế thông qua nền tảng Internet, Tập...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn