Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova có hiệu quả không?

Cập nhật: 24/04/2024

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova được xem là phương pháp chữa bệnh hiện đại nhất hiện nay. Với kỹ thuật này sẽ giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh “phòng the” thông qua việc kiểm soát các triệu chứng rối loạn cương dương. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì máy Renova vẫn tồn tại những hạn chế nhất định.

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova có hiệu quả không?
Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova được xem là phương pháp chữa bệnh hiện đại nhất hiện nay

Chữa rối loạn cương dương bằng máy Renova hoạt động theo cơ chế nào?

Máy Renova chữa rối loạn cương dương được tiến hành thông qua việc sử dụng sóng xung kích bên trong bộ máy hiện đại này. Các dòng sóng xung kích dưới dạng song song tác động từ gốc dương vật, tinh hoàn, thể hang và những  khu vực lân cận. Từ đó, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục và giúp cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Cơ chế hoạt động của máy Renova chữa rối loạn cương dương:

  • Thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu: Dưới sự tác động của sóng xung kích sẽ kích thích các mô mỡ bám vào mao mạch bị phá hủy hoàn toàn. Do đó, lượng máu trong cơ thể sẽ dễ dàng lưu thông đến dương vật, cải thiện khả năng và thời gian cương cứng.
  • Tăng cường Nitric Oxide trong máu: Nitric Oxide hay NO là chất sẽ được tiết ra khi não bộ có cảm giác hưng phấn, hạnh phúc. Kế đến, Nitric Oxide sẽ xâm nhập vào thể hang, từ đó giúp tăng độ nhạy cảm và khả năng cương dương khi bị kích thích.
  • Hỗ trợ tái tạo mạch máu: Nhờ tác động sóng xung kích từ máy Renova nên những mạch máu cũ sẽ được tái tạo và phục hồi. Bên cạnh đó, những mạch máu này sẽ được sản sinh và tăng tuần hoàn máu đến dương vật. Từ đó khắc phục các triệu chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova

Việc dùng máy Renova điều trị rối loạn cương dương chỉ mang lại hiệu quả khi áp dụng đúng đối tượng và đòi hỏi người bệnh tuân thủ theo chỉ định bác sĩ chuyên khoa về liệu trình thực hiện.

Đối tượng thực hiện

Không phải bất cứ trường hợp mắc bệnh rối loạn cương dương đều áp dụng máy Renova chữa trị. Thay vào đó, phương pháp điều trị này chỉ áp dụng cho những đối tượng cụ thể sau:

  • Máy Renova chữa rối loạn cương dương được áp dụng cho những trường hợp sử dụng các loại thuốc điều trị nhưng không mang lại hiệu quả hoặc lạm dụng các loại thuốc điều trị trước đó.
  • Những trường hợp nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương kéo dài trên 6 tháng

Quy trình thực hiện

Sau khi tiến hành thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Bác sĩ sẽ sử dụng máy đặt vào vị trí gốc của dương vật tại 4 vị trí bên phải và bên trái. Sau đó, sử dụng sóng xung kích trong vòng 20 phút và dừng lại. Kết thúc 1 lần trị liệu.

Quá trình điều trị này có thể được chỉ định sử dụng thuốc kết hợp hoặc không. Căn cứ vào thể trạng của mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định phù hợp nhất.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova
Việc dùng máy Renova điều trị rối loạn cương dương chỉ mang lại hiệu quả khi áp dụng đúng đối tượng và đòi hỏi người bệnh tuân thủ theo chỉ định bác sĩ chuyên khoa

Thời gian trị liệu

Liệu trị điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova diễn ra khá nhanh. Thông thường, sau 12 buổi điều trị người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả. Với phương pháp dùng máy Renova sẽ được tiến hành 2 buổi/ tuần và thời gian cho mỗi lần là 20 phút.

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova có hiệu quả không?

Theo các chuyên gia đầu ngành, điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là phương pháp hiện đại và được áp dụng tại các quốc gia trên thế giới, trong có có Việt Nam. Từ các số liệu thống kê cho thấy, phương pháp sử dụng máy Renova chữa rối loạn cương dương mang lại hiệu quả cao theo tỷ lệ 70 – 90% và kéo dài hiệu quả đến khoảng 5 năm.

Ưu điểm chữa rối loạn cương dương với máy Renova

Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 70 quốc gia trên thế giới áp dụng kỹ thuật điều trị rối loạn cương dương với máy Renova như Úc, Mỹ, Singapore,… Do những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại. Cụ thể:

  • Phương pháp điều trị có mức độ an toàn cao, không xâm lấn nên không gây đau đớn và để lại tác dụng phụ nặng nề.
  • Trong quá trình áp dụng điều trị không gây ra di chứng, đồng thời hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc nên không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe tổng thể.
  • Sau khi kết thúc mỗi lượt điều trị, người bệnh có thể về nhà trong ngày, sinh hoạt như bình thường.
  • Kỹ thuật sử dụng máy Renova có thời gian điều trị nhanh, hiệu quả cao và duy trì kết quả trong thời gian dài.

Hạn chế của phương pháp

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova vẫn tồn tại những hạn chế nhất định như:

  • Phương pháp điều trị này có mức chi phí khá cao. Thông thường, mỗi liệu trình có thể lên đến 20.000.000 đồng.
  • Để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ đúng liệu trình đều đặn 2 lần/ tuần. Chính vì vậy, phương pháp điều trị này thường khó khăn với những trường hợp ở xa vì có thể ảnh hưởng đến học tập, công việc.
  • Hiện nay, phương pháp điều trị này không được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế mà chỉ tập trung ở những bệnh viện nam khoa lớn ở TPHCM và Hà Nội. Do đó, những bệnh nhân ở xa có thể gặp khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ điều trị hiện đại này.

Một số lưu ý trong quá trình chữa rối loạn cương dương với máy Renova

Một số lưu ý trong quá trình chữa rối loạn cương dương với máy Renova
Tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ về liệu trình, khoảng cách các lần thực hiện trị liệu để đạt được kết quả chữa trị như mong muốn

Để phương pháp điều trị rối loạn cương dương với máy Renova đạt được hiệu quả chữa trị tốt nhất, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ về liệu trình, khoảng cách các lần thực hiện trị liệu để đạt được kết quả chữa trị như mong muốn
  • Bên cạnh áp dụng phương pháp điều trị, nam giới cần bổ sung thực phẩm chữa rối loạn cương dương khoa học , lành mạnh giúp tăng cường sức đề kháng, cung cấp những dưỡng chất có lợi cho quá trình chữa bệnh lý.
  • Tránh xa thức ăn, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, các thức uống chứa chất kích thích (bia rượu, nước có gas, trà đặc, cà phê,…), hút thuốc lá,… Bởi đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Tăng cường tập luyện thể dục, thể thao giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương hiệu quả.
  • Nam giới cần quan hệ tình dục điều độ, lành mạnh. Đồng thời hạn chế thủ dâm, xem các phim ảnh mang tính kích dục.

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là phương pháp chữa trị hiện đại, được đánh giá mang lại hiệu quả cao và hạn chế tái phát trong thời gian dài. Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ áp dụng những trường hợp sử dụng thuốc điều trị không đáp ứng và các triệu chứng bệnh lý tiến triển trên 6 tháng. Trước khi quyết định thực hiện phương pháp chữa trị này, người bệnh cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC